Luận Dụng thần biến hóa
#61
Gửi vào 27/03/2017 - 14:41
Đoán nữ Tân Sửu cao số, gặp kiếp nạn năm Tân Mão mà tai qua nạn khỏi. Sự việc ảnh hưởng đến năm Nhâm Thìn, Quý Tỵ.
#62
Gửi vào 27/03/2017 - 14:46
maianha, on 26/03/2017 - 07:42, said:
VULONG dùng thuật toán học định lượng khí ngũ hành thì cũng chỉ toán mệnh trong phạm vi Hình Pháp mà thôi, nghĩa là chỉ có thể đón được tiểu sự. Chuyện đại sự Khí Pháp thì bó tay.
Bạn đưa ra một bát tự (mà chính bạn biết rất rõ đương số) để yêu cầu VL toán mệnh thì chắc chắn rằng ông ta sẽ tìm mọi cớ hoãn binh từ chối, bởi nếu lỡ đoán sai thì toàn bộ công trình giải mã tứ trụ đổ sông đổ biển.
Vậy bạn chớ buồn bực làm gì, hay thông cảm ông ấy.
P/s tôi sẽ trao đổi với bạn về bát tự trên. Chúc vui.
Hết thời “Cách Cục Pháp” nay lại thấy xuất hiện thời Khí với chả thời Khỉ hay Vượn gì nữa không biết ?
Nếu ai có đủ bản lãnh và trình độ thì hãy công bố lý thuyết này và vận dụng nó vào luận các ví dụ trong thực tế để cho thiên hạ xem mặt mũi của nó có hình thù ra sao rồi sau đó đúng hay sai sẽ bàn tiếp.
Sửa bởi VULONG001: 27/03/2017 - 14:50
#63
Gửi vào 27/03/2017 - 15:12
Nhiều khi tôi nghĩ nếu mình cứ hung dữ quá chắc không ai đăng bài nữa thì forum buồn, nhưng tôi thấy nếu muốn phổ biến phương pháp luận của mình, không cần thiết phải bắt đầu bằng việc đạp người khác xuống để nâng mình lên, mà cụ thể ở đây là ông Vũ Long, Vương Suy Phái và Manh Phái. Tôi chỉ cho 1 cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả: ra box luận số cho thành viên. Luận khoảng chục lá số mà người ta thấy mình luận thần kì thì tôi xin lỗi nếu nói quá, chứ người ta quỳ lạy, thậm chí phong thần phong thánh cho để mà xin được theo học bí kíp.
Cái môn Tử Bình này nó đã khó sẵn rồi, không cần làm nó thêm rối để những vị muốn bắt đầu nghiên cứu lạc mê hồn trận.
Đọc bài post của cô tôi trộm nghĩ chắc cô không biết nhiều về người này. Đây là topic học thuật nên tôi không muốn công kích cá nhân ai, nhưng để làm rõ ràng Vượng Suy có mê mội hay không, hoặc Manh Phái có phải "cái gọi là Manh Phái" hay không, tôi tóm tắt con đường nghiên cứu của người này như sau:
Tôi chú ý người này vào khoảng thời điểm năm 2015 (không nhớ rõ lắm) khi tôi bắt đầu nghiên cứu Manh Phái. Khi ngừoi này sang Tuvilyso luận 1,2 lá số ở dạng luận vận hạn chung chung mờ nhạt (năm này tốt, tiền bạc tốt chẳng hạn), tôi có để ý thấy người này sử dụng 12 cung chức, theo đề xuất của thầy trò ông Bành Khang Dân và Thái Tích Quỳnh. Tôi nghĩ gặp đồng đạo vì tôi cũng đang nghiên cứu vấn đề này nên lân la sang Tubinhdieudung, cố tình thử lửa bằng cách tranh luận về Nguyên Lưu.
Qua đó tôi thấy người này có hệ thống luận chủ yếu là Vượng Suy, có chạm 1 chút đến Manh Phái, nhưng để tôi thất vọng là người này sử dụng 12 cung chức Tử Vi, tức 2 tay 2 súng, 1 tay Tử Bình, 1 tay bấm Tử Vi an sao, chứ không hề có sự giao thoa giữa 12 cung chức và bát cung (bát tự) Tử Bình như thầy trò ông Bành sử dụng. Đồng thời có sự khác nhau là người này sử dụng 12 cung Tử Vi chứ không phải 12 cung Tinh Tông (phi thất chính tứ dư) như thầy trò ông Bành nên tôi không làm phiền nữa. Tuy nhiên, lúc này thì người này tôn trọng và đánh giá cao ông Bành, và ai cũng biết thầy trò ông Bành Khang Dân - Thái Tích Quỳnh có phương pháp luận là kết hợp Vượng Suy và Manh Phái qua bát cung Tử Bình và 12 cung chức Tinh Tông, đồng thời có thấy kết hợp Cách Cục Pháp. Tức người này thời điểm đó vẫn tôn sùng Vượng Suy và Manh Phái.
Trong lúc tranh luận Nguyên Lưu, tôi có hé lộ lý thuyết Phi Cung áp dụng trên 1 bát tự nhật chủ Mậu thổ; cụ thể là phi cung Mậu của bát tự để thấy tại sao ông Thái Tích Quỳnh luận Mậu là hòn đảo nằm trên ngọn sóng của 1 bát tự toàn thuỷ. Người này có ý phủ nhận Phi Cung và nói rằng dịch bao nhiêu sách nhưng chưa từng nghe từ Phi Cung bao giờ. Một khoảng thời gian sau tôi quay trở lại thì thấy rõ người này đã tìm hiểu và dịch 1 số tài liệu có liên quan đến Phi Cung. Đến thời điểm này người này vẫn luận niên hạn ở mức độ mờ nhạt: năm này tốt, tiền tài tốt chẳng hạn.
Bẵng một thời gian tôi quay lại vào cuối năm vừa rồi thì thấy người này bắt đầu phủ định học thuyết Ngũ Hành trong Tử Bình, bắt đầu chuyên luận Âm Dương - Hình Pháp - Khí Pháp. Tôi có tình thử lại 1 lần nữa bằng cách chỉ ra những chỗ bất cập của thuyết gán hình khí cho ngũ hành, và việc phủ định ngũ hành thì người này sau khi luận không lại đã ban nick như tôi kể trên. Đi xem luận hạn thì luận ở dạng mờ nhạt, không thấy có tiến bộ. Một thời gian sau đó người này đã ẩn luôn phần luận hạn trong forum, phải đăng kí nick là 1 lẽ, mà phải được người này đích thân nêu tên với admin thì mới được mở khoá vào phần nhờ luận Tử Bình. Tôi thì chỉ thắc mắc nếu mình luận tốt, luận giỏi thì là 1 việc đáng tự hào có gì mà phải giấu diếm cố tình không có các đồng đạo nghiên cứu Tử Bình xem?
Đối với tôi, 1 nick chẳng là gì. 10.000 người muốn được coi số chắc chỉ có 1 người biết coi số. Thành ra không coi ở diễn đàn này thì tôi coi ở chỗ khác, Ở đâu thì tôi vẫn đạt được mục đích là coi số để thu thập tư liệu, hoàn thiện hệ thống lý luận của bản thân.
Nhưng người này khi học Vượng Suy luận hạn không xong, học Manh Phái luận hạn không xong, bây giờ chuyển qua Hình Pháp - Khí Pháp luận hạn cũng vẫn không xong (coi bài trả lời trong topic mệnh Nhâm năm Đinh box học thuật), lại DÁM bảo Vượng Suy làm người mông muội, Manh Phái là "cái gọi là".
Đặc biệt là khi trước ca ngợi thầy trò ông Bành Khang Dân - Thái Tích Quỳnh, nay quay lại sỉ nhục Manh Phái, chỉ vì bản thân ông ấy không nghiên cứu ra hồn thì thật là kì cục.
Tôi thì luận mệnh đúng nhiều mà sai cũng rất nhiều, có điều các bài luận của tôi phần lớn đều công khai trên các diễn đàn, chỉ một số trường hợp đặt biệt tôi mới trả lời riêng và luận riêng. Tôi có thể cho biết hiện giờ phương pháp của tôi là luận Vượng Suy trên bát cung bát tự, lấy nó làm thực bàn. Sử dụng 12 cung chức phi theo bát cung làm hư bàn. Lại dùng lý thuyết định Ám Thần để liên kết thực bàn và hư bàn để luận bối cảnh và niên hạn.
Ai nói vượng suy mông muội, Manh Phái là cái không đáng, mời vào box luận số luận niên hạn sắc nét cho thành viên. Tôi không làm khó bằng cách đưa ra một lá số tôi đã biết rõ rồi hỏi thọ hạn, hay phú quý bần tiện đời người, vì có khi sở trường của người ta không nằm ở đó. Muốn luận gì thì tuỳ thích, tuỳ hỷ. Nhớ luận lá số đã đăng sẵn, đừng tự clone nick tự đăng lá số, tự luận, vì có cái tì ngoài mặt cười hiền hoà mà sau lưng ban nick không thông báo công khai trên forum nên tôi hơi e ngại.
Tiện thể tôi nói rõ, tôi quyết định tôn trọng ai hay không tôn trọng ai dựa vào kết quả coi Tử Bình của người đó, mà tôi tôn trọng người có đạo đức và đáng tôn trọng. Bài post này không mang tính học thuật, nếu BĐH thấy không cần thiết thì có thể xoá bỏ, tôi không có phàn nàn điều gì.
Sửa bởi ThienKhanh: 27/03/2017 - 15:40
#64
Gửi vào 27/03/2017 - 15:42
Có cần thiết phải giữ như giữ vàng thế không?
Khinh người nó vừa vừa thôi.
#65
Gửi vào 27/03/2017 - 16:21
aBer, on 27/03/2017 - 15:42, said:
Có cần thiết phải giữ như giữ vàng thế không?
Khinh người nó vừa vừa thôi.
Wed tubinhhieudung thì nhiều tài liệu hay và chuyên nghiệp ,nhưng admin hay đội quản lý Wed kém , không kích hoạt maill đăng kí . aioidungchom đã phải phục kích 1 tài khoản hỏi số PM xin tài khoản để đọc ,nghiên cứu tài liệu ) may gặp người tốt ,và đã thành công .
Bác Lesoi đâu có phải admin.
#66
Gửi vào 27/03/2017 - 18:57
ThienKhanh, on 27/03/2017 - 15:12, said:
Nhiều khi tôi nghĩ nếu mình cứ hung dữ quá chắc không ai đăng bài nữa thì forum buồn, nhưng tôi thấy nếu muốn phổ biến phương pháp luận của mình, không cần thiết phải bắt đầu bằng việc đạp người khác xuống để nâng mình lên, mà cụ thể ở đây là ông Vũ Long, Vương Suy Phái và Manh Phái. Tôi chỉ cho 1 cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả: ra box luận số cho thành viên. Luận khoảng chục lá số mà người ta thấy mình luận thần kì thì tôi xin lỗi nếu nói quá, chứ người ta quỳ lạy, thậm chí phong thần phong thánh cho để mà xin được theo học bí kíp.
Cái môn Tử Bình này nó đã khó sẵn rồi, không cần làm nó thêm rối để những vị muốn bắt đầu nghiên cứu lạc mê hồn trận.
Đọc bài post của cô tôi trộm nghĩ chắc cô không biết nhiều về người này. Đây là topic học thuật nên tôi không muốn công kích cá nhân ai, nhưng để làm rõ ràng Vượng Suy có mê mội hay không, hoặc Manh Phái có phải "cái gọi là Manh Phái" hay không, tôi tóm tắt con đường nghiên cứu của người này như sau:
..........................................................................
Ở đây tôi chỉ trả lời những điều liên quan đến tôi còn liên quan đến người khác thì tôi không quan tâm.
ThienKhanh đã viết :
"....nhưng tôi thấy nếu muốn phổ biến phương pháp luận của mình, không cần thiết phải bắt đầu bằng việc đạp người khác xuống để nâng mình lên, mà cụ thể ở đây là ông Vũ Long, Vương Suy Phái và Manh Phái".
ThiệnKhanh đã nhầm to rồi (chắc mới tham gia diễn đàn mấy năm gần đây thì phải), tôi đâu đến mức ngu dại như vậy, khi mà vào đây phải nhờ họ để được trao đổi học thuật cũng như phải nhờ họ để công bố lý thuyết của mình nhằm mục đích không chỉ cho người Việt mà tôi muốn cho cả thế giới biết đến môn Tử Bình này. Nhưng đáng tiếc rằng lý thuyết và các bài luận của tôi đã ảnh hưởng đến bát cơm manh áo của nhiều người ở đây nên tôi đã được họ đón tiếp bằng vô vàn các câu vô cùng "Lịch Văn Sự". Dĩ nhiên cứ mỗi lần không chịu được đành phải công kích mạnh mẽ lại (lúc đầu) sau rút kinh nghiệm công kích lại nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn bị xoá bài, khoá nick....
Đến mức độ tôi không có nhiều thì giờ để tiếp bọn "Văn Minh" này nữa, đành phải phản công ngắn gọn lại họ bằng đoạn trích sau :
...........................................................................................................................................................................................................
VULONG777, on 04/12/2015 - 14:12, said:
Tôi đã tuyên bố:
"Bất kể người nào dù là VIP hay VỊT mà chê, khinh bỉ hay kết luận về một ai sai mà không chứng minh được người đó sai thì được coi là loài "Súc Sinh"".
.................................................................................................................................................................
Vậy thì tôi đang "...đạp người khác xuống để nâng mình lên,..." như bạn nói hay sao ?
Nay lại gặp loại "Cách Cục Đầu Đất" muốn lên mặt dạy đời tôi thì dĩ nhiên tôi phải công kích lại như vậy (miễn là không vi phạm nội quy diễn đàn là được).
Sửa bởi VULONG001: 27/03/2017 - 19:19
#67
Gửi vào 27/03/2017 - 19:38
#68
Gửi vào 28/03/2017 - 10:04
#69
Gửi vào 29/03/2017 - 14:50
lesoi, on 26/03/2017 - 08:48, said:
Tôi chỉ có nhã ý để cùng nhau hòa quyện vào không gian học thuật tạo thành hệ thống toàn diện cho Mệnh học mà thôi.
Cái cách cư xử và ăn nói của anh ta thì tôi còn lạ gì ở các diễn đàn.
Bạn nói rất đúng, luận Nhật chủ làm trung lâm là Hình pháp, nhưng vẫn còn Khí pháp. Chỗ này vĩnh viễn anh ta là không thể biết được,
Còn tôi đưa ra ví dụ là bởi vì sao? Vì tôi biết chắc rằng anh ta không thể luận mệnh được, chỉ chờ người khác luận xong (hoặc là dựa theo các ví dụ trong sách đã có lời bình) mới đưa ra luận chứng cái gọi là "Giải mã tứ trụ" của anh ta. Không tin bạn cứ để ý phần luận giải bát tự của người xin dự trắc, làm gì có chuyện anh ta xung phong luận trước, mà chỉ là chờ người khác luận rồi mới luận theo.
Giả như có người hiểu mệnh như bạn cùng các bạn khác ở diễn đàn để chúng ta cùng nhau trao đổi học thuật thì hay biết mấy. Tôi biết ở diễn đàn này có rất nhiều người có học thuật giỏi cho nên đến đây để cùng nhau tìm ra cái chung nhất.
Nếu có gì sai trái, mong diễn đàn bỏ qua cho. Thành thật xin lỗi diễn đàn vậy.
Chào anh Lesoi!
Với mainha thì tôi không quan tâm vì đã biết nhau quá nhiều rồi còn anh thì tôi hầu như chưa được đọc 1 bài luận nào hoàn chỉnh cho 1 ví dụ cụ thể cả cho nên tôi chưa biết trình độ Tử Bình của anh cao thấp ra sao.
Do vậy nếu đúng như anh nói :
"Tôi chỉ có nhã ý để cùng nhau hòa quyện vào không gian học thuật tạo thành hệ thống toàn diện cho Mệnh học mà thôi".
Thì xin anh luận (theo trường phái của anh mà anh đã tuyên bố ở trên) ví dụ số 24 trong cuốn Trích Thiên Tuỷ mà vnn1269 đã dịch và đăng ở đây gần chục năm rồi .
Với ví dụ này tác giả là Lưu Bá Ôn và người bình là Nhâm Thiết Chiều muốn chứng minh rằng "Đồng Sanh Đồng Tử" (nghĩa là trạng thái của 5 can âm được xác định như 5 can dương) như sau :
"VD 24 - Bính tý kỷ hợi ất hợi bính tý
Canh tý tân sửu nhâm dần quý mão giáp thìn ất tỵ.
Nhật nguyên ất hợi sinh vào tháng hợi, rất mừng lưỡng bính hỏa thấu can, không sợ mất đi cái vẻ đẹp của mùa xuân. Hàn mộc hướng dương, thanh thuần không tạp, tiếc rằng bính hỏa không có căn gốc, thủy mộc lại thái quá, văn nghiệp không thành tựu; với lại trung vận nhất lộ thủy mộc sinh phù thái quá, hỏa thồ trong trụ bị tổn thương, đọc sách không thành nhưng tài vận thì rất tốt đẹp. Tứ trụ mừng không thấy kim tất sự nghiệp thanh cao. Nếu như cứ cố chấp theo luận thuyết cho rằng ất mộc bệnh ở trụ năm trụ giờ tý thủy, tử ở trụ tháng hợi, từ đó suy ra rằng nhật nguyên suy kiệt cùng cực, rất nên lấy dụng thần sinh phù nhật chủ, rồi chọn lấy hợi tý thủy làm dụng thần sinh trợ nhật thần, từ đấy không nên tái kiến thủy mộc vậy".
Nếu anh luận ví dụ này theo trường phái của anh thì tôi sẽ luận ví dụ của anh đã đưa ra ở trên theo trường phái của tôi.
Kính.
#70
Gửi vào 20/04/2017 - 19:27
Tôi nói cho ông bạn biết nhé, tôi không theo trường phái nào cả, kể cả phép trung hòa (chứ không phải vượng suy) và phép dùng cách cục kết hợp Tượng pháp mà dùng, lấy lý lẽ âm dương ngũ hành làm chủ đạo trong luận mệnh. Mỗi cái đều có cách dùng riêng, kết hợp cả ba mà luận mới thấy rõ. Còn phép dùng của Nhậm tiền bối trong lối chú thích là dùng Hình pháp, còn Khí pháp thì không có. Bởi vì Khí pháp là không có truyền lại trên dân gian, Mà Hình và Khí không thể tách rời nhau, cũng giống như linh hồn (tức là tinh thần) và thể xác con người, thiếu một là không được. Còn phép ông bạn đang dùng chỉ là một phần trong Hình pháp mà thôi. Không tin, ông bạn đoán mệnh đến cả đời cũng chỉ gói gọn chưa đến 1/3 vận mệnh. Cứ luận đi theo cái gọi là "Giải mã Tứ trụ" của ông bạn rồi sẽ thấy nuối tiếc với sự ngớ ngẫn ấy vậy. Vì vậy, ông bạn nên đọc chương Thông thần luận, Thiên đạo, Địa đạo, Nhân đạo là gì? Mới thấu rõ linh hồn bát tự là ở đâu? Mệnh học sẽ không dùng cho những người thất đức, luôn mắng chửi người, tự cho mình là thiên hạ vô địch, sẽ trả giá ngay mà thôi. Bạn nói ông trời không có mắt à? Không có đạo đức thì sẽ không thể nào thấu rõ lý lẽ trời đất, quỷ thần đang nhìn ông bạn đấy.
#71
Gửi vào 20/04/2017 - 20:36
lesoi, on 20/04/2017 - 19:27, said:
Tôi nói cho ông bạn biết nhé, tôi không theo trường phái nào cả, kể cả phép trung hòa (chứ không phải vượng suy) và phép dùng cách cục kết hợp Tượng pháp mà dùng, lấy lý lẽ âm dương ngũ hành làm chủ đạo trong luận mệnh. Mỗi cái đều có cách dùng riêng, kết hợp cả ba mà luận mới thấy rõ. Còn phép dùng của Nhậm tiền bối trong lối chú thích là dùng Hình pháp, còn Khí pháp thì không có. Bởi vì Khí pháp là không có truyền lại trên dân gian, Mà Hình và Khí không thể tách rời nhau, cũng giống như linh hồn (tức là tinh thần) và thể xác con người, thiếu một là không được. Còn phép ông bạn đang dùng chỉ là một phần trong Hình pháp mà thôi. Không tin, ông bạn đoán mệnh đến cả đời cũng chỉ gói gọn chưa đến 1/3 vận mệnh. Cứ luận đi theo cái gọi là "Giải mã Tứ trụ" của ông bạn rồi sẽ thấy nuối tiếc với sự ngớ ngẫn ấy vậy. Vì vậy, ông bạn nên đọc chương Thông thần luận, Thiên đạo, Địa đạo, Nhân đạo là gì? Mới thấu rõ linh hồn bát tự là ở đâu? Mệnh học sẽ không dùng cho những người thất đức, luôn mắng chửi người, tự cho mình là thiên hạ vô địch, sẽ trả giá ngay mà thôi. Bạn nói ông trời không có mắt à? Không có đạo đức thì sẽ không thể nào thấu rõ lý lẽ trời đất, quỷ thần đang nhìn ông bạn đấy.
Chả nhẽ trình độ Tử Bình của ông bạn chỉ ở mức "Ba Hoa Chích Choè" như vây thôi sao ?
Rõ ràng ở đây tôi đã trích nguyên si cả ví dụ đó của tác giả ra đây rồi, nó có dính dáng gì đến cuốn "Giải Mã Tứ Trụ" cùng phương pháp của tôi đâu mà ông lại "Ba Hoa Chích Choè" như vậy ?
Có bản lĩnh quân tử, nói được phải làm đuợc thì hãy phản biện xem tác giả đúng hay sai đi ?
#72
Gửi vào 20/04/2017 - 20:44
#73
Gửi vào 20/04/2017 - 20:52
Mong ông không nghĩ đây là yêu cầu quá quắt vì đây là việc bình thường, nhiều người đã làm như bác Thichngungay, bác Pvc, bác Dinhman, bác Trần Tiến Nam kể cả bản thân tôi.
Nếu ông vẫn từ chối không luận mà chỉ viết lí thuyết vu vơ, không kiểm chứng thì tôi xin phép được bảo lưu nhận định của tôi về việc ông không hiểu thấu đáo Vượng Suy và Manh Phái mà đã lên tiếng bôi nhọ, làm ảnh hưởng các vị tiền nhân, tiên hiền cũng như giới hậu học. Đồng thời xin phép đề nghị ông đừng tiếp tục vào topic Luận Dụng Thần Biến Hoá này để làm rộn bằng những lý thuyết không liên quan đến chủ đề.
Nếu ông muốn phổ biến tín ngưỡng của ông thì mong ông mở 1 topic khác.
Sửa bởi ThienKhanh: 20/04/2017 - 21:03
#74
Gửi vào 20/04/2017 - 21:27
ThienKhanh, on 20/04/2017 - 20:52, said:
Mong ông không nghĩ đây là yêu cầu quá quắt vì đây là việc bình thường, nhiều người đã làm như bác Thichngungay, bác Pvc, bác Dinhman, bác Trần Tiến Nam kể cả bản thân tôi.
Nếu ông vẫn từ chối không luận mà chỉ viết lí thuyết vu vơ, không kiểm chứng thì tôi xin phép được bảo lưu nhận định của tôi về việc ông không hiểu thấu đáo Vượng Suy và Manh Phái mà đã lên tiếng bôi nhọ, làm ảnh hưởng các vị tiền nhân, tiên hiền cũng như giới hậu học. Đồng thời xin phép đề nghị ông đừng tiếp tục vào topic Luận Dụng Thần Biến Hoá này để làm rộn bằng những lý thuyết không liên quan đến chủ đề.
Nếu ông muốn phổ biến tín ngưỡng của ông thì mong ông mở 1 topic khác.
Tôi có nói gì đụng đến tiền nhân mà ông bạn nói quá quắt vậy? Tôi cũng không nói tới anh bạn mà sao nhảy vào đây nói vu vơ thế? Luận mệnh là một việc phải làm của một người học mệnh để khẳng định đúng sai mà học tập mọi người. Bởi vì anh bạn VULONG nói theo lý của anh ta quá đáng cho nên tôi mới nói ra như vậy. Còn tôi đụng chạm gì đến anh bạn chứ?
#75
Gửi vào 20/04/2017 - 21:39
Bác nói Vượng Suy hay Manh Phái có sơ hở chỗ này, chỗ kia thì tôi cũng không dám có ý kiến, vì bản thân của tôi cũng thấy điều đó. Nhưng bác bôi nhọ rằng Vượng Suy / Manh Phái mông muội này nọ thì tôi có ý kiến vì tôi cho rằng bác cũng quá đáng như ngài VuLong (như bác nhận định ông VuLong là quá đáng). Là người nghiên cứu và sử dụng 2 trường phái này để luận mệnh thì khi người ta bôi nhọ, tôi thấy tôi cần phải lên tiếng.
Đây là tôi tôn trọng Tổ thôi. Tổ cho tôi học thì khi bị bôi nhọ tôi phải lên tiếng chứ?
Với tôi nhắc bác 1 điều: đây là box Giao lưu học thuật, bác mắng cả trường phái người ta là mông muội thì được nhưng không cho người của trường phái đó mắng lại bác à? Bác thấy ông Vulong quá đáng thì bác "truy sát" từ topic này sang topic bên kia, vậy tôi thấy bác quá đáng thì không được phép "truy sát" bác à?
Sao bá đạo quá vậy?
Nếu bác mở topic tuyên truyền tín ngưỡng của bác, chỉ mặt tôi kêu tôi đừng vào thì tôi cam đoan sẽ không vào làm gì. Còn đây là topic Luận Dụng Thần Biến Hoá, tức là topic của Vượng Suy Phái (và cả Manh Phái) mà bác vào nói nhăng nói cuội, sỉ nhục trường phái người ta.
Bác thấy bác cư xử như vậy có hợp tình, hợp lý không?
Mà cuối cùng là nhất quyết từ chối luận lá số thành viên à, bác Lesoi? Tôi là tôi rất mong chờ, xin rửa tai, rửa mắt để được học hỏi.
Sửa bởi ThienKhanh: 20/04/2017 - 21:47
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối |
---|
4 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |