Jump to content

Advertisements




TIN BUỒN - Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã đi theo Bác Hồ



43 replies to this topic

#31 4mua

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1402 Bài viết:
  • 1619 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 06:41

@akaka1956: chả nhẽ bạn muốn biến nơi chia buồn tưởng nhớ thành 1 topic tranh cãi về chính trị và quan điểm chính trị, tôi thấy bạn mới thật là lố bịch đấy :(, lập topic khác nhé!

Sửa bởi 4mua: 07/10/2013 - 06:42


Thanked by 4 Members:

#32 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 06:57

Đây là chủ đề chia buồn nên tôi nghĩ chỉ nên tập trung vào chủ đề chính là chia buồn vì tôn trọng ngu*o*`i quá cố. Topic này đã tro*? nên topic tuyên du*o*ng thần tu*o*.ng và đang dần dà lạc đề. Vo*í tho*`i đại thông tin hiện nay bạn nào muốn và "dám tìm hiểu su*. thật" thì cu*' chịu khó tìm thông tin và dùng su*. khách quan mà đọc lịch su*?. Riêng về tài làm tu*o*'ng thì tôi theo tiêu chuẩn của Tôn Tu*? trong việc phân chia các cấp bậc của một vị tu*o*'ng tài. Tôi ngu*`ng viết trong chủ đề này vì thấy viết thế là đũ rồi.

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 07/10/2013 - 06:58


#33 NguaQuaDoc

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2860 Bài viết:
  • 4070 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 09:43

trong đám tang người ta dành ít phút trước khi mặc niệm để tôn vinh những người đã mất,cho lên tôi thấy mấy ông con zời các ông nói ít thôi.ngoài đời các ông làm được cái gì mà các ông nói như là tướng thế. thật là lố bịch

#34 ngaynang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 145 Bài viết:
  • 243 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 10:05

Nghiêng mình kính cẩn tưởng nhớ người đại tướng của nhân dân!

Thanked by 6 Members:

#35 brianmystery

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 6 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 11:23

View Postakaka1956, on 07/10/2013 - 04:52, said:

Tôi viết thêm 1 bài nữa để minh định các thứ mà các bạn trẻ có thể hiểu lầm qua bài 1 của tôi .

1. Võ Nguyên Giáp là 1 người yêu nước, có tài, xứng đáng danh hiệu tướng soái giữ trọng trách làm rường cột của quốc gia.

2. Ông sinh vào thời độc đảng chuyên quyền nên it nhiều cũng chịu tuân theo luật lệ của đảng. Chiến thăng lừng lẩy của cuộc đời binh nghiệp ông tại Điện BIên Phủ có sự trợ lực của Trung Cộng về khí cụ và cả phương cách điều khiển pháo binh, vậy mà trong hồi ký của ông không thấy nhắc tới (1 người có liêm sĩ nên nên liệt kê công sức của các cộng sự). Nên nhớ khoảng 1983, ông Giáp phụ trách công tác không dính líu gì đến chuyên môn của ông :

(trích)

Năm 1983 ông được Hội đồng Bộ trưởng phân công kiêm nhiệm thêm vai trò Chủ tịch Ủy ban quốc gia dân số và sinh đẻ có kế hoạch khi Ủy ban này được thành lập (cùng với một số Bộ trưởng các Bộ và Tổ chức khác làm phó)

là 1 sự lố bịch và khinh thường ông quá đáng. Làm cho tôi không phục cách đối xử của trung ương với 1 người tài ba trong lãnh lực quân sự.

3. Những bí mật trong hậu trường chính trị nhất là ở các nước độc tài độc đảng là những thứ khó mà tin được . Vì vậy ai có đầu óc thám tử tìm đọc topic "nhân vật bí ẩn" để xem 1 đại tướng 4 sao người thứ 2 được phong hàm vị tương đương sau tướng Giáp tại sao lại còn sống tới năm 2011, trong khi quân sử VN lại ghi là đã chết vi` tim mạch năm 1967. http://tuvilyso.org/...-bi-an-hiem-co/

Trước hết, tôi nghĩ bạn là thuộc thành phần phản động. Đại Tướng được nhân dân kính yêu, cả thế giới kính nể thì hà cớ gì phải lôi những chuyện tào lao làm gì.

Trung Quốc đề ra chiến dịch đánh nhanh, thắng nhanh, biển người không phù hợp đối với lực lượng quân đội ta lúc bấy giờ. Chính đại tướng đã thay đổi lại chiến lược,

P/s: Bạn là 1 người không có trái tim, đã là quá khứ thì hãy để nó trôi qua đi. Uống nước thì phải nhớ nguồn. Đừng làm uổng công cha mẹ cho bạn ăn học.
Tôi không tranh luận với bạn nữa, vì ngay từ đầu bạn đã có ý tưởng phản động rồi. Đây là topic tưởng nhớ đại tướng, nếu không chia sẽ thì bạn nên đi chỗ khác.

#36 socnau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 438 Bài viết:
  • 764 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 11:56

Sinh lão bệnh tử là chiện thường ngày ở huyện, việc chi phải xoắn. Cha mẹ ông bà có ơn nuôi nấng dưỡng dục, cày cuốc để của lại khi chết k biết đã khóc đc thế này chưa. Còn quá khứ để nó trôi nhưng có trôi đâu, nam làm lao nô nữ làm dâm nô xứ người, trưng bày trong lồng kính như món hàng, tự hào chăng hử

Thanked by 3 Members:

#37 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 12:13

Sóc Nâu nói đúng . Tại các xứ lạc hậu và độc tài như Bắc Triều Tiên, khi lãnh tụ Kim chết, có người ra chỗ thang máy nơi ông Kim từng đứng mà ôm lấy, sờ vào đó và khóc nức nở . Bệnh tôn sùng lãnh tụ thường thấy ở chỗ con người phản động với sự tiên tiến của 1 xã hội dân chủ, độc lập và tự do. Rôi con trai của ông Kim mặt con nít ranh trở thành đại tướng 4 sao đầy quyền sinh sát .

Các cậu trong đây, có người nhỏ tuổi hơn con trai của tôi, vậy mà lên mặt lý thuyết Maxist Lênin, y như người đui mù đòi chỉ đường cho người có cặp mắt .

Đúng ra chỉ có các đồng chí vào sinh ra tử với ông GIáp mới có tư cách khóc lóc thương nhớ còn tất thảy bị nhồi sọ chẳng biết gì mà cũng yêu Bác 10 lần hơn bậc sinh thành ra mình (lời thơ 10 xu của Tố Hữu tư cách Phá Quân + Quyền kiêu căng láo cá).

Sửa bởi akaka1956: 07/10/2013 - 12:18


Thanked by 4 Members:

#38 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 12:50

View Postakaka1956, on 07/10/2013 - 04:52, said:

2. Ông sinh vào thời độc đảng chuyên quyền nên it nhiều cũng chịu tuân theo luật lệ của đảng. Chiến thăng lừng lẩy của cuộc đời binh nghiệp ông tại Điện BIên Phủ có sự trợ lực của Trung Cộng về khí cụ và cả phương cách điều khiển pháo binh, vậy mà trong hồi ký của ông không thấy nhắc tới (1 người có liêm sĩ nên nên liệt kê công sức của các cộng sự).
1-Chuyện Trung Quốc, Liên Xô có giúp đỡ về mặt trang bị là cái mà ai ai cũng biết.
2-Khi giúp về pháp binh, việc người ta đưa kèm thêm manual hướng dẫn sử dụng là quá bình thường, điều đó thuộc phạm trù kỹ thuật, không liên quan tới ông Võ Nguyên Giáp. Mua xe, thì phải có hướng dẫn cách đi xe.
3-Tất cả các sách vở đều có nhắc tới sự giúp đỡ của Trung Quốc và Liên Xô. Nói là không nhắc tới TQ và LX, là không có cơ sở. Nhưng điều đó, hoàn toàn không thể thay thế được công lao của ông Võ Nguyên Giáp.
4-Nếu không có cụ Giáp, thì đến cả VHCH cũng không có, vẫn là thuộc địa của Pháp, chứ đừng có đứng đó mà bi bô.
5-Muốn bình luận về trình độ cầm quân của ông Giáp, phải là những người có chuyên môn về quân sự, không đến lượt tay mơ chém gió. Hãy đọc những gì mà các tướng lĩnh khác-những người là đối thủ của cụ nói về cụ, hơn là nghe thằng ngu chém gió.

Trích dẫn

Nên nhớ khoảng 1983, ông Giáp phụ trách công tác không dính líu gì đến chuyên môn của ông : Năm 1983 ông được Hội đồng Bộ trưởng phân công kiêm nhiệm thêm vai trò Chủ tịch Ủy ban quốc gia dân số và sinh đẻ có kế hoạch khi Ủy ban này được thành lập (cùng với một số Bộ trưởng các Bộ và Tổ chức khác làm phó). là 1 sự lố bịch và khinh thường ông quá đáng. Làm cho tôi không phục cách đối xử của trung ương với 1 người tài ba trong lãnh lực quân sự.
Tôi xin phép nhắc lại rằng, cuộc đời người ta có số mệnh, ai cũng có lúc vận xấu vận đẹp, đơn giản lúc đó cụ nhập vận Tham Lang Đào Hồng.

Chớ mang thành bại luận anh hùng, ai cũng có lúc sa cơ. Ở đây, người nào dám vỗ ngực tự xưng, cuộc đời mình chưa từng trải qua cay đắng cả cuộc đời từ khi sinh ra tới khi chết đi 103 tuổi chưa từng thất bại,hãy giơ tay!
Người ta nhìn vào, và đánh giá cách cư xử của cụ Giáp khi nhập vận sa cơ như thế nào, thấy cụ chấp nhận, đối đầu và vượt qua, càng kính phục cụ hơn, chứ không phải là mấy con vẹt đứng ngoài lảm nhảm.

Nếu tôi không nhầm, mấy cái tin vịt này được tung ra bởi ông Bùi Tín ngay sau khi ông Võ Nguyên Giáp vừa mất. Việc tìm cách bêu xấu cụ ngay khi cụ vừa tạ thế, dù nghĩa tử là nghĩa tận, đó là hành động mất dạy của ông Tín, khiến người người khinh ghét.
Vấn đề, tại sao ông Tín không dám nói những điều này khi mà cụ Võ Nguyên Giáp còn sống, hay là sợ cụ Giáp lên tiếng cải chính thì không biết dấu mặt đi đâu? Người chết thì không có thể nói gì được, còn ông Tín thì tung ra các lời nói một phía, không chứng cớ ngay khi cụ vừa mất!

Ông Tín đã phạm điều tối kỵ đó của truyền thống văn hóa Việt nam. Có thể nhận định : ông Bùi Tín là kẻ bất nghĩa, bất tín, bất trung, bất trí, bất nhân.


Không chỉ có những tướng lĩnh chiến đấu cùng cụ Giáp, bất cứ một con dân Việt Nam nào, được sinh ra là một công dân Việt Nam, không phải là nô lệ- công dân hạng hai dưới ách đô hộ của Pháp, đều có quyền để tang cụ.

Sửa bởi NhuThangThai: 07/10/2013 - 13:06


#39 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 13:14

Đề nghị BDH lu*u ý đến chủ đề này .

Thanked by 4 Members:

#40 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 13:31

View PostTrích Hồi Ký của Võ Nguyên, on 07/10/2013 - 13:14, said:

Ngày 12 tháng 8, anh Trần Đăng Ninh sang Quảng Tây đã trở về cùng với Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc. Đoàn gồm các đồng chí Vi Quốc Thanh, Mai Gia Sinh, Đặng Nhất Phàn... đã có mặt ở Tả Phày Tử. Đồng chí Vi Quốc Thanh, Trưởng đoàn, bắt đầu gặp các chuyên gia Trung Quốc đã sang trước cùng với cán bộ 308 để nắm tình hình.
...
Sau cuộc họp, tôi tới Tả Phày Tử gặp đoàn cố vấn. Đồng chí Vi Quốc Thanh hơn tôi chừng vài tuổi, từ vẻ mặt đến tác phong đều biểu lộ sự chân tình, chín chắn, chừng mực của một cán bộ cách mạng lâu năm. Anh Vi là Tư lệnh binh đoàn, đang chuẩn bị đi làm đại sứ ở Anh thì được cử sang Việt Nam. Chúng tôi có cảm tình với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh Vi là Cố vấn Bộ trưởng Quốc phòng - Tổng tư lệnh cho tới hết kháng chiến chống Pháp. Tôi trình bày về tình hình chuẩn bị chiến dịch. Anh Vi lắng nghe nhưng chưa phát biểu, và nói đang chờ đồng chí Trần Canh sang.
...
Trước khi về Lam Sơn, Cao Bằng, nơi sẽ họp hội nghị tổng kết, tôi rẽ sang Thủy Khẩu. Đồng chí Lý Thiên Hữu, Phó tư lệnh Quân khu Quảng Tây và Đoàn cố vấn Trung Quốc cũng đang có mặt tại đây. Suốt thời gian chiến dịch, các đồng chí lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Tây đã giúp đỡ chúng ta tận tình. Đồng chí Lý Thiên Hữu đã xuống tận Thủy Khẩu giáp biên giới Việt Nam nhiều ngày, đôn đốc việc vận chuyển gạo.

Cuộc gặp đồng chí Lý và Đoàn cố vấn sau chiến thắng được đánh dấu bằng một bữa rượu khiến tôi nhớ mãi. Tôi không uống được rượu, nhưng hôm đó đã uống một chén đầy và biết như thế nào là say rượu.
Đây là các thông tin trích nguyên văn trong hồi ký của cụ Giáp, nói về tướng Vi Quốc Thanh, Lý Thiên Hữu, hai người bạn trung quốc của cụ. Đừng có tưởng cụ đã mất rồi thì thích nhét chữ, bịa đặt cái gì thì bịa đặt.

Trích dẫn

Chiến thăng lừng lẩy của cuộc đời binh nghiệp ông tại Điện BIên Phủ có sự trợ lực của Trung Cộng về khí cụ và cả phương cách điều khiển pháo binh, vậy mà trong hồi ký của ông không thấy nhắc tới (1 người có liêm sĩ nên nên liệt kê công sức của các cộng sự).
VÌ vậy, trên nguyên tắc thông tin thu được thì cần phải có xử lý qua não bộ, chứ không phải người ta nói cái gì cũng nghe cái đó, rồi bịa đặt mắm muối xúc phạm hương hồn người vừa mất, rồi gọi đó là tự do dân chủ. Việc trích dẫn trực tiếp hồi ký của cụ GIáp, hai giây chứ mấy, đâu có khó?
Người ta nói, già đầu nhưng vẫn còn ngu dốt là vì thế. Có giỏi cứ ra bất cứ một đường phố nào ở VN, mở miệng xúc phạm cụ Giáp như thế xem có bị đập chết như bọn trộm chó không?

Sửa bởi Quản Lý Viên 01: 08/10/2013 - 21:16


#41 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 13:52

View PostNhuThangThai, on 07/10/2013 - 12:50, said:


Tôi xin phép nhắc lại rằng, cuộc đời người ta có số mệnh, ai cũng có lúc vận xấu vận đẹp, đơn giản lúc đó cụ nhập vận Tham Lang Đào Hồng.

Chớ mang thành bại luận anh hùng, ai cũng có lúc sa cơ. Ở đây, người nào dám vỗ ngực tự xưng, cuộc đời mình chưa từng trải qua cay đắng cả cuộc đời từ khi sinh ra tới khi chết đi 103 tuổi chưa từng thất bại,hãy giơ tay!
Người ta nhìn vào, và đánh giá cách cư xử của cụ Giáp khi nhập vận sa cơ như thế nào, thấy cụ chấp nhận, đối đầu và vượt qua, càng kính phục cụ hơn, chứ không phải là mấy con vẹt đứng ngoài lảm nhảm.


tôi rất tâm đắc bài viết này của cậu, cậu là người hiểu lý số đúng nghĩa của nó.

à, còn Bùi Tín, 1 gã ăn cháo đá bát, ai mà chẳng biết, năm 1989, gã nghĩ việt nam cũng như Liên Xô nên trở mặt đó mà, nhưng thất bại, Bùi Tín là con người cơ hội, không có lòng chân thành, là kẻ phản bội, cái thằng đó chẳng có tư cách gì mà nói cụ Giáp cả.

Còn cái bác akaka 1956, chắc học bộ binh thủ đức quá, hay hạ sĩ qua nha trang ka ka, giỏi lắm là trung uý biệt động quân, tôi chỉ nói rằng các trang báo lớn nhất của Mỹ đã trang trọng đăng tin cụ Giáp với lòng kính trọng thì họ cũng đã nể phục cụ rồi, vặn vẹo làm gì.

#42 hainam

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 15:04

View Postsocnau, on 07/10/2013 - 11:56, said:

Sinh lão bệnh tử là chiện thường ngày ở huyện, việc chi phải xoắn. Cha mẹ ông bà có ơn nuôi nấng dưỡng dục, cày cuốc để của lại khi chết k biết đã khóc đc thế này chưa. Còn quá khứ để nó trôi nhưng có trôi đâu, nam làm lao nô nữ làm dâm nô xứ người, trưng bày trong lồng kính như món hàng, tự hào chăng hử

View Postakaka1956, on 07/10/2013 - 12:13, said:

Sóc Nâu nói đúng . Tại các xứ lạc hậu và độc tài như Bắc Triều Tiên, khi lãnh tụ Kim chết, có người ra chỗ thang máy nơi ông Kim từng đứng mà ôm lấy, sờ vào đó và khóc nức nở . Bệnh tôn sùng lãnh tụ thường thấy ở chỗ con người phản động với sự tiên tiến của 1 xã hội dân chủ, độc lập và tự do. Rôi con trai của ông Kim mặt con nít ranh trở thành đại tướng 4 sao đầy quyền sinh sát .

Các cậu trong đây, có người nhỏ tuổi hơn con trai của tôi, vậy mà lên mặt lý thuyết Maxist Lênin, y như người đui mù đòi chỉ đường cho người có cặp mắt .

Đúng ra chỉ có các đồng chí vào sinh ra tử với ông GIáp mới có tư cách khóc lóc thương nhớ còn tất thảy bị nhồi sọ chẳng biết gì mà cũng yêu Bác 10 lần hơn bậc sinh thành ra mình (lời thơ 10 xu của Tố Hữu tư cách Phá Quân + Quyền kiêu căng láo cá).


Cả 1 cái topic trang nghiêm thế mà bị các ông vào làm bẩn! Đề nghị admin đá ra!

Lập quốc công thần không tôn sùng thì còn tôn sùng ai???


Thương tiếc con người mang đến sự sống và hoà bình cho cả 1 dân tộc có gì không đúng?


Người ta gọi đấy là ăn quả nhớ kẻ trồng cây, uống nước thì nhớ lấy cái nguồn,

Người đáng kính thì PHẢI kính, người đáng trọng thì phải trọng, đấy là đạo lý làm người cơ bản!

Còn lại loại Ăn cháo đá bát, phản thầy bán bạn đáng khinh thì nên khinh chứ đừng có thấy sang mà bắt quàng làm họ rồi tung tung hô hô.

Ví ĐT Võ Nguyên Giáp với Kim thì đủ biết nhận thức thế nào!

Sửa bởi hainam: 07/10/2013 - 15:07


#43 haiyen.nguyen

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 696 Bài viết:
  • 725 thanks
  • LocationTuổi thơ

Gửi vào 07/10/2013 - 15:17

Điếc hay ngóng, ngọng hay nói, dốt thì hay chơi chữ....

Thanked by 5 Members:

#44 4mua

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1402 Bài viết:
  • 1619 thanks

Gửi vào 07/10/2013 - 15:20

View Posthaiyen.nguyen, on 07/10/2013 - 15:17, said:

Điếc hay ngóng, ngọng hay nói, dốt thì hay chơi chữ....
@haiyen.nguyen: bạn thật là thâm thúy, chỉ cần 1 cmt mà thể hiện được tất cả, hay!

Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |