Lượm lặt tử vi - tử vi ứng dụng
ThanVuong
25/06/2012
Tok
25/06/2012
Kimthuy20212054
25/06/2012
TanThuyHoang, on 25/06/2012 - 11:04, said:
thấy bảo tháng 2 âm lịch 2012 vừa qua, chân tướng thánh nhân đã lộ ra mà chả thấy đâu?
@ tướng ấn: là số thánh nhân được nhiều người nghiên cứu và dự đoán rồi nhưng chưa tìm ra
@ tướng ấn: là số thánh nhân được nhiều người nghiên cứu và dự đoán rồi nhưng chưa tìm ra
legacy
25/06/2012
Bạn nghĩ vì sao sau khi vẩy rồng xuất hiện trên bầu trời Hà Nội thì lãnh đạo nhà nước lại cho xây chùa Bái Đính ứng với lời sấm?
Câu trả lời là hiện nay các vị ấy đã tìm ra Thánh Nhân và đang phải tạo sự linh nghiệm cho sấm, tức làm những điều sấm truyền để Thánh Nhân được hưởng linh khí của trời đất
May mà vảy là vảy rồng chớ phân rồng chắc nhà nước chúng ta sẽ còn lớn hơn để ngửi linh khí trời đất
Câu trả lời là hiện nay các vị ấy đã tìm ra Thánh Nhân và đang phải tạo sự linh nghiệm cho sấm, tức làm những điều sấm truyền để Thánh Nhân được hưởng linh khí của trời đất
May mà vảy là vảy rồng chớ phân rồng chắc nhà nước chúng ta sẽ còn lớn hơn để ngửi linh khí trời đất
Kimthuy20212054
25/06/2012
Trc khi những nhân vật kiệt liệt xuất hiện thiên văn bao giờ cũng có dự báo. Vây rồng xuất hiện là điềm quốc thái dân an, cái tối thiểu này 1 đứa con nít cũng phải biết.
Libra
25/06/2012
MAYDEN, on 25/06/2012 - 11:07, said:
thế rôts cuộc thánh nhân xuất hiện làm gì hả a
1/ Làm thầy bói bói tình duyên cho các cô
2/ Làm siêu thầy thuốc thò tay một cái bệnh nhân tự khỏi, chữa cho vài trăm người
3/ Làm giáo sư viện trưởng đệ tử giáo sư Châu, nghiên cứu bom nguyên tử
4/ Đi cày trả nợ nguồn vốn vay giùm đất nước
5/ Là siêu thánh nhân sáng lập triều đại cha truyền con nối cháu chít chắt dòng họ ấm êm
Tok
25/06/2012
mong ngóng từng ngày chờ thánh nhân xuất hiện
giúp cho tình duyên e xuôn sẻ hơn
giúp cho tình duyên e xuôn sẻ hơn
legacy
25/06/2012
Trc khi những nhân vật kiệt liệt xuất hiện thiên văn bao giờ cũng có dự báo. Vây rồng xuất hiện là điềm quốc thái dân an, cái tối thiểu này 1 đứa con nít cũng phải biết.
Vay rồng nó ra làm sao thì chỉ có con nít mới biết,với giảng viên những người lãnh đạo biết chớ le thấy nó thúi quá nên lên viết chút đỉnh ham vui.Thời buổi nay mà còn giả điên mị thiên hạ chỉ dụ được con nít với nhau thôi.
Vay rồng nó ra làm sao thì chỉ có con nít mới biết,với giảng viên những người lãnh đạo biết chớ le thấy nó thúi quá nên lên viết chút đỉnh ham vui.Thời buổi nay mà còn giả điên mị thiên hạ chỉ dụ được con nít với nhau thôi.
tuongan304
25/06/2012
Minh giác có dùng một từ rất chuẩn có thể nói về người này. Đó là "Thông thiên trí". Để hiểu được thông thiên trí này thì cũng đau đầu lắm đó, nghĩa là tưởng tưởng ra được những gì Thánh nhân sẽ làm, có thể làm, cũng là một niềm vui thú vị.
2318
25/06/2012
Mình thật không hiểu nổi, thấy có mỗi cái vảy, mà chưa biết là vảy con gì sao lại cho là vảy rồng ???!!! Mà có mỗi cái vảy thì có gì là quan trọng, vảy rồng chứ có phải là con rồng hay đầu rồng đâu ? có vẻ mê tín dị đoan quá không ?! ở nước ngoài thì người ta lại hay nói thấy đĩa bay với người ngoài trái đất này nọ....
TPVTLS
25/06/2012
Trong thời buổi hiện nay, tuổi Giáp Tý chưa thể đủ kinh nghiệm để làm nên trò trống gì cả.
2318
25/06/2012
post phú :
" Hỏi năm thái bình như thế nào.
Dựng cầu đón chủ nhân mới.
Bề trên Giáp Tý đến.
Người người cười khanh khách.
Hỏi sao cười như ma (làm) vậy?
Nghênh tiếp chủ đất mới.
Trên quản đất ba tất.
Tối không nạn trộm cướp. "
" Hỏi năm thái bình như thế nào.
Dựng cầu đón chủ nhân mới.
Bề trên Giáp Tý đến.
Người người cười khanh khách.
Hỏi sao cười như ma (làm) vậy?
Nghênh tiếp chủ đất mới.
Trên quản đất ba tất.
Tối không nạn trộm cướp. "
TPVTLS
25/06/2012
gem, on 25/06/2012 - 12:07, said:
post phú :
" Hỏi năm thái bình như thế nào.
Dựng cầu đón chủ nhân mới.
Bề trên Giáp Tý đến.
Người người cười khanh khách.
Hỏi sao cười như ma (làm) vậy?
Nghênh tiếp chủ đất mới.
Trên quản đất ba tất.
Tối không nạn trộm cướp. "
" Hỏi năm thái bình như thế nào.
Dựng cầu đón chủ nhân mới.
Bề trên Giáp Tý đến.
Người người cười khanh khách.
Hỏi sao cười như ma (làm) vậy?
Nghênh tiếp chủ đất mới.
Trên quản đất ba tất.
Tối không nạn trộm cướp. "
Search google tìm ra trích đoạn này do Lưu Bá Ôn của TQ để lại, như vậy nếu có ứng thì ứng với TQ chứ ko phải VN.
Biết đâu đoạn này nói về việc TQ đưa COCC lên làm lãnh đạo đất nước, trong đó có thằng nhóc Giáp Tý (1984), giống Tô Huy Rứa đưa Tô Linh Hương lên vậy. Nhóc này phá đất nước tan tành lâm vào 10 điều khổ dẫn đến có thay đổi thì sao nhỉ haha.
Nếu nói Thánh nhân tuổi Giáp Tý làm thay đổi vận mệnh cả dân tộc thì tôi ko tin, mà nếu là Thần Y gì đó thì lại càng ko tin. Có chăng là thằng nhóc nào lên quậy đất nước tưng bừng (kiểu Đinh tặc) làm dân nổi đóa nổi loạn đổi chủ luôn thì đúng hơn. Trong câu phú trên đoạn "Bề trên Giáp Tý đến" hoàn toàn ko phải ý "bề trên" nghĩa là "thánh nhân".
Dự ngôn trên bia đá của Lưu Bá Ôn tại núi Thái Bạch tỉnh Thiểm Tây
1. Trời có mắt.
2. Đất có mắt.
3. Mọi người đều có hai con mắt.
4. Trời dịch chuyển.
5. Đất dịch chuyển.
6. Sống lâu tự tại nhạc vô biên.
7. Người nghèo thì một vạn (người) còn lại một nghìn.
8. Người giàu thì một vạn còn lại hai ba (người).
9. Giầu nghèo không chịu chuyển hồi tâm.
10. (Hãy) Nhìn xem ngày chết ở trước mắt.
11. Đất bằng không trồng được ngũ cốc.
12. (Nơi) Canh phòng bốn cõi tuyệt không hơi người.
13. Như là có bệnh truyền nhiễm đang hoành hành .
14. Những thấy chín mùa đông dài mười tháng.
15. Người sống thiện có thể nhìn thấy được.
16. Kẻ sống ác thì không được xem.
17. Trên đời có người hành đại thiện.
18. Phải biết rằng gặp kiếp này là không thể mưu tính khác được.
19. Hoàn toàn có thể nhìn thấy mười cái sầu ở trước mắt.
20. Một sầu thiên hạ loạn khắp nơi.
21. Hai sầu đông tây người chết đói
22. Ba sầu hồ nước yểm chứa tai nạn lớn
23. Bốn sầu các tỉnh bốc khí độc (khói tàn ác).
24. Năm sầu thấy nhân dân bất an như thế.
25. Sáu sầu chín mùa đông dài mười tháng
26. Bảy sầu có cơm mà không có người ăn
27. Tám sầu có người không áo mặc.
28. Chín sầu thi thể không người liệm
29. Mười sầu khó qua năm Hợi năm Tí.
30. Vượt qua được năm đại kiếp nạn. (qua được năm Hợi năm Tí)
31. Mới tính (toán thấy) khoảng đời (sống) chẳng (như) lão tiên.
32. Dù cho là Thiết La Hán làm bằng đồng.
33. Khó qua mùng mười ba tháng bảy.
34. Cho dù là Kim Cang Thiết La Hán.
35. Trừ phi tích thiện mới được bảo tồn.
36. Có cẩn thận phòng bị đến đâu cũng khó mà qua được.
37. Cửa vượt Trời lần lượt vào năm Thìn Tỵ.
38. Trẻ em tốt như Chu Hồng Võ. (Trẻ em được chăm sóc tốt như con vua chúa)
39. Tứ Xuyên còn khổ hơn Hán Trung.
40. Sư tử gầm như sấm.
41. Quá thương tiếc trăm hổ.
42. Trâu tê (giác xuất) hiện ở đuôi.
43. Đất bằng có sức mạnh tự nhiên.
44. Hỏi năm thái bình như thế nào.
45. Dựng cầu đón chủ nhân mới.
46. Thượng nguyên Giáp Tí đến. (Thượng nguyên Giáp Tí: Bề trên mới đứng đầu hoa giáp hay người cầm đầu thiên hạ)
47. Người người cười khanh khách.
48. Hỏi sao cười như ma (làm) vậy?
49. Nghênh tiếp chủ đất mới.
50. Trên quản đất ba tất.
51. Tối không nạn trộm cướp.
52. Thôi thì cầu là chủ.
53. Chủ ngồi giữa trung ương.
54. Nhân dân gọi chân chủ.
55. Tiền (bằng) bạc là bảo vật.
56. Khám phá dùng không được.
57. Quả nhiên là bảo vật.
58. Dưới đất nứt không ngã.
59. Bảy người một đường thoát.
60. Dẫn dụ đã vào khẩu.
61. Ba giọt (nước) cộng một móc. (Hình tượng của chữ Tâm 心 ).
62. Tám vua hai mươi miệng. (八王二十口 – Chữ Hán ghép lại thành chữ Thiện,
Thiền 禪 bộ kỳ 示 ).
63. Người người đều vui cười.
64. Ai ai cũng bình an.
Một điểm lưu ý rằng các xác định thời điểm trong bài này cũng khá giống trong sấm Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm là mốc thời gian tương đối và tuyệt đối. Tương đối ở đây là các năm Thìn, Tỵ, Hợi, Tí. Để xác định mốc tuyệt đối có thể thấy ở các câu 38 đến 43.
38. Trẻ em tốt như Chu Hồng Võ.
Chính sách mỗi gia đình Trung Quốc chỉ có một con đã dẫn đến việc nuông chiều trẻ em như những ông hoàng bà chúa.
39. Tứ Xuyên còn khổ hơn Hán Trung.
Hán Trung là một thành phố của tỉnh Thiểm Tây, nơi có bia đá dự ngôn này. Việc so sánh nhằm chỉ ra địa danh Tứ Xuyên. Tứ Xuyên vừa xảy ra động đất do hồ chứa nước.
Sẽ còn một số cảnh báo tiếp
40. Sư tử gầm như sấm.
41. Quá thương tiếc trăm hổ.
42. Trâu tê (giác xuất) hiện ở đuôi.
43. Đất bằng có sức mạnh tự nhiên.
Câu 43 cho thấy nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thảm họa ở Trung Hoa là các sức mạnh tự nhiên từ mặt đất.
Từ câu 54 đến 64 có thể dịch chính xác là:
54. Nhân dân hỏi chân chủ.
55. Tiền bạc là báu vật.
56. Khám phá dùng không xong.
57. Thật sự là báu vật.
58. Dưới đất nứt không đổ.
59. Bảy người một đường thoát.
60. Dẫn dụ đã vào khẩu.
(nghĩa đen của câu 59-60 là bảy người chỉ có một được thoát vào miệng và đã được dẫn vào. Hai câu này câu hợp thành chữ chân – chân 眞 . Trên có chữ thất 7 七, dưới có chữ người chạy 儿, có chữ nhất dẫn 一 vào chữ khẩu 口, chữ khẩu có hai vạch chia thành ba thành chữ mục 目, hình tượng của dẫn dụ đã vào khẩu)
61. Ba giọt (nước) cộng một móc. (Hình tượng của chữ Tâm 心 ).
62. Tám vua hai mươi miệng. (八王二十口 – Chữ Hán ghép lại thành chữ Thiện, Thiền 禪 bộ kỳ 示 ).
63. Người người đều vui cười.
64. Ai ai cũng bình an. (Báu vật của thế gian chính là chân tâm thiện)
Giải nghĩa:
Nhân dân hỏi chân chủ liệu tiền bạc có phải báu vật không và được trả lời báu vật chính là “chân tâm thiện“, và đây là chân lý để cho cuộc sống phát triển trường tồn.
Sửa bởi TPVTLS: 25/06/2012 - 12:38