Jump to content

Advertisements




Luận Dụng thần biến hóa


117 replies to this topic

#76 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 20/04/2017 - 22:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VULONG001, on 29/03/2017 - 14:50, said:

Chào anh Lesoi!

Với mainha thì tôi không quan tâm vì đã biết nhau quá nhiều rồi còn anh thì tôi hầu như chưa được đọc 1 bài luận nào hoàn chỉnh cho 1 ví dụ cụ thể cả cho nên tôi chưa biết trình độ Tử Bình của anh cao thấp ra sao.

Do vậy nếu đúng như anh nói :

"Tôi chỉ có nhã ý để cùng nhau hòa quyện vào không gian học thuật tạo thành hệ thống toàn diện cho Mệnh học mà thôi".

Thì xin anh luận (theo trường phái của anh mà anh đã tuyên bố ở trên) ví dụ số 24 trong cuốn Trích Thiên Tuỷ mà vnn1269 đã dịch và đăng ở đây gần chục năm rồi .

Với ví dụ này tác giả là Lưu Bá Ôn và người bình là Nhâm Thiết Chiều muốn chứng minh rằng "Đồng Sanh Đồng Tử" (nghĩa là trạng thái của 5 can âm được xác định như 5 can dương) như sau :

"VD 24 - Bính tý kỷ hợi ất hợi bính tý
Canh tý tân sửu nhâm dần quý mão giáp thìn ất tỵ.

Nhật nguyên ất hợi sinh vào tháng hợi, rất mừng lưỡng bính hỏa thấu can, không sợ mất đi cái vẻ đẹp của mùa xuân. Hàn mộc hướng dương, thanh thuần không tạp, tiếc rằng bính hỏa không có căn gốc, thủy mộc lại thái quá, văn nghiệp không thành tựu; với lại trung vận nhất lộ thủy mộc sinh phù thái quá, hỏa thồ trong trụ bị tổn thương, đọc sách không thành nhưng tài vận thì rất tốt đẹp. Tứ trụ mừng không thấy kim tất sự nghiệp thanh cao. Nếu như cứ cố chấp theo luận thuyết cho rằng ất mộc bệnh ở trụ năm trụ giờ tý thủy, tử ở trụ tháng hợi, từ đó suy ra rằng nhật nguyên suy kiệt cùng cực, rất nên lấy dụng thần sinh phù nhật chủ, rồi chọn lấy hợi tý thủy làm dụng thần sinh trợ nhật thần, từ đấy không nên tái kiến thủy mộc vậy".

Nếu anh luận ví dụ này theo trường phái của anh thì tôi sẽ luận ví dụ của anh đã đưa ra ở trên theo trường phái của tôi.


Kính.



Nếu như anh không dám luận ví dụ này theo lý thuyết của anh đang tuyên truyền thì tôi cũng đồng ý với ý kiến của ThienKhanh là yêu cầu anh đừng vào đây nữa.

#77 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 20/04/2017 - 23:04

Topic này là của toahuongqui tôi nghĩ chỉ có bác ấy mới có thẩm quyền yêu cầu này.

#78 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2273 thanks

Gửi vào 20/04/2017 - 23:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hjmama, on 20/04/2017 - 23:04, said:

Topic này là của toahuongqui tôi nghĩ chỉ có bác ấy mới có thẩm quyền yêu cầu này.

Đúng vậy. Hoàn toàn đồng ý. Vì vậy mà tôi mới nói là "xin phép đề nghị" chứ tôi không dùng từ yêu cầu. Tôi đề nghị như vậy là để topic đi đúng chủ đề, những ai muốn nghiên cứu về Dụng thần biến hoá thì dễ dàng theo dõi.

Còn muốn đả phá Vượng Suy, Manh Phái hay bất kì trường phái nào để tuyên truyền tín ngưỡng của bản thân, có thể lập 1 topic khác và mời nhiều bạn bè hoặc con chiên bên TuBinhDieuDung sang hỗ trợ cho xôm tụ, tạo thêm nội dung học thuật để mọi người đều được lợi ích. Hjmama xem tôi nói có điểm nào sai thì nhờ chỉnh giùm.

Sau khi việc này có kết thúc rõ ràng, tôi sẽ cố gắng viết 1 bài học thuật về Dụng thần biến hoá theo Vượng Suy, đăng ở đây để tạ lỗi với bác Toahuongqui và các đồng đạo TVLS.

Sửa bởi ThienKhanh: 20/04/2017 - 23:50


#79 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7645 Bài viết:
  • 17504 thanks

Gửi vào 21/04/2017 - 00:05

Theo tôi biết Anh lesoi đã tham gia vào tvls that lâu rồi, chuyên về Tử Bình . Nếu tôi nhờ không lầm thì chính Anh lesoi đã phổ biến bản Tử Bình chân thuyên Bình chú do LePhan dịch (không biết có phải LePhan là lesoi không), nhưng được 2 chuong thì ngưng .

Những lý giải khác biệt trong Tử Bình thì đáng lưu ý để học hỏi, không phải vì đó mà ghanh tỵ giữa phái nầy và phái khác .

#80 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 21/04/2017 - 00:33

Nếu chỉ "Ba Hoa Chích Choè" lý thuyết với nhau thì đến đời nào mới ngã ngũ đúng sai. Do vậy trong trường hợp này chỉ có cách đơn giản nhất là hãy sử dụng lý thuyết đó vào luận giải 1 ví dụ cụ thể thì thiên hạ sẽ biết đúng hay sai ngay. Nhưng đáng tội là các vị này lại không dám hay không có đủ trình độ để luận nên mới cãi chầy cãi cối như vậy mà thôi.

Thật tình đáng thương cho họ...

#81 Tutrumenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 180 Bài viết:
  • 122 thanks

Gửi vào 21/04/2017 - 20:06

Bạn thienkhanh có lẽ ko để ý, dụng thần biến hoá ở đây là của cách cục pháp mà, có liên quan gì đến vượng suy đâu?

Thanked by 1 Member:

#82 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 21/04/2017 - 22:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LaRoi, on 21/04/2017 - 20:06, said:

Bạn thienkhanh có lẽ ko để ý, dụng thần biến hoá ở đây là của cách cục pháp mà, có liên quan gì đến vượng suy đâu?

Chả sao cả "Cách Cục Pháp" có dụng thần biến hoá thì "Vượng Suy Pháp" cũng có dụng thần biến hoá rồi chắc "Manh Phái" và các trường phái khác về Tử Bình cũng có dụng thần biến cũng nên ?

Hy vọng mọi người đưa lý thuyết và các ví dụ minh hoạ của trường phái đó về dụng thần biến hoá cho thiên hạ chiêm ngưỡng là tốt lắm rồi.

Tôi xin thay mặt mọi người cám ơn trước.

#83 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2273 thanks

Gửi vào 21/04/2017 - 22:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LaRoi, on 21/04/2017 - 20:06, said:

Bạn thienkhanh có lẽ ko để ý, dụng thần biến hoá ở đây là của cách cục pháp mà, có liên quan gì đến vượng suy đâu?

Cám ơn. Đúng là thiếu sót của tôi. Tôi chỉ đọc những bài gần đây nên nghĩ đang nói về dụng thần biến hoá trong Vượng Suy. Vậy topic này không phải nói về Vượng Suy phái. Nhưng những nhận định tôi đã nói ra và phản bác các vị khác, tôi xin phép vẫn bảo lưu lại. Nếu BĐH thấy lạc đề thì xin xoá giùm, tôi không có ý kiến gì.

Sửa bởi ThienKhanh: 21/04/2017 - 22:23


#84 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 22/04/2017 - 21:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hjmama, on 20/04/2017 - 23:04, said:

Topic này là của toahuongqui tôi nghĩ chỉ có bác ấy mới có thẩm quyền yêu cầu này.

Trong nội quy của diễn đàn này làm gì có chuyện cho phép chủ topic mới có quyền như vậy ?

Đây chỉ là một câu yêu cầu hay đề nghị mang tính chất phê bình, góp ý, xây dựng,... nó vô thưởng vô phạt, ai nói mà chả được. Chả nhẽ một câu tiếng Việt đơn giản như vậy cũng không hiểu nổi thì nói chuyện gì tới "Trao Đổi Học Thuật" ở đây cơ chứ ?

Chỉ khi chủ topic toahuongquy với tư cách là ban điều hành diễn đàn mới có quyền cấm bằng cách xoá bài hay khoá nick hội viên mà thôi.

Sửa bởi VULONG001: 22/04/2017 - 21:30


#85 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 23/04/2017 - 10:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VULONG001, on 22/04/2017 - 21:28, said:

Trong nội quy của diễn đàn này làm gì có chuyện cho phép chủ topic mới có quyền như vậy ?

Đây chỉ là một câu yêu cầu hay đề nghị mang tính chất phê bình, góp ý, xây dựng,... nó vô thưởng vô phạt, ai nói mà chả được. Chả nhẽ một câu tiếng Việt đơn giản như vậy cũng không hiểu nổi thì nói chuyện gì tới "Trao Đổi Học Thuật" ở đây cơ chứ ?

Chỉ khi chủ topic toahuongquy với tư cách là ban điều hành diễn đàn mới có quyền cấm bằng cách xoá bài hay khoá nick hội viên mà thôi.
Đâu cần BĐH ra tay,chỉ cần chủ topic yêu cầu thôi, vì lòng tự trọng là họ sẽ ko vào nữa.
Nếu như anh không dám luận ví dụ này theo lý thuyết của anh đang tuyên truyền thì tôi cũng đồng ý với ý kiến của ThienKhanh là yêu cầu anh đừng vào đây nữa.
​Luận hay ko luận là quyền của người ta, vào hay đi là quyền của người ta, anh ko phải là chủ topic cớ sao lại yêu cầu. Đề nghị thì còn có lý.

#86 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 23/04/2017 - 14:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hjmama, on 23/04/2017 - 10:47, said:

Đâu cần BĐH ra tay,chỉ cần chủ topic yêu cầu thôi, vì lòng tự trọng là họ sẽ ko vào nữa.

Đó là quyền tự do của mỗi người, tự trọng hay tự trọng cũng là quyền của mỗi người chả có ai bị bắt buộc phải thi hành yêu cầu của người kia khi mà trong nội quy của diễn đàn không nói tới đều cấm này. Rõ ràng đây là lần thứ 2 Hjmama phát biểu một cách Ngớ Ngẩn chỉ vì không hiểu một câu tiếng Việt đơn giản.

Nếu như Hjmama cho rằng mình hiểu tiếng Việt thì hãy trích ra câu nào trong nội quy của diễn đàn này quy định chỉ có chủ Topic mới có quyền yêu cầu người khác không được vào viết bài trong Topic của mình ?

Nếu như anh không dám luận ví dụ này theo lý thuyết của anh đang tuyên truyền thì tôi cũng đồng ý với ý kiến của ThienKhanh là yêu cầu anh đừng vào đây nữa.
​Luận hay ko luận là quyền của người ta, vào hay đi là quyền của người ta, anh ko phải là chủ topic cớ sao lại yêu cầu. Đề nghị thì còn có lý.

Sao lại có người Ngớ Ngẩn đến như vậy ?

Rõ ràng là Lesoi đã tự dưng yêu cầu tôi luận một ví dụ qua bài viết sau :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lesoi, on 24/03/2017 - 18:42, said:

Vậy thì bạn đã nói lấy Nhật chủ luận theo tứ trụ là chủ quan rồi đấy nhé! Vậy thì yếu tố khách quan là thế giới bân ngoài.
Tôi biết có nói nhiều cũng thế thôi, cho nên tôi có một bát tự người thân trong nhà của tôi để bạn luận theo cách luận của bạn.
Mệnh Nữ,
sinh ngày 31/5/1961, lúc 10h30ph DL.
Bát tự là:
Tân Sửu, Quý Tỵ, Giáp Tý, Kỷ Tị
Bạn xem giúp:
+ Mệnh này là phú hay quý, là bần hay tiện?
+ Mệnh thọ hay yểu?
Nhờ bạn xem hộ, cám ơn.

Thì tôi đành phải đề nghị lại mà thôi "Để có qua có lại mới toại lòng nhau" chứ đâu dám động chạm tới họ hàng "Cách Cục Đầu Đất" của Hoàng Đại Lục các người cơ chứ ?

Hjmama hãy mở to mắt mà đọc đi, nếu không biết chữ thì hãy nhờ bọn trẻ con ngoài đường ấy nhưng phải nhớ là muốn phát biểu gì thì trước khi phát biểu cần phải "Uốn Ba Lần Lưỡi" như các cụ vẫn dậy nhé ?


Sửa bởi VULONG001: 23/04/2017 - 14:24


#87 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 23/04/2017 - 19:33

Tôi dám chắc rằng từ đây chẳng còn ai vào đây để trao đổi tranh luận với nick VULONG này nữa. Vì sao ư? Vì tay này có "cách cục đầu tôm".
Hèn chi có người luôn gọi ông là ngài "Ngài" : một loại ấu trùng của bướm. Đúng quá.

#88 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 24/04/2017 - 17:57

Từ khi tôi đã chứng minh Tứ Trụ của Hoàng Đại Lục thuộc "Cách Cục Đầu Đất" thì hầu như thần tượng của phái "Cách Cục Phái" đã đi vào quên lãng. Nhưng nay có người cố tình kéo chủ đề này lên tưởng rằng có gì mới mẻ hoá ra là muốn giới thiệu một phương pháp "Hoa Học" hơn "Cách Cục Pháp" mà họ gọi nó là "Phương Pháp Tổng Hợp" gì đó thì phải ? Nhưng đáng tiếc rằng tác giả của phương pháp này lại là của Vương Khánh mà Vương Khánh thì được tôi tặng cho chủ đề "Tầm Nhìn Thiển Cận và Ấu Trĩ của Vương Khánh ?" rồi. Ấy vậy mà Vương Khánh vẫn chả thấy thức tỉnh hay tiến bộ thêm gì cả lại tiếp tục đưa ra những lý thuyết đã không những Ngớ Ngẩn mà còn trái ngược với Tử Bình truyền thống. Thầy ra sao thì biết ngay trò cũng như vậy, toàn là cùng loại "Ấu Trĩ". Loại này là người Việt nhưng lại không những không hiểu nổi tiếng Việt mà lại còn không có khả năng nhớ, tức họ thuộc dạng "đọc trước quên sau" còn kém hơn cả loài Vẹt được con người dạy cho câu nào sẽ thuộc không bao giờ quên....

Tất cả các bài viết tranh luận của tôi ở trên là các bằng chứng để chứng minh cho nhận định này.

Gặp loại này tốt nhất là chọn chước thứ 36 "Trần Văn Chuồn" nếu không nhỡ cái là bọn chúng lại nhao nhao lên đề nghị đòi khoá nick thì....là... mà... ngay.

Sửa bởi VULONG001: 24/04/2017 - 18:00


#89 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8843 thanks

Gửi vào 24/04/2017 - 20:55

Không có cách cục thì khoẻ lắm cũng làm Giác Viễn Thiền Sư. Thiếu Cửu Dương Thần Công thì Cửu Âm lại chỉ là cái xác vô hồn. Thế giới này chung quy chỉ có âm và dương. Triệt âm hay triệt dương đi đều là cà nhắc.

Ngay cả thuyết các trụ tương tác xa gần khác nhau cũng có ý nghĩa của nó. Vấn đề là mức độ đúng tới đâu thôi. Tranh cãi cực đoan thiên kiến làm gì đâu

Thanked by 1 Member:

#90 VULONG001

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 421 Bài viết:
  • 110 thanks

Gửi vào 25/04/2017 - 18:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 24/04/2017 - 20:55, said:

Không có cách cục thì khoẻ lắm cũng làm Giác Viễn Thiền Sư. Thiếu Cửu Dương Thần Công thì Cửu Âm lại chỉ là cái xác vô hồn. Thế giới này chung quy chỉ có âm và dương. Triệt âm hay triệt dương đi đều là cà nhắc.

Ngay cả thuyết các trụ tương tác xa gần khác nhau cũng có ý nghĩa của nó. Vấn đề là mức độ đúng tới đâu thôi. Tranh cãi cực đoan thiên kiến làm gì đâu

Nếu như "Cách Cục Pháp" mà tuân theo các kiến thức cơ bản của Tử Bình truyền thống thì điều phát biểu của AlexPhong "Không có cách cục thì khoẻ lắm cũng làm Giác Viễn Thiền Sư" mới là đúng. Nhưng đáng tiếc thay những người đưa ra lý thuyết "Cách Cục Pháp" hay lý thuyết "Tổng Hợp" gì đó theo ý nghĩ chủ quan của họ còn trái ngược với các kiến thức cơ bản của Tử Bình truyền thống thì lại là một điều không thể chấp nhận được.

Những nguyên nhân sâu xa dẫn đến xuất hiện các lý thuyết này là chỉ vì họ không có khả năng xác định được Thân vượng hay nhược chính xác mà thôi. Từ đây họ không tin vào Vương Suy của Thân để dự đoán nữa nên đã đi tìm những lý thuyết không phải sử dụng đến sự vượng suy của Thân để luận. Chính điều này họ đã vô tình đi ngược lại với giá trị của Lệnh tháng trong Tử Bình truyền thống là Lệnh tháng có giá trị quan trọng chính là xác định sự vượng suy của các can chi trong Tứ Trụ. Từ sự vượng suy của các can chi này mới có thể xác định chính xác sự vượng suy của ngũ hành trong Tứ Trụ. Mà muốn dự đoán mọi cát, hung, họa, phúc của con người thì phải dựa vào hành của Nhật can (chủ cho người có Tứ Trụ đó) với các hành còn lại qua Hình, Xung, Khắc, Hại, Hợp... cũng như khoảng cách xa gần với Nhật can (vì coi Nhật can là nhà của đương số còn dụng thần chính là đương số). Nếu như không sử dụng sự vượng suy của các can chi và ngũ hành trong Tứ Trụ kết hợp với Hình, Xung, Khắc, Hại, Hợp...thì là sao có thể dự đoán đúng họa phúc của con người được ?

Sau đây tôi lấy luôn ví dụ của TT. Trần Thủy Biển để xét họa lao tù năm 2008 xem sao ?

Sơ đồ dự đoán tai họa lao tù năm 2008 của TT. Trần Thủy Biển :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Qua sơ đồ tính toán trên thì Tứ Trụ này có Thân vượng mà Kiêu Ấn nhiều (có tới 3 can chi) nên dụng thần đầu tiên phải là Tài tinh là Giáp tàng trong Dần trụ năm.

Năm 2008 thuộc đại vận Tân Mão và có 2 tiểu vận là Mậu Dần và Kỷ Mão. Ở đây ta chỉ xét tiểu vận Kỷ Mão vì tới tháng 11 năm 2008 mới bị tòa kết án 15 năm tù (nghĩa là nó đã thuộc tiểu vận Kỷ Mão - vì đã qua ngày sinh nhật 12/10 – theo lý thuyết của tôi).

1 - Có ngũ hợp của Bính trụ tháng với Tân đại vận không hóa.
Có Tam hội Dần Mão Thìn không hóa có 4 chi.
2 – Trụ tháng Bính Tuất TKĐX với trụ ngày và trụ giờ Canh Thìn mỗi lực có 0,38đh (vì Bính chỉ vượng ở đại vận). Có 3 trụ TKĐX với nhau được thêm 0,1đh.
3 – Dụng thần Giáp tàng trong Dần hợp với tuế vận không hóa nên có 1đh (nếu hóa thành Mộc cục thì không có 1đh này).
Dụng thần Giáp vượng ở lưu niên nên có -1đh.
4 – Nhật can Canh tử tuyệt ở nưu niên nên có 1đh.
5 – Bính trụ tháng chỉ vượng ở đại vận nên khắc Tân trái dấu chỉ có 0,25đh.
Bính trở thành động có 0,25đh can động (vì thất lệnh chỉ vượng ở đại vận).
Tân đại vận cũng động vượng ở lưu niên nên có 1đh can động nhưng bị Bính khắc giảm đi 25% chỉ còn 0,75đh.
6 – Lửa sấm sét ở lưu niên có can của nó là Mậu chỉ vượng ở đại vận nên khắc Đất mái nhà ở trụ tháng và Đất trên thành của tiểu vận mỗi lực có 0,75.1/2 đh = 0,38 đh, nhưng riêng lực khắc vào tiểu vận phải bị giảm đi ¾ chỉ còn 0,38.1/4 đh = 0,1đh.
7 – Vì tam hội không hóa nên Mão đại vận hại Thìn trụ ngày và Thìn giờ mỗi lực có 1đh.
Mão tiểu vận hình Tý lưu niên có 0,5đh.
8 – Mậu lưu niên có 1 cát thần có -0,25đh.
Tý lưu niên có 1 hung thần có 0,25đh.
9 – Tam hội ngoài Tứ Trụ Dần Mão Thìn có 2 chi trong Tứ Trụ khác nhau nên 3 chi đầu được giảm 1đh còn từ chi thứ tư trở đi mỗi chi chỉ được giảm 0,25đh.

Tổng điểm hạn là 6,04đh được giảm đi 1,25đh còn 4,84đh. Số điểm này nếu so với 15 năm tù thì khá cao (vì 15 năm tù chỉ tương đương trên dưới với 4,7 đh là cùng) nhưng sau 10 tháng vẫn thuộc đại vận Tân Mão tòa xử tiếp lần 2 vào ngày 11/9/2009 và đã tuyên án tù trung thân nên số điểm 4,84đh này là chính xác.

Vậy thì tại sao tai họa này không thể xẩy ra trước ngày sinh nhật 12/10 ?

Bởi vì trước ngày sinh nhật 12/10 nó thuộc tiểu vận Mậu Dần nên không những không có 0,5đh của Mão hình Tý mà còn có thêm -0,13đh của 1 cát thần ở Mậu tiểu vận và có -2.0,13đh của 2 cát thần tại Dần tiểu vận. Như vậy thì tổng điểm hạn chỉ là 3,96đh. Số điểm hạn này là quá thấp nó không thể gây ra bất kỳ một tai họa nào cả (các năm khác trong đại vận này đều có điểm hạn rất thấp).

Vì sao tai họa này lại là họa lao tù mà không phải phá sản, tai nạn, bệnh tật,…thì xin nhường cho các độc giả biết Tử Bình trả lời.

(Còn tiếp)

Sửa bởi VULONG001: 25/04/2017 - 18:55







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

10 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 10 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |