Jump to content

Advertisements




thoải mái quá hahaha


9 replies to this topic

#1 Anhthanhnien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 5 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 03:09

Cháu chả biết xem tử vi. Lúc đầu muốn học vì tò mò. Cũng muốn múa máy tay chân với cái lá số của bản thân.
Mà vấn đề ở đây là, biết bao nhiêu người có chung 1 ls. Chẳng nhẽ giống nhau hết cả à?
Cháu cũng nhớ sơ sơ ý của cụ Indochine là tuỳ từng người thì cái mức độ nó ứng vào cuộc sống như thế nào. Cùng là 1 sự việc nhưng với nhà sư sẽ khác, với người kia sẽ khác,... ( trong chủ đề hoá giải bại cách hay sao ấy ạ)
Vâng, xem tử vi là phải kết hợp tướng pháp. Tử vi tướng pháp. Không thể tách rời.
Vậy tại sao lại có đầy người muốn được xem, và cũng có đầy người xem thông qua mạng internet, khi không biết người được xem hình tướng ra sao.. Cháu cũng đã từng là người được xem. Nói đúng hơn là Muốn là người đưọc xem. Cháu thì không biết gì nên cũng chả xem dc cho ai.
Lúc đầu cháu hứng thú với bộ môn huyền học này lắm.
Nhưng được 1 thòi gian, cháu ghét nó cực kỳ. Cũng không hẳn là ghét. Lí do không phải do chán nản hay lá số xấu tốt gì đó.
Cháu không phủ nhận cái tốt của cái môn huyên học này. Nhưng Bảo cháu kể ra điểm tốt, cháu cũng chẳng biết điểm tốt của nó là gì. Nhưng điểm xấu thì có nhiều đấy, theo cháu ạ.
Tại sao chúng ta muốn biết trước tương lai gần,xa? Để đón cái tốt, đẩy lùi cái xấu à?
Bản thân cháu cũng vậy, lúc mới biết về tử vi tướng pháp, hào hứng, đăng đàn hỏi số này nọ.
Mà biết trước tương lai để làm gì nhể??? Người xem tốn sức, người được xem tốn phúc.
Biết trước có thay đổi được không ạ? Cháu không biết.
Cũng có thêm 1 chiều ý kiến như này, suy nghĩ của cháu. Nếu chiếu theo nhân duyên, có phải cái việc gặp 1 thầy bà tử vi nào đó, rồi nói về tương lai( tiết lộ thiên cơ) cho mình biết, cũng là nằm trong cái nhân duyên vốn có rồi. Không sao đâu, vì thuận theo tự nhiên mà. Kiểu như vậy.
Nhưng khi, mình đã biết trước, rồi thay đổi, làm chệch hướng đi của vận mệnh, nghĩ đơn giản chỉ là mình thay đổi cho đời mình thôi, không sao đâu. Nhưng thực chất, hành động đấy ảnh hưởng tới rất nhiều người. Vì người với người liên quan với nhau bằng sợi nhân duyên chằng chịt, chỉ cần 1 đoạn thay đổi, thì cái guồng quay đấy nó cũng thay đổi. Như vậy là trái tự nhiên rồi. Đã trái với quy luật của tự nhiên. Tự khắc sẽ nhận hậu quả.
Vậy cái nào mới là đúng. Là cái việc mình biết trước, thay đổi nó vốn dĩ nằm trong vòng vận hành số phận hay là không phải? Một vòng luẩn quẩn.
Tại sao lại muốn biết trước tương lai gần/xa??? Thấy được những điều người khác không thấy??? Bản thân cháu đã như vậy. Thấy thật vi diệu. Bị loá mắt. Muốn tìm hiểu, càng tìm hiểu, càng tò mò. Muốn hiểu sâu hơn, nhưng vẫn không thoả mãn được sự tò mò đấy. sự biết đấy không đủ, muốn biết sâu hơn, rõ hơn.
Thực ra, là đang cố gắng thoả mãn lòng hư vinh của bản thân. Vì nó vi diệu mà. Cũng giống như suy nghĩ trong đầu, thì việc gì mà không nghĩ cho nhiều. Đã hư thì không thật, giả dối, ảo ảnh. Và sâu xa trong tâm trí, đó là lòng tham.
Trên đây là suy nghĩ của cháu, những việc cháu đã trải qua, và nhận ra 1 số điều.
Cháu không có học thức uyên thâm, nên lời văn có lẽ không được xúc tích. Nếu có động chạm đến ai thì cháu xin lỗi, cháu chỉ muốn được chia sẻ 1 chút suy nghĩ của mình. Và bản thân cháu đã từng ước.
Mong rằng chẳng biết trước tương lai. Ước rẳng có thể quên đi những gì đã biết. Và kết quả thì ai cũng biết, càng cố quên thì lại càng nhớ. Nên thôi kệ đi, thuận theo tự nhiên là tốt nhất.
Cho chừa cái tật tò mò. Và cái giá phải trả thật không nhỏ tẹo nào.

p/s: Nếu cụ nào đấy mà cháu gửi tin nhắn pm hỏi cái điều cháu tò mò, đọc được bài viết này của cháu. Thì cụ đừng trả lời tin nhắn ạ. Cũng có thể cụ vốn có ý định không trả lời. Vậy lại càng hay. Cháu xin cảm ơn ạ.


Chúc mọi người thân tâm an lạc.

Viết xong mà thoải mái khoan khoái cả người. aaaaaaaaaa thật dễ chịu.
Cứ thuận theo tự nhiên đi ạ.


Thanked by 4 Members:

#2 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24187 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 05:55

đạo Phật gọi là : mọi sự cứ để tuỳ duyên , không nên cưỡng cầu
biết hay không biết , biết đên đâu , biết để làm gì , và làm gì được không đều do nghiệp lực của mỗi người cùng với chiêu cảm cộng nghiệp nơi mình sinh sống

Thanked by 5 Members:

#3 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 09:14

Thực ra nói đến số mệnh là thứ mà không thể thay đổi được hoặc có thì rất ít .

Mình cũng ko biết gì về tử vi , tứ trụ ...chỉ xem ,xem và nhận ra rằng : số mệnh thì ko thể thay đổi , chỉ có thể thay đổi cái nhận thức cách hành xử của tùy từng mỗi người mà thôi .

Đơn cử như khi người ta vào vận xấu , như chạy trên con đường đèo dốc nhiều ổ gà .... người cẩn thận kỹ lưỡng sẽ an toàn ít gặp nguy hiểm hơn người bạt mạng liều lĩnh ...

Tuy thế vào vận tốt thì ngược lại ..... chả có gì hoàn hảo cả .

Nhân quả cũng là vậy thôi .....

Thanked by 3 Members:

#4 Anhthanhnien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 5 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 11:58

ahihi
vâng ạ. Thoải mái nên cháu đã ngủ ngon quá luôn.
Đang nghỉ hè mà ạ. hâhhahhahahaah

#5 HatCat90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 740 Bài viết:
  • 693 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 12:26

Hahha, biết trước tuy không thể thay đổi, nhưng giúp cho tôi bỏ cái gì vượt quá tầm với, những ảo tưởng, những điều không có duyên! Nếu thật sự điều đó là của bạn chắc chắn sẽ là của bạn, không thể chạy đi đâu được. Bạn cố gắng làm điều vuợt qua ngưỡng cho phép chỉ là TỐN CÔNG.

Bạn biết thay đổi thì có thể chuyển hoá định mệnh, còn không thể thay đổi thì ...bạn hãy là bạn vì do Tạo Hoá ban tặng mỗi người có những thứ riêng biệt.

Thanked by 1 Member:

#6 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5883 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 13:14

"Tận nhân lực tri thiên mệnh"

Chúng ta ở đây thực ra đang vui chơi cùng nhau thôi. Cho vui, cho đỡ buồn, hay cho xả stress... Luận đoán được chút xu hướng dựa vào mấy cách cục lá số chẳng là cái gì cả so với diễn tiến cuộc đời đầy biến đổi và biến động.

Sẽ có người hỏi, biết vậy sao vẫn lụy vào nó, vẫn dùng nó đi "giúp" người khác. À thì, có người vì duyên, kẻ vì nghiệp, người vì cái tâm, kẻ vì cái lợi, hoặc cũng có kẻ vì một lời phát nguyện trước đấng bề trên...

Người luận, dẫu có cao thâm đến đâu, cũng có lúc không làm chủ được cuộc đời, dẫu có "xu cát tị hung" bao nhiêu đi nữa thì sự xấu vẫn đến, đến theo "đúng quy trình" hoặc đến bất thình lình.

Dẫu sao, đăng ký làm hội viên tvls.org là cũng có chút duyên rồi. Nếu không muốn mất thời gian, hãy thôi đừng vào đây nữa, thời gian đó đọc một cuốn sách có khi bổ ích hơn chưa biết chừng.

Thanked by 3 Members:

#7 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 149 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 15:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


VuiVui said:

Câu hỏi được đặt ra một cách tự nhiên, nhưng có thể sẽ có nhiều người cho là ngớ ngẩn. Hầu hết những người học Tử vi thường lao vào tìm tòi và học cách cục, sau khi đã nắm sơ bộ cái gọi là "cách luận giải lá số Tử vi". Thế thì, nếu chưa hiểu mệnh là gì, thì làm sao đoán Mệnh, và cụ thể là đối với Tử vi, làm sao luận giải được lá số tử vi!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Tại sao vậy ?. Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy xem các Danh gia xưa bàn về Mệnh như thế nào. Lúc đó chúng ta sẽ hiểu được chúng ta hay nhầm Mệnh với cái gì, sẽ hiểu được thế nào là Tri thiên mệnh, và cũng hiểu được vì sao "Mệnh trời khó cưỡng".
- "Khổng tử tập ngữ" có viết:
Khổng tử nói: Ngày xưa các bậc thánh nhân quân tử uyên bác mà không gặp cơ hội thì có nhiều vị, đâu phải riêng một Khổng Khâu này? Hiền với dữ là chỉ về tài, vi với bất vi là chỉ về người, ngộ với bất ngộ là chỉ về thời, Tử với Sinh là chỉ về Mệnh. Có tài năng mà không gặp thời cơ tốt thì dù có tài cũng vô dụng> Nếu gặp cơ hội tốt, thì có gì ngăn trở nổi ta?".
Lại kể: "Lỗ ai Công hỏi Khổng tử: "Có trí tuệ thì trường thọ phải không?" Khổng tử đáp: Người có ba cái chết không phải là do Mệnh chủ định, mà là do người tự chuốc lấy. Người nghỉ ngơi không đúng lúc, ăn uống không tiết chế, làm lụng quá đọ thì bệnh tật sẽ kéo đến sát hại là một cái chết. Người ở địa vị thấp mà cứ phạm thượng, ham dục quá độ, yêu sách không ngừng, thì sẽ bị hình phạt kéo đến sát hại, là hai cái chết. Người ít mà xâm phạm chỗ người đông, nhỏ yếu mà khinh khi lớn mạnh, giận giữ mà không tự lượng sức sức mình thì sẽ bị binh khí ập đến sát hại, là ba cái chết. Ba cái chết kỉeu ấy không phải do Mệnh, mà do người ta tự chuốc lấy".
-"Liệt tử. Lực Mệnh thiên" có viết:
"Lực hỏi Mệnh: Công lao của ngươi làm sao sánh nổi với ta?.
Mệnh đáp: Vậy ngươi có công lao gì đòi sánh với ta?.
Lực nói: Thọ yểu, khốn cùng, thành đạt, bần tiện, phú quý, đều là những việc Lực ta có thể làm.
Mệnh đáp: Trí tuệ của Bành tổ chẳng hơn gì Nghiêu, Thuấn mà thọ đến trăm tuổi; tài năng của Nhan Hồi không thua ai, vậy mà chỉ sống được đến tuổi ba mươi hai. Đức độ của Trọng Ni (Khổng Tử) không thua gì các chư hầu mà bị khốn ở Trần, Thái. Kiệt, Trụ bạo ngược mà lại làm vua, Lý Trát không được làm quan ở đất Ngô, Điền Hoàng Chuyên lại có nước Tề. Bá Di, Thúc Tề chết đói ở núi Thủ Dương. Nếu đấy là do Lực nhà ngươi làm được, vì sao lại khiến người này trường thị, kẻ kia yểu tử? vì sao lại để thánh nhân khốn cùng mà nghịch tặc lên ngôi?, người thiện thì nghèo khổ mà kẻ ác lại giàu sang?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Lực nói: Ngươi nói như vậy,thì ta không có công lao gì?. Có phải sự vật vốn thế, hay là do Mệnh đã an bài mà thành như vậy?."
Lư Trọng Nguyên đời Đường giả thích: "Mệnh là phần tất định, không có Lực bất thành Mệnh, Lực là Lực tiến thủ, không có Mệnh bất thành Lực. Có Mệnh đó, ắt nhờ Lực đó. Có Lực đó, hoặc giả phụ trợ với Mệnh đó, hoặc giả không thể với tới, thì gọi là vô Mệnh (nghĩa là có Mệnh nhưng cũng chẳng khác gì vô Mệnh). Ỷ vào Mệnh mà không cần Lực gọi là đợi thời. Tin Mệnh mà không tin Lực là sai lầm lớn, tin Lực mà không tin Mệnh cũng sai lầm nốt.
Chúng ta cần biết rằng: Tử vi đoán Mệnh chứ không xem Lực -vuivui.
-"Thần giám" viết:
Có người hỏi: " Tại sao người nhân nghĩa thì trường thọ?"
Ta đáp: Người nhân nghĩa bên trong không làm tổn hại tính, bên ngoài không làm tổn hại vật, trên không phạm đến trời, dưới không phạm đến người, giữ đúng chừng mực, hoà khí, nên tai hoạ không đến, mà gặp toàn những chuyện tốt đẹp. Đó là bí quyết trường thọ".
Lại hỏi: "Chuyện Nhan Hồi thì sao ?. (Nhan Hồi có tài mà lại bị chết sớm).
Ta đáp: "Đó là Mệnh. Lúa mạch không phải chỉ chín rũ vào mùa hạ, hoa đẹp không chỉ nở bừng vào mùa xuân. Hoà khí thế nào, Mệnh như thế ấy, tuy nói là đoản, nhưng trong có trường"
Như vậy, dùng Tử vi để xem Mệnh, sao lại bỏ Khí. Từ xưa tới nay không thấy đề cập đến điều này, chúng ta học Tử vi cũng không biết gì về Khí, Sao xem được số qua Tử vi ?. - vuivui.
-Vương Xung trong "Tụnh Hành" viết:
"Phàm người ta gặp mọi chuyện hay dở đều do Mệnh quyết định. Có Mệnh tử sinh thọ yểu, có mệnh phú quý bần tiện. Từ vua chúa đến thường dân, từ thánh hiền đến hạ ngu, hễ có đầu, có mắt, có máu, ắt đều có Mệnh. Định mệnh nghèo hèn khốn cùng thì dù đang phú quý, cũng sẽ gặp tai hoạ. Định mệnh mà phú quý, thì dù đang nghèo khốn, cũng sẽ gặp Phúc thiện. Cho nên người có quý mệnh, khả dĩ từ tiện thành quý, người có tiện mệnh từ giàu ắt sẽ thành nguy. Phú quý giống như thần trợ, bần tiện giống như quỷ hoạ".
Trong " Luận Hành", Vương Xung còn viết:
"Tống, Vệ, Trịnh, Trần bốn nước cùng bị diệt vong một ngày. Nhân dân bốn nước còn chưa hết lộc suy bại, nhưng cùng bị cái hoạ huỷ diệt. Đó là vì đất nước bị xâm lăng, bị quốc hoạ. Cho nên quốc mệnh thắng nhân mệnh, thọ mệnh thắng lộc mệnh"
Bởi vậy xem thọ yểu là xem gốc, tài lộc phú quý chỉ là ngọn. không biết được điều này, làm sao gọi là biết xem Mệnh?. - vuivui.
-Dương Hùng trong "Pháp Ngôn: viết:
'Có người hỏi mệnh, Ta đáp: Mệnh là do trời định, không phải là do người tạo ra. Người tạo ra không phải là Mệnh. Lại hỏi: Thế nào là do người tạo ra? Ta đáp: Làm cho sống mà như chết, chết mà như sống, đó không phải là mệnh, mà là do người tạo ra. Mệnh thì không thể né tránh, mệnh là tất định. Đối với Cát nhân, hung cũng là cát; đối với Hung nhân, cát cũng là hung. Thời gian cứ trôi đi, đến thì quá chậm, đi thì quá nhanh, cho nên quân tử rất quý thời gian!".
-Lý tiêu Viễn trong " Đới dương truyện" viết:
"Bằng vào tài năng của Khổng trọng Ni mà hai nước Lỗ, Vệ không được giáo hoá, bằng vào tài hùng biện của Khổng trọng Ni mà lại không được Lỗ định Công và Ai Công tin phục, bằng vào sự khiêm nhường của Khổng trọng Ni mà còn bị Tử Tây đố kỵ, bằng vào trí tuệ của Khổng trọng Ni mà còn bị nguy khốn ở Đông Thái, bằng vào đức hạnh của Khổng trọng Ni mà còn bị Thúc Dã phỉ báng. Đạo đủ để cứu khắp thiên hạ mà lại không thể khiến cho một người thành quý nhân. Lời nói đủ để luận vạn đời mà đương thời lại chẳng được tin dùng; Đức hạn đủ để cảm động thần linh mà không thể kính phò một người trần tục. ứng phó được với mấy chục quốc gia mà lại không được quân vương trọng dụng, phải bôn ba khắp nơi, chịu nhục ở chốn công khanh, Khổng tử không gặp thời là như thế. Đến đời con cháu của Không Tử hoàn toàn chẳng được hoàn mỹ như cha ông, vậy mà lại được phong đất rất rộng, chu du khắp các chư hầu. Học trò của Khổng tử chẳng buồn làm quan, ngồi nghỉ ở nhà mà được Nguỵ văn Hầu đến bái làm thầy, người khắp nơi vô cùng tôn kính, trong khi về mọi phương diện không thể so với Khổng tử. Cho nên trị loạn là Mệnh, khốn cùng hay thành đạt là mệnh, quý tiện là thời. Quân tử bất đắc ý, mới thốt lên chê trách triều đại không tốt. Khuất Nguyên tràam mình xuống sông Mịch La. Giả Nghị phẫn nộ cũng là vì lẽ đó. Cho nên thánh nhân sở dĩ là thánh nhân vì biết mệnh mà vui".
-"Từ" của Mông Chính viết:
"Văn chương cái thế như Khổng Tử mà còn khốn ách ở nước Sái, vũ lực siêu quần như Lã Vọng đành ngồi câu cá nơi sông Vị, thầy Nhan Hồi chết yểu đâu phải là vì thầy là kẻ hung bạo. Bọn đầu trộm đuôi cướp lại sống lâu, chúng nào có lương thiện gì. Vua Nghiêu, vua Thuấn là những đấng minh quân, sinh ra rặt một lũ con vo lại. Cổ Tấn tâm tính ngang ngược thì con cái toàn người hiếu thuận. Cam La mười hai tuổi làm thừa tướng, Mãi Thân thì ngoài năm tuổi mới được công khanh. Án Anh thấp bé lại được vua Tề phong làm Tể tướng. Hàn Tín trói gà không chặt lên ngôi vị thống soái Hán triều. Lúc chưa gặp thời, cơm không đủ ngày hai bữa, khi vận hanh thông lại đoạt tam ấn Tề vương. Triệu Xong nắm giữ hùng binh nhiều nước, một sớm mốt chiều chết trong bụi cỏ. Lý Quảng tay không đánh chết hổ, nhưng suốt đời không được tước lộc. Phùng Đường tài an bang tế thế, đến già cũng chẳng có chỗ dung thân"
Thượng cổ thánh hiền, chẳng ai trốn thoát vòng số mệnh âm dương"
Xem thế, ai đó nói: "Tận nhân lực thắng thiên mệnh" thực là chẳng hiểu gì về mệnh cả, thế thì bàn thế nào được về lý số? - vuivui.
Với chừng ấy, nếu đọc ký, hẳn chúng ta sẽ hiểu thế nào là mệnh. Hiểu được mệnh, mới mong hiểu được lý số. Tử vi là một môn học về lý số, thì muốn học, trước cũng nên hiểu thế nào là mệnh, lẽ đương nhiên, những lời danh gia bàn về mệnh, có tính tổng quát, nhưng áp dụng vào từng môn, trong đó có Tử vi lại là do tư chất của từng người, vuivui Tôi chỉ nêu đến đây cũng vì cái lý đó. Cũng chẳng áp đặt gì, thời ai thấy hữu dụng thì tốt cho người đó, bằng không cũng chỉ để đọc cho vui.
Tuy là lấy ý tứ của cổ nhân, nhưng nắm được mà để tin Tử vi là có tính quy luật thì cũng là điều giúp cho đầu óc đỡ bối rối vậy.
Thân ái.


#8 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 149 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 15:58

Tinh thần có tinh thần lực.Khi một ý niệm sinh ra, không phân biệt tà ác hay thiện lành, sẽ tồn tại trong vũ trụ cho đế khi ý niệm này gặp lại chủ nhân của nó.Hình như là...có một chút nhân quả.

#9 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 19/08/2020 - 16:39

Bác minhminh nói rồi, do nghiệp lực đừng nên xem số
Số em cụ Hà Uyên bảo cỡ thứ trưởng, sau khi phát 4,8 tỷ 3 năm qua giờ chuẩn bị bỏ sang kinh doanh, thích tiền không thích quyền
Vậy thì đến quốc sư Hà Uyên tiên tri đúng, nhưng không trợ duyên cho em:20 năm ở tvls, 10 năm công chức.số thì có đúng nhưng con đường là ta chọn
Sẽ không bao giờ em nhận làm trưởng phòng chứ đừng nói thứ trưởng. Trưởng phòng 300tr, thứ trưởng hàng triệu đô. Tiền đó để đi đá phò sướng hơn đem mua chức
Giờ củi vào lò hết, quan chức là nghề nguy hiểm

#10 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1396 Bài viết:
  • 1425 thanks

Gửi vào 27/08/2020 - 18:09

@Anhthanhnien "Bạn hỏi Biết trước tương lai để làm gì nhỉ?".
Hôm nay tôi mới nhận được Thiệp mời đám cưới của 1 người bạn thân. mời tôi vào lúc 7h tối ngày 10 tháng 9 năm 2020 đến dự lễ thành hôn của con anh bạn. Như vậy tôi biết trước rằng vào ngày đó tôi sẽ đến dự đám cưới theo như thiệp mời. Tôi hỏi bạn, nếu không có cái thiệp mời đó, mà đúng vào lúc đó người bạn ấy mới báo tôi biết và mời tôi đi thì theo bạn nên báo trước hay là không báo? và tại sao phải báo cho tôi biết trước? và nếu biết trước thì có giúp ích gì cho vấn đề bạn đi đám cưới hay không? câu hỏi của bạn tôi thấy có vẻ hao hao giống câu nói của 1 người nổi tiếng là Đoàn Nguyên Vũ, ông ấy nói Tiền nhiều để làm gì? ổng nói xong vợ chồng li hôn.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |