Jump to content

Advertisements




Những năm tháng tuổi trẻ


1561 replies to this topic

#556 education

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 225 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 30/06/2020 - 14:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bambooo, on 30/06/2020 - 11:50, said:

@education Edu về Việt Nam rồi à, mọi việc ổn chứ ? chúc mừng nhé.

về trước đợt dịch rồi bamboo . vừa về thì bùng dịch lên ko phải cách ly

Sửa bởi education: 30/06/2020 - 14:47


Thanked by 1 Member:

#557 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 30/06/2020 - 22:38

" Thời gian không trôi chậm như chúng ta vẫn tưởng, xoay nhẹ một cái mọi thứ đã đổi thay. Cuộc đời con người với hàng trăm ngàn ngã rẽ, vô số người gặp mặt, lướt qua nhau thành ký ức, vẹn tròn bên nhau là cả cuộc đời. Vậy nên, tình yêu nào cũng đều là đáng trân trọng, cũng nên là hạnh phúc, ngắn ngủi hay dài lâu âu là chuyện của nhân duyên. Nuối tiếc, mê muội, có chằng chịt vết thương rồi cũng sẽ âm thầm nhạt đi theo năm tháng, yêu thì cứ yêu thôi, đừng cố gượng ép mình ép người, như thế tình yêu sẽ vẹn nguyên hơn" .

Thanked by 3 Members:

#558 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 05/07/2020 - 23:14



you know how much I miss you #DaLat

Thanked by 1 Member:

#559 ntpnguyen28

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 144 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 06/07/2020 - 00:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bambooo, on 07/07/2018 - 12:55, said:

Tôi hi vọng một ngày nào đó người hiểu được, mọi chuyện chúng ta đều sẽ vượt qua hết. Ở một lúc nào đó, có lẽ chúng ta đã từng đấu tranh, đã từng vật lộn với chính bản thân mình, với cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia, đã từng có lúc tưởng chừng như không thể bước tiếp được nữa, thế nhưng, rồi chúng ta cũng sẽ tiến về phía trước. Bởi vì chúng ta còn trẻ, và cuộc đời của chúng ta chỉ mới bắt đầu mà thôi…

Tôi hi vọng người hiểu được, chuyện yêu thương một người rồi mất đi, chuyện li biệt, yêu hận, thất vọng và phản bội… rồi một ngày nhìn lại cũng chỉ còn là những chuyện vặt trong cuộc đời. Bởi vì chúng ta còn trẻ, cả đời này còn phải trải qua vô số lần như thế nữa, thế nên tôi hi vọng người hiểu được, tất cả chưa bao giờ là vô vọng đối với chúng ta…

Tôi hi vọng người hiểu được, một vài năm chúng ta đau buồn khi còn trẻ, có lẽ đã từng có lúc tưởng chừng dài lâu như một cuộc đời, thế nhưng một vài năm thực ra có là bao nhiêu trong một cuộc đời? Chúng ta rồi sẽ vượt qua hết, và rồi một ngày nào đó nghĩ lại, cũng chỉ là chợt giật mình nhận ra thì ra đã từng có lúc mình cảm thấy như thế…

Tôi hi vọng người hiểu được, tuổi trẻ sẽ luôn tham vọng những chuyến đi thật xa, những miền đất mới, những con người lạ, thế nhưng đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ thèm muốn những gì cũ kĩ, bởi vì chỉ có cũ kĩ, chúng ta mới thực sự có thể hiểu được và cầm chắc được. Tuổi trẻ, là tìm kiếm những mới lạ, để rồi một ngày nào đó, chúng ta có thể gọi nó là cũ kĩ.

Tôi hi vọng người hiểu dược, hiện tại, ngay lúc này đây, cuộc sống mới chỉ bắt đầu và đang tiếp diễn, cho dù có thất bại hay tuyệt vọng, chúng ta đều có thể làm lại và bước tiếp…

Một ngày nào đó.



#copy

Khá hay @ ạ. Ngay tại #1, đã có một bài quote tuyệt vời. Nếu ai đó đã từng trải qua sẽ hiểu những cảm xúc của những dòng Quote trên.

_____
Nhớ lại thời gian quãng 2X tuổi, sau khi tốt nghiệp và đi làm công ty đầu: Một vòng luẩn quẩn không lối thoát, đã từng đấu tranh với chính bản thân rồi lại thỏa hiệp, rồi ngày càng lún sâu vào vòng luẩn quẩn, rồi bị stress.
Sau khoảng 5 năm không thành công trong công việc. Quyết định cuối cùng là nghỉ, khá mạo hiểm, những vẫn phải nghỉ.
Vì đã trưởng thành hơn rồi.

Cuối 2X - đầu 3X tuổi: Chuyển công ty thứ 2 và Setup bản thân với một tâm thế tích cực. Mỗi ngày cố gắng từng chút một, ngày hôm nay cố gắng hơn ngày hôm qua. Không ngại khó,ngại khổ, lúc nào cũng hùng hục với 1 ý chí sắt đá... tiến về phía trước.

Thanked by 3 Members:

#560 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 06/07/2020 - 00:18

Cố lên cố lên

Good luck!

Thanked by 2 Members:

#561 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 06/07/2020 - 15:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bambooo, on 27/06/2020 - 14:41, said:

Con thắc mắc lâu rồi mà không biết hỏi ai, bác Indochine cho con hỏi với. Giữa xem Tướng và xem lá số Tử Vi thì riêng bác thấy nào chính xác hơn ạ ? Có bao giờ bác xem, bác thấy một người tướng đẹp, mình nghĩ là lá số chắc đẹp lắm mà khi mở lá số ra thì thấy xấu hoắc không bác ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 04/07/2020 - 23:03, said:

Bambooo

1/ Giữa xem Tướng và xem lá số Tử Vi thì riêng bác thấy môn nào chính xác hơn ạ ?

xem bói xem tướng hay dùng bất kỳ môn bói nào như bói trà ,bói bài , bói Dịch ,Thái tố , bói chân gà, bói mặt trời etc ..vấn đề chính xác hay ko là do người thầy
, trinh độ của họ cao thấp như thế nào , chứ khó thể nói môn Tv chính xác hơn Tướng diện học hay ngược lại. thật ra thì ai thích môn nào thì thường xem môn đó thôi.

2/ Có bao giờ bác xem, bác thấy một người tướng đẹp, mình nghĩ là lá số chắc đẹp lắm mà khi mở lá số ra thì thấy xấu hoắc không bác ?

người đẹp mà có lá số xấu thì ko hiếm đâu .
vì khái niệm về cái đẹp của bói toán nó khác với quan niệm về cái đẹp ngoài đời , 2 quan niệm này ko hề phù hợp hay thống nhất , nên
người đẹp mà có lá số xấu là chuyện bình thường .
và ngược lại, kẻ xấu xí mà có lá số tốt cũng chẳng ít .

3/ cũng tương tự , nếu hỏi trên lá số thấy dung mạo có vẻ rất đẹp, nhưng có khi nào trên thực tế sẽ ko đẹp ?


dù có xem qua lá số của vài chục ngàn người thì cũng chẳng thầy nào dám chắc mình ko lầm lẫn, ko lầm cái này cũng lầm cái kia , những chiêm tinh gia nổi danh thế giới còn đoán sai lên sai xuống ,trừ những gì họ đoán đúng , những gì họ đoán sai thì vô số .. nếu có đọc các tạp chí chuyên về astrologies thì sẽ thấy điều này .các bạn thầy bói đừng nghĩ mình là sư huynh của mấy vị này .
ngay như thân chủ có xuất hiện trước mặt mình hay thấy hình họ trên facebook cũng chưa chắc đã đẹp như khi họ phơi bày cái mặt mộc .
họ đưa cái nhan diện ra đứng trước mặt mà bạn còn chưa chắc , huống hồ là chỉ xem trên giấy.
Tv hay môn bói nào khác đều có giới hạn của nó , chính xác đẹp hay xấu thì phải chờ họ mới từ phòng tắm bước ra và chưa kịp trang điểm.
tôi có quen 2 ông bạn trẻ , về Vn chơi, đêm đó vào vũ trường làm quen được 2 em đẹp mê hồn, 2 ông rất là tự hào, sáng dậy
trong hotel ,1 ông tá hoả khi phát hiện ra ..chân diện mục của cô bạn gái đêm qua ..còn đang ngủ say, ông này choáng quá bỏ qua hotel khác ko lời từ giã .

- tôi có lời khuyên các bạn , nhan sắc cũng như cuộc đời của chúng ta ko có ông Thầy nào nắm bắt rõ ràng được . 1 ông thầy có thể coi đúng cho ông A nhưng cũng có thể xem sai cho bà B .
các thầy chỉ có thể biết đại khái và giúp hướng dẫn cho bạn đi con đường nào vào cái thời điểm thích hợp nào đó, còn có thành công hay ko là do nơi khả năng , học thức,trí tuệ , lòng kiên nhẫn etc của từng người . Đừng bao giờ nghe thầy phán lá số bạn xấu quá rồi tự ty mặc cảm ,thất chí .. ko dám làm gì hết ,bỏ bê mọi thứ ,etc..
như vậy là trực tiếp huỷ hoại cuộc đời của chính mình . trong khi ông thầy đó chưa chắc đã biết ngày mai ổng có bị vợ đánh hay xe tông hay ko .

sợ làm loãng topic học thuật của mọi người nên không dám gõ bên đó ^^ không biết là thế nào hay ngẫu nhiên do mình nghĩ nhiều thôi chớ mấy tone màu bác chọn đều thuộc guu của mình, hai màu đầu đối lập như chính mệnh Liêm Phá của mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#562 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 07/07/2020 - 13:32

Nghe mẹ bảo là Chùa xây thêm một Chùa mới nữa, cũng ở trong đồng trên mảnh đất mà trước đây là Miếu Thờ nhỏ thôi sát nhà ông bà con của mình nên mẹ mình biết rành hơn.

Chùa nì là nơi mấy dì và mình hay đến nhất, vì gần nhà Ngoại nên trước hầu như ngày nào Ngoại cũng đến, sau này Ngoại cũng đã được gửi lại đây.

Cách đây 2 hôm dưng một buổi tối nghịch dt, mình nhớ nhỏ bạn đã từng học chung cấp 3 với mình, đợt trước thấy nó có bán quần áo mà không biết buôn bán sao nên vào trang facebook của nó xem, thế mà lại thấy thông tin nó share (của một chị khác) là sau khoảng thời gian hơn một năm xây dựng đã dần hoàn thiện ngôi chánh điện, hiện tại Chùa đang thiếu kinh phí vì Chùa toạ lạc nơi thôn quê hẻo lánh, đa phần người dân Phật tử là nông dân, lòng tha thiết cúng dường nhưng lực bất tòng tâm. Khó khăn hơn nữa là vẫn còn nằm trong mùa đại dịch cho nên rất khó để tiếp tục công việc xây dựng – lợp mái ngói.

Mình nghĩ điều gì có thể chậm nhưng việc này chỉ muốn nhanh, muốn hoàn thiện càng sớm càng tốt. Thông tin này mình lấy từ của chị nhưng mình cam đoan 100% là sự thật.

"Cho nên hôm nay, Thuỳ xin kêu gọi để mọi người chúng ta chung tay giúp đỡ chùa mỗi người vài viên ngói, (1 viên, 2 viên, 10 viên, ...bao nhiêu cũng quý ở tấm lòng, cùng nhau chia sẻ đóng góp để cho chùa sớm được hoàn thành.

“Mỗi viên ngói xây dựng ngôi nhà đạo. Nhiều bàn tay vun đắp cảnh già lam”

Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thông tin hỷ cúng:

Tổng kích thước chánh điện: 450 x 65 = 29,250 viên ngói
Kích thước một viên ngói: 265 x 160 x 11,5 (mm)
Định lượng viên/m2: 65 viên
Giá: 7.000đ/ 1 viên (bảy ngàn đồng một viên / 1 viên ngói)

Anh chị em chung tay có thể chuyển khoản vào tài khoản của (Sư Thích Đức Biến) Thich Đuc Bien Trụ Trì chùa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thông tin tài khoản quyên góp:

Số tài khoản: 0700.5246.8165
Ngân hàng: Sacombank - chi nhánh Thủ Thừa
Tên TK: Nguyễn Anh Hồng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Số điện thoại của Sư: 091 9036580 (Anh chị em muốn về tham quan chùa vui lòng liên lạc với Sư!)"


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#563 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 09/07/2020 - 20:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#564 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 13/07/2020 - 22:42

mình thích mấy anh chị làm cho Zoetis quá đi thôiiii

Thanked by 1 Member:

#565 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 15/07/2020 - 16:43

“Tôi thích những mối tình câm, tình thầm. Tôi tưởng tượng đó là những mối tình da diết, sâu sắc. Mãi mãi chẳng dám nói thật lòng, cho đến cuối đời, tình ấy vẫn bàng bạc, rập rờn, và mỗi khi có dịp (như đi qua chỗ ngồi cũ, con đường cũ, gương mặt cũ…), ta bỗng thấy nhói ran. Chắc là khó chịu lắm, khi yêu mà giả bộ không yêu, khi buồn cố diễn mặt vui, khi đau tình phải tỏ ra vô tình…”

- Nguyễn Ngọc Tư, Cánh Đồng Bất Tận.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#566 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 18/07/2020 - 23:51

vừa trả lời xong case "tạm cuối" trong ngày và off máy ^^

dạo này lu bu và thật là không có thời gian rảnh, tức là nếu mình thấy rảnh thì sẽ có ngay chuyện để làm, dù đó là giữa khuya. vì bạn và mình hỗ trợ tư vấn cho một group giúp tư vấn sức khỏe cho các bé. tuy công việc này đã có bạn khác làm full-time nhưng hiện tại bạn và mình vẫn là chủ yếu và hy vọng sau này sẽ có nhiều người giỏi hơn bọn mình về giúp cho các bé.

mình đang ở quê, cũng 3 tuần rồi mình mới trở về. vì mình thèm bánh xèo nên mẹ đổ, có rủ dì năm dì út, hai đứa em và cháu của mình vào chơi nữa. sáng ra đã xúng xính lại bà 2 mua trà đá đường thêm một ly bạc sỉu hihi 2 thấy mình 2 liền hỏi mới về hả, đi gì về thế, ở trển sao, làm thế nào, ăn uống thế nào,... rồi 2 bảo Q ở đây quen, Q đi thấy vắng vắng thấy buồn ^^

chiều này mình có ghé Bà, đợt trước mình về cũng có ghé Bà, có thấy kệ để những lá xăm bị lộn xộn lắm, có rất nhiều lá cũng cũ rồi mà đợt rồi vì gấp quá nên thành ra không làm được gì, đợt này mình về mình vào sắp xếp tạm lại, có gặp chú giữ ở nơi í, mình hỏi chú có cách nào để thay mới không hay chú có biết nơi nào đảm nhận việc in này không cho con phụ một ít... chú bảo chú cũng thấy vấn đề này hỗm nay rồi, để đầu tháng họp chú ý kiến với các bác nhé...

chở mẹ lên thăm bà 6 và chị Rin, ngồi chơi cả buổi chiều tối. bà 6 chân vẫn nhức vẫn đau lắm, mình dặn bà hãy niệm Nam Mô Dược Sư Phật nhé rồi mình hứa với bà sẽ gửi lên Chú Dược Sư và ảnh của Ngài cho bà nữa, mình nói Ngài có 12 Hạnh Nguyện và Ngài là Bậc Thầy Thuốc Tốt Nhất Thế Gian nên bà hãy niệm suốt nhé, làm gì cũng đều có thể niệm thầm để Ngài giúp cho bà. bà nói Ừ Ừ, bà bảo ngày nào bà cũng niệm Nam Mô A Di Đà Phật, Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát, Chú Đại Bi cả.
thương bà gì đâu, bà hiền và tốt lắm, sự thật là mình chưa bao giờ gặp được một người chưa từng ghét ai như bà, thật sự luôn í, tuy bà không có tiền nhưng bà lại rất hào phóng trong cái có của mình nè, bà hiền đến mức mà bị người chị ruột mình chiếm đất (cha mẹ để lại mẫu ruộng chia đều cho hai chị em) mà chị giữ xong chị quịt của em luôn, chuyện này từ lúc mình còn nhỏ lận mà mỗi lần nhắc lại thấy bà buồn nhưng không ghét hay nặng lời gì nha. giờ đất thì có giá vô cùng, bán cả 1 tỷ mấy/công xong chị hứa cho bà 100 triệu sau này bán nữa cho nữa...tuy là nó rất ít so với số tiền đáng lẽ bà phải được hưởng nhưng nghe bà khoe mình cũng mừng cho bà, cho bà bớt khổ, mong là bà sớm nhận tiền trong tay. mình tin là bà sẽ được ấy ^^

thật ra dù bây giờ mình 20 mấy tuổi đầu mà mỗi lần nhìn bà, nói chuyện với bà mình đều nghĩ mình là con nít lắm ấy, như ngày nào đi học về cất cặp vở xong là qua nhà bà liền cho đến khi bị gọi về ăn cơm.

và chiều nay bà bảo với mình là hãy chọn người cho kỹ rồi hãy kết hôn nhé để bà được yên tâm
và thật sự khi viết lại những dòng này không hiểu sao nước mắt lại rơi.

Thanked by 2 Members:

#567 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 20/07/2020 - 11:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#568 ntpnguyen28

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 144 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 21/07/2020 - 18:37

Lửa thử vàng?

______
Hôm nay, nhận được mail về đợt đào tạo nội bộ quy mô toàn công ty. Kế hoạch thì tốt nhưng đi kèm sẽ gắn với trách nhiệm.

Có khá nhiều việc cần làm, rồi sẽ phải tự cân bằng giữa gia đình, công việc và cuộc sống.

Có lẽ lập gia đình sớm quá ( sớm nhất lớp, ai cũng ngạc nhiên, lúc đó là 26 tuổi) trong khi sự nghiệp chưa thực sự OK đã làm chệch choạc bản thân.

Bản thân cảm thấy cực kì cô đơn trên con đường phía trước, suy nghĩ nhiều ... tóc rụng nhiều, những nỗi niềm vẫn đau đáu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ntpnguyen28: 21/07/2020 - 18:38


Thanked by 1 Member:

#569 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 21/07/2020 - 20:53

trở về tuổi thơ
ai đã từng xem phim chưởng
tối ngủ mớ, cũng chưởng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#570 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1993 Bài viết:
  • 3527 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 24/07/2020 - 10:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



ngon lém

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

không biết có phải bà chủ không ?! bà chủ có tướng tai thiệt đẹp .

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |