Thuyết mệnh chủ?
LamNhiDuy
25/10/2012
vuivui, on 14/10/2012 - 22:11, said:
Có đấy, có nhiều là đằng khác. Nhưng với những trường hợp đó xác định khó hơn. Vả lại khi nếu rõ mệnh chủ, thỉnh thoảng tôi mới nêu. Cũng tình cờ - có lẽ là do Dễ - mà hầu hết những trường hợp được nêu ra nó như vậy. Chẳng hạn như lá số xi ha núc - vua của cam pốt - mệnh chủ nằm ở cung Bào.
Thân ái.
Thân ái.
Nghe nói đâu lá số Sihanouk (tháng 9 Nhâm Tuất giờ mão) có mệnh Tử Phá XK là số giả mà bác Vuivui ?!
Gloria
25/10/2012
Càng nghĩ, câu chuyện thằng bán dầu quả là thâm thúy.
Người đời chỉ hiểu một nửa, đặt nghề bắn cung ngang bằng nghề bán dầu, rót dầu xuyên đồng xu, mà không mấy để ý rằng thằng rót dầu thì cả đời chỉ có đi rót dầu, giỏi lắm thì rót không sánh giọt nào, còn người bắn cung giỏi thì có thể trước hết là bắn chết ông bán dầu ngay lập tức, sau làm nên nghiệp lớn, cứu dân giúp nước, đuổi giặc trừ gian lập công vậy.
Sự khác nhau giữa bậc công hầu khanh tướng và người bán dầu, cũng chỉ là cái chữ dụng, với thời nay thì càng đúng. Dụng không khéo thì ra bến xe trải chiếu hành nghề bói dạo. Nếu không dụng não, thì rót dầu, bán dầu dạo và tướng quân ở trận tiền nó cũng như nhau.
Ví trăm hay không bằng tay quen, nhưng quên rằng ngoài tay còn có cái đầu để điều khiển cái tay vậy.
Sửa bởi Gloria: 25/10/2012 - 03:22
Người đời chỉ hiểu một nửa, đặt nghề bắn cung ngang bằng nghề bán dầu, rót dầu xuyên đồng xu, mà không mấy để ý rằng thằng rót dầu thì cả đời chỉ có đi rót dầu, giỏi lắm thì rót không sánh giọt nào, còn người bắn cung giỏi thì có thể trước hết là bắn chết ông bán dầu ngay lập tức, sau làm nên nghiệp lớn, cứu dân giúp nước, đuổi giặc trừ gian lập công vậy.
Sự khác nhau giữa bậc công hầu khanh tướng và người bán dầu, cũng chỉ là cái chữ dụng, với thời nay thì càng đúng. Dụng không khéo thì ra bến xe trải chiếu hành nghề bói dạo. Nếu không dụng não, thì rót dầu, bán dầu dạo và tướng quân ở trận tiền nó cũng như nhau.
Ví trăm hay không bằng tay quen, nhưng quên rằng ngoài tay còn có cái đầu để điều khiển cái tay vậy.
Sửa bởi Gloria: 25/10/2012 - 03:22
Gloria
25/10/2012
Mà, chả nói đâu xa, có một ông tên hiệu là Mr Đoàn, danh ca làng showbiz tử vi, tôi nằm mơ hỏi ông, ông trả lời ông cũng chẳng thèm đọc Vân Đằng Thái Thứ Lang, cũng ko thèm biết VĐTTL là ai.
Ổng than, tao cũng tự lập thuyết nhiều phết, tự dưng bị đám hậu thế dựng dậy chửi cả loạt, vì tội thích lập thuyết để chứng tỏ mình cao nhân.
Đời nó tréo ngoe.
Sửa bởi Gloria: 25/10/2012 - 05:54
Ổng than, tao cũng tự lập thuyết nhiều phết, tự dưng bị đám hậu thế dựng dậy chửi cả loạt, vì tội thích lập thuyết để chứng tỏ mình cao nhân.
Đời nó tréo ngoe.
Sửa bởi Gloria: 25/10/2012 - 05:54
Minh An
25/10/2012
@ Anh Gấu :
Anh đã nghiên cứu đến đoạn : Trong thập can, đầu thời gian là Can gì? đầu không gian là Can gì?
Lá số gốc là gì?
Vị trí nguyên khởi của Tử Vi?
Có thể những vấn đề đó sẽ giải khai cho anh nhiều khúc mắc trong quá trình anh đang làm việc.
Anh đã nghiên cứu đến đoạn : Trong thập can, đầu thời gian là Can gì? đầu không gian là Can gì?
Lá số gốc là gì?
Vị trí nguyên khởi của Tử Vi?
Có thể những vấn đề đó sẽ giải khai cho anh nhiều khúc mắc trong quá trình anh đang làm việc.
tuphasonghanh
25/10/2012
Gloria, on 24/10/2012 - 20:34, said:
Đấy, mấy ông như Tử Vân, Tạ Phồn Trị, Liễu Vô Cư Sĩ, Chính Huyền Sơn Nhân, Phan Tử Ngư .... có thèm đọc nửa chữ của cuốn Vân Đằng Thái Thứ Lang đâu, lại là người lập thuyết... tại sao xem vẫn giỏi? Đọc hay không, là do môn phái chứ có phải là chủ nghĩa độc tài đâu mà bắt tất cả phải đọc Mao Tuyển?
Tôi dám bảo đảm, họ chưa từng đọc một chữ VĐTTL.
Có giỏi thì ra đấu với mấy ông đấy, biết mình biết người ngay thôi, thưa đỉnh cao trí tuệ.
Cụ thiên lương và cụ Vân Đằng mà chú cứ chê bai suốt. Hết việc rồi à?
Thích bị chửi o?
phuongmai06
25/10/2012
Họ không đọc vân đằng thái thứ lang nhưng họ đọc sách của nước họ , Cũng như những người được giải vè toán có nhất thiết phải học toán ở VN hay ở Mỹ đâu . Đường nào mà chả đến Lama
"Không thầy đố mày làm nên " , vấn đề là thầy như thế nào và trò như thế nào thôi
"Không thầy đố mày làm nên " , vấn đề là thầy như thế nào và trò như thế nào thôi
can.spacy.77
25/10/2012
Gloria, on 25/10/2012 - 05:45, said:
Mà, chả nói đâu xa, có một ông tên hiệu là Mr Đoàn, danh ca làng showbiz tử vi, tôi nằm mơ hỏi ông, ông trả lời ông cũng chẳng thèm đọc Vân Đằng Thái Thứ Lang, cũng ko thèm biết VĐTTL là ai.
Ổng than, tao cũng tự lập thuyết nhiều phết, tự dưng bị đám hậu thế dựng dậy chửi cả loạt, vì tội thích lập thuyết để chứng tỏ mình cao nhân.
Đời nó tréo ngoe.
Ổng than, tao cũng tự lập thuyết nhiều phết, tự dưng bị đám hậu thế dựng dậy chửi cả loạt, vì tội thích lập thuyết để chứng tỏ mình cao nhân.
Đời nó tréo ngoe.
Sách của VDTTL thì cũng giống như các sách tử vi Việt khác. Không nên quá đề cao làm gì. Đọc sang sách của của Trung Châu Phái khác hẳn, phân tích rất rành mạch, uốn lượn. Tất nhiên là đọc sách của VDC thì không thể đọc một lèo được rồi. Vì đọc thế sẽ không hiểu gì hết. như bác VDTT cũng từng nói nếu bác ấy mà học lại tử vi từ đầu thì cứ chọn sách của Vương Đình Chi mà đọc, bác là người nghiên cứu tử vi thâm sâu thì lời nói của bác ấy phải trọng rồi.
Còn cụ Thiên Lương thì đó là kinh nghiệm của Cụ, đã gọi là Tử Vi Nghiệm Lý thì cũng có cái đúng, cái sai, đó là kinh nghiệm của Cụ. Không nên chê.
AnKhoa
25/10/2012
Sách Việt mang tính kinh nghiệm nhiều, lại không có hệ thống. Người nào chỉ đọc sách Việt thì phải có trí nhớ rất tốt để thuộc lòng hết các kinh nghiệm, cộng với sự thực hành phải cao để tích lọc các kinh nghiệm đó. Sách VDC phải nói là rất hệ thống, bài bản. Đọc VDC xong thì mới đọc các sách kinh nghiệm khác như sách Việt, sách PTN thì hợp lý.
TNK75
25/10/2012
Môn phái nào cũng có tinh hoa của nó, tùy vào căn duyên và ngộ tính từng người thôi
VD học đấm bốc thì k nên chê akido, học sumo k nên chê vovinam, quyền thái k nên chê vịnh xuân quyền ... đơn giản vậy thôi
VD học đấm bốc thì k nên chê akido, học sumo k nên chê vovinam, quyền thái k nên chê vịnh xuân quyền ... đơn giản vậy thôi
Gloria
26/10/2012
Vấn đề phải hiểu bản chất như thế này. Khi người ta đưa lời khuyên thì phải suy ngẫm mà áp dụng, xem mình có áp dụng được cách của người ta không.
Cần phải nhớ rằng, VDTTL là một cuốn xà bần đủ thể loại man thư, chính thư, tuyệt kỹ của một vài chi phái, nhưng đã được biến báo, modify, lắp ghép loạn xạ lên rồi. Kiến thức thì có thể tốt, nhưng không giải thích nguồn gốc, và tổ hợp lại như một đống xà bần, tống mình vô một cái nhà kho bảo tự ghép thành cái otô, ghép thế quái nào được nếu không học nguyên lý động cơ đốt trong, lý thuyết chế tạo ô tô?
Cũng không thể trách tác giả, vì đó là một cuốn sách mang tính đại chúng để bán ngoài hàng chợ 1 cuốn 30 K=1.5$, ngang hàng với mấy cuốn "tử vi tuổi canh tý","Dịch Cân Kinh", "Cách chế tạo bùa ngải nhập môn". Sách bán hàng chợ thì chỉ có thể yêu cầu đến thế mà thôi.
Vậy nên, chỉ có một số cách dụng, để đọc được một cuốn sách kiểu VĐTTL.
1-Không cần biết gì hết, học thuộc lòng sách từ A đến Z, nghiệm lý suốt ngày, mở tiệm xem bói mất khoảng 30 năm. Đa số người học đi vào ma đạo nếu bám theo VDTTL, tạo ra cả một tầng lớp và giai doạn tử vi VN học theo kiểu "Thánh Nhân bảo thế", suốt ngày đi ghép sao, và phải thực nghiệm hàng vạn lá số trong khoảng 30 năm để có một trình độ tương đối. Nhưng họ gọi đấy là "ứng dụng".
Và vì không nắm vững nguyên lý, nên có đúng cũng chẳng biết tại sao, có sai cũng không biết cách tìm chỗ sai, và chỉ gặp 1 biến chiêu nhẹ nhàng là lại dành thêm vài chục năm để nghiệm lý tiếp, vì kiến thức sẽ phát sinh theo hàm số mũ.
Theo thống kê, tuyệt đại đa số người học tử vi là theo cách này.
Ai đó rỗi, bỏ 30 năm để nghịch chơi thì tùy, tôi thì không rảnh.
2-Phải có minh sư chỉ điểm, hoặc có nội công cực mạnh từ một lãnh vực khác. Khi có siêu nội công rồi, thì tự động có thể gom được các mẩu nhỏ chiêu thức lại để ghép chúng.
Ví dụ, có thể thấy rõ bác MM, được điểm hóa bởi cụ Thiên Lương, và thêm 3 năm quét nhà cho 1 đại sư dịch học là Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ+một trí tuệ xuất sắc. Vậy, nên nghe lời khuyên của bác thì cũng phải assume mình dành 5-6 năm quét nhà cho các đại sư như thế để được điểm hóa.
Hoặc ai đó là tinh thông môn Thái Ất thần kinh/cả 3 môn tam thức (như anh nguyenvu ở tvls.net ngày xưa) thì việc học VDTTL cũng không phải vấn đề gì khó. Tuy nhiên, khi nói chuyện với anh ấy, anh ấy cũng khuyên không nên đọc VĐTTL mà nên đọc TVĐSTT.
3-Phải đi về nghiên cứu nguyên lý hình thành của TVĐS, nguyên lý hình thành tinh đẩu... rồi sử dụng các mẩu nhỏ trong VDTTL làm mồi để lập thuyết, tái lập lại các tính chất tinh đẩu. Tuy nhiên, đây cũng dẫn tới một loạt khó khăn, trong đó là tài liệu, ngôn ngữ và kiến thức, và quan trọng hơn phải có minh sư chỉ điểm và phương pháp luận NCKH đặc biệt xuất sắc.
Ví dụ, VDTTL nói Hóa Lộc hãm ở tứ mộ, nhưng chả nói gì nữa. Nhưng người có dạng 2-3 thì hiểu ngay, a, bởi vì các lý do abcdef trong lý thuyết hình thành tinh đẩu, nên phải như thế, do đó Khoa quyền kỵ cũng chẳng khác, hoặc là sư phụ (cũng mất 30 năm nghiệm) đã dạy rồi. Và từ đó, đưa đến một lý thuyết mới về tứ hóa tương tác với ngũ hành. Chứ đọc kiểu như ông 1, rồi không hiểu, rồi nghiệm lý 5 vạn lá số, rồi lên mạng cãi nhau chửi nhau chí chóe, sau đó văng tục để bảo vệ quan điểm.... thì chết, thì chết....
Cả ba cách này, mọi người nghĩ có thể làm được theo cách nào thì tùy. Tôi thì chẳng chọn cách nào, tôi đọc sách khác. Kha kha kha.
Sửa bởi Gloria: 26/10/2012 - 09:18
Cần phải nhớ rằng, VDTTL là một cuốn xà bần đủ thể loại man thư, chính thư, tuyệt kỹ của một vài chi phái, nhưng đã được biến báo, modify, lắp ghép loạn xạ lên rồi. Kiến thức thì có thể tốt, nhưng không giải thích nguồn gốc, và tổ hợp lại như một đống xà bần, tống mình vô một cái nhà kho bảo tự ghép thành cái otô, ghép thế quái nào được nếu không học nguyên lý động cơ đốt trong, lý thuyết chế tạo ô tô?
Cũng không thể trách tác giả, vì đó là một cuốn sách mang tính đại chúng để bán ngoài hàng chợ 1 cuốn 30 K=1.5$, ngang hàng với mấy cuốn "tử vi tuổi canh tý","Dịch Cân Kinh", "Cách chế tạo bùa ngải nhập môn". Sách bán hàng chợ thì chỉ có thể yêu cầu đến thế mà thôi.
Vậy nên, chỉ có một số cách dụng, để đọc được một cuốn sách kiểu VĐTTL.
1-Không cần biết gì hết, học thuộc lòng sách từ A đến Z, nghiệm lý suốt ngày, mở tiệm xem bói mất khoảng 30 năm. Đa số người học đi vào ma đạo nếu bám theo VDTTL, tạo ra cả một tầng lớp và giai doạn tử vi VN học theo kiểu "Thánh Nhân bảo thế", suốt ngày đi ghép sao, và phải thực nghiệm hàng vạn lá số trong khoảng 30 năm để có một trình độ tương đối. Nhưng họ gọi đấy là "ứng dụng".
Và vì không nắm vững nguyên lý, nên có đúng cũng chẳng biết tại sao, có sai cũng không biết cách tìm chỗ sai, và chỉ gặp 1 biến chiêu nhẹ nhàng là lại dành thêm vài chục năm để nghiệm lý tiếp, vì kiến thức sẽ phát sinh theo hàm số mũ.
Theo thống kê, tuyệt đại đa số người học tử vi là theo cách này.
Ai đó rỗi, bỏ 30 năm để nghịch chơi thì tùy, tôi thì không rảnh.
2-Phải có minh sư chỉ điểm, hoặc có nội công cực mạnh từ một lãnh vực khác. Khi có siêu nội công rồi, thì tự động có thể gom được các mẩu nhỏ chiêu thức lại để ghép chúng.
Ví dụ, có thể thấy rõ bác MM, được điểm hóa bởi cụ Thiên Lương, và thêm 3 năm quét nhà cho 1 đại sư dịch học là Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ+một trí tuệ xuất sắc. Vậy, nên nghe lời khuyên của bác thì cũng phải assume mình dành 5-6 năm quét nhà cho các đại sư như thế để được điểm hóa.
Hoặc ai đó là tinh thông môn Thái Ất thần kinh/cả 3 môn tam thức (như anh nguyenvu ở tvls.net ngày xưa) thì việc học VDTTL cũng không phải vấn đề gì khó. Tuy nhiên, khi nói chuyện với anh ấy, anh ấy cũng khuyên không nên đọc VĐTTL mà nên đọc TVĐSTT.
3-Phải đi về nghiên cứu nguyên lý hình thành của TVĐS, nguyên lý hình thành tinh đẩu... rồi sử dụng các mẩu nhỏ trong VDTTL làm mồi để lập thuyết, tái lập lại các tính chất tinh đẩu. Tuy nhiên, đây cũng dẫn tới một loạt khó khăn, trong đó là tài liệu, ngôn ngữ và kiến thức, và quan trọng hơn phải có minh sư chỉ điểm và phương pháp luận NCKH đặc biệt xuất sắc.
Ví dụ, VDTTL nói Hóa Lộc hãm ở tứ mộ, nhưng chả nói gì nữa. Nhưng người có dạng 2-3 thì hiểu ngay, a, bởi vì các lý do abcdef trong lý thuyết hình thành tinh đẩu, nên phải như thế, do đó Khoa quyền kỵ cũng chẳng khác, hoặc là sư phụ (cũng mất 30 năm nghiệm) đã dạy rồi. Và từ đó, đưa đến một lý thuyết mới về tứ hóa tương tác với ngũ hành. Chứ đọc kiểu như ông 1, rồi không hiểu, rồi nghiệm lý 5 vạn lá số, rồi lên mạng cãi nhau chửi nhau chí chóe, sau đó văng tục để bảo vệ quan điểm.... thì chết, thì chết....
Cả ba cách này, mọi người nghĩ có thể làm được theo cách nào thì tùy. Tôi thì chẳng chọn cách nào, tôi đọc sách khác. Kha kha kha.
Sửa bởi Gloria: 26/10/2012 - 09:18
banghuynh
26/10/2012
@Gấu : viết bày tỏ quan điểm, bảo vệ luận điểm ... như trên là đúng là quá rõ ràng, mạch lạc, không lạc đề. Thx nhiều nhé ....
Thân!
Thân!
minhminh
26/10/2012
GẤU ĂN NÓI CHO CẨN THẬN
NGƯỜI TRÍ THỨC KHÁC NGƯỜI HÀNG CHỢ Ở CHỖ BIẾT THẬT BIẾT RÕ THÌ MỚI NÓI , KHI VIẾT HAY KHI NÓI ĐIỀU GÌ THÌ PHAI CÓ REFERAL , KHÔNG NÊN PHÁT NGÔN BỪA BÃI
MM TÔI XƯA NAY KHÔNG THÍCH VÀ KHÔNG ĐÔI CO TRANH LUẬN , NHỮNG PHÁT KIẾN CỦA AI THẾ NÀO DÙ KHÔNG ĐỐNG Ý , MM TÔI CŨNG KHÔNG PHẢN BÁC , LUÔN TÔN TRỌNG TỰ DO CỦA NGƯỜI KHÁC
NHƯNG HÔM NAY PHẢI LÊN TIẾNG ĐỂ TRẢ LẠI SỰ THẬT ;
-- MINH MINH TÔI KHÔNG HỀ THỤ GIÁO CỤ NHÂN TỬ NGUYỄN VĂN THỌ MỘT NỬA CHỮ VỀ HUYỀN HỌC CHỨ ĐỪNG NÓI TỚI MỘT CHỮ -- ĐÃ NHIỀU LẦN MM TÔI MINH XÁC TỪ 1986 CHO TỚI BÂY GIỜ TÔI ĐÃ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÀ KHÔNG MUỐN HỌC THÊM BẤT CỨ MỘT MÔN GÌ .
TÔI TÔN TRỌNG VÀ KÍNH MẾN CỤ THỌ VÌ TUỒI TÁC , VÌ TƯ CÁCH , VÌ TÍNH BÌNH DÂN KHIÊM NHƯỜNG , VÀ VÌ CON NGƯỜI BÁC HỌC CỦA CỤ , CỤ RẤT QUÍ MẾN TÔI , TRONG XƯNG HÔ CỤ LUÔN GỌI CAM VŨ VÀ XƯNG LÀ MÌNH
TÔI CÓ CƠ DUYÊN GẶP CỤ TỪ 1985 , TRONG THỜI ĐIỂM HAI NGƯỜI CÙNG HỌC ÔN THI STATE BOARD VƠI NHAU
NĂM 86 CHÌ CÓ 2 NGƯỜI VN DUY NHẤT LÀ MINH MINH TÔI VÀ CỤ PASS .
CỤ MỞ LỚP VÀ NHỮNG SEMINAR ĐỂ DẠY VỀ DỊCH , NỂ CỤ TÔI CHỈ THAM DỰ CÓ LẼ LÀ KHÔNG HƠN 2 LẦN
THỈNH THOẢNG CỤ CÓ GỌI PHONE SAO CAM VŨ KHÔNG ĐI NGHE MÌNH NÓI . MM TÔI TRẢ LỜI , CHƯA ĐI CUNG BIẾT BÁC NÓI GÌ : NHẤT BẢN BIẾN VẠN THÙ , VẠN THÙ QUI NHẤT BẢN , THẾ LÀ CỤ CƯỜI .
GIAO TÌNH CỦA MM TÔI VỚI CỤ NHÂN TỬ CHỈ CÓ THẾ
--- CỤ THIÊN LƯƠNG CÓ ĐIỂM HÓA CHO TÔI , NHƯNG LÀ CỤ GIẢNG NHỮNG GÌ TÔI KHÔNG HIỂU TRONG SÁCH CỦA CỤ , QUẢ THỰC ĐẾN CON TRAI CỦA CỤ CÒN CHƯA HIỂU HẾT Ý CỤ VIẾT CHỨ ĐỪNG NÓI GÌ CHỈ ĐỌC PHƠN PHỚT VÀI TRANG SÁCH ĐÃ VỘI CHÊ BAI DÈ BỈU THẾ NÀY THẾ KÍA .
NẾU CÁC TIỀN BỐI KHÔNG VIẾT SÁCH KHÔNG ĐỂ LẠI THÌ LẤY GÌ CHO HẬU HỌC .-- KHÔNG NÊN CÓ THÁI ĐỘ KHINH BẠC ĐỐI VỚI CÁC VỊ TIỀN BỐI .
, CÁI CỦA NGƯỜI HẬU HỌC KHÔNG GIỐNG < HÀNG CHỢ > LÀ PHẢI BIẾT GẠN ĐỤC KHƠI TRONG , VÁNG HAY DẦU LẤY Ở MỎ LÊN CŨNG PHẢI TINH LỌC
KHÔNG AI DỌN CỖ SẴN SÀNG CHO MÌNH ĂN , MÀ CHO DÙ CÓ NGƯỜI DỌN CỖ SẶN SÀNG THÌ SAU KHI ĂN RỒI CON NGƯỜI MÌNH PHẢI BIẾT TIÊU HÓA , ĂN QUẢ TRỨNG TIÊU RA QUẢ TRỨNG THÌ CÓ ICK LỢI GÌ KHÔNG , LÀ DO MÌNH CHỨ KHÔNG PHẢI QUẢ TRỨNG KHÔNG THỂ TIÊU HÓA ĐƯỢC .
NÓI ÍT MONG RẰNG GẤU HIỂU NHIỀU HƠN.
NGƯỜI TRÍ THỨC KHÁC NGƯỜI HÀNG CHỢ Ở CHỖ BIẾT THẬT BIẾT RÕ THÌ MỚI NÓI , KHI VIẾT HAY KHI NÓI ĐIỀU GÌ THÌ PHAI CÓ REFERAL , KHÔNG NÊN PHÁT NGÔN BỪA BÃI
MM TÔI XƯA NAY KHÔNG THÍCH VÀ KHÔNG ĐÔI CO TRANH LUẬN , NHỮNG PHÁT KIẾN CỦA AI THẾ NÀO DÙ KHÔNG ĐỐNG Ý , MM TÔI CŨNG KHÔNG PHẢN BÁC , LUÔN TÔN TRỌNG TỰ DO CỦA NGƯỜI KHÁC
NHƯNG HÔM NAY PHẢI LÊN TIẾNG ĐỂ TRẢ LẠI SỰ THẬT ;
-- MINH MINH TÔI KHÔNG HỀ THỤ GIÁO CỤ NHÂN TỬ NGUYỄN VĂN THỌ MỘT NỬA CHỮ VỀ HUYỀN HỌC CHỨ ĐỪNG NÓI TỚI MỘT CHỮ -- ĐÃ NHIỀU LẦN MM TÔI MINH XÁC TỪ 1986 CHO TỚI BÂY GIỜ TÔI ĐÃ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÀ KHÔNG MUỐN HỌC THÊM BẤT CỨ MỘT MÔN GÌ .
TÔI TÔN TRỌNG VÀ KÍNH MẾN CỤ THỌ VÌ TUỒI TÁC , VÌ TƯ CÁCH , VÌ TÍNH BÌNH DÂN KHIÊM NHƯỜNG , VÀ VÌ CON NGƯỜI BÁC HỌC CỦA CỤ , CỤ RẤT QUÍ MẾN TÔI , TRONG XƯNG HÔ CỤ LUÔN GỌI CAM VŨ VÀ XƯNG LÀ MÌNH
TÔI CÓ CƠ DUYÊN GẶP CỤ TỪ 1985 , TRONG THỜI ĐIỂM HAI NGƯỜI CÙNG HỌC ÔN THI STATE BOARD VƠI NHAU
NĂM 86 CHÌ CÓ 2 NGƯỜI VN DUY NHẤT LÀ MINH MINH TÔI VÀ CỤ PASS .
CỤ MỞ LỚP VÀ NHỮNG SEMINAR ĐỂ DẠY VỀ DỊCH , NỂ CỤ TÔI CHỈ THAM DỰ CÓ LẼ LÀ KHÔNG HƠN 2 LẦN
THỈNH THOẢNG CỤ CÓ GỌI PHONE SAO CAM VŨ KHÔNG ĐI NGHE MÌNH NÓI . MM TÔI TRẢ LỜI , CHƯA ĐI CUNG BIẾT BÁC NÓI GÌ : NHẤT BẢN BIẾN VẠN THÙ , VẠN THÙ QUI NHẤT BẢN , THẾ LÀ CỤ CƯỜI .
GIAO TÌNH CỦA MM TÔI VỚI CỤ NHÂN TỬ CHỈ CÓ THẾ
--- CỤ THIÊN LƯƠNG CÓ ĐIỂM HÓA CHO TÔI , NHƯNG LÀ CỤ GIẢNG NHỮNG GÌ TÔI KHÔNG HIỂU TRONG SÁCH CỦA CỤ , QUẢ THỰC ĐẾN CON TRAI CỦA CỤ CÒN CHƯA HIỂU HẾT Ý CỤ VIẾT CHỨ ĐỪNG NÓI GÌ CHỈ ĐỌC PHƠN PHỚT VÀI TRANG SÁCH ĐÃ VỘI CHÊ BAI DÈ BỈU THẾ NÀY THẾ KÍA .
NẾU CÁC TIỀN BỐI KHÔNG VIẾT SÁCH KHÔNG ĐỂ LẠI THÌ LẤY GÌ CHO HẬU HỌC .-- KHÔNG NÊN CÓ THÁI ĐỘ KHINH BẠC ĐỐI VỚI CÁC VỊ TIỀN BỐI .
, CÁI CỦA NGƯỜI HẬU HỌC KHÔNG GIỐNG < HÀNG CHỢ > LÀ PHẢI BIẾT GẠN ĐỤC KHƠI TRONG , VÁNG HAY DẦU LẤY Ở MỎ LÊN CŨNG PHẢI TINH LỌC
KHÔNG AI DỌN CỖ SẴN SÀNG CHO MÌNH ĂN , MÀ CHO DÙ CÓ NGƯỜI DỌN CỖ SẶN SÀNG THÌ SAU KHI ĂN RỒI CON NGƯỜI MÌNH PHẢI BIẾT TIÊU HÓA , ĂN QUẢ TRỨNG TIÊU RA QUẢ TRỨNG THÌ CÓ ICK LỢI GÌ KHÔNG , LÀ DO MÌNH CHỨ KHÔNG PHẢI QUẢ TRỨNG KHÔNG THỂ TIÊU HÓA ĐƯỢC .
NÓI ÍT MONG RẰNG GẤU HIỂU NHIỀU HƠN.
minhminh
26/10/2012
minhminh, on 26/10/2012 - 11:33, said:
GẤU ĂN NÓI CHO CẨN THẬN NGƯỜI TRÍ THỨC KHÁC NGƯỜI HÀNG CHỢ Ở CHỖ BIẾT THẬT BIẾT RÕ THÌ MỚI NÓI , KHI VIẾT HAY KHI NÓI ĐIỀU GÌ THÌ PHAI CÓ REFERAL , KHÔNG NÊN PHÁT NGÔN BỪA BÃI MM TÔI XƯA NAY KHÔNG THÍCH VÀ KHÔNG ĐÔI CO TRANH LUẬN , NHỮNG PHÁT KIẾN CỦA AI THẾ NÀO DÙ KHÔNG ĐỐNG Ý , MM TÔI CŨNG KHÔNG PHẢN BÁC , LUÔN TÔN TRỌNG TỰ DO CỦA NGƯỜI KHÁC NHƯNG HÔM NAY PHẢI LÊN TIẾNG ĐỂ TRẢ LẠI SỰ THẬT ; -- MINH MINH TÔI KHÔNG HỀ THỤ GIÁO CỤ NHÂN TỬ NGUYỄN VĂN THỌ MỘT NỬA CHỮ VỀ HUYỀN HỌC CHỨ ĐỪNG NÓI TỚI MỘT CHỮ -- ĐÃ NHIỀU LẦN MM TÔI MINH XÁC TỪ 1986 CHO TỚI BÂY GIỜ TÔI ĐÃ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÀ KHÔNG MUỐN HỌC THÊM BẤT CỨ MỘT MÔN GÌ . TÔI TÔN TRỌNG VÀ KÍNH MẾN CỤ THỌ VÌ TUỒI TÁC , VÌ TƯ CÁCH , VÌ TÍNH BÌNH DÂN KHIÊM NHƯỜNG , VÀ VÌ CON NGƯỜI BÁC HỌC CỦA CỤ , CỤ RẤT QUÍ MẾN TÔI , TRONG XƯNG HÔ CỤ LUÔN GỌI CAM VŨ VÀ XƯNG LÀ MÌNH TÔI CÓ CƠ DUYÊN GẶP CỤ TỪ 1985 , TRONG THỜI ĐIỂM HAI NGƯỜI CÙNG HỌC ÔN THI STATE BOARD VƠI NHAU NĂM 86 CHÌ CÓ 2 NGƯỜI VN DUY NHẤT LÀ MINH MINH TÔI VÀ CỤ PASS . CỤ MỞ LỚP VÀ NHỮNG SEMINAR ĐỂ DẠY VỀ DỊCH , NỂ CỤ TÔI CHỈ THAM DỰ CÓ LẼ LÀ KHÔNG HƠN 2 LẦN THỈNH THOẢNG CỤ CÓ GỌI PHONE SAO CAM VŨ KHÔNG ĐI NGHE MÌNH NÓI . MM TÔI TRẢ LỜI , CHƯA ĐI CUNG BIẾT BÁC NÓI GÌ : NHẤT BẢN BIẾN VẠN THÙ , VẠN THÙ QUI NHẤT BẢN , THẾ LÀ CỤ CƯỜI . GIAO TÌNH CỦA MM TÔI VỚI CỤ NHÂN TỬ CHỈ CÓ THẾ --- CỤ THIÊN LƯƠNG CÓ ĐIỂM HÓA CHO TÔI , NHƯNG LÀ CỤ GIẢNG NHỮNG GÌ TÔI KHÔNG HIỂU TRONG SÁCH CỦA CỤ , QUẢ THỰC ĐẾN CON TRAI CỦA CỤ CÒN CHƯA HIỂU HẾT Ý CỤ VIẾT CHỨ ĐỪNG NÓI GÌ CHỈ ĐỌC PHƠN PHỚT VÀI TRANG SÁCH ĐÃ VỘI CHÊ BAI DÈ BỈU THẾ NÀY THẾ KÍA . NẾU CÁC TIỀN BỐI KHÔNG VIẾT SÁCH KHÔNG ĐỂ LẠI THÌ LẤY GÌ CHO HẬU HỌC .-- KHÔNG NÊN CÓ THÁI ĐỘ KHINH BẠC ĐỐI VỚI CÁC VỊ TIỀN BỐI . , CÁI CỦA NGƯỜI HẬU HỌC KHÔNG GIỐNG < HÀNG CHỢ > LÀ PHẢI BIẾT GẠN ĐỤC KHƠI TRONG , VÁNG HAY DẦU LẤY Ở MỎ LÊN CŨNG PHẢI TINH LỌC KHÔNG AI DỌN CỖ SẴN SÀNG CHO MÌNH ĂN , MÀ CHO DÙ CÓ NGƯỜI DỌN CỖ SẶN SÀNG THÌ SAU KHI ĂN RỒI CON NGƯỜI MÌNH PHẢI BIẾT TIÊU HÓA , ĂN QUẢ TRỨNG TIÊU RA QUẢ TRỨNG THÌ CÓ ICK LỢI GÌ KHÔNG , LÀ DO MÌNH CHỨ KHÔNG PHẢI QUẢ TRỨNG KHÔNG THỂ TIÊU HÓA ĐƯỢC . NÓI ÍT MONG RẰNG GẤU HIỂU NHIỀU HƠN.
Gloria
26/10/2012
Vâng, cháu xin lỗi. Đáng nhẽ cháu không nên nói năng văng mạng như vậy. Đó là điều không nên.
Nhưng từ cuốn VĐTTL mà bác đọc và sử dụng được chứng tỏ tâm huyết và trí tuệ của bác thật kinh khủng.
Cái này cháu không làm được, thôi thì cháu chọn đường khác vậy.
Sửa bởi Gloria: 26/10/2012 - 11:41
Nhưng từ cuốn VĐTTL mà bác đọc và sử dụng được chứng tỏ tâm huyết và trí tuệ của bác thật kinh khủng.
Cái này cháu không làm được, thôi thì cháu chọn đường khác vậy.
Sửa bởi Gloria: 26/10/2012 - 11:41
minhminh
26/10/2012
NGHIÊN CỨU CÁC MÔN CỔ HỌC NÀY XƯA NAY KHÔNG THỂ BY PASS ĐƯỢC , TRƯỚC GẤU CŨNG CÓ NHIỀU CÁC VỊ KHOA BẢNG , KHOA GỌC GIA MUỐN NHƯ GẤU RỒI , NHƯNG CUỐI CÙNG CŨNG VẪN PHẢI TỪ TỪ , KHÔNG THỂ LÀM THÁNH GIÓNG ĐƯỢC
NẾU GẤU MUÔN TIM HIỂU NGUỒN GỐC VÌ ĐÂU , TẠI SAO ..... THÌ NÊN TÌM ÔNG LUYỆN , ÔNG NÀY MM NHỚ LÀ SINH NĂM 1944 , TRƯỚC 1975 LÀ GIÁO SƯ DẠY ANH VĂN .
TẤT CẢ NHỮNG GÌ GẤU ĐANG MUỐN HIỂU ÔNG SẼ TRẢ LỜI ĐƯỢC HẾT . MM ĐÃ GẶP ÔNG 2 LẦN
CHÍNH ÔNG LUYỆN ĐÃ ĐOÁN CHO ÔNG NTN KHI CÒN Ổ SÔNG BÉ SẼ LÀM PHÓ THỦ TƯỚNG VÀ LÀ BỊ ÉP LÀM VÀ CHI LÀM TỚI PTT THÔI .
ÔNG TINH THÔNG TỬ VI VÀ BÓI DỊCH , MM TÔI BÁI PHỤC -- ÔNG GIÀNG RẤT LOGIC DỄ HIỂU , NGHE XONG HIỂU VÀ THUỘC LIỀN.
NẾU CUỐI NĂM NAY VỀ TÌM ĐƯỢC ÔNG TÔI SẼ CHO GẤU TIN TỨC VỀ ÔNG .
NẾU GẤU MUÔN TIM HIỂU NGUỒN GỐC VÌ ĐÂU , TẠI SAO ..... THÌ NÊN TÌM ÔNG LUYỆN , ÔNG NÀY MM NHỚ LÀ SINH NĂM 1944 , TRƯỚC 1975 LÀ GIÁO SƯ DẠY ANH VĂN .
TẤT CẢ NHỮNG GÌ GẤU ĐANG MUỐN HIỂU ÔNG SẼ TRẢ LỜI ĐƯỢC HẾT . MM ĐÃ GẶP ÔNG 2 LẦN
CHÍNH ÔNG LUYỆN ĐÃ ĐOÁN CHO ÔNG NTN KHI CÒN Ổ SÔNG BÉ SẼ LÀM PHÓ THỦ TƯỚNG VÀ LÀ BỊ ÉP LÀM VÀ CHI LÀM TỚI PTT THÔI .
ÔNG TINH THÔNG TỬ VI VÀ BÓI DỊCH , MM TÔI BÁI PHỤC -- ÔNG GIÀNG RẤT LOGIC DỄ HIỂU , NGHE XONG HIỂU VÀ THUỘC LIỀN.
NẾU CUỐI NĂM NAY VỀ TÌM ĐƯỢC ÔNG TÔI SẼ CHO GẤU TIN TỨC VỀ ÔNG .