Jump to content

Advertisements




Nhân cách con người qua lăng kính tử vi


955 replies to this topic

#571 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 22:04

nick mới nữ tính quá ku

Thanked by 1 Member:

#572 TuongTuyTamSinh

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 307 Bài viết:
  • 623 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 22/10/2012 - 22:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pen, on 22/10/2012 - 22:04, said:

nick mới nữ tính quá ku

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

( doanquocviet92 ) - chị nhận ra rồi à - cái kiểu viết thưa của em , của bôi xanh của em , kiểu dùng icon của em ko lẫn vào đâu đc

( lại còn cái kiểu văn thơ như thi sĩ dở hơi nữa chứ )

Sửa bởi BongSenGiengNgoc: 22/10/2012 - 22:07


#573 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 22:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BongSenGiengNgoc, on 22/10/2012 - 22:06, said:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

( doanquocviet92 ) - chị nhận ra rồi à - cái kiểu viết thưa của em , của bôi xanh của em , kiểu dùng icon của em ko lẫn vào đâu đc

( lại còn cái kiểu văn thơ như thi sĩ dở hơi nữa chứ )

chị đang trên núi, nhưng dưới chân núi như cái chảo lửa nóng lan tận lên trên nên k yên á =))

Thanked by 1 Member:

#574 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 22:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MasterTea, on 22/10/2012 - 16:40, said:

hì hì Thuỷ lại mở ra học thuyết mới, yêu ghê!

Phải có người bít bắt bẽ mà chịu mạn đàm với Trà như Thuỷ thì Trà rất quí!
Topic hôm nay là sự tranh biện giữa Trà với nước xem wan điểm của họ về Bồ Đề là gì?

Theo Trà, Phật tính vốn dĩ là Không tính, đáo bĩ ngạn sẽ đạt đến trạng thái vô vi của cái không tột cùng

Theo Thuỷ thì khi kiến tính Phật sẽ 0 phải là cái không trơ trọi mà là sự viên mãn, tròn đầy và hạnh phúc khắp tam thiên giới

Theo bạn thì sao?
Bạn theo Trà thì get nothingness, theo Thuỷ thì get dương vô cực? 0 theo ai hết 'get nothing' thì là giống bé Trà

Thôi discussion:
Đạo nào thì cũng có nhìu tông phái, duy đạo Phật là đạo mà các tông phái của họ sống chung hoà bình nhất. So với Cơ đốc: thiên chúa, tin lành bụp nhau hằng thế kỉ, giờ thêm Mormonism (Mặc Môn): bạn nào 0 bít tra wiki nhé! Không phải đạo của Mặc tử đâu, nó là 1 nhánh khác của Thiên Chúa bên Nam Mĩ

Thì trong Phật giáo cũng có nhìu tông phái như Nam Tông, Bắc Tông, mật tông, thiên thai tông, trung Quán Tông, tịnh độ tông, chú ngôn tông, Phật tâm tông, Thiền tông, xe tông, bê tông... rùi thì Thuỷ tin rằng tu học đến trạng thái cuối cùng sẽ đạt được cảnh giới của Viên Tông, là cảnh giới duyên mãn. Viên là tròn đầy như viên mãn là mãn nguyện rùi, điều ước đã được thực hiện thì ta sẽ yên tâm mà viên tịch. Viên bi là 1 vật tròn đẹp để trẻ em chơi mà sao viên đạn nó 0 có tròn nhỉ?

Thì ở trạng thái viên tông ta sẽ đạt được những cái mà y như Thuỷ nói là hạnh phúc trọn vẹn, sung sướng, mãn nguyện tràn đầy khắp tam thiên giới ... thì đây chỉ là 1 thuyết nằm trong thiên thai tông. Vậy bé Trà sẽ reference từ Thiên Thai Tông
Thiên Thai Tông là do Trí Di sáng lập, chia Phật giáo ra làm bốn bậc. Trong đó, Viên tông là bậc cao nhất: Công hành viên mãn, tự tại viên dung, vô ưu vô phiền, không còn trở ngại...
Nói theo Tây Du Ký, Đường Tam Tạng nghĩ rằng khi thỉnh được chân kinh để đem về Phổ độ chúng sinh thì sẽ được công đức viên mãn. Nhưng trên thực tế thì ông cũng còn bị phiền hà vì phải đi học phụ đạo thêm tiếng Ấn để mà dịch hết nguyên đống kinh đó wa tiếng Trung (Úi lạc đề!).

