Jump to content

Advertisements




Mượn sao an cung


140 replies to this topic

#16 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2600 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 19:45

Tôi thì lại nghĩ có xương khúc ngộ kỵ tại cung phúc chứng tỏ dòng họ có nhiều người chết trẻ thì đúng hơn

Thanked by 3 Members:

#17 khoakhong

    Hội viên

  • HV Đợi Kích Hoạt
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 656 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 20:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phuongmai06, on 11/11/2012 - 19:45, said:

Tôi thì lại nghĩ có xương khúc ngộ kỵ tại cung phúc chứng tỏ dòng họ có nhiều người chết trẻ thì đúng hơn
Tội thằng bé,chắc bị ám ảnh riết không thôi.Muốn giải cho nó,nhưng phép thày nào gieo thỉ người đó thâu...Nam mô..nam mô..a di đà..Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da..

Thanked by 1 Member:

#18 khoakhong

    Hội viên

  • HV Đợi Kích Hoạt
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 656 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 20:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 11/11/2012 - 12:32, said:

Đấy là ông Vương nói, nhưng không phải cái gì ông ấy nói cũng đúng.

Nguyên nhân có thể là khách quan hoặc chủ quan, vô ý hoặc cố ý, có thể là man thư hoặc chính thư. Và thầy tử vi nào cũng sợ nghiệp cả, nên bao giờ cũng cố tình viết sai đi để hạn chế cái nghiệp của mình, không bao giờ đưa đồ xịn ra ngoài cho những kẻ ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn, lấy oán báo ân nó hưởng.

Hôm nay sao nể Bác này quá!Ôi giời ơi trả lời bác học như vầy biết đâu mà lần..
"Nguyên nhân có thể là khách quan hoặc chủ quan, vô ý hoặc cố ý, có thể là man thư hoặc chính thư"

Thanked by 1 Member:

#19 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12951 Bài viết:
  • 25427 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 20:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 11/11/2012 - 16:01, said:

Một số người viết sách – kể cả học giả, hay những bậc tôn sư – trong huyền học nói chung, trong tử vi nói riêng có một cái "tính" là hễ khi viết sách là muốn viết cho nhiều, cho thật hoành tráng, cho ra Ta đây là uyên bác, thâm thúy và đáng bậc tôn sư, kiến thức như bể đông, không bao giờ cạn. Ai học thì cũng phải "theo tướt mồ hôi", ... Nên mới có chuyện các vị đó viết bao nhiêu là sách, mỗi sách một chủ đề mà ... "bàn mãi không hết"
Điều này ngược với bên khoa học, các vị cứ viết nhiều mà nhảm thì bị phản biện cho thua luôn, thậm chi có khi còn mất hết uy tín, danh dự nữa. Nên thà viết ít, mà chất lượng, đầy đủ thì càng thể hiện sự xuất sắc. Tránh nói dài, nói dai thành nói dại.
Cho nên, phàm cứ lấy số lượng làm chủ thì chất lượng đương nhiên phải tỷ lệ nghịch với số lượng thôi.
Như đoạn trên, người đọc cũng thấy ngay sự bất cập, chả cần phải theo tử vi Việt hay tử vi Tầu. Thật vậy, hễ là cung VCD thì bao giờ cũng yếu hơn cung có chính diệu. Như Dương Lương ở mão là sáng sủa. Đương nhiên nếu Mão cung là VCD theo mấy tác giả trên là mượn dương lương ở Dậu, rồi cho nhập cung mão, biến nó thành sáng sủa. Thế hóa ra mão cung khi có chính diệu là dương lương vốn bản chất sáng sủa, tốt khí lại bằng mão cung khi VCD à ? Rõ là nhảm !
Khi họ viết sách, họ viết theo dòng suy tư của họ, thiếu sự cân nhắc trước sau. Chẳng khác gì "đánh cơ nước một", không có sự tự phản biện.
Cũng có thể, họ nghĩ rằng, trong huyền học, chả có mấy ai có sức phản biện, nên dẫu là Vàng pha thiếc thì cũng chả sao, cái bậc Tôn sư cũng không có thằng chã nào phê phán được ?
Thân ái.
theo ý kiến chủ quan của cháu, đã đặt bút viết sách, ai cũng đặt cái tâm vào cả
cái lỗi không phải ở người viết mà do người đọc
1 học sinh tiểu học có lẽ sẽ cho sách toán cao cấp là bùa chú, man thư
đọc 1 quyển mà đặt cả tâm trí vào, nghiền ngẫm thì còn hơn ào ào đọc lấy số lượng, đọc xong cũng như không
bác thử làm thí nghiệm:
Đưa cùng 1 quyển sách cho 10 người ở 10 trình độ khác nhau đọc, ý kiến phản hồi về nội dung, về thông tin sách truyền tải chắc chắn khác nhau......
tại sao lại thế?????
không phải lỗi do sách, chúng ta nên nghiên cứu về người đọc
cũng như bác chỉ gặp 1 cuốn : Hỉ Kị thần đại đột phá mà nghiệm ra bao lí thuyết
Bác MINH MINH cũng chỉ đọc 1 cuốn của VĐTTL mà giỏi
có hàng trăm người đọc những cuốn đó, hỏi mấy ai hiểu?????

