←  Mệnh Lý Tổng Quát

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Cải Mệnh

Locked

4 5 6 7 8 |»|

pth77's Photo pth77 10/01/2014

-AK cứ open vấn đề cốt lõi thôi. suy xét làm gì. Ta chia sẻ kiến thức mà, có cái tốt của nó.
-Lấy trường hợp người xuất gia tu hành: theo lá số tử vi, họ có thể bỏ cung Thê, Tử. Nếu là người mồ côi, họ có thể bỏ cung Phụ. Nếu đi xa+mồ côi, họ có thể bỏ cung Phúc. Nếu chỉ tu tại một am nào đó, họ có thể bỏ cung Di. Nếu không có liên hệ gì với giáo hội Paatj giáo, họ có thể bỏ cung Quan. Nếu nơi họ tu tập hẻo lánh, ít người lai vãng, họ có thể bỏ cung Tài... Vậy có "cải"?
-Ta nêu vấn đề là có cái chung-riêng, vote 1phiếu cho bạn
-wen, bọn tập võ nói chung và khí công nói riêng thường có con cả
Sửa bởi pth77: 10/01/2014 - 12:36
Trích dẫn

hongtiem's Photo hongtiem 10/01/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 09/01/2014 - 22:30, said:



Mệnh Tật là một cặp Âm Dương.
Về vấn đề Mệnh Tật là cặp Âm Dương HT có từng đọc về lý thuyết của Jung trong cuốn Ý thức và tầng sâu vô thức, nên trích dẫn kiến thức về tâm lý học chuyên sâu để phát triển suy nghĩ của HT dưới góc độ số mệnh.
Trong Âm có Dương, trong Dương có Âm, nơi nào có ánh sáng thì tất có bóng râm, trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc, bổ túc, trực thuộc vào nhau. Thường thì con người từ khi sinh ra đã là một cá thể có tính cách, thói quen, ý thức riêng biệt ( cung Mệnh), còn bóng râm là cái tôi muốn được dấu kín, dồn nén, những gì con người không muốn hoặc không thể nhìn nhận nơi mình, có những phần âm tích cực và tiêu cực thuộc về tầng sâu vô thức. ( Một phần thể hiện ở cung Tật?)
Vốn dĩ cơ thể con người luôn diễn ra sự quân bình âm dương-Nguyên lý tự điều chỉnh. Nhưng thường con người phần nhiều bị ngoại cảnh, môi trường sống... tác động nên khi những thói quen, tính cách...mang tính tiêu cực, theo nhà Phật là tham- sân- si dần dần được hình thành và khởi phát thành hành động đi ngược lại với cơ chế vận động cố hữu của cơ thể, đẩy mình vào tình trạng mất quân bình Âm Dương. Khi cái tôi của mình quá cao, và coi nhẹ sự trung thực với bản thân, một phần cái tôi khác bị lãng quên, bỏ rơi,sẽ bị dồn nén xuống tầng sâu vô thức, chúng sẽ kết thành những năng lượng đối trọng, thì tự trong vô thức sẽ xuất hiện những bóng râm phản kháng, chống đối, thù địch, phá hoại...tới sức khoẻ, tinh thần, sinh ra hành động mang tính tiêu cực.
Nhận thức chỉ là vấn đề của trí óc, còn nỗ lực mới có thể đưa bản thân thoát khỏi sự kiểm soát của tự ngã, cái tôi. Năm này qua năm nọ, đời này qua đời khác, tự ngã được bồi đắp; và dưới sự tác động của những ảo ảnh về thế giới cảm giác do nó tạo ra, khiến tâm luôn vọng động, nhảy nhót không ngừng từ cái này sang cái nọ. Nếu không có sự nỗ lực tự cá nhân và không vận dụng khả năng trí tuệ của chính mình thì bạn không thể nào loại bỏ được những căn bệnh của tâm thức do tự ngã sinh ra.
Nếu mỗi ngày chú tâm đến tự ngã, ta sẽ vẫn sống như thường lệ với những thực tại và sự kiện xảy ra trong ta và ngoài ta- giữa xã hội nhưng đồng thời vẫn tỉnh thức, chăm chú và với "con mắt" tâm linh nhìn được tự ngã tỏ hiện. Với tâm thế bình thản, không căng thẳng mà cũng không thờ ơ trễ nải, sự thức tỉnh nội tâm. Người sống tỉnh thức tìm về được với tự ngã, thì dầu ở giữa cuộc sống bình thường, vẫn có thể thấy bỗng nhiên mình được sống an nhiên, tự tại.
Bản thân HT thấy với Tử vi cũng vậy, mỗi một số mệnh cụ thể là lá số đã bao hàm sự quân bình Âm Dương, nên người được mặt nọ thì thiếu khuyết mặt kia, người được Mệnh, Tài, Quan đẹp đẽ thì thường có sự thiếu hụt ở Phúc, Di, Phối... bản thân các tinh diệu cũng có những cách cục kết hợp mang tính bù trừ, bổ khuyết, chế hoá, thanh toán lẫn nhau...nên việc hiểu về số mệnh và chấp thuận nó cũng là một cách tự an ủi rằng tạo hoá cũng không cho ai tất cả và cũng không lấy hết của ai tất cả. Cải mệnh theo quan điểm đức năng thắng số chỉ xảy ra thì bản thân có nội lực rất lớn nhằm cải tạo, tu sửa con người mình từ bên trong mới mong chờ việc phúc khí tự đến mà cải tạo, thay đổi, chuyển hoá được những thứ bên ngoài.
Trích dẫn

AnKhoa's Photo AnKhoa 10/01/2014

hongtiem đọc về Carl Jung thử phân tích câu phát biểu này xem:

"Until you make the unconscious conscious, it will direct your life and you will call it fate."
Trích dẫn

pth77's Photo pth77 10/01/2014

T copy một câu tục ngữ:
Mệnh do ngã lập; phúc tự kỷ cầu
Số mệnh là do tự mình định đoạt lấy (chứ đâu phải do trời sắp xếp sẵn); phúc đức là do mình tự cầu xin lấy (chứ đâu phải do trời tự ý ban cho).
-Nếu nói “phúc đức là do mình tự cầu xin lấy” chỉ có nghĩa không cần người khác cầu xin hộ, nhưng vẫn có nghĩa là bản thân mình không tự quyết định được mà phải đi cầu xin người khác mới có.
Như vậy, chữ “cầu” (求)ở đây phải được hiểu nghĩa là tìm, không thể hiểu nghĩa là cầu xin như dịch giả nhầm lẫn. Câu tục ngữ được dịch là: Số mệnh tự ta định đoạt, hạnh phúc tự mình tìm lấy.
Trích dẫn

trangvlt2014's Photo trangvlt2014 10/01/2014

Câu đó để phân tích đúng thì phải gắn nó với hoàn cảnh ra đời, nhãn quan của tác giả... Ví như Nho giáo thì chắc chắn sẽ nhằm truyền tải tư tưởng khác Phật giáo.
Cụ Hồ xưa cũng nói Tạo hóa ban cho con người quyền được "mưu cầu hạnh phúc", có lẽ cũng mượn ý câu này.
Trích dẫn

hongtiem's Photo hongtiem 10/01/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 10/01/2014 - 14:41, said:

hongtiem đọc về Carl Jung thử phân tích câu phát biểu này xem:

"Until you make the unconscious conscious, it will direct your life and you will call it fate."
"Cho đến khi bạn làm cho ý thức bất tỉnh, nó sẽ chỉ đạo cuộc sống của bạn và bạn sẽ gọi nó là số phận."
HT không đủ khả năng phân tích,chỉ có thể lấy ví dụ trong thực tế xã hội bây giờ,thỉnh thoảng vẫn chứng kiến, tiếp nhận thông tin từ các phương tiện truyền thông về những vụ án cướp, giết, hiếp...mà trong đó hung thủ là những người mà trong cuộc sống bình thường được nhìn nhận là người có xuất thân tốt, tư cách đạo đức tốt,có học hành đàng hoàng...như Nguyễn Đức Nghĩa, bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường,vậy mà thực tế đã gây ra hành động vô cùng man rợ, mà lý giải cho việc đó thường người ta hay quy về khái niệm:hành động một cách vô thức, ma xui quỷ khiến, do hoàn cảnh xô đẩy...và kết luận là do số phận, do vận hạn xấu, nhưng nếu nhìn sâu dưới góc độ tâm lý học thì bản chất chính là do ý thức của họ đã bị chính cái phần vô thức, cái phần "con" phần "ma quỷ" đã ngấm ngầm bị đè nén, ẩn náu, vô tình mỗi ngày được nuôi dưỡng lớn dần lên từ những suy nghĩ, thói quen, hành động có ý thức một cách tiêu cực của phần Người thể hiện dưới dạng Thân- Khẩu- Ý. Khi đến giai đoạn xáo trộn tinh thần, sự mất quân bình về thể chất, tinh thần, gặp thời điểm nghịch cảnh cái phần tôi bị dè nén, ẩn náu có dịp phát tác, hành sự khi có sự cộng hưởng về khí- chất tương đồng từ bên ngoài kích động dẫn đến quy luật tự bù trừ, phần ý thức bị áp đảo, phần Người, phần Phật tánh yếu ớt sẽ vô tình bị vô minh che khuất, dẫn đến tinh thần mất kiểm soát, dẫn đến sự huỷ hoại, tự huỷ hoại, hậu quả vô lường.
HT thấy trong Tử vi ngoài cung Mệnh ra thì nếu cung Tật ẩn chứa một cách cục xấu, tiềm tàng hung hoạ thì cũng nên dè chừng, nhất là khi tới hạn đó, vì nhiều khi đó là thời điểm con người rất dễ bị bắt gặp bản ngã của mình,bởi có thể nó là điểm yếu, là phần yếm thế, ẩn tàng, xuất phát từ căn nguyên, gốc dễ, sâu xa...Có một cách cục trong Tử vi là Linh Xương Đà Vũ nói rằng là cách độc, con người tới hạn đó dễ gặp hung hiểm độc tử, bức tử, tự tử...nhưng nếu xét về góc độ Âm Dương thì đó là cách mất sự quân bình, Kim quá vượng,cái gì thái quá cũng không tốt, tự nó sẽ có khuynh hướng tìm đến quy luật bù trừ, tự bù trừ tìm về sự cân bằng Âm Dương.
Các cụ nói "biết thì nói thưa nói thớt, không biết thì dựa cột mà nghe", HT thì tò mò chẳng bao giờ biết đủ những điều muốn biết, cũng ko biết nghĩ thế nào cho đúng hướng nên tốt nhất ankhoa biết rõ, và tường tận hơn thì nên chia sẻ quan điểm của mình để vấn đề Cải mệnh được hiểu dưới góc độ đúng đắn và chuyên sâu hơn.
Sửa bởi hongtiem: 10/01/2014 - 16:36
Trích dẫn

AnKhoa's Photo AnKhoa 10/01/2014

@hongtiem, điều tôi định nói cũng không nằm ngoài ý của bạn.

Tuy nhiên, bổ sung chút:

Câu này:

"Cho đến khi bạn làm cho ý thức bất tỉnh, nó sẽ chỉ đạo cuộc sống của bạn và bạn sẽ gọi nó là số phận."

dịch lại cho rõ nghĩa là:

"Trừ phi bạn làm cho vô thức trở nên có ý thức, nếu không nó sẽ chỉ đạo cuộc sống của bạn, và bạn gọi nó là số phận".

Và câu hỏi đặt ra là:

Làm thế nào để làm cho vô thức trở nên có ý thức ?
Trích dẫn

GumBall's Photo GumBall 10/01/2014

Cần làm rõ thế nào là Thức, phân biệt với Tri và Trí. Sau đó phân biện về Ý mới có thể làm rõ hơn.
Trích dẫn

ThaiThuLang's Photo ThaiThuLang 11/01/2014

Vô thức và hữu thức là một cặp âm dương. Làm vô thức trở nên hữu thức cũng được nhưng muốn chuyển hóa hoàn toàn và vĩnh cửu thì không có. Có thể có một trạng thái cực đoan mà lúc đó toàn bộ vô thức đã chuyển thành hữu thức hoặc ngược lại. Hai trạng thái này còn gọi là Thái Âm Thái Dương. Nếu có thì cũng chỉ thoáng qua chứ không thể vĩnh cửu.

Cuối cùng thì vẫn là âm dương tương hóa, giữa chủ động và bị động, giữa hữu thức và vô thức. Đời sống, phải hiểu là tương đối. Tương đối nhưng không bừa bãi mà tương đối có cân đối. Cân đối ở tổng thể, và tương đối ở ranh giới ở tỉ lệ.
Trích dẫn

AnKhoa's Photo AnKhoa 11/01/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaiThuLang, on 11/01/2014 - 01:04, said:

Vô thức và hữu thức là một cặp âm dương. Làm vô thức trở nên hữu thức cũng được nhưng muốn chuyển hóa hoàn toàn và vĩnh cửu thì không có.

Thực chất thì không cần chuyển hoá hoàn toàn (vì bài toán tuyệt đối trong mọi vấn đề luôn là không thể), nhưng chỉ cần đủ để con người có thể chủ động hơn và kiểm soát được tư duy, hành động của mình. Luôn có những người khả năng kiểm soát tốt, nhưng phần lớn là kém và rất kém, và đó là nguồn gốc mọi sự hủy hoại và bê tha. Tội lỗi gây ra của những người phạm tội, đặc biệt là người trẻ, phần lớn chỉ là không kiểm soát được "cơn bốc đồng" của mình. Vậy "cơn bốc đồng" này từ đâu ra, tại sao có người lại nhẹ nhàng, tại sao có những người mãnh liệt tới vậy ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaiThuLang, on 11/01/2014 - 01:04, said:

Cuối cùng thì vẫn là âm dương tương hóa, giữa chủ động và bị động, giữa hữu thức và vô thức. Đời sống, phải hiểu là tương đối. Tương đối nhưng không bừa bãi mà tương đối có cân đối. Cân đối ở tổng thể, và tương đối ở ranh giới ở tỉ lệ.

Đời sống tổng thể là "cân đối", nhưng luôn có chỗ lồi chỗ lõm ở từng người. Khi đưa bài toán về tổng thể, chỉ cho ta cái nhìn, không cho ta giải pháp, và chỉ có giải pháp khi đưa về bài toán cụ thể.

Cải Mệnh như chữa Bệnh thôi, có người khỏe mạnh, có người hài hòa, có người yếu đuối. Nền Y học sinh ra cũng chỉ để phục vụ những người có bệnh, và thông qua đó cảnh giác những người khỏe mạnh giữ gìn. Nếu chỉ là tổng thể chung chung thì cuối cùng, không có gì được hành động, và không hành động, thì không thể có chuyện cải thiện.
Trích dẫn

AnKhoa's Photo AnKhoa 11/01/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThucThan, on 09/01/2014 - 14:55, said:

Các nước Á Đông khác có nước nào dùng tử vi đâu....chắc do dân nó ngu...nên không dùng tử vi....dân mình thông minh tuyệt đỉnh nên mới ham hố tử vi...thần thánh môn tử vi...haizzzz

Về ý này, hiểu ý bạn cần truyền đạt, nhưng mình xin bổ sung là:

"Tử Vi" tồn tại khắp các quốc gia, từ giàu tới nghèo, từ văn minh tới lạc hậu, và nó sẽ tồn tại mãi chừng nào con người còn tồn tại. Tất nhiên, ở nước ta hay Đài Loan, nó được gọi là "Tử Vi", còn một số nước văn minh phương Tây, nếu không có thì nó sẽ tồn tại "một hình thái tương tự".

Loài người, xưa tới này, Tây sang Đông, giàu hay nghèo, những cái cơ bản nhất về nhu cầu thì không thay đổi. Và xã hội sẽ luôn tồn tại những "môn học" để đáp ứng nhu cầu đó của con người. Chất thì vẫn vậy, có điều nó được biểu hiện thành các Tượng khác nhau, đối với từng loại xã hội.

Cho nên tôi dự đoán, ít nhất trong thời gian chúng ta còn tồn tại để chứng kiến cuộc sống, ít nhất tại Việt Nam (bất chấp sau này Việt Nam có văn minh hiện đại khoa học phát triển tới đâu), thì chính môn học Tử Vi đẩu số sẽ ngày càng phát triển.

Lý do là gì, thì tôi sẽ trình bày sau khi có điều kiện, chỉ bật mí rằng, Tử Vi không đơn thuần là 1 môn bói toán.
Trích dẫn

Tâm Thiện's Photo Tâm Thiện 11/01/2014

Khi chia sẽ một vấn đề gì không có nghĩa là mong sẽ được mọi người thừa nhận. Vì hễ "Đồng thì Ứng. Không Đồng Không Ứng" và thật sự khó ai có thể "truyền đạt" được cho ai cả.

Mệnh là gì?
Mệnh là cái chúng ta thụ nhận của Đấng Tối Cao (God, Trời) từ lúc sinh ra, theo Lý "Sinh Diệt" mà chúng ta không thể trốn được, cũng không thể ngăn cản hay thêm bớt được. Vì cho dù giỏi cách mấy chúng ta cũng chưa tạo được một con kiến...

Mà đời thường nghe đến hai chữ "Thiên Hạ" biết là chỉ "Trời trong Ta". Thiên thượng là Trời. Thiên hạ là người (Ta).

Vậy người cũng có đủ điều kiện làm Trời và Trời vẫn luôn nâng đỡ người với sinh lực khác nhau cùng vẻ đẹp chuyển biến trong cuộc sống.

Đạo Lão gọi căn Trời, cốt Phật trong mình là: Tính Mệnh, là
Đạo Tâm.
Đạo Nho gọi căn Trời, cốt Phật trong mình là: Tính Mệnh, là Lương Tri.
Đạo Phật gọi căn Trời, Cốt Phật trong mình là: Đại Ngã, là Phật Tính.

Mỗi chúng ta đều trong mình có sẵn Đạo Tâm, Lương Tri, Phật Tính, thì theo đó mà Cải Mệnh. Tức là tìm lại Căn Nguyên, Cốt Cách, Bản Tính Trời trong con người mình, bằng cách lấy Tĩnh chế Động, lấy Thiện chế Ác, lấy Phải chế Trái để mọi sự an nhiên trở lại.

Phàm Tâm phải được tẩy trừ sạch sẽ, thì Thiên Tâm mới hiện rõ. Vì đời có hai mặt: Thanh trọc, trái phải, động tĩnh. Tất cả đều theo lý Âm Dương mà ra.


Cải Mệnh là tự sửa cái tùy Ta như tư tưởng, bản tính, dục vọng, thói quen...để sao cho Ta sống hợp với Trời được đến đâu hay đó. Thân

Tamthien

Sửa bởi tamthien: 11/01/2014 - 14:17
Trích dẫn

hongtiem's Photo hongtiem 11/01/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 11/01/2014 - 09:22, said:



Thực chất thì không cần chuyển hoá hoàn toàn (vì bài toán tuyệt đối trong mọi vấn đề luôn là không thể), nhưng chỉ cần đủ để con người có thể chủ động hơn và kiểm soát được tư duy, hành động của mình. Luôn có những người khả năng kiểm soát tốt, nhưng phần lớn là kém và rất kém, và đó là nguồn gốc mọi sự hủy hoại và bê tha. Tội lỗi gây ra của những người phạm tội, đặc biệt là người trẻ, phần lớn chỉ là không kiểm soát được "cơn bốc đồng" của mình. Vậy "cơn bốc đồng" này từ đâu ra, tại sao có người lại nhẹ nhàng, tại sao có những người mãnh liệt tới vậy ?
Nói về khái niệm "Cơn bốc đồng", nó là gì? ở đâu ra? tại sao có sự khác nhau về sự biến đổi chất giữa người này người khác? Cách giải quyết?
HT nghĩ trong Tử vi có bộ Kình, Đà, Linh, Hoả có thể lấy làm ví dụ để giải quyết được phần nào vấn đề này, khi bóc tách, nhìn nhận nó ở một góc độ khác sâu hơn, tuy nhiên trong tử vi các tinh tú biến đổi vô cùng ảo diệu nên việc nắm bắt được sự biến đổi của nó ở một hoàn cảnh cụ thể nhiều khi phải cần tới sự liên tưởng của trực giác để nhìn thấy, cảm nhận thấy được cái trạng thái biểu hiện của nó nhằm quy nạp nó về dưới dạng Chất và Tượng, HT thấy hơi khó diễn giải vì không am hiểu nhiều về Tử vi, ankhoa nhiều kiến thức có thể diễn giải giúp.
Sửa bởi hongtiem: 11/01/2014 - 14:37
Trích dẫn

ThucThan's Photo ThucThan 11/01/2014

Người có tuổi nhìn về mệnh có khác hihihi....
Chú tamthien nói hữu lý....chỉ e rằng người trẻ tuổi và giới gạo cội thầy bà không ưng cái bụng hihihi...

Ngày xưa, nhiều bậc tu tiên đã tránh được phần nào ảnh hưởng của âm duong, ngũ hành, thiên địa, luân hồi...mới có chút ít khả năng nghịch thiên cải nhân mệnh, hoán cải...quốc vận...

Ngày nay, nơi thâm sơn linh địa quán bar, vũ trường đều có ...tiên nhân cũng thúc thủ vô sách hihihi....đành ăn cải trắng cải mệnh vậy...
Sửa bởi ThucThan: 11/01/2014 - 14:37
Trích dẫn

Dominique's Photo Dominique 11/01/2014

Bệnh mà muốn chữa thì nhờ bác sĩ. Bác sĩ thì có dỏm, có giỏi.

Mệnh mà muốn cải thì tự chữa. Vấn đề là không biết có nhìn ra mình bị bệnh gì hay không.

Tôi ví dụ:
- Người có Không Kiếp tại Mệnh, khi gặp chuyện thì bảo :"Mình hiền thế, chỉ tại số đen. Đành phải sống chung với lũ"
- Người có Không Kiếp tại Di, khi gặp chuyện thì bảo :"Mình chả làm gì, ra ngoài toàn bị bắt nạt. Toàn gặp cướp"
- Người có Không Kiếp tại Phụ Mẫu, huynh đệ thì tự nhủ :"Mình làm gì cũng chả nhờ vả được cha mẹ, anh em...đen thế"
- Người có Không Kiếp tại Phu thì bảo :"Mình tử tế, ngoan hiền, xinh xắn hay mình đẹp trai, giỏi giang, mạnh mẽ...hằm bà lằn hết nhưng chỉ tại,...bị,....thì...là...."
......................
Đành rằng tôi tin Mệnh có thể cải, nhưng nếu vẫn còn suy nghĩ như trên thì quên cái chuyện cải đi. Hãy cứ sống cho nhiệt tình, ý nghĩa, sống cho ra 1 cuộc đời mình mong muốn. Rất nhiều vấn đề có tính 2 mặt, khó thể phân tốt xấu đấy thôi. Ví như bạn muốn cưới 1 thằng vừa giàu, vừa có quyền ở nước mình thì bạn phải chấp nhận nó là 1 thằng "ghê gớm kinh dị Nhật" í. Và nếu nó dùng cái bản chất ghê gớm ấy đối xử với bạn thì bạn đừng có kêu gào cung Phu mình có lục Sát làm gì cho mệt
Lịch sử Đầy kẻ cướp trên tay người khác nhưng vận tốt, chả hề bị gì, còn được "trời thương mà cứu" thoát hiểm dăm bảy phen. Vậy mới có từ "căm phẫn" trong tự điển chớ. Cũng đầy người tốt, cả đời chỉ biết sống vì người khác, nhưng họ nào thoát được cái lý Bệnh - Tử, tới số thì vẫn "đai" thôi.

Cái lá số Tử Vi - lá nào cũng vậy, nó vốn dĩ cân bằng hài hòa. Vấn đề ở chỗ, trời sinh ra cho bạn cái Mệnh - Thân thì cũng sinh ra cho bạn cái Hoàn Cảnh để bạn tương tác và cuối cùng,tạo ra 1 kết quả tương đối - điều mà các nhà tử vi bao năm nghiên cứu đã đúc kết thành Lý thuyết. Không phải bạn không có cái tính cách của những người khác lá số bạn. Nếu bạn có đúng hoàn cảnh của họ, bạn sẽ có thể y như họ thôi. Đừng phán xét.

Tóm lại, cải Mệnh là có, nhưng những ai không bỏ được cái tôi của mình thì đừng nghĩ tới chuyện này. Chỉ là chuyện Đại Thánh không thể thoát khỏi tay Như Lai mà thôi
Sửa bởi Dominique: 11/01/2014 - 15:13
Trích dẫn
Locked

4 5 6 7 8 |»|