SẤM TRẠNG TRÌNH 2018
#211
Gửi vào 27/10/2019 - 20:31
Gió nhỏ thì che được, bão tố thì không che được.
Đại Pháp truyền ra 27 năm rồi, trên Toàn Thế giới đến 114 quốc gia rồi, Sách Chuyển Pháp Luân dịch ra 42 ngôn ngữ chính rồi, tôi đến đây đến đây mà làm việc tuyên truyền xét ra là quá muộn màng và chẳng bõ công.
Bao nhiêu người da trắng da đen, da đỏ không có biết Trạng Trình cũng nhận ra được Thánh Nhân.
Sấm Trạng Trình xét ra chỉ dành cho những người như các bạn thôi!
Các bạn nghĩ sao tôi ngày này ngày khác đến đây nghe các bạn rủa, hay là để bảo vệ chính kiến của mình, tôi không nghiên cứu các môn ở đây, không cần lấy tín nhiệm gì ở đây, không lấy danh gì ở đây, ký danh mà ai biết ta là ai.
Chỉ cần các bạn tự đi tìm hiểu.
Trên mạng đầy chỗ phỉ báng phapluancong video cũng đầy, nghe cần hai tai, người thế kỷ 21 lên vũ trụ rồi mà dễ bị lừa bịp thế cơ à!
#212
Gửi vào 27/10/2019 - 20:52
"Trong lúc tham cứu Diệu Minh, quan sát chẳng ngừng, sức đè nén hàng phục quá mức, bỗng trong hư không thành màu sắc bách bảo, xanh vàng đỏ trắng đồng thời cùng khắp mười phương mà chẳng chướng ngại nhau. Ấy gọi là sự dụng công đè nén quá mức tạm được như thế, chẳng phải chứng Thánh; chẳng tự cho là Thánh, gọi là cảnh giới tốt, nếu cho là Thánh, liền lọt vào tà ma." --- Kinh Lăng Nghiêm.
"Trong lúc tham cứu Diệu Minh, trong sáng chẳng loạn, bỗng lúc nửa đêm, ở trong nhà đen tối, thấy rõ các vật chẳng khác ban ngày, ấy gọi là tâm dụng đến chỗ vi tế, cái năng thấy trong như lưu ly, cái sở thấy thấu qua đen tối, tạm được như thế, chẳng phải chứng Thánh; chẳng tự cho là Thánh, gọi là cảnh giới tốt, nếu cho là Thánh, liền lọt vào tà ma." ---Kinh Lăng Nghiêm.
"Trong lúc tham cứu Diệu Minh, toàn tâm dung hòa với hư không, bỗng thân thể đồng như cây cỏ, lửa đốt, dao chém chẳng có cảm giác, thiêu chẳng thấy nóng, chém chẳng thấy đau, ấy gọi là tâm và trần dung hợp thành một, tạm được như thế, chẳng phải chứng Thánh; chẳng tự cho là Thánh, gọi là cảnh giới tốt, nếu cho là Thánh, liền lọt vào tà ma." ---Kinh Lăng Nghiêm
"Trong lúc tham cứu Diệu Minh, dụng công đến chỗ thanh tịnh, bỗng thấy núi sông, đất đai mười phương đều thành cõi Phật đầy đủ thất bảo, ánh sáng chiếu khắp, lại thấy hằng sa chư Phật, cung điện trang nghiêm, cùng khắp thế giới, thấy khắp thiên đàng địa ngục đều chẳng ngăn ngại, ấy gọi là tập trung tư tưởng ngày càng sâu đậm, lâu ngày hóa thành, chẳng phải chứng Thánh; chẳng tự cho là Thánh, gọi là cảnh giới tốt, nếu cho là Thánh, liền lọt vào tà ma." --- Kinh Lăng Nghiêm.
"Trong lúc thiền định, thấy sắc ấm dứt, thọ ấm rõ ràng, thắng cảnh hiện tiền, kích động quá phần, bỗng trong đó sanh lòng dũng mãnh, phấn chí sánh bằng chư Phật, cho là một niệm có thể siêu việt ba A Tăng Kỳ kiếp, ấy gọi là dụng công lấn tiến quá mức. Ngộ biết đó là vọng tưởng, chẳng phải chứng Thánh, chẳng mê chẳng chấp lâu tự tiêu diệt, nếu cho là Thánh thì bị Ma Cuồng xâm nhập, hễ gặp người thì khoe khoang kiêu căng, ngã mạn tăng trưởng, cho đến trên chẳng thấy có chư Phật, dưới chẳng thấy có người, lạc mất chánh định, sẽ bị chìm đắm." --- Kinh Lăng Nghiêm.
#213
Gửi vào 27/10/2019 - 21:22
Tại sao những bài trước, tôi nhắc đi nhắc lại cái ví dụ của phân tử nước và phân tử muối, tính muối không bao giờ lẫn lộn vào tính nước.
Tại sao tôi nhắc đi nhắc lại tự tánh của bác, ví như tính nước và muối, tánh của bác không lộn với tánh người khác; nên mới gọi đó là tự tánh.
Bác cũng hiểu vòng luân chuyển của kiếp sống. Bác học tu mà bác không tìm hiểu thấu đáo tự tánh của mình. Cái cơ thể bác là ngôi nhà tạm của bác. Bỗng dưng có người chui vào nhà bác, điều khiển thân bác, điều khiển lời nói của bác...Bác có cho người ta là mình không??? Thế mà ông Lý lại dạy người ta là có lực bên ngoài buông xuống là chứng đăc... Bác có hiểu không??? Giống như lúc bác không thấy ai, bác cảm thấy bình thường, tự nhiên có người xuất hiện trước mặt bác, thì lặp tức bác biết là người ta không phải là mình, và mình cũng không phải người ta.--- cái này là điều hiển nhiên, ai cũng biết.
THì cũng như vậy lúc mà đang tham thiền, tu hành, bỗng dưng bên ngoài, có thể là trên đỉnh đầu, có thể ở bên cạnh, mình cảm giác một lực phủ xuống, rồi trong thân cảm thấy khoan khoái, cơ thể cảm giác như khỏe lên...hay thấy rùng mình, hay thấy nóng toàn thân...; thì toàn bộ những cái đó đều là người ta, không phải là bác. Phật đã chỉ rõ ràng, đó đều là tà ma nhập vào...
Vậy tại sao ông Lý vẫn dạy người ta cái đó, rồi ông ta còn nói có nhiều vị ở trên xuống giúp. Cái mê mờ của bác cũng như những người tu PLC chính là chỗ này. Nhà mình là do tự tánh mình tương ưng mà sinh ra không phải do ai sinh ra cả.Tưởng người ta sinh ra tự tánh mình là sai lầm, không những vậy còn mở cái nhà của mình cho người ta đặt cái gọi là "Pháp luân" vào. Xin thưa với bác nếu có chứng đắc thì chỉ có tà ma nó chứng thôi chứ bác không có chứng đắc một cái gì hết...
Làm ơn đi, Toàn bộ Đại Tạng Kinh viết lại lời thuyết giảng của Phật, đều nói không nằm ngoài lý "Vô Sanh". Vậy nên, nếu một ai dùng hình ảnh của nhà Phật để truyền Pháp thì phải thuyết được lý "Vô sanh". Nếu đã thuyết được lý " vô sanh" rồi thì người ta phải biết cảnh giới tà ma nhập vào chứ? Vậy mà ông Lý vẫn dạy cái đó cho chúng đệ tử. Có 2 giả thuyết đặt ra:
1, Ông ta không biết cảnh giới tà ma nhập vào mà vẫn bảo là người trên gieo cái gọi là "pháp luân" vào chúng đệ tử----> ông ta chẳng biết gì xấc.
2, Ông ta biết điều đó, mà vẫn gieo vào chúng đệ tử của mình ---> đây là người đại ác, muốn hại người ta.
Tà ma luôn muốn giả danh Phật Pháp để thuyết pháp, nhưng khi hỏi về lý "Vô Sanh" thì cứng họng. Bởi vì, vô sanh đi ngược lại lợi ích của họ. Làm ơn hãy tỉnh táo lại đi, đừng đi hại người ta nữa!!!
Sửa bởi MR.Hoang: 27/10/2019 - 21:34
#214
Gửi vào 27/10/2019 - 21:43
Sơ lược thì cũng có thể nói ông này ở đây đi giảng kinh Phật giáo cũng đủ biết không phải người tu Phật giáo.
Ngày nay trong nội bộ Phật giáo cũng không thể giải quyết được vấn đề của mình, người ở ngoài biết cái gì.
Pháp tu Ngài Thích Ca Mâu Ni truyền bắt buộc phải xa lìa thế tục mới có thể đạt định và sinh huệ.
Mấy vị ngồi trên mạng giảng Pháp của Phật Thích Ca Mâu Ni nói thẳng ra là phá hoại Pháp môn tu của Ngài.
Đừng nói Phapluancong đang làm gì, bao nhiêu giáo khác, thậm chí môn khác ngay trong Phật giáo, hay xã hội chiến tranh loạn lạc như thế nào, nếu động tâm là không tu được nữa.
Bạn này đang ở đâu, và nhân danh ai để nhận xét về môn này khác, tôi nói thẳng nếu bạn có bằng tiến sĩ Phật học thì cơ bản chỉ vẫn là lý thuyết suông, chả có cái gì, thuộc hàng vạn quyển sách vẫn thế thôi.
#215
Gửi vào 27/10/2019 - 22:07
catdang, on 27/10/2019 - 21:43, said:
Sơ lược thì cũng có thể nói ông này ở đây đi giảng kinh Phật giáo cũng đủ biết không phải người tu Phật giáo.
Ngày nay trong nội bộ Phật giáo cũng không thể giải quyết được vấn đề của mình, người ở ngoài biết cái gì.
Pháp tu Ngài Thích Ca Mâu Ni truyền bắt buộc phải xa lìa thế tục mới có thể đạt định và sinh huệ.
Mấy vị ngồi trên mạng giảng Pháp của Phật Thích Ca Mâu Ni nói thẳng ra là phá hoại Pháp môn tu của Ngài.
Đừng nói Phapluancong đang làm gì, bao nhiêu giáo khác, thậm chí môn khác ngay trong Phật giáo, hay xã hội chiến tranh loạn lạc như thế nào, nếu động tâm là không tu được nữa.
Bạn này đang ở đâu, và nhân danh ai để nhận xét về môn này khác, tôi nói thẳng nếu bạn có bằng tiến sĩ Phật học thì cơ bản chỉ vẫn là lý thuyết suông, chả có cái gì, thuộc hàng vạn quyển sách vẫn thế thôi.
Không nghiên cứu sao biết hay vậy ông? Nói vậy khác nào có bằng tiến sĩ PLC cũng lý thuyết suông?
Không biết chữ hán nên giải sấm sai tùm lum, tôi đồ ông giải ra nhầm người rồi ông ơi. Vừa tập PLC vừa giải sấm hay gì?
Từ đầu tôi nghi nghi ông bị ngáo rồi, bây giờ khẳng định thật, chứ người bình thường nói chuyện có logic lắm chứ đâu phải câu này xọ câu kia mâu thuẫn như vậy. Ahihi
#216
Gửi vào 27/10/2019 - 22:14
catdang, on 27/10/2019 - 21:43, said:
Sơ lược thì cũng có thể nói ông này ở đây đi giảng kinh Phật giáo cũng đủ biết không phải người tu Phật giáo.
Ngày nay trong nội bộ Phật giáo cũng không thể giải quyết được vấn đề của mình, người ở ngoài biết cái gì.
Pháp tu Ngài Thích Ca Mâu Ni truyền bắt buộc phải xa lìa thế tục mới có thể đạt định và sinh huệ.
Mấy vị ngồi trên mạng giảng Pháp của Phật Thích Ca Mâu Ni nói thẳng ra là phá hoại Pháp môn tu của Ngài.
Đừng nói Phapluancong đang làm gì, bao nhiêu giáo khác, thậm chí môn khác ngay trong Phật giáo, hay xã hội chiến tranh loạn lạc như thế nào, nếu động tâm là không tu được nữa.
Bạn này đang ở đâu, và nhân danh ai để nhận xét về môn này khác, tôi nói thẳng nếu bạn có bằng tiến sĩ Phật học thì cơ bản chỉ vẫn là lý thuyết suông, chả có cái gì, thuộc hàng vạn quyển sách vẫn thế thôi.
Câu đầu tiên bác đã tự nhận là mình không nghiên cứu kinh Phật rồi!!!
Thì làm sao Bác hiểu cái lý vô sanh là cái gốc của bác. Thì làm sao bác hiểu được việc người tu làm. Ít ra tôi không phát niệm vào suy nghĩ người khác như PLC, ít ra tôi không hành ác là phát niệm để tiêu diệt người khác như những hội đoàn của PLC. Dù tôi biết lực định của người tu càng cao họ hoàn toàn làm được chuyện đó... Nhưng tôi không làm, bởi vì khi làm cái đó thì làm gì còn giữ được cái thuần thiện nữa. Bác không hiểu vô sanh thì làm sao bác hiểu được.
Còn nữa, bác đã tự nhận là không tìm hiểu Phật Pháp. THì làm sao bác hiểu được những gì diễn biến bên ngoài của Phật giáo bây giờ. Bác cũng giống như những người bây giờ, thấy người xuất gia, được người ta kính ngưỡng, được người ta cúng dường nhiều đến mức có nhiều tiền thì cho là các vị xuất gia ấy bị tha hóa. Họ có tha hóa đâu, vật chất đơn giản là nhân duyên đến, họ vẫn biết tiền chỉ là phương tiện bên ngoài, khi phật tử đến cúng dường các vị Tỳ Kheo, thì các vị ấy vẫn thuyết Phật pháp đàng hoàng cho Phật tử nghe để hướng thiện người đó, chứ có phải ăn cơm không công đâu. Bác đã biết tấc cả vật chất bên ngoài không phải là mình rồi mà còn nhìn hình tướng vật chất biến đổi bên ngoài để nhận xét là sao???
Làm ơn, phải tìm hiểu trước khi nói. Cũng giống như tôi tìm hiểu PLC trước khi nói chuyện với bác vậy!!!
Bac có hiểu đại tự tại là gì không? Không nói đâu xa, bây giờ bác thử thực hành trên thân bác đi. Bây giờ bác tự phát ra suy nghĩ không thuyết PLC nữa, xem bên trong bác có bị cắn rứt không? Nếu bác bị cắn rứt thì tôi nói thẳng, bác bị người ta diều khiển rồi. Vì sao? Bởi vì: cái niệm do tự mình phát ra là của mình là do mình, mà tự nhiên mình bị cắn rứt, nếu nặng hơn nữa sẽ thấy đau trong thân, thấy thân mệt mỏi.... thì bác phải hiểu rằng: có một đối tượng là "người ta" đang ở trong thân mình, khi mình là trái ý họ thì họ phá mình bằng những cảm thọ khó chịu trên thân. Chỉ khi nào Bác thoát khỏi họ thì bác mới có Đại Tự Tại mà thôi. ---> Đây là cách kiểm chứng tự tánh vô sanh của bác đó, bác làm thử xem là biết liền...
Phật pháp chỉ có một mùi vị là giải thoát, thuyết ra đều để chúng sanh đạt được đại tự tại của mình. Cái tấm lòng đó cao cả hơn nhiều cải kẻ tự cuồng cho mình là "Phật chủ" kia. Cái kẻ đó cột trói người ta vào cái chuồng do mình tạo ra, như là nuôi chó bò để đợi làm thịt. Để rồi khi những con vật do mình nuôi nhốt bị hoàn cảnh chết đi thì bỏ chạy, bỏ mặc người ta. Vậy mà bảo họ là đệ tử mình sao??? Cái người đó, tôi nói thẳng chỉ xem bác catdang và những học viên của họ như con vật nuôi nhốt trong chuồng của mình thôi. Khi những con vật ấy né tránh cảnh tương lai bị làm thịt thì lặp tức người nuôi nhốt sẽ bắt lại chém giết ngay. Những con vật ấy không có cái tự tại nào đâu, đừng có ảo tưởng.
Tôi đang giúp bác, bác có biết không?
Sửa bởi MR.Hoang: 27/10/2019 - 22:16
#217
Gửi vào 27/10/2019 - 22:27
Bác có tự thấy bác nói lời 2 lưỡi không? Không biết Phật pháp mà nói như thật ở trên??? Rồi lúc sau khi tôi trình bày rõ ràng lý "Vô sanh" của toàn bộ lời Phật dạy thì bác lại bảo bác không tìm hiểu Phật pháp?? Bác nói lời hai lưỡi vậy coi được không???
Bác không biết cái gì xấc, làm ơn đừng mượn Phật pháp để luận giải linh tinh nữa. Mà làm sao được, bác đã lỡ dùng hình tượng Phật để giải sấm rồi, nếu giờ không dùng hình ảnh đó nữa thì cái lời giải sấm trước giờ đó chỉ là đồ vứt đi.
#218
Gửi vào 28/10/2019 - 02:06
Rồi lấy cái cái suy nghĩ phiến diện của cá nhân viết câu:
"Pháp tu Ngài Thích Ca Mâu Ni truyền bắt buộc phải xa lìa thế tục mới có thể đạt định và sinh huệ.'
Và câu "thậm chí môn khác ngay trong Phật giáo, hay xã hội chiến tranh loạn lạc như thế nào, nếu động tâm là không tu được nữa."
Bàng môn tà đạo dựa vào Danh-Sắc để trụ tâm, định tâm, cho nên thấy cảnh chuyển là lòng chuyển, do đó tu theo bàng môn tả đạo sẽ sinh ra suy nghĩ như vậy, tư duy như vậy. Cho nên nhìn nhận đánh giá đó về Phật pháp là chưa đúng.
Pháp Luân Công dùng phương pháp quán tưởng rất nhiều, đó là trụ vào Tưởng, và Sắc Tướng. Trụ vào đó thì sẽ bị cái tưởng khác, sắc khác va chạm và lay động, sinh ra suy nghĩ chạy trốn về nơi yên tịnh mới tu được. Từ đó lại nhầm tưởng đại danh đỉnh đỉnh Phật gia công pháp cũng như dụng công như mình, sinh ra lời nói câu chữ còn chưa đúng với sự thật. Gây cho chúng sinh phiền não bất an, chạy trốn nhân-quả... Sa vào chỗ rừng thiêng nước độc, đọa đày khổ đau xác hình..
#219
Gửi vào 28/10/2019 - 02:19
Buông đi Sấm Ký đi, rồi về với hội đồng chư Phật, thầy Chí thân cô thế cô giữa muôn ức Thánh Thần mà thôi,,,, một cánh én không thể làm nên mùa xuân, nhưng một con sâu sẽ làm rầu nồi canh.
"Hồi đầu thị ngạn, hạ đao thành nhân, lập địa thành Phật" về với chư Phật được hưởng khoan hồng, được thọ truyền tâm ấn, Phật xoa đầu thọ ký cho... Chứ giờ muốn thầy Chí xoa đầu thọ ký lại phải vượt trùng dương đi tìm xa xôi lắm... Thầy đâu ở cố hương bản quán nữa đâu.
Trên đầu ba tấc có thần linh, chư thần-tiên-thánh-phật ắt sẽ cảm ứng được tâm chí của bạn. Tội lỗi nó cũng sắc sắc không không mà thôi...
khi mê bùn chỉ là bùn, ngộ rồi mới thấy trong bùn có sen...
#220
Gửi vào 28/10/2019 - 09:03
Tại sao lại liên hệ Phật Giáo ở đây?
Khi nói đến Phật Pháp người ta thấy nói không phải là Phật Giáo đều cho rằng là vay mượn từ Phật Giáo.
Phật Pháp ở chỗ chúng ta hiểu đúng nghĩa là những lời Phật giảng ra gọi là Phật Pháp.
Tại sao Phật Thích Ca Mâu Ni vào thời cuối cùng lại giảng "Ta đời này không có giảng pháp nào hết".
Vậy trong Phật giáo có Phật Pháp không?
Phật Pháp thường bao hàm những gì : trước tiên là phương pháp tu hành, rồi có những lý về cảnh giới của cao tầng như thế giới Thiên quốc, lý về nhân sinh, lý về vũ trụ , các hiện tượng tự nhiên và xã hội .......
Vậy trong các tôn giáo khác hay các vị khác không phải Phật có giảng về những thứ như vậy không? cũng là những thứ như vậy như Chúa Giê -Su, Lão Tử, Khổng Tử .... các vị ấy cũng giảng những thứ như vậy, chỉ có là lời khác nhau, những điều ấy nếu không gọi là Phật Pháp thì gọi là gì : Lời của Thần, Đạo lý, Đạo, Pháp lý, Lý những từ này hoàn toàn tương đồng nhau gọi chung là ĐẠO hay PHÁP.
Vậy lý trong Phật giáo có bao hàm được lý trong Đạo của Lão Tử giảng không, có bao hàm những gì trong Cơ đốc giáo không? không bao hàm được.
Nên không thể dùng những gì đã có trong Phật giáo để lý giải toàn bộ Vũ trụ này được. Phật giáo có dám công nhận Thượng đế của Thiên Chúa giáo không? Bên đó họ chỉ công nhận một vị Thần toàn năng vậy các vị Phật bên Phật giáo giảng sẽ là như thế nào? Thiên Chúa giáo có dám công nhận các vị Phật bên Phật giáo không? Còn các vị Thần mà đã có trong tín ngưỡng nhân loại trước khi cả Phật giáo và Thiên Chúa giáo ra đời, Phật giáo cũng có dám nhận thức họ không, có giảng về họ không?
Nên tôi nói các bạn chỉ là người ngoài Phật giáo thôi.
Mạt Pháp không phải là cách nói phê bình Phật giáo. Pháp đây là chung của toàn Vũ trụ, không phải là nói riêng Pháp trong Phật giáo.
Phật Giáo Tây Tạng có thể nói là tốt trong bộ phận Phật giáo. Phật giảng Từ bi làm lành thỉ hưởng lành, tăng nhân Tây Tạng tốt thế mà , đối diện với sự đàn áp của Trung Cộng họ dùng lý nào trong Phật giáo để lý giải ra đây. Họ đang đối diện là Mạt Pháp vũ trụ, họ muốn tốt, muốn lành cũng không thể được nữa, vũ trụ bại hoại rồi, ác ma đang ở đây đại diện cho ác ma là ĐCS Trung Quốc có thể hiểu là những thứ tà ác nhất trong vũ trụ đều được dồn ép vào cho tà đảng đó, khi giải bài "cửu cửu càn khôn dĩ định" tôi đã viết điều đó rôi.
Nói Phật Pháp là cấp trí huệ cho ta , thế nào mới là trí huệ? Là cho con người đứng trước xung đột dữ dội của xã hội, đứng trước loạn động xã hội này mà có nhận thức ra được nguyên nhân ở đâu mới là Chân Pháp Chân Thật.
Nếu lẩn quẩn trong câu chữ không nhìn vào hiện thực chỉ là mượn danh nghĩa mà thôi.
Tôn giáo là bộ phận gắn chặt xã hội, nó cũng lên xuống theo xã hội, xã hội thịnh vượng thì nó vượng. xã hội băng hoại đạo đức thì nó cũng hoại theo.
Tại sao Phật Thích Ca Mâu Ni lại dẫn đệ tử vào rừng rậm để tu, là muốn người ta thoát ly xã hội, tỳ kheo cũng chỉ còn liên hệ với xã hội bằng một cái áo và một cái bát xin cơm , nói truyền Y BÁT chính là thế!
Xã hội thời đó còn khá tốt nhưng xem xét kỹ thì cũng không tốt nữa Bà la môn giáo đã bại hoại, Phật Thích Ca muốn độ người chẳng dễ, biết bao kẻ phỉ báng Ngài, muổn giết chết Ngài. Do Thái giáo cũng bại hoại nên khi Chúa Giê Su nói với những người Do Thái sắp giết mình là Ông chỉ đến để đưa người của mình về trên kia thôi, không liên quan đến họ thế mà họ không tha.
Ngày nay lại có người dùng chính những gì khi xưa Phật Thích Ca Mâu Ni đã giảng để phỉ báng một Người đến nói rằng đến để đưa người lên cao tầng vào thời mạt này. Ông ấy muốn đưa ai lên cao có liên quan các bạn không? không hề mà!
Vậy các bạn vàò 2500 năm trước gặp Phật Thích Ca hay 2000 năm trước gặp Chúa Giê Su nếu giảng cái gì khác với tôn giáo các bạn đã theo, giảng rằng đến để đưa người lên cao tầng các bạn chẳng phải cũng giống hêt như ngày hôm nay sao?
Nếu cái gì là tà không bao giờ giúp người có minh trí được.
Pháp nào bao dung được hết tất cả con người theo các tôn giáo và tín ngưỡng khác nhau lúc này đây ?
Đó là ĐẠI PHÁP.
Sửa bởi catdang: 28/10/2019 - 09:17
#221
Gửi vào 28/10/2019 - 11:21
#222
Gửi vào 28/10/2019 - 14:40
catdang, on 28/10/2019 - 09:03, said:
Phật Giáo Tây Tạng có thể nói là tốt trong bộ phận Phật giáo. Phật giảng Từ bi làm lành thỉ hưởng lành, tăng nhân Tây Tạng tốt thế mà , đối diện với sự đàn áp của Trung Cộng họ dùng lý nào trong Phật giáo để lý giải ra đây. Họ đang đối diện là Mạt Pháp vũ trụ, họ muốn tốt, muốn lành cũng không thể được nữa, vũ trụ bại hoại rồi, ác ma đang ở đây đại diện cho ác ma là ĐCS Trung Quốc có thể hiểu là những thứ tà ác nhất trong vũ trụ đều được dồn ép vào cho tà đảng đó, khi giải bài "cửu cửu càn khôn dĩ định" tôi đã viết điều đó rôi.
Ban Cố [32] vì thấy Lão tử khinh thường kiến văn, coi nghi lễ là đầu mối loạn, không cùng đường lối với đức Khổng, nên khi lập đồ biểu liệt kê nhân vật cổ kim trong Hán thư đã hạ Lão tử xuống ngang hàng với Tử Sản nước Sở, và dưới hàng Mạnh tử, Tuân tử. Như vậy hai bên (phe của Ban Cố, phe của Lão giáo) có quan niệm khác nhau, chính là vì «khác đạo với nhau thì không cộng tác với nhau được.»
****
CNCS bắt nguồn từ Nga và Đức, phát triển một thời khắp thế giới, cuối cùng cả Nga và Đức cũng từ bỏ cncs, đó theo tôi hẳn là bởi vì họ(- cs Nga, cs Đức) không có một thứ tương tự như đạo Khổng làm phương pháp -ngu dân - để trị quốc.
Trước đây, khi Trung cộng mới lên nắm quyền điều hành, đạo đức xã hội suy đồi, xã hội hoang mang, Trung cộng bằng cách khôi phục lại đạo Khổng, từ đó trại tù yên ổn mấy chục năm đến tận bây giờ.
Khổng Tử người tạo lập nền tảng Nho giáo, thuyết pháp cho ai nghe và muốn phục vụ ai? Không tử thuyết pháp cho Vua, chúa vương hầu nghe.. nói chung là tầng lớp cai trị.Khổng tử muốn ai dùng lý luận của mình?Khổng tử muốn vua, chúa, vương hầu dùng lý luận của lão.
Khổng Tử học lỏm va dùng Đạo Trời của Lão Tử để làm chuyện phi nhân:
học "cương nhu" ép buộc cho nam cương nữ nhu.
học dương thống quản âm áp buộc nam thống quản nữ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử.
học thái cực diễn hóa, chia để trị: đáng kiếp nhất là đặt vua làm thái cực con trời, mỗi gia đình bị cai quản bởi 1 người.--Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ.
Xuyên suốt tư tưởng của bọn Khổng Mạnh là những khuôn phép của nghi lễ thống nhất từ trên xuống dưới để thuận bị quản lý cai trị.Những giá trị của đạo Khổng mà thế giới đang công nhận, đều là ăn cắp từ Đạo Trời của Lão Tử.
Cho nên không phải là cứ làm thánh nhân đạo chủ của tôn giáo là sẽ đi cứu thế giới.Muốn cứu thế giới hữu hiệu nhất là dùng Nho Giáo của bọn Khổng Mạnh để Ngu dân dễ bề cai trị, dùng cncs để bạo lực lật đổ chính quyền, dùng chủ nghĩa hồi giáo cực đoan để thanh trừng sắc tộc.Mong chờ Phật Chủ, Đạo chủ, giải cứu thế giới là sao được.
Thanked by 1 Member:
|
|
#223
Gửi vào 28/10/2019 - 15:39
Có câu Sấm Trạng Trình rằng :
DỤC THỨC THÁNH NHÂN DIỆN
TU TẦM CHƯƠNG CÚ KIẾN.
Đến nay đã qua hơn 10 tháng tôi đến đây, khi mới viết bài giải này tôi chỉ hiểu một hàm nghĩa của nó, thời gian đã chứng minh rằng sau khi " tầm chương cú kiến " rất nhiều bản Sấm chúng ta đã minh bạch THÁNH NHÂN TRONG SẤM TRẠNG TRÌNH là ai.
Những điều giải ra đã động chạm đến niềm tin xưa nay của một số người khiến họ không tin dù đó là giải Sấm Trạng Trình.
Dù các bạn tin hay không các bạn đi tìm trên mạng mọi thông tin về thời này, mọi loại dự ngôn, mọi tiên tri rồi cũng sẽ dẫn đến giống như Sấm Trạng Trình mà thôi , tôi dám khẳng định là như vậy, các bạn chỉ cần gõ "Tam nguyên long hoa hội", hay "Phật Di Lặc"....hay đại loại như dự ngôn tiên tri thời mạt kiếp.... các bạn sẽ thấy tương đồng Sấm Trạng Trình.
Khi đăng bài lên mục "Khoa học huyền bí" tôi chỉ nghĩ là không biết mục nào phù hợp nên đăng vào đây, giờ nghĩ lại môn nào ở đây cũng có thể coi là KHOA HỌC HUYỀN BÍ cả.
Những người phản đối tôi ở đây, họ không hiểu lắm ý nghĩa việc tôi làm. Nhưng tôi dám chắc là diễn đàn này sẽ nổi và có nhiều khách thăm vì có người "GIẢI NGHĨA LỤC THẤT NGUYỆT GIAN" ở đây.
Bị nhiều người mắng quá tôi đinh nói lời chia tay, nghĩ kỹ ra thì dần dần mọi người cũng hiểu ra thôi.
Các bạn không biết là mình đang biết bí mật lớn nhất trong các bí mật không phải của Lịch sử trái đất đâu mà là của Vũ Trụ được nói đến trong Sấm Trạng Trình. Trên thế giới là có biết nhưng mơ hồ, không cặn kẽ chi tiết đến vậy đâu.
Tôi cũng muốn tâm mình bình ổn lại nên tôi sẽ không vào đây một thời gian, các bạn cũng đừng đăng tranh luận nữa, tôi sẽ không trả lời.
Các bạn còn chưa tin những gì tôi giải, XIN HÃY ĐI TÌM Ở NƠI KHÁC! Tôi dám nói rồi cũng dẫn đến một kết quả tương tự.
Sửa bởi catdang: 28/10/2019 - 15:45
#224
Gửi vào 28/10/2019 - 15:50
Tôi muốn bác suy nghĩ xem: trước khi người ta tu cái PLC đó người ta có tồn tại chưa? Rỗ ràng người ta tồn tại rồi.
Bác cũng dùng cụm từ "vũ đài lịch sử" để diễn tả được cái xuyên suốt qua các kiếp sống. Vậy tại sao bác không suy luận thêm để thấy cái gì là gốc của của mỗi mỗi kiếp sống con người. Phật đã thuyết rõ ràng cái lý vô sanh ấy, sao lại bảo Phật không lý giải được bản chất???
Và hình ảnh Pháp luân là từ Phật mà ra: cái tự tánh vô sanh ấy là tâm, toàn bộ những pháp ở bên ngoài nó, xoay chuyển xung quanh nó; như hình ảnh của bánh xe.
Tôi hỏi bác câu trên là để chỉ cho bác thấy cái Pháp luân là tự mỗi mỗi chúng sanh đã có từ trước đến nay, không phải do tu hành mà có, và không do tu mà không có. Chứ không phải tự nhiên có một kẻ nào đó đặt pháp luân vào người ta rồi người ta mới có pháp luân đâu. Không biết Phật Pháp mà nói chuyện thì như đúng rồi.
Khi các pháp bên ngoài động chuyển lấy vô sanh làm tâm, nên mới thấy có chứng đắc, cảnh giới cao thấp. Cái này là ngộ nhận của người tu, người ta rớt là cũng rớt chỗ này chứ không phải chỗ nào khác. Nếu tôi không thực hành thì làm sao tôi biết: lúc mà trên thân bất chợt thọ nhận cảm giác khác lạ là tôi biết lúc đó không phải mình, nếu cho nó là chứng đắc lên tầng cao thì cũng giống như bác ngộ nhận vành bánh xe là tâm bánh xe vậy.
Cái cao thấp đối đãi nhau, đó là nhị biên kiến chấp; do tưởng và yêu ghét mà ngộ nhân. Dù nó có là cái cảnh gì phủ quanh tự tánh thì không bao giờ cái tâm bánh xe ấy mất đi ở trong mỗi con người, nên mới gọi là Vô sanh bất diệt.
#225
Gửi vào 28/10/2019 - 16:12
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
Pinned Trang nhật ký để ngỏ...(cho mọi người) |
Vài Dòng Tản Mạn... | Tử Phủ Vũ Tướng |
|
13 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 13 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |