Lưu Hà là cái gì?
Viết bởi ThaiThangNhu, 15/02/13 17:00
105 replies to this topic
#76
Gửi vào 21/02/2013 - 21:46
Tưởng Thống Chế không biết có chết vì ung thư hay không nhưng nghe nói hồi nhỏ ị bậy, con chó nhà nuôi đến dọn dẹp, chẳng may phẩn dính cả vào bộ ấm chén mà con chó nó sực luôn cả súng ống. Sau lấy 3 bà vọ mà không có con. Tưởng Kinh Quốc thừa tự cũng chỉ là con nuôi. Thương bà Tống Mỹ Linh xinh đẹp mà không được nếm trải mùi đời !
|
Thanked by 3 Members:
|
, ,
|
#77
Gửi vào 21/02/2013 - 21:57
sao với tượng y vần là thực
hành với ngũ vốn luận tính suy
âm mới dương xoay vần vận thế
chó với mèo mà lại yêu nhau
khakhakha! tưởng các vị học đông học ta học già học trẻ, chiêu mới thức, trời đất gì đó. sao bây giờ lại quan tâm tới "tượng" thế nhỉ! chung quy lại cứ quay đi quẩn lại vẫn là cái vòng tròng xoe!
hành với ngũ vốn luận tính suy
âm mới dương xoay vần vận thế
chó với mèo mà lại yêu nhau
khakhakha! tưởng các vị học đông học ta học già học trẻ, chiêu mới thức, trời đất gì đó. sao bây giờ lại quan tâm tới "tượng" thế nhỉ! chung quy lại cứ quay đi quẩn lại vẫn là cái vòng tròng xoe!
Sửa bởi minhgiac: 21/02/2013 - 22:01
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
#78
Gửi vào 21/02/2013 - 22:00
Khương hâm .......(Đang bùn spam tý)
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#79
Gửi vào 21/02/2013 - 22:02
thatsat, on 21/02/2013 - 21:42, said:
Trong kinh nghiệm luận bệnh hiện đại, Lưu Hà có liên quan đặc biệt tới ung thư. Không biết do Lưu Hà là di căn hay Lưu Hà là đày đọa, hay Lưu Hà là chết dần chết mòn.
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#81
Gửi vào 21/02/2013 - 22:16
minhgiac, on 21/02/2013 - 22:05, said:
sao em biết anh hâm! anh không hâm sao chín được? không chín sao xơi được? hihi mà xơi rồi thì lại muốn hâm lần hai đúng không? vậy xem là đó là việc nên làm. mình kết luận chính xác quá.hi
Nay học được kiểu tưng tửng ở đâu đó? ba mẹ khỏe hôn?
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#82
Gửi vào 21/02/2013 - 22:19
sao cứ hỏi như kiểu vợ anh thế hả? mới lại hỏi mà k có chủ ngữ vị ngữ thì hỏi thằng nào? hơn nữa đây là nơi " trao đổi học thuật" k phải nơi tén tín, linh tinh nhá.
khỏe thanks!ok
khỏe thanks!ok
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#83
Gửi vào 21/02/2013 - 22:25
minhgiac, on 21/02/2013 - 22:19, said:
sao cứ hỏi như kiểu vợ anh thế hả? mới lại hỏi mà k có chủ ngữ vị ngữ thì hỏi thằng nào? hơn nữa đây là nơi " trao đổi học thuật" k phải nơi tén tín, linh tinh nhá.
khỏe thanks!ok
khỏe thanks!ok
xóa cái reply này đi anh. Không người ta tưởng thật.
Sửa bởi EmLaDeYeu: 21/02/2013 - 22:31
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#84
Gửi vào 21/02/2013 - 22:29
NguaQuaDoc, on 21/02/2013 - 20:28, said:
bác cho cháu hỏi vậy trước khi đến cái thời thì ta hành động như thế nào cho hợp lý biết rằng vẫn không thể bỏ cái người mà chỉ nghĩ đến thiên.càng lúc càng rắc rối..cuối cùng ta lại đi về điểm bắt đầu !
Câu hỏi của NguaQuaDoc chưa biết chữ "thời" theo Nho, hay theo Thích hay theo Đạo, vì cảnh giới tinh thần của Nho Thích Đạo thể hiện có khác nhau.
Đối với Nho gia thì "Vạn vật giai bị ư Ngã" (vạn vật đều có trong Ta) lấy Nhân bản làm cơ sở cho Thiên Nhân hợp nhất. Đối với Đạo gia thì "Nhân pháp Thiên, Thiên pháp Đạo, Đạo pháp tự nhiên", thì lấy bản tính tự nhiên của con Người làm hạt nhân. Đối với Phật giáo thì lấy "Chúng sinh giai hữu Phật tính" làm hạt nhân.
Hơn nữa, Nho gia lại nói "Thiên Nhân tương phân", "Thiên Nhân tương thắng", "Tương Thiên tạo mệnh", đây là kết quả coi trọng và đề cao việc Người. Đạo gia lại nói "Thiên tại Ngã", tức là coi trọng kéo dài tuổi thọ con người và nâng cao tố chất thân thể con người. Phật gia thì nói "Nhất thiết duy tâm" nhấn mạnh tâm linh yên tĩnh mà nêu cao đạo đức.
Cho nên, nói "trước khi cái thời đến thì ta hành động như thế nào cho hợp lý" cũng tùy thuộc vào từng giáo phái mà có giáo lý tương ứng với chữ "thời", cụ thể hơn cũng tùy thuộc vào từng mệnh số ứng với mỗi người mà cảm ứng theo "thời", theo đó mà "tự tác thiên mệnh" vậy thôi.
|
Thanked by 8 Members:
|
, , , , , , ,
|
#85
Gửi vào 21/02/2013 - 22:30
Gloria., on 21/02/2013 - 20:34, said:
Mời PMK ra topic khác, không spam làm rác topic nếu như không có gì đóng góp có giá trị về Lưu Hà. Tôi không hứng thú tiếp chuyện hay tiếp nhận lời khuyên mang tính cá nhân của bạn. Kính mời.
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
#86
Gửi vào 21/02/2013 - 22:36
NguaQuaDoc, on 21/02/2013 - 20:30, said:
chị ơi đây là topic học thuật có bác giathi đang nói chuyện,mong chị không vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến mọi người. cảm ơn chị !
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
#87
Gửi vào 21/02/2013 - 22:39
Một vài điều hành viên cũng không công bằng, chỉ biết mềm nắn rắn buông, bắt nạt người cô thế, sợ hãi những kẻ to tiếng, đám đông ô hợp. Chán!
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#88
Gửi vào 21/02/2013 - 22:40
Gia Thi, on 21/02/2013 - 22:29, said:
Câu hỏi của NguaQuaDoc chưa biết chữ "thời" theo Nho, hay theo Thích hay theo Đạo, vì cảnh giới tinh thần của Nho Thích Đạo thể hiện có khác nhau.
Đối với Nho gia thì "Vạn vật giai bị ư Ngã" (vạn vật đều có trong Ta) lấy Nhân bản làm cơ sở cho Thiên Nhân hợp nhất. Đối với Đạo gia thì "Nhân pháp Thiên, Thiên pháp Đạo, Đạo pháp tự nhiên", thì lấy bản tính tự nhiên của con Người làm hạt nhân. Đối với Phật giáo thì lấy "Chúng sinh giai hữu Phật tính" làm hạt nhân.
Hơn nữa, Nho gia lại nói "Thiên Nhân tương phân", "Thiên Nhân tương thắng", "Tương Thiên tạo mệnh", đây là kết quả coi trọng và đề cao việc Người. Đạo gia lại nói "Thiên tại Ngã", tức là coi trọng kéo dài tuổi thọ con người và nâng cao tố chất thân thể con người. Phật gia thì nói "Nhất thiết duy tâm" nhấn mạnh tâm linh yên tĩnh mà nêu cao đạo đức.
Cho nên, nói "trước khi cái thời đến thì ta hành động như thế nào cho hợp lý" cũng tùy thuộc vào từng giáo phái mà có giáo lý tương ứng với chữ "thời", cụ thể hơn cũng tùy thuộc vào từng mệnh số ứng với mỗi người mà cảm ứng theo "thời", theo đó mà "tự tác thiên mệnh" vậy thôi.
Đối với Nho gia thì "Vạn vật giai bị ư Ngã" (vạn vật đều có trong Ta) lấy Nhân bản làm cơ sở cho Thiên Nhân hợp nhất. Đối với Đạo gia thì "Nhân pháp Thiên, Thiên pháp Đạo, Đạo pháp tự nhiên", thì lấy bản tính tự nhiên của con Người làm hạt nhân. Đối với Phật giáo thì lấy "Chúng sinh giai hữu Phật tính" làm hạt nhân.
Hơn nữa, Nho gia lại nói "Thiên Nhân tương phân", "Thiên Nhân tương thắng", "Tương Thiên tạo mệnh", đây là kết quả coi trọng và đề cao việc Người. Đạo gia lại nói "Thiên tại Ngã", tức là coi trọng kéo dài tuổi thọ con người và nâng cao tố chất thân thể con người. Phật gia thì nói "Nhất thiết duy tâm" nhấn mạnh tâm linh yên tĩnh mà nêu cao đạo đức.
Cho nên, nói "trước khi cái thời đến thì ta hành động như thế nào cho hợp lý" cũng tùy thuộc vào từng giáo phái mà có giáo lý tương ứng với chữ "thời", cụ thể hơn cũng tùy thuộc vào từng mệnh số ứng với mỗi người mà cảm ứng theo "thời", theo đó mà "tự tác thiên mệnh" vậy thôi.
mong cụ chịu khó lên mạng cho đầu óc làm việc chánh não hóa !
con cảm ơn cụ !
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
#89
Gửi vào 21/02/2013 - 22:58
VanHiep, on 21/02/2013 - 21:46, said:
Tưởng Thống Chế không biết có chết vì ung thư hay không nhưng nghe nói hồi nhỏ ị bậy, con chó nhà nuôi đến dọn dẹp, chẳng may phẩn dính cả vào bộ ấm chén mà con chó nó sực luôn cả súng ống. Sau lấy 3 bà vọ mà không có con. Tưởng Kinh Quốc thừa tự cũng chỉ là con nuôi. Thương bà Tống Mỹ Linh xinh đẹp mà không được nếm trải mùi đời !
|
Thanked by 2 Members:
|
,
|
#90
Gửi vào 21/02/2013 - 23:00
Gia Thi, on 21/02/2013 - 22:29, said:
Câu hỏi của NguaQuaDoc chưa biết chữ "thời" theo Nho, hay theo Thích hay theo Đạo, vì cảnh giới tinh thần của Nho Thích Đạo thể hiện có khác nhau.
Đối với Nho gia thì "Vạn vật giai bị ư Ngã" (vạn vật đều có trong Ta) lấy Nhân bản làm cơ sở cho Thiên Nhân hợp nhất. Đối với Đạo gia thì "Nhân pháp Thiên, Thiên pháp Đạo, Đạo pháp tự nhiên", thì lấy bản tính tự nhiên của con Người làm hạt nhân. Đối với Phật giáo thì lấy "Chúng sinh giai hữu Phật tính" làm hạt nhân.
Hơn nữa, Nho gia lại nói "Thiên Nhân tương phân", "Thiên Nhân tương thắng", "Tương Thiên tạo mệnh", đây là kết quả coi trọng và đề cao việc Người. Đạo gia lại nói "Thiên tại Ngã", tức là coi trọng kéo dài tuổi thọ con người và nâng cao tố chất thân thể con người. Phật gia thì nói "Nhất thiết duy tâm" nhấn mạnh tâm linh yên tĩnh mà nêu cao đạo đức.
Cho nên, nói "trước khi cái thời đến thì ta hành động như thế nào cho hợp lý" cũng tùy thuộc vào từng giáo phái mà có giáo lý tương ứng với chữ "thời", cụ thể hơn cũng tùy thuộc vào từng mệnh số ứng với mỗi người mà cảm ứng theo "thời", theo đó mà "tự tác thiên mệnh" vậy thôi.
Đối với Nho gia thì "Vạn vật giai bị ư Ngã" (vạn vật đều có trong Ta) lấy Nhân bản làm cơ sở cho Thiên Nhân hợp nhất. Đối với Đạo gia thì "Nhân pháp Thiên, Thiên pháp Đạo, Đạo pháp tự nhiên", thì lấy bản tính tự nhiên của con Người làm hạt nhân. Đối với Phật giáo thì lấy "Chúng sinh giai hữu Phật tính" làm hạt nhân.
Hơn nữa, Nho gia lại nói "Thiên Nhân tương phân", "Thiên Nhân tương thắng", "Tương Thiên tạo mệnh", đây là kết quả coi trọng và đề cao việc Người. Đạo gia lại nói "Thiên tại Ngã", tức là coi trọng kéo dài tuổi thọ con người và nâng cao tố chất thân thể con người. Phật gia thì nói "Nhất thiết duy tâm" nhấn mạnh tâm linh yên tĩnh mà nêu cao đạo đức.
Cho nên, nói "trước khi cái thời đến thì ta hành động như thế nào cho hợp lý" cũng tùy thuộc vào từng giáo phái mà có giáo lý tương ứng với chữ "thời", cụ thể hơn cũng tùy thuộc vào từng mệnh số ứng với mỗi người mà cảm ứng theo "thời", theo đó mà "tự tác thiên mệnh" vậy thôi.
Sư Phụ ơi......VM hiểu : học và nghiên cứu Tử vi nói riêng và các môn phái Tâm linh đều cần hiểu biết " THỜI" - Mong Sư Phụ chia sẻ thêm và chi tiết để lớp hậu bối biết rõ hơn "Thời" mà nắm bắt. Kiến thức thì nhiều mà THỜI thì ít, hơn nữa lớp trẻ còn có cơ hội - còn VM quỹ thời gian còn cũng ít mà lại ham muốn biết nhiều......hì hì hì.
VM mong Sư Phụ chia sẻ nhiều nhiều nữa
|
Thanked by 1 Member:
|
|
Similar Topics
| Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối |
|---|
1 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Tử Vi | Tử Bình | Kinh Dịch | Quái Tượng Huyền Cơ | Mai Hoa Dịch Số | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Địa Lý Phong Thủy | Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp | Bát Tự Hà Lạc | Nhân Tướng Học | Mệnh Lý Tổng Quát | Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số | Khoa Học Huyền Bí | Y Học Thường Thức | Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Thiên Văn - Lịch Pháp | Tử Vi Nghiệm Lý | TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:
An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |
Quỷ Cốc Toán Mệnh |
Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |
Quẻ Mai Hoa Dịch Số |
Bát Tự Hà Lạc |
Thái Ât Thần Số |
Căn Duyên Tiền Định |
Cao Ly Đầu Hình |
Âm Lịch |
Xem Ngày |
Lịch Vạn Niên |
So Tuổi Vợ Chồng |
Bát Trạch |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:



Chủ đề này đã được khóa










