Tiểu nhân đắc chí quân tử ra đi !!
tripooh1
15/12/2013
asahar, on 15/12/2013 - 04:26, said:
Người có sát tinh đương nhiên ẩn tàng tâm ma bên trong,duy chỉ khi nào đúng thời,đúng lúc,đúng hoàn cảnh nó sẽ phát tác
Bạn có dám chắc bạn sẽ giữ chính đạo suốt cuộc đời mình được hay không,đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra mình không giống như mình nghĩ
Còn khi bạn đi hết cuộc đời mà vẫn giữ được bạn tốt, thì lúc đó không kiếp kỵ chính là cái xã hội mà bạn đang sống nó tác động đến bạn,bạn nhìn thấy nó nhưng bạn không bị nó khống chế!!
Bạn có dám chắc bạn sẽ giữ chính đạo suốt cuộc đời mình được hay không,đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra mình không giống như mình nghĩ
Còn khi bạn đi hết cuộc đời mà vẫn giữ được bạn tốt, thì lúc đó không kiếp kỵ chính là cái xã hội mà bạn đang sống nó tác động đến bạn,bạn nhìn thấy nó nhưng bạn không bị nó khống chế!!
asahar
15/12/2013
tripooh1, on 15/12/2013 - 11:29, said:
ngũ hành tương sinh: => ăn vì tương sinh, nghịch hành thì hiểu là hoàn cảnh ảnh hưởng hoặc tâm tính có khi bị bốc đồng. ko thể xét riêng mệnh cung vì tam phương tứ chính là đại cục của mạng. đã có bài viết về nhân cách khi xem tử vi bạn nên tham khảo
Dù sao mệnh vẫn ít nhiều phản ánh lên con người
ThaiThuLang
15/12/2013
Kẻ tiểu nhân đi rồi thì theo lí âm dương nhóm người quân tử sẽ tách làm hai. Trong hai nhóm này, nhóm nào ít quân tử hơn sẽ bị coi là tiểu nhân, thành ra đời lúc nào cũng có.
Hoa Cái
17/12/2013
minhminh, on 15/12/2013 - 09:38, said:
@ Ngoa Long
3 câu phú trên MM chưa đọc tới nển không biết
kinh nghiệm trong quá trình < xem bói > , mấy tay tu xuất hay thày tu phá giới thường là Tử tham không kiếp .
năm 1983 Mm có xem cho 1 case , một ông tuổi canh thìn mặc civil đi cùng cựu dân biểu Diệp văn Hưng < VNCH . >
chỉ nhin tướng đã thấy tham lang < mộc hình nhấn >, sau xem thêm tử vi < tiếc rằng đã không nhớ các yếu tố chi tiết >
MM tôi kết luận : ông không vợ không con , cuộc đời nửa tu nửa tục , nếu ông là một nhà tu nghĩa là ông là một nhà tu phá giới .
ông cười không trả lơi mà chỉ hỏi chuyện về chuyến đi xa và làm ăn ....
sau nay co nhiều dịp gần ông , và qua hỏi thăm < điều tra > quả thật ông là một tu sĩ nổi tiếng , và phá giới .
3 câu phú trên MM chưa đọc tới nển không biết
kinh nghiệm trong quá trình < xem bói > , mấy tay tu xuất hay thày tu phá giới thường là Tử tham không kiếp .
năm 1983 Mm có xem cho 1 case , một ông tuổi canh thìn mặc civil đi cùng cựu dân biểu Diệp văn Hưng < VNCH . >
chỉ nhin tướng đã thấy tham lang < mộc hình nhấn >, sau xem thêm tử vi < tiếc rằng đã không nhớ các yếu tố chi tiết >
MM tôi kết luận : ông không vợ không con , cuộc đời nửa tu nửa tục , nếu ông là một nhà tu nghĩa là ông là một nhà tu phá giới .
ông cười không trả lơi mà chỉ hỏi chuyện về chuyến đi xa và làm ăn ....
sau nay co nhiều dịp gần ông , và qua hỏi thăm < điều tra > quả thật ông là một tu sĩ nổi tiếng , và phá giới .
Anh MinhMinh cho hỏi thăm về ông tu sĩ Tử Tham KK có phải họ Phạm nổi tiếng thần đồng, đã chết gần đây ?
minhminh
17/12/2013
Anh HoaCai 101 , thân mến
Ông ts tuổi canh thìn này là linh mục K ở vùng Port Athur ( state Tx hay LA nhất thời mình không nhớ chắc ) hầu như dân vùng này không ai là không biết ông vào những năm sau 1975 , ông nổi tiếng về những hoạt đông chống đối chính quyền cũng như giáo hội từ vn cho tới Hoa kỳ dĩ nhiên trong đó có cả phá giới . Nếu tôi nhó không lầm thì ông là Trần văn K
Hiện nay không biết ông còn hay đã mất .,
Ông ts tuổi canh thìn này là linh mục K ở vùng Port Athur ( state Tx hay LA nhất thời mình không nhớ chắc ) hầu như dân vùng này không ai là không biết ông vào những năm sau 1975 , ông nổi tiếng về những hoạt đông chống đối chính quyền cũng như giáo hội từ vn cho tới Hoa kỳ dĩ nhiên trong đó có cả phá giới . Nếu tôi nhó không lầm thì ông là Trần văn K
Hiện nay không biết ông còn hay đã mất .,
tuphasonghanh
17/12/2013
NgoaLong, on 15/12/2013 - 08:17, said:
Bác MinhMinh và bác HoaCai ơi,
Vậy 3 câu Phú sau phải tính làm sao:
1. Tử Vi cư Mão Dậu Kiếp Không, Tứ Sát, đa vi thoát tục chi tăng
2. Tham cư Đoài Chấn thoát tục vi tăng, Kỵ Kiếp lai xâm trần hoàn đa trái
3. Cực cư Mão Dậu ngộ Kiếp Không,
Thập nhân chi mệnh cửu nhân tăng.
Đạo thích nham tuyền giai hữu phận,
Thanh nhàn u tịnh độ bình sanh.
Có khi nào do bị hiểu nhầm câu trên mà ra không nhỉ?
"Tham cư Đoài Chấn thoát tục vi tăng,
Kỵ Kiếp lai xâm trần hoàn đa trái"
Hóa Kỵ, Địa Kiếp mà hiểu nhầm thành "kỵ gặp Địa Kiếp", mà ở Mão Dậu gặp Kiếp thì sẽ có thêm Không, từ đó thành "mạc ngộ Kiếp Không tuần hoàn đa trái" ???
Bộ tử tham tý ngọ mão dậu muốn tu cần đủ bộ.
Nhất thiết phải có hồng không cô quả, thêm quan phúc càng tốt, thêm kỵ càng hay.
Còn tử tham không kiếp tý ngọ mão dậu mà cứ phang y phú thế nào sai toẹt.
Tôi là người tử tham kiếp riêu kỵ hồng đào nên hiểu bộ này. Nhiều khi tu hay o chỉ lệch 1 tí. Như vị trí bộ tam minh ở đâu.
tvn
17/12/2013
Chẳng ai xem số cho cháu : 3
Mod nhắc nhở
Bài viết vi phạm Điều lệ phòng học thuật Tử Vi.
Đây không phải là chủ đề nhờ coi số, hay nhật ký tản mạn
NgoaLong
18/12/2013
tuphasonghanh, on 17/12/2013 - 14:36, said:
Bộ tử tham tý ngọ mão dậu muốn tu cần đủ bộ.
Nhất thiết phải có hồng không cô quả, thêm quan phúc càng tốt, thêm kỵ càng hay.
Còn tử tham không kiếp tý ngọ mão dậu mà cứ phang y phú thế nào sai toẹt.
Tôi là người tử tham kiếp riêu kỵ hồng đào nên hiểu bộ này. Nhiều khi tu hay o chỉ lệch 1 tí. Như vị trí bộ tam minh ở đâu.
Nhất thiết phải có hồng không cô quả, thêm quan phúc càng tốt, thêm kỵ càng hay.
Còn tử tham không kiếp tý ngọ mão dậu mà cứ phang y phú thế nào sai toẹt.
Tôi là người tử tham kiếp riêu kỵ hồng đào nên hiểu bộ này. Nhiều khi tu hay o chỉ lệch 1 tí. Như vị trí bộ tam minh ở đâu.
Phú nói về 2 cung Đoài Chấn (Dậu, Mão) thôi, không nói đến 2 cung Tí Ngọ (Khảm, Ly)!
tripooh1
30/12/2013
HoaCai0101, on 15/12/2013 - 02:21, said:
Cặp Quang Quí là lực lượng thần thánh cao cả, dĩ nhiên góp phần vào nhân cách của 1 con người, có Quang Quí thì có cơ hội đạt đạo nhưng Thiên Quan và Thiên Phúc không thể thiếu được cho 1 người có duyên với Phật đạo .
HoaCai01
30/12/2013
55555
31/05/2015
Canhdoan, on 12/12/2013 - 11:41, said:
"Tuy độ chính xác không phải tuyệt đối nhưng có thể dùng 2 câu này đề xét đoán người tốt người xấu được không." Không hiểu sao cho đến nay tôi vẫn không đồng ý với việc dùng tử vi để xét đoán con người tốt xấu. Hồi nhỏ ở với ông, có nhiều bà mẹ dẫn con đến nhờ ông xem, ông từ chối.
Sau này chứng kiến khá nhiều người xem cho trẻ con, chưa nói đúng sai nhưng sự định kiến đã làm hỏng tính ngây thơ, hồn nhiên và ảnh hưởng không nhỏ đến sự dạy của cha mẹ - nhất là những cha mẹ có niềm tin tuyệt đối vào tử vi.
Bản thân cũng bị nhìn bằng định kiến như vậy, Cự Môn hãm thêm Không - Kiếp - Kỵ làm nhiều người có ác cảm với tôi ngay lần đầu gặp (trong giới) và chỉ nhìn vào lá số, không nhìn vào nỗ lực của bản thân tôi.
Tôi nghĩ, nếu sinh ra được 1 lá số quý, cát tinh hội họp...người tốt cứ thế mà tiến, còn những người sinh ra mang tật xấu trong người, tự họ phải đấu tranh với chính họ đạt được cuộc sống nhẹ nhàng, giữ được nhân tâm thì quả là đáng trân trọng. Vì thế, xin lạm bàn, Tử vi đúng - không cần bàn cãi nhưng nhiều lúc cần phải lơ đi để nhân văn hơn, để giá trị tu tập giá trị tự nhận thức phát triển hơn.
Còn về câu phú trên: Mệnh rõ ràng thể hiện tư chất của bản thân, xung chiếu tam hợp nhị hợp và giáp là ngoại cảnh, nhưng ảnh hưởng đến bản thân, cũng khó mà xét đoán bởi nó cũng nằm trong thế của mệnh, nên với từng lá số, có thêm nhân tướng thì kết luận sao nào hội họp và có sức ảnh hưởng hơn. Thông thường gặp thì thấy mệnh hiểm, nhưng xung chiếu tốt thì vấn tốt hơn, vận trình cũng tốt hơn.
Sau này chứng kiến khá nhiều người xem cho trẻ con, chưa nói đúng sai nhưng sự định kiến đã làm hỏng tính ngây thơ, hồn nhiên và ảnh hưởng không nhỏ đến sự dạy của cha mẹ - nhất là những cha mẹ có niềm tin tuyệt đối vào tử vi.
Bản thân cũng bị nhìn bằng định kiến như vậy, Cự Môn hãm thêm Không - Kiếp - Kỵ làm nhiều người có ác cảm với tôi ngay lần đầu gặp (trong giới) và chỉ nhìn vào lá số, không nhìn vào nỗ lực của bản thân tôi.
Tôi nghĩ, nếu sinh ra được 1 lá số quý, cát tinh hội họp...người tốt cứ thế mà tiến, còn những người sinh ra mang tật xấu trong người, tự họ phải đấu tranh với chính họ đạt được cuộc sống nhẹ nhàng, giữ được nhân tâm thì quả là đáng trân trọng. Vì thế, xin lạm bàn, Tử vi đúng - không cần bàn cãi nhưng nhiều lúc cần phải lơ đi để nhân văn hơn, để giá trị tu tập giá trị tự nhận thức phát triển hơn.
Còn về câu phú trên: Mệnh rõ ràng thể hiện tư chất của bản thân, xung chiếu tam hợp nhị hợp và giáp là ngoại cảnh, nhưng ảnh hưởng đến bản thân, cũng khó mà xét đoán bởi nó cũng nằm trong thế của mệnh, nên với từng lá số, có thêm nhân tướng thì kết luận sao nào hội họp và có sức ảnh hưởng hơn. Thông thường gặp thì thấy mệnh hiểm, nhưng xung chiếu tốt thì vấn tốt hơn, vận trình cũng tốt hơn.
Thao911
02/06/2015
minhminh, on 15/12/2013 - 09:38, said:
@ Ngoa Long
3 câu phú trên MM chưa đọc tới nển không biết
kinh nghiệm trong quá trình < xem bói > , mấy tay tu xuất hay thày tu phá giới thường là Tử tham không kiếp .
năm 1983 Mm có xem cho 1 case , một ông tuổi canh thìn mặc civil đi cùng cựu dân biểu Diệp văn Hưng < VNCH . >
chỉ nhin tướng đã thấy tham lang < mộc hình nhấn >, sau xem thêm tử vi < tiếc rằng đã không nhớ các yếu tố chi tiết >
MM tôi kết luận : ông không vợ không con , cuộc đời nửa tu nửa tục , nếu ông là một nhà tu nghĩa là ông là một nhà tu phá giới .
ông cười không trả lơi mà chỉ hỏi chuyện về chuyến đi xa và làm ăn ....
sau nay co nhiều dịp gần ông , và qua hỏi thăm < điều tra > quả thật ông là một tu sĩ nổi tiếng , và phá giới .
3 câu phú trên MM chưa đọc tới nển không biết
kinh nghiệm trong quá trình < xem bói > , mấy tay tu xuất hay thày tu phá giới thường là Tử tham không kiếp .
năm 1983 Mm có xem cho 1 case , một ông tuổi canh thìn mặc civil đi cùng cựu dân biểu Diệp văn Hưng < VNCH . >
chỉ nhin tướng đã thấy tham lang < mộc hình nhấn >, sau xem thêm tử vi < tiếc rằng đã không nhớ các yếu tố chi tiết >
MM tôi kết luận : ông không vợ không con , cuộc đời nửa tu nửa tục , nếu ông là một nhà tu nghĩa là ông là một nhà tu phá giới .
ông cười không trả lơi mà chỉ hỏi chuyện về chuyến đi xa và làm ăn ....
sau nay co nhiều dịp gần ông , và qua hỏi thăm < điều tra > quả thật ông là một tu sĩ nổi tiếng , và phá giới .
Cám ơn bác
Kenz.st
02/06/2015
Canhdoan, on 12/12/2013 - 11:41, said:
"Tuy độ chính xác không phải tuyệt đối nhưng có thể dùng 2 câu này đề xét đoán người tốt người xấu được không."
Không hiểu sao cho đến nay tôi vẫn không đồng ý với việc dùng tử vi để xét đoán con người tốt xấu.
Hồi nhỏ ở với ông, có nhiều bà mẹ dẫn con đến nhờ ông xem, ông từ chối.
Sau này chứng kiến khá nhiều người xem cho trẻ con, chưa nói đúng sai nhưng sự định kiến đã làm hỏng tính ngây thơ, hồn nhiên và ảnh hưởng không nhỏ đến sự dạy của cha mẹ - nhất là những cha mẹ có niềm tin tuyệt đối vào tử vi.
Bản thân cũng bị nhìn bằng định kiến như vậy, Cự Môn hãm thêm Không - Kiếp - Kỵ làm nhiều người có ác cảm với tôi ngay lần đầu gặp (trong giới) và chỉ nhìn vào lá số, không nhìn vào nỗ lực của bản thân tôi.
Tôi nghĩ, nếu sinh ra được 1 lá số quý, cát tinh hội họp...người tốt cứ thế mà tiến, còn những người sinh ra mang tật xấu trong người, tự họ phải đấu tranh với chính họ đạt được cuộc sống nhẹ nhàng, giữ được nhân tâm thì quả là đáng trân trọng.
Vì thế, xin lạm bàn, Tử vi đúng - không cần bàn cãi nhưng nhiều lúc cần phải lơ đi để nhân văn hơn, để giá trị tu tập giá trị tự nhận thức phát triển hơn.
Còn về câu phú trên: Mệnh rõ ràng thể hiện tư chất của bản thân, xung chiếu tam hợp nhị hợp và giáp là ngoại cảnh, nhưng ảnh hưởng đến bản thân, cũng khó mà xét đoán bởi nó cũng nằm trong thế của mệnh, nên với từng lá số, có thêm nhân tướng thì kết luận sao nào hội họp và có sức ảnh hưởng hơn. Thông thường gặp thì thấy mệnh hiểm, nhưng xung chiếu tốt thì vấn tốt hơn, vận trình cũng tốt hơn.
Không hiểu sao cho đến nay tôi vẫn không đồng ý với việc dùng tử vi để xét đoán con người tốt xấu.
Hồi nhỏ ở với ông, có nhiều bà mẹ dẫn con đến nhờ ông xem, ông từ chối.
Sau này chứng kiến khá nhiều người xem cho trẻ con, chưa nói đúng sai nhưng sự định kiến đã làm hỏng tính ngây thơ, hồn nhiên và ảnh hưởng không nhỏ đến sự dạy của cha mẹ - nhất là những cha mẹ có niềm tin tuyệt đối vào tử vi.
Bản thân cũng bị nhìn bằng định kiến như vậy, Cự Môn hãm thêm Không - Kiếp - Kỵ làm nhiều người có ác cảm với tôi ngay lần đầu gặp (trong giới) và chỉ nhìn vào lá số, không nhìn vào nỗ lực của bản thân tôi.
Tôi nghĩ, nếu sinh ra được 1 lá số quý, cát tinh hội họp...người tốt cứ thế mà tiến, còn những người sinh ra mang tật xấu trong người, tự họ phải đấu tranh với chính họ đạt được cuộc sống nhẹ nhàng, giữ được nhân tâm thì quả là đáng trân trọng.
Vì thế, xin lạm bàn, Tử vi đúng - không cần bàn cãi nhưng nhiều lúc cần phải lơ đi để nhân văn hơn, để giá trị tu tập giá trị tự nhận thức phát triển hơn.
Còn về câu phú trên: Mệnh rõ ràng thể hiện tư chất của bản thân, xung chiếu tam hợp nhị hợp và giáp là ngoại cảnh, nhưng ảnh hưởng đến bản thân, cũng khó mà xét đoán bởi nó cũng nằm trong thế của mệnh, nên với từng lá số, có thêm nhân tướng thì kết luận sao nào hội họp và có sức ảnh hưởng hơn. Thông thường gặp thì thấy mệnh hiểm, nhưng xung chiếu tốt thì vấn tốt hơn, vận trình cũng tốt hơn.
Tiểu nhân, quân tử, ai tốt , ai xấu. Trong tam quốc 1 tào tháo được miêu tả là gian hùng nhưng có tài trị quốc, giúp dân vùng đông bắc sống ấm no, lưu bị một người được miêu tả chính nhân quân tử nhưng dân chúng đi theo lang bạt khắp nơi, chết, đói, không màng mạng sống của dân chúng nướng 60 vạn quân trả thù đông ngô. Vậy ai tốt , ai xấu.
Những lão thất phu, trong triều giúp những vị vua làm khổ dân chúng, ức hiếp người tài, những kẻ chống đối bị coi là phản loạn, tội đồ vậy ai là người tốt, ai là người xấu.
Những ai đọc tiểu thuyết kim dung càng thấm thía xem thế nào là người tốt, người xấu, tiểu nhân, anh hùng. Tử vi, thái tuế hay phá quân, không kiếp tại mệnh hay thân có chắc là tốt hoặc xấu.
Đứng ở những góc độ khác nhau thì ranh giới giữa tốt và xấu khác nhau. Những người viết sách tử vi chắc chắn không phải những người chạy ăn từng bữa, đánh đổi mọi thứ kể cả danh dự, lương tâm của mình để tồn tại rồi.
Hôm nay được hỏi 1 câu, bây giờ bạn được lựa chọn để cứu mạng sống người thân (tuổi cũng gần 90) bạn phải hại 1 người không quen biết (chỉ là 1 đứa trẻ), bạn sẽ lựa chọn ai. Những chính nhân quân tử mang mệnh tử vi, thái tuế trả lời xem
PMK
02/06/2015
Kenz.st, on 02/06/2015 - 01:28, said:
Tiểu nhân, quân tử, ai tốt , ai xấu. Trong tam quốc 1 tào tháo được miêu tả là gian hùng nhưng có tài trị quốc, giúp dân vùng đông bắc sống ấm no, lưu bị một người được miêu tả chính nhân quân tử nhưng dân chúng đi theo lang bạt khắp nơi, chết, đói, không màng mạng sống của dân chúng nướng 60 vạn quân trả thù đông ngô. Vậy ai tốt , ai xấu.
Những lão thất phu, trong triều giúp những vị vua làm khổ dân chúng, ức hiếp người tài, những kẻ chống đối bị coi là phản loạn, tội đồ vậy ai là người tốt, ai là người xấu.
Những ai đọc tiểu thuyết kim dung càng thấm thía xem thế nào là người tốt, người xấu, tiểu nhân, anh hùng. Tử vi, thái tuế hay phá quân, không kiếp tại mệnh hay thân có chắc là tốt hoặc xấu.
Đứng ở những góc độ khác nhau thì ranh giới giữa tốt và xấu khác nhau. Những người viết sách tử vi chắc chắn không phải những người chạy ăn từng bữa, đánh đổi mọi thứ kể cả danh dự, lương tâm của mình để tồn tại rồi.
Hôm nay được hỏi 1 câu, bây giờ bạn được lựa chọn để cứu mạng sống người thân (tuổi cũng gần 90) bạn phải hại 1 người không quen biết (chỉ là 1 đứa trẻ), bạn sẽ lựa chọn ai. Những chính nhân quân tử mang mệnh tử vi, thái tuế trả lời xem
Những lão thất phu, trong triều giúp những vị vua làm khổ dân chúng, ức hiếp người tài, những kẻ chống đối bị coi là phản loạn, tội đồ vậy ai là người tốt, ai là người xấu.
Những ai đọc tiểu thuyết kim dung càng thấm thía xem thế nào là người tốt, người xấu, tiểu nhân, anh hùng. Tử vi, thái tuế hay phá quân, không kiếp tại mệnh hay thân có chắc là tốt hoặc xấu.
Đứng ở những góc độ khác nhau thì ranh giới giữa tốt và xấu khác nhau. Những người viết sách tử vi chắc chắn không phải những người chạy ăn từng bữa, đánh đổi mọi thứ kể cả danh dự, lương tâm của mình để tồn tại rồi.
Hôm nay được hỏi 1 câu, bây giờ bạn được lựa chọn để cứu mạng sống người thân (tuổi cũng gần 90) bạn phải hại 1 người không quen biết (chỉ là 1 đứa trẻ), bạn sẽ lựa chọn ai. Những chính nhân quân tử mang mệnh tử vi, thái tuế trả lời xem
Tôi không phải chính nhân quân tử, cũng không mệnh tử vi, thái tuế nhưng tôi mạn phép có ý kiến này.
Chẳng có khó khăn gì để mà lựa chọn cả. Nếu vì cứu mạng người thân mà hy sinh chính bản thân mình thì ok. Nhưng nếu vì cứu mạng người thân mà phải hại đến người khác thì không thể chấp nhận. Bạn có người thân, chẳng lẽ người khác không có người thân? Bạn đã từng nghĩ đến trường hợp một người khác vì muốn cứu mạng người thân họ mà làm hại đến người thân của bạn hay chưa? Xin hỏi gặp trường hợp đó bạn có phẫn nộ hay không? (Nhiều khi tôi nghĩ con người rất ngộ nha, hầu hết thường chỉ đặt ra tình huống một chiều mà hiếm khi giả thiết chiều ngược lại. Phải chăng chính tính ích kỷ đã tạo ra thói quen đó?)
Nếu bạn lựa chọn hại người vô tội để cứu mạng người thân của mình thì hành vi đó không chỉ hại đến người vô tội kia, mà còn tạo ra tội nghiệt cho chính bản thân bạn và người thân của bạn nữa.
Một con người sống đâu chỉ một kiếp. Vì để kéo dài hơi tàn trong kiếp này mà phải chịu khổ lụy đến muôn kiếp sau, hỏi có ấu trĩ thiển cận hay không?
AlexPhong
02/06/2015
PMK, on 02/06/2015 - 08:55, said:
Nếu vì cứu mạng người thân mà hy sinh chính bản thân mình thì ok. Nhưng nếu vì cứu mạng người thân mà phải hại đến người khác thì không thể chấp nhận.
"Người khác" ở đây đôi khi là chính mình. Hơn nữa, đừng tưởng mạng của mình là hoàn toàn do mình làm chủ mà nói chuyện tôi hi sinh thân tôi là ok. Con người như công ty cổ phần. Trong bản thân mình có cổ phần của cha mẹ vợ con đồng bào tổ quốc. Họ làm chủ phần nào đó, chứ không phải mình làm chủ hoàn toàn.
Nhận thức của PMK nát như vậy thì xét xử gì hả em ?
Sửa bởi AlexPhong: 02/06/2015 - 09:12