Thanked by 2 Members:

#20 khoakhong

    Hội viên

  • HV Đợi Kích Hoạt
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 656 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 20:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 11/11/2012 - 20:46, said:

theo ý kiến chủ quan của cháu, đã đặt bút viết sách, ai cũng đặt cái tâm vào cả

Đúng và không đúng,có thể viết theo ý chú Vuivui như vầy..
đã đặt bút viết sách, ai cũng đặt cái Tôi vào cả
Cho nên vẫn phải tồn nghi như bác học".có thể là khách quan hoặc chủ quan, vô ý hoặc cố ý, có thể là man thư hoặc chính thư."

Sửa bởi khoakhong: 11/11/2012 - 20:54


Thanked by 1 Member:

#21 boluclag

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 494 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 21:23

"Chi tiết của cách luận đoán dựa vào thống kê, tính chất cơ bản của tổ hợp tinh hệ tại 12 cung có được dựa vào thống kê, thêm vào các Phụ Tá Sát hóa chư diệu hợi hợp, tính chất cơ bản được tăng thêm hay bớt đi hoặc thay đổi, sau đó dựa vào tính chất trên để nhận định, phán đoán sự tương hội hay các sự kiện phát sinh, xác định cát hung ra sao.

Trung Châu Phái không thừa nhận số mệnh, không nói năm này nhất định có chuyện này, chỉ nói năm nay phát sinh sự việc có tính chất ra sao. Nói về hôn nhân, Trung Châu Phái không nói năm nay nhất định ly hôn, chỉ nói năm nay tình cảm phu thê có biến đổi, nguyên nhân do đâu, khả năng phát triển tới ly hôn, sau ly hôn, sẽ diển biến ra sao, nếu chịu đựng tha thứ cho nhau, tình hình diển biến ra sao. Điều này cho thấy sự sắp xếp ra sao, mục đích có thể đạt tới mức xu cát tị hung. Nghiên cứu Tử vi đẩu số tuyệt đối không phải là mê tín, mà dựa vào thống kê để luận đoán. Có thể nói, thuật số dựa trên cơ sở khoa học không manh tính thần bí. Tính chất cơ bản của tinh hệ có được từ thống kê nên phải chú ý tính thời đại. Do hoàn cảnh xã hội văn hóa bất đồng, tính chất tinh hệ cũng biến đổi theo thời đại. Ví dụ như cổ nhân cho rằng: “Vũ Khúc chi tinh vi quả tinh”, bất lợi cho nữ về hôn nhân, do thời xưa phụ nữ không có khả năng kiếm tiền, không thích hợp với Vũ Khúc là Tài tinh, xã hội hiện đại luận đoán phải thay đổi. Bút giả thống kê hơn 100 trường hợp Nữ mệnh có Vũ Khúc ở Phu thê cung, những người có nghề nghiệp, 60% có cuộc hôn nhân tốt đẹp, những gia đình phụ thuộc vô chồng thì có 80% hôn nhân có vấn đề.
Học tập Tử vi đẩu số, cũng phải dựa vào thống kê, phát triển, thay đổi thích ứng thời đại, bút giả cung cấp cho độc giả tính chất cơ bản của tinh hệ được sở truyền của Trung Châu Phái, cộng thêm các biến hóa, thêm các thống kê mà bút giả có được về huyết nham, tị yết nham. Nhưng có thể nói vẫn chưa toàn diện, thậm chí có thể nói, do xã hội phát triển thay đổi, ý kiến của bút giả cũng thay đổi theo, như vậy mới bảo trì tính linh hoạt và độ chính xác của Tử vi đẩu số. Cho nên các vị không nhất thiết cho rằng quan điểm của bút giả là khuôn vàng thước ngọc, chỉ làm theo chỉ dẫn nhập môn ban đầu, căn cứ vào thực tiễn thống kê, bổ sung thậm chí tu sửa thuyết pháp của bút giả. Do điểm này, bút giả cũng không dấu diếm, đem công khai những điều tâm đắc không giữ kiến thức cho riêng mình. Căn bản đây không phải là điều bí mật. Nếu có được các công cụ thống kê hỗ trợ, đồng thời được cung cấp đủ tư liệu, bút giả tin rằng, tính chính xác của Tử vi đẩu số được nâng cao.

Bút giả công khai những kiến thức tâm đắc của bản thân, có hai mục đích, một là chống lại khoa học giả danh, cho rằng bàn luận tử vi là tuyên dương mê tín. Thứ hai là làm cơ sở cho thế hệ sau phát triển. Nếu tri thức không có đất phát triển, tất là cố chấp đi vào mê tín."

Trích - TRUNG CHÂU PHÁI TỬ VI ĐẨU SỐ SƠ CẤP GIẢNG NGHĨA của Vương Đình Chi.

Em tin là ông Vương Đình Chi không giấu nghề, chỉ là khả năng mình chưa lĩnh hội được thôi.

#22 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1929 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 21:41

Đối với Gấu thì sách nào cũng man thư, sách nào cũng hàng chợ, thầy nào cũng là thầy dởm tuốt tuột.
Chẳng biết trên đời này, ai mới là chân sư, sách nào mới là chính thư đây?
Loại như anh có gặp chính thư, học với chân sư cũng chẳng bao giờ luận được số.
Cái đầu đã hơn được ai mà cứ tinh tướng mãi vậy?
Chê người thì cũng phải biết mình là ai, đừng tự biến mình thành trò hề. Lố bịch lắm!

Thanked by 3 Members:

#23 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 21:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 11/11/2012 - 20:46, said:

theo ý kiến chủ quan của cháu, đã đặt bút viết sách, ai cũng đặt cái tâm vào cả
cái lỗi không phải ở người viết mà do người đọc
1 học sinh tiểu học có lẽ sẽ cho sách toán cao cấp là bùa chú, man thư
đọc 1 quyển mà đặt cả tâm trí vào, nghiền ngẫm thì còn hơn ào ào đọc lấy số lượng, đọc xong cũng như không
bác thử làm thí nghiệm:
Đưa cùng 1 quyển sách cho 10 người ở 10 trình độ khác nhau đọc, ý kiến phản hồi về nội dung, về thông tin sách truyền tải chắc chắn khác nhau......
tại sao lại thế?????
không phải lỗi do sách, chúng ta nên nghiên cứu về người đọc
cũng như bác chỉ gặp 1 cuốn : Hỉ Kị thần đại đột phá mà nghiệm ra bao lí thuyết
Bác MINH MINH cũng chỉ đọc 1 cuốn của VĐTTL mà giỏi
có hàng trăm người đọc những cuốn đó, hỏi mấy ai hiểu?????

@thanhnhi
Đương nhiên, đã viết sách, trong vai giảng sư, hay truyền bá kiến thức, thì ai cũng đều đặt cái Tâm của mình vào đó. Nhưng cái việc đặt cái tâm, cho dù là trọn vẹn, cũng không đồng nghĩa với sự đúng – sai, không đồng nghĩa với chất lượng và số lượng, ... đơn giản vì, kiến thức và nhận thức của người viết cũng có hạn, cái tôi và cái tâm không phải lúc nào cũng rạch ròi và một vế bị triệt tiêu. Nói thì dễ, nhưng khi thực hiện không đơn giản. Hơn nữa trong mạch văn đang chảy, nhiều người cũng không kiểm soát được cái tôi của mình. Cho nên, như người làm n/c khoa học phương tây, để kiểm soát mạch tư duy đang chảy của mình, người ta phải dùng đến NĂNG LỰC TỰ PHẢN BIỆN mới ngăn chặn được sự suy diễn thái quá.
Ông Vương, hay ông nào cũng vậy, cho ngay đến Thiệu Khang Tiết, thậm chí đến Khổng Tử cũng không hẳn đã có thể tuyệt đối chuẩn mực trong việc kiềm soát cái tôi. Khi người ta có khả năng tự phản biện thì sẽ hạn chế được phần nào, còn sau đó là sự phản biện của cộng đồng khoa học. Không lạ gì những công trình khoa học, chỉ sau thời gian dài nghiệm chứng, phản biện, xăm soi của đồng nghiệp, nó mới trở nên hoàn chỉnh.
Song với tình hình như huyền học, thì cái việc bên cạnh vàng thật, sự pha trộn vàng giả ngay trong của cùng một tác giả là chuyện đương nhiên.
Chứ cứ bảo có mấy ai hiểu thì đó là cách nói mơ hồ. Sẽ có người hiểu, mà còn hiểu chắc, sâu hơn để phản biện. Tuy nhiên, số người này không nhiều, lại nói ra thì còn ít hơn nữa. Vì thế, cho dù đó là sự thực, thì cũng không là yếu tố để bảo vệ họ Vương kia là đúng.
Cái gì là vàng, thì sẽ là vàng, cái gì là thau, sẽ có người chỉ ra là thau. Chỉ đúng bằng học thuật, chứ không dựa vào cái lý có tâm hay không, hoặc có tầm hay không.
Cũng không nên đổ lỗi cho người đọc. Người đọc có nhiều tầm mức kiến thức khác nhau, không hẳn toàn là loại dưới cơ họ Vương, hay họ Phan kia. Thậm chí đọc Không, hay Lão, Thiệu, ...thì cũng không hẳn là không có người ở trên cơ của họ. Cho nên, khi có được sự phản biện của họ, tất những người đọc khác, cũng nên có cái nhìn khách quan, xem họ nói đúng hay sai cái đã. Cá nhân người đọc có thể thiếu khả năng đánh giá. Nhưng tập thể người đọc thì vô tận, nếu đã có lòng đánh giá, tất sẽ có đánh giá đúng và chuẩn mực.
Thân ái.

