Jump to content

Advertisements




Trung Chánh - bất Trung, bất Chánh

bầu cử tt usa 2020

220 replies to this topic

#211 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1477 Bài viết:
  • 736 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 16:04

Đã làm ăn gì đâu thường thường thử thách khoảng hai năm xem thế nào

Nhưng mà có em mới được nửa năm đã thấy em í đi lấy chồng mịa nó rùi =))

Giờ phải thay đổi phương pháp thoy.

Thiên hạ bây giờ người ta gặp nhau có hai ngày là yêu, đến ngày thứ ba là

#212 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 17:18

@Ngu Yen

Tôi hành động không cần theo 1 khuôn mẫu bó buộc .

Ngay cả tại đây BCH block IP hay khóa nick của tôi thì tôi không oán giận hay phải trả đủa .

Loại như MikeDo, INDOCHINE, minhminh như trò đùa của tạo hóa lập ra đóng vai trò con chó rơm của Lão Tử . Ai cũng vì mình, cho rằng mình là những miếu đền.

Tôi không còn nhiều thì giờ nữa . Chắc chừng 2021 thì tôi tắt tiếng ,

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 06/12/2020 - 17:20


#213 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 18:12

(trích từ FB bài của Tuan D Pham)

BÁC SĨ PHÁT NGÔN SAI BẬY VỀ CORONA THÌ BỊ TREO BẰNG; TRONG KHI CHÍNH QUYỀN TRUMP PHÁT NGÔN, XÚI DỤC CÔNG CHÚNG SAI BẬY VỀ CORONA GẦN MỘT NĂM NAY THÌ KHÔNG SAO!

Bài báo dưới đây về bác sĩ Steven LaTulippe, hành nghề y khoa 20 năm, có một phòng khám bệnh (clinic) ở tiểu bang Oregon.

Ông bác sĩ này và bác sĩ đồ tể Scott Atlas - từng làm cố vấn về chính sách chăm sóc y tế cho tổng thống Trump khi đại dịch đang hoành hành và vừa mới từ chức cách đây vài hôm - cùng một thể loại… cuồng Trump. Cả hai đều cho công chúng những lời khuyên phản y khoa, nguy hiểm, chết người về coronavirus. Cả hai đều nguy hiểm, không có đạo đức y khoa, rất xứng đáng nếu họ sẽ thật sự bị rút bằng.

Tựa đề bài báo: Một bác sĩ khoe khoang rằng ông ta và nhân viên của ông ta không hề mang khẩu trang vừa bị đình chỉ giấy phép hành nghề

Phát biểu của bác sĩ Steven LaTulippe tại một cuộc biểu tình ủng hộ Trump đã thu hút được sự chú ý, nhưng bệnh nhân của ông ta trước đó đã phàn nàn về hướng dẫn y khoa của ông ta liên quan đến COVID-19.

BuzzFeed News
Salvador Hernandez, Dec 5, 2020

Lien Nguyen dịch, Dec 5, 2020

Bác sĩ Steven LaTulippe đã tuyên bố trước một đám đông những người ủng hộ tổng thống Trump vào ngày 7 tháng 11 rằng "COVID-19 không còn nữa, (COVID-19 is no more)" và rằng, đại dịch coronavirus cho đến nay đã giết chết hơn 275 ngàn người ở nước Mỹ trong năm nay, nhưng cả ông và đội ngũ nhân viên tại phòng khám của ông chưa từng có ai mang khẩu trang khi gặp bệnh nhân.

"Tôi ghét phải nói với quý vị điều này. Tôi có thể làm quý vị sợ, nhưng tôi và đội ngũ nhân viên của tôi, không ai trong chúng tôi, đã từng mang khẩu trang trong phòng khám của tôi," LaTulippe đã nói với một đám đông đang hoan hô lời nói của ông, là những người biểu tình chống đối kết quả bầu cử tổng thống ở Salem, Oregon, nơi những người tham dự cuộc biểu tình đã phát sóng những sự cáo buộc về gian lận bầu cử hàng loạt, không có nền tảng, và vô căn cứ. LaTulippe nói, "Tôi muốn phơi bày cái mà tôi gọi là ‘chứng cuồng corona, (corona-mania).’"

Hôm thứ Năm (Dec 3, 2020), Hội Đồng Điều Hành Y Tế tiểu bang Oregon đã đình chỉ giấy phép hành nghề của LaTulippe và ra lệnh viên bác sĩ gia đình này phải "ngừng sự hành nghề y khoa cho đến khi có lệnh khác của hội đồng." Họ gọi hành động của LaTulippe là "một sự nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe hoặc đến sự an toàn của cộng đồng."

Theo tuyên bố của hội đồng, LaTulippe và đội ngũ nhân viên của ông không những không mang khẩu trang tại phòng khám South View Medical Arts ở Dallas, Oregon, mà còn "thúc giục những người vào phòng khám đang mang khẩu trang phải lột bỏ khẩu trang ra."

"[LaTulippe] thường xuyên nói với bệnh nhân của mình rằng khẩu trang không có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và vì vậy, không nên mang khẩu trang," tuyên bố viết như vậy, bất chấp có bằng chứng rõ ràng là việc che mặt làm giảm nguy cơ lây lan loại virus mà cho đến hôm nay đã lây nhiễm nhiều hơn 14,4 triệu người ở nước Mỹ.

Ngay cả trước khi LaTulippe phát biểu như trên tại cuộc biểu tình ngày 7 tháng 11, nơi ông cũng tuyên bố "mục đích của loại virus chết người này chỉ là làm câm họng dân tộc Mỹ, (shut down the American people),” hội đồng y tế của tiểu bang đã nhận được nhiều đơn khiếu nại về lời khuyên y khoa mà viên bác sĩ gia đình đã nói với những bệnh nhân nào đã lo sợ rằng họ có thể đã bị nhiễm loại coronavirus chủng mới.

Một bệnh nhân tường thuật rằng người ấy đã liên hệ với bác sĩ LaTulippe để xin lời khuyên vào đầu tháng 7 để được hướng dẫn về việc khi nào thì họ nên được xét nghiệm COVID-19. Bệnh nhân được khuyên rằng những người không có triệu chứng thì không nên xét nghiệm, rằng đeo khẩu trang sẽ không ngăn ngừa được sự lây lan của COVID-19, và rằng "đừng tự cô lập bởi vì ở xung quanh những người khác sẽ cung cấp cho bệnh nhân A khả năng miễn nhiễm với COVID-19.”

Khi bệnh nhân này liên hệ với phòng khám của bác sĩ LaTulippe vào ngày 23/7 để xin lời khuyên, tuyên bố của hội đồng viết, bệnh nhân ấy đã bị chấm dứt tư cách bệnh nhân.

Khi những bệnh nhân hỏi về COVID-19, LaTulippe "thường xuyên (regularly)” nói với họ rằng việc đeo khẩu trang thì "rất nguy hiểm (very dangerous)” và "hướng dẫn bệnh nhân đến một video trên YouTube là một video cung cấp thông tin sai lệch về việc mang khẩu trang," theo hội đồng y tế.

LaTulippe đã không trả lời ngay lập tức nhiều câu hỏi của BuzzFeed News.

Quan điểm của LaTulippe về COVID-19 đã thu hút được sự chú ý rộng rãi hơn sau cuộc biểu tình ngày 7 tháng 11, là cuộc biểu tình đã được những người Cộng Hòa Quận Multnomah thu hình lại.

Tán tụng 20 năm thực hành y khoa của mình, LaTulippe tuyên bố tại cuộc biểu tình phò Trump rằng virus đã đột biến rồi (the virus had already mutated) và vì vậy "không còn nữa (no more).”

"Chúng tôi đã hoàn toàn bị lừa," LaTulippe nói trước một đám đông đang vẫy cờ Trump và cờ Hoa Kỳ và có hai phụ nữ đang ôm chặt những cây thánh giá. "Tôi muốn quý vị biết rằng chuyện này là điên rồ và mục đích của nó chỉ là để làm câm họng dân tộc Mỹ. Đây là một sự đe dọa đến sự tự do của quý vị, một sự đe dọa đến Hiến Pháp của chúng ta. Tôi kiến ​​nghị tất cả quý vị, hãy lột bỏ chiếc mặt nạ của sự nhục nhã. Nó chỉ là một chiếc mặt nạ được thiết kế để kiểm soát quý vị và khiến quý vị bị câm họng."

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tính hiệu quả của việc mang khẩu trang trong việc kiềm chế sự lây lan của COVID-19. Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Dịch Bệnh (CDC) đã thúc giục mọi người mang khẩu trang ở những khu vực công cộng và ở bất cứ nơi nào có người.

Cơ Quan Y Tế Oregon và Cơ Quan Quản Lý Y Tế và An Toàn về Nghề Nghiệp cũng đòi hỏi nhân viên y tế và bệnh nhân phải mang khẩu trang trong những phòng khám bệnh.

Mặc dù đã có những đòi hỏi này, hội đồng y tế ghi nhận rằng một điều tra viên đến thăm phòng khám của LaTulippe vào ngày 2 tháng 12 đã phát giác ra là không có bệnh nhân nào hoặc nhân viên nào mang khẩu trang, và phòng khám đã không thực hiện bất cứ quy trình nào để kiểm tra COVID-19 cho bệnh nhân trước khi cho họ vào phòng khám.

Tuy nhiên, có một bài báo được treo trong phòng khám, với một phần được tô đậm trên một câu rằng 94% những người đã bị COVID-19 nghiêm trọng là những người có cùng một lúc “nhiều hơn một bệnh.”

LaTulippe có thể yêu cầu một phiên điều trần để phản đối sự đình chỉ phòng khám của mình. Không thể biết được ngay lập tức về việc liệu ông ta có làm như vậy hay không.

Phòng khám của ông ở Dallas đã đóng cửa vào thứ Bảy (Dec 5, 2020).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Hoa Cái: 06/12/2020 - 18:13


Thanked by 2 Members:

#214 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 18:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 06/12/2020 - 17:18, said:

@Ngu Yen

Tôi không còn nhiều thì giờ nữa . Chắc chừng 2021 thì tôi tắt tiếng ,

HC

Hãy khoan . Chờ Ông Biden tuyên thệ đã chứ .
Ở đây chưa ăn thua gì, có người đòi chấp 1 ăn 10, Trump tháng ăn 1, còn Biden thắng thua 10, chờ ai đặt lên tuyên thệ.

Thanked by 1 Member:

#215 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 18:44

klq cho con hỏi chút thế h nhỡ trump đắc lại tổng thống thì nhà cái trả tiền mình rồi , mà mình cunhc tiêu rồi thế đòi lại ntn nhỉ ? chả lẽ nhắn tin : " alo t.ao à trump lên làm tổng thống rồi back lại tiền cho bọn t.ao mau à ? "

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 06/12/2020 - 18:52


#216 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 18:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 06/12/2020 - 18:38, said:

Hãy khoan . Chờ Ông Biden tuyên thệ đã chứ .
Ở đây chưa ăn thua gì, có người đòi chấp 1 ăn 10, Trump tháng ăn 1, còn Biden thắng thua 10, chờ ai đặt lên tuyên thệ.

Trump thua theo 3 go'c nhìn

1/ Lý số và điềm tượng
2/ Lòng dân và ý trời là 1 vì số phiếu bầu cho Biden lấn 7 triệu . Như thế cho thấy càng lâu dài thì phe DC thắng thế trong tương lai vì 4 triệu phieu thêm là 1 tỉ lệ % lớn của số người mới tham gia cuộc bầu cử quan trọng này .
3/ Truyền thống dân chủ còn mạnh đủ để lật bỏ 1 kẻ độc tài gian xảo

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 06/12/2020 - 18:49


Thanked by 3 Members:

#217 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 849 Bài viết:
  • 837 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 19:05

Trích dẫn

Loại như MikeDo, INDOCHINE, minhminh như trò đùa của tạo hóa lập ra đóng vai trò con chó rơm của Lão Tử . Ai cũng vì mình, cho rằng mình là những miếu đền. Tôi không còn nhiều thì giờ nữa . Chắc chừng 2021 thì tôi tắt tiếng ,
Bác tắt tiếng làm gì?
Bác cứ nói gở, mọi người đều yêu quý bác, muốn xem bác nói chuyện. Chứ giờ bác tắt tiếng thì còn gì mà vui nữa.
Bác+ bảo mọi người là trò đùa của tạo hóa, bản chất là chính bác tự dùa bản thân bác thôi. Bác mà an lạc, thì ai đùa được bác?

Trích dẫn

TB Dĩ nhiên chiêu thức đặc thù cần dấu thì cứ dấu nhưng phải có lý giải thoả đáng theo sách phổ thông
Tôi chịu, tôi có hứng thú chơi trò đấy đâu? Vì nó chả vui. Vào đây chơi với bác HC sướng hơn nhiều đi đoán số. Với lại còn đòi tôi giải thích theo sách phổ thông thì khác nào bảo tôi bịa một bản man thư tung lên mạng. Tốn thời gian, tốn công sức, chả để làm gì.


Trích dẫn

Đề cương ấn tượng nhưng mà thực hành thì ra sao thì mới thuyết phục được người .Tôi muốn chọn tin anh nhưng mà anh cứ không xuất chiêu thì làm sao bây giờ ?
Tôi cần gì thuyết phục ai? Rảnh à?
Tôi có phải bác Hoa Cái phải đi khắp nơi thuyết phục mọi người rằng thì mà là.... hãy trọng dụng tôi đi.
Rảnh.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 06/12/2020 - 18:48, said:

Trump thua theo 3 go'c nhìn
1/ Lý số và điềm tượng
2/ Lòng dân và ý trời là 1 vì số phiếu bầu cho Biden lấn 7 triệu . Như thế cho thấy càng lâu dài thì phe DC thắng thế trong tương lai vì 4 triệu phieu thêm là 1 tỉ lệ % lớn của số người mới tham gia cuộc bầu cử quan trọng này .
3/ Truyền thống dân chủ còn mạnh đủ để lật bỏ 1 kẻ độc tài gian xảo
HC
Nhưng bù lại, cháu cũng đồng ý với bác là Trump thua đấy.

Sửa bởi MikeDo: 06/12/2020 - 19:08


Thanked by 1 Member:

#218 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1477 Bài viết:
  • 736 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 19:05

Tôi thấy rằng hậu sau bầu cử phe ông Biden càng ngày càng hăng máu hơn thì phải

Trước bầu cử gần như không động tĩnh gì mấy

Đây hình như là hậu quả của việc phân cực thế giới

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sửa bởi Khoai.To: 06/12/2020 - 19:18


Thanked by 1 Member:

#219 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 06/12/2020 - 23:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MikeDo, on 06/12/2020 - 19:05, said:

Bác tắt tiếng làm gì?
Bác cứ nói gở, mọi người đều yêu quý bác, muốn xem bác nói chuyện. Chứ giờ bác tắt tiếng thì còn gì mà vui nữa.
Bác+ bảo mọi người là trò đùa của tạo hóa, bản chất là chính bác tự dùa bản thân bác thôi. Bác mà an lạc, thì ai đùa được bác?

Tôi chịu, tôi có hứng thú chơi trò đấy đâu? Vì nó chả vui. Vào đây chơi với bác HC sướng hơn nhiều đi đoán số. Với lại còn đòi tôi giải thích theo sách phổ thông thì khác nào bảo tôi bịa một bản man thư tung lên mạng. Tốn thời gian, tốn công sức, chả để làm gì.



Tôi cần gì thuyết phục ai? Rảnh à?
Tôi có phải bác Hoa Cái phải đi khắp nơi thuyết phục mọi người rằng thì mà là.... hãy trọng dụng tôi đi.
Rảnh.


Nhưng bù lại, cháu cũng đồng ý với bác là Trump thua đấy.
Anh chịu đưa chiêu thức mới khám phá ra thì còn gì bằng ( khi tôi viết sách phổ thông là sách/ tài liệu có người đã viết ra rồi , công chúng có thể tiếp cận được không phải là trình độ thấp cũng không phải là phổ biến cho mọi người).Có điều anh có vẻ không muốn cho phái của anh ra chiêu vì lý do không cần thuyết phục ai .Cái này thì phải xem lại , vì anh kêu anh HC đọc cái đề cương lớp học của anh xong hẵng khiêu chiến , vậy thì đây không phải muốn thuyết phục mọi người là trình độ của phái mình cao hơn hẳn chứ là gì ? Cự môn thì giỏi nghiên cứu , ok nhưng mà hình như không phải lúc nào, chuyện nào cũng vậy.

PS . À mà anh chỉ nói anh đoán Trump thua, không có tình tiết gì lạ thường từ đây đến ngày tuyên thệ 20/1/2021 phải không?Vì tôi nhớ là anh bảo học trò của anh đoán được chi tiết đến hạn ngày, hạn giờ cơ mà. Ngày 14/12 này tôi không biết xem BTHL đến nhật hạn nhưng tôi tin là có điều ly kỳ xảy ra đấy (Chieem tinh).

Sửa bởi Ngu Yên: 06/12/2020 - 23:43


Thanked by 6 Members:

#220 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 849 Bài viết:
  • 837 thanks

Gửi vào 07/12/2020 - 00:12

Cơ bản thì, chỉ cho tôi dù chỉ một lý do tôi nên đi thuyết phục thiên hạ một cái?
Ví dụ, như xét về lợi nhuận thì tôi được bao nhiêu tiền? Hay được thỏa mãn tư duy nô lệ chẳng hạn.
Còn với cụ Hoa cái thì ngoại lệ, tôi thấy vui khi nghịch với bác ấy, bác ấy vui vẻ dễ thương mà. Tôi chán nghịch tử vi trên mạng lâu rồi, giờ vào tử vi lý số xem có b ác HC không thì chơi trò lý luận với bác ấy để xem bác ấy cáu nhặng lên vui hơn.

Sửa bởi MikeDo: 07/12/2020 - 00:16


#221 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 07/12/2020 - 03:03

Vậy thì tôi để anh mặc sức mà troll nhé. Chắc anh chỉ đàm đạo huyền học với các danh môn HN uyên bác, TQ truyền thống để

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MikeDo, on 06/12/2020 - 01:35, said:

Xin lỗi bác, nhưng bác ... lắm cơ.
Người ta học lấy kiến thức để dùng cho bản thân, gia đình, công việc, xã hội, giúp đỡ thiên hạ ba la mật.
Chứ có ai rảnh tới mức đi học tập nghiên cứu để "được trọng dụng"?
Con lợn sợ béo con người sợ danh.

Bác có vẻ thích danh hão, thích được khen ngợi, thích được thờ cúng, thích được "trọng dụng" trên diễn đàn lắm hay sao?
Cháu xin phép được bình luận, bác có tư duy của nô lệ, thích được ông chủ "trọng dụng", nhưng cuộc đời không phải ai cũng có tư duy nô lệ như thế bác ạ.

Còn cháu nói rõ luôn, cháu quan tâm chủ yếu tới việc phát minh ra các lý thuyết và chưởng pháp mới, để bất cứ ai cũng có thể học và sử dụng được. Việc của inventor và của thợ xem số, khác nhau về bản chất. Trần Đoàn và ông bói mù ngoài chợ, khác xa nhau.

Ngay tư duy và lý tưởng sống đã khác nhau rồi.

Còn tất nhiên, nếu bác thích thể hiện, cháu sẵn sàng cho ngay đệ tử của cháu thử sức với bác. Cái đó đơn giản lắm.

Tùy ý một trong vài chục đứa, bất cứ đứa nào khi dùng chưởng thức cháu phát minh ra, đều có thể dễ dàng chốt hạn quá khứ mức độ hạn tháng độ chính xác tối thiểu 80%, đã backtest hàng ngày liên tục trong mấy năm. Ngày nào chúng nó chả xem quá khứ ầm ầm trong box chat ẩn. Cái này là cái tối thiểu để tốt nghiệp lớp sơ-trung cấp.
Có điều, con người ta hơn nhau ở chỗ làm được gì cho non sông, đất nước, tổ quốc, đất mẹ, đồng hương máu đỏ da vàng chứ bác. Ganh đua " được trọng dụng" nó hèn người ra bác ạ.

Mà đến giờ cháu cũng không hiểu, lúc thì bác gán mác phản quốc cho cháu, lúc thì bác lại gán mác DLV. Vậy tóm lại, bác gán mác gì thì suy nghĩ cho kĩ, chứ mỗi ngày một mác thì quá là vũ nhục chỉ số IQ của bản thân.

Cháu cũng quý bác thôi, quan điểm chính trị thì cháu cũng tôn trọng, nhưng cái vấn đề chính trị mà nhầm sang huyền học thì lại là vấn đề khác.

Còn chúng tôi chỉ là tôm, tép lại nhiều người đã " Lià ngó ý ..." đâu có hiểu được Thiết kế lớn của 2 Đảng CSTQ & CSVN.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |