Jump to content

Advertisements




Tinh vs Cung


577 replies to this topic

#46 GiacUyen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 48 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 21/10/2013 - 10:41

TẤT CẢ CÁC LÃO TỔ ĐỀU LÀ NGƯỜI CỦA ĐẠO GIÁO! NHO LÀ CON CỦA ĐẠO. ĐẠO PHÂN NHIỀU PHÁP KHÁC NHAU ( MÔN) NHƯ THUẬT PHÁP, Y PHÁP, ĐẠI LÝ PHÁP.....MỖI PHÁP SAU NÀY THÀNH PHÁI RIÊNG.... CÁC LÃO TỔ ĐỀU ĐƯỢC TRUYỀN HỌ ĐÃ THẤU HUYỀNH ĐÌNH KINH!AI THẤU ĐƯỢC HUYỀNH ĐÌNH KINH TỰ CÓ MUÔN PHÁP. ÂM PHÙ KINH LÀ KINH THIÊN
THƯ DẪN ĐẦU ĐỂ ĐI ĐẾN ĐẠO!

Sửa bởi GiacUyen: 21/10/2013 - 10:51


Thanked by 3 Members:

#47 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 21/10/2013 - 22:15

Dĩ trí trị quốc, quốc chi tặc
Lấy trí mà trị nước, là cái vạ cho nước

Thường nói, nhân tài nhiều như cỏ rác, ấy không phải là vì xem thường chữ trí, mà là phê phán cái thói "chạy đua hơn nhau về trí" vậy.

Có ai chịu phục ai vì chữ trí đâu. Ngày hôm nay trí tôi sâu hơn anh thì tôi trị được anh, ngày mai tôi già yếu, trí anh sâu hơn, anh lại trị tôi. Một cuộc chơi thật chóng vánh và mệt nhọc. Làm người, sao phải khổ vậy ?

Cho nên, lấy trí trị nước là cái vạ cho nước, lấy trí mà trị người, thì sẽ có ngày bị người phản.

Đó là chuyện thường thôi.

Vậy, lấy cái gì đây ta ?

Trả lời, còn muốn "trị" thì tức là đã "loạn" rồi.

#48 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12961 Bài viết:
  • 25441 thanks

Gửi vào 23/10/2013 - 01:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 21/10/2013 - 22:15, said:

Dĩ trí trị quốc, quốc chi tặc
Lấy trí mà trị nước, là cái vạ cho nước

Thường nói, nhân tài nhiều như cỏ rác, ấy không phải là vì xem thường chữ trí, mà là phê phán cái thói "chạy đua hơn nhau về trí" vậy.

Có ai chịu phục ai vì chữ trí đâu. Ngày hôm nay trí tôi sâu hơn anh thì tôi trị được anh, ngày mai tôi già yếu, trí anh sâu hơn, anh lại trị tôi. Một cuộc chơi thật chóng vánh và mệt nhọc. Làm người, sao phải khổ vậy ?

Cho nên, lấy trí trị nước là cái vạ cho nước, lấy trí mà trị người, thì sẽ có ngày bị người phản.

Đó là chuyện thường thôi.

Vậy, lấy cái gì đây ta ?

Trả lời, còn muốn "trị" thì tức là đã "loạn" rồi.
uh, cho nên mà mình cứ ngồi đó tự sướng 1 mình với cái ngu của mình

#49 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12961 Bài viết:
  • 25441 thanks

Gửi vào 23/10/2013 - 01:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 21/10/2013 - 22:15, said:

Dĩ trí trị quốc, quốc chi tặc
Lấy trí mà trị nước, là cái vạ cho nước

Thường nói, nhân tài nhiều như cỏ rác, ấy không phải là vì xem thường chữ trí, mà là phê phán cái thói "chạy đua hơn nhau về trí" vậy.

Có ai chịu phục ai vì chữ trí đâu. Ngày hôm nay trí tôi sâu hơn anh thì tôi trị được anh, ngày mai tôi già yếu, trí anh sâu hơn, anh lại trị tôi. Một cuộc chơi thật chóng vánh và mệt nhọc. Làm người, sao phải khổ vậy ?

Cho nên, lấy trí trị nước là cái vạ cho nước, lấy trí mà trị người, thì sẽ có ngày bị người phản.

Đó là chuyện thường thôi.

Vậy, lấy cái gì đây ta ?

Trả lời, còn muốn "trị" thì tức là đã "loạn" rồi.
cái loại thích bắn đạn vào lịch sử để nhận đại bác vào đầu
cái gì gọi là hiền tài là nguyên khí quốc gia
nếu không có sự thi đua cạnh tranh , thằng nào cũng ngu như nhau thì lấy gì ra tiến bộ????
Học cũng như không học, giỏi cũng như dốt thì đốt sách đi còn hơn
đem trí tuệ nói chuyện với thằng ngu như đi đem của báu dành cho lũ lợn
trí tôi già yếu?????
ôi giời, ối giời ơi, về chốn cũ , người xưa chẳng thấy đâu, rặt 1 lũ đầu đất lên viết vớ vẩn

Thanked by 1 Member:

#50 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 23/10/2013 - 09:28

Những bài viết như này, Lê Thanh Nhị không nên đọc, vì không hiểu được đâu. Vì không hiểu, nên sinh ức chế, vì ức chế nên lại nói nhảm. Với Lê Thanh Nhị, nên đọc những cái gì mang tính "1 là 1, 2 là 2", cái gì mang tính kỹ năng, chiêu thức sẽ hợp hơn.

#51 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1963 Bài viết:
  • 5390 thanks

Gửi vào 23/10/2013 - 20:05

thấy anh an khoa yêu và muốn nghin cứu sau. đáng nhẽ minhgiac cũng k viết gì nhưng nay muốn đưa lên một chút kiến thức trong ĐẠO GIÁO hy vọng giúp anh an khoa thêm chút gọi là tìm hiểu thêm và môn đẩu số và cung và tinh như anh đang nói.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

xin lỗi minhgiac không BIẾT tiếng trung lên không thể dịch tường tận được đành để mọi người lủng củng như này vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mười hai chòm sao dữ đạo giáo

Hiện tại đích thanh niên nhân đều thích mê chòm sao, nhất là nữ hài tử. Mà chúng ta nói tới chòm sao đích thời gian, cũng nhiều tưởng nước ngoài gì đó, phương tây giải thích chòm sao có hay không cũng tồn tại lưu phái chi bất đồng, bần đạo hơn thế biết đến không nhiều lắm. Thế nhưng gần đây lật xem nói kinh, nhưng ngoài ý muốn đích phát hiện, quốc gia của ta tại tống triêu đích thời gian, cũng đã hữu quan vu thập nhị cung đích ghi chép, nói kinh tương chi liệt vào tiếu tinh thánh vị trong. Đồng thời sở ghi chép thập nhị cung đích tên hòa hôm nay phiên dịch đích tên không sai biệt lắm.

Nhất, tinh tú hòa cá nhân số phận

《 tử vi đấu sổ 》 vân: "Phu nhân người, bẩm thiên địa khí, thụ âm dương chi tinh, sinh kỳ thân mệnh, thượng chúc năm sao, thuộc hạ ngũ hành. Nếu lúc đó chính, tắc thân mệnh cao siêu, tiền đồ hiển đạt. Lúc đó bất chính, mệnh tiện thì ti, trầm luân phiêu một. Đại để nhân sinh tu tinh thần đắc địa, vận dụng tịnh thắng khả toại. Canh hỉ nhạc vượng vô hình, mà ngôi sao may mắn tại cao cường cung, giai vi phúc hậu người cũng. Còn đây là tiền định, tinh thần chỗ chủ cũng."

Truyền thống đích thuyết pháp, quốc gia của ta thiên văn học gia tướng thiên tinh phân chia vi tam viên, nhị thập bát tú. Tức tử vi viên, thái vi viên, thiên thị viên. Tử vi viên đối ứng nhân gian chi hoàng gia, thái vi viên đối ứng triều đình công khanh, thiên thị viên đối ứng sĩ thứ bách tính. Nhị thập bát tú còn lại là sừng kháng để chính giữa - phòng vĩ ki, đẩu ngưu nữ hư nguy thất bích, khuê lâu dạ dày ngang tất tuy tham, tỉnh quỷ liễu tinh trương cánh chẩn. Nhị thập bát tú bảy một tổ, chia làm đối ứng đông tây nam bắc, từng tinh tú hữu đối ứng trên mặt đất đích khu hành chính, thị vi giới hạn. Cổ nhân bởi vậy mà kiến cấu thứ nhất bộ bầu trời tinh tú hòa nhân gian vạn vật đích đối ứng quan hệ, nhân chi mà chiêm đoạn cát hung họa phúc.

Nhị, mười hai chòm sao đích truyền vào dữ dung nhiếp

Cư học giả khảo chứng, phương tây mười hai tinh cung tự tùy triêu truyền vào quốc gia của ta. Nhưng mà cho tới bây giờ, người viết khó tòng chính sử đích thiên văn chí, hoặc là văn nhân bút ký trung phát hiện tương quan ghi chép. Đủ thấy tại cổ đại mười hai chòm sao, cũng không phải rất phổ cập. Thế nhưng tòng văn hiến đến xem, đạo giáo đối mười hai tinh cung đích tiếp thu hòa phát triển đích tương đối hảo.

Tống triêu đạo sĩ lập đàn làm phép, đã đem thập nhị cung tinh quân đồng cái khác các vị tinh quân cùng nhau cung phụng. 《 linh trong bảo khố lĩnh giáo tế độ kim thư • tử phủ tiếu ba mươi sáu phân vị 》 ghi chép tả ban hữu: "Trong bảo khố bình cung thổ đức tinh quân, nhân mã cung mộc đức tinh quân, thiên xứng cung kim đức tinh quân, sư tử cung thái dương tinh quân, âm dương cung thủy đức tinh quân, bạch dương cung Hỏa Đức Tinh Quân." Hữu ban hữu: "Ma Yết cung thổ đức tinh quân, thiên hạt cung Hỏa Đức Tinh Quân, song nữ cung thủy đức tinh quân, cự giải cung Thái Âm tinh quân, Kim Ngưu cung kim đức tinh quân, song ngư cung mộc đức tinh quân." Ngoài ra thượng hữu nhật cung thái dương, nguyệt phủ Thái Âm, nam thần bắc đẩu, thượng thanh cửu phủ, sao la hầu kế đều chư vị tinh quân. Có thể thấy được lúc đó đạo giáo không chỉ có tiếp nhận rồi mười hai chòm sao, đồng thời nhận thức vì bọn họ hòa cái khác tinh quân như nhau, cũng là có thần linh chủ tể đích.

《 linh trong bảo khố lĩnh giáo tế độ kim thư 》 vân: "Dục khóa năm sao người, nghi tiên thức thập nhị cung cập tương ứng, dần thái độ làm người mã cung, hợi vi song ngư chúc mộc. Tử vi trong bảo khố bình, xấu vi Ma Yết chúc thổ. Mão vi thiên hạt, tuất vi bạch dương chúc hỏa. Thần vi thiên xứng, dậu vi Kim Ngưu chúc kim. Tị vi song nữ, thân vi âm dương chúc thủy. Ngọ vi sư tử nhật, vị vi cự giải chúc nguyệt." Đủ thấy tại tống triêu đích thời gian, đạo giáo không chỉ có tương thập nhị cung liệt vào tinh quân chi thần, còn nghĩ chi cụ thể vận dụng vu dự đoán trong. Minh triều cù tiên sở soạn 《 thiên hoàng tới nói thái thanh ngọc sách • thập nhị cung phân 》 cũng là như vậy quan điểm, tức "Trong bảo khố cái chai, Ma Yết xấu, nhân mã dần, thiên hạt mão, thiên xứng thần, song nữ tị, sư tử ngọ, cự giải vị, âm dương thân, Kim Ngưu dậu, bạch dương tuất, song ngư hợi."

Phương tây dĩ trong bảo khố bình cung, nhân mã cung chờ vi thập nhị cung, mà quốc gia của ta cũng có chính đích thập nhị cung, cũng khiếu mười hai thần, tức căn nguyên, thần tị ngọ vị, thân dậu tuất hợi thị cũng. 《 nho môn trọng để ý chiết trung phong thuỷ hoàn hiếu lục 》 vân: "Kinh tinh hai mươi hữu bát, phân bố vu nhất thập nhị cung, giai thất chính lưu hành chi thứ cũng. Duy tinh hữu thất chính tứ dư, lưu hành vu các niên trong, biến diệu chỗ tòng ra cũng." "Phàm thái dương sở đáo cung độ thị mệnh, Thái Âm sở đáo cung độ thị thân, thân mệnh trước, sau đó các cung chủ tinh khả thôi." Thử phái vị thập nhị cung người thị: "Một mạng cung, nhị tiền tài, tam huynh đệ, tứ điền trạch, ngũ nam nữ, lục nô bộc, thất thê thiếp, bát tật ách, cửu di chuyển, thập quan lộc, mười một phúc đức, mười hai tướng mạo." Thử thư còn nghĩ mười hai tinh cung vận dụng đáo phong thuỷ ở giữa, 《 nho môn trọng để ý chiết trung phong thuỷ hoàn hiếu lục • địa bàn danh hào lệ 》 vân: "Tử viết huyền hiêu, hựu viết trong bảo khố bình. Hợi viết tưu tí, hựu viết song ngư. Tuất danh hàng lâu, hựu danh bạch dương. Dậu danh đòn dông, hựu viết Kim Ngưu. Thân danh thực trầm, hựu viết âm dương. Vị danh thuần thủ, hựu viết cự giải. Ngọ danh thuần hỏa, hựu viết sư tử. Tị danh thuần vĩ, hựu viết song nữ. Thần danh thọ tinh, hựu viết thiên xứng. Mão danh đại hỏa, hựu viết thiên hạt. Dần danh tích mộc, hựu viết nhân mã. Xấu danh tinh kỷ, hựu viết Ma Yết."

Đủ thấy mười hai chòm sao truyền vào Trung Hoa Trung Quốc lúc, dữ mười hai nguyên thần đối ứng đứng lên, tịnh rộng khắp vận dụng vu địa lý phong thuỷ, tinh mệnh suy tính, lập đàn cầu khấn kỳ nhương ở giữa.

Tam, Trung Hoa Trung Quốc thức đích mười hai chòm sao suy tính

Phương tây đích mười hai chòm sao thị dựa theo hoàng đạo lai phân chia đích, mà quốc gia của ta đích thiên văn quan sát còn lại là dĩ xích đạo vi tọa độ đích. Sở dĩ đương phương tây đích mười hai chòm sao truyền vào quốc gia của ta lúc, quốc gia của ta đích thiên văn học gia liền tương chi hòa truyền thống đích nhị thập bát tú, mười hai nguyên thần đối chiếu đứng lên. Mà mười hai nguyên thần cập bầu trời tinh tú chờ, đều thuộc về thuật số hệ thống trong đích ký hiệu, Vì vậy đạo sĩ liền rất tự nhiên đích giao cho bọn họ dĩ cát hung ý nghĩa, tịnh tương chi vận dụng đáo dự đoán ở giữa. Đạo giáo 《 linh đài kinh 》 hoàn ghi chép liễu hoàng đạo 12 cung tại chiêm đoạn dự đoán trong đích cụ thể vận dụng phương pháp tinh học đẩu sổ......

minhgiac!

Sửa bởi minhgiac: 23/10/2013 - 20:09


Thanked by 2 Members:

#52 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2330 thanks

Gửi vào 24/10/2013 - 00:17

Cự môn thuộc thủy, trí,mang tính âm, ám.

Thái dương thuộc hỏa, đạo, mang tính dương, sáng.

Những người nặng tính âm, ám thì sắc mặt hắc, tối, nặng.

Nên cự môn mà ngôn từ thiếu mềm mại, nặng thị phi, nhiều lời, thiếu sự bao dung, độ lượng, tức là thái dương đang u mờ, thường thiếu niềm tin, hay nghi ngờ.

Thế nên nghe người cự môn hóa kỵ mà lại thêm cả xương khúc hay văn tinh nữa, nhưng tính ám vẫn nặng thì nhiều khi họ chửi thành bài, chửi thành thơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThienA: 24/10/2013 - 00:18


Thanked by 2 Members:

#53 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1963 Bài viết:
  • 5390 thanks

Gửi vào 24/10/2013 - 15:26

còn cái này nữa anh an khoa tuy không mới nhưng lại ít lắm bắt được nó anh có thể tham khảo thêm!


khoa học lý luận cơ sở tức âm dương, Thiên can, địa chi, một giáp, bát quái, ngũ hành chờ lý luận. Hiện tại chúng ta đã biết âm dương biểu thị lực hoặc tức giận phương hướng; ngũ hành biểu thị chính là lực đích khổ; Thiên can hòa địa chi hợp cùng một chỗ sở đại biểu đích hay sử thiên thể sản sinh tác dụng lực đích Âm Dương Ngũ Hành tính năng; một giáp thị thiên thể vận động khiến cho đích thiên thể lực đích biến hóa quy luật; bát quái thị vật thể sản sinh tác dụng lực đích Âm Dương Ngũ Hành tính năng.

@ Thiên A : trong tử vi không có định nghĩa sao nào tốt xấu hoàn toàn mà tùy thời tùy người, tùy tổng diện cách cục. vì vốn dĩ số là tờ giấy, là sao vô hình. nhưng con người mới là thật khi mà con người còn quá nặng về ngã về chấp. lúc này nhân tâm bị chi phối mà tùy cái sẽ biẻu hiện ra ngoài hỉ nộ an lạc dục dẫn đến mọi thứ tội tình tốt xấu trên đời. thì phi hay mẫu cũng chỉ là một hình thức nhân tâm biểu độ mà thôi. nen con người vẫn còn chữ " con " nữa mà chưa bỏ được.

còn nói đến tướng của cự môn như thế nào e cũng phải rành mấy bộ quỷ cốc tướng, ma y tướng. hoặc sách của THẦN KHÊ CỦA CỤ LÊ, TRẦN PHÁI CỦA CỤ NGUYỄN, HAY ĐẢU sỐ CỦA ĐẠO GIÁO thì mới bàn cho rõ được! không nên ác cảm với nó quá mà thành dị kiến hihi, nếu cái gì xấu thật hay nhận được là kinh khủng thật thì tránh ra, cách ly, chạy khỏi nó là được rùi hihi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

" Lão Tử "nói kẻ nào hùng hổ mà không bất đắc kỳ tử, thì ta xin vái kẻ đó làm thầy" sớm hay muộn thui! thui tịnh khẩu thui hihi. nếu có gì khiếm nhã anh bỏ qua ạ!
chúc anh vui ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



minhgiac!

Thanked by 2 Members:

#54 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2330 thanks

Gửi vào 24/10/2013 - 21:29

thấy có bác cự môn đi đâu là "cự môn" ở đó nên viết vui mấy dòng áp dụng vào mấy câu khẩu ngữ thôi, cũng chẳng cần phải dùng Tử vi làm gì.

Chứ để biết được cự môn dụng ngũ hành thổ hay thủy, khó lắm. Cự môn ở thế lục hại với tử vi, đi trước Thiên phủ 4 cung, đứng sau Thất sát 4 cung đều có lý của nó ẩn dấu sâu kín bên trong, 2 tính minh láng - âm ám lại chia tiếp ra hỏa minh-thủy minh hay hỏa ám-thủy ám.

Chỉ có điều người cự môn mà nói nhiều, nói ngang cứng thì nhiều khi phá cách, thái quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThienA: 24/10/2013 - 21:29


Thanked by 4 Members:

#55 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 25/10/2013 - 22:06

Phân đối cung chi thể dụng
Định tam hợp chi nguyên lưu

Mệnh vi căn nguyên, tri vật chất doanh khuyết quý tiện
Hậu thiên Thân cung, nãi hậu thiên xu hướng vinh nhục
Tiên quan Phúc Đức, vi tinh thần phúc ấm sở tại
Thứ khán Thiên Di, vi động tĩnh nội ngoại chi chủ
Tài Bạch Qua Lộc, định tam hợp phù trì cát hung

Thanked by 2 Members:

#56 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 25/10/2013 - 22:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#57 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 12:11

Phủ - Sát

Khi tĩnh là Phủ, khi động là Sát

Phủ - Sát là 2 mặt đối lập của 1 vấn đề.
Khi vấn đề xuất hiện, thì Phủ - Sát song hành tồn tại.

Có Phủ, sẽ có Sát
Có Sát, là bởi có Phủ

Luật của Dịch, Y, Đạo không nằm ngoài: "Tổn hữu dư nhi bổ bất túc".
Cho nên, phân đối cung chi thể - dụng, hay cũng có thể phân "động - tĩnh, nội - ngoại chi chủ".

Thanked by 2 Members:

#58 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6702 Bài viết:
  • 15465 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 13:57

Những gì ta nghĩ là chính xác những gì ta nghĩ

Câu trên đúng vậy mà đâu có mấy ai cho nó là đúng

Ánh sáng mặt trời soi rọi muôn loài hoa, nghĩa là muôn loài hoa đều được nhận ánh sáng mặt trời
Nhưng mỗi loài hoa, lại cứ tưởng rằng, chỉ có mình mới được mặt trời chiếu sáng

Trang Tử nói:

Một vị quan lãnh việc tế tự nói với heo: "Sao bây ghét chết? Ta nuôi bây trọn trong ba tháng. Vì bây mà ta giữ ba ngày trai, mười ngày giới. Lúc tế, ta để bây trên chiếu trắng, trên mâm chạm. Bây còn phàn nàn nỗi gì nữa."

Ôi, nếu vị quan đó thật tình nuôi heo thì sao không để cho nó tự do ăn tấm cám chi chi cũng đặng. Vị ấy vui thích vì sống có áo mão, chết có quan quách và cho vậy là vinh, rồi tưởng cho heo nó cũng thế.

Vậy chưa cao. Vì "cái tốt" mà nhồi nhét "cái mình cho là tốt" vào đầu người khác cũng là "cái xấu" vậy.

Cho nên, xưa nay, vì "nhân nghĩa", vì "lý tưởng", nên con người rất "tự hào" khi gây ra những điều ngu xuẩn.

Thanked by 2 Members:

#59 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1963 Bài viết:
  • 5390 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 14:52

con người hay vạn vật thẩm thụ khí âm dương mà thành hình. đã thẩm thụ khí âm dương hẳn có thanh có trọc. thanh thì tú mỹ hảo, còn trọc tất nhiên là hắc ám muội! nên dụng đến hậu thiên hẳn có khắc chế mẫu thuẫn, dụng đến tiên thiên hẳn được tam bảo, ngũ diệu!

Thanked by 1 Member:

#60 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1963 Bài viết:
  • 5390 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 14:58

thiên phủ luôn ở đồng cung, tam hợp hoặc cách một cung với tử vi, khi là hoàng hậu( vì vị trí cách một cung luôn là phu thê cung) khi là võ tắc thiên mà hiển hiện sát là thế!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

sao lại nói phủ sát, sát hủ thế anh!hi

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |