Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
PMK, on 15/04/2013 - 14:44, said:
Nếu cậu phản đối quan điểm "Dĩ âm vi chủ" của Minh An thì cậu cứ tự nhiên phản biện bằng các lập luận học thuật, đơn thuần học thuật, đừng đả động gì đến nhân phẩm hay đời tư hay gì gì khác của Minh An.
Đừng bao giờ tấn công cá nhân theo kiểu đại loại như: À à à tên này là người xấu xa lừa thầy phản bạn cho nên tất tần những gì hắn nói đều là sai toét hết, hoặc là: À à à kiểu người như hắn thì làm gì suy nghĩ được cái gì nên hồn, khỏi phải xét .v.v.
Bây giờ, nếu cậu phản đối quan điểm "Dĩ âm vi chủ" của Minh An thì cậu cứ phản biện bằng các lập luận học thuật, đơn thuần học thuật. Xin mời cậu tự nhiên.
rồi , nói như vậy là công bằng
thừa nhận là em có quá lố và viết cả đời tư lẫn cảm tính vào
vậy quay về dĩ âm vi chủ:
mọi học thuyết đều có chỗ dựa vào lí luận
huyền học thì không, nó dựa nhiều vào lòng tin và sự cảm tính, cho nên mới có những man thư tà thuyết
với quan điểm cho rằng, mẫu hệ là chế độ đầu tiên cho nên âm là chủ dương là phụ
âm xướng dương tùy của minh an ( không viết hoa thứ mình không tôn trọng)
thì ta mã hóa như sau:
âm: -
dương : +
chúng ta xét trên tổng hệ thống lí luận về Dịch, coi như là 1 định lí
qui định + : là cứng mạnh sáng, là trời, là quân tử
-: là tối, là tiểu nhân, là mềm, là độc
nay theo minh an, đổi lại:
-: sáng.....như trên
+ : tối............
vậy thì nhìn trên tổng thể chúng ta đang làm cái việc thay đổi kí hiệu qui nạp chứ chả có tác dụng gì hơn cho cái logic lí luận của hệ thống
việc này giống như 1 kẻ xấu tên là Nhị, người tốt tên là an
vậy chúng ta đổi tên 2 kẻ này cho nhau là thay đổi tính chất của 2 kẻ??????
cũng như nhiều người thay đổi vị trí tí sửu trên tử vi
nhưng qui luật vận động ngũ hành và các qui luật khác giữ nguyên
thế thì hành động đó có tác dụng gì ngoài việc mất thời gian??????????????????????????????????????