Jump to content

Advertisements




Đau đáu quốc vận, ngẫu ngộ kỳ tướng


97 replies to this topic

#1 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1402 Bài viết:
  • 1900 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 01/05/2015 - 01:16

Trên 1 mạng về khoa học huyền bí khác, tôi tình cờ tìm thấy 2 nhân vật kỳ dị:

- 1 người nhãn tướng uy vũ nhưng đang trong trạng thái thao quang dưỡng hối. Tôi xem số thấy anh này có số làm vương một vùng, làm tướng một nước, phát vận từ 2024. Từ giờ đến 2024, mắt anh ta sẽ dần sáng lại và ứng số.
- 1 người trên vai có 5 nốt ruồi (ngũ tinh) và thêm 2 nốt màu nâu nhạt nữa. Tôi đoán người này sẽ trở thành yếu nhân gánh vác vận nước khi 2 nốt nhạt đổi màu thành sẫm (tức là kiên thượng thất tinh ~ trên vai có 7 nốt ruồi như Thất Tinh Bắc Đẩu). Ngày xưa Lưu Bang chân đạp thất tinh mà được thiên hạ, thì người có kiên thượng thất tinh cũng sẽ góp vai trò không nhỏ trong bước đổi vận của nước Việt ta.

Kết hợp duyên số tìm thấy cả 2 người này cộng với sự quan sát về nhân tướng của tứ trụ lãnh đạo trong chính quyền VN và tình hình xã hội hiện tại, tôi nghĩ từ 2020-2024, VN ta sẽ bắt đầu một cuộc thay đổi lịch sử.

Hiện tại tâm tôi không tĩnh nên không gieo quẻ được. Quý vị nào có nhã ý thì có thể gieo quẻ quốc vận.

Thanked by 1 Member:

#2 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 01/05/2015 - 12:25

Thời phong kiến trọng Nho giáo với cái tư tưởng trung quân: "trai trung không thờ hai chúa" rồi thì "quân xử thần tử thần bất tử bất trung", mục đích đơn giản là để củng cố quyền lực. Cái quyền lực đó là quyền lực ích kỷ của chỉ một cá nhân ông vua, của chỉ một dòng họ hoàng gia. Và ông vua là người tạo ra luật pháp đồng thời đứng trên luật pháp.

Tôi để ý thấy sử sách Trung Quốc rất hay ca ngợi những người trung quân kiểu Nhạc Phi. Ngày bé tôi hay coi cải lương cũng thường xuyên nghe ca mấy câu trên phát nhàm tai. Đọc nhiều, nghe nhiều thế nhưng tôi chẳng hề ngoan ngoãn tin theo, trong lòng còn nghĩ mấy người ngu trung kiểu đó thật ngu ngốc. Mà chết một mình mình thì cũng thôi đi, nếu như còn liên lụy đến nhiều người khác nữa thì hết ý kiến.

(Tôi cho là con người sinh ra trên đời, không chỉ phải sống cho đáng mà còn nên chết cho đáng. Chết lãng xẹt lãng nhách kiểu đua xe lạng lách hoặc say xỉn vẫn cố chạy xe rồi đoạt cúp "an giấc ngàn thu" là rất vô duyên, lỗi hoàn toàn tại mình cả. Tôi đây từ nhỏ đã hết tai nọ đến nạn kia đôi khi nghĩ lại cũng rùng mình, ừ, nhưng mà vẫn còn sống và tiếp tục lăn lóc. Mà ngộ cái là nhìn tôi người ta toàn nghĩ tôi rất nhàn hạ phong lưu)

Không chỉ ca ngợi Nhạc Phi, sử sách Trung Quốc còn ca ngợi Cơ Tử (một hoàng thân của Trụ). Trụ vô đạo, Cơ Tử can không được bèn giả điên để khỏi bị giết, mong có cơ hội tái tạo lại nhà Ân. Khi Võ Vương diệt được Trụ, trọng tư cách Cơ Tử nên mời ra giúp nước thì Cơ Tử không chịu.

Theo quan điểm của cá nhân tôi thì Cơ Tử tuy không đến mức ngu trung như Nhạc Phi nhưng tư tưởng vẫn hẹp hòi không khoáng đạt, không đáng để ca ngợi.

Chế độ, triều đại chỉ là nhất thời.

Quốc gia, dân tộc mới là mãi mãi.

#3 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 01/05/2015 - 13:04

View Postuchihakula, on 01/05/2015 - 01:16, said:

Trên 1 mạng về khoa học huyền bí khác, tôi tình cờ tìm thấy 2 nhân vật kỳ dị: - 1 người nhãn tướng uy vũ nhưng đang trong trạng thái thao quang dưỡng hối. Tôi xem số thấy anh này có số làm vương một vùng, làm tướng một nước, phát vận từ 2024. Từ giờ đến 2024, mắt anh ta sẽ dần sáng lại và ứng số. - 1 người trên vai có 5 nốt ruồi (ngũ tinh) và thêm 2 nốt màu nâu nhạt nữa. Tôi đoán người này sẽ trở thành yếu nhân gánh vác vận nước khi 2 nốt nhạt đổi màu thành sẫm (tức là kiên thượng thất tinh ~ trên vai có 7 nốt ruồi như Thất Tinh Bắc Đẩu). Ngày xưa Lưu Bang chân đạp thất tinh mà được thiên hạ, thì người có kiên thượng thất tinh cũng sẽ góp vai trò không nhỏ trong bước đổi vận của nước Việt ta. Kết hợp duyên số tìm thấy cả 2 người này cộng với sự quan sát về nhân tướng của tứ trụ lãnh đạo trong chính quyền VN và tình hình xã hội hiện tại, tôi nghĩ từ 2020-2024, VN ta sẽ bắt đầu một cuộc thay đổi lịch sử. Hiện tại tâm tôi không tĩnh nên không gieo quẻ được. Quý vị nào có nhã ý thì có thể gieo quẻ quốc vận.

Người Việt Nam có câu: Không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Nhưng mà cả dân tộc Việt Nam thì đã nghèo khó suốt bốn nghìn năm nay.

Lịch sử Việt Nam không thiếu những người tài giỏi, cũng không thiếu những vị minh quân, nhưng Việt Nam vẫn không khá lên được là bởi vì bản chất tính cách của đại bộ phận người dân Việt Nam rất không ổn, rất không có lợi cho việc phát triển bền vững.

Có lần tôi đọc trên báo Vietnamnet.vn thấy có một bác phát biểu rằng chúng ta chỉ có thể thay đổi cơ chế chính sách này nọ kia khác chứ người Việt Nam không thể trở thành người Nhật Bản hay người Do Thái được (ý là người Việt Nam nói chung sẽ vĩnh viễn không bao giờ có thể có được những đức tính của người Nhật Bản nói chung hay người Do Thái nói chung).

Chắc là có nhiều người dân Việt Nam đồng tình với nhận định trên.

Xin thưa, cơ chế chính sách máy móc kính thưa các thể loại đều do con người đẻ ra. Cơ chế chính sách máy móc chặt chẽ tinh vi cỡ nào mà con người thích làm cho nó hư là chắc chắn sẽ nghĩ ra được cách để làm hư thôi các vị ạ. Một người không làm hư được thì tìm cách dụ dỗ liên kết nhiều người. Hối lộ bằng tiền không xi nhê thì hối lộ bằng sex (câu chuyện điển hình ở nước cực ít tham nhũng là Singapore đó).

Nếu như ngày xưa dân Việt Nam biết nhìn xa trông rộng, biết sửa các tính cách xấu của dân tộc mình theo lời kêu gọi của cụ Phan Châu Trinh thì đảm bảo Việt Nam giờ đã khác lắm rồi.

Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn.

#4 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 01/05/2015 - 13:23

Hỏi rằng Thánh nhân ở nơi đâu?

Ô hay, Thánh nhân chính là mỗi người chúng ta chứ đâu!

Có điều làm ơn hãy là thánh nhân hành động chứ đừng làm thánh nhân chém gió.

Thanked by 1 Member:

#5 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 01/05/2015 - 15:56

cháu thấy vn giàu mà có nghèo khó đâu :P

#6 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1402 Bài viết:
  • 1900 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 02/05/2015 - 00:51

Tôi xem thấy vận nước tách không khỏi vận thiên hạ. Mà thiên hạ thì đang bị Đại Bàng Mỹ, Gấu Nga, và Thuồng Luồng Trung Quốc thao túng. Nay thì cuộc bầu cừ tổng thống Mỹ sắp đến (2016), nên tôi xem lá số của ứng cử viên hàng đầu của mỗi đảng: Hillary Clinton của Dân Chủ và Ted Cruz của Cộng Hòa.

Lưu ý trước:
- Tôi xin công khai trước là tôi ủng hộ các chính sách thiên tả của đảng Dân Chủ hơn.
- Tôi dùng cách an Linh Hỏa và xem vận của Đông A

Chưa xem đến lá tử vi, chỉ dựa vào hiểu biết và nhận xét cá nhân của tôi thôi thì bà Clinton không phải là type người lãnh đạo mà nước Mỹ và thế giới cần bây giờ vì bà là 1 con cọp cái thiếu nanh thiếu vút. Còn các ứng cử viên của đảng Cộng Hòa thì răng vút luôn được mài dũa và lại có thêm cái máu ưa đánh nhau nên rất hợp với thời thế.

A. Luận cơ bản lá số, khảo xét giờ sinh:
1. Giờ sinh của bà Clinton: 26/10/1947, 8:02 sáng ~ Thìn (nguồn: http://www.astrothem...Hillary_Clinton). Mệnh Cơ Xương Khoa Lộc tại Ngọ ngộ Tuần. Đây là mệnh cục làm phò tá cấp cao, nghiên về văn hóa kinh tế hơn chính trị quân sự (ứng với chức nghị sĩ và bộ trưởng bộ ngoại giao). Cung quan thì Thái Âm + Linh Tinh nên nếu muốn làm võ nghiệp thì phải là người ác vì Âm Linh bất tương hợp. Nhưng tướng diện của bà Clinton không cho thấy bà là người ác nên tôi nói bà này Thủy Cục Thái Âm chế được chứ không dụng được Linh. Do đó bà này đụng vào quân sự là hỏng.

2. Giờ sinh của ông Cruz: 22/12/1970, 1:00 sáng (nguồn: http://www.astrothem...rology/Ted_Cruz). Vì trang astrotheme cung cấp giờ là 1:00 nên tôi thử nghiệm cả giờ Tý và Sửu.
a. Giờ Tý thì được mệnh Đồng Âm Khoa Kỵ Hữu Tang - người khôn khéo được nhiều người trợ giúp nhưng dễ phát ngôn gây sốc. Năm 2012, 43 tuổi âm đắc cử Thượng Viện (1/2013 chính thức nhận chức nhưng vẫn thuộc năm Nhâm Thìn) ứng với đại hạn và Thái Tuế cung Quan tại Thìn có Cơ Lương Khúc Ấn, tiểu hạn cung Tuất có Tuế Xương Cái Long nên thanh vân đắc lộ.
b. Giờ Sửu thì được mệnh Phủ Riêu Hỷ, quan có Tướng hãm + Linh Đào thì chủ làm thư lại cấp trung và hao tâm tổn lực. Năm 2012, đại hạn cung Quan như đã miêu tả, tiểu hạn Cái Long Thiên Không nên không được thông suốt.
Do đó định rằng ông Cruz sinh giờ Tý.

B. Luận thành bại năm 2016 - Bính Thân:
1. Bà Clinton sẽ 70 tuổi âm (già thế!!!): đại hạn cung tật tại Sửu có Tướng Hỷ Tang (đoán theo bệnh lý là cao huyết áp thêm trĩ ngoại); lưu niên tại cung Phúc có Văn Khúc Thanh Long, tiểu hạn Thái Dương tại Thìn + Hồng Loan nên nhờ tài diễn thuyết mà được cả nam phụ lão ấu ủng hộ.
2. Ông Cruz sẽ 47 tuổi âm: đại hạn cung nô có Tử Sát Hồng, lưu niên tại cung Tài Bạch có Lộc (Tồn) Mã giao trì + Khốc Khách Ân; tiểu hạn Cự Nhật (Hóa) Lộc Tả nên nhờ nguồn tiền bạc mà chiếm được sự ủng hộ vô cùng lớn từ cánh mày râu.

- So về khí lực (tuổi tác), ông Cruz hay hơn vì đang vào độ sung mãn
- So về mệnh cách, mệnh Đồng Âm Khoa Kỵ (chánh/tà bất minh, mưu lược) của ông Cruz cao hơn Thiên Cơ Lộc Xương Khoa của bà Clinton
- So về đại hạn, tiểu hạn, hay lưu niên vào năm 2016, ông Cruz cũng luôn trên cơ.

Dự đoán:
1. nếu là cuộc đấu giữa bà Clinton và ông Cruz thì ông Cruz sẽ thắng và lên làm tổng thống (tức là sau vòng bỏ phiếu sơ loại ~ primaries, bà Clinton được chọn làm ứng cử viên chính thức của đảng Dân Chủ, còn Cruz là của đảng Cộng Hòa). Phải nói trước như vậy vì tôi không khảo sát lá số của những ứng cử viên tiềm năng khác. Có thể có ứng cử viên nào đó có lá số và vận hạn còn đẹp hơn của ông Cruz nhưng tôi lại bỏ qua.
2. nếu bà Clinton thắng thì bà sẽ chết vì xuất huyết (có thể do bệnh tật, có thể do ám sát) nội trong năm Bính Thân. Ông Cruz sẽ không được làm tổng thống nhưng sẽ thăng tiến cao trên quan trường.

Cảm nghĩ cá nhân: nếu ông Ted Cruz được làm tổng thống, chính sách quân sự và ngoại giao của Mỹ sẽ có lợi hơn cho VN ta và nhanh chóng chuẩn bị cho Đông Á và Đông Nam Á trước sự bành trướng của thuồng luồng TQ

#7 Libra

    Chấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4368 Bài viết:
  • 18493 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 01:55

View PostPMK, on 01/05/2015 - 12:25, said:

.....
Chế độ, triều đại chỉ là nhất thời.

Quốc gia, dân tộc mới là mãi mãi.
Quốc gia dân tộc là nhất thời
Nhân loại cũng là nhất thời
Trái đất là mãi mãi.

Người vượn Bắc Kinh, người homosapiens, người Nêndertan, tiến hoá gia tộc, bộ lạc, quốc gia, dân tộc, chủng tộc, giống loài. Trước kia làm gì có quốc gia. Ở lâu, chiếm lâu, nó thành quốc.

Thanked by 4 Members:

#8 Hocnhatanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 07:25

Cháu chào các chú các bác,
Chào bác Uchihakula, PMK, Libra

chủ đề này khá hay, cháu còn nhớ xem video của bác trần quang quyến, bác ấy có nói vận nước sẽ khởi sau 50 thống nhất, tức là từ năm 1975 thì tính ra cũng tầm 2025 sẽ phát, hi. có lẽ đúng, cùng ngóng chờ sự thay đổi mạnh mẽ!
Dân ta rùi sẽ văn minh không kém nhật bản đâu bác PMK, hi.

#9 vovivo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 195 Bài viết:
  • 280 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 08:33

View Postuchihakula, on 02/05/2015 - 00:51, said:


Cảm nghĩ cá nhân: nếu ông Ted Cruz được làm tổng thống, chính sách quân sự và ngoại giao của Mỹ sẽ có lợi hơn cho VN ta và nhanh chóng chuẩn bị cho Đông Á và Đông Nam Á trước sự bành trướng của thuồng luồng TQ

- Xin cụ lưu ý xu hướng phát triển của TQ là không ai có thể cưỡng lại được, TQ sẽ vượt mặt mỹ trong thế kỷ 21 để trở thành cường quốc số 1 thế giới (theo một số nhà tiên tri chắc cụ đã đọc qua).
- Việc ông Cuiz thắng và chính sách của Mỹ cản trở sự bành trướng của TQ nhất thời có thể giảm nguy cơ cho VN nhưng về lâu dài chưa chắc đã có lợi cho VN cũng như các nước lân cận, nếu giả sử TQ bị đè bẹp thì các nước đông Á lại bị Mỹ khống chế, lại lệ thuộc sâu hơn vào đại bàng Mỹ - chẳng khác gì bình mới rượi cũ.
- Nếu Mỹ "thọc tay" vào sâu hơn rất có khả năng sẽ càng làm cho TQ đẩy nhanh các hoạt động bành trướng một cách công khai và thô bạo hơn (nhằm nhanh chóng đưa sự việc vào thế ĐÃ RỒI để chống lại Mỹ) > hậu quả nước xa không cứu được lửa gần và các nước nhỏ (trong đó có việt Nam) lãnh đủ.

@ Cảm nhận cá nhân: Chính trị ngoại giao cũng như thuật đánh Cờ - đối với thuật xem tử vi và phân tích thời cuộc có lẽ không giống nhau.

#10 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 10:13

Ý ông là ta nên chủ động quỳ phục tầu chứ gì
Con người hơn nhau ở cái đầu . Xưa kia ông cha ta có cần ngoại bang đâu mà vẫn đánh tầu đánh nguyên mông được thôi.

Thanked by 1 Member:

#11 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 02/05/2015 - 10:34

mỹ đã có 1 tổng thống da màu rồi thì 1 nữ tổng thống là chuyện nay mai thôi

tôi nghĩ bà Clinton sẽ là tổng thống của mỹ mặc dù tôi thích bà Condoleezza Rice
kể ra mà 2 bà này cùng tranh cử đối đầu nhau sẽ hay hơn :P

#12 Hocnhatanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 12:16

Anh Trung quốc giống như cái anh trọc phú, hung hăng nhưng nhà lại ở trong hẻm sâu. Nhà anh ấy có hai cái ngõ ra đường quốc lộ, một ngõ đi chung với nhà anh thương gia Nhật Bản, giàu có, văn minh. Còn cái khác đi chung với anh nông dân Việt Nam và anh tiểu thương Philipin. Anh Mỹ là tay thương gia lớn, nhưng nhà anh không ở đó, anh này có họ hàng thân với anh Nhật, và họ xa với anh Phi.
Anh Trung quốc muốn lấy cái hẻm chung với Việt Nam và Phi làm của riêng, vì anh muốn buôn bán lớn mà cứ đi chung ngõ, nay gặp ông này bán cháo, mai vướng ông kia bán bánh thì không ổn. Anh Mỹ thì chả có cớ gì mà lấy nhưng em họ anh ý ở đó, nên anh ý bảo cho mở quán bia ôm ở hẻm đó thì anh sang giữ cho, coi như anh em cùng có lợi.
Anh nông dân Việt Nam chọn ai,
theo em cho anh Nhật mở quán bán sushi là tốt nhất, em thích anh này hơn,hi.

Sửa bởi heobeohatay: 02/05/2015 - 12:20


Thanked by 1 Member:

#13 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 02/05/2015 - 19:24

thế bạn quên , trc đây anh nhật cấm chuyển lúa từ miền nam ra , bắt dân nhổ lúa trồng đay , dành ruộng trồng lạc >>> thảm cảnh nạn đói năm ất dậu , dù thế nào thì phát xít ( fasciste ) vẫn là phát xít mà thôi ^_^

ai quên ất dậu năm nào
hai triệu người chết thủ cao ngất trời
ai làm chua xót người ơi
con vần xác mẹ , bú hơi sữa tàn :P

Thanked by 4 Members:

#14 Hocnhatanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 02/05/2015 - 19:43

Dạ thưa, anh Nhật văn minh lắm, không đâu xa cứ nhìn cách cư xử của người dân là biết rùi. Chơi với anh ý dân mình học được nhiều là đằng khác. Còn quá khứ thì ai chẳng có lỗi lầm, thui bỏ qua đi, dân ta vốn bao dung, độ lượng, cháu thấy hiện tại và tương lai, làm sao dân ta thay đổi được như anh Nhật đã là hạnh phúc rùi.


Thanked by 1 Member:

#15 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 02/05/2015 - 20:27

khỏi nói , đây ở nhật mấy năm rồi , văn minh thì văn minh nhưng có 1 sự cô đơn khó tả , suốt ngày work work work , mệt
tóm lại sau vài năm ở nhật tôi chỉ muốn mua đồ made in japan chứ tôi ko thích theo kiểu nhật ko ra nhật mà việt cũng chả phải việt

ăn sushi ở nhật ngon , rẻ hơn triều nhật >> thì ăn đặc sản đà nẵng cũng ngon bổ rẻ ra hn đắt thì cũng đúng thôi :P

ờ bao dung độ lượng cho nó rồi tin nó có khi năm 45 chết 2 triệu , có khi đợt tới chết 100 triệu luôn lần này nó chơi bài đa miền trồng đay thì hay :lol: , tóm lại chả theo thằng nào hết :Grin:

Thanked by 5 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |