

#631
Gửi vào 21/02/2023 - 23:34
Mỗi câu thần chú đều có ý nghĩa, do phiên dịch từ tiếng nước ngoài nên khi chuyển qua nước khác xài gây khó hiểu, trải qua thời gian, phủ lên một lớp bụi mờ ảo...
Tác dụng thì vẫn y nguyên, nhưng nó trở nên huyền bí bởi thời gian đã mã hoá câu lệnh-thần chú...
Phật tử tin vào chú bởi thấy người khác làm có hiệu quả. Cái hiệu quả đó cũng là một điều bí mật của cõi vô hình, mọi thứ đều có nguyên nhân. Khi tin vào linh ứng, họ sẽ thâm nhập sâu, khi thâm nhập sâu vào họ sẽ thấy nhiều cái mới để phủ định lại chính bản thân ngày xưa. Chứ không phải tin vào rồi họ sẽ mê trong đó, vì đạo Phật là đạo giải thoát. Các vị thần sẽ có cách để xoay chuyển những người tin và không tin.
Thời này là mạt pháp của Phật pháp mà đức Phật báo trước, cho nên những thứ anh đang dẫn chứng không phải là Phật giáo nguyên thuỷ.
Đến con dao có thể hại người có thể cứu người, mà hại hay cứu cũng là chuyển nghiệp. thì một câu chú có tác dụng chuyển nghiệp cũng là bình thường.
Trở nên huyền bí do thế hệ sau tô vẽ một lớp huyền sử lên.
Nghiệp chuyển mạnh mẽ đến mức độ nào là do người đó dùng bao nhiêu % tâm để chuyển tải.
Gặp được tôn giáo nào là do ước mong, nhân duyên của mỗi người. Với ba bích thì thấy rồi mới tin, làm có hiệu quả ba bích mới tin. Những nguyên lý của tôn giáo phải phủ lên mọi môn học của thế gian thì ba bích mới tin tôn giáo đó. trong niềm tin luôn khắt khe, không bao giờ để niềm tin thống trị lên các giác quan của mình.
Giác quan của mình là 1 sản phẩm của tạo hoá, muốn tin ai hay điều gì đó, trước tiên phải tin vào giác quan của mình-sản phẩm tự nhiên, tạo hoá, thánh thần trời phật... đã cho mình. Rồi mới tin đến kinh sách văn vở, lời truyền đạt bằng miệng hay bằng thần niệm của những chúng sinh khác.
Thanked by 2 Members:
|
|
#632
Gửi vào 22/02/2023 - 00:09
càng bước đi càng thấy bản thân là một người Duy Vật hoàn toàn.
Tuy không có máy móc nào để đo lường mức độ duy vật trong bản thân nhưng lại thấy quá đỗi duy vật...
Nhưng nếu Duy Vật mà có cơ sở niềm tin dựa trên tri thức bản thân chưa thực chứng lại hoá thành Duy Tâm vô cùng.
Có lẽ cuộc đời này của Ba Bích chỉ là giấc mơ của con người khác ở chiều không gian khác đang dung nhập vô. Ba bích đã thấy trước cảnh mình tỉnh ở thế giới đó.
***
Tranh cãi có lẽ là vô ích.
Mỗi người là một hạt bụi, chúng ta có lẽ chỉ lướt qua nhau trong khoảng không gian bụi bặm này -hồng trần.
"Hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi - để một mai..."
#633
Gửi vào 22/02/2023 - 09:25
Mình đã cầu xin các thánh thần cho trời tạnh để đám cưới diễn ra suôn sẻ. Trời tạnh mưa thiệt.
#634
Gửi vào 22/02/2023 - 15:01
Bán được hàng hớn hở.
#635
Gửi vào 22/02/2023 - 20:58
mình cho bé 2 viên kẹo rồi lại khấn xin thánh thần.
khấn cứ giúp 1 người sau này tặng 1 rương ngọc ngà châu báu là được, con không tham nhiều. cát bụi lại trở về cát bụi.
kiếm cỡ chục ngàn tỷ là được, không cần nhiều hơn.
Sửa bởi emcobabich: 22/02/2023 - 20:58
#636
Gửi vào 22/02/2023 - 22:14
emcobabich, on 21/02/2023 - 23:34, said:
Mỗi câu thần chú đều có ý nghĩa, do phiên dịch từ tiếng nước ngoài nên khi chuyển qua nước khác xài gây khó hiểu, trải qua thời gian, phủ lên một lớp bụi mờ ảo...
Tác dụng thì vẫn y nguyên, nhưng nó trở nên huyền bí bởi thời gian đã mã hoá câu lệnh-thần chú...
Phật tử tin vào chú bởi thấy người khác làm có hiệu quả. Cái hiệu quả đó cũng là một điều bí mật của cõi vô hình, mọi thứ đều có nguyên nhân. Khi tin vào linh ứng, họ sẽ thâm nhập sâu, khi thâm nhập sâu vào họ sẽ thấy nhiều cái mới để phủ định lại chính bản thân ngày xưa. Chứ không phải tin vào rồi họ sẽ mê trong đó, vì đạo Phật là đạo giải thoát. Các vị thần sẽ có cách để xoay chuyển những người tin và không tin.
Thời này là mạt pháp của Phật pháp mà đức Phật báo trước, cho nên những thứ anh đang dẫn chứng không phải là Phật giáo nguyên thuỷ.
Đến con dao có thể hại người có thể cứu người, mà hại hay cứu cũng là chuyển nghiệp. thì một câu chú có tác dụng chuyển nghiệp cũng là bình thường.
Trở nên huyền bí do thế hệ sau tô vẽ một lớp huyền sử lên.
Nghiệp chuyển mạnh mẽ đến mức độ nào là do người đó dùng bao nhiêu % tâm để chuyển tải.
Gặp được tôn giáo nào là do ước mong, nhân duyên của mỗi người. Với ba bích thì thấy rồi mới tin, làm có hiệu quả ba bích mới tin. Những nguyên lý của tôn giáo phải phủ lên mọi môn học của thế gian thì ba bích mới tin tôn giáo đó. trong niềm tin luôn khắt khe, không bao giờ để niềm tin thống trị lên các giác quan của mình.
Giác quan của mình là 1 sản phẩm của tạo hoá, muốn tin ai hay điều gì đó, trước tiên phải tin vào giác quan của mình-sản phẩm tự nhiên, tạo hoá, thánh thần trời phật... đã cho mình. Rồi mới tin đến kinh sách văn vở, lời truyền đạt bằng miệng hay bằng thần niệm của những chúng sinh khác.
Chú sử dụng , hầu hết có nguồn gốc từ 3 thứ tiếng : Phạn và Latin và Hy Lạp, trong đó tiếng Phạn là cổ ngữ thường thấy trong các nghi lễ của Ấn Độ cổ đại, chứ chẳng có gì khó hiểu nếu hiểu từ nguyên ngôn ngữ gốc.
Ngay câu em nói " Cái hiệu quả đó cũng là một điều bí mật của cõi vô hình, mọi thứ đều có nguyên nhân. Khi tin vào linh ứng" đã thấy rằng, em đặt nền tảng trên lòng tin, rồi biến chuyển xyz gì đó thì là của vế sau.
Em nói dùng bao nhiêu %tâm ở câu cuối, vấn đề lại lạc giữa các hệ phái tiểu thừa và đại thừa rồi.
Thôi, anh ko tranh luận nữa,
Anh cũng ko biết em đã từng nhận ơn ích gì chưa, chứ anh là anh tin lắm.
Trước tết độ 2 tháng, anh bị chấn thương khủy tay phải, nhấc tạ rất đau, tay phải tự nâng ko đc 5kg, phải dùng đai trợ lực khi tập.
Sau tết anh thấy đỡ 1 tí, bỏ đai trợ lực, tai phải ko duỗi thẳng hết đc, cũng ko nhấc đc cục tạ 7.5kg trong bài side lateral raise, pt bảo dự kiến là 1-2 năm.
Tuần trước, anh đi hành hương, chủ đích của anh ko phải việc này, chỉ là "xin thêm" thôi, anh chạm và vuốt lên khủy tay. Vài ngày sau giảm dần và nay đỡ hẳn, anh gần như hoạt động bình thường, nâng mức tạ cũ.
Nói thế, em giải thích đây là tin hay tâm? Nếu là tâm thì sao 2 tháng ko giải quyết đc, nay vấn đề đc giải quyết?
Thanked by 1 Member:
|
|
#637
Gửi vào 22/02/2023 - 23:05
Thanked by 1 Member:
|
|
#638
Gửi vào 23/02/2023 - 04:01
#639
Gửi vào 23/02/2023 - 08:26
Mơ thấy bọn học trò nghịch ngợm. Lại thấy những người lính đang chích thuốc phòng ngừa bệnh gì đó.
Mình và bọn nó đang nghịch gì đó thì cô giáo đi vô, nói rằng đi trồng cây.
Nghe đến đó thích thú, trong mơ trồng rất nhiều cây, từ cây tre đến cây ăn quả.
Nghe trong mơ những đứa con trai định hỏi cô về trồng cây như thế nào thì bị cô đưa thêm bầu cây thì chạy luôn.
#640
Gửi vào 23/02/2023 - 08:35
tony99, on 22/02/2023 - 22:14, said:
Em nói 1 hồi vẫn là về nguyên điểm, xây dựng quan điểm trên "lòng tin" dù ra sức phủ nhận.
Chú sử dụng , hầu hết có nguồn gốc từ 3 thứ tiếng : Phạn và Latin và Hy Lạp, trong đó tiếng Phạn là cổ ngữ thường thấy trong các nghi lễ của Ấn Độ cổ đại, chứ chẳng có gì khó hiểu nếu hiểu từ nguyên ngôn ngữ gốc.
Ngay câu em nói " Cái hiệu quả đó cũng là một điều bí mật của cõi vô hình, mọi thứ đều có nguyên nhân. Khi tin vào linh ứng" đã thấy rằng, em đặt nền tảng trên lòng tin, rồi biến chuyển xyz gì đó thì là của vế sau.
Em nói dùng bao nhiêu %tâm ở câu cuối, vấn đề lại lạc giữa các hệ phái tiểu thừa và đại thừa rồi.
Thôi, anh ko tranh luận nữa,
Anh cũng ko biết em đã từng nhận ơn ích gì chưa, chứ anh là anh tin lắm.
Trước tết độ 2 tháng, anh bị chấn thương khủy tay phải, nhấc tạ rất đau, tay phải tự nâng ko đc 5kg, phải dùng đai trợ lực khi tập.
Sau tết anh thấy đỡ 1 tí, bỏ đai trợ lực, tai phải ko duỗi thẳng hết đc, cũng ko nhấc đc cục tạ 7.5kg trong bài side lateral raise, pt bảo dự kiến là 1-2 năm.
Tuần trước, anh đi hành hương, chủ đích của anh ko phải việc này, chỉ là "xin thêm" thôi, anh chạm và vuốt lên khủy tay. Vài ngày sau giảm dần và nay đỡ hẳn, anh gần như hoạt động bình thường, nâng mức tạ cũ.
Nói thế, em giải thích đây là tin hay tâm? Nếu là tâm thì sao 2 tháng ko giải quyết đc, nay vấn đề đc giải quyết?
Nhưng anh vẫn đang hướng sai, ví dụ anh được ơn trên chữa khỏi bệnh, anh liền biết ngay đó là bệnh khỏi nhưng chưa biết vị thánh nào. Nếu chưa biết là ai mà anh gán cho vị nào đó trong "tưởng" của anh là nhầm lẫn.
Khỏi bịnh liền biết khỏi bịnh, còn ai đã giúp cần đợi duyên đến để biết rồi tin tiếp.
Hoặc tự mình thay đổi đến mức độ các giác quan nhận thức được điều gì đã xảy ra lúc đó. Là tiên thần thánh nào đã giúp mình, vị đó đường lối cứu nhân độ thế ra sao...
Thanked by 1 Member:
|
|
#641
Gửi vào 23/02/2023 - 08:47
Tuy rằng hướng đến cái thiện thì ai cũng như nhau.
Nhưng thế gian mập mờ nên cần tin đúng người. Tin sai lại thành công cụ để những kẻ có dã tâm sai khiến. Tìm đúng người để vay-trả.
Khi đi làm cũng muốn hưởng được số lương do sức mình bỏ ra thì trong vô hình cũng cần tìm+hướng đức tin đúng vị đã giúp mình.
Người A giúp mình mà mình lại đi tin người B thì đó là mù quáng. Và con đường nào để nhận thức được người A thì cũng là duyên của mình, vị giúp mình có thể họ không quan tâm, nhưng mình chắc chắn quan tâm, nếu không quan tâm cũng không thể tin vội, tin lầm.
Thế gian vì tin lầm nên mới thành mê tín.
Thanked by 1 Member:
|
|
#642
Gửi vào 23/02/2023 - 09:35
emcobabich, on 23/02/2023 - 08:35, said:
Nhưng anh vẫn đang hướng sai, ví dụ anh được ơn trên chữa khỏi bệnh, anh liền biết ngay đó là bệnh khỏi nhưng chưa biết vị thánh nào. Nếu chưa biết là ai mà anh gán cho vị nào đó trong "tưởng" của anh là nhầm lẫn.
Khỏi bịnh liền biết khỏi bịnh, còn ai đã giúp cần đợi duyên đến để biết rồi tin tiếp.
Hoặc tự mình thay đổi đến mức độ các giác quan nhận thức được điều gì đã xảy ra lúc đó. Là tiên thần thánh nào đã giúp mình, vị đó đường lối cứu nhân độ thế ra sao...
emcobabich, on 23/02/2023 - 08:47, said:
Tuy rằng hướng đến cái thiện thì ai cũng như nhau.
Nhưng thế gian mập mờ nên cần tin đúng người. Tin sai lại thành công cụ để những kẻ có dã tâm sai khiến. Tìm đúng người để vay-trả.
Khi đi làm cũng muốn hưởng được số lương do sức mình bỏ ra thì trong vô hình cũng cần tìm+hướng đức tin đúng vị đã giúp mình.
Người A giúp mình mà mình lại đi tin người B thì đó là mù quáng. Và con đường nào để nhận thức được người A thì cũng là duyên của mình, vị giúp mình có thể họ không quan tâm, nhưng mình chắc chắn quan tâm, nếu không quan tâm cũng không thể tin vội, tin lầm.
Thế gian vì tin lầm nên mới thành mê tín.
Ôi, em cứ ngụy biện quan điểm nhỉ.
Anh ví dụ thế này : giang hồ luôn cho rằng tụi nó yêu vợ nhất, chiều vợ nhất, cái gì cũng cho vợ , ko vũ phu, cãi nhau tối ngày (thực ra cái này đúng) và chê đám ko phải dân xã hội kém cỏi, chả biết yêu chiều vợ và có kết luận : nên lấy chồng thuộc dân xã hội.
Ấy dà, em thấy logic ko? Mới nghe logic nhỉ, nhưng nhìn lại, nó ếch đúng : quan tâm, yêu thương vợ mình là chuyện bình thường, hầu hết, ai cũng thế. Còn ngược lại, đó là dị biệt, là cá biệt chứ, sao đại biểu cho số đông đc?
Nhìn từ quan điểm này, nhìn lại quan điểm của em, em luôn lấy "sự tin" là mù quáng, là thiếu hiểu biết, là bị dụ hoặc, ko có kiến thức.... trong khi nhìn toàn cục, đó là thiểu số. Em lấy thiểu số đại diện cho 1 tập, điều đó có hợp lý không?
Đức tin, tôn giáo nào cũng vậy, bằng cách này cách khác, luôn được nuôi dưỡng và củng cố, bằng cách này cách khác. Các tôn giáo đâu có thiếu nhà khoa học lớn, sự hiểu biết của họ, luôn trong nhóm tinh hoa của nhân loại, thế sao họ vẫn tin? Nhẽ mê tín? Nhẽ họ ko tìm hiểu? Nhẽ họ giả vờ ko cần tìm hiểu?
Còn luyện tâm là luyện cái gì? Em định nghĩa cho anh xem, nó là khái niệm nào?
Còn nếu đã nói đến tôn giáo, đừng nói vay-trả, bởi vì tôn giáo có tín lý riêng, cái mình nhận đc (theo giáo lý từng tôn giáo) nó nhiều hơn hẳn cái mình bỏ ra. Anh ví dụ nha : mỗi ngày em trì chú 1 tiếng, nếu vay trả, em nhận "công đức" gì đó trong 1 tiếng, đó gọi là vay trả, là sòng phẳng. Còn tôn giáo, thường là tính thiêng liêng, to lớn hơn nhiều, mình bỏ 1 mà nhận nhiều hơn thế, đứng sau là gì, là đức tin đó, sự dày mỏng của điều này, ảnh hưởng đến mình nhận nhiều hay ít.
Ngay bên đạo anh, cũng có 1 đoạn tin mừng : “Thầy bảo thật anh em: nếu có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này rời khỏi đây, qua bên kia! Nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được”
Sự thật là, trong chúng ta, mấy ai có lòng tin mãnh liệt, tin ko nghi ngờ? Ngay làm 1 việc hơi khó nào đó, em có bao giờ nghĩ nó ko bao giờ hỏng, nó đương nhiên thành công, hơi trật 1 tí chả hạn, vẫn nghĩ nó phải thành công, trật to tí chả hạn, vẫn nghĩ nó thành công để thực hiện. Nếu đc thế, ms gọi là lòng tin vững vàng. Còn vẫn có quay đầu, thì thôi.
Thanked by 1 Member:
|
|
#643
Gửi vào 23/02/2023 - 09:51
Niềm tin là một tờ giấy chứng nhận được tâm mình cấp phát cho đối tượng A-B-C nào đó.
nó chỉ là giấy chứng nhận thôi, khi cái vọng tâm của mình thay đổi thì niềm tin cũng sẽ thay đổi.
Hôm nay em tin cơm muối là món ngon nhất, nhưng ngày mai em ăn cơm vừng thì em tin cơm vừng là món ngon nhất.
cho nên mình chỉ tin vào các giác quan mới chính xác nhất.
Một niềm tin nằm ngoài các giác quan là một niềm tin đã bị định hướng, bị thay đổi, bị lợi dụng.
Giờ anh biết anh khoẻ lên, nhưng anh vẫn chưa biết ai đã chữa. Nếu anh chỉ tin đến đó rồi ngừng ! là niềm tin đó đúng đắn. Nếu anh vọng tưởng vị A-B-C chữa trong khi anh chưa nhìn được, cảm được... là niềm tin này đã bị định hướng một cách tinh tế.
Tin mãnh liệt hay tin nửa vời với em cũng chỉ là 1 tờ giấy chứng nhận vô hình có thể bôi xoá thay đổi.
Thanked by 1 Member:
|
|
#644
Gửi vào 23/02/2023 - 10:44
emcobabich, on 23/02/2023 - 09:51, said:
Niềm tin là một tờ giấy chứng nhận được tâm mình cấp phát cho đối tượng A-B-C nào đó.
nó chỉ là giấy chứng nhận thôi, khi cái vọng tâm của mình thay đổi thì niềm tin cũng sẽ thay đổi.
Hôm nay em tin cơm muối là món ngon nhất, nhưng ngày mai em ăn cơm vừng thì em tin cơm vừng là món ngon nhất.
cho nên mình chỉ tin vào các giác quan mới chính xác nhất.
Một niềm tin nằm ngoài các giác quan là một niềm tin đã bị định hướng, bị thay đổi, bị lợi dụng.
Giờ anh biết anh khoẻ lên, nhưng anh vẫn chưa biết ai đã chữa. Nếu anh chỉ tin đến đó rồi ngừng ! là niềm tin đó đúng đắn. Nếu anh vọng tưởng vị A-B-C chữa trong khi anh chưa nhìn được, cảm được... là niềm tin này đã bị định hướng một cách tinh tế.
Tin mãnh liệt hay tin nửa vời với em cũng chỉ là 1 tờ giấy chứng nhận vô hình có thể bôi xoá thay đổi.
Kinh thánh có nói :" Một tôi ko thể thờ hai chủ, vì nó sẽ tôn sùng chủ này và khinh rẻ chủ kia", khi tâm về tôn giáo thay đổi, niềm tin thay đổi, chẳng còn mạnh mẽ nữa, vậy thì, em xin với 1 lòng tin ko mạnh mẽ, ai sẽ cho em? Hay em cứ nghĩ cầu 1 phát là ứng? Em cứ mang đồ lễ lên, vị này ko ứng thì vị kia ứng, lấy lợi ích vs thánh thần? Nếu đọc trì chú, em nghĩ rằng, ko cần tin nó sẽ có, mình chỉ cần đọc là sẽ tác dụng thế này thế kia, có ứng ko?
Tôn giáo, vốn là tính thiêng, nằm ngoài vật chất, do đó niềm tin nằm ngoài vật chất, giác quan lại nằm trong phạm trù vật chất, hai điểm này có liên quan sao? Em đang lẫn lộn giữa vật chất và tinh thần. Nếu niềm tin chỉ là trong các giác quan, vậy thì tôn giáo chỉ là môi miệng, vậy có tôn giáo để làm gì? Tin vào khoa học còn tốt hơn.
Anh đi hành hương, nhẽ anh ko biết anh đi khấn ai? Anh ko biết đc ơn của ai? Mà biết rồi thì sao? Các vị ấy cũng đâu có cần anh trả ơn, anh vẫn đi lễ, vẫn cầu nguyện bình thường, trong lời nguyện, có thêm lời cảm ơn, vậy thôi. Nhưng điều đó củng cố đức tin trong anh, khiến nó dày lên, khi nó đủ mạnh mẽ rồi, ơn ích khác, tự khắc sẽ đến.
Một câu chiện khác : đó là qua sông đốt thuyền :
Nếu nửa vời, làm sao mà là kẻ thắng cuối cùng à em?
MÀ thôi, ko tranh luận chủ đề này nữa, background chúng ta khác nhau, tranh luận hoài cũng chả thống nhất đc.
Thanked by 1 Member:
|
|
#645
Gửi vào 23/02/2023 - 11:34
Tôn giáo phải lấy con người là trọng tâm, phải lấy sự tiến hóa của mỗi chúng sinh là gốc rễ cho mục đích tồn tại của tôn giáo.
Tôn giáo mà biến con người thành một bộ phận của tôn giáo, để phục vụ tôn giáo thì nó mất đi tính vị tha, nhân bản. Đó là một tôn giáo nô lệ con người.
Tôn giáo luôn song hành cùng vật chất, nói nằm ngoài vật chất là vẫn mơ hồ trong đức tin, mơ hồ trong thực hành tâm linh.
Đạo là bát nước, phải chính mình uống mới biết là ngọt hay mặn. Còn dùng đức tin để nói chuyện là đang dùng bát nước của bản thân mình để đánh giá ao hồ sông biển ngoài kia.
Khi không còn mơ hồ về đức tin thì mới có thể biết chính xác giá trị của mỗi thứ trên đời, rồi từ đó buôn bán chúng, mang lại tiền tài châu báu cho bản thân. Không mơ hồ đức tin mới có thể dẫn niềm tin cho đối tượng khác, đổi trắng thay đen, dắt họ về chốn hạnh phúc còn mình thâu lấy tài sản của họ.
Tổng giám mục nam Phi từng nói: "Khi họ đến chúng tôi có đất, họ có cuốn thánh kinh;chúng tôi nhắm mắt cầu nguyện theo sự hướng dẫn của họ, lúc mở mắt ra, họ có đất, còn chúng tôi có cuốn thánh kinh."
Em cũng làm tương tự vậy nhưng sẽ cao tay hơn một bậc để chúng sinh khác thấy hợp lý hơn.
Sửa bởi emcobabich: 23/02/2023 - 11:43
Thanked by 1 Member:
|
|
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
![]() Cảm ơn người khiến tôi yêu tử vi để thành nghề tay trái |
Linh Tinh | hoa1618021989 |
|
![]() |
|
![]() Có một núi Thanh Thành đẹp tựa chốn tiên cảnh tại Tứ Xuyên |
Gặp Gỡ - Giao Lưu | thanhthanh2014 |
|
![]() |
|
![]() Vì Sao ? Người Thân Mất Lại Hóa Thành Bướm Bay Về Thăm Gia Đình! |
Nguồn Sống Tươi Đẹp | FM_daubac |
|
![]() |
|
![]() NGŨ BỘ CHÚ - QUÁN ÂM - Huyền Thanh dịch |
Sách Huyền Thuật | administrator |
|
![]() |
|
![]() Tặng trọn bộ sách huyền học cổ kim đồ thư tập thành![]() |
Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | trongtri |
|
![]() |
|
![]() Khi vợ thành lãnh đạo ở cơ quan |
Linh Tinh | hoa1618021989 |
|
![]() |
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:












