Jump to content

Advertisements




Vòng trường sinh trong tử vi


240 replies to this topic

#121 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18634 thanks

Gửi vào 06/12/2013 - 21:49

Tôi đã chứng minh vòng Trường Sinh cho Âm Nam Dương Nữ vài lần gần đây . Lấy ví dụ lá số TT Kennedy Âm Nam an Tuyệt vào Phúc Đức để Mã gặp Tuyệt và Đà .

Cung Phúc gặp Tuyệt là như thế nào ?

Sao lại nói là tôi không chứng minh hở ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi HoaCai0101: 06/12/2013 - 21:50


Thanked by 1 Member:

#122 PhapVan

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

Gửi vào 06/12/2013 - 22:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 06/12/2013 - 21:41, said:

Từ Ngũ Hành ----> Âm Dương ----> Vô Ti'nh, Vô Hình, và Vô Tình .

Thoạt đầu chúng ta khởi từ Vô Ti'nh, Vô Hình, và Vô Tình .---> Âm Dương ----> Ngũ Hành nên biến hoá vô lượng sinh dị nghị và tranh chấp . Sau đó trở về ngược lại, tức đi về nguyên thuỷ lúc còn trong tắng chưa biết thế nào là Đạo .

Rồi lại trở lại quá trình đi như trước, phải chăng đã thỏng tay thung dung vào chợ ... búa ?

Biết bao giờ được " quên kinh, quên pháp" ?

Thanked by 2 Members:

#123 PhapVan

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

Gửi vào 06/12/2013 - 23:00

Tử Vi Đẩu Số dự đoán kết hợp dựa trên Đẩu và Số

Trường sinh cho Âm Nam Dương Nữ và Dương Nam Âm Nữ

Người nào chỉ cần tinh ý về Tượng là thấy ngay

Vài dòng chia sẻ

#124 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

Gửi vào 07/12/2013 - 01:38

Trích dẫn

Anh NhuThangThai dùng phương pháp quy nạp : Lấy 1 lý thuyết để chứng minh lý thuyết, hay là lấy 1 lý thuyết để làm thực hành luôn. Khỏi cần qua giai đoạn quan sát như bác HoaCai0101. Nhưng ở đây anh NhuThangThai được 1 vị Thượng Khác là cụHà Uyên nói rằng Vòng Trường Sinh Cục thuận chiều, và cụ dùng như vậy. Tất nhiên NTT rất tin cụ, vì cụ là 1 người dày dặn kinh nghiệm, 1 đại thụ. Cụ cũng nghiệm lý hàng nghìn lá số. Nhưng NTT lấy kết quả từ cụ Hà Uyên mà chưa biết là nó đúng hay sai, chỉ biết rằng Cụ dùng như vậy. và dùng kiến thức lý thuyết rồi dựa vào lý trí để đưa ra nhận định khá chắc chắn vòng Trường sinh là 1 chiều.


Thực ra, tử vi cũng như huyền học. Gọi là n/c cho sang. Chứ mấy ai đã đạt được khả năng tư suy suy lý và sáng tạo tới mức độ nghiên cứu đâu. Việc kiểm nghiệm những kiến thức sách vở, từ xưa tới nay vẫn là – theo cách nói của Kimca – diễn dịch. Tức là quan sát qua một số lá số rồi có kết luận thôi. Ai nói là cần tới 5 000 lá số. Tôi thì không cho như vậy. Một vài lá số chuẩn, điển hình là có thể kết luận rồi. Chứ 5000, thậm chí vài trăm ngàn, nếu không có phương pháp luận giải chuẩn, thì cũng chẳng kết luận được. Chẳng hạn như mệnh có Hao, mà lại giải đoán người này hay đi lại, ham du lịch, … thì có nghiệm lý cả 500 ngàn lá số cũng chẳng thành cái gì cả. Hoặc là qua quan sát thực tế, thấy anh này có tính phiêu lưu, nhưng không nắm vững tính lý, phép hội sao. Vơ váo mấy cách cục cố giải thích cho được cái tính phiêu lưu thì có nghiệm lý muôn đời cũng chẳng ra. Còn khi đã nghiệm chính xác, thì vài lá số là đủ. Cho nên, phương pháp diễn dịch mà Kimca nói tới, vẫn là phương pháp chuẩn. Nó không chỉ làm cho công lực thăng tiến mà khả năng nhận biết vấn đề cũng tăng, độ cảm nhận cũng trở nên ngày càng tinh tế.
Phương pháp suy lý lý thuyết thuần túy cũng hay. Nhưng thật sự hay chỉ đối với người có căn cơ vững, hiểu sâu sắc lý thuyết. Đối với khoa học thì dễ rồi. Nhưng đối với môn huyền học, tử vi thì thật khó nói. Vì thật sự, về lý luận cơ bản, cũng đủ thấy „năm cha ba mẹ” chả anh nào chịu anh nào. Chung quy cũng chỉ vì lý luận của người xưa, hầu hết không có hệ thống, không đến nơi đến chốn. Chả nói đâu xa. Ngay như lý dịch cũng đã hầm bà lằng. Có mỗi lý âm dương mà chả mấy ai nắm cho rõ ràng. Đem ra cãi nhau thì chỉ có om sòm trở lên. Kiến thức huyền học, đông phương học, y chang như nền khoa học – từ toán lý đến hóa học – của thời trung cổ. Chỉ đến khi xuất hiện những tác phẩm của Niu tơn, của Đề Các thì khoa học mới có hình hài của nó. Từ đó mới có những cái gọi là, tiêu chuẩn khoa học.
Cho nên, khi chỉ khai triển trên lý thuyết, suy diễn cho ra ngô ra khoai thì chỉ có thể căn cứ trên lập luận của người trình bày lý thuyết, chứ chả nên dựa hay viện dẫn lý thuyết của bất cứ ai. Ở đây như cụ Hà Uyên, khi Cụ sử dụng tràng sinh cục an một chiều. Thì, như chính cụ cũng đã có lần từng nói, về tử vi, Cụ không rành lắm.
    Lại nhớ rằng, người ta khi mà „văn ôn, võ luyện” thì độ cảm ứng của người ta là cao lắm. Ấy cũng là trình chuyên môn, khả năng chuyên hóa cũng đạt đến cảnh giới của nó. Nếu cụ HU đã không rành tử vi, thì chúng ta cũng nên thận trọng chuyện vòng tràng sinh cục an thuận của Cụ. Cũng nên kiểm tra lại. Nói ví dụ cho dễ hiểu, chẳng hạn như tôi ngày xưa, ham làm toán, giải các phương trình vật lý. Khi ấy, độ cảm ứng đối với các phương trình khá cao. Nhìn một phương trình, nhu PT dây rung chẳng hạn, là có thể đã hình dung ra nghiệm của nó rồi, rồi cũng có thể tính nhẩm ra mấy hạng tử bậc thấp trong khai triển chuối của nghiệm rồi. Tính nhanh như bà hàng tôm hàng cá ngoài chợ tính nhẩm vậy. Nhưng bây giờ, nhìn vào chúng, đầu óc cứ đặc quánh lại. Song nếu bảo tính thuế tháng này phải nộp bao nhiêu, ước lượng né thuế được bao nhiêu là phải tính ra ngay. Rất nhanh. Bởi đơn giản, những chi phí có hóa đơn là mình phải năm được, nhưng chi phí không thể lấy được hóa đơn mình cũng phải rất rõ ràng. Như vào nhà hàng ăn bát phở, anh đòi hóa đơn ư. Ở đâu thì không rõ, chứ ở chỗ tôi, người ta cho :cái môi vào mồm” thay vì cho anh cái hóa đơn. Hoặc anh thuê xe kéo chở hàng, đòi hóa đơn ư. Lấy đâu ra. Nộp thiếu, phong thuế nó đòi, nộp thừa, vợ con nhịn đói. Chờ đén khi nó hoàn thuế lại, đói nhăn răng. Vào ra đã có sơ đồ của nó, lập trình đã sẵn, hỏi câu là ra ngay. Nhưng muốn như thế, phải luyện. Luyện không được, vậy mời anh ăn cám. Mà khi luyện được, việc tính nhẩm, hầu như tuân theo sự cảm ứng. Ấy gọi là chuyên.
    Nay như cụ HU, đã không chuyên về tử vi, vậy thì cảm ứng của cụ, không thể cứ nhất định phải cho rằng là cao, là tin cậy được.
    Hơn nữa thực tế thì chúng ta cũng không thấy cụ đã lý luận thế nào để mà khẳng định, vòng tràng sinh cục phải an thuận cho mọi tuổi. Còn như Gấu, với lý luận như trên, thì sai rồi.
    Lý luận có cái hay là khi có kết luận thì ta tin, và nếu lý luận đúng, ta từ đó sẽ có cơ sở xây dựng lên cả phương pháp. Song để bảo đảm được lý luận có đúng hay không, thì lập luận phải khoa học. Mà tử vi, lại không phải là khoa học. Vì thế với mỗi lý, ta đều rất khó đảm bảo luận một cách đầy đủ. Sự đòi hỏi đầy đủ, nghĩa là ta lại phải có yêu cầu tất cả lại phải trình bày bắt đầu từ đầu. Mà như thế, chỉ có sách mới làm nổi. Mà lại là phải sách toàn thư kia.
    Cho nên, tùy từng trường hợp mà ta có thể trình bày, và phải dừng và chấp nhận ở một chỗ nào đó. Mà ở chỗ đó, khả dĩ là một kiến thức phổ thông.
    Hơi dài dòng một tý, bởi khi tôi trình bày lý luận vòng tràng sinh cục an theo tuôi dương âm nam nữ, nếu ai có ý gì đó muốn „chọc ngoáy”, xin cố gắng đọc những lời tường trình trên, để có một „phi lộ” tới lập luận này. Đừng để những chọc ngoáy thành spam, hoặc thành trò ngớ ngẩn. Đây cũng là một lý do mà tôi rất ngại chia sẻ kiến thức.
    Chúng ta nhớ rằng, vòng tràng sinh cục là khai triển của ngũ hành nạp âm của cung an mệnh. Ta cũng đã biết rằng, ngũ hành đều biến hóa, có thịnh có suy, có sinh có diệt. Và vòng tràng sinh là biểu diễn biến hóa của nó. Cung an mệnh có ngũ hành nạp âm định bởi can – chi của nó. Vì thế biểu diễn của cung an mệnh, tất nhiên phải „đi theo” diễn hành của chính cung này. Nói một cách ví von – ví von thôi nhé, chứ đừng đánh đồng. Ai có ví von hay hơn, thì xin thể hiện, thế này. Thân xác anh là cung an mệnh. Anh khoác áo vào. Anh là trai hay là gái, thì cái áo của anh cũng phải theo anh mà làm, thành áo cho con gái hay là cho con trai. Theo vận trình, anh lớn lên, béo ra hay gầy đi. Áo cũng theo thế mà may. Nhưng cho dù may thế nào thì áo vẫn phân biệt, áo cho con trai hay cho con gái.
    Cung an mệnh, theo vận trình. Ở mỗi vận trình khác nhau, mệnh theo đó mà thể hiện. Vận trình di chuyển, mệnh theo tới vận đó mà ta hay gọi là vận mệnh. Vận mệnh này, vẫn nằm trong khuôn khổ chi phối của mệnh cung đã an bài. Như ta gầy hay béo, lớn hay nhỏ, nhưng cái thân xác ta vẫn phải định rõ là trai hay gái.
    Mà ta đã biết, vận trình, như đại vận thì vẫn được an theo tuổi dương nam âm nữ. Như an thuận, kể từ cung an mệnh trở đi, an thuận cho dương nam, âm nữ. An ngược cho âm nam dương nữ. Luận đến đây, chúng ta cũng thấy rất rõ tính đối xứng của việc an đại vận đầu tiên theo cung an mệnh, chứ không lấy tại cung phụ mẫu hay cung huynh đệ. Bởi như vậy, khi vận trình di chuyển, sự mất đối xứng đã bộc lộ. Điều này vi phạm vào cái lý âm dương thiên địa đối xứng nghịch hành. Cũng là lý do tại sao VDTTL lấy đại vận đầu tiên khởi từ cung an mệnh, chứ không lấy ất ơ như bắc phái khi tính đại vận đầu tiên từ phụ mẫu cung hay huynh đệ cung.
    Bởi như trên đã nói, do vòng tràng sinh cục – chỉ vòng tràng sinh cục thôi nhé – là biểu diễn ngũ hành Nạp Âm của CUNG AN MỆNH, nên sự khai triển của nó phải diễn được sự vận hành của chính cung đó. Chính là sự dịch chuyển của Vận của Mệnh cung.
    Đơn giản chỉ có vậy thôi.

    #125 tripheo

      Guru Member

    • Hội Viên TVLS
    • Pip
    • 323 Bài viết:
    • 781 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 01:40

    Có thể do người Thiên Lương luôn là người dễ tin, và Lương Liêm là một tổ hợp gàn giở nên tripheo thì cứ vì chữ tin đó mà luôn an VTS với tuổi ÂM NAM Dương Nữ tại tứ chính vào theo chiều nghịch. Còn chứng minh thì xin miễn, an như vậy mới có thể có cơ hội sử dụng được cái gọi là "VTS bay" để nó là một hệ thống

    Thanked by 1 Member:

    #126 Hoa Cái

      Hội Viên

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPipPipPipPipPip
    • 5381 Bài viết:
    • 18634 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 07:21

    Quái lạ không biết CopyPaste đi đâu rồi. Không lẽ nhậu say rồi lăn xuống sông Hồng mò trăng rồi ?

    Tôi muốn mượn cao thủ của nhóm TVLS Tứ Kiệt (Quách Long Pết Sóc) chụp hình 2 lá số với các chi tiết xoá bỏ để không ai biết đó là của ai. Với D D trước, tôi làm việc đó dễ dàng, còn bây giờ làm biếng quá, già cả rồi chẳng thể so bì được thuật thủ cao siêu của Nhu hay Pết .

    #127 minhgiac

      Pro Member

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPip
    • 1963 Bài viết:
    • 5388 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 08:54

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    HoaCai0101, on 06/12/2013 - 20:08, said:

    Với bác là 30 năm tuổi trẻ, với MG thì có năng khiếu trời sinh.

    Tôi cho rằng đây là 1 ấn bản (version) của Dị Nhân Ngăn Mưa Đuổi Bão .


    ui bác ui đánh giá cháu cao thế cơ à? hihi. Thiên Đồng vui tính bác nhỉ

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    baby dễ sợ ak ak.

    #128 minhgiac

      Pro Member

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPip
    • 1963 Bài viết:
    • 5388 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 09:14

    Gửi bác HOACAI

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



    ĐâY LÀ BÀI VIẾT CỦA GiacUyen tức là minhgiac ( dùng ních GU là không muốn chửi xxx hihi)

    tôi định viết diều này ra trong cuốn sách " CỤC SỐ NGŨ HÀNH TỔNG LUẬN ĐẢU SỐ " của tôi. nhưng tôi thiết nghĩ có khi cũng chưa cần thiết, viết thì cứ viết vậy thui.

    tôi đưa viết lên đây chẳng phải là trò đùa, cũng chẳng danh má tiền tài gì. cũng chẳng phải chứng minh chứng tệu gì. đơn giản là nơi dãi bầy. trong cuốn sách này là tâm huyết của tôi và anh họ tôi là trí thanh.

    từ xưa đến nay, từ các sách tây đến ta và qua bao nhà nghin cứu tôi phục họ ở cái tâm vi vĩ vậy. họ đưa ra rất nhiều cách xác định cục số, cách xác định vị trí sao tử vi bằng các cong thức phức tạp, rồi với hết điều kiện này điều kiện kia rất phức tạp. nhưng đó cũng là cái tâm, cái tầm của các vị ấy rất đáng tôn kính.
    về nguyên lý hình thành cục số tôi không biết up hình lên được, nên đành dành vào thời gian thích hợp sẽ giải thích nguyên lý hình thành cục số sau. còn với chủ đề này tôi sẽ đưa ra nguyên lý xác định vị trí tử vi thông qua cục số như thế nào.

    khẩu quyết : CẦN PHẢI KHẮC CỐT GHI TÂM 4 CÂU THƠ NÀY

    cục số dĩ hành giản vi số
    biến hóa chu kỳ số âm dương
    âm nhu lìu bước dương tiến cương
    dần chi khởi thị kỳ tiếp chi

    cục số dĩ hành giản vi số tức là cục số lấy sô của cục để phân định một chu kỳ giản vi số. từ cục cao nhất đến cục thấp nhất về chính nơi ban đầu khỏi.
    _ hỏa lục cục thì chu kỳ là 6 ngày là hết một chu kỳ giản vi số ( dựa bằng số âm dương)
    _ thổ ngũ cục chu kỳ là 5 ngày
    _ kim tú cục là 4 ngày
    _ tam mộc cục chu kỳ là 3 ngày
    _ thủy nhị cục là 2 ngày

    biến hóa chu kỳ số âm dương là dựa vào các con số 6 là âm, 5 là dương, 4 là âm, 3 là dương, 2 là âm đó gọi là số âm dương.

    âm nhu lìu bước dương tiến cương dương số thì khỏi tiến lên từ chi, hoặc cung khỏi, âm số thì lìu số từ chi hoặc cung khởi. ví dụ như số 6 là âm thì từ cung khỏi sẽ lìu lại sáu cung, số 5 là dương thì từ cung khỏi sẽ tiên lên 5 cung, và tương tự với các số khác.

    dần chi khởi thị kỳ tiếp chi nghĩa là cục số được khỏi bắt đừa từ cung dần, chi dần theo quy luật " nhân sinh ư dần" hết một kỳ giản vi số thì chu kỳ tiếp theo lại " tiếp chi" tức tiến tới chi mão cũng quy luật và chu kỳ như thế!

    _ hỏa lục cục sẽ có chu kỳ 6 ngày giản vi số là : -6, +5, -4, +3, -2, 0.
    ngày 1 ta có -6 ( tức từ dần lìu lại 6 cung đến cung dậu ) nên tử vi an rtaij dậu
    ngày mừng 2 ta giản xuống thổ ngũ cục được số +5 lên từ cung dần tiến lên 5 cung là cung ngọ
    ngày mùng 3 ta giản xuống kim tứ cục được số -4 nên từ dần lìu bốn cung lên dược vị trí tử vi tại hợi
    ngày mừng 4 ta giản được tam mộc cục nên được số +3 nên ta tiến lên 3 cung từ dần được vị trí thìn
    ngày mừng 5 ta giản dược thủy nhị cục nên được số -2 nên từ dần lìu 2 cung đến cúng sửa được tử vi
    ngày mừng 6 giản còn số 0 hay hết số cục giản rùi nên nó muốn vận hành tiếp phải về nó nên tại dần

    hết 6 ngày có nghĩa hết một chu kỳ theo câu khẩu quyết thứ tư là dần chi khởi thị kỳ tiếp chi thì ngày thứ 7 là sang chu kỳ mới rùi lên ta lại khởi từ mão lại theo quy luật số âm dương gảin vi số cục tức là từ mão lại khởi -6, +5, -4, +3, -2, 0
    ta lại có ngày 7 từ mão khởi chu kỳ hai là -6 lìu sáu cung được tại tuất khỏi tử
    ngày mừng 8 giản cục được thổ +5 cục từ mão tiến 5 cung đến mìu được tử vi
    và các ngày tiếp theo chu kỳ tiếp theo cứ thế mà tính

    tương tự thổ ngũ cục có chu kỳ là 5 ngày giản số là chu kỳ 1 tại dần với +5,-4, +3, -2, 0. hết 5 ngày lại sang chu kỳ 2 bắt đầu từ ngày mùng 6 khởi từ mão cũng theo quy tắc +5, -4, +3, -2, 0 nvaf các chu kỳ ngày tiếp theo cứ thế mà dụng
    kim tứ cục sẽ có chu kỳ là 4 ngày tức -4, +3, -2, 0. hết chu kỳ cứ thế mà tiếp theo. tam mộc cục có chu kỳ 3 ngày khỏi +3, -2, 0. thủy nhị cục có chu kỳ là - 2, 0.

    ĐẾN ĐÂY MỌI NGƯỜI ĐÃ HIỂU PHƯƠNG PHÁP NGUYÊN LÝ TÌM VỊ TRÍ TỬ VI BẰNG CỤC SỐ CHƯA? VÀ TẠI SAO LẠI GỌI LÀ CỤC SỐ LÀ VẬY.
    còn con số 30 chính là chu kỳ số ngày tối đa của một nguyệt thời vậy.
    nay tôi pot lên hy vọng có chút hữa dụng nào đó và còn rất nhiều nhiều thứ khắc nữa.


    ai có đủ tâm cơ vi vĩ tự đi tìm đường mà hiểu,

    GiacUyen!

    nếu bác có đủ kiến thức và đủ triều lý luận minhgiac có thể cởi mở thêm, hoặc viết rõ hơn về cục số cũng như vòng tràng sinh! còn nếu chưa hiểu được, hoặc không viết được thì tốt nhất bác đừng sử dụng thiên đồng nhiều quá. rõ dàng tính tình thì tốt, trung thực nhưng bất thường, sống quá cảm tính, đôi lúc mang tính hẹp hòi. hay chê bửu người khác! chỉ làm cho mình thêm phần baby thôi. nói thật tính minhgiac không thích bị phụ thuộc và rằng buộc bởi bất cứ ai. mà cũng chưa đủ tầm để nhịn nhường một cơ số người nào đó nếu bị xúc phạm. còn không lý giải được thì cũng nên học và nghe nhiều triều mới bõ 30 năm bác yêu nhé

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



    HÔM NAY NGÀY ĐINH MÀ LẠI TRỌC ĐẾN MÌNH

    minhgiac!

    Sửa bởi minhgiac: 07/12/2013 - 09:28


    Thanked by 3 Members:

    #129 Hoa Cái

      Hội Viên

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPipPipPipPipPip
    • 5381 Bài viết:
    • 18634 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 09:40

    @minhgiac

    Cậu không có 1 giá trị trong con mắt của tôi . Học hành thì lem nhem, copi sách vở nhào nặn rồi cho là của mình .

    Cậu là 1 cặn bả quái thai xấu xí. Tôi thật tình thương hại minhgiac .

    Vì vậy thôi tôi không muốn giao lưu với hạng hạ cấp làm cho tôi buồn nôn .

    Thanked by 2 Members:

    #130 minhgiac

      Pro Member

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPip
    • 1963 Bài viết:
    • 5388 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 09:41

    @ Gửi tIẾP BÁC HOA CAI!

    NỮA LÀ BÁC CÓ NẾU AM HIỂU GIỞI TỬ VI THÌ GIẢI THÍCH DÙM 108 SAO TRONG TỬ VI ĐƯỢC TƯỢNG SỐ HÓA NHƯ THẾ NÀO? (TỨC LÀ 36 SAO CHỦ VỀ ĐỊA SÁT,72 SAO CHỦ VỀ THIÊN CƯƠNG). NỮA LÀ TẠI SAO CỤC SỐ, NGŨ HÀNH CỤC SỐ, TỨC KIM, THỦY, THỔ, HỎA, MỘC LẠI KHỞI TRÀNG SINH TẠI TỨ DUY TỨC DẦN THÂN TỴ HỢI? TẠI SAO THỔ HÀNH, THỔ CỤC LẠI KHỞI TRÀNG SINH TẠI THÂN? NGUYÊN LÝ GÌ MÀ CÓ SỐ CỤC SỐ NHƯ VẬY?

    nếu bác có tài có kiến thức thì viết ra đi? còn nếu không viết được không hiểu được thì minhgiac có thể chỉ cho mà học. nếu không làm được thì từ nay thôi cái tính hẹp hòi chê bửu người khác đi! thế mà người khác nói có trái ý một tý người thì dỗi! thật là!

    Sửa bởi minhgiac: 07/12/2013 - 09:49


    #131 minhgiac

      Pro Member

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPip
    • 1963 Bài viết:
    • 5388 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 09:45

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    HoaCai0101, on 07/12/2013 - 09:40, said:

    @minhgiac

    Cậu không có 1 giá trị trong con mắt của tôi . Học hành thì lem nhem, copi sách vở nhào nặn rồi cho là của mình .

    Cậu là 1 cặn bả quái thai xấu xí. Tôi thật tình thương hại minhgiac .

    Vì vậy thôi tôi không muốn giao lưu với hạng hạ cấp làm cho tôi buồn nôn .

    bác mới là người đáng thương đó bác yêu à! hẹp hòi kể từ một năm về trước đã xô vào xỉa minhgiac rồi, hẹp hòi mà đÒI học đạo với đắc đạo, VÔ VI! nhảm nhỉ! KẢ DIỄN ĐÀN KHÔNG AI GIÁM NÓI THẮNG VÌ BÁC ĐÃ GIÀ, LẠI THIÊN ĐÔNG NHƯNG MINHGIAC THÌ KHÁC ĐÓ! LẠI CÒN ĐI CHÊ KIẾN THỨC ÔNG HU NỮA!

    Sửa bởi minhgiac: 07/12/2013 - 09:49


    #132 thaiduong271

      Hội viên

    • Hội Viên TVLS
    • Pip
    • 217 Bài viết:
    • 472 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 11:25

    TƯỞNG CHỦ ĐỀ CHÌM VÀO DĨ VÃNG RỒI CHỨ NHỈ....

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



    #133 ThaiThangNhu

      Đoài viên

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPipPip
    • 2705 Bài viết:
    • 4626 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 11:29

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    HoaCai0101, on 07/12/2013 - 07:21, said:

    Quái lạ không biết CopyPaste đi đâu rồi. Không lẽ nhậu say rồi lăn xuống sông Hồng mò trăng rồi ?Tôi muốn mượn cao thủ của nhóm TVLS Tứ Kiệt (Quách Long Pết Sóc) chụp hình 2 lá số với các chi tiết xoá bỏ để không ai biết đó là của ai. Với D D trước, tôi làm việc đó dễ dàng, còn bây giờ làm biếng quá, già cả rồi chẳng thể so bì được thuật thủ cao siêu của Nhu hay Pết .
    Bác xóa làm gì, có ý nghĩa gì đâu? Chỉ trong vòng vài giây là ai cũng từ một cung dễ dàng khôi phục cả lá số mà thôi.

    Sửa bởi NhuThangThai: 07/12/2013 - 11:29


    #134 Tâm Thiện

      Ban Điều Hành

    • Ban Điều Hành
    • 5388 Bài viết:
    • 18899 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 11:32

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    minhgiac, on 07/12/2013 - 09:45, said:

    bác mới là người đáng thương đó bác yêu à! hẹp hòi kể từ một năm về trước đã xô vào xỉa minhgiac rồi, hẹp hòi mà đÒI học đạo với đắc đạo, VÔ VI! nhảm nhỉ! KẢ DIỄN ĐÀN KHÔNG AI GIÁM NÓI THẮNG VÌ BÁC ĐÃ GIÀ, LẠI THIÊN ĐÔNG NHƯNG MINHGIAC THÌ KHÁC ĐÓ! LẠI CÒN ĐI CHÊ KIẾN THỨC ÔNG HU NỮA!
    Có những lúc chúng ta rơi vào vũng lầy khổ đau tuyệt vọng, bối rối hoang mang trước khúc quanh của cuộc đời, thật không có gì bằng khi có một cánh tay tình thương đưa tới cho chúng ta tựa vào và truyền thêm sức mạnh, để vết thương được xoa dịu, nguồn sống trong chúng ta được đánh thức và giúp vượt qua những đoạn đường nghiệt ngã.

    Dù bàn tay ấy không phải là phép mầu, nhưng nó có chứa chất liệu của tình thương, nó có mặt một cách kịp thời và hợp lý để xâu kết những điều kiện có sẵn cho một sức sống tiềm tàng trong chúng ta bừng dậy. Đó là bàn tay nâng đỡ của "Lý Số" mà ai cũng cần ít nhất vài lần trong đời, vì sống trong đời sống này có mấy ai luôn mỉm cười thanh thản trước những đổi thay bất chợt của số phận.

    Và có "cùng sống" chung một nhà, khi em ngã thì anh nâng, khi anh ngã thì em nâng, nếu em và anh có liên hệ có tình thương và có sẵn một khả năng để nâng đỡ. Dù đó chỉ là một hành động lắng nghe chăm chú, một lời động viên an ủi, hay một thái độ bao dung tha thứ… cũng có thể làm cho tình trạng của kẻ trong cơn nguy khốn được lành lặn và chuyển hóa.

    Chúng ta không thể nói chúng chúng ta không cần ai hết, bởi chúng ta không thể đi một mình trong cuộc đời này. Có những lúc vì tự ái, vì muốn khẳng định mình, vì thiếu chín chắn, chúng chúng ta đã dại dột tuyên bố những điều hết sức nông cạn như vậy.

    Nhưng sự thật chúng ta chưa bao giờ ngưng tiếp nhận niềm tin yêu từ những người khác, chúng ta cũng chưa bao giờ sống được mà không có sự nâng đỡ của đất trời hay vạn vật chung quanh, dù có khi sự nâng đỡ đó được thể hiện trong vô tướng (formless).

    Vậy nên những khi chúng ta đang vững vàng thì hãy nhìn chung quanh mình, nhìn xuống thật gần xem có ai đang cần tới bàn chúng tay nâng đỡ của mình không? Đó là cái nhìn của một người trải nghiệm, đã từng thấm thía nỗi đau tột cùng khi không kịp lấy lại sức vì vấp ngã. Đó là cái nhìn của một người hiểu biết, nắm vững được nguyên tắc điều hợp vũ trụ: Có cái này nên mới có cái kia, nếu cái kia tàn hoại thì cái này cũng bị lãnh đủ.

    Tuy chúng ta đưa cánh tay đến để nâng đỡ đối tượng kia, nhưng kỳ thực là chúng ta cũng đang nâng đỡ chính mình. Tuy chúng ta đang tạo ra những năng lượng an lành để bảo vệ mầm sống chung quanh, nhưng đích thực là chúng ta đang bảo vệ đời sống của chính mình. Vì vậy cánh tay nâng đỡ đó phải là cánh tay của từ ái, của tình thương không có điều kiện hoặc rất ít những điều kiện.

    Mà tại sao chúng ta muốn người kia phải làm cái gì đó cho mình thì chúng ta mới chịu cứu giúp, trong khi chúng ta đã thấy rõ tình trạng khốn khó mà họ đang gánh chịu và con tim mình đã rung động chân thành? Họ đang đuối sức và cần chúng ta, chứ họ không thể phục vụ gì thêm cho chúng ta nữa.

    Chúng ta hãy giữ vững niềm rung cảm chân thành ban đầu, đừng để cho ý niệm ích kỷ toan tính chen vào, đừng để cho những lời bàn tán vô trách nhiệm làm khuynh đảo. Nếu thấy mình vẫn còn đủ năng lực thì hãy chia sớt cho người kia một phần. Phần nhận được không chỉ làm hồi sinh cho chính kẻ ấy, mà hồi sinh cho cả năng lực tâm từ trong chúng ta.

    Tamthien

    Sửa bởi tamthien: 07/12/2013 - 11:48


    #135 Hoa Cái

      Hội Viên

    • Hội Viên TVLS
    • PipPipPipPipPipPipPip
    • 5381 Bài viết:
    • 18634 thanks

    Gửi vào 07/12/2013 - 11:46

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    NhuThangThai, on 07/12/2013 - 11:29, said:

    Bác xóa làm gì, có ý nghĩa gì đâu? Chỉ trong vòng vài giây là ai cũng từ một cung dễ dàng khôi phục cả lá số mà thôi.

    Tôi mà ra tay rồi thì Nhu không có thể lập lại lá số ! Dám cá không ?

    Sửa bởi HoaCai0101: 07/12/2013 - 11:53


    Thanked by 1 Member:
    Hot





    Similar Topics Collapse

    1 người đang đọc chủ đề này

    0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


    Liên kết nhanh

     Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
     Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
     Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
     Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
     Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

    Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |