Jump to content

Advertisements




Tường Vân Ấp Nguyệt cách.


152 replies to this topic

#16 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 14/01/2019 - 23:38

Ông Michael Blooberg có 2 lá số cho dù dùng ngày giờ sinh có độ khả tín AA.

Lá số thứ 1 posted bên trên do deephorizon đem lên, dùng ngày 30 AL do trình tuvilyso an định .
Lá số thứ 2 do tôi dùng trình lyso.vn an định ghi ngày 29AL.

Hai lá số khác nhau qua các điểm chánh

- chánh tinh an các cung khác nhau --> tứ Hóa khác nhau
- 4 sao Ân Quang Thiên Quý và Tam Thai Bát Tọa an khác nhau
- Hóa Lộc của lá số 1 bị KK hãm đánh phá
- cung Tài của lá số 1 có vẽ đẹp hơn lá số 2 ? Thật vậy sao ?

1/ Nhờ VE Day phê bình ảnh hưởng của cặp Quang Quý trong lá số 2 có tác động lơ'n gì để gìn giữ sự nghiệp bền vững của ông ?
Theo lá số 2 thì Lộc đi với Cự Môn cung Thìn đắc cách cho tuổi Tân, giáp hợp với Mệnh Thân tức cũng chịu ảnh hưởng bởi cặp Quang Quí . Như thế lưỡng Lộc (Lộc Tồn và Hóa Lộc) được Quang Quý phù trợ trong khi lá số 1 thấy Tam Thai và Quang Quý đóng vị trí sai lạc và rất vô duyên .

2/ Cách Phủ Tướng (lá số 2) có vững hơn Lương Đồng Tỵ Hợi (lá số 1) hay không ?

Gần đây tôi phát hiện 2 trình uy tín trên mạng -- tuvilyso và lyso.vn -- khác biệt nhau khi chuyển ngày DL qua AL. Ngay cả hồ sơ Jeff Bezos (mò giờ) đã cho thấy tình trạng 1 người có 2 lá số -- là điều làm cho tôi rất ngạc nhiên suy nghĩ nhiều về sự khác biệt này , Dĩ nhiên ít nhất có 1 lá số sẽ SAI, có khi cả 2 lá số đều không phải của đương số .

Theo tôi, an lá số của Jeff Bezos và Michael Bloomberg dùng kết quả của trình lyso.vn là chuẩn .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




HC

#17 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 00:44

108 biến đơn giản thành 18 pháp bất cộng qui về 6 căn nhiếp lại thành nhất tâm.
Mặt trời ở Ngọ Mùi thì như Trạng Quỳnh chọc Bà Chúa nắng cực ra ao đá bèo, Hoá Kỵ như đ'am mây che nắng thì Thai Dương mớí đắc dung không thì thiên hạ né hết .

Thanked by 1 Member:

#18 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 00:50

Cám ơn Lão HC đã hỏi ý kiến, nhưng tôi nghĩ mình đừng vội vàng vì tôi đang sắp xếp thời gian để gõ 2 phần :

Phần 1 là phân định Thời và Vị của cặp Nhật - Nguyệt.

Phần 2 sau đó áp dụng vào các lá số chuẩn xác về ngày giờ sinh để kiểm định đồng thời qua đó nắm cho vững phần 1.

Rồi sau đó mới bắt tay vào phân định các lá số mò ngày và giờ.

Thân mến.

PS: Trong khi chờ đợi, các bạn nào có ý bàn về 2 lá số của ông Michael Blooberg thì cứ tùy nghi nêu lên, xin đừng chờ tôi gõ bài xong.

#19 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 01:08

Nhìn lá số 1 mệnh Thiên Lương của Michael Bloomberg (mà tôi là không đúng của ông) làm tôi nhớ đến lá số triệu phú Đèn Vuông (bút hiệu lý số), cũng Thiên Lương cư Tị. Lúc tôi bắt đầu dạo quanh tvls là lúc tôi gặp các người bạn của không gian ảo rồi hội kiến thật sự ngoài đời khi tôi bay ngàn dặm qua 1 tiểu bang miền Đông hội ngộ triệu phú Đèn Vuông, Kesi1992, BaoLuong cùng tôi -- như thế là 4 người bàn bạc lý số, tôn giáo và thuốc men.

Triệu Phú Đèn Vuông : Người buôn bán từ ngoài lề đường, chỉ cần đắc 1 vận hội Tứ Linh Lộc Tồn mà trở thành triệu phú ở Mỹ những năm 1992-2000. Anh cũng biết Tử Bình, ăn nói duyên dáng vì là người Bắc mẫn tiệp và anh cho rằng cung Quan của anh có A D Sửu Mùi nên anh không đi vào quan lộ, buôn bán nhỏ nhặt lề đường (cách Đồng Lương Tỵ Hợi) rồi đúng 1 ca'i anh trở thành importer - exporter đi các nước Á Châu mang hàng về USA bán như vậy phát mạnh thành multi millionaire Nỗi buồn lớn của anh là gia đạo phản trắc (Thê cung sinh xuất cho Nô nên Nô là junior parter đàn em hùn hạp cướp vợ anh) nên anh buồn không làm ăn gì nữa, ngay cả bị người nhà giật 300 ngàn đô (năm 2002 xem là tương đương ít nhất 600 ngàn bây giờ) mà anh chỉ kể chuyện 1 cách nhẹ nhàng . Đúng là Đồng Lương Tỵ Hợi phiêu bạt và anh chỉ biết dưỡng nuôi 3 đứa con mệnh Tham Lang ứng với cung TỬ của anh có Tham Lang với những thành tích phá phách làm cho anh tốn hao và đau buồn (có đứa đi tù, có đứa bị cảnh sát chớp đèn đưa về nhà anh ...)

Lá số triệu phú Đèn Vuông còn in mãi trong đầu của tôi vì tôi đã hội kiến anh "mano a mano" (người gặp người) rồi nghe các tâm sự của anh. Sở dĩ tôi dông dài nói về người bạn năm xưa của tôi vì anh chính Lương Đồng Tỵ Hợi như thuyền viễn xứ không bến đậu.

Rồi 2 người bạn kia - 1 là công thần của thuvienvietnam ---> thuvientoancau người kia là người bạn tốt của tôi, đều là 2 mãnh đời thú vị mà tôi cần chiêm nghiệm, cần mang lên đây soi rọi giúp các bạn hiểu khung định mạng chi phối chúng ta ra làm sao !

Tôi cảm thấy thời gian là hữu hạn cho bất cứ ai - eternal time is limited - cứ tưởng 100 năm là dài, thật ra chớp mắt 1 cái là bóng câu ngang qua cửa rồi mất hút .

Tại sao tôi phải chờn vờn ở đây ? Tôi mong rằng các thế hệ sau này phải khai sáng con đường dẫn về miền chân lý, đừng có như tôi còn phải sai hoài, còn thắc mắc và còn biết mình chưa là gì cả !

Tôi có thể viết thêm về các lá số mà tôi cho là thú vị liên quan đến các bạn năm xưa (khoảng 2002) giờ đây tôi chỉ còn giữ được 1 vì 2 người kia -- một theo tiếng gọi Thiên Chúa vào dòng tu kín và một chọn con đường phiêu lãng nhưng rất cô đơn để qua tháng ngày vì gia đạo nhiều bi kịch đáng buồn.

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 15/01/2019 - 01:10


Thanked by 1 Member:

#20 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 02:00

Anh HC, chưa bao giờ tôi dùng chương trình an sao của trang lyso.vn nên không biết có sự sai lệch. Tôi vẫn luôn dùng chương trình an sao của trang tvls này.

#21 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 07:09

Đề tài chọn giờ mỹ hay vn sẽ còn nóng bỏng và gây tẩu hỏa nhập ma cho những tay lý số 60 năm công lực. Thôi cứ để cho nó nóng mới zui, chứ bánh mỳ nguội ăn chán lè.
Nam dượctri nam nhân, lý nó đơn giản, nếu bạn sống ở ấn độ, bị một con hổ mang việt nam cắn, bạn dùng huyết thanh chữa hổ mang ấn độ ra tiêm thì bạn cầm chắc cái chết.
Ngưòi sinh ở đâu lấy số ở đó, tinh đẩu và bầu trời định ngay trên đầu bạn lúc bạn sinh.
Sinh bất phùng thời thì hỏng, gã bezos về một nước quân chủ hoặc VN sống thì nghề bán sách ấy chuyển thành buôn đồng nát, ông bloomberg thì mở cái xuởng sản xuất điện tử viễn thông là cùng. Ở mỹ trọng tự do buôn bán, danh chính là tiền. đi buôn mà có danh thì giàu.
ông bloomberg thiên lương nên tính từ thiện rất cao, thời sinh viên đã từng trông xe lấy tiền đi học nên ủng hộ luôn 1,8 tỷ cho sinh viên học. đại hạn hóa kỵ bị đuổi việc nhưng giáp quyền lộc nên ra đi vẫn ăm 10 triệu đô để bước vào vận mới đẹp đẽ và phát triển, đến vận thiên đồng là vác tù và hàng tổng làm thị trưởng, lương 1 đô từ thiện cỡ 700 triệu. người này nhân từ, thiên lương mới đúng chứ nhỉ? he he, cãi anh hóa cái cho vui, mong anh đừng chạy mất tui kiếm không ra thì khổ.
Luẩn quẩn vậy thui, tui tin là anh Ve day nghien cứu thiên văn lịch pháp khá công phu chắc lý giải được sự khác biệt này.
kính

Sửa bởi deephorizon: 15/01/2019 - 07:19


#22 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 07:56

" Tôi bây giờ chắc chắn là lịch Tử Vi phải theo âm lịch địa phương, không phải Việt lịch."
Chỉ riêng điểm này tôi hoàn toàn đồng ý với 1000% ! Không cần phải lên lá số.

Nhấn mạnh và khẳng định một lần nữa : sinh ra ở đâu thì phải dùng ngày giờ sinh theo Âm Lịch tại đó !


Hoàn toàn chuẩn xác!
deephorizon

#23 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 08:19

Học mà không đi tới nơi thì chẳng thể gọi là hiểu .

HC

#24 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 08:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 15/01/2019 - 08:19, said:

Học mà không đi tới nơi thì chẳng thể gọi là hiểu .

HC
Vâng anh! có mấy ai mà đến được chân cầu vồng đâu anh?

#25 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 08:52

Tôi thật sự thấy mấy chàng ở đây kể cả tôi loay hoay chẳng thuận tình về lá số theo lịch Tử Vi (dùng lịch pháp) hay cứ tính theo lịch VN tức ngày ở Houston USA chỗ tôi ở đi sau 1 ngày so với VN.

Ví dụ lá số Donald Trump là 1 biểu hiện tương phản theo lăng kính Tử Vi vì có 2 lá số quá cách biệt, trong khi phe Tử Bình chỉ có 1 tổ hợp cố định tức họ không bị tranh chấp như phe Tử Vi .

Tôi nói thẳng nhe: tôi không ngờ VDTT, Expander, deephorizon có thật sự hiểu biết về Tử Vi thực nghiệm hay không mà cứ theo cách tính lịch pháp để vin vào lá số Liêm Sát cư Sửu và cho rằng đó là chân dung của 1 ông điên cuồng như 1 thằng hề thay đổi ý kiến trong tòa Bạch Ốc ! Tôi biết Thiên Kỷ Quý, bác DinhVanTan .. và tôi dùng lá số A D cư Sửu .

Thân thế, dòng họ, cuộc đời và dòng vận mệnh của ông Trump rõ ràng được các Hóa ủng hộ trong lá số A D, trong khi lá số Liêm Sát quá tệ thì làm sao có phúc khí ngồi vào tòa Bạch Ốc .

Tôi từng "chiến" với VE DAY liên quan đến cách an DH. Anh lý luận đủ điều, chẳng biết ai đúng (với người kém thì thấy vậy) nhưng khi tôi hỏi DH cung Tý có các văn tinh đoàn thì cụ Phan Thanh Giản soạn sách dâng lên vua, rõ ràng DH phải khởi từ Mệnh thì VE DAY mới im lặng .

Tôi thật sự không hiểu chúng ta nghiên cứu đã lâu, tại sao tôi tối dạ (?) đến mức không hiểu bài phân tích lá số Liêm Sát của VDTT đầy lệch lạc, làm cho tôi kinh sợ cho sự mông mênh trong bể học.

Hãy cho tôi thấy vị trí các Hóa, các cung liên đới như thế nào và DH đóng vai trò gì trong giai đoạn hiện hành từ đó mới quyết đâu là lá số đúng của ông Donald Trump .

Tôi từng theo phe lịch pháp an định điểm Sóc tính ngày AL khi lập lá số Tử Vi mà cho rằng ông Trump không thể thắng kỳ bầu cử TT Mỹ 2016 vì lá số Liêm Sát tầm phào, cho đến khi thấy lá số A D sau bầu cử thì biết rằng lá số A D rất phản ảnh con người và dòng sử mệnh của ông .

Tôi có tính nói thẳng, chấp nhận đồng đạo tẩy chay nhưng tôi chủ trương nói là phải tới nơi, không thể cúng bái nhang đèn nghi ngút như thầy cúng .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 15/01/2019 - 08:59


Thanked by 1 Member:

#26 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 09:21

Phần 1
Vì nhật và nguyệt trong tv là mô phỏng theo sun và moon nên khi xét về nhật và nguyệt của bất kỳ lá số nào ta cần phải chú ý 2 điểm : THỜI & VỊ .

THỜI : ngày sinh và giờ sinh. Cụ thể như sau :

- Nhật : chỉ cần xét giờ sinh
- Nguyệt : ngày và giờ. Tại sao lại có thêm ngày, là bởi vì hình thể của nguyệt thay đổi (tròn, khuyết ) theo ngày trong tháng.

VỊ : lấy trục Sửu-Mùi phân định ( cái này là tôi theo HĐNKTV )

Từ Thân, Dậu, .... --> Sửu : Nguyệt là đắc vị
Từ Dần, Mão, .... --> Mùi : Nhật đắc vị

Nói về chuyển động của sun, moon và các sao thì tôi tâm đắc được từ những câu nói của Thiệu Tử ( trong Hoàng Cực Kinh Thế ). Thiệu Tử đã ví von sun là cha, các sao là con và moon là vợ.
Nói về các sao và sun, Thiệu Tử ví von : " Con cái không kháng lễ cùng cha " ( các sao ví là con cái , sun ví là cha )
Nói về moon ngày mùng 1 đầu tháng ÂL, Thiệu Tử ví von : " Như vợ theo chồng chẳng dám tranh tiên " ( moon ví là vợ, và sun là chồng ; khi mặt trời lặn trong khoảng hoàng hôn thì sun lặn xuống trước, lúc đó moon theo ngay sau và lặn xuống theo ngay phía sau )
Đặc biệt là ngày rằm 15 , lúc này Thiệu Tử nói rằng : " Dương tiêu thì Âm sinh, Âm thịnh thì địch Dương "

Phần 2

Như lá số của Tưởng :

Tưởng sinh ngày 15 , nguyệt thủ mệnh tại thìn ; Nguyệt này là đắc thời ( ngày 15 thì trăng tròn đầy nhất ) nhưng không đắc vị ;
Trong Kinh Dịch có câu " Dương có đầu mà không đuôi ; Âm tiếp theo đó có đuôi mà không đầu "

Áp dụng 2 điều này vào lá số của Tưởng thì :

- " Âm tiếp theo đó có đuôi mà không đầu " áp dụng vào lá số của Tưởng thì biết là Tưởng chỉ phát về hậu vận.
- Giai đoạn đầu Tưởng vất vả là vì " Con cái không kháng lễ cùng cha ", các phụ tinh chỉ theo cha chứ không theo mẹ.

Hơn nữa Tưởng là Âm Nam đại vận đi nghịch ( may mắn là ở chỗ đó ) nên chỉ khi hạn đi về đến cung sửu thì nguyệt lúc này vừa đắc thời + đắc vị, các con ( các phụ tinh ) mới theo phò trợ.

Lá số của thần đồng âm nhạc :

Nhật Nguyệt tại Mùi sinh ngày cuối tháng ( ngày 29 ) thì Nhật vừa đắc vị ( cung mùi ) và đắc thời nên các con ( các phụ tinh ) theo phù tá, không kháng lễ với cha.
May mắn hơn nữa, lá số này là Âm Nam nên vận trình đi ngược : Ngọ, Tỵ, ...--> Sửu : nghĩa là Nhật luôn đắc vị. Khi vượt qua cung sửu thì lúc này thì các con sẽ theo mẹ chứ không còn theo cha ( lúc này mới mệt đó ! )

PS: Nếu có ai có thắc mắc xin cứ nêu câu hỏi, tôi sẽ trả lời.

Sửa bởi V.E.DAY: 15/01/2019 - 09:24


#27 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 09:35

Còn lá số của Tổng Thống Trump, tôi luôn luôn có phương án thứ 2, nhưng từ từ tôi sẽ trình bày sau.

PS: Trang TVLS lúc thì vắng vẻ như chùa bà Đanh, bây giờ thì bảo đảm Đế Đô sẻ " kẹt xe " cho mà xem.

Sửa bởi V.E.DAY: 15/01/2019 - 09:39


#28 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 09:47

@ Anh VEDAY
Còn lá số của ông Bloomberg và jeff bezos, đại hạn vận hành nghịch, thái dương di chuyện nghịch về cung ban đêm, không đắc vị mà anh?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 15/01/2019 - 09:35, said:

Còn lá số của Tổng Thống Trump, tôi luôn luôn có phương án thứ 2, nhưng từ từ tôi sẽ trình bày sau.

PS: Trang TVLS lúc thì vắng vẻ như chùa bà Đanh, bây giờ thì bảo đảm Đế Đô sẻ " kẹt xe " cho mà xem.
Nhờ có anh đó, lâu lâu mới mở hầu bao hehe!

Vụ Donald Trump tui chưa đọc các bài về vụ này vì thấy dài quá. đọc hết mất cả tháng chứ chả chơi. nên hổng có ý kiến gì. Lúc nào các anh cãi qua cãi lại thì tui vô tui giật cánh gà cho vui thui! hehe

Sửa bởi deephorizon: 15/01/2019 - 09:38


#29 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 09:51

" Còn lá số của ông Bloomberg và jeff bezos, đại hạn vận hành nghịch, thái dương di chuyện nghịch về cung ban đêm, không đắc vị mà anh? "

Chính vì vậy mà tôi nghi ngờ ! Vì thế ít khi nào tôi chú ý đến các lá số sinh tại ngoại quốc. Sinh tại VN ngày giờ sinh chuẩn xác mà còn nhiều khi có tranh cãi cơ mà ! Huống hồ các lá số sinh ra ngoài VN.

" Nhờ có anh đó, lâu lâu mới mở hầu bao hehe! "
Bây giờ thì tôi quyết định buông bỏ cho cái " Thiên Đồng / cái bụng " nó nhỏ lại chứ không còn thích múa hu-la-hup nữa he he he

PS: Còn về vụ đốt sách thì tôi nói quá lên, có đúng là vì tôi đã đưa hết tất cả cho BandofBrothers , chẳng còn giữ gì cả ( ví von là đốt sách ), vì không muốn đọc lại nữa ! BandofBrothers đã lập gia đình và đã đi Australia theo chàng dìa dinh rồi. Con em dâu của tôi ( vợ thằng Nhâm Dần ) là bà mai cho nó.

Sửa bởi V.E.DAY: 15/01/2019 - 10:03


Thanked by 1 Member:

#30 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 15/01/2019 - 09:59

Chính vì vậy mà tôi nghi ngờ ! Vì thế ít khi nào tôi chú ý đến các lá số sinh tại ngoại quốc. Sinh tại VN ngày giờ sinh chuẩn xác mà còn nhiều khi có tranh cãi cơ mà ! Huống hồ các lá số sinh ra ngoài VN.
Vụ định ánh sáng cho nhật nguyệt thì khá rắc rối, thôi cứ tạm lấy ánh sáng thời điểm sinh ra của lá số làm chuẩn hoặc là cứ cho nó vận hành thuận cả đi xem sao?

Bây giờ thì tôi quyết định buông bỏ cho cái " Thiên Đồng / cái bụng " nó nhỏ lại chứ không còn thích múa hu-la-hup nữa he he he

Anh đã đốt hết sách, mà sách chính nằm trong bụng đó thui! tui cũng giỡn anh mà, tui hiểu đốt sách là gì chứ!

Sửa bởi deephorizon: 15/01/2019 - 10:10


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |