Jump to content

Advertisements




the power


346 replies to this topic

#166 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 04/07/2019 - 19:19

thói đời cứ muốn hơn thua, người hơn thực sự sẽ ko so đo tính đếm số lượng thành tích, bởi vì họ đã vượt xa cái con người ta có thể đếm được. bảnthân ko hiểu sâu, hiểu rộng, khó tránh khỏi mắc lỗi và mình nghĩ đến vs ở được lâu dài hay ko là do duyên nợ. Mình cũng ko tha thiết lắm vì cảm thấy nhiều khi ko dc là chính mình. cảm giác bế tắc rất khó chịu. Nhưng lại chưa giải quyết được. cuộc sống này vốn ko đơn giản như mình nhìn thấy, chỉ là mình là người đơn giản mà thôi. Cũng sẽ đến 1 lúc hết duyên thì phải ra đi mà thôi.
bản thân tiêm nhiễm những thông tin độc hại, giống như dùng 1 cái thước sai để đo cho mọi chuyện, khó tránh khỏi càng lúc càng đi xuống thậm tệ. gần điều sai và xa rời điều đúng thì sẽ ko thể nào tiến bộ được.
có nhiều cái ko nên biết sẽ tốt hơn. những chuyện ko hay thì nên quên đi. gác lại những điềều đã qua

Sửa bởi Tu.Hoa: 04/07/2019 - 19:36


#167 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 05/07/2019 - 22:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


tâm loạn không thể bình an được. , mong sao mọi chuyện đều bình yên....có những lúc cũng thấy mệt mỏi.

Thanked by 1 Member:

#168 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 08/07/2019 - 08:27

thật chẳng biết thế nào, thời gian chẳng thể nào quay trở lại để cho " mong rằng mọi chuyện chưa từng xảy ra", cuộc đời như 1 giấc mộng dài, đến khi tỉnh lại mọi chuyện rồi sẽ qua.
có nhiều thứ khi mất đi rồi mới thấy giá trị của nó, mới thấy nó quý giá. Khi nhìn 1 vài người mới thấy chỉ cầu bình an mạnh khỏe là được rồi. bớt đi 1 vài câu nói tổn hại chính mình, tổn hại người khác.

#169 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 08/07/2019 - 21:19

viết cho ngày mai, nói hay phải đi đôi với làm hay, nói hay mà làm dở hoặc làm thì hay mà nói thì dở đều bỏ đi. \người vừa nói hay vừa làm hay cũng có thể gọi là 1 người hoàn mỹ, đôi khi vì sợ hãi 1 số gì đó vô hình mà đánh lỡ rất nhiều cơ hội. cũng như làm hỏng rất nhiều điều đáng lẽ sẽ rất tốt đẹp. haizzz. chung quy lại cũng là 1 loại lười biếng, lười biếng đối diện với nỗi sợ của bản thân.
nói rất nhiều mà lại sáo rỗng vs vô nghĩa cũng ko khác gì ko nói cả.
ko nên ước ko bao giờ vấp ngã, mà hãy ước vấp ngã rồi ta có đủ dũng khí để đứng lên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 08/07/2019 - 21:21


Thanked by 1 Member:

#170 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 09/07/2019 - 19:12

biết là sai mà ko chịu sửa, thì chỉ lún sâu trong thất bại, hình thành thói quen chùn bước mỗi khi cần đưa ra quyết định. một người có phúc phần hay ko, là tự trong mệnh họ đã sẵn có, do họ bỏ công sức ra gieo trồng thì đến lúc sẽ được hưởng.

#171 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 10/07/2019 - 20:02

đừng bao giờ vì 1 người mà để cuộc sống của mình lụi tàn, cũng đừng mong chờ vì 1 người mà cs của mình sẽ hạnh phúc, bởi vì khi người đó ra đi thì bản thân rơi vào đau khổ. thế nhưng có những người vẫn ko buông bỏ được. cũng là 1 cái nợ, vì nợ mà chịu đựng ngoan hiền ko đứng lên đấu tranh được, để trả cho xong. đọc tin tức thấy người tốt lạigặp kẻ ko tốt, nguờời ko tốt lại gặp dc người tốt, vậy nên kẻ ko tốt chẳng bị trừng trị mà cứ làm ác, còn người tốt thì lại cứ đau khổ. Họ là những mảnh ghép trái ngược nhau, vốn gặp nhau để mà trả nợ. bệnh thì lại hay nói nhiều. Đối với ai như thế nào thì sẽ nhận lại như thế. có nhiều cái do nhận thức ko đủ, nhiều khi nghe 1 người có trí hơn nói tự dưng nhận ra có những điềều tưởng như rấtbình thuường, đơn giản mà lại chẳng nghĩ ra. gần đây nguời cứ bứt rứt khó chịu, thỉnh thoảng lại cảm giác như muốn điên.

#172 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 14/07/2019 - 21:59

nhìn 1 số người lại nghĩ tới tương lai của bản thân, đôi khi thấy hơi mờ mịt. Mỗi người có 1 số mệnh, may rủi hên xui đều nhờ tích nghiệp phúc riêng. đừng vì 1 số lí do gì đấy mà hạ thấp chính mình, chấp nhận thỏa hiệp cho những điều bản thân không mong muốn. Nếu ko làm đúng từ đầu, thì sửa nó sẽ rất vất vả. Ngày càng nhiều càng chuyện phức tạp, người khố thì lại càng khổ hơn. cuộc sống của mình cứ quanh phải tranh chấp, thị phi, đôi khi mình cũng rất mệt mỏi. Những chuyện mình chứng kiến về người thân cũng rất mệt mỏi. Cũng có thể có phước thì đi kèm bình an... Những người có phước thường gặp nhau, mà những người có nghiệp với nhau thì gặp nhau để trả nợ. Lấy cho thật nhiều thứ không phải của mình, rồi sẽ là mang nợ vào thân, và rồi phải trả. người suy nghĩ nong cạn, hạn hẹp, chỉ tính toán cùng để ý cái nhỏ, lo sợ mất cái nhỏ để rồi bỏ quên cái lớn hơn. ah mà mọi chuyện rồi thì cũng qua đi thôi. tính toán quá nhiêuf thì cs như vậy rất mệt cũng lỡ mất nhiều điều vui của cuộc sống. Có những người sống rất nhạt, nói chuyện cũng nhạt. đói ăn vụng túng làm liều quả ko sai, có những người con, cha mẹ sinh bệnh ốm dau ko chăm sóc nhưng tiền người ta biếu cha mẹ cũng đem cầm tiêu ko trả. haizzz. khi giàu ko sao, tới khi nghèo khó , cách cư xử của 1 người với tiền thể hiện bản thân họ.

Thanked by 2 Members:

#173 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 15/07/2019 - 17:07

mưa buồn, sau những ngày nắng nóng gay gắt, hôm nay mới có 1 cơn mưa mà ngta cũng gọi là mưa vàng mưa bạc, nhưng tâm trạng cứ không yên sao vậy đó. lo cho đủ thứ cho tương lai nên nó vậy. Cs chuyện vui thì ít mà chuyện buồn cứ miên man bất tận, Cũng có thể gọi là bản thân không biết cách sống, nên đã bỏ lỡ nhiều niềm vui của cuộc sống. ngày trước dù mưa lớn cỡ nào cũng sốt ruột mong để về nhà, giờ lại nghĩ, bản thân nên chậm lại 1 chút, làm khổ mình làm gì nhỉ. Lúc nào cũng nóng vội. Cô độc không phải là 1 trạng thái dễ chịu, trừ khi bắt buộc mà thôi. mong cho tâm an tịnh .

Sửa bởi Tu.Hoa: 15/07/2019 - 17:08


#174 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 17/07/2019 - 14:14

thấy 1 bài hay, nên lưu vào đây lúc nào đó thì đọc lại
Đời người phải trải qua không ít phiền não, nếu lòng cứ mãi như sóng cuộn bão tố, nhấp nhô mãi không dừng, đắm chìm trong ưu sầu của thế gian thì cả đời cũng không tìm được hạnh phúc, chi bằng cứ coi nhẹ hết thảy, chẳng cần nhớ về quá khứ, không lo sợ hiện tại, cũng chẳng cần biết về tương lai, chỉ cần biết không thẹn với lòng và bản thân nổ lực bao nhiêu là đủ.

Đời người phải trãi qua không ít phiền não, nếu lòng cứ mãi như sóng cuộn bão tố, nhấp nhô mãi không dừng, đắm chìm trong ưu sầu của thế gian thì cả đời cũng không tìm được hạnh phúc. (Ảnh: Internet)


Cuộc sống xưa nay chưa từng dễ dàng với bất kỳ ai, nó luôn đi kèm với những nhấp nhô và thách thức, rất nhiều người đều bị hủy hoại bởi phiền não của chính mình.

Vậy làm thế nào đột phá bản thân cùng những quan niệm cố hữu? Người thông minh, sẽ hiểu được điều hòa nội tâm của mình, không bị những sự tình bên ngoài ảnh hưởng, coi nhẹ ưu sầu của thế gian, nội tâm tự nhiên bình yên phẳng lặng.

1. Người trưởng thành, không hỏi về quá khứ

Tô Thức có một bài thơ viết: “Nhân sinh như quán trọ, ta cũng là lữ khách qua đường”. Nhân sinh vốn là một chuyến hành trình gian nan, tôi và bạn đều là những vị khách qua đường vội vã.

Đừng vì quá khứ mà đau buồn, bởi vì chúng ta đang sống ngay ở thời điểm hiện tại, nên cần vui vẻ thoải mái, chớ làm tăng thêm phiền não cho chính mình

Người thực sự trưởng thành, sẽ không để cho quá khứ chiếm cứ hiện tại. Cho dù quá khứ có khó chịu đựng đến đâu, cũng đã trở thành chuyện xưa cũ, chi bằng dừng chân ở hiện tại, buông bỏ những chấp niệm vô nghĩa, sống tốt mỗi phút mỗi giây.

Quá khứ của bạn, có lẽ có rất nhiều chuyện thương tâm, nhưng nói cho cùng, những chuyện đó đều đã qua, bất kể là bạn để ý nhiều hay ít, đều không thể thay đổi được. Chi bằng để cho tâm tình của mình được hưởng chút ánh nắng ấm áp, để thời gian lưu lại những khoảnh khắc đã qua.

Kỳ thực, rất nhiều thứ chỉ cần bạn muốn buông xuống, liền có thể buông được, chỉ có buông bỏ thống khổ, mới có thể nắm lấy được hạnh phúc. Từ nay về sau, học cách bỏ qua cho chính mình. Không vì chút vụn vặt mà thút thít nỉ non, cũng không vì một người, một sự tình không đáng mà giày vò bản thân mình.

Người muốn rời đi thì hãy để họ đi, thứ gì không thuộc về mình thì cũng không cần cố lấy. Sống thanh thản thoải mái, mới là phương thức yêu bản thân mình tốt nhất.


2. Người nỗ lực, không hỏi hiện tại

Có lẽ, tình cảnh hiện tại của bạn đang không được như ý, mỗi ngày đều rất mệt mỏi, rất mờ mịt, nhưng tuyệt đối không nên vì vậy mà hoài nghi mình, thậm chí cam chịu. Nếu như bạn cũng từ bỏ mình, vậy người khác càng không có lý do để coi trọng bạn.

Nhân sinh chính là một quyển sổ tiết kiệm, bạn đầu tư mỗi một phần cố gắng, thì tương lai một ngày nào đó sẽ được đền đáp lại. Người khác có được, chỉ cần bạn nguyện ý phó xuất, cũng có thể có được giống như vậy.

Là vàng ắt sẽ phát sáng, cơ hội vĩnh viễn lưu lại cho người có chuẩn bị. Những người này chính là hiểu rõ bản thân cần gì, vĩnh viễn sẽ không bị ràng buộc trong trạng thái hiện tại. Dù cho hiện tại trôi qua không như ý, cũng sẽ không hối hận, dù cho hiện tại có đắc ý, cũng sẽ không kiêu ngạo tự mãn, buông lỏng yêu cầu đối với mình.

Chỉ cần bạn chịu cố gắng, bất cứ thời điểm nào cũng là không quá muộn. Đường tương lai, vĩnh viễn ở dưới chân của bạn chứ không phải ở trong ánh mắt của người khác. Làm tốt mỗi một chuyện đơn giản chính là không đơn giản, làm tốt mỗi một chuyện bình thường chính là không tầm thường.

Hiện tại có rất nhiều sự tình khiến bạn khổ sở, nhưng nếu sau này quay đầu nhìn lại, sẽ phát hiện cái đó cũng không phải là chuyện gì đáng kể. Thời gian là liều thuốc hay trị hết thảy những mềm yếu, bồng bột, để tương lai sẽ trở nên vững vàng.

Lúc đắc ý cần xem nhẹ, lúc thất ý cần nghĩ thoáng, tha thứ nhiều một chút, so đo ít một chút, chỉ có bạn mới chính là chỗ dựa vững chắc nhất của cuộc đời mình.

3. Người rộng lượng, không hỏi tương lai

Có người từng nói, con nít và người già khi cười đều rất hồn nhiên. Con nít là bởi vì mới bắt đầu một kiếp nhân sinh, tâm không tích trữ điều gì; người già là bởi vì nhìn thấu nhân sinh, nên tâm không còn chỗ nào trở ngại. (Ảnh: Internet)


Có người từng nói, con nít và người già khi cười đều rất hồn nhiên. Con nít là bởi vì mới bắt đầu một kiếp nhân sinh, tâm không tích trữ điều gì; người già là bởi vì nhìn thấu nhân sinh, nên tâm không còn chỗ nào trở ngại.

Kỳ thực, nếu ai cũng có được tâm thái này thì cuộc sống sẽ trôi qua rất an vui. Con người vốn không có phiền não, chỉ là khi dục vọng nhiều lên liền biến thành phiền não.

Rất nhiều người đều vì những chuyện chưa phát sinh trong tương lai mà cảm thấy sầu lo, như vậy chính là tự tìm phiền não cho mình. Hết thảy mọi chuyện đều đã có câu trả lời của nó, chỉ là thời gian còn chưa tới, bạn mới không biết giải đáp như thế nào.

Đừng nghĩ cuộc sống quá khó khăn, ai cũng đều chậm rãi mà tiến tới như thế, điều bạn có thể làm chính là cố gắng hết mình ở hiện tại, như vậy mới không khiến tương lai phải lưu lại tiếc nuối.

Mặc kệ kết quả như thế nào, chỉ cần cố gắng hết mình, không thẹn với tâm, như vậy là tốt rồi. Cuộc sống đơn giản, tâm hồn thanh cao chính là cảnh giới tối cao của nhân sinh.

Tâm tình, là một con sông, tâm tình tốt hay xấu, quyết định ở chỗ chiều sâu của nó. Nếu tâm lượng quá nhỏ, một sợi lông gà cũng có thể kích thích bọt nước, khiến cho mình bực bội không thôi; tâm độ lượng, khó khăn lớn hơn nữa cũng có thể tâm bình khí hòa, bình yên đối đãi hết thảy.

Quá khứ, không cần tiếc nuối; hiện tại, trân quý bội phần; tương lai, không cần sầu lo. Không hỏi tương lai, không đồng nghĩa với cam chịu, tương lai còn chưa tới, mang theo rất nhiều nhân tố không xác định. Người trí tuệ, điều hưởng thụ cả đời chính là sống tự do tự tại trong cảnh giới của chính mình.

4. Mọi chuyện không hỏi đúng sai, chỉ cần không thẹn với lòng

Mỗi người sinh ra trên đời chính là một cá thể độc lập, không thể nào tìm thấy 2 người có đặc điểm giống hệt như nhau.

Cùng là con mắt, nhưng khác nhau cách nhìn; cùng là cái miệng, nhưng lại không giống nhau về cách nói. Bạn có tư tưởng của bạn, tôi có nguyên tắc của tôi; bạn có cái nhìn của bạn, tôi cũng có quan niệm của riêng mình. Chỉ cần không thẹn với lương tâm, thì sợ gì người khác nghị luận!

5. Cuộc sống không hỏi kết quả, chỉ hỏi nỗ lực bao nhiêu

Cuộc sống cần dũng cảm tiến tới, mặc kệ nhiều khổ nhiều khó khăn nhiều mệt mỏi, đều cần kiên cường đối mặt.

Bạn cố gắng, mới có thể thu hoạch được thành quả; không cố gắng, cuối cùng chẳng làm nên trò trống gì.

Mong rằng cuộc đời của mỗi người, không phải lưu lại bất kỳ tiếc nuối nào, những tháng ngày về sau sẽ ngày càng vui vẻ thoải mái.


Thanked by 1 Member:

#175 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 19/07/2019 - 23:11

năm nay là 1 năm đặc biệt của sự biến đổi thời tiết, rất nóng r lại bão, bão xong lại nóng rát, nắng cháy..... mình là nguời thích ôn chuyện cũ, một năm của bao sự thay đổi không mong muốn, tết qua đi là bướcvào những ngày của buồn mà vẫn phải cố gắng, mệt nhưng lại chăngr được buông xuôi. Chẳng ai có thể chúc mừng cho cái được từ sự mất mát lớn hơn. khi không muốn nói hết ra thì lời nói nghe sẽ tưởng như vô nghĩa, điều nguời rút ra đượctừ vạn khổ, chẳng ai cho ko biếu ko mà nói ra hết. chợt phát hiện ra bản thân thiếếu tự tin vào chính mình, sợ sai, sợ lầm lẫn, v...v và vô vàn điềều khác do bên ngoài tác động mà tự hạ thấp giá trị của chính mình. , đừng bao giờ làm thế. tiết kiệm , dành giụm mà bị đánh cắp thì mất cảm giác như mất hết,nhưng người có khảnăng, có trí tuệ, có năng lực thì mất chẳng sao cả, tựhọlại có cách kiếm lạiđược,đó là sựkhác nhau về tầm mà với nguời này, điều đó rất quan trọngnhưng với người khácthì bình thuơngg. Cả hạnh phúc cũng thế, nguờời tự xây dựng cs hp cho bản thânmới lâu bềền, còn chờ đợi hoặc đc ng khác đem đến cho thì dễ mất.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#176 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 20/07/2019 - 23:16

may mắn là 1 khẩi niệm tương đối, ,tưởng may lại thành ko may, mà ko may lại thành may. Trong số vô vàn chuyện xui xẻo thì cũng dc 1 chuyện may mắn. có những người/việc đối với người này là quann trọngnhưng với ngờời khác lại là chuyện nhỏ, do khác biệt ở cái tâm và tầm.. con người ko vì xuất thân mà cao quý, mà chính là vì hành xử mà cao quý. Tiết kiệm dành giụm thì được đấy nhưng gặp kẻ cắp là mất trắng, còn tự mình kiếm ra thì có mất cũng sẽ có cách lấy lại được. Nhân duyên giữa con cái đến với cha mẹ có trả nợ, đòi nợ, báo ơn, báo oán. Vậy nên dù đau khổ cha mẹ vẫn cứ ko đành lòng được mà phải trả cho con hết lần này tới lần khác, thường con trai là chủ nợ đến đòi nợ, con gái thì đến trả nợ báo ơn. Cũng có 1 số trường hợp cha mẹ lại khổ về con gái. Haizz, cám cảnh bản thân nhìn thấy, nên hạn chế nợ nần, trả nợ vô cùng khổ. gắng mà trả nợ cho xong.
việc gì cố gắng làm cho xong, ko thể cái gì cũng đi quấy quả người khác. Hạn chế nói, bất đắc dĩ mình phải nói quá nhiều, cũng thấy vô dụng gì đâu nên bớt nói đi chút chút. tìm cho mình chút bình yên .
thật ồn ào, thật tổn thương hết ng này tới ng khác, chỉ vì họ đang mộng mị quá thôi.
đến 1 lúc, chúng ta sẽ ko thể để cho những thứ làm rào cản, bảo vệ che chắn ta đối diện với sự thật ko thể thay đổi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 20/07/2019 - 23:24


Thanked by 1 Member:

#177 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 21/07/2019 - 19:51

có 1 lúc lại thấy cảm giác ko tồn tại khá là thú vị, đến và đi ko lưu lại dấu vết, chỉ có trong hơi thở. Quan tâm xen vào để làm gì, tự chuốc nhục vào bản thân, bị khinh thường và mang tiếng ác. Thôi thì cứ buông xuống, vui vẻ hơn đi. thất bại là 1 khoảng lặngtrong cuộc sốngđể ta nhìn nhận lại mình, sai ở bước nào. Chúngta ko có quyền lựa chọn cha mẹ sinh ra, nơi mìnhsinh sống cũng như bề ngooài của chính mình. Ngay khi chuẩn bị bước vào cs này, chúng ta đã mất đi 1 số quyền lợi như thế.
đột nhiên cảm thấycó rấtnhiều việc mong cầu, rất nhiều việc đều cầần dựa vào sự giúp đỡ bênngoài.
hôm nay soi lại 2 sao thiên tài, thiên thọ trên lá số mình, haizz, có lẽ mình ko làm dc rồi

tr

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 21/07/2019 - 19:55


Thanked by 1 Member:

#178 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1999 Bài viết:
  • 3536 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 22/07/2019 - 11:44

Thiên tài, thiên thọ ở mệnh là sao vậy chị Tu.Hoa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cung mệnh của em ôm cả thiên tài, thiên hỉ, thiên đức, thiên việt, thiên hình còn cung thân (phu) có thiên thọ .

#179 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 22/07/2019 - 21:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

khanhquynh, on 22/07/2019 - 11:44, said:

Thiên tài, thiên thọ ở mệnh là sao vậy chị Tu.Hoa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cung mệnh của em ôm cả thiên tài, thiên hỉ, thiên đức, thiên việt, thiên hình còn cung thân (phu) có thiên thọ .
thiên tài là quả
thiên thọ là nhân
muốn quả ngọt thì cần gieo nhân tốt em.
mệnh chị cũng có thiên hình, ko tốt dễ dính tới mổ xẻ nhỉ.
Thất bại là khoảng thời gian để mình tĩnh lặnglại, nhìn nhận lạinhững nông nổi, điều gì chưa đúng. 1 đoạnđường dài mình mêmuội, trượt dài trong sựmất kiểm soát vềtâm vềtính. Điều mình cố can thiệp, cứu vớt lại chẳng thuộc trách nhiệm củamình, chưa nói tới việc là chuốc họa vôthân. THôi thì việc của ai đủ sức quản thì quản. Khi lờời nói mất đi giá trị tôn trọng thìko cần thiết phải nói tiếp làm gì. Sự bình lặng khiến mình cảm thấấy thoải mái nhẹ nhõm, dù sau quá nhiều nỗ lực thất bại, sau quá nhiều mất mát tổn thương. Mih cần time để hồi phục, 1 điểm tựa để vui vẻ tiếp.
cứ tĩnh lại rồi sẽ có cách vượt qua.

Thanked by 1 Member:

#180 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 23/07/2019 - 20:37

chúng ta sẽ ko biết được mình qua lời người khác sẽ có bao nhiêu phiên bản, chỉ bản thân mớibiết đâu làchân, đâu là giả. `. Có nhiều điều muốn hỏi nhưng lại chẳng thể mở lời, cứ cố gắng tiếp vậy, chờ tùyduyên sẽ dc giúp. Tâm tham thì ai cũng có, chỉ khác có thể dẹp bỏ được chừng nào mà thôi.
đôi khi cs bức cho bạn tớimức kothở đc, lạinhớ tới từngcâu nói cô đọng của người, "bớt lăng xăng loi choi đi thôi", bản thân vẫn cứ vậy, mãi kotìm dc 1 nơi chốn ổnđịnhđể mà bình yên, "thanh xuân như 1 ly trà, uống vài li là đã hết bà thanh xuân rồi"
nếu như bản thân bạn ko định dc tâm trí thìvĩnh viễn là kẻ theo đuôi, thứ có thểche chở cho mih ko phrải là vật ngoại thân mà là chính bản thân mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |