

Nguyên Lý Luận Giải Lá Số (của LongNguyenQuang)
#346
Gửi vào 18/02/2013 - 16:04
Thanked by 6 Members:
|
|
#347
Gửi vào 18/02/2013 - 16:11
Thanked by 1 Member:
|
|
#348
Gửi vào 18/02/2013 - 21:48
Long Nguyên Quang, on 18/02/2013 - 16:04, said:
Hihihi Chào Long Quang !
Long Quang nói vậy, vậy thì Long Quang phải ra tay trình làng đi chứ ? Chủ đề này đang bàn về "nguyên lý luận giải lá số của Long Nguyen Quang" đó - DN thấy trách nhiệm của LQ cũng nặng nề ra phết...
Trân trọng kính mời tác giả !
Thanked by 6 Members:
|
|
#349
Gửi vào 18/02/2013 - 23:23
Long Nguyên Quang, on 18/02/2013 - 16:04, said:
Longquang viết như vậy là đủ biết Longquang chưa có gì về vòng tràng sinh của Cục rồi. Vì thực ra, cơ sở để khẳng định vòng tràng sinh Cục an theo TTL tôi đã nêu rõ rồi. Người mà có kiến thức cơ sở, không cần phải trình bày chứng minh cụ thể là có thể „bắt mạch” được ngay. Chứ không bao giờ phải nói tới việc đã điểm trúng huyệt hay chưa. Cũng đừng nói với tôi là cách của Longquang khác tôi nhé. Tôi chắc chắn, chỉ có một cách lý giải mà thôi. Không tin, Longquang cứ trình bày của Longquang đi. Tôi sẽ chỉ ra được cái sai của Longquang cho mà xem.
Tại sao Tôi chắc như đinh đóng cột vậy ?
Bởi vì, Longquang đã viết câu trên.
Thân ái.
Thanked by 4 Members:
|
|
#350
Gửi vào 19/02/2013 - 10:37
Sở dĩ tôi chưa viết gì thêm trong topic này vì muốn chờ xem người mào đầu viết cái gì, có hứng để hồi đáp hay không. Còn vuivui tiên sinh đã chứng minh cách an vòng trường sinh ở đâu rồi tôi tìm không thấy! Thôi thì cứ xuất chiêu đi, tôi đảm bảo sẽ có một cách khác ngoạn mục hơn( trích từ Độc cô cửu kiếm) để chứng minh cách an vòng trường sinh, không những thế cách này còn có di ngôn của Lão tổ Trần Đoàn nữa!
Hãy thể hiện cái gọi là chắc như đinh đóng cột của vuivui tiên sinh trước mặt người đẹp DN đi nào!
Thanked by 4 Members:
|
|
#351
Gửi vào 19/02/2013 - 12:14
Nhớ lấy nỗi hận thù này của DN Long Quang nhé... Quân tử trả thù mười năm chưa muộn... hẹn kiếp sau... huhuhuhu
Thanked by 2 Members:
|
|
#352
Gửi vào 19/02/2013 - 18:33
Long Nguyên Quang, on 19/02/2013 - 10:37, said:
Sở dĩ tôi chưa viết gì thêm trong topic này vì muốn chờ xem người mào đầu viết cái gì, có hứng để hồi đáp hay không. Còn vuivui tiên sinh đã chứng minh cách an vòng trường sinh ở đâu rồi tôi tìm không thấy! Thôi thì cứ xuất chiêu đi, tôi đảm bảo sẽ có một cách khác ngoạn mục hơn( trích từ Độc cô cửu kiếm) để chứng minh cách an vòng trường sinh, không những thế cách này còn có di ngôn của Lão tổ Trần Đoàn nữa!
Hãy thể hiện cái gọi là chắc như đinh đóng cột của vuivui tiên sinh trước mặt người đẹp DN đi nào!
He he ... Longquang không phải nói khích đâu ! À mà Diệu Nhung là ai ngoài cái chức danh ghi trên avarta ra tôi đâu có biết. Không lẽ DN là người đẹp ? Nếu thế thì thú vị quá. Chắc Tôi sẽ phải viết ra rồi. Thậm chí vì lý do có người đẹp – mà chưa hề thấy được nhân diện, nên cứ cho là thế đi – thì động cơ viết ra học thuật "bổn môn" có khi chiếm tới 70% không chừng, cho dù "sự thầy" có trách mắng, cũng "rơ lưng" chịu trận để người đẹp hài lòng. Hu hu hu ...
Không phải là chuyện chắc như đinh đóng cột nữa, mà còn khều luôn Longquang vào phản biện nữa kia. Nhưng mà nè, nếu có phản biện thì cũng phải chắc, chặt chẽ và hữu lý nhé, chứ không lại bị "hố" thì thiên hạ lại hạ giá cái Bí .. kíp của Longquang xuống mất đó.
Mà nhân đây, không biết có nhiều người trong diễn đàn này đã đọc sách của Longquang chưa mà không thấy họ vào đây để diễn cái vòng tràng sinh cục từ sách của Longquang ra nhỉ. Hay là sách của Longquang không có chủ đề này ?
Cái gì gọi là "ngoạn mục hơn" – trích từ độc cô cửu kiếm ? - hay là lại bốc ... phờ ét phét rồi.
Chờ nhé, tý nữa tôi về đến nhà rồi thì tôi sẽ bắt đầu. Cũng là để thấy luôn thực ra tôi đã trình bày cơ sở của nó rồi, mà Longquang vẫn còn ngơ ngác. Đúng là chưa biết gì về Cục số mà !!!
Thân mến.
Thanked by 8 Members:
|
|
#353
Gửi vào 19/02/2013 - 22:42
#354
Gửi vào 20/02/2013 - 00:23
Chú cứ tự nhiên chơi với chú VV đi. Bây giờ cháu bận công việc quá tạm không nghịch topic này ngay được, vì nghịch topic này mệt óc vô cùng. Cũng có mấy ý cháu định phản biện chú VV, nhưng cũng bận chưa kịp đưa ra đây, tạm hẹn vài hôm nữa.
Rất vui và hoan nghênh khi chính tác giả của các bài viết tham gia vào topic này.
Sửa bởi Gloria.: 20/02/2013 - 00:24
#355
Gửi vào 20/02/2013 - 02:24
Long Nguyên Quang, on 19/02/2013 - 22:42, said:
Có thật không đ ....ó ...ó. Đâu dễ gì mà ... ai cũng có thể ... hiểu được đâu. Mấy vấn đề tôi phản biện ngay từ đầu tới giờ, mà tác giả đã có được lời nào đâu. He he ... he. Tôi khuyên thật lòng, muốn hiểu được, cần phải hiểu rõ dịch lý. Kẻo không, động tới lại khổ.
Thôi, không lòng vòng nữa, Ta bắt đầu nhé.
Như tôi đã nói rõ, mấu chốt của việc tìm hiểu và lý giải được vòng tràng sinh Cục phải an thuận ngược theo âm nam dương nữ – nghĩa là theo VDTTL. Nếu Longquang bảo là có ... có ... cái gì đó của Trần Đoàn mà khác với TTL, thì cũng phải "lôi" hai thầy trò Longquang – Trần Đoàn ra mà ghè cho 8 chục trượng, "quắn đít" cho chừa cái tật nói ... bừa – là ngũ hành Cục là NGŨ HÀNH NẠP ÂM. Đó chính là ĐIỂM TRÚNG HUYỆT !
Trước hết, chúng ta hãy làm quen cái gọi là cần phân biệt Ngũ hành Đơn và ngũ hành Kép. Hãy tạm dừng ở đó đã, chưa vội đề cập tới sự phân biệt và hiểu thêm nào là ngũ hành tâm pháp, ngũ hành hóa hợp.
Ngũ hành đơn, như chúng ta thường được nói đến như là ngũ hành được biểu diễn trên Hà đồ, ngũ hành các thiên can, ngũ hành các địa chi, ngũ hành khí bốn mùa, ...
Ngũ hành kép, như chúng ta thấy phổ biến, đó là kết quả của sự phối hợp hai ngũ hành đơn thiên – địa mà thành, người ta cũng còn gọi là ngũ hành nạp âm. Kết quả của sự phối hợp này cho ra lục thập hoa giáp.
Thường khi học, chũng ta ít để ý tới sự khác nhau giữa ngũ hành đơn và kép. Chỉ thấy chúng đều là ngũ hành, cũng sinh khắc, cũng liệt thành 12 giai đoạn của vòng tràng sinh. Tưởng rằng như thế là đủ. Nhưng khi xét đến sự vận hành của chúng, thì mới té ra là chỉ với từng ấy thì quả là chúng ta chưa hiểu gì về ngũ hành cả.
Để ý tới cách an vòng tràng sinh của hai loại ngũ hành này, chúng ta thấy ngay có sự khác biệt. Cần phải nói rõ rằng, những sự trình bày về vấn đề này có hầu hết ở các tài liệu về ngũ hành. Rất phổ biến, mà chúng ta nhấn mạnh ở đây, như một sự nhận thức về khác biệt giữa chúng một cách hiển nhiên.
Với ngũ hành thiên can. Chúng ta có bảng "mười Can ứng với 12 cung" Là sự trình bày an "vòng tràng sinh" của ngũ hành thiên can. Ở đây ta chỉ cần chú ý đặc biệt tới hành Hỏa và hành Thổ. Gồm có Bính – Đinh, và Mậu – Kỷ.
Theo như một số tài liệu khá phổ biến – như của Thiệu Vĩ Hoa – thì :
Bính với Mậu cùng cung, tràng sinh khởi ở Dần, đi THUẬN.
Đinh với Kỷ cùng cung, tràng sinh khởi ở Dậu, đi NGƯỢC.
Vấn đề tràng sinh của Đinh với Kỷ đi ngược, nó có liên quan tới kiến thức sâu hơn về ngũ hành một bậc nữa, khi có dịp, chúng ta sẽ có thể bàn tới sau. Ở đây chúng ta tập trung vào ngũ hành Cục, để tránh loãng chủ đề.
Với ngũ hành nạp âm, chúng ta thấy Thổ hành lại cùng khởi với hành Thủy. Mà trước đó, với ngũ hành đơn – thiên can – thì Thổ hành mậu, kỷ lại khởi cùng với Hỏa hành.
Đó là sự khác biệt đầu tiên.
Với ngũ hành đơn, có hai ngũ hành điển hình là ngũ hành thiên can và ngũ hành địa chi, với số lượng, một cặp số, 10 và 12.
Với ngũ hành nạp âm, ta có số lượng tới 60.
Đó là sự khác biệt lớn thứ hai.
Theo sự khác biệt hiển nhiên như vậy, chúng ta nghĩ tới sự lý giải vấn đề tại sao thủy thổ nạp âm cùng khởi ở Thân, mà Thổ mậu kỷ lại khởi cùng Hỏa tràng sinh ở Dần. Như tôi đã nói vài lần, thủy thổ NẠP ÂM cùng khởi tràng sinh ở thân cung, vì lý rất đơn giản: Thủy tụ nhờ Thổ sinh ! Đó là cái lý của nạp âm. Còn cái lý của ngũ hành đơn để hỏa thổ cùng khởi tràng sinh bởi một cái Lý vô cùng quan trọng – tương đương với lý: Vạn vật cõng âm bồng dương. Đó là:
-THIÊN ĐỊNH PHƯƠNG
-ĐỊA ĐỊNH VỊ.
Hiểu rõ những điều tôi trình bày ở trên, lập tức sẽ thấu được cái Lý phân biệt ngũ hành đơn và ngũ hành nạp âm.
Có hiểu nổi những điều này, chúng ta mới có thể đi tiếp lý giải được cách an tràng sinh theo VDTTL. Tôi sẽ trình bày tiếp sau đây, sau khi các bạn quan tâm và cả Longquang phản biện để có thể hiểu, làm cơ sở cho việc hiểu các trình bày tiếp theo sau.
Thân ái.
Thanked by 21 Members:
|
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , |
#356
Gửi vào 20/02/2013 - 10:27
Rất cảm ơn vì chiêu đầu của tiên sinh quá nhẹ, có vẽ hạ thủ lưu tình! Vậy mà làm longquang đã xuống tấn, vận dụng cửu dương chân kinh chuẩn bị chống đỡ đến toát mồ hôi hôt! hic!
Nhưng phải nói là chiêu thức nhẹ hều, làm longquang có cảm giác tiên sinh giống như người anh em song sinh của Thiết chưởng thủy thương phiêu thì phải!?
Chuyện luận ngũ hành kép, đơn như tiên sinh nhắc đến là quá xưa, sách nào cũng có, sách của long quang cũng phải phí cả trang giấy để nói rồi!
À, có lẽ longquang phải nói rõ điều này, để định hướng cuộc tranh luận của chúng ta:
- Thứ nhất, chủ đề này là do nhuthangthai trích lại bài longquang đã viết cách đây 5,6 năm rồi. Như chúng ta biết đấy, chuyện cao thủ võ lâm vô tình lượm bí kíp thì chỉ sau vài ngày công lực và võ công đã tiến triển phi thường rồi, vậy mà từ đó đến nay là cả thời gian dài tình bằng năm, giá như tiên sinh biết được long quang hiện giờ đã thi triển những tuyệt chiệu ngoài đời như thế nào, đã từng làm cố vấn cho ai, cũng như những tài liệu long quang đang có và đang nghiên cứu và chế biến ra nữa...thì tiên sinh sẽ phải thận trọng hơn đấy, bởi vì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào, nhất là cái khoản nghiên cứu Dịch lý đấy nhé; còn Tử Vi Đẩu Số thì xem như longquang đã nắm được Độc cô cửu Kiếm rồi!
- Ai học Tử vi đẩu số, gần như học ngay từ đầu cách an vòng trường sinh có phân biệt thuận cho DNAM, và nghịch ANDN. Thế nhưng sau một thời gian dài longquang lại theo trường phái nổi loạn ( dĩ nhiên là trường phái này cũng có nhiều cao thủ trong và ngoài nước) chỉ an vòng trường sinh thuận cho đó là lý tự nhiên, sự ưu đãi cho DNAM, thậm chí còn xét lại cách an Thổ Cục sao cho hợp lý về ngũ hành hơn...! Sau này longquang may mắn có được quyển Đẩu Số Bí Bản, trong đó có giải thích vì sao phải an vòng trường sinh thuận nghịch một cách đặc trưng như thế đối với riêng môn Tử Vi Đẩu Số cùng những phương pháp luận giải lá số rất uyên thâm, qua đó thấy bàng bạc nơi các sách khác những điều ngộ nhận hoặc nông cạn thì longquang đã im lặng một thời gian dài, chuyên tâm nghiên cứu, gần đây mới quay lại sinh hoạt trên diễn đàn. Vậy vấn đề ở đây là nguyên lý đặc trưng gì của môn Tử vi dẫn đến cách an vòng trường thuận và nghịch đồng thời xuất phát từ điểm trường sinh mà không theo những nguyên lý ngoại môn khác? Đây mới là vấn đề cần phải hiểu rõ, từ đó có những vận dụng luận đoán quan trọng từ vòng trường sinh, chứ không phải chỉ lục tung dịch lý cơ bản ra mà khoe kiến thức!
Chúc vui!
Thanked by 14 Members:
|
|
#357
Gửi vào 20/02/2013 - 10:35
VuiVui, on 20/02/2013 - 02:24, said:
Trước hết, chúng ta hãy làm quen cái gọi là cần phân biệt Ngũ hành Đơn và ngũ hành Kép. Hãy tạm dừng ở đó đã, chưa vội đề cập tới sự phân biệt và hiểu thêm nào là ngũ hành tâm pháp, ngũ hành hóa hợp.
Ngũ hành đơn, như chúng ta thường được nói đến như là ngũ hành được biểu diễn trên Hà đồ, ngũ hành các thiên can, ngũ hành các địa chi, ngũ hành khí bốn mùa, ...
Ngũ hành kép, như chúng ta thấy phổ biến, đó là kết quả của sự phối hợp hai ngũ hành đơn thiên – địa mà thành, người ta cũng còn gọi là ngũ hành nạp âm. Kết quả của sự phối hợp này cho ra lục thập hoa giáp.
Thường khi học, chũng ta ít để ý tới sự khác nhau giữa ngũ hành đơn và kép. Chỉ thấy chúng đều là ngũ hành, cũng sinh khắc, cũng liệt thành 12 giai đoạn của vòng tràng sinh. Tưởng rằng như thế là đủ. Nhưng khi xét đến sự vận hành của chúng, thì mới té ra là chỉ với từng ấy thì quả là chúng ta chưa hiểu gì về ngũ hành cả.
Để ý tới cách an vòng tràng sinh của hai loại ngũ hành này, chúng ta thấy ngay có sự khác biệt. Cần phải nói rõ rằng, những sự trình bày về vấn đề này có hầu hết ở các tài liệu về ngũ hành. Rất phổ biến, mà chúng ta nhấn mạnh ở đây, như một sự nhận thức về khác biệt giữa chúng một cách hiển nhiên.
Với ngũ hành thiên can. Chúng ta có bảng "mười Can ứng với 12 cung" Là sự trình bày an "vòng tràng sinh" của ngũ hành thiên can. Ở đây ta chỉ cần chú ý đặc biệt tới hành Hỏa và hành Thổ. Gồm có Bính – Đinh, và Mậu – Kỷ.
Theo như một số tài liệu khá phổ biến – như của Thiệu Vĩ Hoa – thì :
Bính với Mậu cùng cung, tràng sinh khởi ở Dần, đi THUẬN.
Đinh với Kỷ cùng cung, tràng sinh khởi ở Dậu, đi NGƯỢC.
Vấn đề tràng sinh của Đinh với Kỷ đi ngược, nó có liên quan tới kiến thức sâu hơn về ngũ hành một bậc nữa, khi có dịp, chúng ta sẽ có thể bàn tới sau. Ở đây chúng ta tập trung vào ngũ hành Cục, để tránh loãng chủ đề.
Với ngũ hành nạp âm, chúng ta thấy Thổ hành lại cùng khởi với hành Thủy. Mà trước đó, với ngũ hành đơn – thiên can – thì Thổ hành mậu, kỷ lại khởi cùng với Hỏa hành.
Đó là sự khác biệt đầu tiên.
Với ngũ hành đơn, có hai ngũ hành điển hình là ngũ hành thiên can và ngũ hành địa chi, với số lượng, một cặp số, 10 và 12.
Với ngũ hành nạp âm, ta có số lượng tới 60.
Đó là sự khác biệt lớn thứ hai.
Theo sự khác biệt hiển nhiên như vậy, chúng ta nghĩ tới sự lý giải vấn đề tại sao thủy thổ nạp âm cùng khởi ở Thân, mà Thổ mậu kỷ lại khởi cùng Hỏa tràng sinh ở Dần. Như tôi đã nói vài lần, thủy thổ NẠP ÂM cùng khởi tràng sinh ở thân cung, vì lý rất đơn giản: Thủy tụ nhờ Thổ sinh ! Đó là cái lý của nạp âm. Còn cái lý của ngũ hành đơn để hỏa thổ cùng khởi tràng sinh bởi một cái Lý vô cùng quan trọng – tương đương với lý: Vạn vật cõng âm bồng dương. Đó là:
-THIÊN ĐỊNH PHƯƠNG
-ĐỊA ĐỊNH VỊ.
Hiểu rõ những điều tôi trình bày ở trên, lập tức sẽ thấu được cái Lý phân biệt ngũ hành đơn và ngũ hành nạp âm.
Có hiểu nổi những điều này, chúng ta mới có thể đi tiếp lý giải được cách an tràng sinh theo VDTTL. Tôi sẽ trình bày tiếp sau đây, sau khi các bạn quan tâm và cả Longquang phản biện để có thể hiểu, làm cơ sở cho việc hiểu các trình bày tiếp theo sau.
Thân ái.
Ngũ hành đơn hay ngũ hành kép cũng chỉ là một cái tên gọi và DN mới biết đến tên gọi này từ khi nghe anh VDTT giải thích. Nhưng về ngũ hành Thiên can, địa chi (đơn) Ngũ hành nạp âm hoa giáp (kép) DN có sự thắc mắc từ lâu, đặt câu hỏi từ lâu, nhất là khi DN tiếp cận với phương pháp dùng tháng sinh để tìm hỉ kị khi luận lá số tử vi - DN đã trăn trở như thế này:
Tử bình dùng ngũ hành can ngày làm mệnh, ngũ hành chi tháng làm đề cương và ngũ hành các can chi khác trong tứ trụ để xem xét sự vương suy của Nhật chủ -> từ đó tìm ra Dụng thần và Kỵ thần của bản thân. Như vậy trong phương pháp tử bình - điều kiện giả thiết cho là ngũ hành âm dương các can chi của năm tháng ngày giờ (đồng dạng đồng nhất với nhau) nên chúng ta có thể căn cứ vào lệnh tháng và ngũ hành can chi trong tứ trụ để giải quyết được bài toán Nhật chủ vương suy khá chính xác.
Còn Tử vi, chúng ta lấy nạp âm hoa giáp năm (kép) làm mệnh, lấy ngũ hành tháng chi (đơn) làm đề cương, lấy ngũ hành Cục, lấy ngũ hành cung Mệnh, ngũ hành cung Thân và ngũ hành sao (liệu có đồng dạng, đồng nhất không ?) để xét sự vượng suy bản mệnh nên rất khó xác định chính xác như thế nào là đủ…?
Trân trọng !
Thanked by 2 Members:
|
|
#358
Gửi vào 20/02/2013 - 11:37
#359
Gửi vào 20/02/2013 - 12:13
badmouth, on 20/02/2013 - 11:37, said:
Bạn sẽ thấy một điều các lá số đó : với 10 lá số thì 8 lá có liên quan với vòng tràng sinh mệnh, 3 lá liên quan tràng sinh cục, 2 lá vừa tràng sinh mệnh vừa tràng sinh cục, 1 lá không liên quan gì tới tràng sinh mệnh cũng không liên quan tràng sinh cục.
Không biết bạn có chú ý một điều này không: trong trường cấp 3 của mình tỉ lệ những người giỏi tuổi kỷ tị(1989) gần như gấp ba những bạn tuổi mậu thìn(1988), bây giờ điều đó vẫn còn đúng, mặc dù cả hai tuổi đều có ngũ hành nạp âm là mộc (đại lâm mộc). Mình đã kiểm nghiệm với trường mình, mình cũng có hỏi những bạn học ở cả 4 miền và thấy rằng điều này rất đúng. Bạn thử tìm hiểu đi! Có lẽ cách học tử vi, kiểm nghiệm tử vi tốt nhất là phải làm nhiều bài toán tổng hợp, biết quan sát xung quanh.
Rất cảm ơn Bác vuivui đã chia sẻ kiến thức cho kẻ hậu học. Tiếc là các các Bác thượng khách khác còn giấu nhiều quá.
Thanked by 2 Members:
|
|
#360
Gửi vào 20/02/2013 - 14:11
badmouth, on 20/02/2013 - 11:37, said:
-Chiêu kiếm thứ nhất vẫn là dùng Cục theo phương vị Mệnh. Hiểu rõ vai trò của cục, sẽ biến hóa ra nhiều chiêu thức kỳ ảo và loại cục tính từ nạp âm tháng sinh sẽ được dùng giới hạn trong trường hợp nào, vai trò gì cũng chỉ là biến chiêu từ chiếu nguyên khởi thôi.
- Chiêu thứ hai, chính là vận dụng vòng trường sinh Mệnh, tính độ số của Mệnh, độ ứng nhập tinh đẩu, xét độ xấu tốt của vận hạn...Và điều quan trọng là an thêm một số tinh đẩu quan trọng nữa, chính vì trong tử vi phổ thông còn thiếu một số tinh đẩu này nên nhiều trường hợp ngộ nhận , giải thích theo kiểu gọt vì căn bản là thiếu đồ chơi! Biến chiêu còn xét tới tháng sinh, trục tháng sinh...
Nói tóm lại, học tử vi phải đào sâu suy nghĩ hàng ngày, cộng với cơ duyên kỳ ngộ trong huyền học, chúng ta sẽ gặt hái nhiều điều hay đến lạ!
Chúc vui!
Thanked by 9 Members:
|
|
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
![]() Nghiên cứu tinh mệnh học - Nguyễn Anh Vũ![]() |
Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | huygen |
|
![]() |
|
![]() Bài cơ bút của Công Chúa Liễu Hạnh về quốc vận thời Nguyễn |
Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Hoangtb |
|
![]() |
|
![]() sách nguyên bản tiếng Hoa của Gia Cát Vũ Hầu, gồm chương 3 Dùng người |
Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Elohim |
|
![]()
|
|
![]() SƯ MINH TUỆ VÀ PHÁP HÀNH DƯỚI GÓC NHÌN PHẬT GIÁO Nguyễn Thanh Huy* |
Nguồn Sống Tươi Đẹp | FM_daubac |
|
![]() |
|
![]() R.I.P Thiên Sứ aka Nguyễn Vũ Tuấn Anh |
Báo Tin | huygen |
|
![]() |
|
![]() Nguyẽn văn Khôi |
Y Học Thường Thức | minhminh |
|
![]() |
11 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 11 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:












