Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4838 replies to this topic

#2986 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3053 Bài viết:
  • 27215 thanks

Gửi vào 25/04/2015 - 01:13

Kaoru.dono,

- Con nói bà nội con ứng với cách Cự Đồng vì con đọc tài liệu thấy bảo Cự Đồng dáng người hình quả lê, mông và đùi lớn, dáng đi ... ứng với bà nội con quá =))) Bà nội cũng rất thích áp đặt con như cách Cự Quyền vậy, ví dụ như nấu ăn là phải thế này, cho cái này vào trước, cái kia vào sau... Con thì thich "thỏa sức sáng tạo", he he Và mỗi ngày bà con không mắng con vài ba bận thì hơi lạ, bây giờ con quen rồi, bà mà không mắng thì lại cứ thấy lạ lạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dáng người quả lê, haha, mấy cô Đồng -Cự nghe tả vẻ đẹp về già của mình ko bít có ý kiến gì ko ?, theo tui thấy body Đ-C lúc nhỏ rất đẹp và hấp rẫn , về mặt tính tình Đ-C còn có nghĩa là thân đấy rồi cự ( nự ) đấy. Hay la rầy, quát mắng mấy chú con nít trong nhà .

Namlun1988,

Bác cho cháu hỏi là nếu đi thuê nhà thì mình sẽ gặp ngôi nhà có cách có thể có ma, nhà cửa u ám, ẩm thấp... hay là tính cho nhà ba mẹ ạ?
- Cung quan lộc gặp tam ám diêu đà kị, địa kiếp thì sao ạ?

Điền cung nguyên thuỷ thường là căn nhà của Cha Me, hoặc là căn nhà khi sinh mình ra .Nếu thuê nhà thì có thể tìm hiểu nơi Điền cung của Đại vận hoặc Tiểu vận nếu di dời nhiều .
- Quan cung ngộ Tam Ám = công việc bị cản trở vì đau ốm, công danh lận đận vì bị đồng nghiệp ganh ghét , tâu báo ( có khi ko biết bị như thế nào vì là ám tinh ).vv Nếu có tình cảm trong chỗ làm thì cũng bị phá rối. vv Thêm Địa kiếp thì tình hình càng thêm nặng . Thêm Thái tuế có việc liên quan đến công môn ( toà án, kiện cáo )hoặc người già . , nói chung còn tuỳ theo các sao đồng cung và tam hợp phối trí như thế nào mà ý nghĩa có thể biến đổi từ phức tạp cho đến rất phức tạp ., Tam Ám khi này sẽ tuỳ tiện phân khai và kết hợp với những sao khác chứ ko phải lúc nào cũng đi theo bộ 3, nếu ko nắm vững các công thức thì có những sự việc ko thể nhìn ra , dù sự việc đã xảy ra cũng ko thể nhìn ra.

Cutuatnhatngo,

1-Cháu sinh 26/01/1992 Dương Lịch tức 22/12/1991 AL lúc 13h55, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự ở Tuất Hóa Lộc theo cổ thư tuổi Tân ăn được cách cục này là tốt nhưng mệnh Thái Dương Hóa Quyền lại dính song hao, Địa Kiếp, Trực Phù bại cách, Hóa lộc ở Quan bị Không-kiếp ở Thìn Ngọ chiếu vậy có phải là phá sạch hoàn toàn những gì tốt đẹp trong cổ thư nhắc đến?
2- Có hay chăng 1 lá số mệnh Thái dương Ngọ Hóa quyền Cự môn Tuất hóa lộc tuổi tân mệnh hội đủ Thái Tuế, Tràng sinh hả bác?
3- Có lẽ nào cái hay, cái đẹp mà cổ nhân nhắc đến trong cách cục này không nằm ở Mệnh Tài Quan ở Quyền, ở Lộc mà ở một cung nào hay ở góc độ nào khác hả bác?

1/ Thái dương cư Ngọ tuổi Tân thì Mệnh có Dương -Quyền = có khả năng có địa vị cao , Quan cung Cự -Lộc = ăn được lộc lớn. Điền cung Tử -Lộc = đồi kim tích ngọc , đều là những cách hay . Cự -Lộc -Tuần = có những phi vụ mang lại những món tiền lớn. + Ko -Kiếp -Hao từ Mệnh và Thê cung chiếu về, nên cuối cùng cũng chẳng còn lại là bao sau khi tiêu phí chi bản thân và các cô Bồ/ vợ .

2/ Có bạn đã trả lời câu này .
3/ Cách hay : Mệnh Thái dương cư Ngọ + Quyền , Quan Cự -Lộc , Điền Tử-Lộc đều là những cách nhiều người mơ mà ko có , Các cách hay còn nhiều lắm nhưng tuỳ lá số , ko phải tuổi Tân nào cũng giống nhau .Cổ nhân chỉ đưa ra những cách căn bản trên Mệnh Tài Quan thôi , ko nên vẽ rắn thêm chân, hì hì .

Dunghoangdai,

DHD sinh tháng 4 nên mệnh Không thân Kiếp, nhưng Không và Kiếp này chỉ ở vị trí xung chiếu thôi chứ không nằm ngay tại Mệnh Thân, ngoài ra mệnh của DHD lại có tam minh đào hồng hỷ chiếu nữa, như vậy có giải được cái xấu của Không Kiếp không ạ?

Tam Minh thường ko giải được K-K , là vì Đào -Hồng ko thích mấy thằng K-K . Chúng thường cướp mất những gì Đào -Hồng sở đắc .

Tuphuongsd,

về hạn năm thì 12 năm có lặp lại nữa ko? Ví dụ năm Mùi ở cung Tật mình bị thế này thế kia thì 12 năm sau có rơi vào như thế nữa ko ah?
Và, ví dụ tháng 8 năm ngoái rơi vào cung Tật mình bị này nọ, năm nay tháng 6 lại rơi vào cung tật thì mình có bị như thế nữa ko ah?

Thường thì mỗi năm tinh tú , cung vị đều di hành , hoán đổi nên ít khi giống nhau, vả lại 1 cung thì có nhiều sao từ Tam phương chiếu về, tức là có khá nhiều kết hợp khác nhau xảy ra trên 1 Cung chứ 1 cung ko chỉ chứa 1 kết hợp ( 1 ý nghĩa , 1 phản ứng , 1 kết quả ) , vì thế mà tuy tháng 9 hay tháng 6 đều rơi vào Ách cung cũng ko có nghĩa là sự việc sẽ được lặp lại . Cũng có những trường hợp được lặp lại, nhưng tỷ lệ ko lớn .

#2987 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 25/04/2015 - 01:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tuphuongsg, on 21/04/2015 - 20:45, said:

Cho cháu hỏi về hạn năm thì 12 năm có lặp lại nữa ko? Ví dụ năm Mùi ở cung Tật mình bị thế này thế kia thì 12 năm sau có rơi vào như thế nữa ko ah?
Và, ví dụ tháng 8 năm ngoái rơi vào cung Tật mình bị này nọ, năm nay tháng 6 lại rơi vào cung tật thì mình có bị như thế nữa ko ah?
Để ý mấy cái này thì sẽ thấy câu trả lời đến dễ dàng hơn rất nhiều:
- Sau 12 năm thì chắc chắn sang gốc đại hạn khác rồi.
- 12 năm, cùng chi nhưng khac can >> lưu tứ hoá, tuần triệt, lộc tồn khác nhau, duy chỉ có lưu thái tuế là trùng >> lưu đẩu quân trùng nên hạn tháng đi đúng thứ tự, nhưng các sao lưu ảnh hưởng rõ nét nhất ở các tháng, nên đương nhiên không thể giống nhau được.
- Can năm khác nhau > can tháng khác nhau, khi xem nguyệt hạn hay tiểu hạn thì tương khắc ngũ hành can chi giữa can hạn và can năm sinh của mình vô cùng quan trọng, tuổi Canh gặp năm Bính, KHÔNG cần biết tiểu hạn hay đại hạn tốt đẹp ra sao, năm đó là phải có vất vả, cách cục tốt đẹp thì triết giảm ít là 3-4 phần, còn cách cục xấu thì càng hung hiểm.

Thanked by 5 Members:

#2988 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3216 Bài viết:
  • 7650 thanks

Gửi vào 25/04/2015 - 02:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 24/04/2015 - 07:18, said:

Ngu Yen,

nam, 13/7/1965 tại sài gòn giờ Tí (chuột).
1/ Lộc mã khốc khách ở đây không được tính chăng khi đều từ tam phương hội mà mệnh bị triệt nhi khả bằng .
thực tế là sống đủ xài nhờ đồng lương , không kiếm chác gì thêm được từ trước đến giờ mặc dù cung tài rất vượng chỉ bị Tuần nhưng ít ra phải được nhỏ giọt chứ , không lẽ ứng vào tính luôn đi xin tiền của người thân khi hữu sự dù mình có đủ ?
2/ Có bộ Thai, tọa ở Quan, tài vào đại vận 43/52 lại gặp lại cớ sao lại thành đầu tắt mặt tối (trước kia nhàn nhã cha mẹ anh em phục vụ tận răng).
3/ Anh ta nói có người bảo Tuần giữa Ách và Tài cung nên anh ta nếu càng đi kiếm tiền càng sẽ dễ bị ách, tật. Lý luận này có đúng không ?
4/ Lấy vợ, sinh con đều tuổi Thìn ứng vào cung Thìn ở đây xấu ( Sát, đà,la ,cô quả hãm) có phải làm giảm độ số người này chăng ?


1/ Dương -Lương là tượng mặt trời mới mọc trong 1 ngày trong xanh ít mây, ko nên ngộ Tuần , làm giảm quang huy của Thái dương ,mà Thái dương là Quan lộc chủ . Lộc tồn tại đây cũng ngộ Tuần . Mã ko nên ngộ Ko -Kiếp đồng cung , bôn tẩu vô lực . Mệnh VCD đắc Triệt thì tốt , Âm -Dương nếu sáng sủa thì vẫn hội tụ được , vì thế thiếu thời cuộc sống tương đối đẹp, đến khi trưởng thành thì mới cần đến Lộc -Mã , mà Lộc -Mã cả 2 đều bị sức mẻ,cho nên trung niên công danh lận đận .

không kiếm chác gì thêm được từ trước đến giờ mặc dù cung tài rất vượng chỉ bị Tuần nhưng ít ra phải được nhỏ giọt chứ , không lẽ ứng vào tính luôn đi xin tiền của người thân khi hữu sự dù mình có đủ ?

Lộc tồn thường chỉ về tài lộc chính thường có lẽ vì vậy nên ko có tiền nhỏ giọt ,Phúc cung lại có Tả- Hữu - HLộc vì thế mà người thân bị ... phải nai lưng ra giúp cũng là điều hợp số , hì hì .Vì Phúc cung cũng chỉ về thân nhân, hàng họ .

2/ Thai -Toạ tại Tài/ Quan ngộ Tuần có nghĩa là sẽ có khoản thời gian ko hưởng được Thai -Toạ , đúng ko ?

đại vận 43/52 lại gặp lại cớ sao lại thành đầu tắt mặt tối (trước kia nhàn nhã cha mẹ anh em phục vụ tận răng).

Đến vận này con ngựa An nhàn ,quý tộc TThai -Mã ngộ Ko-Kiếp tại Lưu Tài = vì tiền mà bôn ba .
Lúc này Thiên quý toạ Lưu Mệnh cũng ngộ Tuần = giảm Quý .
Một tính chất đặc biệt của T/T là trước kia có thì khi lọt vào vòng T/T nó sẽ làm cho thành ko ( hoặc giảm bớt ), và nếu trước kia ko được hưởng thì đến vòng T/T có khi nó sẽ mở cửa cho 1 cơ hội để được hưởng , vì thế nhiều khi rất khó xét đóan nếu ta ko biết đương sự đã được hưởng hay chưa .

3/ Anh ta nói có người bảo Tuần giữa Ách và Tài cung nên anh ta nếu càng đi kiếm tiền càng sẽ dễ bị ách, tật. Lý luận này có đúng không ?

Lý luận này có khi đúng ,Khi Tuần liên kết Tài - Ách , nhưng ko đúng trong trường hợp lá số này ( dựa theo Bát tự , khi Tài đa Thân Nhược mà Tài sinh thêm Sát thì sẽ sợ Thất sát công Thân , kiếm tiền càng nhiều càng dễ bị tai hoạ,thương tích .vv ),lá số này Thân Vượng , đâu có sợ đa Tài ?

Thật ra, Mệnh Thai Toạ Quang Quý thường thích nhàn dật , ngồi rung đùi hưởng phúc khí , bắt anh Quý tộc này phải nai lưng cật lực ra mần ăn, kiếm tiền, đi xin jobs bình thường như mọi người là 1 sai lầm và thất bại .

4/ Âm + K-K-K là 1 cách khá xấu . Cung Thìn cũng cho thấy thêm vài khía cạnh .. tốt ,xấu nào đó , dĩ nhiên ,nhưng chỉ là những nét đan thanh thôi, ko nên bới tung cung Tuổi mà luận theo kiểu Thái tuế nhập Quái,trong khi lá số đương sự ( vợ/ con ..) ko nhìn đến .
Cám ơn anh Indochine đã giải đáp cho.Xin phản hồi về việc đại hạn này đầu tắt mặt tối : vì từ khi sinh con , năm thìn 2012 thì bà vợ viện cớ trông con nên từ chối tất cả công việc khác : đi làm kiếm ăn về nhà là phải tắm , cho con ăn, sau đó lo việc nhà từ giặt giũ , đi chợ đến lau nhà quét nhà .Nếu có việc gì phải giao thiệp bên ngoài thì phải tự lo hoặc đi theo lo cho vợ (bà này từ chối cả học tiếng bản xứ vì "chồng phải lo hết cho vợ ") , đã phải đổi việc 3 lần trong 3 năm vì nghỉ nhiều quá chủ không bằng lòng .Hỏi bà vợ làm gì cả ngày (con đi học rồi ) thì nghe nói bận chát chít nên không có thì giờ cho việc khác !!! Theo cách anh chỉ thì thấy lưu cung Thê nằm ở Sửu Cự Đồng ...Không biết đại vận sau có khá hơn không !

Thanked by 3 Members:

#2989 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1471 Bài viết:
  • 1951 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 25/04/2015 - 10:55

@ NguYen: vì không biết lá số của vợ bác nên dựa vào lá số của bác để ra đơn.
Cần tìm người có mệnh như sau để giúp giải quyết: Thiên Tướng + Hóa Quyền/Hóa Khoa đồng cung. Đại tiểu hạn hiện tại không có Kỵ Kiếp Hình Kình Đà
~ tuổi Giáp, mệnh Vũ Tướng
~ tuổi Ất, mệnh Tử Tướng
~ tuổi Bính, mệnh Tướng + Văn Xương
~ tuổi Canh, mệnh Vũ Tướng
~ tuổi Tân, mệnh Tướng + Văn Khúc
~ tuổi Nhâm, mệnh Tử Tướng

#2990 TuTham83

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 303 Bài viết:
  • 259 thanks

Gửi vào 25/04/2015 - 12:08

Chào bác Indochine,

Cháu sinh ngày 26 tháng 6, 1983 DL, giờ Dậu (cỡ 18:50 giáp giờ Tuất)

Cung thê cháu có Thiên Phủ, Hoa Cái, Tấu Thư, Thiên Khốc, Bạch Hổ, Linh Tinh. Lâu nay tự tìm hiểu thì cháu cũng không biết nên hiểu như thế nào.

Có nên hiểu theo Tuế Hổ Phù + Tấu Thư + Hoa Cái + Xương Khúc hội đủ tứ linh trong tam hợp là vợ giỏi về công danh, bàn luận, văn chương?
Hay là theo bại cách Hổ Tang Khốc tượng trưng cho tang tóc, khóc thương?

Vậy cho cháu hỏi phải hiểu như thế nào? Và có cách gì hóa giải không?

Cám ơn bác

Sửa bởi danq: 25/04/2015 - 12:12


#2991 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 25/04/2015 - 22:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CHUBBYCAT, on 24/04/2015 - 01:58, said:

Không sinh sự, sự sẽ không sinh,
Ngắn gọn mà súc tích. Em cảm ơn anh Mèo Béo nhiều!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2992 mainguyen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 6 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 27/04/2015 - 00:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 12/04/2015 - 05:17, said:

Tham -Kỵ cũng có nghĩa là Kỵ -Tham = tránh né tình yêu,hoặc đang thích người nào mà thấy có kẻ thứ 3 chen vào là bỏ ngay .
.
Trùi ui, câu này với con đúng là chuẩn luôn cụ ạ, mặc dù Tham Kỵ của con bị Tuần, hức hức, cá biệt có trường hợp hồi xưa con có bồ, hai đứa quen nhau cũng dài lắm mà thấy có người nhăm nhe nhảy vào là con còn chủ động dứt áo ra đi mặc cho ông bồ kêu oan rầm trời, ngoài ra mấy vụ lẻ tẻ thì nhiều lắm, hức hức, thành ra giờ con vẫn ở vậy tới giờ ạ.

Cụ ơi, cụ cho con hỏi cung mệnh, thân, phu của con hội nguyên cả tập đoàn sao ế ẩm:
Mệnh Vũ Tham Kỵ Kiếp Tuần ở Sửu; Di có Quả Tú; Thân cư Quan ở Tỵ thì Hồng hội Không Cô Quả; Phu ở Hợi thì Lộc Tồn Đẩu Quân Cô Thần Lưu Hà Kiếp Sát, Thiên Không; Phúc thì Đào Hoa Triệt xung là Địa Không ở Tài
Có cách nào hóa giải được cái đám ấy k à cụ ơi? Hức hức, con vẫn thích lấy chồng ạ

Con sinh 4h sáng ngày 12/2/82 AL

Thanked by 1 Member:

#2993 aotrang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 190 Bài viết:
  • 61 thanks

Gửi vào 27/04/2015 - 00:38

Cháu chào bác INDOCHINE,

Cháu là Nam, lá số cự nhật cư Dần nhưng cháu thấy cung quan lộc của cháu khá xấu. Bác cho cháu hỏi vài điều:

1. Cung quan lộc có Hỏa Tinh, Địa Không và gặp triệt, xung chiếu với cung Thê có Đồng Âm, tam hợp với Cung Mệnh có Cự Nhật và cung Tài VCD có Linh tinh thì đường quan lộc của cháu gặp trắc trở lắm phải không ạ? Và nếu cung quan lộc như vậy cháu nên theo ngành nào?

2. Cung Điền trạch có Tử sát, đại hao, xung chiếu cung tử tức có tiểu hao thì sau này cháu có ít điền sản và tiêu tốn nhiều tiền vào đấy phải không ạ?

3. Cung phu thê Đồng Âm có Khốc hư tại Tý, xung chiếu Quan lộc có Hỏa Không, thiên diêu; tam hợp Thiên di có Cơ Lương Phượng các, địa kiếp, quả tú, Thiên di có cô thần, Lộc tồn, thiên mã.. thì vợ cháu sau này sẽ là người như thế nào và có khắc quá với cháu không (vì có Không kiếp, hỏa tinh, cô thần...) và là người cháu quen trong công việc phải không ạ?

Cháu hỏi hơi nhiều, mong bác thông cảm!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2994 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 27/04/2015 - 10:36

Bác INDOCHINE ơi, không liên quan nhưng con có lá số này hay lắm, của anh trai con. Con muốn chia sẻ với bác INDOCHINE nếu bác thấy lá số này thú vị và muốn nghiệm lý.
Năm ngoái hay năm kia gì đấy con có nhờ người xem thử lá số anh trai con, thấy người ta khen ghê quá, chẳng biết có đẹp đến thế không mà khen quá chừng luôn. Cái người xem lá số đó thực ra cũng còn trẻ 9x với nhau nên con nghĩ là anh đó chém gió khen vài lời bùi tai cho vui thôi =)))) ... Tự nhiên dạo gần đây con ngẫm lại lá số anh trai con thấy nhiều cái cũng hay hay, kỳ cách tuổi Tân mệnh ở Thìn, Cự Nhật ở Thân. Hồi đó con cũng thấy bình thường thôi. Sau con có tìm hiểu chút tứ trụ thì thấy lá số của ổng cũng ghê gớm phết, kim cục Tị Dậu Sửu, can ngày Tân sinh tháng Dậu...
Con thấy nhiều cái đáng để ngẫm về lá số của ổng. Mà có phải mệnh Thổ thì Hỏa Kiếp lại không tác hại mấy phải không bác?
NGày sinh 28/09/1991,giờ Tị

Anh con hồi học cấp 2 đi đêm không để ý bị tông vào một cái xe chở sắt thép, để lại trên má 1 vết sẹo vẫn in hằn đến bây giờ.

Chẳng biết lá số ổng có đẹp không nhưng cảm xúc của con là... "Mình hiểu rồi, vì sao mà tính cách ổng đáng ghét đến thế, cái đồ Cô Quả Hỏa Kiếp Hình Kình Đà, đồ anh trai xấu xa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

"
Ổng phũ với con lắm ạ. Con phải chuyển đến ở trọ với ổng, và chị họ của con nữa. Con và bạn con tự chuyển đồ đến, ổng khuân vác giúp được một tí, đến lúc bạn con về thì ổng đòi đi tắm, kêu là bẩn hết người ổng rồi, kệ con một mình tự khuân nốt cả đống đồ vào gác xép

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một ngày đẹp trời thấy ổng lôi ví ra, đưa tiền cho con, bảo là "anh cho mày đấy!" hơ, hôm nay có bão chắc =)))) Sau đó con mới biết đó là tiền bố con cho

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Rồi ổng bảo là ổng đóng tiền nhà cho con 1 tháng trước á, làm con cảm động "ôi anh trai mình thương em gái chưa nè, đi làm rồi có tiền, trả tiền nhà cho em gái nè" nhưng có phải đâu, là cái chị tầng trên vẫn cover tiền nhà kiểu 3 người, đến tháng tới sẽ chia 4, thế mà ổng dám nhận vơ là mình trả tiền nhà cho em gái! Đến lúc bị phát hiện thì cười cười "Tiền mà, có phải giấy đâu!'

Đồ...xấu...tính!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mà kể ra số này lại tương đối truyền tinh với cung huynh đệ của con =))))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#2995 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 27/04/2015 - 11:40

Ah, bác ơi, nhân tiện cho con hỏi tiếp, bác nghĩ sao về thuyết cung Tự Hóa ạ? Con thấy nếu thuyết này đúng thì... ảo quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nếu đúng thì các cung mệnh thân phúc ... của con tự hóa hết quá nửa lá số rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nếu vậy thì cung mệnh của con Mậu Ngọ Tham Lang tự hóa Lộc, cung Thân có Phá Quân tự hoá Quyền, phúc cung Vũ Khúc tự hóa Quyền, Bào cung Thái Âm tự hóa Lộc, Điền cung Thái Dương tự hóa Quyền, phu cung Liêm Trinh tự hóa Kỵ, ... Như vậy thì "ảo" quá ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Con thấy thuyết này "khó tin" à nha. Mà con cũng chẳng hy vọng cái thuyết này nó đúng làm gì, vì nó làm Liêm trinh của con Hóa Kỵ á

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2996 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3053 Bài viết:
  • 27215 thanks

Gửi vào 28/04/2015 - 07:09

Ginger,
Bác cho cháu hỏi cung phu rất xấu (Vũ Phá hãm tại Hợi thêm thiên không, Hóa Kị ) thì làm thế nào hóa giải được ạ? Đã li dị một đời chồng thì có coi là đã ứng với những cái xấu đó chưa ạ? Nếu không phiền và được sự cho phép của bác, cháu xin PM lá số ạ. Lá số của cháu có thể đưa vào sách giáo khoa, làm ví dụ cho mục cung phu/thê xấu thê thảm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vâng , bạn cứ Pm .
Phu / Thê cung xấu thì 1 đời thui đã đủ khốn đốn rồi , xui lắm mới bị lặp lại, nếu chỉ ly dị thì cũng
chỉ là hơi ko đẹp thui, thời bây giờ thì khối người ly dị . Vì nam nữ đã bình đẳng , ai chơi ko đẹp thì
chia tay tìm người khác , ko như ngày xưa đặt đâu thì ngồi vị trí đó đến chết ,phối cung có xấu đến đâu cũng ko thay đổi, nên vợ chồng bây chừ nên tương kính như tân hoạ may ra mới bền .

Kaoru.dono,

1/ cháu thắc mắc là tại sao Riêu lại là 1 trong 3 tam ám hả bác ? Hóa Kỵ với Đà La là ám tinh thì cháu thấy rõ ràng rồi, nhưng tính "ám" của Riêu là như thế nào hả bác ?

Thiên riêu còn có danh xưng là Huyền ảo ( Huyèn 玄 = ảo diệu , sâu xa ,mơ hồ, tựa có tựa ko ;/ Ảo 媼 = bà già, Mẹ, phụ nhân..)

Như trong Ngọc Thiềm phát vi luận có đề cập :

Huyền ảo tam cung ,tắc tà dâm nhi đam tửu ,
Cự đáo nhị cung , tất huynh đệ vô nghì .

Thiên riêu thuộc Âm Thuỷ, thủ Thân / Mệnh thì tâm tính âm độc , hành sự đa nghi,thích sắc đẹp, phong lưu và đa tỳ ( thiếp ) ,lại chủ về dâm phù .vv Trong bộ 3 Tam Ám Riêu-Đà -Kỵ đều thuộc về Âm tinh, thì ai cũng biết Đà , Kỵ có tính chất che lấp ánh sáng của Âm, Dương mà Âm -Dương = cặp mắt , như vậy có nghĩa là che mắt , tức vì tính chất sân hận, tỵ hiềm, đa nghi ,,của chúng có thể làm cho lý trí ( biểu tượng là cặp mắt ) lu mờ đi , và trên thực tế về ...cơ thể học ...chúng cũng có thể làm mờ mắt , cho nên gọi là Nhị Ám .
Còn anh chàng Riêu tinh nà vì tính đa dục ( sex ) , đa nghi , âm độc , thích rụ , đam mê cờ bịch ... cũng có thể làm cho lý trí nó bị
hôn ám , bỡi vì tính dâm ngầm cũng như đam mê tửu sắc, casinos của nó rất là mạnh , khó kiềm chế , dâm tính là cửa ải cuối cùng , là 1 thâm cung huyền hoặc rất là khó hiểu ,khó lòng vượt qua ,lại can dự thêm tửu sắc , bài bạc vì thế Riêu tinh là anh cả của Bộ Tam Ám ( đứng ở vị trí đầu bảng Bộ tam Lú .. ) .

2/ Cháu cũng muốn hỏi cụ thể vai trò của Nhật Nguyệt trên lá số ạ. Bất kể tọa lạc ở cung nào trên lá số, Nhật Nguyệt sáng tượng trưng cho sự đắc thời của đương số khi sinh ra, Thái Âm sáng còn chủ tài phú, Thái Dương sáng chủ quyền quý. Nhật Nguyệt tượng trưng cho người thân phái nam và phái nữ của mình phải không ạ? Ví dụ như Thái Dương tượng trưng cho cả bố, chồng và con trai, nhưng như vậy khi Nhật hãm địa có... phũ phàng quá không ạ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đã khắc cha, khắc chồng, rồi lại khắc cả con trai, như vậy là khổ cả đời. Con người sinh ra, lá số có cặp Nhật Nguyệt sáng là đã sướng hơn rất nhiều rồi, người có cặp Nhật Nguyệt hãm thì khắc người thân, số khổ cả đời sao ạ? Nếu số phận đã định trước rồi, dù cố đến mấy thì vẫn là vô duyên, vẫn là làm thương hại đến những người thân yêu của mình dù mình chẳng muốn. Vậy thì buồn quá.


Trong TV bộ Â-D rất quan trọng , chả thế mà kinh sách có nói " tối trọng Âm Dương " đó sao !!! (Trường hợp này ko nên hỉu là Âm Dương ngũ Hành ngũ tỏi nhé ).
Â-D mà lạc hãm, hoặc bị Ám diệu, Hung Sát tinh vây triền thì nhiều thứ nhức mỏi lắm, kẻ thì bị mục tật, xa lìa Cha Mẹ, song thân và chính mình nghèo khổ,cơ cực , sự nghiệp công danh chẳng ra sao, lao đao khốn đốn, mần hoài mà ko ra tiền ,cửa nhà tồi tệ, thấp bé ,người thì yểu mệnh, chồng , vợ con cái chỉ là những cục nợ , kẻ thì phiêu đãng giang hồ, làm thứ làm thiếp còn bị đời nó hắc hủi .vv hàng trăm thứ lủng củng ,nếu ko có Cách cục tốt đẹp khác chi viện thì rất là thảm thiết ..

Vậy thì buồn quá.
Buồn thì cũng chả làm gì ai , ai bỉu sinh nhầm giờ , hì hì ...

3/ Nhưng cháu không hiểu, 1 số lá số cặp Nhật Nguyệt rất đẹp, phu thê tuy xấu nhưng phu thê xấu chỉ nói lên mối quan hệ vợ chồng không tốt thôi phải không bác? Nhưng sao những trường hợp đó vẫn bị phán là khắc chồng vậy ạ? =.= Ví dụ như vợ chồng cho dù có cãi nhau suốt ngày, chén đằng chén, bát đằng bát, thậm chí thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau ... nhưng lấy nhau về vợ chồng thăng quan tiến chức, phát lộc phát tài thì cái này nên gọi là khắc hay không khắc ạ? =.= Vậy để xem 1 lá số có khắc chồng hay không thì phải xét những tiêu chí nào hả bác?
À mà bác ơi, xem hình dáng, tính cách, nghề nghiệp của vợ/chồng cũng là qua cung Phối phải không ạ? Thế Đào Hồng thì nói về điều gì ạ?


Chịu thôi, cuộc sống vợ chồng xưa nay vẫn vậy, vui ít buồn nhiều , cái đẹp thì ít mà cái xấu ngày càng lòi ra ,,vì thế mà các Thầy cứ nhắm mắt phán bừa là Khắc vợ/ khắc chồng , bảo đảm đúng đến 95% .

Ví dụ như vợ chồng cho dù có cãi nhau suốt ngày, chén đằng chén, bát đằng bát, thậm chí thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau ... nhưng lấy nhau về vợ chồng thăng quan tiến chức, phát lộc phát tài thì cái này nên gọi là khắc hay không khắc ạ?

Trường hợp này bạn cho là Khắc cũng đặng , mà cho là tốt thì cũng đúng , vì nó có 2 mặt , được Tài thì mất Tình , còn có tiền đi shopping , ai bảo nằm nhà cãi lộn, còn hơn lắm Mụ bị chồng đục sưng mặt vì ..ko cho mượn tiền đi nhậu, hì hì ..

4/ À mà bác ơi, xem hình dáng, tính cách, nghề nghiệp của vợ/chồng cũng là qua cung Phối phải không ạ? Thế Đào Hồng thì nói về điều gì ạ?

Bà này lười đọc sách, sách có nói cả mà .

5/ con có lá số này hay lắm, của anh trai con.

Điều lệ ko cho phép .

Ngu Yen,

Theo cách anh chỉ thì thấy lưu cung Thê nằm ở Sửu Cự Đồng ...Không biết đại vận sau có khá hơn không !

Điều lệ ko cho phép trả lời chi tiết .

Sửa bởi INDOCHINE: 28/04/2015 - 07:27


#2997 nhuvien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 43 Bài viết:
  • 47 thanks
  • Locationnyc

Gửi vào 28/04/2015 - 11:02

Kính chào bác Indochine,

Cháu có 1 thắc mắc nhỏ mong bác giải đáp: cung Điền trạch có Vũ và 1 dàn sát tinh Đà Kỵ Kiếp tại Tuất, thêm Linh từ Thìn, và Tuế - Cái phải nói là cách cục chả tốt đẹp gì. Tất cả các mặt xấu nhất mà bác từng nói qua, cháu đều đã có những trải nghiệm đau thương (từ việc xây dựng nhà cửa, mua/bán bđs và đến hiện giờ đang ở trong đại hạn này).

Tuy nhiên, năm 2013, cháu đã gián tiếp giúp bố mẹ giành lại quyền sở hữu đất (giá trị trên dưới $2m) mà nhà cháu đã mua từ cách đây hơn 10 năm nhưng chưa sang tên (nên chủ cũ không chịu ký vào giấy tờ và tìm cách vòi tiền tỷ mới giúp hoàn thiện hồ sơ nhận sổ đỏ). Cháu bắt tay vào việc từ năm 2007, gặp gỡ chủ nhà cũ vài bận và cũng nhờ luận sư tư vấn, nhưng đều đưa đến 1 kết luận là phải ra tòa và khả năng mất đất rất cao. Năm 2013, do bố quan hệ vs chính quyền tốt, nhờ can thiệp và rất bất ngờ đến độ không thể tin được là chủ nhà cũ đã tự nguyện gọi gia đình tới nhà riêng nói chuyện và giúp ký loạt giấy tờ cần thiết, giúp làm sổ đỏ không mất 1 đồng nào cả.

Tất cả đầu mối công việc, đường đi nước bước, cháu luôn là người đứng sau bố mẹ, tư vấn, đốc thúc và chắp nối. Nên việc thành công giành quyền sở hữu đất này có công của cháu khá lớn.

Vậy là nếu gặp cách cục Vũ đà kỵ + 1 dàn sát tinh, hóa giải hay nhất là nên sống ẩn dật, làm việc gì cũng phải nấp sau người khác thì thành công mới tới.
Trong 1-2 năm tới, bố mẹ muốn giao hết đất đai cho cháu đứng tên, quản lý và phát triển. Liệu có nên chấp nhận lời đề nghị hàng triệu đô này không ạ? Thú thật cháu ghê răng khi phải lộ diện; chỉ sợ là sẽ phá sạch cơ nghiệp ông bà già… Giải pháp ở đây là gì ạ? Mà cháu rất thích việc xây sửa nhà ở và cho thuê, liệu có cách nào theo đuổi sở thích này để đem lại nguồn thu nhập mà không gây hậu quả tàn khốc, đặc biệt trong đại vận này?

Cháu mong bác giúp đỡ ạ. Xin chân thành cảm ơn bác!
Nam 26/5 Nhâm Tuất, giờ Hợi

#2998 Ginger

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 28/04/2015 - 11:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 28/04/2015 - 07:09, said:

Vâng , bạn cứ Pm .
Phu / Thê cung xấu thì 1 đời thui đã đủ khốn đốn rồi , xui lắm mới bị lặp lại, nếu chỉ ly dị thì cũng
chỉ là hơi ko đẹp thui, thời bây giờ thì khối người ly dị . Vì nam nữ đã bình đẳng , ai chơi ko đẹp thì
chia tay tìm người khác , ko như ngày xưa đặt đâu thì ngồi vị trí đó đến chết ,phối cung có xấu đến đâu cũng ko thay đổi, nên vợ chồng bây chừ nên tương kính như tân hoạ may ra mới bền .


Cám ơn bác Indochine đã phản hồi. Cháu đã PM bác chi tiết lá số rồi ạ. Bác ơi, Phu xấu thế, lại thêm Âm Dương lạc hãm nữa, thì giờ cháu làm thế nào giảm bớt cái xấu được ạ?

#2999 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3053 Bài viết:
  • 27215 thanks

Gửi vào 29/04/2015 - 01:28

Danq,

Cháu sinh ngày 26 tháng 6, 1983 DL, giờ Dậu (cỡ 18:50 giáp giờ Tuất)

Cung thê cháu có Thiên Phủ, Hoa Cái, Tấu Thư, Thiên Khốc, Bạch Hổ, Linh Tinh. Lâu nay tự tìm hiểu thì cháu cũng không biết nên hiểu như thế nào.

Có nên hiểu theo Tuế Hổ Phù + Tấu Thư + Hoa Cái + Xương Khúc hội đủ tứ linh trong tam hợp là vợ giỏi về công danh, bàn luận, văn chương?
Hay là theo bại cách Hổ Tang Khốc tượng trưng cho tang tóc, khóc thương?
Vậy cho cháu hỏi phải hiểu như thế nào? Và có cách gì hóa giải không?

xin khỏi phải phân tích các cung khi chưa có gì để nghiệm lý.
Khi bạn chưa biết tốt xấu như thế nào thì làm sao hoá giải ?


Mainguen,

cho con hỏi cung mệnh, thân, phu của con hội nguyên cả tập đoàn sao ế ẩm:
Mệnh Vũ Tham Kỵ Kiếp Tuần ở Sửu; Di có Quả Tú; Thân cư Quan ở Tỵ thì Hồng hội Không Cô Quả; Phu ở Hợi thì Lộc Tồn Đẩu Quân Cô Thần Lưu Hà Kiếp Sát, Thiên Không; Phúc thì Đào Hoa Triệt xung là Địa Không ở Tài
Có cách nào hóa giải được cái đám ấy k à .


Thân Tử -Sát thường tính khí nóng lạnh bất chừng , dù bạn ko để ý đến ,Tử -Sát thường có 2 mặt mâu thuẫn nhau , ấm và lạnh, điều này làm cho những người ( đàn ông ) tiếp cận với bạn sẽ phải e dè dù rằng họ có thích bạn .đàn ông nhiều người khá mẫn cảm dù bề ngoài có thể lạnh lùng , ví dụ như khi bạn đang vui vẻ , thân mật với họ thì ko nên đột nhiên bực bội, cáu gắt hoặc lạnh lùng vô cớ ( hoặc có nguyên do nhưng thường thì đàn ông ko thấy vì họ ít để ý đến ...tiểu tiết ), điều này làm cho họ bị shock , nếu tiếp tục bị như vậy vài lần thì họ vẫn xem là bạn ,nhưng tình cảm sẽ khó phát triển .
Thân : Tử -Quyền ,ko nên áp đặt , hướng dẫn những chàng đến với mình , đàn ông thường chỉ thích những cô tỏ vẻ nhỏ bé , yếu đuối hơn họ , ăn nói nên mềm mỏng , dịu dàng , tính khí cứng rắn , khô khan cũng làm cho họ bị lãnh cảm . Nói chung đàn ông cũng như những con ong, dễ bị cuốn hút vào những gì mềm mỏng , ngọt ngào,chỉ cần giọng nói ngọt ngào , gương mặt , cử chỉ chân tình, đầm thắm là có thể làm cho họ ...đau tim và rất nhiều người sẵn sàng ..bỏ xác vì mình . Ko hiểu tại sao các Cô có rất nhiều vũ khí thuộc hàng khủng trong tay mà ko bít xài , suốt ngày chỉ coi Đào hoa Hoá Kỵ, Đào hoa ngộ Triệt làm gì .

Aotrang,

Cháu là Nam, lá số cự nhật cư Dần nhưng cháu thấy cung quan lộc của cháu khá xấu. Bác cho cháu hỏi vài điều:

1. Cung quan lộc có Hỏa Tinh, Địa Không và gặp triệt, xung chiếu với cung Thê có Đồng Âm, tam hợp với Cung Mệnh có Cự Nhật và cung Tài VCD có Linh tinh thì đường quan lộc của cháu gặp trắc trở lắm phải không ạ? Và nếu cung quan lộc như vậy cháu nên theo ngành nào?

2. Cung Điền trạch có Tử sát, đại hao, xung chiếu cung tử tức có tiểu hao thì sau này cháu có ít điền sản và tiêu tốn nhiều tiền vào đấy phải không ạ?

3. Cung phu thê Đồng Âm có Khốc hư tại Tý, xung chiếu Quan lộc có Hỏa Không, thiên diêu; tam hợp Thiên di có Cơ Lương Phượng các, địa kiếp, quả tú, Thiên di có cô thần, Lộc tồn, thiên mã.. thì vợ cháu sau này sẽ là người như thế nào và có khắc quá với cháu không (vì có Không kiếp, hỏa tinh, cô thần...) và là người cháu quen trong công việc phải không ạ?


1/ Các bạn nên thực tế 1 tý, khi hỏi về Quan lộc ít nhất cũng nên cho biết bạn đang học , hành ngành nghề gì , và có ý hướng thích ngành gì .
i2/ Song Hao Điền trạch có nhiều nghĩa : Cơ ngơi nhỏ bé, hay dời đổi , ở nhà đó 1 thời gian thì tiền tài hay hao tán, khó có tiền mặt nhiều trong ngân hàng . Bỏ nhiều tâm tư, tiền của vào ngôi nhà . Có thể gần sông ngòi và con sông, ngòi này chẳng giúp ích gì , có lẽ nó chảy thẳng đuộc . Và còn nhiều ý nghĩa khác tuỳ theo các bộ sao mà nó đi cùng .

3/ Thiếu kiểm chứng nên ko trả lời .

Thanked by 7 Members:

#3000 TuTham83

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 303 Bài viết:
  • 259 thanks

Gửi vào 29/04/2015 - 08:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 29/04/2015 - 01:28, said:

Danq,

Cháu sinh ngày 26 tháng 6, 1983 DL, giờ Dậu (cỡ 18:50 giáp giờ Tuất)

Cung thê cháu có Thiên Phủ, Hoa Cái, Tấu Thư, Thiên Khốc, Bạch Hổ, Linh Tinh. Lâu nay tự tìm hiểu thì cháu cũng không biết nên hiểu như thế nào.

Có nên hiểu theo Tuế Hổ Phù + Tấu Thư + Hoa Cái + Xương Khúc hội đủ tứ linh trong tam hợp là vợ giỏi về công danh, bàn luận, văn chương?
Hay là theo bại cách Hổ Tang Khốc tượng trưng cho tang tóc, khóc thương?
Vậy cho cháu hỏi phải hiểu như thế nào? Và có cách gì hóa giải không?

xin khỏi phải phân tích các cung khi chưa có gì để nghiệm lý.
Khi bạn chưa biết tốt xấu như thế nào thì làm sao hoá giải ?


Chào bác Indochine,

Cháu xin lỗi bác vì quên ghi tin tức để nghiệm lý. Từ trước tới giờ chuyện tình duyên cháu rất yên lặng. Cháu làm kỷ sư phần mềm, trong mấy năm qua vừa đi làm ban ngày, đêm về đi học thêm thạc sỹ. Vì vậy ít cơ hội gặp gỡ và chưa có mối tình nào cả. Lâu nay cháu cũng thuộc loại khá cẩn thận trong mấy chuyện tình cảm.

Năm ngoái cháu học xong, kiếm được việc mới lương tiền cao hơn cũ nhiều, tạm hài lòng với công việc cho nên giờ có cơ hội tập trung về tình duyên hơn. Trong vòng năm vừa rồi thì chuyện tình cảm có chút thay đổi vì được người thân mai mối. Những mối này thường là dược sỹ, bác sĩ, nói chung phần nhiều là bằng cấp cao hơn cháu. Nhưng cuối cùng thì cũng không đến đâu vì nhiều lý do. Với lại người để ý mình thì không thích, xong người mình để ý thì lại không thích mình.

Cháu thấy 32-33 tuoi rồi nhưng chưa có gì thì cũng thuộc vào hoàn cảnh tiểu số, không thông thường, cho nên nghĩ có lẽ không tốt. Vậy cháu mới hỏi cách hóa giải trong bài trước cho luôn tiện.

Cám ơn bác và cháu đợi phân tích của bác.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

9 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 9 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |