Nhân cách con người qua lăng kính tử vi
TuongTuyTamSinh
22/10/2012
pen
22/10/2012
BongSenGiengNgoc, on 22/10/2012 - 22:06, said:
( doanquocviet92 ) - chị nhận ra rồi à - cái kiểu viết thưa của em , của bôi xanh của em , kiểu dùng icon của em ko lẫn vào đâu đc
( lại còn cái kiểu văn thơ như thi sĩ dở hơi nữa chứ )
chị đang trên núi, nhưng dưới chân núi như cái chảo lửa nóng lan tận lên trên nên k yên á =))
Vô Danh Thiên Địa
22/10/2012
MasterTea, on 22/10/2012 - 16:40, said:
hì hì Thuỷ lại mở ra học thuyết mới, yêu ghê!
Phải có người bít bắt bẽ mà chịu mạn đàm với Trà như Thuỷ thì Trà rất quí!
Topic hôm nay là sự tranh biện giữa Trà với nước xem wan điểm của họ về Bồ Đề là gì?
Theo Trà, Phật tính vốn dĩ là Không tính, đáo bĩ ngạn sẽ đạt đến trạng thái vô vi của cái không tột cùng
Theo Thuỷ thì khi kiến tính Phật sẽ 0 phải là cái không trơ trọi mà là sự viên mãn, tròn đầy và hạnh phúc khắp tam thiên giới
Theo bạn thì sao?
Bạn theo Trà thì get nothingness, theo Thuỷ thì get dương vô cực? 0 theo ai hết 'get nothing' thì là giống bé Trà
Thôi discussion:
Đạo nào thì cũng có nhìu tông phái, duy đạo Phật là đạo mà các tông phái của họ sống chung hoà bình nhất. So với Cơ đốc: thiên chúa, tin lành bụp nhau hằng thế kỉ, giờ thêm Mormonism (Mặc Môn): bạn nào 0 bít tra wiki nhé! Không phải đạo của Mặc tử đâu, nó là 1 nhánh khác của Thiên Chúa bên Nam Mĩ
Thì trong Phật giáo cũng có nhìu tông phái như Nam Tông, Bắc Tông, mật tông, thiên thai tông, trung Quán Tông, tịnh độ tông, chú ngôn tông, Phật tâm tông, Thiền tông, xe tông, bê tông... rùi thì Thuỷ tin rằng tu học đến trạng thái cuối cùng sẽ đạt được cảnh giới của Viên Tông, là cảnh giới duyên mãn. Viên là tròn đầy như viên mãn là mãn nguyện rùi, điều ước đã được thực hiện thì ta sẽ yên tâm mà viên tịch. Viên bi là 1 vật tròn đẹp để trẻ em chơi mà sao viên đạn nó 0 có tròn nhỉ?
Thì ở trạng thái viên tông ta sẽ đạt được những cái mà y như Thuỷ nói là hạnh phúc trọn vẹn, sung sướng, mãn nguyện tràn đầy khắp tam thiên giới ... thì đây chỉ là 1 thuyết nằm trong thiên thai tông. Vậy bé Trà sẽ reference từ Thiên Thai Tông
Thiên Thai Tông là do Trí Di sáng lập, chia Phật giáo ra làm bốn bậc. Trong đó, Viên tông là bậc cao nhất: Công hành viên mãn, tự tại viên dung, vô ưu vô phiền, không còn trở ngại...
Nói theo Tây Du Ký, Đường Tam Tạng nghĩ rằng khi thỉnh được chân kinh để đem về Phổ độ chúng sinh thì sẽ được công đức viên mãn. Nhưng trên thực tế thì ông cũng còn bị phiền hà vì phải đi học phụ đạo thêm tiếng Ấn để mà dịch hết nguyên đống kinh đó wa tiếng Trung (Úi lạc đề!).
Way lại! Trí Di với thiên thai tông nói về viên tông. Đúng hay sai 0 ai biết, đại loại là hay, cho tràn pháo tay!!! Bé Trà cũng tin vào Viên Tông nhưng có thuyết làm bé Trà thích thú hơn là của sư phụ y, người sáng lập ra Trung Quán Tông: Long Thụ Bồ Tát
Ổng đưa những cái cực tuyệt biên kiến đưa về 'Trung đạo' và phát triển khái niệm của 'tính Không'. Đại loại là những gì ông ta nói gồm chung 2 chữ rất là 'Không Trung'
Ông nói nói rằng: Phật là tính Không, 'đem nguyên nhân và hệ quả để luận tính Phật là sai lầm'. Đại loại như dùng lí do là đi tu mà mưu cầu nhận lại 1 cái quả viên mãn thì là đoạn kiến.
Duyên khởi tập thuộc di chỉ tính không ấy là trung đạo:
Không sinh => 0 diệt
0 nhân => 0 quả
'Ta 0 dạy ngươi gì cả, ta chỉ dạy các ngươi 1 điều duy nhất là khổ và diệt khổ' (Thuyết nhị đế)
Đại loại là ổng 0 hứa hẹn gì cả nơi Bồ Đề, ổng chỉ nhấn mạnh tính không trung dung và cách thoát khỏi bể trần khổ ải dựa vào giáo lý Nhị đế. Ông loại bỏ hết giáo lý kinh viện, triết học, hướng ta chuyên tâm trên con đường giải thoát theo giáo lý của phật Đà
Bồ-đề bổn vô thụ,
minh kính diệc phi đài
Bổn lai vô nhất vật,
hà xứ hựu trần ai?
Chả hỉu gì hết, bít câu đầu là đủ rùi: Bồ đề vốn chẳng là cái gì cả!
Nhạn quá trời không
Ảnh trầm hải thuỷ
Nhạn vô di tích chi ý
Thuỳ vô lưu ảnh chi tâm
Ấy mới là cái không vĩ đại vậy?
Còn để cầu viên mãn để được bình an thì ta có câu này
Trí trì độ ngoại tâm dã an
Leave out of consideration, give thought to nothing: Cũng đi về 'Không' thấy không!
In conclusion
Nói theo tiếng anh là Trà theo the theory of Nihilism (của rất nhìu người nhưng ở đây tiêu biểu là bồ tát Long Thụ)
còn Thuỷ theo theory of fulfilment (viên tông) của Trí Di (founder of thiên thai tông)
2 thuyết này như 2 thày trò Long Thụ và Trí Di, theo ai cũng được miễn thấy vui
Nothing is right or wrong, thinking makes it so
Phải có người bít bắt bẽ mà chịu mạn đàm với Trà như Thuỷ thì Trà rất quí!
Topic hôm nay là sự tranh biện giữa Trà với nước xem wan điểm của họ về Bồ Đề là gì?
Theo Trà, Phật tính vốn dĩ là Không tính, đáo bĩ ngạn sẽ đạt đến trạng thái vô vi của cái không tột cùng
Theo Thuỷ thì khi kiến tính Phật sẽ 0 phải là cái không trơ trọi mà là sự viên mãn, tròn đầy và hạnh phúc khắp tam thiên giới
Theo bạn thì sao?
Bạn theo Trà thì get nothingness, theo Thuỷ thì get dương vô cực? 0 theo ai hết 'get nothing' thì là giống bé Trà
Thôi discussion:
Đạo nào thì cũng có nhìu tông phái, duy đạo Phật là đạo mà các tông phái của họ sống chung hoà bình nhất. So với Cơ đốc: thiên chúa, tin lành bụp nhau hằng thế kỉ, giờ thêm Mormonism (Mặc Môn): bạn nào 0 bít tra wiki nhé! Không phải đạo của Mặc tử đâu, nó là 1 nhánh khác của Thiên Chúa bên Nam Mĩ
Thì trong Phật giáo cũng có nhìu tông phái như Nam Tông, Bắc Tông, mật tông, thiên thai tông, trung Quán Tông, tịnh độ tông, chú ngôn tông, Phật tâm tông, Thiền tông, xe tông, bê tông... rùi thì Thuỷ tin rằng tu học đến trạng thái cuối cùng sẽ đạt được cảnh giới của Viên Tông, là cảnh giới duyên mãn. Viên là tròn đầy như viên mãn là mãn nguyện rùi, điều ước đã được thực hiện thì ta sẽ yên tâm mà viên tịch. Viên bi là 1 vật tròn đẹp để trẻ em chơi mà sao viên đạn nó 0 có tròn nhỉ?
Thì ở trạng thái viên tông ta sẽ đạt được những cái mà y như Thuỷ nói là hạnh phúc trọn vẹn, sung sướng, mãn nguyện tràn đầy khắp tam thiên giới ... thì đây chỉ là 1 thuyết nằm trong thiên thai tông. Vậy bé Trà sẽ reference từ Thiên Thai Tông
Thiên Thai Tông là do Trí Di sáng lập, chia Phật giáo ra làm bốn bậc. Trong đó, Viên tông là bậc cao nhất: Công hành viên mãn, tự tại viên dung, vô ưu vô phiền, không còn trở ngại...
Nói theo Tây Du Ký, Đường Tam Tạng nghĩ rằng khi thỉnh được chân kinh để đem về Phổ độ chúng sinh thì sẽ được công đức viên mãn. Nhưng trên thực tế thì ông cũng còn bị phiền hà vì phải đi học phụ đạo thêm tiếng Ấn để mà dịch hết nguyên đống kinh đó wa tiếng Trung (Úi lạc đề!).
Way lại! Trí Di với thiên thai tông nói về viên tông. Đúng hay sai 0 ai biết, đại loại là hay, cho tràn pháo tay!!! Bé Trà cũng tin vào Viên Tông nhưng có thuyết làm bé Trà thích thú hơn là của sư phụ y, người sáng lập ra Trung Quán Tông: Long Thụ Bồ Tát
Ổng đưa những cái cực tuyệt biên kiến đưa về 'Trung đạo' và phát triển khái niệm của 'tính Không'. Đại loại là những gì ông ta nói gồm chung 2 chữ rất là 'Không Trung'
Ông nói nói rằng: Phật là tính Không, 'đem nguyên nhân và hệ quả để luận tính Phật là sai lầm'. Đại loại như dùng lí do là đi tu mà mưu cầu nhận lại 1 cái quả viên mãn thì là đoạn kiến.
Duyên khởi tập thuộc di chỉ tính không ấy là trung đạo:
Không sinh => 0 diệt
0 nhân => 0 quả
'Ta 0 dạy ngươi gì cả, ta chỉ dạy các ngươi 1 điều duy nhất là khổ và diệt khổ' (Thuyết nhị đế)
Đại loại là ổng 0 hứa hẹn gì cả nơi Bồ Đề, ổng chỉ nhấn mạnh tính không trung dung và cách thoát khỏi bể trần khổ ải dựa vào giáo lý Nhị đế. Ông loại bỏ hết giáo lý kinh viện, triết học, hướng ta chuyên tâm trên con đường giải thoát theo giáo lý của phật Đà
Bồ-đề bổn vô thụ,
minh kính diệc phi đài
Bổn lai vô nhất vật,
hà xứ hựu trần ai?
Chả hỉu gì hết, bít câu đầu là đủ rùi: Bồ đề vốn chẳng là cái gì cả!
Nhạn quá trời không
Ảnh trầm hải thuỷ
Nhạn vô di tích chi ý
Thuỳ vô lưu ảnh chi tâm
Ấy mới là cái không vĩ đại vậy?
Còn để cầu viên mãn để được bình an thì ta có câu này
Trí trì độ ngoại tâm dã an
Leave out of consideration, give thought to nothing: Cũng đi về 'Không' thấy không!
In conclusion
Nói theo tiếng anh là Trà theo the theory of Nihilism (của rất nhìu người nhưng ở đây tiêu biểu là bồ tát Long Thụ)
còn Thuỷ theo theory of fulfilment (viên tông) của Trí Di (founder of thiên thai tông)
2 thuyết này như 2 thày trò Long Thụ và Trí Di, theo ai cũng được miễn thấy vui
Nothing is right or wrong, thinking makes it so
Tra` lại đổ tràn ly trà nửa rồi . Hihi có phải là mở ra học thuyết mới chi mô chẳng qua là Trà nhìn thấy cái trơ trọi từ Trà phản chiéu trên mặt nước (Thủy) thành tràn đầy viên mãn.
Sửa bởi vodanhthiendia: 22/10/2012 - 22:36
Vô Danh Thiên Địa
22/10/2012
banghuynh, on 22/10/2012 - 21:54, said:
Sen trong bùn thì mới thấy được hết cái tinh túy của Sen... Sen trong giếng Ngoc là sự kết hợp có phần quá "hoàn mỹ" nhưng vô tình lại làm lu mờ cái tinh túy của Sen vậy...
Thân!
P/S : ghẹo bé Sen cho vui...
Thân!
P/S : ghẹo bé Sen cho vui...
Ở trong bùn thì chọn sen còn sen ở giếng ngọc thì chọn giếng ngọc hihi . Ông Mạc Đỉnh Chi dùng sen trong giếng ngọc là vì muốn vua thấy cái tài của mình là sen trong giếng ngọc . Chẳng lẻ khoe với vua mà đem so với bùn thì đâu có gì hay ho . Sen ở giếng ngọc thì không ai để ý sen đâu hihi
Vô Danh Thiên Địa
22/10/2012
kunkunbye, on 22/10/2012 - 17:52, said:
Phải công nhận kiến thức a Tea gê thật. Về bài viết này đến cái đoạn có có không không này là e không muốn đọc nữa, đọc mà như vào mê hồn trận vậy, để dành cho bạn vodanhthiendia ngâm cứu thôi
e chỉ có một ý kiến là vấn đề Đạo đó. Đạo không có 2, còn thứ phân chia nhiều tông phái kia là tôn giáo.
Vô Danh Thiên Địa
22/10/2012
BongSenGiengNgoc, on 22/10/2012 - 22:00, said:
kể chuyện vui cho mấy sư huynh nghe nhá
1 người nhìn thấy 2 đừa bé giống hệt nhau , liền chạy đến và hỏi : " Hai cháu là chị em sinh đôi à "
2 đứa bé lắc đầu , và cười tủm tỉm - Ông khách lấy làm khó hiểu và hỏi lại
Và 2 đứa bé trả lời rằng
CHÁU SINH BA BÁC Ạ
1 người nhìn thấy 2 đừa bé giống hệt nhau , liền chạy đến và hỏi : " Hai cháu là chị em sinh đôi à "
2 đứa bé lắc đầu , và cười tủm tỉm - Ông khách lấy làm khó hiểu và hỏi lại
Và 2 đứa bé trả lời rằng
CHÁU SINH BA BÁC Ạ
Tưởng trả lời là hổng phải sanh hai mà là hai mẹ con . Hihi
kunkunbye
23/10/2012
vodanhthiendia, on 22/10/2012 - 22:55, said:
Ông không thích nuốt món này thì đừng nuốt nhưng sao lại bắt tui nuốt thế ông. Kỷ sở bất dục vật thi ư nhân nhen ông . Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà .
Đầu tiên bạn có nói câu "Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà" như mình hiểu thì cái ý bạn nói nó là "Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa"(*)...
phải không. Đọc đi đọc lại thì mình chỉ thấy ông ấy nói Đạo "sinh" chứ không thấy chỗ nào ổng nói Đạo "chia" cả. Kiểu nôm na như ông sinh bố, bố sinh con ấy. Mà tên nick của bạn theo mình thấy cũng có mối liên quan đến cái đó đấy. Trong chương 1 ĐĐK người ta có nói “Vô danh thiên địa chi thủy; Hữu danh vạn vật chi mẫu” – “Không tên là gốc của trời đất, có tên là mẹ của muôn vật”...mẹ muôn vật đó, mẹ sinh ra muôn vật đó. Bạn lấy tên nick là vậy không lẽ là trùng hợp, hay biết rồi lại đi hỏi "đểu" mình, nghi lắm. Mình không thích ai hỏi "đểu" đâu nhé.
Về phần giải thích câu (*) trên thì trong tài liệu ĐĐK C42 người ta cũng có giải thích rồi, bạn vào google tìm thử xem.
Vô Danh Thiên Địa
23/10/2012
kunkunbye, on 23/10/2012 - 08:49, said:
À, đầu tiên thì mình cũng phải nói thế này. Theo mình biết thì tu đạo giống việc đi học. Học thì có tuần tự từ thấp lên cao, từ mầm non đến đại học. Về vấn đề này mình hiện giờ cũng chỉ như trẻ mầm non thôi. Trình độ chưa đủ hoặc có lẽ cũng chưa cần hiểu sâu vấn đề này. Nhồi sọ hết cũng khổ. Trẻ mầm non thì chỉ cần biết cơm để ăn khi đói là được rồi còn nguồn gốc, bản chất cơm là gì? đói là gì? thì để khi nào "lớn" hơn học tiếp, ngộ ra dần dần. Giờ có xem thì cũng chỉ như trẻ mầm non xem kiến thức lớp đại học, mang tính chất xem để biết thôi....nhưng bạn đã hỏi thôi thì mình biết sao nói vậy, cũng chỉ có thể trả lời theo kiểu biết này vậy.
Đầu tiên bạn có nói câu "Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà" như mình hiểu thì cái ý bạn nói nó là "Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa"(*)...
phải không. Đọc đi đọc lại thì mình chỉ thấy ông ấy nói Đạo "sinh" chứ không thấy chỗ nào ổng nói Đạo "chia" cả. Kiểu nôm na như ông sinh bố, bố sinh con ấy. Mà tên nick của bạn theo mình thấy cũng có mối liên quan đến cái đó đấy. Trong chương 1 ĐĐK người ta có nói “Vô danh thiên địa chi thủy; Hữu danh vạn vật chi mẫu” – “Không tên là gốc của trời đất, có tên là mẹ của muôn vật”...mẹ muôn vật đó, mẹ sinh ra muôn vật đó. Bạn lấy tên nick là vậy không lẽ là trùng hợp, hay biết rồi lại đi hỏi "đểu" mình, nghi lắm. Mình không thích ai hỏi "đểu" đâu nhé.
Về phần giải thích câu (*) trên thì trong tài liệu ĐĐK C42 người ta cũng có giải thích rồi, bạn vào google tìm thử xem.
Đầu tiên bạn có nói câu "Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà" như mình hiểu thì cái ý bạn nói nó là "Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa"(*)...
phải không. Đọc đi đọc lại thì mình chỉ thấy ông ấy nói Đạo "sinh" chứ không thấy chỗ nào ổng nói Đạo "chia" cả. Kiểu nôm na như ông sinh bố, bố sinh con ấy. Mà tên nick của bạn theo mình thấy cũng có mối liên quan đến cái đó đấy. Trong chương 1 ĐĐK người ta có nói “Vô danh thiên địa chi thủy; Hữu danh vạn vật chi mẫu” – “Không tên là gốc của trời đất, có tên là mẹ của muôn vật”...mẹ muôn vật đó, mẹ sinh ra muôn vật đó. Bạn lấy tên nick là vậy không lẽ là trùng hợp, hay biết rồi lại đi hỏi "đểu" mình, nghi lắm. Mình không thích ai hỏi "đểu" đâu nhé.
Về phần giải thích câu (*) trên thì trong tài liệu ĐĐK C42 người ta cũng có giải thích rồi, bạn vào google tìm thử xem.
Ne^'u nghĩ la` hỏi đểu ( tha^.t ra la` to^i trả lời chớ không phải hỏi bạn) thì dừng ở đây đừng đọc tiếp nhé . Tôi và Trà không care cái ngã trong khi tu trà còn bạn muốn tu trà thì xếp nó qua một bên thì chúng ta tiếp tục.
Tiếp tục : Bây giờ mới hỏi bạn: Theo bạn Một sinh hai thì Hai sinh từ Một này là không hiện hửu (có) hai ? Đọc ĐĐK thi ai cũng đọc còn hiểu thì mổi người hiểu khác nhau cho nên mới có chuyện bàn .
À cái nick tôi lấy xài vì tự nhiên bí không biết dùng tên gì khi ghi danh bực qu'a nghĩ Trời Đất thiên hạ biết bao nhiêu tên vậy mà tự nhiên chẳng nghĩ được cái tên gì khi ghi danh vào diển đàn bèn theo duyên ý lúc đó dùng luôn cái nick vô danh thiên địa chớ chẳng nhớ Lão Tử nói câu này rồi dùng làm nick . Đơn giản thế thôi giống như câu truyện vui Ba chị em hay hai mẹ con bạn BongSenGiếngNgọc kể đó ( Chắc Sen té giếng ngọc) nên nghĩ ra cái truyện lấm tiêu (tiếu lâm) bể bụng hì hì .
Sửa bởi vodanhthiendia: 23/10/2012 - 13:52
MasterTea
23/10/2012
kunkunbye
23/10/2012
Bạn bảo trả lời thì mình mới biết đó ý trả lời của bạn đó
Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.
Sửa bởi kunkunbye: 23/10/2012 - 14:49
. Nói thật thì mình thấy Đạo hay mấy vấn đề huyền học, tu luyện này nói chung nếu chưa đạt tới cảnh giới thì sao hiểu bản chất thực sự của từng vấn đề là gì, giờ mọi thứ cũng chỉ có thể nghe, xem và lấy dẫn chứng trong các tài liệu từ những người đi trước viết lại nên hok dám bàn bừa. Người ta bảo sao mình nghe vậy. chứ dốt bàn với dốt, 100 ng 10 ý thì đằng não cũng chẳng ra được vấn đề, lại thành cãi nhau. Thế nên mình cố gắng không suy diễn mà trích dẫn lại cho chuẩn. ai ý kiến thì tìm ông tác giả.
Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.
Sửa bởi kunkunbye: 23/10/2012 - 14:49
MasterTea
23/10/2012
TPVTLS với chị Tu Phu Vu Tương có giống nhau không?
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền
Tử Phủ Vũ Tướng
23/10/2012
MasterTea, on 23/10/2012 - 14:57, said:
TPVTLS với chị Tu Phu Vu Tương có giống nhau không?
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền
MasterTea
23/10/2012
kunkunbye, on 23/10/2012 - 14:49, said:
Bạn bảo trả lời thì mình mới biết đó ý trả lời của bạn đó
Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.
. Nói thật thì mình thấy Đạo hay mấy vấn đề huyền học, tu luyện này nói chung nếu chưa đạt tới cảnh giới thì sao hiểu bản chất thực sự của từng vấn đề là gì, giờ mọi thứ cũng chỉ có thể nghe, xem và lấy dẫn chứng trong các tài liệu từ những người đi trước viết lại nên hok dám bàn bừa. Người ta bảo sao mình nghe vậy. chứ dốt bàn với dốt, 100 ng 10 ý thì đằng não cũng chẳng ra được vấn đề, lại thành cãi nhau. Thế nên mình cố gắng không suy diễn mà trích dẫn lại cho chuẩn. ai ý kiến thì tìm ông tác giả.Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.
Mình 0 hỉu 2 người cãi nhau vụ gì?
Mình chỉ đề nghị là khi cãi nhau thì có Introduction rõ ràng 1 tí:
là mình thì giữ cái idea này và hắn thì giữ idea kia. Để người thứ 3 nhìn vào, tiện theo dõi. Thế thôi!