Jump to content

Advertisements




Quả Lão Tinh Tông - có những gì liên quan tới Tử Vi

Quả Lão Tinh Tông Trương Quả Lão Quả Lão và Tử Vi

193 replies to this topic

#76 vanvantran

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 93 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 07/03/2014 - 11:28

Chào thầy Vị Tế, nick này em Nhị dùng chung với 1 ông chú, lâu quá ko gặp thầy

Thanked by 1 Member:

#77 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 07/03/2014 - 12:07

Thân gửi chú Quách,
Hồi tháng 8 năm ngoái, lão Ma cà rồng nói về chiêu bắn rồng - Triệt Lộ Không Vong, lão ấy nói vị trí đầu tiên của Triệt là tại Thân - Dậu,
chỗ đó anh đọc và đoán, chắc chú còn chưa rõ tại sao vị trí của đầu tiên của Triệt là tại Thân - Dậu, vì trong bối cảnh đó khó hình dung. Nay trong bối cảnh này, anh chắc chú đã rõ hơn, vì nghiên cứu Thất chính và Tứ Dư ta nhớ là phải DIỆN BẮC, khi DIỆN BẮC thì rõ ràng là vị trí của đầu tiên của Triệt là tại Thân - Dậu. Tóm lại : ( nay là chiêu đả cẩu )
- DIỆN BẮC là để xem xét bản chất của sự việc, bản chất của hiện tượng, là lý thuyết.
- DIỆN NAM là phân ngôi, định thứ, định công dụng, là thực hành.
Khi cầm lá số Tử vi trên tay chẳng lẽ không phải là DIỆN NAM hay sao !
Tử vi là một khoa vì nói đến khoa là nói đến một ngành khảo cứu có hệ thống, có phương pháp, có nền tảng để từ đó suy diễn được những quy tắc áp dụng cho các trường hợp thực tế. Và do đó Tử vi cũng là thuật, nghệ thuật vận dụng các quy tắc của khoa để giải đoán vận mệnh.
Vậy Tử Vi vừa là KHOA TỬ VI và THUẬT TỬ VI.

Nếu chỉ DIỆN NAM mà không DIỆN BẮC, lão Ma cà rồng bảo là " đếm lá trên ngọn " thì anh sẽ nói là " Năn Nỉ ". Ai hơn ai nào.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chú thấy đoạn mở bài dành cho chiêu đả cẩu của anh thế nào ??? ( chú cứ dịch tiếp đi, anh nhẩn nha gõ chiêu đả cẩu bổng pháp ).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Phuongkongfa: 07/03/2014 - 12:10


Thanked by 6 Members:

#78 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29156 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 07/03/2014 - 12:35

- Dịch Mã

Thân Tý Thìn nhân Mã cư Dần,
Dần Ngọ Tuất nhân Mã cư Thân,
Tị Dậu Sửu nhân Mã tại Hợi,
Hợi Mão Mùi nhân Mã tại Tị.


- Thiên Mã Địa Dịch,
chủ các loại thăng tiến, di dời, biến đổi, di chuyển, rong ruổi, truyền đi,...

Thân Tý Thìn niên dụng Hỏa Mộc,
Dần Ngọ Tuất nhân thị Thủy Kim.
Hợi Mão Mùi sinh khán Mộc Hỏa,
Tị Dậu Sửu niên Kế Thủy chân.

(QNB chú: Hỏa, Mộc, Thủy, Kim, Kế Đô ở đây là các sao trong TCTD)

Phép này lấy Dịch Mã cung độn lộc can, tương ứng là Địa Dịch, lộc can hóa Lộc là Thiên Mã. Như người tuổi Thân Tý Thìn, Dịch Mã cư Dần, thì độn Giáp lộc tại Dần, lấy Giáp mộc là Địa Dịch, lấy Giáp hỏa làm Thiên Mã; lại như người tuổi Dần Ngọ Tuất có Mã cư Thân, thì độn Canh lộc cư Thân, lấy Canh kim làm Địa Dịch, lấy Canh thủy làm Thiên Mã; ngoài ra thì cứ phỏng theo đó mà suy.
Quả Lão có Thiên Mã, Địa Dịch, quy tắc phép khởi không giống nhau, lấy ngũ Hổ độn xem Quan Lộc cung thủ như thế nào mà định (độc giả lưu ý).


(QNB chú: ở một đoạn khác thì sách này có viết):
Thiên Mã, Địa Dịch

Thiên Mã, Địa Dịch, mà Quả Lão trước tác, cùng với các phái trước đây có sự bất đồng. Thiên Mã theo ngũ hổ độn, độn qua Quan Lộc cung mà luận. Luận xem Can đắc lộc tại chỗ nào, chỗ đó tương ứng là nơi định Chi thần Thiên Mã. Lại xem cung viên Quan Lộc thuộc loại nào mà suy ra Địa Dịch, nó chỉ ở tại Tị Hợi Dần Thân cục.
Bất luận cung thần tại Chi nào, thì tức là Chi thần mà Thiên Mã thuộc. Lấy Can năm mà khởi ngũ Hổ độn, thuận số tới Quan Lộc xem được Can gì, thì chỗ thủ của Lộc của Can đó là Thiên Mã, còn chỗ thủ của Mã của Quan là Địa Dịch.
Ví dụ như người sinh năm Giáp mà an Mệnh tại Dần, lấy "Giáp Kỷ chi niên khởi Bính Dần", theo cung Dần mà khởi Bính, đếm thuận tới Tị là Quan Lộc được Kỷ Tị. Mà ta biết, Lộc của Kỷ cư Ngọ, lấy Ngọ hỏa làm Thiên Mã. Còn lấy "Tị Dậu Sửu thì Mã tại Hợi", dùng Hợi thủy làm Địa Dịch.
Ngoài ra thì cứ phỏng theo phép ấy.


QNB bình chú:
Dịch Mã của môn Thất Chính Tứ Dư này thì trong môn Tử Vi chính là sao Thiên Mã.
Nhưng trong môn TCTD, thì ngoài Dịch Mã còn phân định ra Thiên Mã và Địa Dịch. Lấy phần Thiên là dùng Thiên Can của cung Quan Lộc để định Mã, xét xem Lộc Vị của Can đó nằm ở đâu thì chỗ đó là Thiên Mã. Lại lấy phần Địa là dùng Địa Chi của Tam Hợp Cục của cung Quan Lộc mà định Dịch Mã.
Xem ra việc xét như thế này có vẻ như trong môn TCTD này rất xem trọng việc xác định nơi thăng tiến, hưởng lộc, cũng như là nơi di chuyển, đi tới,... mà liên quan tới công việc, nghề nghiệp.


- Ngũ hành Trường Sinh lệ,
lấy chỗ thủ của nạp âm năm sinh.

..................Sinh.....bại.....đới.....quan.....vượng.....suy.....bệnh.....tử.....mộ.....tuyệt.....thai.....dưỡng

Mộc:...........hợi........tý......sửu.....dần.......mão......thìn.........tị.......ngọ...mùi......thân....dậu.......tuất.
Hỏa:...........dần.....mão...thìn........tị..........ngọ.......mùi......thân.....dậu...tuất.......hợi......tý.........sửu.
Thổ Thủy:.thân.....dậu....tuất.......hợi.........tý..........sửu......dần....mão...thìn........tị.......ngọ.......mùi.
Kim:............tị........ngọ....mùi......thân.......dậu........tuất.......hợi.......tý.....sửu......dần.....mão......thìn.

Sinh tức trường sinh,
Bại tức mộc dục,
Đới tức quan đới,
Quan tức lâm quan,
Đế tức đế vượng.

Thanked by 7 Members:

#79 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1985 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 07/03/2014 - 13:32

Cái này không biết ứng dụng vào tử vi được không nhỉ? Thấy cũng hay. Ý nghĩa thiên mã, địa dịch khi đóng tại từng cung không biết thế nào nhỉ, ví dụ như kỷ tị ở trên, mã ngọ, địa dịch tại hợi thì như thế nào?

#80 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 07/03/2014 - 20:36

Chuyện bây giờ mới nói,
Nếu chú Quách hay bất kỳ thành viên nào sưu tầm được hay biết được THỜI ĐIỂM MẶT TRỜI MỌC tại các ngày HẠ CHÍ, THU PHÂN, ĐÔNG CHÍ, và XUÂN PHÂN thì tôi sẽ bật mí THÊM một tính chất thiên văn nữa của sao ĐỊA KHÔNG..

Thanked by 3 Members:

#81 tanphat911

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 75 Bài viết:
  • 48 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 00:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phuongkongfa, on 07/03/2014 - 20:36, said:

Chuyện bây giờ mới nói,
Nếu chú Quách hay bất kỳ thành viên nào sưu tầm được hay biết được THỜI ĐIỂM MẶT TRỜI MỌC tại các ngày HẠ CHÍ, THU PHÂN, ĐÔNG CHÍ, và XUÂN PHÂN thì tôi sẽ bật mí THÊM một tính chất thiên văn nữa của sao ĐỊA KHÔNG..
Hehe sưu tầm trên mạng ko biết đúng không

Năm 2014 tại Việt Nam
Xuân Phân mặt trời mọc vào 5:58
Hạ Chí mặt trời mọc vào 5:32
Thu Phân mặt trời mọc vào 05:42
Đông chí mặt trời mọc vào 06:06

#82 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 09:39

Trích dẫn

- Thìn là nơi biểu hiện của ngày Đông chí, mặt trời tới giờ Thìn mà vẫn "chưa mọc hết" tức là ở vị trí thấp nhất với đường chân trời so với các ngày khác trong năm. Hiện tượng đó được hình dung như mặt trời bị vướng vào cái lưới nên đặt tên là Thiên La cho cung Thìn, đặt vào đó 1 "sao" gọi là Thiên La, tượng là cái lưới, chặn, vướng mắc, khó khăn,...
- Tuất là nơi biểu hiện của ngày Hạ chí, mặt trời tới giờ Tuất mà vẫn "chưa lặn hết" tức là ở vị trí cao nhất với đường chân trời so với các ngày khác trong năm. Hiện tượng đó được hình dung như là mặt đất bị võng xuống nên giờ ấy mặt trời vẫn chưa lặn hết, nên đặt tên Địa Võng cho cung Tuất, đặt ở đó 1 sao Địa Võng, tượng là cái hố, cái bẫy, đất sụt, khó khăn,...

Từ đó sẽ thấy, Thiên La và Địa Võng cũng giống nhiều sao khác trong Tử Vi chẳng phải ngôi sao, tinh đẩu gì cả, nó là Phi Tinh (giả tinh, sao quy ước, sao tưởng tượng). Nó cho thấy môn Tử Vi có nguồn gốc với bước chuyển từ thuật Chiêm Tinh (ngũ tinh chiêm, thất chính tứ dư) sang thuật Chiêm Phi Tinh (chiêm nghiệm, xem bói bằng sao quy ước, với các môn như Thập Bát Phi Tinh, Tử Bình, Tử Vi).
Từ đó cũng thấy vì sao có cách nặn ra tượng này tượng kia cho các "sao".

Anh xem lại các bảng tính, thì giờ Mão chứ không phải giờ Thìn.

Thanked by 1 Member:

#83 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 09:40

Thời Khang Hy xẩy ra một sự kiên về thiên văn là có một cuộc kiểm chứng lịch pháp do 2 phái "thủ cựu" (đặt tạm tên gọi vì phái này sử dụng cách tính cũ)
và phái "canh tân" (phái này sử dụng cách tính của các giáo sĩ phương tây) xác định thoo72i điểm xẩy ra nhật thực. Kết quả là phái "thủ cựu" đã tính sai đến mức độ sai số là ngày.
Do đó Khang Hy đã ngả theo phái canh tân và đưa ra quyết định sử dụng các phương pháp tính toán của các giáo sĩ phương tây để soạn lịch.
Bộ Tinh lịch khảo nguyên do Lý quang Địa biên soạn ra đời trong bối cảnh đó. Theo các bảng, biểu ghi trong Bộ Tinh lịch khảo nguyên ta thấy vị trí mặt trời mọc và lặn trong 4 ngày Đông Chí - Xuân Phân - Hạ Chí - Thu Phân như sau :

Đông chí : Vị trí mọc tại cung Thìn - Vị trí lặn tại cung Thân
Xuân phân : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu
Hạ chí : Vị trí mọc tại cung Dần - Vị trí lặn tại cung Tuất
Thu phân : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu

Thời điểm mặt trời mọc :

Đông chí : Giờ Mão (không phải giờ thìn)
Xuân phân : Giờ Dần
Hạ chí : Giờ Sửu
Thu phân : Giờ Dần.

Từ cung Hợi ( là vị trí mặt trời hoàn toàn mất ánh sáng trên tinh cầu ) đếm ngược chiều kim đồng hồ đến vị trí mặt trời lặn tại cung Thân ta dược giờ Mão,
đến vị trí mặt trời lặn tại cung Dậu ta được giờ Dần, đến vị trí mặt trời lặn tại cung Tuất ta được giờ Sửu. Và đây cũng là cách an sao Địa Không quen thuộc.

==> các vị trí của Địa không tại Thân, Dậu, Tuất, Hợi đều có các tính chất đặc biệt. Về tính THỜI gian nó cho ta biết giờ mặt trời mọc. Về tính VỊ trí nó cho ta biết vị trí mặt trời lặn.
Nếu căn cứ vào chiều an sao Địa Không mà kết luận Địa không là Âm Hỏa thì Thái Dương cũng là Âm Hỏa !!!!

Sửa bởi Phuongkongfa: 08/03/2014 - 09:42


#84 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3867 Bài viết:
  • 24434 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 10:03

Cám ơn bạn Phuongkongpha đã đưa dẫn chứng thật rõ ràng
Trước giờ MM chỉ nhớ bấm tay từ dần là xuân , lùi sang sửu là ha , rồi sang dần là thu lên mão là hạ
Để khởi giò lúc bình minh tức lúc mạt trời mọc
Nếu xem tử vi mà không có tinh mệnh vạn niên lịch thì đành phải lấy từ 2 có khi 3 lá số mới xác định được

Thanked by 4 Members:

#85 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29156 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 08/03/2014 - 10:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phuongkongfa, on 08/03/2014 - 09:40, said:

Đông chí : Vị trí mọc tại cung Thìn - Vị trí lặn tại cung Thân
Xuân phân : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu
Hạ chí : Vị trí mọc tại cung Dần - Vị trí lặn tại cung Tuất
Thu phân : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu

Thời điểm mặt trời mọc :

Đông chí : Giờ Mão (không phải giờ thìn)
Xuân phân : Giờ Dần
Hạ chí : Giờ Sửu
Thu phân : Giờ Dần.

Theo em thì điều này có thể giải thích được: giờ Mão là giờ chính xác mà "Mặt Trời bắt đầu Mọc" và theo phương pháp khảo sát tinh tượng (xem sao) thì các chuyên gia phải đi về vùng giáp biển phía Đông để mà khảo sát với giờ cụ thể. Điều này cụ Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ cũng từng viết khá rõ (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).

Còn cách giải thích của em:

Trích dẫn

- Thìn là nơi biểu hiện của ngày Đông chí, mặt trời tới giờ Thìn mà vẫn "chưa mọc hết" tức là ở vị trí thấp nhất với đường chân trời so với các ngày khác trong năm. Hiện tượng đó được hình dung như mặt trời bị vướng vào cái lưới nên đặt tên là Thiên La cho cung Thìn, đặt vào đó 1 "sao" gọi là Thiên La, tượng là cái lưới, chặn, vướng mắc, khó khăn,...
- Tuất là nơi biểu hiện của ngày Hạ chí, mặt trời tới giờ Tuất mà vẫn "chưa lặn hết" tức là ở vị trí cao nhất với đường chân trời so với các ngày khác trong năm. Hiện tượng đó được hình dung như là mặt đất bị võng xuống nên giờ ấy mặt trời vẫn chưa lặn hết, nên đặt tên Địa Võng cho cung Tuất, đặt ở đó 1 sao Địa Võng, tượng là cái hố, cái bẫy, đất sụt, khó khăn,...

cũng không mâu thuẫn với điều đã nói trên, vì cách này là nói "đến giờ Thìn mà Mặt Trời vẫn chưa mọc hết", tức là thời gian từ giờ Mão - bắt đầu mọc, cho mãi đến giờ Thìn - vẫn chưa mọc hết (chưa lên cao quá cây nêu, chưa vượt ra khỏi rặng tre,...), cho nên mới bị tưởng tượng như là: Mặt Trời giống như đang bị cái lưới (La) của Trời (Thiên) níu giữ lại.
Chỉ ngày Đông Chí thì mới có hiện tượng Mặt Trời ở vị trí thấp nhất so với đường chân trời như vậy, vào giờ ấy mà thôi. Các ngày khác trong năm thì giờ Thìn là Mặt Trời luôn ở cao hơn như vậy so với cùng giờ ấy ngày Đông Chí.

Thanked by 1 Member:

#86 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 11:06

<p>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phuongkongfa, on 08/03/2014 - 09:40, said:

Thời Khang Hy xẩy ra một sự kiên về thiên văn là có một cuộc kiểm chứng lịch pháp do 2 phái "thủ cựu" (đặt tạm tên gọi vì phái này sử dụng cách tính cũ)
và phái "canh tân" (phái này sử dụng cách tính của các giáo sĩ phương tây) xác định thoo72i điểm xẩy ra nhật thực. Kết quả là phái "thủ cựu" đã tính sai đến mức độ sai số là ngày.
Do đó Khang Hy đã ngả theo phái canh tân và đưa ra quyết định sử dụng các phương pháp tính toán của các giáo sĩ phương tây để soạn lịch.
Bộ Tinh lịch khảo nguyên do Lý quang Địa biên soạn ra đời trong bối cảnh đó. Theo các bảng, biểu ghi trong Bộ Tinh lịch khảo nguyên ta thấy vị trí mặt trời mọc và lặn trong 4 ngày Đông Chí - Xuân Phân - Hạ Chí - Thu Phân như sau :

Đông chí    : Vị trí mọc tại cung Thìn - Vị trí lặn tại cung Thân
Xuân phân : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu
Hạ chí        : Vị trí mọc tại cung Dần - Vị trí lặn tại cung Tuất
Thu phân    : Vị trí mọc tại cung Mão - Vị trí lặn tại cung Dậu

Thời điểm mặt trời mọc :

Đông chí : Giờ Mão (không phải giờ thìn)
Xuân phân : Giờ Dần
Hạ chí : Giờ Sửu
Thu phân : Giờ Dần.

Từ cung Hợi ( là vị trí mặt trời hoàn toàn mất ánh sáng trên tinh cầu ) đếm ngược chiều kim đồng hồ đến vị trí mặt trời lặn tại cung Thân ta dược giờ Mão,
đến vị trí mặt trời lặn tại cung Dậu ta được giờ Dần, đến vị trí mặt trời lặn tại cung Tuất ta được giờ Sửu. Và đây cũng là cách an sao Địa Không quen thuộc.

==> các vị trí của Địa không tại Thân, Dậu, Tuất, Hợi đều có các tính chất đặc biệt. Về tính THỜI gian nó cho ta biết giờ mặt trời mọc. Về tính VỊ trí nó cho ta biết vị trí mặt trời lặn.
Nếu căn cứ vào chiều an sao Địa Không mà kết luận Địa không là Âm Hỏa thì Thái Dương cũng là Âm Hỏa !!!!
Đừng quên HOÀNG HỮU THẬN nước ta.chú có cuốn Bách khoa số 307 hả ???

Thanked by 3 Members:

#87 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 11:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 08/03/2014 - 11:06, said:

<p>Đừng quên HOÀNG HỮU THẬN nước ta.chú có cuốn Bách khoa số 307 hả ???
em đâu có quên, còn cuốn Bách khoa số 307 thì hí hí hí mai một ... cho anh xem

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#88 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 11:13

Gửi chú Quách,
nó có liên quan đến khái niệm Mông ảnh tức là các định nghĩa về hoàng hôn trong thiên văn, cụ thể là do khi mặt trời mọc và lặn tia sáng bị khúc xạ qua bầu khí quyển gây ra. Cái này dài dòng một chút từ từ anh gõ giải thích cho chú nhé.

Thanked by 1 Member:

#89 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 11:34

Gửi anh MinhMinh,
nên lập một lá số rất mệt cái đầu, vậy mà bên Đài Cảng có ông xưng là xem cả 4, 5 ngàn lá số kể cũng đại tài !!!

Thanked by 4 Members:

#90 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3867 Bài viết:
  • 24434 thanks

Gửi vào 08/03/2014 - 11:54

Đúng thế
Cho nên ngày xưa khi còn xem , một ngày MM chỉ giới hạn tối đa là ba người thôi , khách phải hẹn rất là lâu
Cũng nhu việc khám và chũa bệnh cũng vậy thú thật ngày nào làm 30 người là khỏi ăn trưa và mệt đút hơi
Vậy mà có nhiều ông bs khám cả trăm người , không hiểu người ta có nhìn hay chạm tới người bệnh không .
Mà đâu phải người bệnh ra khỏi phòng mạch mình là hết trách nhiệm đâu , còn phai gọi phone theo dõi xem người ta uống thuốc thế nào , phản ứng diễn tiến bệnh biến chuyển thế nào nữa chứ .






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |