Jump to content

Advertisements




ÂM DƯƠNG GIA



662 replies to this topic

#256 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1439 Bài viết:
  • 1480 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 17:37

Xin chân thành cảm ơn tất cả. Thưa thầy con không giỏi diễn đạt. lấy ví dụ dễ diễn đạt ý muốn nói hơn. Lúc trước con học QTKD ra đi làm. 2 năm sau nghĩ chuyển qua làm photocopy. máy hư mãi tốn tiền quá nên đi học sửa máy. May mắn là gặp thầy dạy căn bản tốt. thế là về tự suy luận mày mò sửa. quyết tâm theo đuổi nghề sửa máy photocopy. vất vả gần 7 năm thu nhập không được bao nhiêu còn bị nợ nần. Nhưng khi đã thành thạo thì luôn có niềm tin sẽ làm được vì vậy mới đi sang lào. Trong 2 năm qua đã trả được nợ nần và hiện nay thu nhập cũng khá 1 tháng cũng tầm 1.5-2 ngàn usd. Từ thực tiển đến việc đi vào huyền học thì con nhận thấy muốn phát huy được thì phải nắm căn bản thật chắc. với sự quyết tâm cộng với trãi nghiệm thì mới tiến xa được. nếu như không có căn bản thì quyêt tâm và trải nghiệm sẽ trở thành mơ hồ. Rồi kết quả cũng không đi đến đâu. không thể trở thành 1 người thợ giỏi thật sự được. huyền học cũng vậy con muốn học căn bản. ngặc 1 cái không biết cái nào là căn bản. và làm sao có thể hiểu được bản chất thật sự nếu không có thầy hướng dẫn. còn khi đã nắm được căn bản thì theo con đường nào là mình tự chọn. vì khi minh tự chon con đường cho mình đi thì mới có hứng thú để đi. người khác bắc mình đi thì cũng chỉ là miễn cưỡng. Mong được thầy chỉ bảo.
Kính chúc thầy sức khỏe!

Thanked by 1 Member:

#257 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 17:47

Giờ MR hiểu câu rõ của Bác Voly nói: không phải nói ra ai cũng hiểu được. Con người chấp ngã quá lớn, nên dùng những câu nặng nề để đả phá nhau!
Vậy xin hỏi Bác voly: đứng trước tình thế đó, gặp người như thế, thì có nên tiếp tục nói hay không nên nói!

#258 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 17:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VoLy, on 24/12/2013 - 16:56, said:

trước nói đúng ... sau nói chẳng đúng .. để học trò bỏ cái cũ đó đi .. rồi học cái mới hay hơn nữa .... học rồi bỏ ..
- Vuivui .. xem lại tâm mình đi nào .. ai nói ngộ không dung chứa .... mà phải quán được nhân duyên và căn cơ của bất kỳ ai vào đây đã .. rồi phải thử thách ... vượt được thử thách là đậu .... bản thân Ngộ cũng té đau lắm nè ... té riết rồi mới có kinh nghiệm là tự đi .... dao trong tay ngộ chỉ là để thái rau .. sang tay người khác thái cái gì thì ngộ phải xem xét .... không muốn học trò của mình đi lầm .. nên tình thương đôi khi phải là thuốc đắn ....

Hihi... lấy lại tượng cái Ly của Bác Voly, người thì thấy nó là cái ly, người khác thì thấy nó là phần rỗng của cái ly (hay nước chứa trong ly). Nhưng có thể chỉ cần sử dụng 1 chữ "Ly" thì đã nói lên hết cái thể và cái dụng của nó! Đâu cần phải diễn đạt nhiều. Bác Voly có hàm ý, còn Bác vuivui thì không hiểu nên còn chấp nhặt!

Bác vuivui chưa tỏ tường nên bảo là Bác Voly bất nhất... nhưng nếu hiểu thì rõ ràng không có gì là bất nhất cả! Ví như tượng cái ly! hihi

#259 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 18:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MR.Khanh.Hoang, on 24/12/2013 - 17:56, said:

Hihi... lấy lại tượng cái Ly của Bác Voly, người thì thấy nó là cái ly, người khác thì thấy nó là phần rỗng của cái ly (hay nước chứa trong ly). Nhưng có thể chỉ cần sử dụng 1 chữ "Ly" thì đã nói lên hết cái thể và cái dụng của nó! Đâu cần phải diễn đạt nhiều. Bác Voly có hàm ý, còn Bác vuivui thì không hiểu nên còn chấp nhặt!

Bác vuivui chưa tỏ tường nên bảo là Bác Voly bất nhất... nhưng nếu hiểu thì rõ ràng không có gì là bất nhất cả! Ví như tượng cái ly! hihi
Mr KhanhHoang nói thế là sai rồi.
Việc vận dụng giữa cái có giá trị - vô giá trị, cái cũ - cái mới, là không đồng nhất. cầ phải có sự hiểu biết rõ ràng và cụ thể mới dùng được. chứ dùng lung tung như vô lý thì chỉ thể hiện là không hiểu gì về âm dương thôi. vậy mà còn nêu tên chủ đề là âm dương gia - thế mới nổ, mà nổ rõ to ! vậy cái Chấp này nó lớn hay nó bé nhỉ ?
Thật vậy, cũ và mới là phạm trù âm dương, có câu: Thay cũ đổi mới. cái cũ không đi, cái mới sao lại. nhưng cả hai đều có giá trị, cái giá trị tương đối, phù hợp với cái dụng của cũ hay mới. chứ phạm trù vô giá trị và có giá trị, vốn nó không theo cũ và mới, mà cũ và mới chỉ là tham số của nó mà thôi. như anh đối với tôi, có thể vô giá trị, nhưng anh không cũ với tôi, vì tôi mới gặp anh lần đầu. như tấm gương bác X vĩ đại, thì giá trị đối với anh, có thể với tôi, nhưng chắc chắn là vô giá trị nhiều người trên thế giới, ... vì thế, dùng nó cũng nên thận trọng, chứ không dùng bừa bãi như vô lý được.
Chuyện cái lý với phần rỗng của cái ly. nói là tượng, nhưng lý đã ở trong đó rồi - thế có đúng là dịch không ? thế nhưng, dụng nó thế nào mới đáng để ý, chứ đâu có phải chỉ phán, người này thấy lý, người khác thì không thấy lý mà thấy phần rỗng của nó. Bởi vì, người muốn thấy thì xa bao nhiêu cũng sẽ thấy, mà người không muốn thấy thì có để ngay trước mắt cũng không thấy. khi ấy, người ta mới gọi là có mắt hay không có mắt, có tâm hay không có tâm. Thế nhưng, toàn bộ câu chuyện trao đổi giữa các Bạn với Vô lý, đều thấy là mọi người có tâm, có lòng cầu học. sao có thể là bảo đó là Ly mà không phải là Ly cho được. cái mà người ta bảo không phải là Lý, khi trước mặt là cái Ly, ấy là lúc người ta đã nhìn thấy cái không phải là cái Ly mà phân biệt được với cái Ly. như Trang Tử nói, có biết được chim bay trên trời mới rõ được cá lội dưới nước. Chứ làm gì có chuyện biết được con cá lội dưới nước với chuyện con cá không lội dưới nước. Nói cho dễ hiểu, như ta hóa thành con Kiến nhỏ tí xíu, để nó ở giữa lòng rỗng của cái Ly, liệu nó thấy phần rỗng giữua cái Ly, hay là cái Thùng, hay là giữa không gian bao la ? Cái Ly đâu. hay là khi nó bò trên miệng chén, ly thì liệu nó có thể nói nó chỉ muốn thấy cái chén, cái lý, mà không thèm nhìn thấy ái phần rỗng của Ly không ? Rõ ràng là không. Vậy thì tượng cái ly và cái phần rỗng của nó là một sự áp dụng sai lạc rồi. hai cái đó, không phải là đối tượng, để làm tượng cho một nhận thức, mà chỉ có ý muốn nói tới sự Có Mắt mà cũng như Không. Tâm mà không muốn chứa, thì có cũng như Không !!! Mr KhanhHoang có hiểu không nhỉ ? Tôi biết chắc rằng vấn đề này Vô Lý chả hiểu gì cả, Bao lâu nay, chỉ thấy nói lung tung, lộn xộn, kiến thức thì nông cạn, dùng chữ lòe người, kỳ thực chẳng có ý tưởng câu chữ nào là của chính mình cả.
Vậy thôi.
Tôi tin, đọc đến đây, thì ai cũng có thể hiểu. âm dương nó như vậy đây, chứ không lăng nhăng như những gì VoLy nói đâu.

Thanked by 2 Members:

#260 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 19:07

Hihi! Cháu lấy cái tên topic này để đả phá thành kiến nha!

cái ta thường thấy rằng: âm không phải là dương, dương cũng không phải là âm! Nên khi nói âm, thì trong đầu ta sẽ nghĩ nó không phải là dương, và ngược lại.

Bỏi vậy khi ai đó nói: âm là dương, dương là âm. Ta, với cái suy nghĩ cũ sẽ bảo rằng câu nói này sai, sai trầm trọng, chẳng đúng lý gì cả! Nhưng không, ta không thấy được vì ta còn chấp ngã, bởi vì ta cứ khăng khăng cái ta nghĩ là đúng.

Tin rằng, khi cháu nói: âm là dương, dương là âm. Bác vôly sẽ hiểu, còn Bác vuivui sẽ bảo cháu sai, sai trầm trọng!

Tạm cắt cái hiểu thế này: Khi ta nói "âm", thì ta phải có cái đối chiếu với nó, là "dương" . Khi không có cái dương thì chữ âm làm sao có nghĩa?!!!...
Bởi vậy dù cho ta cô gắng không chấp nhận, thì khi chỉ cái âm cũng là đang chỉ cái dương... và ngược lại! Đó chính là âm dương. Bác vuivui có hiểu ý cháu không! Cháu tin sư huynh voly hiểu đấy!

Sư huynh voly thì nhìn sự việc dưới con mắt nhất nguyên, còn Bác vuivui thì nhìn sự việc dưới con mắt nhị nguyên! Bởi vậy nên có ngã chấp... hihi!

Thanked by 2 Members:

#261 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 19:35

hihi ... MR tiến bố nhỉ .. cố lên nhé .. vượt ngoài nhị nguyên thì tiến bộ vượt bậc đó .... hihi ..... con mắt ở trong tam giới thì bị tam giới chuyển thôi ... đứng ngoài nhìn vào mới thấy thôi hà .. hihi .... dù rằng mình vẫn còn đang ở trong .... vậy làm sao ở trong mà mình không bị trong chuyển ... mà mình tự chuyển được đây .... đi cốt tuỷ thì mới nhanh trong một đời được ..... hihi ..... vậy cái gì là quan trong của đời này .... bởi chúng sanh căn tánh chẳng đồng .... nên việc cứu con bọ cạp độc đang rơi dưới nước để nó sống là việc của Ngộ .. còn việc con bọ cạp độc nó cắn mình đó là việc của nó ... vì bản chất nó là như vậy mà ..... hihi

Thanked by 1 Member:

#262 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 19:39

MR .. nhìn thoáng tí nữa .... bởi trong những ý như vậy sẽ nảy sinh sáng kiến đó .. hihi .... là duyên hay không duyên thôi .... xung đột ai nói là xấu .... nếu không xung thì làm sao mà tụ được ..... nhờ cái này có nên cái kia mới có .... quan trọng là lúc nào thì Xung lúc nào thì Tụ ... thời điểm mình nắm được mới quan trọng .. bởi lúc đó duyên đã chín mùi .. mình khơi nhẹ là nó Thông .... hihi ... nước mắt đầm đìa là vậy mà .... hihi

Thanked by 1 Member:

#263 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 19:46

Kiếm thì cần có lửa nó mới bén .... kiếm mà chưa có lửa thì kiếm chỉ là kiếm ..... ai nói đời này là ô trược ... ai nói rằng đây là nơi phiền trược .....đời này đây thì vốn chẳng phiền trược ...... ai thấy được điều này đây .... cảnh chẳng động mà tâm người động ... tâm người động nên cho rằng cảnh có động ..... gió tiếp gió mà chẳng biết chỗ dừng ... và do lỗi tập khí từ vọng sanh .... nếu biết rõ là Vọng thì ngay đó chuyển thành Trí ..... ấy mới gọi là chỗ diệu của bậc thượng trí ..... thế nên chúng sanh căn tánh chẳng đồng ....

Thanked by 2 Members:

#264 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 19:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VoLy, on 24/12/2013 - 19:39, said:

MR .. nhìn thoáng tí nữa .... bởi trong những ý như vậy sẽ nảy sinh sáng kiến đó .. hihi .... là duyên hay không duyên thôi .... xung đột ai nói là xấu .... nếu không xung thì làm sao mà tụ được ..... nhờ cái này có nên cái kia mới có .... quan trọng là lúc nào thì Xung lúc nào thì Tụ ... thời điểm mình nắm được mới quan trọng .. bởi lúc đó duyên đã chín mùi .. mình khơi nhẹ là nó Thông .... hihi ... nước mắt đầm đìa là vậy mà .... hihi
Cảm ơn sư huynh! Hôm bữa sư huynh nói đến chánh niệm, thì mr biết là mình có được đường đi rồi! Lâu nay chỉ mãi phóng tâm mà không biết tụ thế nào!
Vậy nên mr hiểu lời của sư huynh và vài chữ: xung và tụ, chánh niệm, và định! Hay lắm!!... hihi.

Thanked by 1 Member:

#265 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:00

Mượn hình ảnh : Nhà tôi dơ hay tâm ông thấy nhà tôi dơ .....
- Nhà tôi dơ tôi tự biết .....
- CònTâm ông thấy nhà tôi dơ thì liệu ông có tự biết điều đó chăng .....

Thanked by 2 Members:

#266 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:02

sanh tử là thường hay vô thường .....
Tâm là thường hay vô thường ....

Sửa bởi VoLy: 24/12/2013 - 20:03


Thanked by 2 Members:

#267 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phonghue, on 24/12/2013 - 17:37, said:

Xin chân thành cảm ơn tất cả. Thưa thầy con không giỏi diễn đạt. lấy ví dụ dễ diễn đạt ý muốn nói hơn. Lúc trước con học QTKD ra đi làm. 2 năm sau nghĩ chuyển qua làm photocopy. máy hư mãi tốn tiền quá nên đi học sửa máy. May mắn là gặp thầy dạy căn bản tốt. thế là về tự suy luận mày mò sửa. quyết tâm theo đuổi nghề sửa máy photocopy. vất vả gần 7 năm thu nhập không được bao nhiêu còn bị nợ nần. Nhưng khi đã thành thạo thì luôn có niềm tin sẽ làm được vì vậy mới đi sang lào. Trong 2 năm qua đã trả được nợ nần và hiện nay thu nhập cũng khá 1 tháng cũng tầm 1.5-2 ngàn usd. Từ thực tiển đến việc đi vào huyền học thì con nhận thấy muốn phát huy được thì phải nắm căn bản thật chắc. với sự quyết tâm cộng với trãi nghiệm thì mới tiến xa được. nếu như không có căn bản thì quyêt tâm và trải nghiệm sẽ trở thành mơ hồ. Rồi kết quả cũng không đi đến đâu. không thể trở thành 1 người thợ giỏi thật sự được. huyền học cũng vậy con muốn học căn bản. ngặc 1 cái không biết cái nào là căn bản. và làm sao có thể hiểu được bản chất thật sự nếu không có thầy hướng dẫn. còn khi đã nắm được căn bản thì theo con đường nào là mình tự chọn. vì khi minh tự chon con đường cho mình đi thì mới có hứng thú để đi. người khác bắc mình đi thì cũng chỉ là miễn cưỡng. Mong được thầy chỉ bảo.
Kính chúc thầy sức khỏe!

Con đường do đâu mà có .... Còn người từ đâu đến ....

#268 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:21

Trích dẫn

Tạm cắt cái hiểu thế này: Khi ta nói "âm", thì ta phải có cái đối chiếu với nó, là "dương" . Khi không có cái dương thì chữ âm làm sao có nghĩa?!!!...

Câu này thì đúng !!!
Nhưng khi viết câu

Trích dẫn

cái ta thường thấy rằng: âm không phải là dương, dương cũng không phải là âm! Nên khi nói âm, thì trong đầu ta sẽ nghĩ nó không phải là dương, và ngược lại.

Bỏi vậy khi ai đó nói: âm là dương, dương là âm. Ta, với cái suy nghĩ cũ sẽ bảo rằng câu nói này sai, sai trầm trọng, chẳng đúng lý gì cả! Nhưng không, ta không thấy được vì ta còn chấp ngã, bởi vì ta cứ khăng khăng cái ta nghĩ là đúng.
Trong sự phân tích để mà khẳng định rằng

Trích dẫn

Tin rằng, khi cháu nói: âm là dương, dương là âm. Bác vôly sẽ hiểu, còn Bác vuivui sẽ bảo cháu sai, sai trầm trọng!

Thì Mr KhanhHoang Sai. Và đúng là Sai trầm trọng.
Bởi vì thực tế thì Voly dù có bảo KhanhHoang đúng đi nữa thì VoLy thực cũng chẳng hiểu cái gì cả. Còn KhanhHoang thì hiểu một cách phiến diện, có phần thuộc bài mà không hiểu bài.
Bởi vì, khi nói âm mà không phải là dương, thì phải biết nó khác với cái khi mà nói âm cũng là dương mà dương cũng là âm. Như phải trái phân âm dương thì phải trái là tương đối, biết âm là khi có dương ở đó rồi mới chỉ là một ý, còn có ý nữa quan trọng hơn, là âm dương tương đối. Trái phải bất phân. Như thị với phi, đúng với sai. Cũng tùy vào đối tượng, hoàn cảnh, thời và thế. Cho nên nói từ chỗ âm không phải là dương, để luận tới cái chố khi nói tới âm là ta đã đối chiếu với dương rồi, không có chữ dương thì âm sao có nghĩa thì lại đó thuộc về âm dương tương hỗ, chứ không phải âm dương tương đối.
KhanhHoang và VoLy đều không hiểu rõ âm dương tương đối – thị phi bất phân, rồi đến âm dương tương hỗ – có dườn mới có âm và ngược lại, để rồi đánh đồng, hầm bà lằng, cho chung vào nồi lẩu, hổ lốn, nấu lung tung thành ra chả thành cái gì. Thực chất là không hiểu gì cả.
Cho nên, khi thị phi bất phân, thì không biết đúng với sai thế nào, vậy mà ở đời vẫn có đúng với sai. Mặc dù vẫn biết đúng sai chỉ là tương đối. Âm cũng là dương, khi là tương đối, nhưng nói âm là pahir biết có dương rồi là tương hỗ. Không nên vơ hết cả vào một cái duy nhất hiểu để rồi mà lầm nhẫn lung tung cả. Rồi từ cái phiến diện đó mà quy kết, lại cứ tưởng rằng VoLy thì hiểu, mà Vuivui thì không hiểu.
Kém thì nên học hỏi, chứ đừng phát biểu lung tung, thày cũng như trò !!!
Có mấy cái khái niệm sơ đẳng mà cũng nắm không vững, lại cứ hay bàn chuyện trên Trời. Đúng là Tượng của cái Ly và cái phần Rỗng của cái Ly mà.

#269 VoLy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 530 Bài viết:
  • 871 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:34

hiểu là tốt rồi .... vậy con người từ đâu đến ..... vuivui nói đi hà ... đây là thực tế nhé .... dẹp cái lý thuyết vào sọt rác nhé .... hihi nói đây chỉ để trao đổi cho nhau cùng tiến thôi chứ không đánh đố mà bắt bí đâu nhé .. hihi

#270 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 24/12/2013 - 20:35

hihi.. vậy là cháu đoán đúng rồi! hihi! Bác vuivui sẽ nói cháu sai, mà còn là sai trầm trọng nữa! hihi...
Chắc duyên của của Bác chưa tới! Đạo đức kinh có câu: "Đạo khả đạo phi thường Đạo. Danh khả danh phi thường danh." THật là chí phải...

Bởi vì cứ dùng lời nói, chấp vào câu chữ mà nói thì người ta cứ mãi vịn vào đó mà lý sự! Căn tánh mỗi người là khác nhau! Đến đây lại thấy sư huynh voly nói đúng.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |