Jump to content

Advertisements




Hỏi về vòng trường sinh của Lộc tồn


47 replies to this topic

#1 AssassinSpr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 27/12/2013 - 20:03

Chào mọi người trong diễn đàn ,mình mới bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu môn tử vi này.Đến phần an các sao thì mình có vài điều chưa rõ lắm về cách an của vị trí sao lộc tồn như sau :
Như chúng ta đã biết, lộc tồn được an dựa vào can của năm sinh.Các can khác thì không nói,nhưng riêng với 2 can Mậu và Kỷ hiện nay các trình an lá số và mọi người thường an theo 2 can Bính và Đinh cho rằng Thổ trường sinh theo Hỏa (Bính và Mậu cùng trường sinh tại Dần lâm quan tại tỵ, Đinh và Kỷ cùng trường sinh tại Dậu lâm quan tại Ngọ)
Thế nhưng khi khởi trường sinh cho cục thì lại luôn cho rằng Thổ cục trường sinh tại Thân ( cùng với Thủy cục )
Vậy mình thắc mắc là tại sao ngay trong 1 môn đã không có tính nhất quán vậy ? Vậy cái vòng trường sinh của mậu kỷ kia với cái vòng trường sinh của thổ cục là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau à ?
Đôi chỗ còn chưa rõ lắm, xin các cao nhân tiền bối chỉ giúp mình hiểu ra vấn đề
Xin cảm ơn mọi người.

#2 AssassinSpr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 22:21

Ko ai quan tâm vấn đề này sao ? Bùn hey

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 AssassinSpr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 22:54

Hix, đã 2 ngày rồi mà vẫn chưa có vị cao nhân nào vào gỡ rỗi hộ mình sao, các nhà tử vi học đâu hết rồi ta
Mình đã nghĩ vấn đề này suốt 2 ngày qua và đề xuất về trường hợp này như sau :
- Giữ nguyên cách an của lộc tồn như trên và đưa thổ cục trường sinh tại dần ?
- Thổ cục vẫn trường sinh tại thân như cũ,nhưng như thế lại phải an lại lộc tồn với những người tuổi Mậu,Kỷ lại tại Hợi và Tí ?
- .............. ?
Và đương nhiên phải bỏ qua hết lí thuyết của những môn khác như dịch, tử bình, thái ất,..Như vậy vấn đề trên được thống nhất

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không biết các vị tử vi học suy nghĩ sao về vấn đề này
Ngày đinh mão tháng giáp tí năm quý tị.Đại quá biến hằng
Xem ra phải chờ thôi .Hix hix

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#4 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3152 Bài viết:
  • 27374 thanks

Gửi vào 31/12/2013 - 14:12

Có lẽ ông bạn này từ Dịch nhảy qua Tử vi, Tử vi là 1 môn học đa tạp gồm 5, 7 môn học thuật mà gọp thành,
nó là 1 nồi nước lèo vĩ đại có thể dung chứa được nhiều thứ chứ không phải là 1 miếng thịt bò bíp tết , vì thế
nó có rất nhiều Vòng , vòng Tử vi , Thiên phủ, Thái tuế , Bác sĩ, Tràng sinh, Tướng tinh ,vv,
Trường sinh là 1 vòng khá phức tạp vì có nhiều thủ thuật phi Trường sinh khác nhau . Ở đây bạn chỉ đề cập có 2
cách phi TS, thực tế nó còn 5,7 cách khác nữa , và người ta vẫn phi những vòng TS này trên cùng 1 lá số để
chiêm nghiệm mà không thấy mâu thuẫn gì cả , đó là nét đặc sắc của môn này, nếu không quen bạn sẽ thấy nó
không có logic tý nào cả , nhưng khi quen rồi bạn sẽ thấy cái hay ở đâu , cũng như bạn ăn i ly kem mà trét thêm
1 vòng chocolate , thêm peanuts, lại thêm mè, thêm 1 vòng sữa ông thọ , thêm 1 vòng câramen , cũng có thể bỏ
thêm 1 lát chuối vv, nó là như vậy . ..
Bạn mà đòi tính nhất quán ở bộ môn này thì làm gì có , hì hì ,,

Sửa bởi INDOCHINE: 31/12/2013 - 14:20


#5 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29153 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 01/01/2014 - 11:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AssassinSpr, on 27/12/2013 - 20:03, said:

Thế nhưng khi khởi trường sinh cho cục thì lại luôn cho rằng Thổ cục trường sinh tại Thân ( cùng với Thủy cục )
Vậy mình thắc mắc là tại sao ngay trong 1 môn đã không có tính nhất quán vậy ? Vậy cái vòng trường sinh của mậu kỷ kia với cái vòng trường sinh của thổ cục là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau à ?

Trong câu hỏi đã có sẵn câu trả lời rồi.
Đương nhiên là Ngũ Hành (ngũ hành đơn) của Thiên Can phải khác với Ngũ Hành Nạp Âm của Can-Chi.

Tôi lại thắc mắc thế này, tại sao các bạn thích dùng đại từ nhân xưng là "mình" nhỉ??? trong khi ở đây có rất nhiều người già, người lớn tuổi. Tại sao không dùng đại từ nhân xưng là "tôi" - một đại từ nhân xưng chung nhất, xã giao lịch sự nhất trong vốn từ tiếng Việt???

#6 GumBall

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 619 Bài viết:
  • 1038 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 13:12

Từ "mình" dùng cũng hay, nó còn hàm ý body nên nghe rất sexy. Diễn đàn có nhiều người già, người lớn tuổi thì nên chăng làm thêm một nút hiện tuổi của hội viên, hoặc hội viên nào già có thể dùng font chữ nhăn đi một chút chẳng hạn, các hội viên khác nhìn vào mà không kính trọng, kick out luôn không thông báo.

Nhắc nhở

- Bài viết có xu hướng vi phạm nội quy điều 8.
- Nội quy diễn đàn có ghi: "nội quy vẫn được áp dụng như với một người duy nhất."



Thanked by 2 Members:

#7 AssassinSpr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 14:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 31/12/2013 - 14:12, said:

Có lẽ ông bạn này từ Dịch nhảy qua Tử vi, Tử vi là 1 môn học đa tạp gồm 5, 7 môn học thuật mà gọp thành,
nó là 1 nồi nước lèo vĩ đại có thể dung chứa được nhiều thứ chứ không phải là 1 miếng thịt bò bíp tết , vì thế
nó có rất nhiều Vòng , vòng Tử vi , Thiên phủ, Thái tuế , Bác sĩ, Tràng sinh, Tướng tinh ,vv,
Trường sinh là 1 vòng khá phức tạp vì có nhiều thủ thuật phi Trường sinh khác nhau . Ở đây bạn chỉ đề cập có 2
cách phi TS, thực tế nó còn 5,7 cách khác nữa , và người ta vẫn phi những vòng TS này trên cùng 1 lá số để
chiêm nghiệm mà không thấy mâu thuẫn gì cả , đó là nét đặc sắc của môn này, nếu không quen bạn sẽ thấy nó
không có logic tý nào cả , nhưng khi quen rồi bạn sẽ thấy cái hay ở đâu , cũng như bạn ăn i ly kem mà trét thêm
1 vòng chocolate , thêm peanuts, lại thêm mè, thêm 1 vòng sữa ông thọ , thêm 1 vòng câramen , cũng có thể bỏ
thêm 1 lát chuối vv, nó là như vậy . ..
Bạn mà đòi tính nhất quán ở bộ môn này thì làm gì có , hì hì ,,
Ôi được bác quá giang thật là vinh hạnh quá
Theo như bác nói AS liên tưởng môn tử vi này giống như nồi lẩu thập cẩm vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, muốn học từ gốc thế này dễ tàu hỏa nhập ma lắm bác nhỉ.Xem ra AS phải học cách chiêm nghiệm nhiều mới hiểu ra vấn đề , hì hì
Những lý thuyết phi logic như bác nói , để tránh người đời sau học tử vi đi phải lối mòn,theo AS thì chúng ta có nên sửa lại chút.Ví dụ như cái vòng lộc tồn này chẳng hạn,liệu có nên sửa lại thành : " theo kinh nghiệm của những người đi trước, thì lộc đối với những can Mậu,Kỷ an tại Bính ,Đinh thấy đúng và được áp dụng thực tế bao đời nay " thay vì giải thích kiểu cưỡng ép như các sách : " .. là do hỏa và thổ có cũng vòng trường sinh "
Và những lý thuyết phi logic khác cũng vậy ..
Bác có suy nghĩ sao về vấn đề này ?
Cảm ơn nhiều.

#8 AssassinSpr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 14:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QuachNgocBoi, on 01/01/2014 - 11:26, said:

Trong câu hỏi đã có sẵn câu trả lời rồi.
Đương nhiên là Ngũ Hành (ngũ hành đơn) của Thiên Can phải khác với Ngũ Hành Nạp Âm của Can-Chi.

Tôi lại thắc mắc thế này, tại sao các bạn thích dùng đại từ nhân xưng là "mình" nhỉ??? trong khi ở đây có rất nhiều người già, người lớn tuổi. Tại sao không dùng đại từ nhân xưng là "tôi" - một đại từ nhân xưng chung nhất, xã giao lịch sự nhất trong vốn từ tiếng Việt???
Xin cảm ơn bác đã nhắc nhở việc nhân xưng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Bác có thể giải thích rõ hơn 2 cái ngũ hành đó nó khác nhau như thế nào không ?
Theo tôi biết , các hành khác Kim, Thủy, Hỏa, Mộc vẫn đảm bảo tính nhất quán từ môn này sang môn khác.Trong khi hành Thổ thì có hơi đặc biệt tí
Hành thổ bao gồm 2 thiên can Mậu,Kỷ và 4 địa chi Thìn ,Tuất,Sửu,Mùi.Trong khi 4 địa chi đều là tạp khí thì 2 thiên can lại thuần khí
Như vậy thì chỉ có Mậu,Kỷ mới mang đặc trưng nhất của hành Thổ chứ
Vậy ngũ hành của nó khác nhau ở chỗ nào ? Tôi còn chưa hiểu rõ lắm
Hì hì trình vẫn còn gà, mong bạn giải thích kĩ hơn

#9 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3152 Bài viết:
  • 27374 thanks

Gửi vào 06/01/2014 - 12:07

AS nói :
Theo như bác nói AS liên tưởng môn tử vi này giống như nồi lẩu thập cẩm vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, muốn học từ gốc thế này dễ tàu hỏa nhập ma lắm bác nhỉ.Xem ra AS phải học cách chiêm nghiệm nhiều mới hiểu ra vấn đề , hì hì


Thái Ất cũng là 1 cái thập cẩm to đùng đấy bạn, và đã có không biết bao người tẩu hoả vì 2 môn này rùi,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


bạn cứ tự nhiên học từ gốc theo cách của bạn để khỏi bị tẩu hoả ..Chúc bạn may mắn .


Những lý thuyết phi logic như bác nói , để tránh người đời sau học tử vi đi phải lối mòn,theo AS thì chúng ta có nên sửa lại

chút.Ví dụ như cái vòng lộc tồn này chẳng hạn,liệu có nên sửa lại thành : " theo kinh nghiệm của những người đi trước, thì lộc đối

với những can Mậu,Kỷ an tại Bính ,Đinh thấy đúng và được áp dụng thực tế bao đời nay " thay vì giải thích kiểu cưỡng ép như

các sách : " .. là do hỏa và thổ có cũng vòng trường sinh "

Và những lý thuyết phi logic khác cũng vậy ..

Bạn muốn gán cho các lý thuyết Tử vi từ gì cũng được , " phi logic, / mâu thuẫn / lẩu thập cẩm / bất nhất..quán / logic cưỡng chế .v.v " , cũng như người ta đã từng gán cho Tửvi, Dịch học ,, từ mê tín dị đoan , muốn logic tại sao bạn lại chọn những
môn phi logic như Tử vi mà nghiên cứu , đây là trouble của bạn .
và :

"...... thay vì giải thích kiểu cưỡng ép như

các sách : " .. là do hỏa và thổ có cũng vòng trường sinh "

Và những lý thuyết phi logic khác cũng vậy ..

Rất dễ, bạn có thể tuỳ tâm SỬA lại cho vòng TS khỏi bị cưỡng ép,, Hihi ,,,nó bị cưỡng ép lâu quá rùi , tụi nghiệp,,,

sau khi lý thuyết vòng TS mới của bạn ra đời , có thể đặt Nick của nó là : " Vòng TS giải phóng " , hoặc là " vòng TS không bị

hiếp ."

như vậy công của bạn không nhỏ ,,

Thanked by 4 Members:

#10 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1961 Bài viết:
  • 5384 thanks

Gửi vào 06/01/2014 - 12:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AssassinSpr, on 27/12/2013 - 20:03, said:

Chào mọi người trong diễn đàn ,mình mới bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu môn tử vi này.Đến phần an các sao thì mình có vài điều chưa rõ lắm về cách an của vị trí sao lộc tồn như sau :
Như chúng ta đã biết, lộc tồn được an dựa vào can của năm sinh.Các can khác thì không nói,nhưng riêng với 2 can Mậu và Kỷ hiện nay các trình an lá số và mọi người thường an theo 2 can Bính và Đinh cho rằng Thổ trường sinh theo Hỏa (Bính và Mậu cùng trường sinh tại Dần lâm quan tại tỵ, Đinh và Kỷ cùng trường sinh tại Dậu lâm quan tại Ngọ)
Thế nhưng khi khởi trường sinh cho cục thì lại luôn cho rằng Thổ cục trường sinh tại Thân ( cùng với Thủy cục )
Vậy mình thắc mắc là tại sao ngay trong 1 môn đã không có tính nhất quán vậy ? Vậy cái vòng trường sinh của mậu kỷ kia với cái vòng trường sinh của thổ cục là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau à ?
Đôi chỗ còn chưa rõ lắm, xin các cao nhân tiền bối chỉ giúp mình hiểu ra vấn đề
Xin cảm ơn mọi người.

nó đều có lý của nó chẳng vô duyên mà hình thành hệ thống. định lệ đâu. vòng tràng sinh của thập can khác vòng tràng sinh của nạp âm cục, hay hành của tượng. can thì có âm có dương chỉ đơn thuần là can mà ra, nập âm thì hóa tác giữa can và chi mới thành, tứ tượng sinh tú mùa, tứ hành mộc thủy thổ kim, cuối của tứ quý sinh thổ. rồi các can lại được phối với bát quái tiên thiên, hay hậu thiên mà dụng ý nên can này ở chỗ này, khởi can kia chỗ nọ. tùy môn mà sẽ dùng định lệ lý lẽ từ tiên thiên quái, hay hậu thiên quái vậy. vì dụ như " giáp kỷ hóa thổ 5 ngọ, mậu quý hóa hỏa 2 dần..." không học không hiểu được thì cũng cho ngay là câu nói dở hơi. tất cả các môn huyền học hiện nay đều được suy lý từ hà đồ, lạc thư, từ tiên hậu thiên quái mà thành thôi! trời đất bao la, sâm la vạn tượng!chỉ có con người chúng ta chưa thấu lý và bất lý thôi!

Sửa bởi minhgiac: 06/01/2014 - 12:35


Thanked by 1 Member:

#11 Philam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 10/03/2014 - 09:17

Đây là một câu hỏi hay và lý thú, tôi cũng chỉ vừa mới gia nhập diễn đàn , nay xin được góp một ý nhỏ: mỗi một chòm sao đều có cách an khác nhau , ý nghĩa khác nhau và hệ thống cũng khác nhau. Vòng trường sinh là nói về sự sinh ra và mất đi của một vật chất nên nó không bao giờ giống như cách an Lộc Tồn được. Thổ cục đươc an theo thuỷ cục là chính xác bởi vì phương đong nam là nơi thổ kém và thấp nhất các phương nên tất cả các dòng sông đều chảy về đó! Vạn vật là muôn hình vạn trạng không bao giờ đòng nhất và không bao giờ nhất quán !


#12 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1795 thanks

Gửi vào 10/03/2014 - 12:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Philam, on 10/03/2014 - 09:17, said:

Vòng trường sinh là nói về sự sinh ra và mất đi của một vật chất nên nó không bao giờ giống như cách an Lộc Tồn được. Thổ cục đươc an theo thuỷ cục là chính xác bởi vì phương đong nam là nơi thổ kém và thấp nhất các phương nên tất cả các dòng sông đều chảy về đó! Vạn vật là muôn hình vạn trạng không bao giờ đòng nhất và không bao giờ nhất quán !

Đông nam ở đâu ra mà Thổ an chung với Thuỷ vậy, trái đất hình cầu mà cũng có chuyện thổ thấp và thổ cao nữa. chẳng lẽ bảo Nam Mỹ thổ kém và thấp nên không trồng được hoa màu? dòng chảy các phương đều chảy về Nam mỹ . Oh my god !!!

#13 Philam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 10/03/2014 - 13:01

Xin được phép trả lời ông Management như sau ;:Cái câu " Chúng thủy triều đông " Không phải tự nhiên mà có , 8 cửa sông Cửu Long không phải chảy về Đông Nam đó sao? Nước luôn chảy từ trên cao xuống thấp , đó là bài học sơ đẳng khi còn học bậc tiểu học môn địa lý việt Nam.

#14 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1795 thanks

Gửi vào 10/03/2014 - 13:23

" Chúng thủy triều đông " áp dụng cho song hao mão dậu. Đại ý Song Hao hỏa đốt Kim cung Đoài thành Thủy, chảy theo trục Mão Dậu về Đông. Đây là dùng "tượng" chứ không phải là thật. Nếu có Cự Cơ ở đây thì Song Hao có thể hóa kim thành Thủy trợ cự môn sinh thiên cơ mộc. cho nên cách này tốt là vậy.

bây giờ bạn áp dụng nó cho địa lý thì sai rồi. Thổ an theo Thủy ở cung Thân theo lý Thủy tụ nhờ Thổ sinh. vì sao lại có câu này thì sau này nếu bạn có khả năng lý luận cao hơn và có thư tịch khảo thì bạn sẽ hiểu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Philam, on 10/03/2014 - 09:17, said:

Thổ cục đươc an theo thuỷ cục là chính xác bởi vì phương đong nam là nơi thổ kém và thấp nhất các phương nên tất cả các dòng sông đều chảy về đó! Vạn vật là muôn hình vạn trạng không bao giờ đòng nhất và không bao giờ nhất quán !

theo địa lý thì Nam mỹ ứng với Tây Nam, nếu bạn dùng địa lý thì nếu bạn nói Đông nam thổ kém và thấp nhất nên các dòng sông chảy về đó. câu này có lẽ philam muốn nói Tây Nam nhưng viết sai. mà như ý bạn thì Nam Mỹ thổ kém và các dòng sông chảy về đó !

#15 Philam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 10/03/2014 - 13:31

Không sai đâu ông ạ ! Chính xác là Đông Nam , Mời ông xem lại bản đồ Việt Nam !

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |  
Vượng
Thịnh
Khang
An