Way lại! Trí Di với thiên thai tông nói về viên tông. Đúng hay sai 0 ai biết, đại loại là hay, cho tràn pháo tay!!! Bé Trà cũng tin vào Viên Tông nhưng có thuyết làm bé Trà thích thú hơn là của sư phụ y, người sáng lập ra Trung Quán Tông: Long Thụ Bồ Tát
Ổng đưa những cái cực tuyệt biên kiến đưa về 'Trung đạo' và phát triển khái niệm của 'tính Không'. Đại loại là những gì ông ta nói gồm chung 2 chữ rất là 'Không Trung'
Ông nói nói rằng: Phật là tính Không, 'đem nguyên nhân và hệ quả để luận tính Phật là sai lầm'. Đại loại như dùng lí do là đi tu mà mưu cầu nhận lại 1 cái quả viên mãn thì là đoạn kiến.
Duyên khởi tập thuộc di chỉ tính không ấy là trung đạo:
Không sinh => 0 diệt
0 nhân => 0 quả
'Ta 0 dạy ngươi gì cả, ta chỉ dạy các ngươi 1 điều duy nhất là khổ và diệt khổ' (Thuyết nhị đế)
Đại loại là ổng 0 hứa hẹn gì cả nơi Bồ Đề, ổng chỉ nhấn mạnh tính không trung dung và cách thoát khỏi bể trần khổ ải dựa vào giáo lý Nhị đế. Ông loại bỏ hết giáo lý kinh viện, triết học, hướng ta chuyên tâm trên con đường giải thoát theo giáo lý của phật Đà

Bồ-đề bổn vô thụ,
minh kính diệc phi đài
Bổn lai vô nhất vật,
hà xứ hựu trần ai?
Chả hỉu gì hết, bít câu đầu là đủ rùi: Bồ đề vốn chẳng là cái gì cả!

Nhạn quá trời không
Ảnh trầm hải thuỷ
Nhạn vô di tích chi ý
Thuỳ vô lưu ảnh chi tâm
Ấy mới là cái không vĩ đại vậy?

Còn để cầu viên mãn để được bình an thì ta có câu này
Trí trì độ ngoại tâm dã an
Leave out of consideration, give thought to nothing: Cũng đi về 'Không' thấy không!

In conclusion
Nói theo tiếng anh là Trà theo the theory of Nihilism (của rất nhìu người nhưng ở đây tiêu biểu là bồ tát Long Thụ)
còn Thuỷ theo theory of fulfilment (viên tông) của Trí Di (founder of thiên thai tông)
2 thuyết này như 2 thày trò Long Thụ và Trí Di, theo ai cũng được miễn thấy vui

Nothing is right or wrong, thinking makes it so

Tra` lại đổ tràn ly trà nửa rồi . Hihi có phải là mở ra học thuyết mới chi mô chẳng qua là Trà nhìn thấy cái trơ trọi từ Trà phản chiéu trên mặt nước (Thủy) thành tràn đầy viên mãn.

Sửa bởi vodanhthiendia: 22/10/2012 - 22:36


#575 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 22:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

banghuynh, on 22/10/2012 - 21:54, said:

Sen trong bùn thì mới thấy được hết cái tinh túy của Sen... Sen trong giếng Ngoc là sự kết hợp có phần quá "hoàn mỹ" nhưng vô tình lại làm lu mờ cái tinh túy của Sen vậy...
Thân!
P/S : ghẹo bé Sen cho vui...

Ở trong bùn thì chọn sen còn sen ở giếng ngọc thì chọn giếng ngọc hihi . Ông Mạc Đỉnh Chi dùng sen trong giếng ngọc là vì muốn vua thấy cái tài của mình là sen trong giếng ngọc . Chẳng lẻ khoe với vua mà đem so với bùn thì đâu có gì hay ho . Sen ở giếng ngọc thì không ai để ý sen đâu hihi

Thanked by 2 Members:

#576 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 22:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kunkunbye, on 22/10/2012 - 17:52, said:

Phải công nhận kiến thức a Tea gê thật. Về bài viết này đến cái đoạn có có không không này là e không muốn đọc nữa, đọc mà như vào mê hồn trận vậy, để dành cho bạn vodanhthiendia ngâm cứu thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

e chỉ có một ý kiến là vấn đề Đạo đó. Đạo không có 2, còn thứ phân chia nhiều tông phái kia là tôn giáo.
Ông không thích nuốt món này thì đừng nuốt nhưng sao lại bắt tui nuốt thế ông. Kỷ sở bất dục vật thi ư nhân nhen ông . Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà .

Thanked by 1 Member:

#577 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 23:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BongSenGiengNgoc, on 22/10/2012 - 22:00, said:

kể chuyện vui cho mấy sư huynh nghe nhá


1 người nhìn thấy 2 đừa bé giống hệt nhau , liền chạy đến và hỏi : " Hai cháu là chị em sinh đôi à "

2 đứa bé lắc đầu , và cười tủm tỉm - Ông khách lấy làm khó hiểu và hỏi lại

Và 2 đứa bé trả lời rằng

CHÁU SINH BA BÁC Ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tưởng trả lời là hổng phải sanh hai mà là hai mẹ con . Hihi

Thanked by 1 Member:

#578 kunkunbye

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 111 Bài viết:
  • 144 thanks

Gửi vào 23/10/2012 - 08:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vodanhthiendia, on 22/10/2012 - 22:55, said:

Ông không thích nuốt món này thì đừng nuốt nhưng sao lại bắt tui nuốt thế ông. Kỷ sở bất dục vật thi ư nhân nhen ông . Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà .
À, đầu tiên thì mình cũng phải nói thế này. Theo mình biết thì tu đạo giống việc đi học. Học thì có tuần tự từ thấp lên cao, từ mầm non đến đại học. Về vấn đề này mình hiện giờ cũng chỉ như trẻ mầm non thôi. Trình độ chưa đủ hoặc có lẽ cũng chưa cần hiểu sâu vấn đề này. Nhồi sọ hết cũng khổ. Trẻ mầm non thì chỉ cần biết cơm để ăn khi đói là được rồi còn nguồn gốc, bản chất cơm là gì? đói là gì? thì để khi nào "lớn" hơn học tiếp, ngộ ra dần dần. Giờ có xem thì cũng chỉ như trẻ mầm non xem kiến thức lớp đại học, mang tính chất xem để biết thôi....nhưng bạn đã hỏi thôi thì mình biết sao nói vậy, cũng chỉ có thể trả lời theo kiểu biết này vậy.
Đầu tiên bạn có nói câu "Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà" như mình hiểu thì cái ý bạn nói nó là "Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa"(*)...
phải không. Đọc đi đọc lại thì mình chỉ thấy ông ấy nói Đạo "sinh" chứ không thấy chỗ nào ổng nói Đạo "chia" cả. Kiểu nôm na như ông sinh bố, bố sinh con ấy. Mà tên nick của bạn theo mình thấy cũng có mối liên quan đến cái đó đấy. Trong chương 1 ĐĐK người ta có nói “Vô danh thiên địa chi thủy; Hữu danh vạn vật chi mẫu” – “Không tên là gốc của trời đất, có tên là mẹ của muôn vật”...mẹ muôn vật đó, mẹ sinh ra muôn vật đó. Bạn lấy tên nick là vậy không lẽ là trùng hợp, hay biết rồi lại đi hỏi "đểu" mình, nghi lắm. Mình không thích ai hỏi "đểu" đâu nhé.
Về phần giải thích câu (*) trên thì trong tài liệu ĐĐK C42 người ta cũng có giải thích rồi, bạn vào google tìm thử xem.

#579 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 23/10/2012 - 13:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kunkunbye, on 23/10/2012 - 08:49, said:

À, đầu tiên thì mình cũng phải nói thế này. Theo mình biết thì tu đạo giống việc đi học. Học thì có tuần tự từ thấp lên cao, từ mầm non đến đại học. Về vấn đề này mình hiện giờ cũng chỉ như trẻ mầm non thôi. Trình độ chưa đủ hoặc có lẽ cũng chưa cần hiểu sâu vấn đề này. Nhồi sọ hết cũng khổ. Trẻ mầm non thì chỉ cần biết cơm để ăn khi đói là được rồi còn nguồn gốc, bản chất cơm là gì? đói là gì? thì để khi nào "lớn" hơn học tiếp, ngộ ra dần dần. Giờ có xem thì cũng chỉ như trẻ mầm non xem kiến thức lớp đại học, mang tính chất xem để biết thôi....nhưng bạn đã hỏi thôi thì mình biết sao nói vậy, cũng chỉ có thể trả lời theo kiểu biết này vậy.
Đầu tiên bạn có nói câu "Hihi Ờ mà Đạo có hai chớ , Lão Tử nói Một sanh Hai đó mà" như mình hiểu thì cái ý bạn nói nó là "Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa"(*)...
phải không. Đọc đi đọc lại thì mình chỉ thấy ông ấy nói Đạo "sinh" chứ không thấy chỗ nào ổng nói Đạo "chia" cả. Kiểu nôm na như ông sinh bố, bố sinh con ấy. Mà tên nick của bạn theo mình thấy cũng có mối liên quan đến cái đó đấy. Trong chương 1 ĐĐK người ta có nói “Vô danh thiên địa chi thủy; Hữu danh vạn vật chi mẫu” – “Không tên là gốc của trời đất, có tên là mẹ của muôn vật”...mẹ muôn vật đó, mẹ sinh ra muôn vật đó. Bạn lấy tên nick là vậy không lẽ là trùng hợp, hay biết rồi lại đi hỏi "đểu" mình, nghi lắm. Mình không thích ai hỏi "đểu" đâu nhé.
Về phần giải thích câu (*) trên thì trong tài liệu ĐĐK C42 người ta cũng có giải thích rồi, bạn vào google tìm thử xem.

Ne^'u nghĩ la` hỏi đểu ( tha^.t ra la` to^i trả lời chớ không phải hỏi bạn) thì dừng ở đây đừng đọc tiếp nhé . Tôi và Trà không care cái ngã trong khi tu trà còn bạn muốn tu trà thì xếp nó qua một bên thì chúng ta tiếp tục.

Tiếp tục : Bây giờ mới hỏi bạn: Theo bạn Một sinh hai thì Hai sinh từ Một này là không hiện hửu (có) hai ? Đọc ĐĐK thi ai cũng đọc còn hiểu thì mổi người hiểu khác nhau cho nên mới có chuyện bàn .

À cái nick tôi lấy xài vì tự nhiên bí không biết dùng tên gì khi ghi danh bực qu'a nghĩ Trời Đất thiên hạ biết bao nhiêu tên vậy mà tự nhiên chẳng nghĩ được cái tên gì khi ghi danh vào diển đàn bèn theo duyên ý lúc đó dùng luôn cái nick vô danh thiên địa chớ chẳng nhớ Lão Tử nói câu này rồi dùng làm nick . Đơn giản thế thôi giống như câu truyện vui Ba chị em hay hai mẹ con bạn BongSenGiếngNgọc kể đó ( Chắc Sen té giếng ngọc) nên nghĩ ra cái truyện lấm tiêu (tiếu lâm) bể bụng hì hì .

Sửa bởi vodanhthiendia: 23/10/2012 - 13:52


Thanked by 1 Member:

#580 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1846 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 23/10/2012 - 14:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thyme, on 22/10/2012 - 21:08, said:

Bé ơi, cho tui lá số của đi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



28-3-1987 nam 21:15

#581 kunkunbye

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 111 Bài viết:
  • 144 thanks

Gửi vào 23/10/2012 - 14:49

Bạn bảo trả lời thì mình mới biết đó ý trả lời của bạn đó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Nói thật thì mình thấy Đạo hay mấy vấn đề huyền học, tu luyện này nói chung nếu chưa đạt tới cảnh giới thì sao hiểu bản chất thực sự của từng vấn đề là gì, giờ mọi thứ cũng chỉ có thể nghe, xem và lấy dẫn chứng trong các tài liệu từ những người đi trước viết lại nên hok dám bàn bừa. Người ta bảo sao mình nghe vậy. chứ dốt bàn với dốt, 100 ng 10 ý thì đằng não cũng chẳng ra được vấn đề, lại thành cãi nhau. Thế nên mình cố gắng không suy diễn mà trích dẫn lại cho chuẩn. ai ý kiến thì tìm ông tác giả.
Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.

Sửa bởi kunkunbye: 23/10/2012 - 14:49


#582 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1846 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 23/10/2012 - 14:57

TPVTLS với chị Tu Phu Vu Tương có giống nhau không?
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền

Thanked by 2 Members:

#583 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13547 Bài viết:
  • 50203 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 23/10/2012 - 15:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MasterTea, on 23/10/2012 - 14:57, said:

TPVTLS với chị Tu Phu Vu Tương có giống nhau không?
Hồi Trà biết có 1 người cũng xưng bé Trà, ở phần tiếng Anh, đó là Trà nhập bên Mĩ. Bé Trà là nhập từ Úc.
Trà sẽ sửa chữ kí thành bé Trà AUD cho nó độc quyền
Hai người khác nhau em à. TPVTLS là nam giới, mệnh Vũ Phủ ở Tí. Chị là nữ, mệnh VK ở thìn

Thanked by 2 Members:

#584 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1846 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 23/10/2012 - 15:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kunkunbye, on 23/10/2012 - 14:49, said:

Bạn bảo trả lời thì mình mới biết đó ý trả lời của bạn đó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Nói thật thì mình thấy Đạo hay mấy vấn đề huyền học, tu luyện này nói chung nếu chưa đạt tới cảnh giới thì sao hiểu bản chất thực sự của từng vấn đề là gì, giờ mọi thứ cũng chỉ có thể nghe, xem và lấy dẫn chứng trong các tài liệu từ những người đi trước viết lại nên hok dám bàn bừa. Người ta bảo sao mình nghe vậy. chứ dốt bàn với dốt, 100 ng 10 ý thì đằng não cũng chẳng ra được vấn đề, lại thành cãi nhau. Thế nên mình cố gắng không suy diễn mà trích dẫn lại cho chuẩn. ai ý kiến thì tìm ông tác giả.
Còn vẫn muốn bàn với trình độ mầm non như mình thì đầu tiên nói rõ lại cái ý trả lời của bạn xem nào.

Mình 0 hỉu 2 người cãi nhau vụ gì?
Mình chỉ đề nghị là khi cãi nhau thì có Introduction rõ ràng 1 tí:
là mình thì giữ cái idea này và hắn thì giữ idea kia. Để người thứ 3 nhìn vào, tiện theo dõi. Thế thôi!

Thanked by 3 Members:

#585 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1846 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 23/10/2012 - 15:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 23/10/2012 - 15:03, said:

Hai người khác nhau em à. TPVTLS là nam giới, mệnh Vũ Phủ ở Tí. Chị là nữ, mệnh VK ở thìn
Uhm chị để cái hình này nhìn vào em bít chị là nữ liền!
Vũ ở Thìn thì hay lắm đó, cho hỏi chị là ốm cao hay mập phì?

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |