Jump to content







Advertisements




Cải Mệnh



481 replies to this topic

#286

BPTN



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 656 Bài viết:
  • 571 thanks

 

Gửi vào 17/01/2014 - 18:22

Mệnh như làn sóng nhấp nhô, nhấp nhô, nhưng nhìn kĩ mọi thứ vẫn giao động tại chỗ =))

Thanked by 1 Member:

#287

pth77



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 697 Bài viết:
  • 1420 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 01:17

Xin suy diễn chút:
- Cải Mệnh là quá trình tiệm tiến nhằm xác lập sự quân bình Âm-Dương cho cấu trúc Thần-Khí, dựa trên phương pháp chủ yếu là Y và Đạo.
- Mục đích nhằm tạo ra các giá trị có chất lượng cao hơn cho Mệnh, trong mối quan hệ với chính nó.
- Biện pháp cụ thể: Các cá nhân có mong muốn tự mình xây dựng sao cho phù hợp với cấu trúc Thần-Khí của Mệnh (bản thân)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi pth77: 18/01/2014 - 01:18


Thanked by 1 Member:

#288

Tâm Thiện



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5388 Bài viết:
  • 18900 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 01:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mao3Que, on 17/01/2014 - 18:14, said:

Đố ai đếm được lá rừng
Đố ai nói trúng chủ đề đặt ra.
Khi chia sẽ một vấn đề gì không có nghĩa là mong sẽ được mọi người thừa nhận. Vì hễ "Đồng thì Ứng. Không Đồng Không Ứng" và thật sự khó ai có thể "truyền đạt" được cho ai cả.

Mệnh là gì?
Mệnh là cái chúng ta thụ nhận của Đấng Tối Cao (God, Trời) từ lúc sinh ra, theo Lý "Sinh Diệt" mà chúng ta không thể trốn được, cũng không thể ngăn cản hay thêm bớt được. Vì cho dù giỏi cách mấy chúng ta cũng chưa tạo được một con kiến...

Mà đời thường nghe đến hai chữ "Thiên Hạ" biết là chỉ "Trời trong Ta". Thiên thượng là Trời. Thiên hạ là người (Ta).

Vậy người cũng có đủ điều kiện làm Trời và Trời vẫn luôn nâng đỡ người với sinh lực khác nhau cùng vẻ đẹp chuyển biến trong cuộc sống.

Đạo Lão gọi căn Trời, cốt Phật trong mình là: Tính Mệnh, là
Đạo Tâm.
Đạo Nho gọi căn Trời, cốt Phật trong mình là: Tính Mệnh, là Lương Tri.
Đạo Phật gọi căn Trời, Cốt Phật trong mình là: Đại Ngã, là Phật Tính.

Mỗi chúng ta đều trong mình có sẵn Đạo Tâm, Lương Tri, Phật Tính, thì theo đó mà Cải Mệnh. Tức là tìm lại Căn Nguyên, Cốt Cách, Bản Tính Trời trong con người mình, bằng cách lấy Tĩnh chế Động, lấy Thiện chế Ác, lấy Phải chế Trái để mọi sự an nhiên trở lại.

Phàm Tâm phải được tẩy trừ sạch sẽ, thì Thiên Tâm mới hiện rõ. Vì đời có hai mặt: Thanh trọc, trái phải, động tĩnh. Tất cả đều theo lý Âm Dương mà ra.


Cải Mệnh là tự sửa cái tùy Ta như tư tưởng, bản tính, dục vọng, thói quen...để sao cho Ta sống hợp với Trời được đến đâu hay đó. Thân

Tamthien


#289

VuiVui



 

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 02:32

Trích dẫn

Xin bàn ngoài lề một tí, xin hỏi ngài VuiVui, theo ngài thì một người có số mạng thế nào thì sẽ nghiên cứu về bói toán tâm linh ( lấy phần đông)???
Chào bạn VVT.
Sáng nay khi post bài, có liếc qua thấy câu hỏi của Bạn. Cũng định nán lại – vì đến giờ đi làm – để trả lời luôn câu hỏi. Nhưng đọc xong câu hỏi thì thấy có ẩn ý trong câu hỏi, nhất thời chưa nghĩ ra được nên đành đi làm cái đã.
Bây giờ mới về nhà, thấy Bạn đã tự trả lời rồi. Mà thấy câu trả lời cũng hóm hỉnh mà chính tôi cũng đã trăn trở khi phải viết bài trao đổi với minhgiac. Không tranh luận là đơn giản nhất. Nhưng có một điểm rất dễ nhận ra là khi không có ai phản biện thì minhgiac đã tự cho rằng mình đã đúng. Ngôn ngũ và văn phong ngày càng ngạo mạn và có hơi hướng coi thường thiên hạ mà không biết rằng tuy minhgiac viết nhiều, chỉ có một vài điểm sáng mà thôi, còn hầu hết đều là những kiến thức sai lạc. Một người mà ngay thế nào là nguyên lý cũng không biết. Một người không biết Đạo là niềm tin, mà lại dùng nó để tranh luận. Vậy mà còn muốn viết sách để „truyền kiến thức cho nhân loại”.
Tất nhiên minhgiac viết gì thì cứ viết, nhưng chắc là có hậu quả từ chỗ kiến thức hỏng từ gốc. Một người nghiên cứu chỉ bằng phương pháp „tiên ông chỉ cho trong mơ”. Tôi nghĩ những người hiểu biết hơn minhgiac mà có những chỉ vẽ ít nhiều cho minhgiac, chắc với ngộ tính khá cao của minhgiac, sẽ có lợi ích rất nhiều.
Thân ái.

Thanked by 2 Members:

#290

VuiVui



 

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 02:44

Cải mệnh, thực ra nếu đòi hỏi một định nghĩa cho nó. Khi đã định nghĩa, cũng có nghĩa là muốn gán cho nó một nội dung mang tính khoa học rồi. Thì đó là một chuyện khập khiễng, Nhưng cũng nên có cách hiểu cho nó có một sự định danh cho rõ ràng. Chẳng hạn nói nôm na, cải mệnh là làm cho cuộc đời của ta không là định mệnh nữa, dù chỉ là trong chốc lát, hay một vận trình nào đó. Chẳng hạn như trong đời ta, theo định mệnh của ta, tất có một biến cố A, nhưng ta phấn đấu để cho biến cố A không xảy ra, mà phải xảy ra biến cố B mà ta mong muốn. Có thể thất bại, có thể thành công, bất luận hậu quả sau đó là thế nào - bởi họa phúc vô thường - nhưng nó đáp ứng được nhu cầu của ta. Nếu thành công, đó chính là cải mệnh.
Hiểu một cách rất đời thường.

#291

NgocQuang



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 97 Bài viết:
  • 101 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 09:31

MỆNH,
Kể từ khi được sinh ra, con người đã phải bắt buộc chấp nhận sự an bài của qui luật tự nhiên, bởi vì con người là sản phẩm của tự nhiên, nghĩa là qui luật tự nhiên quyết định sự sinh tồn và phát triển của đương số suốt trong cuộc đời cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Con người từ xa xưa đã có tham vọng tìm hiểu về Vận Mệnh của mình diễn biến qua từng thời gian cụ thể như thế nào. Trong nhiều phương pháp tìm hiểu về Vận Mệnh nói chung, phương pháp Tử Bình và Tử Vi có nhiều ưu điểm hơn cả.
- Tử Bình thì căn cứ theo Ngũ Hành Can Chi của tổ hợp Tứ trụ, tác hợp với Can Chi của từng Đại-Tiểu vận.
-Tử Vi thì căn cứ vào các Sao tọa thủ trên 12 cung của lá số, đều khai thác triệt để các tiêu chí thông tin tàng chứa trong Tứ trụ hoặc lá số để biết toàn bộ các sự việc, sự kiện chính xảy ra trong suốt cuộc đời đương số, ta thường hiểu nôm na đó là MỆNH SỐ.
Mệnh tức là Sinh Mệnh. Mệnh của một con người được ấn định ngay từ khi Mẹ thụ thai. Thai nhi ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ đã phải chịu sự chi phối của số phận định sẵn cho một kiếp người. Trong quá trình người mẹ mang thai sẽ hình thành dần về hình hài cốt tướng cùng với phát triển về sự cảm nhận, khởi nguồn của ý thức sau này.
Giờ sinh tự nhiên của người mẹ là bước cuối cùng để hoàn tất nên tổ hợp Tứ trụ của một thành viên mới của nhân loại. Nếu sinh mổ tức là đã có sự can thiệp của con người, đó là CƯỠNG SINH, không đúng với giờ sinh tự nhiên, không có giá trị lập Tứ trụ và chấm lá số Tử Vi.
MỆNH là một loại thế lực mà khả năng con người không thể nào chống cự lại được. MỆNH mang quyền lực của qui luật tự nhiên, rất to lớn bao la vĩnh hằng. Con người mãi mãi vẫn chỉ là một trẻ thơ trung thực của tự nhiên.

Nếu định vượt qua phải nắm được - Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa ,nếu không tuân thủ qui luật tự nhiên thì chỉ chuốc lấy tai họa bi thảm.

Thanked by 1 Member:

#292

htruongdinh



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 880 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 10:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VuiVui, on 18/01/2014 - 02:44, said:

Cải mệnh, thực ra nếu đòi hỏi một định nghĩa cho nó. Khi đã định nghĩa, cũng có nghĩa là muốn gán cho nó một nội dung mang tính khoa học rồi. Thì đó là một chuyện khập khiễng, Nhưng cũng nên có cách hiểu cho nó có một sự định danh cho rõ ràng. Chẳng hạn nói nôm na, cải mệnh là làm cho cuộc đời của ta không là định mệnh nữa, dù chỉ là trong chốc lát, hay một vận trình nào đó. Chẳng hạn như trong đời ta, theo định mệnh của ta, tất có một biến cố A, nhưng ta phấn đấu để cho biến cố A không xảy ra, mà phải xảy ra biến cố B mà ta mong muốn. Có thể thất bại, có thể thành công, bất luận hậu quả sau đó là thế nào - bởi họa phúc vô thường - nhưng nó đáp ứng được nhu cầu của ta. Nếu thành công, đó chính là cải mệnh.
Hiểu một cách rất đời thường.
Theo định mệnh sẽ xảy ra biến cố A. Có nhiều cách để thay đổi:
1/ Bỏ trốn (nghỉ việc, vào chùa). Như vậy biến cố A sẽ không xảy ra trong vận hạn tương ứng, và khi xảy ra ở vận hạn khác thì đã thành biến cố B
2/ Dùng Phúc hóa giải : tạo nhiều điều thiện để giảm tác hại của biến cố A, chuyển biến cố A thành biến cố B. Cùng một là số thì có người bị chặt nguyên cánh tay, nhưng có người chỉ đứt tay chảy vài giọt máu.
3/ Dùng Họa hóa giải : gây việc ác để tránh biến cố A .Ví dụ : whitebear xem số ngày hôm đó gặp chuyện tranh cãi (biến cố A) nên vào diễn đàn chống CS tạo nick ,gây sự, chửi lộn để rồi bị đuổi khỏi diễn đàn (biến cố B ) . Hoặc là dùng sức mạnh để cướp gan, thận của người khác để thay gan, thận cho mình.
4/ Tận nhân lực : người giàu có thì dùng nhiều tiền bạc để chữa bệnh (mua thận, thụ tinh ống nghiệm), người có học vấn thì cố gắng thương thuyết với chủ nợ,..

Sửa bởi htruongdinh: 18/01/2014 - 11:17


Thanked by 5 Members:

#293

KingPlace



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1986 thanks
  • LocationHanoi

 

Gửi vào 18/01/2014 - 11:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

beyeu, on 17/01/2014 - 16:25, said:

Huyền học thì tất yếu phải thế, đa phần toàn những điều huyền bí, bí mật nhiều là bình thường mà bạn. Bạn không thích về lý thuyết thì ko sao, và đề cao ứng dụng cũng là điều tốt. Tuy nhiên, bạn phê phán những người "chém" về lý thuyết như thế có vẻ hơi tiêu cực quá chăng?. Tôi nhớ hình như Bảo GS Ngô Bảo Châu nghiên cứu nghiêng về lý thuyết, bảo anh ấy ứng dụng sao bằng nhiều chuyên gia trong lĩnh vực ứng dụng toán học khác thế nào được. Mà ngay trong việc ứng dụng thôi, vẫn có lúc sai, thế nên mới có chuyện đôi khi ta thốt lên với người mà bình thường họ không bằng mình rằng; Ah, ừ nhỉ....sao anh/e lại không nhìn ra nhỉ...

Đã nói cải số thì phải hiểu số, biết số mới cải được chứ, cứ nói khơi khơi cải trong khi đọc số chưa ra thì cải cái gì? đã nói cải thì đó là thực tế, thực dụng rồi đâu phải là lý thuyết nữa, kể cả đông y đâu phải là chữa bệnh trên lý thuyết mà đều từ thực tế nghiệm chứng cả, trước khi đưa ra một đơn thuốc chữa bệnh và làm nó là tiêu chuẩn cho bệnh nào đó thì khối người phải ra nghĩa địa nằm từ ngàn năm trước rồi. Nên đã nói cải mà người bệnh mắc bệnh gan mà kêu là bệnh tim, rồi đè ra chưa tim thì làm hại người ta chứ giúp cái gì? còn nếu lý thuyết thì đừng nói cải, chỉ nên nói chung chung kiểu lý thuyết " tướng tuỳ tâm sinh tướng tuỳ tâm diệt, làm phúc làm đức để cải" chứ đừng nói kiểu cao siêu làm gì cho mệt.... nếu đã ví nó như đông y thì cũng phải bắt được bệnh như đông y, tức tìm ra lá số là thế nào, bị làm sao, chứ ngồi chém lý thuyết ông nào chẳng giỏi... rồi từ lý thuyết trời ơi đè người ra để cải có phải làm hại người ta không?
Đã không biết thì đi cúng bái, chưa gì đã to tát hoá vấn đề trong khi cái cơ bản nhất là xem số đúng, chưa xem được, bắt bệnh đúng chưa bắt được đã đòi làm bác sĩ.

Thanked by 6 Members:

#294

GumBall



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 619 Bài viết:
  • 1038 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 13:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 18/01/2014 - 11:54, said:

Đã nói cải số thì phải hiểu số, biết số mới cải được chứ, cứ nói khơi khơi cải trong khi đọc số chưa ra thì cải cái gì?

Sịp nói rất hay.

#295

AnKhoa



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15466 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 13:18

Xem chừng quý vị vẫn đang "bế tắc", 1 là vì cái gì cũng "chung chung", 2 là hướng tiếp cận dễ đi vào ngõ cụt. Cho nên, tạm vậy.

PS: Một topic tạo ra là để gợi mở một vấn đề, chứ không phải là đi trình bày kết quả.

Tôi sẽ tiếp tục, nếu có một phản biện mang tính chuyên môn hợp lý. Không thì, mấy bạn cứ tự nhiên. Topic không của riêng ai.

#296

NguaQuaDoc



 

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2860 Bài viết:
  • 4072 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 14:17

cứ tiếp tục đi,phòng bệnh hơn chưa bệnh. làm dâu trăm họ ,việc của mình mình cứ làm.

#297

pth77



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 697 Bài viết:
  • 1420 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 15:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pth77, on 18/01/2014 - 01:17, said:

- Cải Mệnh là quá trình tiệm tiến nhằm xác lập sự quân bình Âm-Dương cho cấu trúc Thần-Khí, dựa trên phương pháp chủ yếu là Y và Đạo.
Một vài nhận xét nhỏ:
- Các khái niệm Mệnh; cấu trúc Thần-Khí; quân bình Âm-Dương; Y(đông y) và Đạo là những khái niệm rất rộng và trừu tượng.
- Việc quy nạp về một khái niệm rộng & trừu tượng (tạm gọi là A) thường không thể bao quát được. Bên cạnh đó, việc diễn dịch từ A cũng sẽ không đầy đủ.
- Phương tây hay sử dụng lối quy nạp tương tự để hướng tới A, sử dụng một vài khái niệm khác (như B, C, D...) có bản chất tương tự nhưng có thể nắm bắt để nhằm lấp đầy A. Giới hạn là tiệm cận tới sát A nhất có thể, qua đó có thể hiểu, cảm nhận, hay giải quyết được A. ( thí dụ minh hoạ: cách thức sử dụng các "án lệ" trong luật Anh-Mỹ...)
- Do vậy, có thể thay vì đi trực tiếp vào A, ta hướng tới giải quyết B, C, D...từ đó mà A cũng được giải quyết. (có thể không hoàn hảo nhưng cơ bản chấp nhận được)
- Nguyên lý so sánh: nếu ta vẫn làm theo cách cũ thì kết quả vẫn sẽ không có gì mới.( người làm kinh doanh hay nghĩ tới nguyên lý này)
- Thí dụ khác: Tại sao cụ Trần Đoàn lại tạo ra cả Tử vi, Tử bình, BTHL...với mục đích chính yếu là quán xét tới Mệnh (con người)
- Vấn đề rộng, mục đích tốt, nhưng e rằng có thể chỉ là dùng dao mổ trâu...
Năm mới sắp đến rồi, chốt hạ để còn nhậu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#298

PhapVan



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 16:10

Số-Mệnh chính là định nghiệp, mỗi người nghiệp chướng khác nhau tùy theo ác căn và thiện căn từ kiếp trước . Định nghiệp không thể chuyển được thì phải chịu theo số-mệnh đã an bài, chịu khổ đau hay phúc thiện.

Định nghiệp có thể chuyển được nếu người cảm nghiệp phải rất khoát cương quyết nỗ lực tinh tấn , không hề dễ chút nào vì tập khí, cá tính đã hình thành nên thân tâm mỗi cá nhân rất kiên cố và bền chắc. Mong muốn một điều tốt nào đó thì phải chịu khổ cực khó khăn tương ứng quân bình âm dương.

Nếu không hiểu Đạo thì tùy theo số-mệnh mà lưu chuyển. Nếu hiểu Đạo và tâm chân thật nỗ lực không ngừng nghĩ và làm lành, còn theo Thuật thực hành đúng pháp thì có thể chuyển số-mệnh được.

Sửa bởi PhapVan: 18/01/2014 - 16:23


Thanked by 1 Member:

#299

AnKhoa



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15466 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 16:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 18/01/2014 - 11:54, said:

Đã nói cải số thì phải hiểu số, biết số mới cải được chứ

Mọi bế tắc bắt nguồn từ đây. Cho nên, có nhiều người cả đời mỏi mòn đi tìm hiểu "số" nó là cái gì mà vẫn không hiểu được. Giả sử có hiểu được phần nào thì cũng sắp hết đời rồi, sức lực đâu, ý chí đâu mà cải nữa.

#300

GumBall



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 619 Bài viết:
  • 1038 thanks

 

Gửi vào 18/01/2014 - 17:09

Chưa biết mệnh là gì thì cải tạm cái khác cũng được, lúc nào thấy mệnh thò ra thì cải mệnh.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |