Nan đề THIẾU DƯƠNG THIÊN KHÔNG đồng cung
lethanhnhi
08/07/2013
ThucThan, on 08/07/2013 - 17:03, said:
Đa tạ Nhị có hảo ý cho anh sđt người này !!! Nhưng anh thấy không cần thiết gặp cao nhân !!!
Coi chừng bị lật thuyền trong mương đấy !!!
Coi chừng bị lật thuyền trong mương đấy !!!
nói đến đây mà còn chấp mê
anh tinh thông Tứ Trụ, em bái anh làm thầy, anh tinh thông lục hào em gọi anh là sư phụ...
anh bây giờ đem cả tứ trụ, Dịch , Tử Vi ra xào xáo thì em coi anh như Gấu , với Can
đạo đã không đồng thì còn gì mà nói
lethanhnhi
08/07/2013
lethanhnhi, on 08/07/2013 - 17:07, said:
Anh đã bị lật rồi
nói đến đây mà còn chấp mê
anh tinh thông Tứ Trụ, em bái anh làm thầy, anh tinh thông lục hào em gọi anh là sư phụ...
anh bây giờ đem cả tứ trụ, Dịch , Tử Vi ra xào xáo thì em coi anh như Gấu , với Can
đạo đã không đồng thì còn gì mà nói
nói đến đây mà còn chấp mê
anh tinh thông Tứ Trụ, em bái anh làm thầy, anh tinh thông lục hào em gọi anh là sư phụ...
anh bây giờ đem cả tứ trụ, Dịch , Tử Vi ra xào xáo thì em coi anh như Gấu , với Can
đạo đã không đồng thì còn gì mà nói
1 thằng thì miệng hôi sữa cái gì cũng hay, ngu dốt cùng tận
anh học hành nghiêm chỉnh, là người đứng đắn, lại quen biết rộng trong giới thầy bà, thế mà lại đi học theo lối tư duy của chúng nó thì anh xem lại xem thế nào
KimQuy
08/07/2013
ThucThan, on 08/07/2013 - 16:44, said:
Độ chính xác của tử vi càng ngày sẽ càng kém, lý do là suej vận động và hình thành của vũ trụ, của tinh tú đã không còn như lúc khởi nguyên môn tử vi nữ rồi. Đã có vài ngôi sao bị diệt, có vài sao thsy đổi quỹ đạo, có thêm vài sao hình thành mới.
Đều nhận thấy rõ nhất là thời tiết khí hậu hiện nay và xưa khác nhau nhiều lắm...
Đều nhận thấy rõ nhất là thời tiết khí hậu hiện nay và xưa khác nhau nhiều lắm...
NguaQuaDoc
08/07/2013
bài của anh quachngocboi thật là thâm thúy và sâu sắc,các chích dẫn đều có cơ sở đọc dễ chấp nhận.cảm ơn anh về bài viết hay,tiếc là em không học tử vi nếu em mà học thì đọc bài này có lẽ em sẽ thấy xấu hổ lắm. có lẽ bác hiểu
KimCa
08/07/2013
có cái x gì mà rùng beng lên. Thiếu Dương hay Thái Dương thì có cái x gì mà phải tranh cãi, Thiếu Dương hay Thiếu Âm cũng được.
Trích : Kỳ Môn Độn Giáp Nguyên Thủy trang 112.
vòng Đinh Kỳ :Thái Âm là Đinh, Thiếu Âm là Giáp, hai Âm đẩy nhau nên xét theo tiêu chuẩn tốt xấu là căn cứ vào sự đẩy lùi năng lượng Đinh Kỳ là chính : năng lực của quả Đất càng đẩy lùi năng lượng của Đinh kỳ thì càng tốt, ngược lại càng kết hợp thì càng xấu. Vòng này khởi hành ngược lại với vòng Ất tức là chi Tý, ta lần lượt có các sao khí sau :
1. Tý : chi này thuần Dương hoàn toàn, kết hợp với Đinh Kỳ, chẳng có 1 lực đẩy lùi nào cả cho ta 1 sao xấu là Thái Tuế.
2. Sửu : Có một lực đẩy lùi của bản chi Âm, nhưng ở cặp Dương với phần Dương, nên lực đẩy lùi không mạnh lắm, cho ta một sao dưới trung bình là Thiếu Dương
3. Dần : Bản thân là chi Dương, tuy ở cặp Âm nhưng vẫn lại thuộc phần Dương nên kết hợp khá mạnh với Thái Âm ( Đinh kỳ ) cho ta 1 sao khá xấu là Tang Môn
4. Mão : Chi này 2 Âm chính, 1 Dương phụ và 1 phần Dương lên lực đẩy lùi khá tốt. cho ta 1 sao khá tốt là Thiếu Âm,
5. Thìn : Chi này Thuần Dương giống như chi Tý, cho ta 1 sao khá xấu là Quan Phù,
6. Tỵ : Giống như chi Sửu, cho ta 1 sao yếu là Tử Phù
đến đây đối chiếu tính Âm Dương tổng hợp của 12 Chi ta có thêm 6 sao khí tiếp theo là :
7, Ngọ : Tuế Phá khác Tử Phù của Tỵ. Sao này xung phá lại với Thái Tuế ngang ngửa với Thái Tuế nên không phải là 1 sao xấu.
8, Mùi : Long Đức # Quan Phù của Thìn
9, Thân : Bạch Hổ # Thiếu Âm của Mão
10, Dậu : Phúc Đức # Tang Môn của Dần
11, Tuất : Điếu khách # Thiếu Dương của Sửu
12, Hợi : bệnh Phù # Thái Tuế của Tý
Tương tự như vòng Ất Kỳ, trong 6 chi này có 2 chi thuần Âm, chống trái với năng lượng Thái Âm Đinh là Mùi và Hợi, một thắng một thua.
năng lực Thuần Âm chi Mùi, thắng năng lượng Thái Âm Đinh cho ta 1 sao tốt là Long Đức
Ngược lại năng lực chi Hợi thì Thua, cho ta 1 sao xấu là Bệnh Phù
Sửa bởi KimCa: 08/07/2013 - 18:22
Trích : Kỳ Môn Độn Giáp Nguyên Thủy trang 112.
vòng Đinh Kỳ :Thái Âm là Đinh, Thiếu Âm là Giáp, hai Âm đẩy nhau nên xét theo tiêu chuẩn tốt xấu là căn cứ vào sự đẩy lùi năng lượng Đinh Kỳ là chính : năng lực của quả Đất càng đẩy lùi năng lượng của Đinh kỳ thì càng tốt, ngược lại càng kết hợp thì càng xấu. Vòng này khởi hành ngược lại với vòng Ất tức là chi Tý, ta lần lượt có các sao khí sau :
1. Tý : chi này thuần Dương hoàn toàn, kết hợp với Đinh Kỳ, chẳng có 1 lực đẩy lùi nào cả cho ta 1 sao xấu là Thái Tuế.
2. Sửu : Có một lực đẩy lùi của bản chi Âm, nhưng ở cặp Dương với phần Dương, nên lực đẩy lùi không mạnh lắm, cho ta một sao dưới trung bình là Thiếu Dương
3. Dần : Bản thân là chi Dương, tuy ở cặp Âm nhưng vẫn lại thuộc phần Dương nên kết hợp khá mạnh với Thái Âm ( Đinh kỳ ) cho ta 1 sao khá xấu là Tang Môn
4. Mão : Chi này 2 Âm chính, 1 Dương phụ và 1 phần Dương lên lực đẩy lùi khá tốt. cho ta 1 sao khá tốt là Thiếu Âm,
5. Thìn : Chi này Thuần Dương giống như chi Tý, cho ta 1 sao khá xấu là Quan Phù,
6. Tỵ : Giống như chi Sửu, cho ta 1 sao yếu là Tử Phù
đến đây đối chiếu tính Âm Dương tổng hợp của 12 Chi ta có thêm 6 sao khí tiếp theo là :
7, Ngọ : Tuế Phá khác Tử Phù của Tỵ. Sao này xung phá lại với Thái Tuế ngang ngửa với Thái Tuế nên không phải là 1 sao xấu.
8, Mùi : Long Đức # Quan Phù của Thìn
9, Thân : Bạch Hổ # Thiếu Âm của Mão
10, Dậu : Phúc Đức # Tang Môn của Dần
11, Tuất : Điếu khách # Thiếu Dương của Sửu
12, Hợi : bệnh Phù # Thái Tuế của Tý
Tương tự như vòng Ất Kỳ, trong 6 chi này có 2 chi thuần Âm, chống trái với năng lượng Thái Âm Đinh là Mùi và Hợi, một thắng một thua.
năng lực Thuần Âm chi Mùi, thắng năng lượng Thái Âm Đinh cho ta 1 sao tốt là Long Đức
Ngược lại năng lực chi Hợi thì Thua, cho ta 1 sao xấu là Bệnh Phù
Sửa bởi KimCa: 08/07/2013 - 18:22
KhaiTam
08/07/2013
Chú Can nếu đã giỏi tử vi thay vì cãi nhau ra lập một cái níck khác mà luận giải kiếm cơm vào đây cãi nhau làm cái gì. Mạng ảo này nếu biết tận dụng vẫn kiếm tiền khá tốt. Tất nhiên là vẫn phải có tài năng chứ không đi lừa được. Yêu mà mê cái gì thì phải làm cho cái mê đó ra được tiền, chứ mê và tốn thời gian với nó mà nó đếch phục vụ lại được mình thì ném nó vào sọt rác tìm cái khác mà làm. Giỏi một đến 2 thứ thôi, chứ giỏi nhiều quá lại húp cháo.
maphuong
08/07/2013
@Can KimCa,
Thôi rồi, lấy kỳ môn đi giải thích cho tử vi. Cậu bé này đang trên đường tẩu hỏa rồi.
Thật ra quyển "Kỳ môn độn giáp nguyên thủy" của ông Nguyễn Thiện Nhơn được đánh giá không cao. Viết ngắn gọn vậy, không cần dài dòng chi cho mệt.
Thôi rồi, lấy kỳ môn đi giải thích cho tử vi. Cậu bé này đang trên đường tẩu hỏa rồi.
Thật ra quyển "Kỳ môn độn giáp nguyên thủy" của ông Nguyễn Thiện Nhơn được đánh giá không cao. Viết ngắn gọn vậy, không cần dài dòng chi cho mệt.
KhaiTam
08/07/2013
Báo cáo các cao thủ là có người nói là Hạn đến Thiên Không mà cung vị không đồng hành hay tương sinh mà gặp nhiều sao xấu thì lên lui về ở ẩn. Nếu đang đầu tư, làm ăn lớn hay đấu tranh chức quyền địa vị mà gặp vận đó thì nên về ở ẩn nếu không là dễ ăn đòn. Em chỉ hiểu mỗi thế về thiên không thôi
KimCa
08/07/2013
maphuong, on 08/07/2013 - 18:34, said:
@Can KimCa,
Thôi rồi, lấy kỳ môn đi giải thích cho tử vi. Cậu bé này đang trên đường tẩu hỏa rồi.
Thật ra quyển "Kỳ môn độn giáp nguyên thủy" của ông Nguyễn Thiện Nhơn được đánh giá không cao. Viết ngắn gọn vậy, không cần dài dòng chi cho mệt.
Thôi rồi, lấy kỳ môn đi giải thích cho tử vi. Cậu bé này đang trên đường tẩu hỏa rồi.
Thật ra quyển "Kỳ môn độn giáp nguyên thủy" của ông Nguyễn Thiện Nhơn được đánh giá không cao. Viết ngắn gọn vậy, không cần dài dòng chi cho mệt.
Việc gì mà tẩu hỏa, thấy Quách Ngọc Bội chém về vòng Thái Tuế, thì Kim Ca cũng chém thôi. tuy là trêu lão Gấu là chính, nhưng nhiều khi cái kiểu nó hơi quá đáng, lôi người khác vào làm trò đùa.
thôi dừng ở đây được rồi, thấy mệt với mấy người quá, hôm nào cho ra lò môn thập cẩm. Kỳ Môn, Thái Ất, Lục Nhâm và Tử vi, chờ đó mà xem xiếc nhé. Tử vi cũng giống như game online, đánh ván cờ, lâu lâu đánh 1 ván. có cái gì mà "tẩu".
thôi ta đi ăn cơm cái đã.
PHONG
08/07/2013
Bài của QNB dùng giải thích cho "Thiên Không an theo giờ sinh" thì đúng hơn
Khach
08/07/2013
NgoaLong
08/07/2013
2 bài viết của QuachNgocBoi rất súc tích.
NL chỉ đề cập 1 chút về đoạn này:
NL không nói đến sao Thiên Không trước Thái Tuế là sản phẩm của ai, mà chỉ nói về Tử Vi và sự kiện thôi.
- Mọi người có lẽ nhất trí chuyện sao Thiên Không trước Thái Tuế về sau mới được thêm vào. Mà những người theo "chính thư" thì họ dùng nguyên bản và không thêm vào những sau được thêm vào sau này. Mà bộ "Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư" được cho là theo xác bộ "Tử Vi Chính Nghĩa" nên không có sao Thiên Không cũng không có gì lạ. Nếu dựa vào đó mà cho rằng bởi bộ TVDSTT không có sao Thiên Không nên sao này được lấy về từ Việt Nam và thêm vào sau này thì hơi chủ quan. Nếu nói vậy, thì mười mấy sao khác như 7 sao của vòng Thái Tuế, Thiên Quan Thiên Phúc, Thiên Tài Thiên Thọ, Thiên Giải Địa Giải, v.v... thì cũng có thể cho là sản phẩm của người Việt ta cũng được.
- Với lại, Tử Vi Việt Nam (ở dân gian) không biết là có từ bao giờ. Nhưng đọc thấy nói Tử Vi mà mọi người đang dùng là Tử Vi Nam Tông và tuyên truyền được cụ Lê Quý Đôn mang về. Mà cụ LQD thì sống trong thời 17xx. Nếu người Tàu họ nói Thiên Không cũng theo đó (Tử Vi) được nhập vào Việt Nam thì cái lý nghiêng về bên họ hơn.
- Ngoài ra, nếu cho rằng nhà Minh chôm về từ thời diệt nhà Hồ cũng không xác minh được điều gì. Bởi nhà Hồ vào thời đầu 1400. Mà La Hồng Tiên thì sống vào thời Minh khoảng 15xx (không biết có phải vậy không). Nếu chôm về 100 năm trước mà có sao Thiên Không trong bộ TVDSTT thì không có gì lạ, còn không có thì ngược lại cũng hơi lạ chứ?
- Còn về Tử Vi nhà Trần thì có trước đó (khoảng 12xx, nhưng không truyền ra dân gian), nhưng nó theo chính thư, nghiên cứu từ 2 bộ "Tử Vi Chính Nghĩa" và "Triệu Thị Minh Thuyết Tử Vi Kinh" mà soạn thành Đông A Di Sự (bộ này không phải toàn là Tử Vi). Dù trong bộ "Tử Vi Đại Toàn" nhà Thanh có chép lại nó và có khen nó thì cũng không nói lên được gì. Vì Tử Vi nhà Trần không có sao Thiên Không trước Thái Tuế, và bộ "Tử Vi Đại Toàn" chủ yếu là tổng hợp, chép lại khoa Tử Vi, mà cũng chỉ lựa chọn "chính thư" nên cũng không có sao Thiên Không (không biết có phải vậy không, bà con có thể tra thử xem thế nào).
Thành thử, QNB nói "Vậy những gì mà ngoại bang cũng phải thừa nhận về sản phẩm của tiền nhân người Việt thì hà cớ gì con cháu người Việt lại sớm phủ nhận nó" thấy không liên quan.
Sửa bởi NgoaLong: 08/07/2013 - 22:03
NL chỉ đề cập 1 chút về đoạn này:
QuachNgocBoi, on 08/07/2013 - 16:22, said:
Khách: À, nhân nhắc đến topic ấy. Có phải Thiên Không là sản phẩm đặc trưng trong Tử Vi của Việt nam?
QNB: Đương nhiên. Tuy rằng bên Tàu cũng có nhiều phái an Thiên Không trước Thái Tuế, nhưng khảo sát thì biết đó đều là những tài liệu soạn ra sau này, ngay cuốn TVDS Toàn Thư được biên soạn bởi La Hồng Tiên (thời Minh) cũng không nhắc gì đến sao này, nên nhớ rằng giặc Minh sau khi diệt nhà Hồ Quý Ly đã cướp về Tàu toàn bộ sách vở quý, kể cả các sách về Tử Vi của nhà Trần trước đó.
Mà không chỉ có sao Thiên Không là đặc trưng của Tử Vi Việt đâu, còn có nhiều cái khác nữa. Ví như, xem nhiều sách của Tàu, có thấy họ luận Tử Vi đã luận về âm phần, dương trạch hay ho như của ta không. Mà thôi, nói về âm phần nó hơi trừu tượng, nói về cách dùng người và dùng lá số tử vi của người này để chế người kia nhé, cuốn Tử Vi Đại Toàn của nhà Thanh phải thừa nhận rằng Đông A phái là đỉnh cao. Vậy những gì mà ngoại bang cũng phải thừa nhận về sản phẩm của tiền nhân người Việt thì hà cớ gì con cháu người Việt lại sớm phủ nhận nó.
QNB: Đương nhiên. Tuy rằng bên Tàu cũng có nhiều phái an Thiên Không trước Thái Tuế, nhưng khảo sát thì biết đó đều là những tài liệu soạn ra sau này, ngay cuốn TVDS Toàn Thư được biên soạn bởi La Hồng Tiên (thời Minh) cũng không nhắc gì đến sao này, nên nhớ rằng giặc Minh sau khi diệt nhà Hồ Quý Ly đã cướp về Tàu toàn bộ sách vở quý, kể cả các sách về Tử Vi của nhà Trần trước đó.
Mà không chỉ có sao Thiên Không là đặc trưng của Tử Vi Việt đâu, còn có nhiều cái khác nữa. Ví như, xem nhiều sách của Tàu, có thấy họ luận Tử Vi đã luận về âm phần, dương trạch hay ho như của ta không. Mà thôi, nói về âm phần nó hơi trừu tượng, nói về cách dùng người và dùng lá số tử vi của người này để chế người kia nhé, cuốn Tử Vi Đại Toàn của nhà Thanh phải thừa nhận rằng Đông A phái là đỉnh cao. Vậy những gì mà ngoại bang cũng phải thừa nhận về sản phẩm của tiền nhân người Việt thì hà cớ gì con cháu người Việt lại sớm phủ nhận nó.
NL không nói đến sao Thiên Không trước Thái Tuế là sản phẩm của ai, mà chỉ nói về Tử Vi và sự kiện thôi.
- Mọi người có lẽ nhất trí chuyện sao Thiên Không trước Thái Tuế về sau mới được thêm vào. Mà những người theo "chính thư" thì họ dùng nguyên bản và không thêm vào những sau được thêm vào sau này. Mà bộ "Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư" được cho là theo xác bộ "Tử Vi Chính Nghĩa" nên không có sao Thiên Không cũng không có gì lạ. Nếu dựa vào đó mà cho rằng bởi bộ TVDSTT không có sao Thiên Không nên sao này được lấy về từ Việt Nam và thêm vào sau này thì hơi chủ quan. Nếu nói vậy, thì mười mấy sao khác như 7 sao của vòng Thái Tuế, Thiên Quan Thiên Phúc, Thiên Tài Thiên Thọ, Thiên Giải Địa Giải, v.v... thì cũng có thể cho là sản phẩm của người Việt ta cũng được.
- Với lại, Tử Vi Việt Nam (ở dân gian) không biết là có từ bao giờ. Nhưng đọc thấy nói Tử Vi mà mọi người đang dùng là Tử Vi Nam Tông và tuyên truyền được cụ Lê Quý Đôn mang về. Mà cụ LQD thì sống trong thời 17xx. Nếu người Tàu họ nói Thiên Không cũng theo đó (Tử Vi) được nhập vào Việt Nam thì cái lý nghiêng về bên họ hơn.
- Ngoài ra, nếu cho rằng nhà Minh chôm về từ thời diệt nhà Hồ cũng không xác minh được điều gì. Bởi nhà Hồ vào thời đầu 1400. Mà La Hồng Tiên thì sống vào thời Minh khoảng 15xx (không biết có phải vậy không). Nếu chôm về 100 năm trước mà có sao Thiên Không trong bộ TVDSTT thì không có gì lạ, còn không có thì ngược lại cũng hơi lạ chứ?
- Còn về Tử Vi nhà Trần thì có trước đó (khoảng 12xx, nhưng không truyền ra dân gian), nhưng nó theo chính thư, nghiên cứu từ 2 bộ "Tử Vi Chính Nghĩa" và "Triệu Thị Minh Thuyết Tử Vi Kinh" mà soạn thành Đông A Di Sự (bộ này không phải toàn là Tử Vi). Dù trong bộ "Tử Vi Đại Toàn" nhà Thanh có chép lại nó và có khen nó thì cũng không nói lên được gì. Vì Tử Vi nhà Trần không có sao Thiên Không trước Thái Tuế, và bộ "Tử Vi Đại Toàn" chủ yếu là tổng hợp, chép lại khoa Tử Vi, mà cũng chỉ lựa chọn "chính thư" nên cũng không có sao Thiên Không (không biết có phải vậy không, bà con có thể tra thử xem thế nào).
Thành thử, QNB nói "Vậy những gì mà ngoại bang cũng phải thừa nhận về sản phẩm của tiền nhân người Việt thì hà cớ gì con cháu người Việt lại sớm phủ nhận nó" thấy không liên quan.
Sửa bởi NgoaLong: 08/07/2013 - 22:03
lethanhnhi
08/07/2013
Vậy còn vấn đề về Dịch, nếu cho rằng Dịch là của người Việt và với 64 quẻ đủ biết chuyện người hà cớ gì ông Thiên Sứ giời ơi dám đổi chỗ Tốn Khôn rồi hô mưa gọi gió, vậy thì cũng như dân trung Quốc cho rằng : Phật là Lão Tử đi sang Ấn Độ ( đã có thuyết như thế), có phải nhân lúc vợ đi vắng mà các anh đang tự sướng không???
gọi là mỗi dân tộc đều có niềm tự hào và thủ dâm tinh thần 1 cách vô lí, Tử Vi không thể là sinh ra từ Việt Nam thì nói : người Việt tạo ra thiên không và các sao linh tinh khác, thật vô lí, thật mất thời gian, và để kẻ xấu lợi dụng việc kích động lòng tự hào dân tộc mà mưu lợi riêng , điển hình là lão già Thiên Sứ
gọi là mỗi dân tộc đều có niềm tự hào và thủ dâm tinh thần 1 cách vô lí, Tử Vi không thể là sinh ra từ Việt Nam thì nói : người Việt tạo ra thiên không và các sao linh tinh khác, thật vô lí, thật mất thời gian, và để kẻ xấu lợi dụng việc kích động lòng tự hào dân tộc mà mưu lợi riêng , điển hình là lão già Thiên Sứ
Vô Danh Thiên Địa
08/07/2013
"Phật là Lão Tử đi sang Ấn Độ" . Theo cai' vo`ng vo^ thuỷ vô chung thì Lão tu*? đang đi sang Ấn o*? chổ nào ? Va` Phật o*? đâu ?
Đo*`i nào cũng có đám đạo sỉ quốc doanh và su* quốc doanh nên mo*í có câu trên nhu*ng thật su*. là kẻ cu*o*ỉ trâu về Nam và có Phật tâm thì "Phật là Lão Tử đi sang Ấn Độ hay sang Lào, sang Kampuchia, sang Việt Nam hay sang Tàu , sang Công Gô , Ma Rốc có gì khác biệt, chỉ là kẻ ngu muội lo tìm hốt phân trâu rồi tuyên bố phân trâu của ta để buôn phân.
Quách Lão Đệ, Lão V chuyên môn ngón lắc bầu cua vòng Thái Tuế. Tôi tìm ra lý do mà ngu*o*`i xu*a an Thiên Không tru*o*'c Thái Tuế và tại sao Thái Tuế an nghịch vo*í Mộc Tinh nhu* sách vo*~ xu*a vẩn giải thích. Thật ra an nhu* thế trên Địa bàn là hoàn toàn phù ho*.p vo*í thiên văn cho*' chẳng phải nghịch ngo*.m gì hết. Ai chịu khó tìm tài liệu về vi. trí Mộc tinh tu*`ng tháng trong năm sẽ thấy ra lý do ngay Hihi
Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 08/07/2013 - 23:34
Đo*`i nào cũng có đám đạo sỉ quốc doanh và su* quốc doanh nên mo*í có câu trên nhu*ng thật su*. là kẻ cu*o*ỉ trâu về Nam và có Phật tâm thì "Phật là Lão Tử đi sang Ấn Độ hay sang Lào, sang Kampuchia, sang Việt Nam hay sang Tàu , sang Công Gô , Ma Rốc có gì khác biệt, chỉ là kẻ ngu muội lo tìm hốt phân trâu rồi tuyên bố phân trâu của ta để buôn phân.
Quách Lão Đệ, Lão V chuyên môn ngón lắc bầu cua vòng Thái Tuế. Tôi tìm ra lý do mà ngu*o*`i xu*a an Thiên Không tru*o*'c Thái Tuế và tại sao Thái Tuế an nghịch vo*í Mộc Tinh nhu* sách vo*~ xu*a vẩn giải thích. Thật ra an nhu* thế trên Địa bàn là hoàn toàn phù ho*.p vo*í thiên văn cho*' chẳng phải nghịch ngo*.m gì hết. Ai chịu khó tìm tài liệu về vi. trí Mộc tinh tu*`ng tháng trong năm sẽ thấy ra lý do ngay Hihi
Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 08/07/2013 - 23:34