#24 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12951 Bài viết:
  • 25427 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 22:01

cháu xin hỏi chú Vui Vui, quan điểm của chú về mệnh và cục ra sao
Kính

#25 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12951 Bài viết:
  • 25427 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 22:11

để khẳng định đúng sai cháu làm 1 việc ngớ ngẩn thôi:
nghiên cứu các lá số, các cách, các kiểu xem rồi không ngừng áp dụng trong thực tế
thống kê, theo dõi, sàng lọc
Trong quá trình đó, tự tìm ra chân lí từ sự thực hành, không thực hành thì khó mà phân biệt, giải quyết mâu thuẫn giữa các sách vở

Thanked by 2 Members:

#26 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1837 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 22:14

Ông họ Vương bên Đai cảng lai coi ong Vuong dịnh chi la hau boi. Chua Linh hoi het kiem pho

#27 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 22:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 11/11/2012 - 22:01, said:

cháu xin hỏi chú Vui Vui, quan điểm của chú về mệnh và cục ra sao
Kính

Đây lại thuộc về một chủ đề lớn, không nằm trong phạm vi chủ đề này. Nhưng thôi, chú cũng trả lời sơ lược như vầy, có tính định hướng cho Nhi, thậm chí cho bất cứ ai học huyền học, nếu quan tâm.
Chú thì không đặt, hay tự đặt ra cái gọi là quan điểm. Mà đi tới cái hiểu về chúng một cách tự nhiên. Đó là, muốn hiểu về mệnh cục thì phải xét mệnh trong cặp mệnh – thân. Muốn hiểu về Cục thì phải xét trong cặp Bản mệnh và Cục.
Không thấy được mối tương liên, thì không thể nắm được bản chất về mệnh, hay cục.
Sau đó, xét tới cách an mệnh – thân thì sẽ hiểu rõ về mệnh. Xét tới ngũ hành – tại sao lại phải là ngũ hành nạp âm mà không phải là ngũ hành đơn – thì sẽ hiểu rõ về Cục.
Vậy thôi, Nhi cứ ngẫm kỹ thì sẽ thấy rất dê hiểu, và mọi sự sẽ rõ ràng. Sau đó là một loạt các vấn đề khó khăn của tử vi – lý luận – sẽ được mở ra.
Thân ái.

#28 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12951 Bài viết:
  • 25427 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 22:22

cháu cám ơn chú nhiều!!!!
Tạm biệt chú, chúc chú 1 ngày chủ nhật vui vẻ

#29 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4626 thanks

Gửi vào 12/11/2012 - 02:29

Chú VV nói hoàn toàn chính xác. Trên đời này, chỉ có duy nhất tiêu chuẩn "đúng về mặt học thuật", chứ không thể dựa vào tiêu chuẩn "Có tâm hay vô tâm", "có cái tôi hay không có cái tôi" để qua đó xác định giá trị khoa học.

Có thể mọi người ngây thơ tin ông Vương hót rằng ông ấy có tâm, hi sinh luôn miếng cơm manh áo của con cháu ông ấy, đệ tử chân truyền của ông ấy để họ cạp đất mà ăn, và cũng sẵn sàng hi sinh luôn môn phái của ông ấy để được tiếng thảo tính viết hết sạch ra sách để bán (kiến thức đã viết ra rồi thì theo học ông Vương làm quái gì, theo học ông khác rồi mua thêm sách ông Vương về thì sướng hơn, sau đó tha hồ lên mạng bài xích ông Vương). Tôi thì tôi chả tin.

Nhưng không ai có thể khẳng định rằng thầy của ông Vương không học phải man thư do lỗi in ấn/chế bản/chép tay, hoặc biết đâu tư chất của thầy của thầy.... của ông Vương cũng không ra gì, học 10 phần chỉ hiểu được có 3 phần rồi truyền lại, hoặc cũng biết đâu chính thầy của ông Vương không tin ông Vương là người tử tế (trái với lời di huấn của tiền nhân mỗi đời môn phái chỉ được nhận một truyền nhân) nên cố tình cho ông ấy tập Tịch Tà kiếm phổ ngược, còn chính thư thì truyền cho chi nhánh bí mật khác (ông Tam thai-một nick bí ẩn xuất hiện trên mạng tự nhận mình là truyền nhân chính của TCP là một ví dụ điển hình). Chẳng phải ngẫu nhiên, ngay trong TCP có 2 bản an tứ hóa khác nhau dù cùng một phái, chia làm 2 chi phái, chúng ta xem phim chưởng chắc cũng biết.

Hoặc cũng có thể, ông ấy chỉ viết thế, sau đó dạy riêng cho học trò đóng tiền theo học lớp tử vi học phí 5000$ của ông ấy một vài điều nào đó (vd, bỏ trang đó đi không đọc, họ khi đọc trang đó thì phải đọc thêm bản chép tay dài 30 trang này kẻo tẩu hỏa nhập ma, nhưng tất nhiên người đọc ai có kỳ duyên vẫn ngộ được ...), qua đó làm rõ sự cách biệt giữa những người bỏ 5000$ theo học và những người bỏ 20$ ra mua sách để chứng tỏ chân lý "tiền nào của nấy" và cần phải đóng tiền để theo học. Cuộc đời này giang hồ hiểm ác, biết đâu đấy, cái gì mà cũng tin sái cổ thì chỉ có đồ ngu.

Người đọc có thể hiểu và giỏi hơn người viết sách nhiều, nhưng họ cho rằng chả cần thiết phải tranh luận, cứ áo thụng vái nhau thì tốt hơn, còn những lời nói thật thì họ về nói riêng với học trò
"thằng ABC đấy nó ngu lắm, lại viết sách để truyền cái ngu đó cho thằng ngu khác học. Chúng ta chỉ cần để ý các lý do xxxx có trong Kinh Phòng, trong Thái Huyền Kinh..... là thấy ngay cái ngu của nó, và thay cái này bằng cái này là dễ dàng sửa chữa để tìm ra cái đúng, đưa mấy trường hợp kiểu này là chết sặc tiết. Đoạn này thằng này nó bịa tượng ngu, đoạn này nó cố tình tung man thư này. Nhưng nói thế thôi, chẳng cần thiết phải phản biện, có gì chỉ bàn luận riêng trong nhóm nhỏ, cứ để đấy để tùy duyên ai hiểu được thì hiểu đừng có giảng cho nó làm gì (can tội nó lần trước cho học trò chửi tao). Nói ra thì người ta bảo mình chê bai, dè bỉu môn phái khác, coi môn phái của mình là số 1, không có nể nang nhau. Cứ để người đời học theo nó 30 năm nghiệm lý rồi mới ngã ngửa người ra thì tốt hơn, vì ngu cũng là do số. À, mà cái cuốn mệnh phổ của chúng ta sắp xuất bản, nhớ lược phần mật quyết abc ra khỏi sách chỉ để dạy ở lớp tử vi nâng cao thôi nhé, thay nó bằng cái man thư abcdef vô.
Đứa nào bép xép tao đuổi cổ ra khỏi môn phái."
Nên đọc sách phải biết dụng não và tự phản biện mình vậy.

Thánh Nhân Ngọc Trinh Tiên Tử đã dạy, không có tiền thì cạp đất mà ăn, chúng ta đều phải nắm rõ chân lý này khi đọc sách.

Sửa bởi NhuThangThai: 12/11/2012 - 02:57


Thanked by 3 Members:

#30 de vuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 38 thanks

Gửi vào 12/11/2012 - 08:19

Tôi nhận thấy bản thân ông Phan Tử Ngư cũng có những nhận định trái ngược nhau:
- Trong Tử vi kinh điển - Phan Tử Ngư - NXB Thời Đại: ông cũng sử dụng cung chiếu VCD để luận
- Nhưng trong Tử vi đẩu số Thuật đăng hạ, ông lại dùng cung có mệnh chủ để luận cho người mệnh VCD.
Xin các bác cho ý kiến.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |