Jump to content

Advertisements




Cách an sao và tứ hóa cung mệnh

Sách giáo khoa Tứ hóa phi tinh

80 replies to this topic

#1 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 24/07/2015 - 08:08

Phi Hóa Mệnh Cung


Hiện nay, theo Vương Đình Chi, có tình trạng nhiều thầy bói không biết tính lý cơ bản, cũng không biết cách an sao, nhưng vẫn hành nghề, tạo nên rất nhiều nghiệp quả cho thiên hạ.

Trích dẫn

5. Phải học "Phép An sao"

Vương Đình Chi từng tham gia "Hội nghiên cứu thảo luận Tử vi Đẩu số" do Ích Triệu hội chủ sáng lập, một đêm tập thể hội viên trú ở thôn Trừng Bích, thảo luận nghiên cứu đến hai giờ khuya, đến khi người tham gia vừa lòng mới giải tán. Nhưng Vương Đình Chi lại không hài lòng, do phát hiện rằng người tham gia nghiên cứu thảo luận phần lớn không coi trọng "Phép an sao".

Ngày nay người học tập Tử vi Đẩu số do mỗi quyển sách đều có bảng để tra cho nên lười ghi nhớ "An tinh pháp" chỉ là lật sách kiếm sao trong bảng mà an ra, cho dù đã xong việc song bởi thế mà sinh ra cái tai hại. Tai hại ở lúc suy tính đại hạn lưu niên, không thông thạo "An tinh pháp" liền lập tức phát sinh trở ngại, vì một chút suy tính này mà không thông thạo hệ thống sao lưu niên tạp diệu không thể an các sao lưu theo Can như tứ Hóa; lưu Lộc tồn; lưu Dương; Lưu Đà; Lưu Xương; lưu Khúc; lưu Khôi; lưu Việt cộng là 11 sao, cùng với ba vòng sao lưu niên tạp diệu, tức Bác Sỹ, Lực Sỹ, Thái Tuế, Hối Khí…Tướng Tinh, Phàn An…, cộng lại là 36 sao.

Vương Đình Chi không tin rằng lúc suy tính đại vận lưu niên có thể một mặt tra biểu một mặt động não, hơn nữa lại có khả năng suy đoán ra được tính chất biến hóa của tinh hệ. Không chỉ như vậy, cho dù là sắp xếp tạp diệu cố định ở trên lá số, vào suy đoán thì cũng có quan hệ lớn, tỷ như xem tình huống Bệnh mãn tính chủ yếu tìm sao Thiên Nguyệt (1), xem tiêu tai giải nạn lại xem sao Hoa Cái, nếu thành thục "An tinh pháp" thì cứ căn cứ năm sanh, tháng sanh, gần như ngay lập tức mà hoàn toàn không cần động não để có thể tìm ra cung đóng của những sao này trên lá số, còn ví như tra bảng sẽ khiến suy đoán phân tâm ảnh hưởng đến sự chuẩn xác của suy đoán.

Trung Châu phái có một bộ "An tinh chưởng quyết", có khả năng sổ bấm ngón tay tìm ra cả trăm cung vị của sao, người y theo đó mà tập cho thành thục đều hiểu được so với tra biểu thì thuận tiện hơn. Năm ấy, Trương Khai Quyển tiên sinh sáng tạo ra "Bảng an nhanh" chỉ là vì muốn thuận tiện cho người mới học, người già nhập môn, Vương Đình Chi hy vọng học giả lúc nhập môn vẫn nên dành thời gian luyện tập và ghi nhớ "Phép an sao". Khi quen thuộc an sao sẽ không gặp trở ngại khi lưu thời vận suy đoán, hơn nữa, có thể mọi lúc mọi nơi chỉ cầm một tờ giấy trắng mà an sao ra lá số, lấy nó làm đề tài câu chuyện khi "trà dư tửu hậu".

Nhân tiện có mầy file lưu trong máy tính cho bọn trẻ con, tôi copy thẳng lên trên đây để mọi người cùng đọc, đỡ cho các bạn đỡ phải khổ công đánh máy.

Cách an sao: Dành riêng cho các bạn hành nghề thầy bói, nhưng không thuộc cách an sao.

1-Dùng can năm sinh, đem *2+1, ví dụ sinh năm Bính= 3, thì 3x2+1= 7 ứng với can Canh=7 tại cung Dần.

2-Ta đếm thuận, cho đủ 12 cung. Ví dụ, cung mệnh tại Tỵ, ta thu được can Quý (Tỵ).

3-Áp dụng bài thơ an tứ hóa, thì sẽ được tứ hóa phi nhập vào 12 cung.



Tất cả đều có nguyên lý chung, nhưng tôi cho rằng không phù hợp với văn hóa chung của diễn đàn, nên thay vì vậy, tùy vào từng môi trường cụ thể chúng ta sẽ có các cách tiếp cận khác nhau. Ở đây, để bảo đảm tính đại chúng, tôi chọn giải pháp Mỳ Ăn Liền.


Cung mệnh phi hóa

(1) Cung mệnh phi Hóa Lộc:

Cung mệnh tự Hóa Lộc:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

(2)Cung mệnh phi Hóa Quyền:

Cung mệnh tự Hóa Quyền:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Cung mệnh phi Hóa Quyên nhập cung phụ mẫu:

(3) Cung mệnh phi Hóa Khoa:

Cung mệnh tự Hóa Khoa:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

(4) Cung mệnh phi Hóa Kị:

Cung mệnh tự hóa Kị:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung tài bạch:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung điền trạch:

Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung phúc đức:

Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:




Cung mệnh phi hóa

(1) Cung mệnh phi Hóa Lộc:

Cung mệnh tự Hóa Lộc:

Tự hóa, tức là can của bán cung khiến cho sao trong bản cung xảy ra hiện tượng tứ hóa. Phàm người cung mệnh có tự hóa, hầu hết không thế chịu được thử thách, hành sự chỉ nóng được có năm phút, hay tha thứ cho mình, luôn tim ra được một cái cớ để thoái thác. Cung mệnh tự Hóa Lộc là người có khẩu tài, nói chuyện có kĩ thuật, trắng đen gì nói cũng có lí, biết cách ứng phó, không bao giờ xúc phạm hay làm người khác phiền lòng; lịch sự và nhã nhặn, có chừng mực, có duyên với người chung quanh, không thô tục; có khiếu thường thức nghệ thuật, thông minh lanh lợi, khá đa tình, dễ bị cảm động, dễ khóc; y thực không thiếu, tiêu xài tiền rất nhanh, làm việc không chuyên tâm, thường hay quên những điều mình hứa hẹn với người khác. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Tình cảm với anh chị em khá tốt, có thể nhờ anh em giúp đỡ mà thành công, giao tế nhiều, có duyên với người chung quanh; đối với mọi người rất nhiệt tình, nhưng sẽ không nỗ lực vì người ta; cho người ta lợi ích nhưng không cầu báo đáp, rộng lượng và hào phóng; hướng ngoại, có nhiều cơ hội kiếm tiền, muốn làm ăn ở nơi đông đúc, thích hợp với những nghề nghiệp như nghệ thuật biểu diễn, ngành giải trí; sinh kế gia đình sung túc, cũng dễ bị người ta giật tiền, bể hụi.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Phối ngẫu là người thông minh, có trợ giúp cho sự nghiệp của mệnh tạo, sau kết hôn sự nghiệp của mệnh tạo khá thuận lợi; mệnh tạo trưởng thành sớm, rất duyên với người khác, nên cũng dê kết hôn sớm, có tình thâm với người phối ngẫu; mệnh tạo rất códuyên với người chung quanh. Nếu chuyển phi Hóa Kị nhập cung phúc đức, là muốn kết hôn nhưng không được thuận lợi hoặc hôn nhàn không thành.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Nặng quan niệm gia đình, phần nhiều sau khi sinh con sẽ dễ kiếm tiền hơn; quan hệ với con cái rất tốt, rất thương yêu con cái, có thể được quý tử. Có thể mở tiệm hoặc kinh doanh bất động sản, cũng có thể hợp tác làm ăn (nhưng vẫn cần phải xem phối hợp với cung nô bộc, cung quan lộc ) dễ có đào hoa, năng lực tính dục tốt.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Thương tiền, xem trọng tiền bạc, thích hưởng thụ, tiền bạc vừa ý, dễ kiếm tiền; có thành tựu trong việc sáng lập sự nghiệp, có thể kiếm tiền trong ngành giải trí; dễ kiếm tiền, dựa vào nỗ lực của bản thân để kiếm tiền, cũng dễ có vận tiền bâ't ngờ; xem trọng sự nghiệp, tay trắng làm nên, kinh doanh quy mô nhỏ; giỏi giao tế, chăm sóc, lo lắng cho người phối ngẫu, đa tình, xem trọng hôn nhân và tình cảm.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Lạc quan, dễ có tính lười biếng, dễ phát phì; lúc còn nhỏ có thể chất yếu, trân quý sức khỏe, tiêu xài nhiều tiền cho bản thân, thích dùng thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng; hiếu động, có đầu óc, duyên với người chung quanh tốt, hiếu thảo với cha mẹ, được bậc trường bối yêu thích, đề bạt, nâng đỡ; có thể phát triển lớn sự nghiệp. Nếu chuyển phi Hóa Kị nhập tuyến "phu quan": nữ mệnh chủ về có duyên với người khác giói; nam mệnh chủ về dựa dẫm phụ nữ, thích chuyện tính giao, đeo dính người phối ngẫu, có thể hưởng lạc thú phòng the.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Hơi lười biếng, thích đi đó đi đây, vui chơi, có duyên với người chung quanh, được nhiều quý nhẫn trợ giúp, cho tiền để người phối ngâu tiêu xài; ở bên ngoài, có mối quan hệ giao tế rộng, có nhiều cơ hội kiếm tiền, được đắc ý nhưng tiêu tốn cũng nhiều; cần
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Hướng ngoại, thích giao du bạn bè, có nhiều bạn, thù tạc giao tế cũng nhiều, thường tự giới thiệu mình với người lạ; thích hợp công tác quáng cáo, thúc đẩy tiêu thụ, quan hệ công cộng, ngoại giao; có thể kiếm tiền ở nơi đông đúc, náo nhiệt, như siêu thị bách hóa, nghệ thuật biểu diễn, ngành giải trí; có thể hợp tác vói bạn bè, làm cổ đông; Bạn bè giúp đỡ nhiêu, nhưng cũng dễ vì bạn bè mà tổn thất tiền bạc; có quan hệ tốt đẹp vói ông chủ và đồng sự; rất quan tâm sức khỏe của người phối ngẫu, đeo dính người phối ngẫu.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Nặng lòng vì sự nghiệp, nhưng không nhất thiết là có trách nhiệm với công việc, không cam tâm chỉ làm viên chức nhỏ; thường thay đổi công việc, có thể có thành tựu, được vui vẻ ở nơi làm việc; có hứng thú với nhiều lãnh vực, làm việc không chuyên nhất; đi làm có công việc vừa ý, lương cao, thăng tiến nhanh; tay trắng làm nên, nên kinh doanh quy mô nhỏ; lúc còn đi học, có thành tích tốt; rất chăm sóc người phối ngẫu.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Có thể có tổ nghiệp, chăm lo cho gia đình, cũng làm tiêu hao gia sản, tốn tiền vì nhà cửa, như mua tậu nhà, trang hoàng... Sau khi mệnh tạo sinh ra, gia vận chuyển biến theo hướng tốt, ở nhà lớn và sang trọng; sinh hoạt gia đình hạnh phúc, có tiền; thích hợp kinh doanh bâ't động sản; dễ có đào hoa, lập gia đình khá sớm.
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Được hưởng phước, xem trọng hưởng thụ, thích hưởng thụ những thứ thuộc loại cao cấp, không thích lao động vất vả, thích động não, có khẩu phúc, ưa ăn mà lười làm; có nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kiếm tiền, nhưng không nhất định là có tiền nhiều; rộng lượng, sẽ bồi dưỡng thị hiếu, sẽ tiêu tiền vì thị hiếu, có hứng thú với nhiều lãnh vực nhung không chuyên nhất; quan tâm lo lắng cho sự nghiệp của người phối ngẫu, hưởng thụ niềm hạnh phúc trong hôn
Cung mệnh phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

Hiếu thảo với cha mẹ, sống chung vui vẻ với cha mẹ, được trưởng bối yêu thích, đề bạt, nâng đỡ; có cách cục làm doanh nhân, công chức, thăng tiến nhanh; vận thi cử tốt, thành tích tốt.
(2)Cung mệnh phi Hóa Quyền:

Cung mệnh tự Hóa Quyền:

Trong ngoài phân biệt rất rõ ràng, vì bản thân hoặc để bào vệ bàn thân; cá tính mạnh, thích nắm quyền, thông minh tài cán, người có thể làm được nhiều việc; không tín nhiệm người khác, chuyên quyền, sợ quyền lực rơi vào tay người khác; thông minh, tài cán, phán ứng mẫn tiệp, tư tường ngoan cố, bướng binh, ra oai, phách lối, tranh cường hiếu thắng, thường tự cho mình là đúng, nên dê xảy ra phiền phức; thích lãnh đạo người khác, làm việc thường vượt quá giới hạn của mình, hay nhúng tay vào chuyện người khác; có quyền nhưng không có thực chất, có cấp dưới nhung không ra lệnh được, hoặc những người dưới quyền chỉ là lâm thời, ưa tạo sự chú ý, có lúc khoa trương quá sự thật. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Thích can thiệp vào chuyện của anh chị em, có nhiều ý kiến, dễ xảy ra tranh chấp, tranh cãi, tranh quyền, nhưng giữa anh chị em vẫn còn có chỗ để bàn bạc; đối với bạn bè thường có thái độ làm cao, ra oai, phách lối, quan hệ xã giao rất nhỏ hẹp; nếu giao quyền lực cho anh chị em, bản thân sẽ không có lợi; tình hình chi tiêu trong gia đình ổn định sung túc, có quyền quyết định. Lúc hành hạn, lưu niên đến, sự nghiệp sẽ có thành tựu, ổn định, có cơ hội mở rộng.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Thích quản thúc phối ngẫu, nhưng cũng nghe lời người phối ngâu; giao quyền cho người phối ngẫu, bản thân vẫn có quyền, nhưng giữa vợ chồng dễ xảy ra tranh chấp; dễ có tình yêu theo kiểu tiểng sét ái tình, mới gặp đã yêu; cũng có thể vì gia đình hoặc nhân
tố khííc mà phái kết hôn, hôn nhân hơi bị ép buộc; nếu là nam mệnh, chù về có tính gin trưởng, nếu là nữ mệnh, thì tính cách mạnh mẽ, hai người có nhiều ý kiến bất đồng, sẽ tranh giành quyền chủ đạo irong cuộc sống hôn nhân; làm việc rất siêng năng chăm chi, có thể tự lập sự nghiệp, sự nghiệp sáng sủa, thăng tiến và có lợi.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Ở nhà thích ra oai, phách lối, dạy dỗ con cái nghiêm khắc, kiểu áp lực nặng, thậm chí còn dùng võ lực để giải quyết; có nhiều con, con cái có tài, cá tính mạnh, sẽ có tiến bộ, phát huy; lúc được phân chia gia sản mệnh tạo hơi so bì, sẽ có nhiều bất động sản; lúc họp tác làm ăn với người khác, mệnh tạo là cổ đông lớn, nhưng không nhất định bản thân sẽ ra mặt nắm quyền; sẽ có đào hoa, dễ vì đào hoa mà chuốc phiền phức, nhất là lúc chia tay.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Cách quản lí tài chính khá linh hoạt không thích giữ tiền khư khư, mà mang tất cả tiền bạc ra xoay chuyển đầu tư, làm ăn, thích công việc có tính đầu cơ, thậm chí là cho vay nặng lãi; sẽ tay trắng làm nên, nếu đi làm hưởng lương có thể được nắm quyền tài vụ; thích hưởng thụ xa hoa, lúc xử sự với người khác, mệnh tạo rất xem trọng thể diện, ưa tạo sự chú ý; mệnh tạo là người chủ đạo trong quan hệ giữa vợ chồng, sẽ là người bảo vệ hôn nhân của hai người.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Hiếu động, nghịch ngợm, cá tính mạnh, dễ xung đột với người khác, cũng dễ xảy ra hành vi đánh nhau; cơ thể tráng kiện, khá vất vả, dễ bị thương vì té ngã; dễ nổi giận, không thích nghe lời của bậc trưởng bối, hay cãi lại, nhưng hiếu thảo với cha mẹ; sẽ có sự nghiệp của riêng minh, nếu đi làm hưởng lương sẽ nắm quyền; tính dục mạnh, nhiều đào hoa.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Ở bên ngoài, mệnh tạo rất thích biểu hiện tài năng, rất thích ngồi ở địa vị lãnh đạo, rất thích được người ta kính trọng, cũng được người ta khẳng định, nhưng có lúc không được thực tế; thường haycạnh tranh với người khác, tranh cường hiếu thắng; để tạo sự chú ý hoặc để phô trương thể diện, mệnh tạo sẽ có hành vi phóng đại năng lực của mình quá sự thật; có thể đạt được mục đích, nhung cũng dễ bị tiểu nhân xúi giục hoặc ngầm hại; bản thân xúc phạm hay làm phiền lòng người khác mà không biết; khá chủ động trong hôn nhân và tình cảm.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Không tùy tiện giao du bạn bè, mà rất chọn lựa, tiêu chuẩn hơi cao, nhung đã giao du thì rất trung thành, không bao giờ bán đứng bạn bè; thích lãnh đạo người khác, sẽ được bạn bè hỗ trợ, thích hợp kiếm tiền ở những nởi náo nhiệt, như nghệ thuật biểu diễn.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Có năng lực, phản ứng nhạy bén, có thể dựa vào tài năng và kĩ thuật chuyên môn của mình để mưu cầu lợi ích, dễ thành công; có tinh thần trách nhiệm, có năng lực lãnh đạo, mạng làm chủ, có thực quyền, sáng lập được cơ nghiệp, dễ được thăng tiến, ở trường có thành tích học tập tốt; sẽ quản thúc phối ngẫu.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Ở nhà nắm quyền chủ đạo, thích ra oai, hơi phách lối, đối với người nhà thường hay có ý kiến, dễ có hành động khinh suất, nhưng rất đoàn kết, lo liệu cho nhau, dạy dỗ con cái nghiêm khắc, thông thường là "xếp" trong nhà, tính dục khá mạnh; nên làm nghề đầu tư bất động sản, nhất định sẽ có bất động sản, nhà ở lớn mà sang trọng.
Cung mệnh phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Có tài học, sẽ có thành tựu, có thể là kĩ sư, thợ kĩ thuật chuyên môn; giỏi quản lí tài chính, chú trọng hưởng thụ, hưởng thụ có phong cách, xa hoa, rất xem trọng thể diện, thích phô trương; nên chú ý sức khỏe, dễ mắc bệnh, phải dùng thuốc mạnh; can thiệp vào sự nghiệp của vợ (hoặc chồng).
Cung mệnh phi Hóa Quyên nhập cung phụ mẫu:

Hiếu thảo nhưng ưa cãi lí với cha mẹ, dễ xảy ra tranh chấpvới trường bối; sức khỏe không được tốt, thể chất kém, cơ thể nhiều nạn tai, dễ bị ngoại thương; thi cử có thành tích tốt; dễ bỏ nghề nghiệp chính, làm nghề khác.
(3) Cung mệnh phi Hóa Khoa:

Cung mệnh tự Hóa Khoa:

Có trí tuệ, thông minh, hiền hòa, không tính toán so đo; cử chỉ có phong độ, nói năng nhã nhặn, lịch sự, nghiêm trang, phần nhiều là người hướng nội, có thanh danh; hơi khoe khoang, tự quảng cáo, tuyên dương ưu điểm của mình; nếu bản thân có thành tựu ba phần, họ sẽ làm cho người khác cảm thấy mười phần (ngụy ữang, giấu sớ đoản). (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Anh chị em thông minh, có tài; ít anh em, mệnh tạo là quý nhân của anh em, hay giúp đõ anh em; đi làm công ti không lớn, nhưng phát triển tốt, thu nhập bình ổn, chi tiêu gia đình có kế hoạch, cân đối thu chi; quan tâm anh chị em, anh em hòa thuận, giao du bạn bè có học, hiền hòa.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Người phối ngẫu thông minh, có danh tiếng; là người duy mĩ, yêu cái đẹp, thích thời trang; sẽ lo liệu chăm sóc người phối ngẫu, vợ chồng hòa hợp, kính nhau như khách; dễ có đào hoa tình nhân ờ bên ngoài, nhung người phối ngẫu sẽ phát hiện rất nhanh; sự nghiệp, công việc phát triển bình thuận, không có sóng gió lớn, dễ được quý nhân tương trợ.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Con cái không nhiều, xinh đẹp dễ thương, hiền hòa lễ độ và có tài năng; mệnh tạo dạy con rất dân chủ, sẽ giao lưu thông cảm, giảng đạo lí, để chúng phát triển theo hướng của chúng; nhà cửa sạch sẽ, trang nhã; duyên với người chung quanh không tệ, có duyên với người khác giới, thích giao đu với người khác giới trẻ tuổi xinh đẹp hoặc tuấn tú; tiêu xài có kế hoạch.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Thu nhập bình ổn, có tiên tiêu xài bình ổn, tuy không nhiêu, nhưng cũng không thiếu, cân đối thu chi, tiền có được có thể dự kiên, như tiền lương; lúc thiếu tiền dùng thì có thể xoay sờ được, thường thường lúc quan trọng tiền mới được điều đên, phần nhiều là tiên lưang của công việc kĩ thuật chuyên môn; sẽ tiêu tiền vì tình, vì thể diện; thái độ xử sự hiền hòa lễ độ, có lí tính; đối với người phối ngẫu, người yêu sẽ tạo ra bầu không khí lãng mạn.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cơ thể cân đối, không cao to lắm, thể chất tốt, ít sinh bệnh, mắc bệnh cũng dễ chữa; có quý khí, gặp nạn tai có thể được quý nhân trợ lực; tính khí tốt, hiền hòa lễ độ, đối với cha mẹ, trưởng bối đều rất tôn kính; thích bầu không khí lãng mạn; phòng khách trong nhà sửa sang sạch sẽ, ngăn nắp, ấm cúng; mở tiệm nhỏ gọn mà đẹp, văn phòng làm việc hay công ti đều sạch sẽ nhưng không lớn; thái độ đối với đào hoa hiền hòa lễ độ, không tùy tiện.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Ở bên ngoài có danh tiếng tốt, có quý nhân, dễ được người khác giúp đỡ, thái độ xử sự hiền hòa, có thể phùng hung hóa cát; thu nhập binh ổn, nhưng không nhiều lắm, có lợi nhỏ; cách xử sự trong hôn nhân, tình cảm rất lí tính.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Thái độ xử sự tốt, không so đo tính toán, không cố gây sự chú ý; có thể được bạn bè tương trợ, bạn bè là quý nhân, bạn bè hiền hòa lễ độ; có sỏ' học chuyên môn, anh chị em có tài năng, danh tiếng; quan hệ tốt với chủ, bạn bè, đồng sự, xử sự hòa hợp.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Chuyên tâm học hành và làm việc, hòa hợp với bạn học, đồng sự, đồng nghiệp; Chuyên tâm học hành và làm việc, hòa hợp với bạn học, đông sự, đồng nghiệp; nên đi làm hường lương, công việc thuận lợi, nên theo làm việc trong lãnh vực văn hóa, giáo dục, nghề nghiệpcó tính phục vụ; theo con đường học vấn dễ có danh tiếng, việc học phát triển đều, thành tích bình ổn; tự sáng lập cơ nghiệp nên làm với quy mô nhỏ, không nên làm vói quy mô lớn, việc làm ăn bình thuận, không có lời to, nhưng cũng không thiếu hụt, chỉ không có trở ngại mà thôi; nêu đi làm hường lương, dễ được cấp trên trọng dụng, đềbạt, nâng đỡ; có nghĩ đến chuyện đào hoa, nhưng thông thường chỉmuốn mà thôi, không có hành động.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Nhà ở không lớn nhưng đẹp và sạch sẽ, trang trí thanh nhã và ấm cúng, phong cách trí thức, thích cuộc sống có ý vị tình cảm; gia lộc đối xử với nhau hòa hợp, có gia giáo; mua tậu nhà cừa không gặp rắc rối gì, có thể mua nhà trà góp hoặc vay tiền mua nhà; gia trạch bình an, ít có tai ách; rất có duyên với người khác giới, đối xử với người khác giới lịch sự, hiền hòa lễ độ.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Nguồn tiền bình thuận, ổn định; lúc hường thụ sẽ cân đối cân đối thu chi, không tiêu xài loạn xạ, sử dụng đồng tiền có kế hoạch, suy nghĩ và tính toán tỉ mỉ, làm ăn thường không bị thiếu hụt tiền, không làm lỗ vốn, tính toán cân nhắc rõ ràng; có thị hiếu thanh nhã, tốt đẹp; việc học hành cũng không tệ, có tiếng tăm, thường thường sẽ có biệu hiệu hoặc được xưng tụng; cuộc sống hôn nhân êm ấm, ít có sóng gió.
Cung mệnh phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

Rất quan tâm chằm sóc cha mẹ; hiếu thuận, vâng lời, không gây chuyện phiền phức, dễ được trường bối nâng đỡ; nên đi làm hường lương, dễ được đề bạt, nâng đỡ; lợi về thi cử, nhưng không nhất thiết là đứng đầu, nhưng sẽ vừa ý, không gặp trở ngại; phong thái nhã nhặn, tú lệ đoan trang, hiền hòa lễ độ, lịch sự.
(4) Cung mệnh phi Hóa Kị:

Cung mệnh tự hóa Kị:

Tính khí không ổn định, cá tính kì quái, cố chấp, không tínnhiệm người khác, nặng tâm lí nghi kị; thiếu tự tin, hành sự trù trừ, bất định, không giỏi nắm bắt cơ hội; dễ bị hoàn cảnh bên ngoài gây ành hưởng đến tâm trạng, duyên với người chung quanh hơi kém, bôn ba bên ngoài không được thuận lợi, hành hạn nhiều sóng gió trắc trờ; tính tình thằng thắn, quý trọng tình người, không chiếm lợi ích của người khác, không thích mắc nợ ân tình; bản thân vất vá mà vẫn chăm lo người khác, chuyện gì đã cho là đúng thì kiên trì chấp hành, khó thay đổi; ra ngoài dễ gặp tai họa hoặc sự cố giao thông; đời sống tình cảm không được êm ấm, vợ chồng duyên bạc. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Duyên phận bạc với anh chị em, có tình nghĩa với anh chị em, nhưng anh chị em không có trợ lực trợ lực, có tiền thì đến, dễ xảy ra phiền phức, cư xừ không tốt; ít có bạn bè tri kỉ, thường xảy ra tranh chấp thị phi với người khác, tiền bạc qua lại sẽ có phiền phức; tình cảm vợ chồng khó giao lưu thông cảm, dễ xảy ra chuyện li hôn; tình trạng sức khỏe không được tốt; chi tiêu gia đình thắt chặt nhập không bằng xuất; cửa hiệu, công ti nhỏ mà lộn xộn, thiếu tổ chức, phát triển không thuận lợi.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Là "mắc nợ" người phối ngẫu hoặc "mắc nợ" hôn nhân, nhất định sẽ có cuộc sống hôn nhân, sẽ rất yêu thương người phối ngẫu, nhưng cũng có nhiều lời than oán, vợ chồng ý kiến khó hòa hợp, không được người phối ngẫu trợ lực; nếu kết hôn sớm, khó sống với nhau đến đầu bạc, thường hay càm ràm, yêu mà rất đau khổ; không nặng tinh thần sự nghiệp, không thể làm ăn, gia đình và sự nghiệp khó lưỡng toàn; sự nghiệp không thuận lợi, thường hay thay đổi việc làm, nên đi làm hưởng lương, không muốn sáng lập cơ nghiệp; tốt nhất là nên có công việc ổn định rồi hãy kết hôn, dễ vì vấn đề tình cảm hoặc gia đình mà dẫn đến tinh trạng công việc không được thuận lợi; nặng bệnh nghi ngờ, hay ghen tuông. Nếu lại chuyển phi Hóa Lộc nhập cung mệnh, là ý tượng: vợ chồng ở riêng.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Duyên bạc với con cái, ít con cái, quá thương yêu và quản thúc con cái, dễ xây ra tình trạng đè nén không gian tự phát triển của con cái; bấtkể có thích ở nhà hay không, mệnh tạo cũng sẽ thường đi ra ngoài một thời gian, ở bên ngoài thời gian dài, dễ lang bạt tha hương, khó có bất động sản, lúc chưa mua được nhà phải dời chuyển chỗ ở liên tục; dễ bị tổn thất tiền bạc, hao tài, khó tích lũy; trong cuộc đời rất dễ gặp đại kiếp số; nếu hợp tác với người khác phần nhiều sẽ gặp sóng gió trắc trở, về sau hối hận; sức khỏe dễ có vấn đề, nữ mệnh dễ bị các bệnh của phụ nữ; về tình cảm với người khác giới dễ phát triển thành đào hoa chủ động theo hướng không đúng đắn, nhiều biến động. Nếu cung tử nữ lại tự Hóa Kị, khó có đào hoa.
Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung tài bạch:

Kiếm tiền vất vả khổ sở, nỗ lực kiếm tiền, không đành tiêu tiền trong chuyện hưởng thụ, nhưng vẫn dễ bị thấu chi, không giữ được tiền; thái độ của mệnh tạo đối với tiền bạc có nguyên tắc riêng của mình, nhưng tính cả nể tình cảm, hoặc lúc bất đắc dĩ cũng rất hào phóng, nhưng sau khi tiêu tiền lại hối hận; lúc đầu tư cho sự nghiệp thường không đủ vốn, còn dễ bị hao hụt; thường vì tiền bạc mà chuốc thị phi, vì tiền mà hành động mạo hiểm; vợ chồng không hòa hợp, quản không được người phối ngẫu; ờ bên ngoài, thường tự gây ra thị phi.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Lúc còn nhỏ cơ thể ốm nhỏ, sức khỏe kém, thể chất yếu, dù không mắc bệnh nặng cũng ít khi rời lọ thuốc; tình cảm mong manh, tâm trạng hóa, tâm địa tốt, không có tâm cơ; bản thân vất vả mà vẫn chăm lo người khác, thà bản thân chịu thiệt chớ không chiếm lợi ích của người khác; thuộc tầng lớp lao động, có khuynh hướng làm việc như điên, không sợ thất nghiệp; nếu sáng lập cơ nghiệp sẽ khó chống đõ, không có "tài khí"; không có duyên với cha mẹ, lúc còn nhỏ dễ gặp tai kiếp bất ngờ; sinh hoạt tình dục có độ hòa hợp kém; vận thi cử không tốt, khó thi đậu.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Tâm chí ở bên ngoài, thường đi ra ngoài; tuy đi ra ngoài không được thuận lợi, nhưng vẫn phải đi, hơn nữa, xa quê hươngcàng xa càng tốt, thường hay bôn ba, không có quý nhân tương trợ; có thế vì người ở bên ngoài làm cho cuộc đời gặp nhiều thăng trầm bất định, làm việc nhiều mà thành tựu ít; dễ có nạn tai bất ngờ, khó có đào hoa, tình cảm không được thuận lợi. Nếu là Thủy Mệnh Kị, không nên làm nghề sàn xuất', mở công xưởng, mà nên làm nghề buôn bán.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung nô bộc: ít bạn bè, bạn bè thường không lâu dài, nhiều phiền phức; mệnh tạo đối với bạn bè rất trọng tình nghĩa, quan tâm lo lắng cho bạn bè, nhưng bạn bè lại không tốt hoặc không trợ lực; không nên cho bạn bè vay mượn, dễ có đi mà không trả lại.
Cung mệnh phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Dốc toàn bộ tinh thần vào công việc, cọ tính chuyên nghiệp, chuyện gì cũng đích thân làm; nên đi làm hưởng lương, theo nghề buôn bán sẽ không ổn định, khó sáng lập cơ nghiệp, thời gian làm việc nhiều mà thu nhập ít; là cách cục chậm kết hôn, lập nên sự nghiệp trước rồi mới lập gia đình, vì công việc mà sơ sót chuyện tình cảm; công việc không thuận lợi, nhiều sóng gió trắc trờ; hôn nhân không được hạnh phúc, dễ xảy ra chuyện li hôn; học hành vất và khổ sở, không nắm được mấu chốt sự việc, thành tích có thể đứng chót, dễ bỏ học, nghỉ học, chuyển trường.
Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung điền trạch:

Biết kiếm tiền, xem tiền bạc như mạng sống, không dám tiêu xài, chỉ chi tiêu cho sinh hoạt gia đình; không thích đi xa, dựa vào cảm tính để xử lí chuyện gia đình, trong nhà thường không được yên ổn, hay cãi vả, náo loạn, không hòa hợp, thường hay xảy ra tranh chấp; không nên hợp tác làm ăn, tay trắng làm nên, không tham tổ nghiệp; lúc mua tậu nhà cừa, không đủ tiền; sẽ có đào hoa, đối tượng plìân nhiều là người đã có hôn nhân.
Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung phúc đức:

Bụng dạ hẹp hòi, dễ xung động, tâm tình không cởi mở, tư tường thiên châp, tâm thần không yên ổn, hay đâm đầu vào nhữngchuyện không giải quyết được; túi tiền thường trống rỗng, kiếm không ra tiên, ít được hường thụ, không có tiền cũng phải tiêu xài, kiêm được tiền cũng không giữ được, dễ vì tâm trạng không tốt mà tiêu tiền, dễ bị mất ngủ, giống như bị chứng ưu uất; giữa vợ chồng thường xảy ra cãi vả vì chuyện tiền nong; có tính thiên chấp vào thị hiếu của mình.
Cung mệnh phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:

Duyên phận bạc với cha mẹ, giữa hai đời có sự giao lưu cảm thông, hiếu thuận, quan tâm chăm sóc cha mẹ, nhưng không cách nào sum họp lâu dài, sau khi lập gia đình sẽ không ở chung vói cha mẹ, thường phản kháng cha mẹ; tâm địa tốt, không có tâm cơ, bụng dạ thẳng thắn, mau mồm mau miệng, dễ chuốc thị phi, hay xúc phạm hoặc làm phiền lòng người khác; cơ thể suy nhược, cơ thể phần nhiều dễ bị nạn tai, dễ bị ngoại thương; nữ mệnh không hòa hợp với gia đình chồng, những ngày tháng trôi qua rất khó khăn; hay xảy ra tình trạng không hợp ý kiến với cấp trên, khó được người ta đề bạt, nâng đỡ, công việc cũng hay biến động, hoặc thích hợp với công việc phải bôn ba nhiều ở bên ngoài; vận thi cử không tốt, học hành rất vất vả, nhưng có thê vẫn đứng chót; lời nói thường hay khoa trương, cố gây sốc, không hù dọa được người ta quyết không thôi.

Sửa bởi NhuThangThai.: 24/07/2015 - 08:17


#2 vuive1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 112 Bài viết:
  • 47 thanks

Gửi vào 25/07/2015 - 23:10

Một,làm sao bắt đầu học tập " Phi tinh tứ hóa tử vi đẩu số " ?

Đầu tiên, cũng y bình thường phương pháp trước tiên cần hiểu năm thuật cơ sở ( tức Thiên can, địa chi, âm dương, Ngũ hành, xung, hợp cùng quái vị vân vân ) sau đó lại từ sắp xếp mệnh bàn học lên, lại quen thuộc tinh hệ và cách cục (mười bốn chủ tinh cùng phụ tinh chính), đón lấy mới tiến vào tứ hóa phi tinh nhập môn.

Hai, ở sắp xếp mệnh bàn thì cần chú ý cái gì?

1. Sắp xếp mệnh bàn thì chỉ cần sắp xếp ra mười bốn chủ tinh, sáu Cát tinh, sáu sát tinh, lộc tồn, Thiên Mã, thiên diêu, thiên hình, Thiên Mã, âm sát cùng sinh niên tứ hóa ( cần chú ý Canh can tứ hóa là dùng thiên đồng hóa kỵ ).

2. Đại nạn là từ mệnh cung khởi vận.

3. Hết thảy tinh hệ đều không cần miếu vượng hãm các loại, ngoại trừ Thái Dương Thái Âm.

Ba, "Phi tinh tứ hóa tử vi đẩu số " nội dung trọng điểm?

Này thuật bên trong dung rất nhiều, mà bình thường dùng để suy luận mệnh người thì ứng dụng chủ yếu lý luận cơ cấu có: Lập thái cực, thể dụng (âm dương), tam tài, tứ tượng, cung vị chuyển hoán, cung vị trọng điệp, lộc kỵ tinh kỳ phổ, âm dương hợp mà số sinh, thiên nhân hợp nhất, tứ hóa phi tinh quỹ tích vân vân.

Bốn, "Phi tinh tứ hóa tử vi đẩu số " nội dung trọng điểm có tác dụng gì?

1. Lập thái cực: Tức cái gọi là lập tiêu điểm, là dùng để khi chúng ta luận một sự kiện, thì lấy cái gì làm tiêu điểm hoặc cung vị nào sẽ dùng.

2. Thể dụng: Ý tứ chủ yếu là phân ra đối ứng sự hạng, tức là nói sự kiện phân ra "Chủ " cùng "Khách", nói cách khác phân "Âm dương ".

3. Tam tài: Tức là thiên địa nhân, là dùng để phân ra sự kiện "Ứng số " hoặc "Định số " cùng lấy tượng.

4. Tứ tượng: Tức là tứ hóa tinh,là đẩu số dụng thần, là dùng để xâu chuỗi quan hệ giữa các cungn vị.

5. Cung vị chuyển hoán: Hiểu rõ cung vị hình thành, đột phá hạn chế 12 cung tạo thành thiên biến vạn hóa hàm ý.

6. Cung vị trọng điệp: Dựa vào quan hệ tương hỗ giữa các cung vị mà lấy tượng

7. Lộc kỵ tinh kỳ phổ: Sáng tỏ tứ hóa phi tinh đặc thù tác dụng.

8. Âm dương hợp mà số sinh / thiên nhân hợp nhất: Là dùng để phán đoán tính chắc chắn / tính cục thể của sự kiện .

9. Tứ hóa phi tinh quỹ tích: Là khâu thâm sâu và quan trọng nhất trong tứ hóa phi tinh, diễn giải lý luận, cơ cấu và nguyên tắc của tứ hóa.

Các trọng điểm kể trên, cũng không thể đơn độc ứng dụng, thiếu một thứ cũng không được, đó là xâu chuỗi với nhau, hoàn hoàn liên kết mà thành một bộ nắm giữ dịch số, dịch lý cùng hà lạc lý số chi "Tứ hóa phi tinh lý luận cơ cấu" tinh hoa.

Năm, mệnh bàn nguyên lý là lấy lý, khí, số, tượng phân tích nhân sinh chuyển vận; từ đẩu số mà suy luận, Thiên can biểu thị không gian, địa chi biểu thị thời gian, Thiên can địa chi hội hợp, thêm vào 12 cung vị, đại biểu thiên địa nhân tam tài, thiên lấy quan tượng, địa lấy danh số, nhân lấy thẩm khí, tức là thiên thùy tượng mà tỏ cát hung, nhân vì thế có vận trình chuyển hợp, tức là thời không nhân duyên biến hóa, dẫn dắt bản thân khởi tâm động niệm, do đó có cát hung chi hiển tượng.

#3 vuive1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 112 Bài viết:
  • 47 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 00:19

Ba, " lý, tượng, khí, số ( là đẩu số triết lý, cũng có thể nói là đấu số vận dụng lý lẽ hoặc trình tự, nói tóm lại, liền như chúng ta sở học toán học công thức , khi muốn giải đáp một vấn đề thì, thiết yếu y công thức trình tự mà nhập, như vậy mới có thể thu được chính xác kết quả hoặc đáp án. Phía dưới liền thuyết minh "nội hàm" và "quy tắc":

(một) nội hàm:

1. Lý: "Lý" chính là "Đạo lý", đem "Lý" ký thác "Đạo" bên trong; "Đạo" đó là âm dương vậy. Âm dương hợp thành cũng gọi là thái cực , cho nên Tử Vi Đẩu Số vận dụng "Lý" , gắn liền với Âm Dương trong đó, để quan sát biến hóa của cung, tinh, tượng, để giải thích vũ trụ vạn sự vạn vật.

2. Tượng: "Tượng" , chính là hiện tượng hoặc dấu hiệu, tức biểu thùy hiện ra một số dấu hiệu của sự vật. Theo "Dịch lý" mà nói chính là tứ tượng. Tứ tượng, thái dương thái âm thiếu dương thiếu âm vậy. Tử Vi Đẩu Số mà nói, "Tượng", tức là tứ hóa tượng, chính là chỉ lộc quyền khoa kỵ tứ hóa phi tinh rơi vào mệnh bàn chi thùy tượng.

3. Khí: "Khí" chính là tượng hóa một loại lưu hành hoặc động thái, bởi vì do quá trình "bản dịch", "giao dịch" cùng "biến dịch" , sẽ hiện ra hoặc sinh ra biến hóa cát hung khác nhau.

4. Số: "Số" chỉ chính là "Không gian" cùng "Thời gian", trong đẩu số gọi là đại hạn, lưu niên, lưu nguyệt, lưu nhật các loại.

(hai) qui tắc:

Tử Vi Đẩu Số " lý, tượng, khí, số ( diễn dịch qui tắc, đại thể trước tiên lấy tứ hóa phi tinh ở mệnh bàn khởi điểm quan sát thùy "Tượng", mà "Tượng" sau khi trải qua "thiên can huyền độ phi hóa", hình thành bản dịch, giao dịch cùng biến dịch các loại âm dương biến hóa, hiện ra cát hung tựu tại "Khí", trải qua hành vận không gian trưng nghiệm, ứng với địa chi thời gian - là "Số", lấy "Lý" xâu chuỗi thành MỘT. MỘT này, là kết quả, đáp án.

Bốn, theo qui tắc trên, "Khí" và "Số" chính là ứng với hành vận, hành vận hay chính là đại hạn, lưu niên, lưu nguyệt, lưu nhật, cho nên học Tử Vi Đẩu Số nhất định phải trước tiên hiểu được nội hàm của "Lập cực" và "Tượng" , chờ sau khi thông hiểu toàn thể, lại tuần tự học tập"Khí" (quan sát cát hung) cùng "Số" (ứng thời), thì "Lý" sẽ lại nội hàm trong đó. Nói cách khác, thể theo phương thức học tập như này, có thể tránh khỏi tự loạn lý tự, dẫn tới kết quả là "dục tốc bất đạt".

#4 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 06:44

Contents
5.5.5................................... Cung tài bạch phi hóa

(1) Cung tài bạch phi Hóa Lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Cung tài bạch tự Hóa Lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

(2) Cung tài bạch phi Hóa Quyền:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Cung tài bạch tự Hóa Quyền:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Cung tài bạch phi Hóa Quyên nhập cung phúc đức:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

(3) Cung tài bạch phi Hóa Khoa:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Cung tài bạch tự Hóa Khoa:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung thiên đi:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

(4) Cung tài bạch phi Hóa Kị:

Cung tài bạch phi Hóa KỊ nhập cung mệnh:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Cung tài bạch tự Hóa Kị:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Cung tài bạch phi Hóa KỊ nhập cung điền trạch:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phụ mẫu:




5.5.5. Cung tài bạch phi hóa

(1) Cung tài bạch phi Hóa Lộc:

Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Mệnh tạo dựa vào bản thân để kiếm tiền, kiếm được tiền, sẽ phát tài; kiếm được thì cũng dùng được, sẽ rất "có thể diện"! Tình hình vốn liếng khá tốt, sẽ đầu tư nhiều vốn vào sự nghiệp làm ăn, khà năng thu hồi vốn có tần suất rất cao.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Mệnh tạo mang tiền kiếm được dùngtrong sinh hoạt gia đình, có tiền cũng sẽ trợ giúp anh chị em, khá rộng rãi với bản thân, đối với bạn bè tuy trọng tình nghĩa, nhưng về tiền bạc thì hơi keo kiệt, lúc ra bên ngoài phần nhiều đều để bạn bè chi trả.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Đa tinh với người phối ngẫu, rất quan tâm chăm sóc, cho người phối ngẫu tiền tiêu xài; có thể người phối ngẫu cũng trợ giúp mệnh tạo kiếm tiền. Sự nghiệp thuận lợi, tài phú không đến nỗi tệ.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Sẽ ra ngoài kiếm tiền, lo lắng cho gia đình, có thể nhờ hợp tác làm ăn mà kiếm được tiền, có điều kiện thành người giàu có, có thể cho con cái (đã lớn) tiền để tiêu xài. Mệnh tạo rất có duyên với người khác giới, dễ xảy ra chuyện ngoại tình.
Cung tài bạch tự Hóa Lộc:

Mệnh tạo là người không quá xem trọng tiền bạc, rất biết tiêu xài tiền, chú trọng hưởng thụ, có thể vì tình người mà tiêu tốn một số tiền lớn. Về tiền bạc, mệnh tạo sẽ không tiết giảm, nhung cũng rất biết kiếm tiền, tiền đi liền có tiền đến, trong người không bao giờ thiếu tiền tiêu xài, tự kiếm tiền tự tiêu xài. Mẫu người này không biết cái gì gọi là "tiết kiệm", cho nên tốt nhất là đừng để họ giữ tiền. Mệnh tạo là người rất đa tình, có nhiều bạn bè, bạn bè khác giới cũng nhiều, giao du với người khá nhiệt tình, vui vẻ. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Mệnh tạo thích kiếm tiền, dùng trí tuệ kiếm tiền rất nhẹ nhàng, sẽ đầu tư vào cửa tiệm, công xưởng hoặc mậu dịch, cũng có thể làm công chức hưởng lương nhà nước; thường tiêu xài cho bàn thân số tiền lớn, ăn mặc đều dùng loại cao cấp; hay dùng đồ bổ, thực phẩm bổ dưỡng, nếu không, cũng tốn tiền cho thuốc men.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Kiếm tiền phải đi xa, nên đi nơi khác để tìm hướng phát triển, có thể ra nước ngoài để khai phá thị trường mới; dựa vào bản thân để kiếm tiền, là cách cục tự lập, ở bên ngoài rất có duyên với người chung quanh, bụng dạ rộng rãi, có thể cho người phối ngẫu tiền tiêu xài.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Sẽ đầu tư hoặc trợ vốn cho bạn bè, có thể dựa vào bạn bè để kiếm tiền, có thể hợp tác với bạn bè, tiêu xài tiền nhiều trong chuyện giao tế thù tạc, cũng dễ bị người ta giật tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Thích đầu tư, đầu tư có thể kiếm được tiên, tiền kiếm được sẽ mang ra tái đầu tư để kiếm thêm tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Có thể kiếm được tiền, quan tâm gia đình, cách xử trí số tiền kiếm được rất hợp lí, biết dành dụm; sẽ mua tậu bất động sản, nhà cửa sang trọng; có thể đầu tư bất động sản, hoặc làm nghề có liên quan đến bất động sản, cũng có thể mở tiệm làm ăn mua bán. Lúc hành hạn không thuận lợi, có thể bị giật tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Thích hưởng thụ, sẽ tiêu tiền để bồi dưỡng kiến thức cho thị hiếu hoặc học nghề, tiền tiêu xài có thể thu hồi được; sẽ giúp vốn cho công việc làm ăn của người phối ngẫu; thường có thù tạc ở bên ngoài, làm ăn kiếm được tiền, ra ngoàithuận lợi, có nhiều bạn bè tương trợ.
Cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

"Tài khí" vượng, có bạn bè trợ lực, có thể dựa vào sự trợ giúp cùa cha mẹ hoặc trường bối mà kiếm tiền, có thể đầu cơ để kiếm tiên; kiếm được tiền nhưng cũng dễ bị người khác giật, vì vậy cũng thường phải tiêu xài ít hơn, nhưng không cam tâm nên hay oán trời trách người, có tâm lí giúp người thì người giúp lại; hiếu thảo với cha mẹ, có tiền sẽ cho cha mẹ tiêu xài.
(2) Cung tài bạch phi Hóa Quyền:

Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Đối với tiền bạc, mệnh tạo có dục vọng vô cùng tận, không bao giờ cảm thấy thỏa mãn; tiền là lá gan của anh hùng, có tiền mới cảm thấy tự tin; đầu tư sáng lập cơ nghiệp là dựa vào bản thân, nhờtài năng và nghề chuyên môn của mình để mưu cầu lợi ích; nếu hợp tác làm ăn cũng có thể chỉ lấy nghề chuyên môn ra hùn hạp.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Biết kiếm tiền, khá lao tâm lao lực, phải cho ra trước, phấn đấu và cạnh tranh, mới kiếm được tiền; tiền kiếm được đem ra lo cho sinh hoạt gia đình, còn có thể giúp vốn cho anh chị em; thái độ đối xử với bạn bè hơi cao ngạo, còn xem thường cấp trên hay ông chủ.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Thường không thòa mãn mức thu nhập hiện có, sẽ tìm cách khai mở "tài lộ", cho nên sẽ có nhiều sự nghiệp, có nhiều công việc. Có thể giao tiền cho người phối ngẫu quản lí, giữa mệnh tạo với người phối ngẫu thường có ý kiến nghịch nhau, nhưng vẫn có thể giao lưu cảm thôngcho nhau; mệnh tạo sẽ quản thúc phối ngẫu, nhưng cũng sẽ quan tâm chăm lo và nghe theo kiến nghị của người phối ngẫu.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Có thể hợp tác làm ăn với người khác, cũng có thể đầu tư bất động sản; sau khi kiếm được tiền sẽ tái đầu tư, sẽ mua tậu nhà cửa, mua nhiều bất động sản. Tiêu xài nhiều tiền trong chuyện giao tế thù tạc, hưởng thụ; cho con cái (đã lớn) tiền tiêu xài, có thể dùng danh nghĩa con cái để giữ tiền.
Cung tài bạch tự Hóa Quyền:

Có dục vọng tiền bạc rất mạnh, thích nắm quyền tài chính, năng lực kiếm tiền không tệ, nhưng rất có tham vọng, hơi bị tình trạng "mắt nhìn cao mà tay với không tới", tóm lại phải trải qua sóng gió trắc trờ, nỗ lực phấn đấu, cạnh tranh với người khác mới có thành quả; có cơ hội kiếm được một số tiền lớn, nhưng tiêu xài tiền không biết tiết chế, vì hưởng thụ, phô trương mà tiêu xài rất nhiều tiền; trong xã giao, ưa tranh hơn thua, khoa trương; sống với người phối ngẫu cũng có tình trạng phô trương, hơi thiếu tự tin. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Rất thích kiếm tiền, vì kiếm tiền mà luôn bận rộn, không từ vất vả cũng sẽ tiêu xài tiền cho việc hưởng thụ, rất rộng rãi với bản thân, sẽ phô trương nguồn lực tài chính của mình, toàn thân dùng toàn đồ cao cấp; sẽ đến nhưng nơi vui chơi giải trí, tửu sắc, để kiếm tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Ở bên ngoài được người ta hỗ trợ, khẳng định; có thể dựa vào tài năng, nghề chuyên môn để giành cơ hội kiếm tiền; có thể tự lập cơ nghiệp, có biểu hiện rất ưu tú, có nhiều cơ hội, ra ngoài kiếm được nhiều tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Muốn kiếm tiền phải cạnh tranh với bạn bè; có thể hợp tác với bạn bè, nhưng bạn bè nắm quyền về tài vụ, có thể phát triển; cẩn thận chọn bạn bè, dựa vào bạn bè mà kiếm tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Thích đầu tư, sau khi kiếm được tiền sẽ tái tăng vốn, sự nghiệp lớn, thành quả tốt đẹp, có thể phát triển nhiều hướng hoặc phát triển theo kiểu dây chuyền.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Rất ham muốn đầu tư, có thể đầu tư bất động sản, kiếm được tiền sẽ tái đầu tư, vận dụng tiền bạc hợp lí, biết tích lũy, sẽ mua tậu nhà cửa, có nhiều bất động sản; nhưng cũng dễ bị người ta giật nợ.
Cung tài bạch phi Hóa Quyên nhập cung phúc đức:

Thích hưởng thụ, ưa phô trương; vì tranh cường hiếu thắng mà tiêu xài một số tiền lớn; cũng sẽ vất vả kiếm tiền, đầu tư vào sự nghiệp của người phối ngẫu.
Cung tài bạch phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

Biết kiếm tiền, có thể kinh doanh hoặc làm việc trong lãnh vực văn hóa giáo dục, sẽ có phát triển; lúc cấp bách cần dùng tiền, sẽ được bạn bè hoặc trưởng bối trợ lực.
(3) Cung tài bạch phi Hóa Khoa:

Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Tiền bạc bình ổn, thuận lợi, không có sóng gió, có kế hoạch rõ ràng, ít nhưng đều đặn, không lo thiếu; nếu cần dùng tiền cấp bách, luôn luôn có người trợ giúp để vượt qua khó khăn. Không mấy chú ý tiền bạc lại có cái hay, có thể dùng tài năng và danh tiếng để kiếm tiền; nên đi làm hưởng lương, nếu hợp tác với người khác sẽ xuất vốn ít hơn. Đối xử hiền hòa với mọi người, vợ chồng hòa hợp.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Tài vận binh ổn, có kế hoạch hợp lí đối với số tiền kiếm được, có thể lo cho sinh kế gia đình, cũng có thể trợ giúp anh chị em, anh chị em cũng có thể trợ lực cho mệnh tạo; đối đãi hòa mục với bạn bè.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Thích hợp đi làm hưởng lương; tiền bạc bình thuận; sự nghiệp hoặc công việc đều thuận lợi, làm ăn tính toán tỉ mỉ, khó xuất hiện nguy cơ. Người phối ngẫu là quý nhân của mệnh tạo, có thể xoay sở tiền bạc cho mệnh tạo; vợ chồng hạnh phúc.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Sinh hoạt gia đình bình ổn, hưởng thụ nhưng không lãng mạn. Hợp tác với người khác bình thuận, không có sóng gió, tiền không nhiều nhưng đều đặn; quan hệ giao tế rất tốt, có thể làm các nghề liên quan đến ngành giải trí, resort, hoặc có tính phục vụ.
Cung tài bạch tự Hóa Khoa:

Có kế hoạch rõ ràng về tiền bạc, không tiêu xài loạn xạ thiếu tiết chế, không cố truy cầu thứ gì, mà luôn có thái độ xử sự đầy lí tính; người khác có cảm giác mệnh tạo là người rất có tiền. Đối xử với mọi người hiền hòa, sáng suốt, có lí lẽ; sống với người phối ngẫu cũng lấy lễ đãi nhau, quan hệ vui vẻ. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Thích hợp đi làm, cũng có thể mở tiệm nhỏ buôn bán, làm mậu dịch; có thể được trường bối trợ lực, kiếm tiền nhẹ nhàng, bình ổn thuận lợi, nhưng không nhiều, chỉ vừa đủ mà thôi. Đối xử với bạn bò bình hòa, vui vé.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung thiên đi:

Ra ngoài kiếm tiền sẽ thuận lợi, có thể được quý nhân giúp đỡ. Xã giao bạn bè, hiền hòa lịch sự; vợ chồng sống với nhau hạnh phúc, bầu không khí lãng mạn.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Về phương diện tiền bạc, mệnh tạo và bạn bè có thể giúp đỡ lẫn nhau, xoay chuyển thuận lợi, không có sóng gió; có thể hợp tác làm ăn với bạn bè, tuy không kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng ít gặp nguy cơ.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Ve công việc hay sự nghiệp, thích hợp đi làm hưởng lương, có biểu hiện bình ổn, dễ được đề bạt, nâng đỡ thăng tiến. Đối với việc đầu tư trong sự nghiệp, sẽ đi từng bước vững chắc, có kế hoạch tỉ mỉ, công việc vận hành bình ổn. Vợ chồng tôn trọng nhau.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Tài vận bình ổn, có kế hoạch hợp lí, cân đối thu chi, không lãng phí, sẽ dành dụm một phần nhỏ để phòng khi cần thiết. Có thể hợp tác làm ăn với người khác, có thể làm các nghề nghiệp liên quan đến bất động sản. Lúc mua tậu nhà cửa, sẽ chia ra nhiều kì để thanh toán; lúc thiếu tiền, có thể thế chấp nhà.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Biết tính toán tỉ mỉ, làm ăn hiếm khi bị lỗ nhiều, có thể thu lợi bình ổn. Biết hường thụ, nhưng có tiết chế, cân đối thu chi, sẽ tiêu tiên bồi dưỡng kiến thức cho thị hiếu lành mạnh. Có thể điều chuyêh vốn liếng cho sự nghiệp của người phối ngẫu, đời sống hôn nhân ít sóng gió.
Cung tài bạch phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

Thu nhập bình ổn, ổn định, thích hợp đi làm hưởng lương, có thể làm việc trong cơ cấu lớn, làm công chức hoặc trong lãnh vực văn hóa giáo dục. Hiếu thào với cha mẹ, dễ được trưởng bối, cấp trên xem trọng; cũng quan tâm chăm lo cho gia đình của người phối ngẫu.
(4) Cung tài bạch phi Hóa Kị:

Cung tài bạch phi Hóa KỊ nhập cung mệnh:

Tiết kiệm, keo kiệt, thái độ bảo thủ, không giỏi quản lí tài chính, vì tiền mà vất vả khổ ở, là mẫu người nô lệ tiền bạc điển hình. Cơ hội kiếm tiền đến liên tục, cuộc sống sung túc, sẽ tiết kiệm tiền để mua tậu nhà cửa; công việc làm ăn ổn định, thông thường đầu tư lần đầu sẽ thất bại, sau đó làm ăn từng bước, dần dần hanh thông. Sẽ chiếm lợi ích của người khác, không chịu thua thiệt, tài vận không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, dễ vì tiền bạc mà xảy ra sóng gió. Cuộc sống giữa vợ chồng không được hòa hợp, người phối ngẫu hay ghen.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Anh chị em không rõ ràng về vấn đề tiền bạc, dễ vì anh chị em mà phá tài; bạn bè vay mượn sẽ không trả. Sinh kế gia đình dễ bị thiếu hụt; làm ăn đầu tư khó thu lợi; công việc hay sự nghiệp phát triển không thuận lợi; khó được cấp trên trọng dụng, đề bạt, nâng đõ; nên dựa vào nghề nghiệp chuyên môn mà mưu sinh hay kinh doanh, không nên hợp tác với người khác.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Thích hợp đi làm hưởng lương, làm ăn đầu tư khó thành, phải vay tiền mới đủ, sự nghiệp phát triển không thuận lợi, chỉ có thể gắng gượng chống đỡ, làm mà chẳng được gì. Dễ vì người phối ngẫu mà phá tài, làm được bao nhiêu phải nộp cho người phối ngẫu, quan hệ hôn nhân không được hạnh phúc, giữa vợ chồng hay oán trách nhau.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Dễ có tổn thất tiền bạc, không nên hợp tác với người khác, không nên làm ăn đầu tư bất động sản, khó mua được nhà cửa, muốn mua cũng không đủ tiền, sinh hoạt gia đình có nhiều áp lực. Con cái thường tiêu xài nhiều tiền, mệnh tạo cũng thường hay giao tế thù tạc, tiêu phí hường lạc không đúng, khiến gia đình không yên ổn; giữa vợ chồng gặp nhiều phiền phức, rắc rối. Có tiền sẽ muốn đầu tư hoặc hợp tác vói người khác, nhưng dễ bị lỗ vốn, tổn thất lớn.
Cung tài bạch tự Hóa Kị:

Kiếm tiền không dễ, thường vì tiền mà phải bôn ba; tuy xem trọng tiền bạc, nhưng rất biết tiêu xài, thường lãng phí tiền bạc trong chuyện hưởng lạc. Mệnh tạo có quan niệm tiền bạc khác người, tự kiếm tiền tự tiêu xài, kiếm được nhiều thì xài nhiều, kiếm được ít thì xài ít, không để dành tiền; còn có hiện tượng bị người ta giật tiền hoặc lừa tiền. Cho nên tốt nhất là đừng tự mình quản lí tài chính, hoặc phải học hỏi thêm về quản lí tài chính. Giao du với người khác, thường hay nghi ngờ lung tung. Giữa vợ chồng cũng thường nghi kị, dễ vì tiền bạc mà xảy ra tranh chấp, làm cho cuộc sống hôn nhân không được vui vẻ. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Dễ vì tiền mà chuốc thị phi kiện tụng, không nên làm người bảo lãnh cho người khác, hoặc không nên cho vay kiếm lời; thích kiếm tiền, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng rất vất vả, phải lao lực; không nên làm ăn kinh doanh, tốt nhất nên dựa vào nghề nghiệp chuyên môn để mưa sinh. Không nên cho bạn bè mượn tiền, họ sẽ trả tiền rất dây dưa, kéo dài; mệnh tạo cũng sẽ không trả tiền, giật nợ người khác; dễ có nguy cơ về tài chính, quản lí tài chính cần phải cẩn thận. Giữa vợ chồng dễ có phiền phức, rắc rối, quan hệ đổ vỡ. Nữ mệnh có thể làm những nghề có liên quan đến giải trí, nghi mát, quán rượu để kiếm tiền.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Thích hợp đi xa để kiếm tiền; khi mệnh tạo ở một nơi lâu mà kiếm tiền khó, chịu áp lực lớn, mọi sự đều không thuận lợi, đó chínhlà lúc nên đi xa. Tiền bạc của mệnh tạo không được thuận lợi, áp lực lớn, đầu tư dễ bị tổn thất, đi xa sẽ thuận lợi hơn. Thù tạc ờ bên ngoài thường tiêu xài nhiều tiền, nhưng hiệu quả không rõ ràng. Vợ chồng sống với nhau không được hòa hợp, tốt nhất là nên kết hôn muộn.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Qua lại tiền bạc với bạn bè, thường thường là bạn bè được lợi, bản thân chịu thiệt, làm cho gia đình túng thiếu; bình thường hay cho bạn bè tiêu xài tiền chung, nhưng lúc muốn mượn tiền bạn bè thì không được.
Để bị người ta giật tiền, làm ăn khó kiếm được tiền, cũng không nên hợp tác với người khác, tốt nhất là nên đi làm hưởng lương, hoặc dựa vào nghề nghiệp chuyên môn để mưu sinh.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung nô bộc xung cung huynh đệ là ý tượng: không mượn được tiền, rất khó mượn tiền của bạn bè.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Thích đầu tư, lúc đầu tư không đủ tiền, sẽ đi mượn tiền để đầu tư; nhưng đầu tư làm ăn nhất định sẽ kiếm được tiền, lúc gặp vận không tốt dễ bị phá sản. Sự nghiệp làm ăn không kiếm được tiền, không thích hợp kinh doanh mua bán, nhưng có thể làm cổ đông. Vì kiếm tiền mà bận rộn, đối xử không tốt với người phối ngẫu, thường vì công việc, vì tiền bạc mà cãi vã, hôn nhân khó hạnh phúc.
Cung tài bạch phi Hóa KỊ nhập cung điền trạch:

Tiền kiếm được sẽ dùng trong sinh hoạt gia đình hoặc mua bất động sản.
Tuy tiết kiệm nhưng không để dành được; nếu tích lũy được, nhưng cũng phải tích lũy từ từ, sẽ mang tiền tích lũy được ra đầu tư bất động sản, mua nhà trả góp hoặc vay tiền để mua, tiền sẽ khó bị giật-
Mệnh tạo có quan niệm bảo thủ, sẽ không đầu cơ, tiền bạc sẽ tiêu hao đần cho đến lúc hết sạch.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Thích hướng thụ, tiền kiếm được thường tiêu xài trong chuyện hường thụ, thị hiếu, không để dành được, có hành vi tiêu xài tiền sai lệch.
Làm ăn mua bán bằng tiền mặt, không nên làm sản xuất.
Kiếm tiền không nhiều; vợ chồng thường vì chuyện tiền bạc mà xày ra tranh chấp.
Sẽ đầu tư vào sự nghiệp cùa người phối ngẫu, thu hồi vốn
chậm.
Chất lượng hường thụ kém, không có tiền vẫn muốn hưởng thụ.
Cung tài bạch phi Hóa Kị nhập cung phụ mẫu:
Tài vận không tốt, xoay sở vốn liếng không được thuận lợi, dễ bị người ta giật tiền.
Dễvì tiền bạc mà chuốc thị phi kiện tụng; không nên làm ăn buôn bán, không nên làm người bảo lãnh.
Tốt nhất là nên đi làm hường lương, hoặc dựa vào nghề nghiệp chuyên môn đế mưu sinh; đầu tư sự nghiệp, mở tiệm hay mở công xưởng đều dễ bị phá sản.
Sức khỏe cùa cha mẹ không tốt; mệnh tạo cho cha mẹ tiền tiêu xài.

Contents
5.5.9................................... Cung quan lộc phi hóa

(1) Cung quan lộc phi Hóa Lộc:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Cung quan lộc tự Hóa Lộc:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

(2) Cung quan lộc phi Hóa Quyền:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Cung quan lộc tự Hóa Quyền:

Cung quan lộc phi Hóa Quyên nhập cung phúc đức:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

(3) Cung quan lộc phi Hóa Khoa:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Cung quan lộc tự Hóa Khoa:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

(4) Cung quan lộc phi Hóa Kị:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tài bạch:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Cung quan lộc tự Hóa Kị:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung điền trạch:

Cung quan lộc phi Hóa KỊ nhập cung phúc đức:

Cung quan lộc phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:




5.5.9. Cung quan lộc phi hóa

(1) Cung quan lộc phi Hóa Lộc:

Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Là người thông minh, tài cán, có sở trường chuyên môn, có duyên với người chung quanh, sự nghiệp ổn định, có thể kiếm tiền, có khả năng làm việc độc lập, sống tự lập, sáng lập cơ nghiệp có thành tựu.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Về công việc hay sự nghiệp, có thể được anh chị em và bạn bètrợ lực.
Có hiện tượng mở rộng sự nghiệp.
Dùng tiền nhờ người khác giới thiệu để có chức vị hoặc thăngtiến.
Sự nghiệp thành công, mang tài phú đến cho gia đình.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Hoàn cảnh sự nghiệp khá tốt đẹp, có không gian để phát triển, có thể được người phối ngẫu tương trợ, phát triển theo nhiều hướng, có thể mang tài phú đến cho gia tộc.
Trong công việc hay sự nghiệp, quý nhân phần nhiều là người khác giới. Rất có duyên với người khác giới, dễ gặp đào hoa ở bên ngoài.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Có thể hợp tác làm ăn với người khác, phát triển rất tốt.
Đi xa kiếm tiền, có thể làm ăn kinh doanh ngành giải trí hoặc bất động sản, có thế mở công ti, mở tiệm.
Cũng dễ có đào hoa.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn, nguồn tiền hưng vượng có thể kiếm tiền, kiếm được tiền sẽ tái đầu tư, không lo thiếu vốn.
Dựa vào bản thân để kiếm tiền, công việc hay sự nghiệp kiếm được nhiều tiền, nếu đi làm sẽ hưởng lương cao.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Công việc hay sự nghiệp gặp nhiều cơ hội tốt, thường được quý nhân đề bạt, nâng đỡ, thăng tiến nhanh.
Làm việc bận rộn, có cơ hội phát triển theo nhiều hướng, thường được học tập những kiến thức chuyên môn mới.
Làm việc trong tâm trạng vui vẻ, công việc phát triển rất bình ổn, thuận lợi.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Công việc hay sự nghiệp có thể phát triển ở phương xa, nên khai phá thị trường nước ngoài; ra bên ngoài có thể đắc ý, được nhiều quý nhân tương trợ, thích hợp mậu dịch, buôn bán.
Tự lập kiếm tiền, có thể người phối ngẫu cũng thành tựu tài phú, người phối ngẫu cũng sẽ đầu tư vào sự nghiệp của mệnh tạo.
Rất có duyên với người chung quanh, nhất là người khácgiới.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Bạn bè hoặc nhân viên có thể giúp mệnh tạo kiếm tiền, công việc thuận lợi.
Có thể hợp tác làm ăn với người khác; sống hòa hợp với đồng nghiệp.
Dùng tiền nhờ ngưòi ta giới thiệu để được thăng quan tiếnchức.
Cung quan lộc tự Hóa Lộc:

Có hứng thú với nhiều lãnh vực, không thể chuyên nhất, học hành không chuyên tâm, ham vui; không thích cuộc sống đơn điệu khô khan, vì vậy thường thường học nhiều mà không chuyên.
Là người xừ sự rất vững vàng, mặt nào cũng thấu đáo, không xúc phạm hay làm phiền lòng người khác, vì vậy mệnh tạo đến đâu cũng được đón tiếp, quan hệ xã hội rất tốt.
Công việc hay sự nghiệp đều phát triển thuận lợi.
Rất biết làm ăn, đi làm việc cho công ti sẽ hưng vượng hơn, vận kinh doanh của công ti rất tốt.
Nếu tự sáng lập cơ nghiệp, có thể được người phối ngẫu trợ lực, dễ được quý nhân giúp đỡ, công việc hay sự nghiệp có thể mang lại tiền bạc, tự kiếm tiền tự tiêu xài.
Tình cảm vợ chồng rất tốt đẹp. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Sẽ mua tậu bất động sản, tích lũy tiền được, có thể làm ăn kinh doanh liên quan đến bất động sản, cũng có thể mở tiệm, kinh doanh tại nhà, kết hợp cơ sở doanh nghiệp với nhà ở thành một chỗ.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Công việc hay sự nghiệp có cơ hội kiếm được nhiều tiền, có khả năng làm việc độc lập; kiếm được tiền sẽ hưởng thụ.
Đầu tư vào sự nghiệp của người phối ngẫu, hoặc cùng làm ăn với người phối ngẫu.
Cung quan lộc phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

Công việc hay sự nghiệp gặp cơ hội tốt, có thể được trường bối, quý nhân đề bạt, nâng đỡ, dễ thăng tiến, chức vị cao, có tài năng, học giỏi.
Làm công chức có thể thăng tiến, thành quan to.
Về công việc, có thể được cha mẹ quan tâm, hoặc có thể làm những công việc về văn thư, hoặc làm cho cơ quan công.
(2) Cung quan lộc phi Hóa Quyền:

Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Sáng suốt, tài cán, phản úng lanh lẹ, có thế phát triển sự nghiệp từ nhỏ thành lớn.
Xem trọng sự nghiệp, lao tâm lao lực, có thể sáng lập cơ nghiệp, nắm quyền, được người ta kính trọng, có thành tựu.
Có năng lực làm việc, không ngừng tiến bộ, bận rộn vì sựnghiệp.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Anh chị em giao du với người bên ngoài gặp nhiều cạnh tranh, dễ có thị phi.
Công việc hay sự nghiệp có lực cạnh tranh khá mạnh, có cơ hội mớ rộng hoặc thăng quan.
Tài năng được khẳng định, nhờ người trung gian giới thiệu mà có việc làm hoặc được thăng tiến.
Kiếm được tiền trong sự nghiệp mang ra chi dụng trong giađình.
Đầu tư hợp tác với người khác có thể được nắm thực quyền.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung phu thê:

Sự nghiệp có phát triển, sẽ có đấu đá cạnh tranh với người khác, dễ gặp phiền phức, rắc rối, cũng dễ bị tiểu nhân gây trở ngại.
Người phối ngẫu có trợ lực cho sự nghiệp của mệnh tạo, sẽ can dự vào sự nghiệp của mệnh tạo, nắm thực quyền.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Con cái có tài năng, cá tính mạnh, dễ bị thương bất ngờ.
Có thể hợp tác với người khác, có lực cạnh tranh, sự nghiệp sẽ mờ rộng, có thể phát triển ra nơi khác.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Công việc hay sự nghiệp có thể kiếm được tiền, tham vọng kiếm tiền rất lớn, đầu tư kiếm được tiền sẽ mang ra tái đầu tư.
Là người gánh trách nhiệm trong công việc, khá bận rộn, gặp nhiều cạnh tranh.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Rất có tinh thần trách nhiệm, cũng rất vất vả, đủ sức chịu đựng, có thể vì làm việc quá sức mà ảnh hường đến sức khỏe, dễ bị đau lưng.
Ra bên ngoài dễ có hành vi đào hoa, hay xung động dục tình.
Cơ sở doanh nghiệp có quy mô lớn.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Thích hợp với công tác ngoại vụ, nên phát triển sự nghiệp ra ngoài, có thể khai phá thị trường nước ngoài, có lực cạnh tranh, có cơ hội kiếm nhiều tiền.
Nếu ở quê hương sẽ khó có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Trong công việc, cấp trên nghiêm khắc mà lại hay thay đổi ý kiến, rất khó phục tùng, dễ xảy ra tranh chấp.
Nhờ người quen biết giới thiệu để có việc làm hoặc được thăng tiến.
Đầu tư vào sự nghiệp do bạn bè nắm quyền, sẽ kiếm đượctiền.
Công việc hay sự nghiệp sẽ có thành tựu cao hơn anh chị em.
Cung quan lộc tự Hóa Quyền:

Xem trọng sự nghiệp, có năng lực sáng lập cơ nghiệp, có lực xung kích, dễ được người ta đề bạt, nâng đỡ, dễ thăng tiến.
Thích nắm quyền lực, cạnh tranh với người khác dễ xảy ra chuyện phiền phức, rắc rối.
Có lúc làm việc theo kiểu đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau nguội; có lúc chỉ biết xông tới, không có các biện pháp hỗ trợ theo sau hoặc không cách nào kết hợp với người khác, làm cho vấn đề thêm phức tạp.
Hay tranh chấp ý kiến với người phối ngẫu, người phối ngẫu sẽ can dự vào công việc hay sự nghiệp của mệnh tạo. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:
Công việc hay sự nghiệp có thể được dòng họ trợ lực, có thể phát triến ở quê nhà.
Có thể làm những công việc liên quan đến kinh doanh bất động sàn; có tham vọng lớn, kiếm được tiền sẽ mang ra tái đầu tư.
Có thể mờ tiệm làm ăn tại nhà.
Cung quan lộc phi Hóa Quyên nhập cung phúc đức:

Công việc hay sự nghiệp có cơ hội kiếm được nhiều tiền.
Đầu tư sự nghiệp khá phô trương, xem trọng phong cách, có tác phong ở thế mạnh.
Nếu đi làm hưởng lương, là người rất có năng lực, thăng tiếnnhanh.
Người phối ngẫu rất có năng lực, gặp nhiều cạnh tranh trong công việc hay sự nghiệp, có thể nắm quyền.
Cung quan lộc phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

Thông minh, có cố gắng, có tài năng, lúc còn đi học đã có thành tích tốt, lúc đi làm thì quyền cao chức trọng, thăng tiến nhanh, có thể làm quan lớn.
Sự nghiệp thành tựu là nhờ làm việc chăm chỉ, hại ít mà lợi nhiều, khá vất vả.
Là người ưa tranh cãi với người khác.
(3) Cung quan lộc phi Hóa Khoa:

Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Công việc hay sự nghiệp đều bình ổn thuận lợi, dễ có danhvọng.
Rất có duyên với người khác giới, có nhiều tri ki khác giới, giao du về phương diện tinh thần.
Thích hợp đi làm hưởng lương, làm việc có kế hoạch; nếu sáng lập cơ nghiệp, sự nghiệp tuy bình ổn, nhưng danh tiếng lớn hơn lợi ích, có quy mô làm ăn không lớn.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Công việc hay sự nghiệp đều bình ổn thuận lợi, đi làm cho công ti có chế độ đãi ngộ hợp lí, ít xảy ra tranh luận.
Về công việc, có thể được anh chị em trợ lực, ở bên ngoài gặp nhiều quý nhân.
Nhờ người khác giới thiệu mà có việc làm.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:
Nên đi làm hưởng lương, có quý nhân giúp đỡ, đề bạt, nângđỡ.
Công việc hay sự nghiệp đều bình ổn, nếu sáng lập cơ nghiệp thì danh sẽ lớn hơn lợi, quy mô không lớn, lợi ích không nhiều.
Người phối ngẫu có tài năng, nổi tiếng ở bên ngoài.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Con cái có khí chất, có tài năng, cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật.
Công việc hay sự nghiệp đều bình ổn thuận lợi có thanh danh, ở bên ngoài phần nhiều đều được quý nhân tương trợ.
Nếu có hợp tác làm ăn, sẽ bình ổn, nhưng quy mô không lớn, lợi nhuận ít, nhưng có tiếng tăm.
Rất có duyên với người khác giới, giao du với nhiều bạn bè khác giới, thiên về phương diện tinh thần.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Đi làm hưởng lương, tiền bạc bình ổn, ít có sóng gió, thu nhập ít nhưng đều đặn.
Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn, giỏi tính toán giá thành, vốn ít, lời ít, chi cầu có tiếng; sẽ kiếm được tiền, lợi nhuận không nhiều, nhưng bình ổn.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cơ sở doanh nghiệp có quy mô không lớn, nhưng rất ngăn nắp, đi làm thoải mái, vui vẻ; công việc hay sự nghiệp đều bình ổn thuận lợi.
Cơ thể khỏe mạnh, làm việc có kế hoạch, rất có tài năng mà không phô trương; nếu có nạn tai bệnh tật, dễ gặp thầy thuốc giỏi,hoặc được quý nhân tương trợ.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Có thể phát triển sự nghiệp ở phương xa, dễ được quý nhằn tương trợ, có thể nổi tiếng, nhưng danh lớn hơn lợi; nên kinh doanh buôn bán, mậu dịch, kiếm tiền môi giới trung gian.
Đi làm hường lương có thể phát huy tài chuyên môn, dễ có danh vọng.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Có thể nhờ bạn bè giới thiệu mà có việc làm.
Sống hòa hợp với đồng sự, người hợp tác, phần nhiều đều cótrợ lực.
Cung quan lộc tự Hóa Khoa:

Thích học tập, hiểu biết rộng, thành tích tốt.
Công việc nhờ người khác giới thiệu mà được, thuận lợi bìnhổn.
Nơi đi làm (công ti...) khá ổn định, nhưng sẽ không phát triển thành quy mô lớn.
Làm việc có phong độ, tính tình ôn hòa, lễ độ; trong công việc dễ được cấp trên, trường bối hoặc quý nhân xem trọng, đề bạt, nâng đỡ.
Đối tượng làm ăn khó giật tiền, vốn liếng xoay chuyển thuận lợi. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Thu nhập bình ổn, công việc thuận lợi và ổn định, tài phú có thể tích lũy dần dần, phần nhiều được dòng họ trợ lực.
Có thể mua tậu nhà cửa theo phương thức trả góp, có thể làm môi giới bất động sản để kiếm hoa hồng/ hoặc làm nghề liên quan đến kinh doanh bất động sản.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Nguồn tiền bình ổn thuận lợi, không dao động lớn, có kế hoạch điều chuyển vốn liếng rõ ràng, không lo bị lãng phí.
Công việc hay sự nghiệp phù hợp với hứng thú, có thể vận dụng được sở học.
Vợ chồng đều thích hợp đi làm hưởng lương hoặc theo ngành văn hóa giáo dục, trợ lực lẫn nhau.
Cung quan lộc phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

Công việc hay sự nghiệp có thể được cha mẹ, trưởng bối quan tâm giúp đỡ, đề bạt, nâng đỡ; việc học thuận lợi, nhậm chức bình ổn; đại đa số đều làm công việc về văn, trong cơ cấu lón hoặc cơ cấu công, dễ thăng tiến, tài năng có chỗ để phát huy.
Cha mẹ là người sáng suốt, có lí lẽ, gia giáo, thỏa mãn với tổnghiệp.
(4) Cung quan lộc phi Hóa Kị:

Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Khá bảo thủ, không cầu tiến bộ, tham vọng không lớn, không có hoài bão.
Công việc hay sự nghiệp đều không được thuận lợi, vất vả mà thành quả ít, thường có ý nghĩ thay đổi công việc làm.
Tiết kiệm, tự kiếm tiền tự tiêu xài, khí độ hẹp hòi, không nên làm chủ sáng lập cơ nghiệp; nếu hoàn cảnh bức bách phải sáng lập cơ nghiệp, không do ý muốn, thì nên làm ăn nhỏ sẽ ổn định hơn.
Dù có tiền trong tay cũng than túng thiếu, rất khó mượn tiên mệnh tạo.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Công việc hay sự nghiệp đều không thuận lợi, sẽ xảy ra tình trạng đứt đoạn.
Sự nghiệp lỗ vốn khó chống đỡ, sinh kế gia đình thu không bằng chi, công việc làm gặp nhiều phiền phức, rắc rối.
Anh chị em không trợ lực, mạnh ai nấy lo.
Dễ phạm tiểu nhân, phần nhiều dễ bị bạn bè ảnh hưởng, phát triển theo chiều hướng xấu.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung phu thê:

Là Thủy Mệnh Kị, sự nghiệp có biến động thay đổi lớn, nênlàm ăn buồn bán có tính luân chuyển nhanh, bằng tiền mặt, quy mô không cần lớn, thì có thế kiếm được tiền.
Nếu cung phu thê có Hóa Kị [năm sinh], là hình thành Nghịch Thủy Kị, có thể theo sự nghiệp sản xuất theo kiểu dây chuyền; mà không có tình nhân ở bên ngoài.
Nếu không phải Nghịch Thủy Kị, là ý tượng: hôn nhân duyên bạc, khó kết hôn, hơn nữa dễ có người thứ ba xen vào hôn nhân.
Sẽ vì tình cảm hôn nhân không được thuận lợi mà ảnh hưởng đến tình hình phát triển sự nghiệp.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Công việc hay sự nghiệp không thuận lợi, nên rời quê hương đi xa để tìm hướng phát triển sẽ tốt hơn.
Không nên đầu tư bất động sản, không nên mở tiệm hoặc mờ công xưởng; nếu có hợp tác làm ăn, sẽ gặp nhiều phiền phức, rắc rối, dễ lỗ vốn.
Muốn đầu tư sự nghiệp phải bán bớt hoặc thế chấp bất động sản để xoay sở vốn liếng.
Vì công việc làm ăn, nên thường ở bên ngoài giao tế thù tạc, dễ chuốc đào hoa phiền phức, rắc rối.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tài bạch:

Đầu tư sáng lập cơ nghiệp, sẽ thiếu vốn, thu hồi vốn chậm, vòng vốn xoay chuyển thường bị trở ngại.
Không nên mờ rộng sự nghiệp thái quá, sẽ gặp nguy cơ về tàichính.
Đi làm hưởng lương, làm công chức, vì muốn gấp rút kiếm tiền mà đi vào con đường hung hiểm, dễ có hành vi tham ô.
Quan hệ vợ chồng không được hòa hợp, thích hường thụ, ưa tiêu xài tiền, không biết tiết kiệm.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Công việc hay sự nghiệp đều không thuận lợi, có hiện tượng tuốt dốc; nghề nghiệp đang làm dễ rơi vào tinh trạng suy thoái, lỗi thời.
Nặng tinh thần trách nhiệm, không biết cách từ chối ngườikhác, làm việc lại không nắm được trọng điểm, sẽ rất vất vả, dễ mang bệnh nghề nghiệp, công việc hay sự nghiệpđều có thành tích kém, vận kinh doanh không tốt, phải gượng chống đỡ.
Công việc không có cơ hội tốt, dễ phạm tiểu nhân, kiện tụng,thị phi
Công việc có nhiều biến động.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Nên đi làm hường lương, không nên sáng lập cơ nghiệp, công việc có nhiều áp lực, thường bị tắc nghẽn, gặp nguy cơ.
Nên làm công tác ngoại vụ, làm công tác nội vụ sẽ gặp nhiềuthị phi.
Thường vì công việc mà phải bôn ba ờ bên ngoài, nên đi xa tim hướng phát triển sẽ thuận lợi hơn.
Công việc bận rộn, thường biến động, thu nhập ít, vận trình phần nhiều không được thuận lợi.
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Công việc hay sự nghiệp đều khó có thành tựu, dễ bị bạn bè ảnh hưởng, bị bạn bè chơi xấu.
Dễ bị bạn bè giật nợ, thành quả do vất vả khổ sở làm ra dễ bị bạn bè hoặc cấp trên đoạt mất, tiền kiếm được đều rơi vào túi người khác.
Dễ phạm tiểu nhân, gặp nguy cơ về tài chính, sinh kế gia đình bị tổn hại.
Đi làm hưởng lương, khó hòa hợp với cấp trên, tình trạng nơi làm việc (công ti...) không được tốt cho lắm.
Cung quan lộc tự Hóa Kị:

Công việc hay sự nghiệp đều không ổn định, không có bối cành tốt, nơi làm việc (công ti...) dễ bị phá sản, đóng cửa; thường hay thay đổi công việc.
Tầm nhìn thiển cận, khó kiếm tiền, không thể thành tựu sự nghiệp lớn, cũng khó sáng lập cơ nghiệp, khó giữ được thành quà, thích hợp đi làm hưởng lương.
Trong công việc, dễ gặp tiểu nhân, chuốc thị phi.
Thời kì còn đi học hành, chi học qua loa hời hợt, dễ nghỉ học hoặc chuyển trường, thay đổi nhiều trường.
Công việc hay sự nghiệp không được thuận lợi, ảnh hường đốn cuộc sống tình cảm hôn nhân.
Nếu muốn đầu tư, chi thích hợp đầu tư ngắn hạn, thu hồi vốnnhanh.
Đối tượng làm ăn dễ xảy ra tình trạng phá sản, đóng cửa, giật nợ. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung quan lộc phi Hóa Kị nhập cung điền trạch:

Không nên hợp tác làm ăn với người khác, nên làm ăn bằng tiền mặt.
Mở tiệm tại nhà, hoặc biến phòng khách thành phòng làmviệc.
Có thể là môi giới mua bán bất động sản để hưởng hoa hồng; muốn mua bán bất động sản, không đủ vốn.
Sự nghiệp dễ bị tan rã hợp tác, gia vận không được hanh thông, thuận lợi.
Dễ có tình nhân ở bên ngoài, sẽ gặp nhiều phiền phức, rắc rối.
Cung quan lộc phi Hóa KỊ nhập cung phúc đức:

Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn không đủ vốn, phải mượn tiền để xoay sở, kinh doanh không giỏi, dễ bị lỗ vốn.
Sự nghiệp không gặp cơ hội tốt, vì bận rộn làm việc mà không được hưởng phước.
Vì công việc làm ăn, phải tiêu tốn nhiều tiền cho việc thù tạc, nhưng thu về ít.
Vợ chồng sống với nhau không được hòa hợp, dễ vì công việc hay tiền bạc mà xảy ra tranh cãi.
Cung quan lộc phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:

Lúc còn đi học, mệnh tạo không thích học hành, hay nghỉ học, bỏ học nửa chừng hoặc thường hay chuyên trường.
Là người không nói thực, ưa giả dối, nhưng mềm lòng, không có ý muốn hại ai.
Đi làm hưởng lương có khả năng bị giảm biên chế, hoặc bị đuổi việc.
Sự nghiệp sẽ tuột dốc, dễ bị phá sản, đóng cửa; dễ phạm tiểu nhân, thị phi về văn thư giấy tờ hợp đồng và thị phi kiện tụng.
Vòng vốn xoay chuyển không thuận lợi, nợ đầy người, khó trả, dễ bị người ta làm khó, gây lụy.
Làm công nhân viên chức suốt đời khó có cơ hội thăng tiến.
Sức khỏe kém, giảm trí nhớ, hiệu quả công việc không đượctốt.
Cha mẹ có tính bảo thủ, ưa so đo tính toán, có thừa kế sản nghiệp của tổ tiên.

Sửa bởi NhuThangThai.: 26/07/2015 - 06:47


Thanked by 4 Members:

#5 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 06:59

Contents
5.5.10. Cung điền trạch phi hóa

(1) Cung điền trạch phi Hóa Lộc:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Cung điên trạch phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Cung điền trạch tự Hóa Lộc:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

(2) Cung điền trạch phi Hóa Quyền:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Cung điền trạch phi Hóa Quyên nhập cung phu thê:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Cung điền trạch tự Hóa Quyền:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

(3) Cung điền trạch phi Hóa Khoa:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cung điền trạch phỉ Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Cung điền trạch tự Hóa Khoa:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

(4) Cung điền trạch phi Hóa Kị:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Cung điền trạch phi Hóa KỊ nhập cung huynh đệ:

Cung điền trạch phi Hóa KỊ nhập cung phu thê:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tài bạch:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Cung điên trạch tự Hóa Kị:

Cung điền trạch phỉ Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung phụ mẫu:




5.5.10. Cung điền trạch phi hóa

(1) Cung điền trạch phi Hóa Lộc:

Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Hoàn cảnh gia đình khá tốt, gia nghiệp hưng vượng, có thể được hưởng phước ấm của dòng họ, sản nghiệp sẽ tăng thêm.
Mạng có con cái, sinh hoạt gia đình hòa hợp vui vẻ.
Nếu có đào hoa, đối tượng là người đã từng có hôn nhân hoặc đã có con.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cuộc sống gia đình khá sung túc, có tiền có thể giúp đỡ anh chị em, anh em sống với nhau vui vẻ, anh chị em có thể được dòng họ quan tâm chăm lo.
Có duyên với người chung quanh, sống hòa hợp với bạn bè.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phu thê:

Sự nghiệp phát triển có thể là nhờ có dòng họ trợ lực.
Người phối ngẫu quản lí tài chính trong gia đình, có thể sẽ lấy danh nghĩa của người phối ngẫu để mua tậu nhà cửa.
Rất có duyên với người khác giới, sau kết hôn vẫn còn giao du nhiều bạn bè khác giới.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Sẽ mua tậu nhiều bất động sản, có nhiêu sản nghiệp.
Rất có duyên với người chung quanh, ra bên ngoài gặp nhiều quý nhân, thường hay giao tế thù tạc, thích chạy rong bên ngoài.
Con cái có duyên với người chung quanh, có thể được dòng họ bà con quan tâm chăm lo, ra bên ngoài cũng có quý nhân giúp đỡ.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Dòng họ bà con có thể giúp vốn cho mệnh tạo, cầm tiền trong nhà ra tiêu xài hoặc đầu tư sự nghiệp.
Có thể hợp tác làm ăn với người nhà.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Hoàn cảnh sống khá tốt, bụng dạ rộng rãi, cơ thể dễ phát phì, nhưng cũng sẽ vì việc nhà nhiều mà mệt mỏi, cẩn thận phòng bệnh đường tiêu hóa.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Có thể không có tổ nghiệp, sẽ xa quê hương để tìm hướng phát triển, và tự mua bất động sản.
Rất có duyên với người khác giới, đối tượng đào hoa là người đã từng có hôn nhân.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Có duyên với người chung quanh, giao du rộng, bạn bè có trợlực.
Vợ chồng tình thâm ý trọng, người phối ngẫu có thể được dòng họ bà con quan tâm chăm lo, cuộc sống được hưởng thụ nhiều, dễ phát phì, dễ mắc bệnh đường tiêu hóa.
Cung điên trạch phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Có thể mờ tiệm tại nhà, làm ăn hưng vượng.
Mệnh tạo đầu tư sáng lập cơ nghiệp, gia đình có thể giúpvốn.
Cung điền trạch tự Hóa Lộc:

Hoàn cảnh gia đình khá tốt, có tổ nghiệp, rất có tiền, cũng rấtbiết tiêu xài tiền, tiêu xài nhiều ít chẳng quan tâm.
Mệnh tạo cũng sẽ tự mua bất động sản, nhà cửa sang trọng, cũng sẽ bán nhà; có thể làm nghề liên quan đến bất động sản hoặc kinh doanh tiền tệ.
Có duyên với người chung quanh, cũng rất có duyên với người khác giới, tính dục mạnh, sau kết hôn có thể có tình nhân ở bên ngoài, thuộc loại đào hoa nhục dục. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Có thể thừa kế tổ nghiệp, giàu có, cuộc sống sung túc, có phước để hưởng.
Cung điền trạch phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

Cha mẹ tính tình rộng rãi, độ lượng; mệnh tạo có thể thừa kế tổ nghiệp, cuộc sống sung túc, có thể được gia đình quan tâm chăm lo, là người hiếu kính với cha mẹ.
(2) Cung điền trạch phi Hóa Quyền:

Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Dòng họ có tổ nghiệp, mệnh tạo có thể được thừa kế sản nghiệp của tổ tiên, nhưng sẽ xảy ra tranh chấp thị phi; sẽ mua thêm bất động sản, lúc xoay chuyển vốn liếng bị trở ngại, có thể dùng bất động sàn giải quyết.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn, nên dựa vào sự trợ giúp cùa anh chị em.
Lúc phân chia tài sàn của dòng họ, sẽ có hành vi tranh chấptài sản
Cung điền trạch phi Hóa Quyên nhập cung phu thê:

Người phối ngẫu rất có năng lực, giỏi quản lí tài chính, sau kết hôn sẽ lấy danh nghĩa của người phối ngẫu để mua bẩt động sàn, tài sàn để cho người phối ngẫu quàn lí.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Ở bên ngoài, mệnh tạo có lực cạnh tranh; sẽ xa quê hương để tìm hướng phát triển.
Con cái có tài năng, có nghề chuyên môn, ở bên ngoài được khắng định.
Rất có duyên với người khác giới, dễ có đào hoa quấn vàongười.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tài bạch:

Mua bất động sản, phải dựa vào bản thân để kiếm tiên.
Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn, cầm tiền trong nhà ra đầu tư.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Phần nhiều dựa vào bản thân nỗ lực, nghề nghiệp chuyên môn và tài năng để mưu sinh, vì gia đình mà làm lụng vất vả.
Dễ có đào hoa quấn vào người.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Không thòa mãn với tổ nghiệp, sẽ rời quê hương đi xa để tìm hướng phát triển, ra bên ngoài kiếm tiền, sẽ mua bất động sản.
Tổ nghiệp to tát, có thành tựu, ở bên ngoài có lực cạnh tranh.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Tự giúp mình rồi người mới giúp mình, có thể phát huy sở trường của mình, được người ta xem trọng, rất có lực cạnh tranh.
Giao du nhiêu bạn bè, được bạn bè tôn trọng.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:
Phần nhiều dựa vào nghề chuyên môn và tài năng để mưu sinh, khá vất vả, dòng họ bà con có thể giúp vốn sáng lập cơ nghiệp.
Phần nhiều sẽ được bạn bè khác giới trợ lực, khiến đời sống tinh cãm hoặc hôn nhânxảy ra nhiều chuyện phiền phức, rắc rối.
Cung điền trạch tự Hóa Quyền:

Người trong nhà có nhiều ý kiến, ưa tranh quyền, không hòahợp với nhau.
Có duyên vói người chung quanh, xem trọng tiền bạc, tự tư tự lợi, sáng suốt tài cán, có thê làm nghề liên quan đến kĩ thuật để mưu sinh.
Sẽ mua bất động sản, có nhiều nhà cửa, có thể cho thuê.
Lúc phân chia gia sản sẽ có chuyện tranh giành. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Sinh hoạt gia đình không tiết kiệm, tiêu xài lớn, khá phôtrương.
Người phối ngẫu vì sự nghiệp mà rất bận rộn, thường phải giao tế thù tạc để tranh thủ tình cảm đối tác làm ăn.
Cung điền trạch phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

Cha mẹ rất chủ quan , ưa ra oai, uy nghiêm, khó chấp nhận lời nói nhẹ nhàng lịch sự của người khác.
Sẽ không ngừng đầu tư vào bất động sản.
(3) Cung điền trạch phi Hóa Khoa:

Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Gia đình có giáo dục tốt, cuộc sống bình yên vui vẻ; mệnh tạo được gia đình quan tâm, thỏa mãn với tổ nghiệp.
Lúc thiếu vốn liếng xoay sở, sẽ lấy bất động sản thế chấp để vay tiền.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Trong anh chị em có người làm việc trong ngành văn hóa giáo dục.
Cuộc sống gia đình bình yên, ít tranh chấp với người khác.
Sinh kế gia đình bình ổn thuận lợi, có thể cân đối thu chi, tuy không nhiều, nhưng không lo thiếu.
Rất có duyên với người chung quanh, ra bên ngoài có trợ lực.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phu thê:

Người phối ngẫu rất có duyên với người chung quanh, lo liệu việc nhà có bài bản, quan hệ gia đình rất tốt, tài vụ do người phối ngẫu quản lí, thường có kế hoạch rõ ràng, không lãng phí.
Công việc hay sự nghiệp đều được gia đình và người phối ngẫu trợ lực.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Gia đình khá già, gia phong tốt đẹp, cuộc sống bình yên, ít sóng gió, gặp nạn tai có thể được quý nhân giúp đỡ.
Con cái thông minh, dễ thương, có khí chất, có thanh danh ở bôn ngoài.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Tài chính của gia đình mệnh tạo có nhiều trợ lực, sẽ có tình hình điều chuyển qua lại về tiền bạc.
Rất có duyên với người khác giới, thái độ giao du với người khác giới hiền hòa, rộng rãi, nhưng không tùy tiện.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Sinh hoạt gia đình có quy luật, cơ thể khỏe mạnh bình an; nếu gặp nạn tai, dễ được quý nhân tương trợ.
Cung điền trạch phỉ Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Gia đình có thanh danh ỡ bên ngoài, mệnh tạo ra ngoài dễ được quý nhân giúp đỡ, ít nạn tai.
Sẽ có tình hình xa quê hương để tìm hướng phát triển, không thỏa mãn với tổ nghiệp, ở bên ngoài cũng được gia đình trợ lực.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Gia đình của mệnh tạo rất thân thiết với bạn bè của mệnh tạo.
Mệnh tạo thường xuyên liên lạc với bạn bè; thích điện thoại, gời email... "tán dóc" cả ngày với bạn bè.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Thích hợp làm những công việc cần động não hoặc có tài nghệ, công việc hay sự nghiệp đều bình ổn, nhẹ nhàng và vui vẻ; giađình trợ lực nhiều.
Thu nhập ổn định, ít nhưng đều đặn.
Cung điền trạch tự Hóa Khoa:

Gia đình có giáo dục tốt, có bầu không khí thư hương, con cái diện mạo thanh tú, thông tuệ, nhu thuận, có khí chất văn nghệ.
Có năng lực quản lí tài chính, phần nhiều đều có kế hoạch rõ ràng về tài chính, lúc cần tiết kiệm thì tiết kiệm, lúc cần tiêu xài thì tiêu xài, cách hường thụ thanh nhã, không lãng phí.
Có thể có bất động sản, do người khác giúp đỡ mà có được, mua nhà không cầu lớn hoặc sang trọng, đủ ở là thỏa mãn.
Nhà ở thoải mái; cuộc sống vui vẻ.
Rất có duyên với người khác giới, giao du nhiều bạn bè khác giới, nhưng không dính dáng nhục dục. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Có nhiều phúc ấm, phùng hung hóa cát, biết trân quý đồng tiền, trân quý hạnh phúc.
Người phối ngẫu rất có duyên với người chung quanh, sức khỏe tốt, chú trọng việc điều chỉnh đời sống tinh thần.
Công việc hay sự nghiệp của người phối ngẫu đều bình ổn, thuận lợi, nhẹ nhàng; hòa hợp với đồng sự.
Cung điền trạch phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

Cha mẹ là người sáng suốt, có lí lẽ, hiền hòa, không so đo tính toán với người khác, sinh hoạt gia đình vui vẻ, rất quan tâm chăm lo cho mệnh tạo.
(4) Cung điền trạch phi Hóa Kị:

Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Tính tình bảo thủ, quản lí tài chính theo nguyên tắc của mình, bản thân tiết kiệm, cũng không thích chiếm tiện nghi của người khác.
Tuy không muốn nhưng thường phải bôn ba ở bên ngoài.
Lần đầu mua nhà dễ bị thua thiệt.
Có thể giao du với bạn bè khác giới lâu dài, đối tượng đào hơn thường là người đã li hôn nhung không có con.
Tiền bạc thường có hiện tượng hao hụt, tổn thất, không giữ được.
Cung điền trạch phi Hóa KỊ nhập cung huynh đệ:

Không nên qua lại tiền bạc với anh chị em hay bạn bè, dễ bị tổn thất, phiền phức, rắc rối.
Sinh kế gia đình thường bị tình trạng thu không bằng chi.
Tiền bạc thường bị tổn thất.
Đến đại hạn thứ hai, thường sẽ xa quê hương để tìm hướng phát triển.
Cung điền trạch phi Hóa KỊ nhập cung phu thê:

Đầu tư sáng lập cơ nghiệp làm ăn, vận kinh doanh không thuận lợi, dễ bị lỗ vốn; tốt nhất là nên đi làm hưởng lương.
Rất có duyên với người khác giới, nhiều đào hoa, dễ có tình huống sống chung như vợ chồng, hôn nhân không có danh phận.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Gia vận không được tốt, lúc còn nhỏ cuộc sống không ổn định, thích chạy rong bên ngoài, gia đình thiếu quan tâm mệnh tạo.
Thích tiêu xài tiền, cầm tiền trong nhà ra ngoài tiêu xài, không có ý định mua nhà cửa. Sẽ thường dời nhà.
Rất quan tâm chăm sóc con cái, nhưng có khả năng là mạng không con cái.
Không nên làm chủ.
Thường hay giao tế thù tạc ở nơi phong hoa tuyết nguyệt; khó có hôn nhân, nhưng nhiều đào hoa, dễ có tình trạng sống chung như vợ chồng, nếu kết hôn "người ấy" sẽ mang con đến!
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tài bạch:

Tài vận không tốt, trong nhà thường túng thiếu tiền bạc, sống cảnh nghèo túng.
Nên đi làm hưởng lương; không thích hợp đầu tư sáng lập cơ nghiệp, thường bị hụt vốn, sẽ mang nhà ra thế chấp để vay tiền hoặcbán nhà để xoay sở.
Tiền bạc thường bị thiếu hụt, tổn thất.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung tật ách:

Sẽ rời xa cố hương, định cư ở tha hương.
Dễ bị thương tật vì nạn tai bất ngờ.
Trong gia đình xảy ra nhiều chuyện thị phi rắc rối, có thể sẽ không ờ chung với cha mẹ.
Nữ mệnh có thể bị kẻ xấu xâm phạm, khiến thân tâm bị tổn thương.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Thường hay dời nhà, sẽ rời xa cố hương, định cư ở tha hương để mưu sinh; ở bên ngoài dễ có tai ách, nên lưu ý phòng sự cố giao thông.
Xem trọng quan niệm gia đình, nhưng duyên phận bạc với dòng họ bà con.
Không có duyên với bất động sản; mua nhà lần đầu bị thiếutiền.
Khó kết hôn, giao du với bạn bè khác giới không được lâu, năng lực tính dục kém, có thể không có con cái.
Tài vận không tốt, tiền bạc dễ bị hao tốn, tổn thất.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Không hòa hợp với bạn bè, ít bạn bè mà nhiều phiền phức, dễ vì bạn bè mà tổn thất tiền bạc.
Lớn lên anh chị em đều ở riêng.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Công việc hay sự nghiệp đều không thuận lợi, sáng lập cơ nghiệp sẽ bị thiếu vốn, người nhà sẽ chi viện, nhưng dễ vì thua lỗ mà sinh phiền phức, rắc rối.
Nếu mua nhà, không nên lấy danh nghĩa của người phối ngẫu để đăng kí.
Người phối ngẫu có mối quan hệ xa cách với gia đình của mệnh tạo.
Cung điên trạch tự Hóa Kị:

Sinh ra trong gia đình bận rộn lo chuyện sinh kế, lúc còn nhỏ gia giáo không nghiêm, duyên phận bạc với dòng họ bà con.
Nhà ở lộn xộn mà nhỏ, thường thay đổi nơi cư trú; tự mua nhà rất khó khăn.
Không có quan niệm quàn lí tài chính, rất lãng phí, không biết tiết chế, thường tiêu xài hết tiền.
Không muốn mấy chuyện lập gia đình, có kết hôn hay không, cũng chẳng quan trọng.
Rất có duyên với người khác giới, dễ có đào hoa nhung không giữ lại.
Có thể làm nghề mua bán bất động sản.
Lần đầu mua nhà dễ xảy ra vấn đề, trước năm 35 tuổi không nên mua nhà.
Không quen ở nhà, thường bôn ba ở bên ngoài, dễ vì tai nạn bất ngờ mà phá tài, cũng phải phòng tù tội.
Sau kết hôn vẫn dễ có tình nhân ở bên ngoài, đối tượng là người độc thân đã li hôn. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung điền trạch phỉ Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Tài Vận không tốt, thu nhập không ổn định, trong nhà thường không có tiền, cuộc sống không ổn định, không có phước để hưởng.
Đầu tư làm ăn, vận kinh doanh không được tốt, sẽ lỗ vốn; nên đi làm hưởng lương.
Thường hay lãng phí tiền bạc, hoặc dễ bị tổn thất tiền bạc; khó mua nhà; có nhà cũng sẽ thế chấp để vay tiền, nhưng nợ khó trả.
Cung điền trạch phi Hóa Kị nhập cung phụ mẫu:

Thường bôn ba, bốn phương là nhà.
Gia vận không thuận lợi, dễ phá tài, bán bất động sản mà tiền khó giữ được.
Sẽ ở chung với cha mẹ.
Dễ bị phá tướng vì tổn thương bất ngờ.

Thanked by 1 Member:

#6 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 07:51

Trích dẫn

Nằm vùng tvls đã lâu được chứng kiến các cao thủ xuất chiêu mà lòng cũng nôn nao viết bài để xem trình độ của mình đang ở đâu.


Em/ Cháu xin phép được viết 1 bài về quan điểm khi xem 1 lá số tử vi theo phong cách của Bắc Phái trên tinh thần học hỏi là chính , có gì sai sót mong được mọi người góp y' thẳng thắn. Em/ Cháu xin cảm ơn.

Đối với một lá số tử vi bất kỳ thì xem vận tại thời điểm sinh ra của lá số đấy đóng vai trò cực kì quan trọng dựa vào đó, người ta phát minh ra các học thuyết tử vi.

Sau đây là tổng hợp 1 số chiêu thức cơ bản của tử vi Bắc Phái khí tông khi được áp dụng cho tử vi nam phái

-Niên vận đầu tiên của lá số, theo học thuyết của Bắc PHái, chính là cung an Thái Tuế nên cung an tuế, còn được gọi là Mệnh Ẩn, theo Tử vi đẩu số toàn thư. Đây là cái đã trở thành cổ điển.

-Lưu tứ hóa, theo năm sinh, chính là tứ hóa nguyên thủy, cái này gọi là tự nhập quái. Học thuyết này đưa tới hệ động lực lá số, và phải áp dung song song với Mệnh Ẩn, khi mà Lai Nhân Cung đẩy phi hóa tới diệt ở Vãng Nhân Cung.

Thái Tuế Nhập Quái, vốn được coi như là của Tử Vân, nhưng thực ra đã tồn tại từ lâu trong các văn kiện sách vở của Bắc Phái. Ở đây, chính là một dấu vết quan trọng của nó.

-Áp dụng học thuyết Lộc Tùy Kị Lai cho lá số gốc, người ta phát minh lại học thuyết Thiên Lương, bản đầy đủ khi phi tứ hóa tác lên tầng nguyên thủy, đưa tới sự tương tác giữa Điểm, Diện và Tuyến.

-Tháng 1 của lá số, ngày 1, giờ Tý, được gọi là Đẩu Quân. Còn gọi là cung mệnh nhỏ. Dựa vào tác động của 3 vòng tuế, lộc, Ts, mà phân định độ số. Cụ Hà Uyên từng sử dụng kĩ thuật này một lần.


-Từ vị trí của Đẩu quân, đếm thuận tới tháng sinh, còn tương đương với từ thái tuế, đếm thuận tới giờ sinh và tác tứ hóa của tháng lên lá số đấy là kĩ thuật quan trọng khi xác định độ số. Được gọi là cung nơi ngày mùng 1 nằm.

-Từ vị trí đó, đếm thuận theo ngày sinh, rồi đem tứ hóa của trụ ngày tác lên lá số người ta được kĩ thuật quan trọng trong nghiên cứu lý thuyết lá số âm bản.

-từ cung đó, đếm thuận theo giờ sinh, gọi là cung trọng điểm của lá số đem tứ hóa theo can giờ, tác lên, là kĩ thuật tử vi âm bản thứ 2. Nó đặc biệt quan trọng khi phán bản chất nội tại của con người.

-Tương tự như vậy, ta thay vì khởi từ Thái Tuế, ta khởi từ tiểu vận. Cung vị thu được dùng để giải mã tính cách ẩn của lá số .


Phi Long Thuật, Phi hàm ý Phi hóa, tứ hóa phi tinh, và là một cách áp dụng khác sử dụng tứ trụ của Tiên Thiên Tứ Hóa Phi Tinh Kỳ Phổ.

Long hàm ý thế đứng Tử Tướng tại Thìn, chủ về sự khởi đầu, là nguồn gốc hình thành của kỹ thuật.

Khi quan sát sự tác hóa, cần chủ ý tới sự phân chia thể dụng.

Sửa bởi NhuThangThai.: 26/07/2015 - 07:56


Thanked by 6 Members:

#7 harzard

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 97 Bài viết:
  • 169 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 10:19

Vậy sao NhuThangThai trước kia theo thế Tử Phủ ở Dần, lại nói là có thể định được nguồn gốc Tứ hóa. Giờ lại đổi sang theo thế Tử Tướng rồi.

#8 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 15:27

 Cao.Thu.Tu.Vi, on 26/07/2015 - 10:19, said:

Vậy sao NhuThangThai trước kia theo thế Tử Phủ ở Dần, lại nói là có thể định được nguồn gốc Tứ hóa. Giờ lại đổi sang theo thế Tử Tướng rồi.
Mỗi bài viết của tôi đều có hàm ý đằng sau cả, có điều có nói hay không thôi.

Vì nói ra cũng mất thời gian, chả được lợi lộc gì, nên chọn một điểm đặc biệt để dừng lại. Ai có duyên người ta nghe qua đã tự động hiểu rồi, ai vô duyên với nó thì có nói thế chứ nói nữa cũng không hiểu, nói làm gì vô ích.

#9 harzard

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 97 Bài viết:
  • 169 thanks

Gửi vào 26/07/2015 - 19:54

NTT không nên nghỉ như vậy, khi NTT viết ra, thì những ai trình độ thấp đọc sẽ không hiểu thì đó là việc của họ, nhưng bài viết của NTT có thể sẽ được phản biện bởi những người trình độ cao hơn hoặc ngang bằng trình độ. Họ có thể chỉ ra trực tiếp chổ sai, hoặc qua bài phản biện mà NTT có thể ngộ ra được những điều mới.

Nhớ lại nguyên lý Không Vong, Không Vong giống như Đại Đạo Vô Hình, từ cái vô hình mà sinh hữu hình. Giống như Vô Cực sinh Thái Cực vậy. Vô Cực thì Vô Khí, Thái Cực có Khí, nhưng từ Vô Khí thành Có Khí, từ Có Khí thành Hữu Hình. Vì vậy mà Không Vong hay có cách Phản Phục là những Cách Đặc Biệt. Giống như Cung của nó chả có gì, toàn là Hao, Tuyệt, Kiếp Sát, Địa Không, Thiên Không...một khi được Tứ hóa kích hoạt thì nguyên lý Phản Phục được thiết lập và Cách Đặt Biệt sẽ xuất hiện là một kỳ cách. nếu không có Tứ hóa thì làm gì có Phản phục, chỉ là Vô mãi mãi mà chẳng thể hóa Hữu được. Tứ hóa chính là Động, mà Vô Cực là Tĩnh, Thái Cực là Động, Động nên sinh Lưỡng Nghi, từ Tĩnh sang Động chính là lý của Tứ hóa, Vô Cực là Âm mà Thái Cực là Dương

Đồng thời Không Vong cũng là trạng thái Tan biến, từ Tụ sang Tán, Từ Hình biến Thành Khí, Từ Hữu Khí thành Vô Khí, Cho nên nói Cung có Không Vong thì mọi sự đều Tĩnh lại, cho nên mệnh Không Vong há vùng vẫy được chăng. Vùng vẫy chẳng phải là Động trong cái Tĩnh đó sao. Tinh thì là Thể, mà Cung thì là Dụng, Thể Tan biến trong cái Hư Vô thì lấy cái gì mà Dụng.

Lại như Thái Tuế đến Xuất Không là chuyển từ Tĩnh sang Động vậy., cho nên đích thực là thời điểm xuất không có vùng vẫy.

Cho ra kiến thức là Tán, Tán ra thì sẽ có Tụ là thu lại được những kiến thức mới, Tán tri thức, Tụ trên comment.

Vậy há lo gì có Tán kiến thức mà lại không Tụ được những điều mới.

#10 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 07:44

Trừ các cụ lớn tuổi ra, ai có thể rảnh việc bỏ thời gian ra phục vụ thiên hạ?
Đưa kiến thức cơ bản ra thì chúng nó chửi mình chép sách, đưa kiến thức có lãnh ngộ hoặc các chiêu thức bậc cao của mình ra thì chúng nó không đủ ngộ tánh, đọc không hiểu gì cả-lại vặn vẹo đòi hỏi mình phải giảng lại kiến thức cơ bản, đưa lại kiến thức cơ bản chúng lại quay ra nói sách vở có hết (nhưng chúng lại không biết cách an sao tự hóa ra sao).

Cứ vòng đi vòng lại, thời gian mình đâu có để phục vụ. Người có duyên mình điểm chỉ một cái là tâm ý tương thông, lập tức giác ngộ, người vô duyên thì dù mình có moi tim mổ óc, nhiệt tình giảng giải thì nói thế chứ nói nữa họ cũng vẫn không hiểu gì cả.

Thôi, thế thì đành để kệ viết vu vơ thôi, khi nào các bạn ấy có duyên sẽ có tiên ông Giáng Lâm đêm nằm mơ chỉ điểm cho.
Tiền nhân viết sách xưa nay đều thế cả, từ cụ VĐTTL cho tới cụ Thiên Lương, tất cả đều vậy không ngoại lệ. Sách vở thời nào cũng có, thời tam quốc ai chả có sách huyền học, nhưng mấy ai đạt được trình độ như Khổng Minh? Tất cả đều phải trông chờ vào lãnh ngộ cá nhân cả.

Tôi chọn giải pháp viết để những người có trình độ cao hơn tôi, ngang tôi, hoặc kém tôi một bậc có thể hiểu ngay lập tức những gì tôi nói, còn những người khác đọc vào nó cảm giác cứ bay bay, miên man không đầu không cuối, chỉ thấy mỗi lý thuyết suông không nghĩ ra cách áp dụng. Nếu ai thực sự quan tâm, người ta sẽ cố gắng đọc chứ chẳng có ai bày ra hết mọi thứ, quá lắm thì một cái PM là cùng.

Như vậy, tôi vừa đạt được mục đích về trao đổi học thuật, vừa đạt mục đích không bị mất thời gian quá nhiều bởi các thanh phần nick giả spam, hay những thành phần vừa học lỏm kiến thức của mình vừa tìm cách gây sự với mình. Tính ra, về mặt hiệu suất, tôi sẽ vẫn lãi. Thời gian mình đâu có để phục vụ thiên hạ, nghiên cứu và đào tạo khoảng mười mấy đứa như cu cậu zoomwrjter đã đủ mệt rồi.

Sửa bởi NhuThangThai.: 27/07/2015 - 07:53


Thanked by 2 Members:

#11 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 07:52

Contents
5.5.3.................................... Cung phu thê phi hóa

(1) Cung phu thê phi Hóa Lộc:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Cung phu thê tự Hóa Lộc:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

(2) Cung phu thê phi Hóa quyền:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Cung phu thê tự Hóa Quyền:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Cung phu thê phi Hóa Quyên nhập cung tài bạch:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

(3) Cung phu thê phi Hóa Khoa:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Cung phu thê tự Hóa Khoa:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

(4) Cung phu thê phi Hóa Kị:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Cung phu thê tự Hóa Kị:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung tài bạch:

Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung tật ách:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung điên trạch:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:




5.5.3. Cung phu thê phi hóa

(1) Cung phu thê phi Hóa Lộc:

Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung mệnh:

Mệnh tạo rất có duyên với người khác giới, có duyên vợ chồng với người phối ngẫu; người phối ngẫu có tình yêu sâu đậm với mệnh tạo, trợ giúp mệnh tạo về sự nghiệp, làm việc không ngại gian khổ, không oán không trách, tình cảm vợ chồng rất tốt đẹp, có thể sống với nhau đến đầu bạc; sau khi kết hôn mệnh tạo có tài vận tốt, công việc hay sự nghiệp có phát triển.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung huynh đệ:

Người phối ngẫu rất hiếu thuận, có duyên với trưởng bối, có thể được đề bạt, nâng đỡ, sự nghiệp có thành tựu, có thể gánh vác sinh kế gia đình; người phối ngẫu có thể xử sự vui vẻ với anh em bạn bè của mệnh tạo; sau kết hôn, công việc hay sự nghiệp của mệnh tạo sẽ phát triển thuận lợi.
Cung phu thê tự Hóa Lộc:

Người phối ngẫu có tính tình hiền hòa, có duyên với người chung quanh, duyên vợ chồng tình thâm, ân ái hạnh phúc, trông nom cho nhau, có trợ lực; sau khi kết hôn sự nghiệp của mệnh tạo khá thuận lợi, kiếm được nhiều tiền; nếu mệnh tạo tự sáng lập cơ nghiệp, người phối ngẫu sẽ giúp vốn; hôn nhân của mệnh tạo là do yêu nhau mà kết hợp. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tử nữ:

Người phối ngẫu rất yêu thương và quan tâm chăm lo cho con cái, ra ngoài phải thù tạc nhiêu, mà tiêu xài cũng nhiều; sau kết hôn, vì công việc hay sự nghiệp, mệnh tạo cũng sẽ hưởng thụ và giao tế thù tạc nhiều; vợ lẫn chồng đều rất có duyên với người khác giới, sau kết hôn vẫn giao du với bạn bè khác giới, dễ phát triển thành tình nhân ờ bên ngoài hoặc ngoại tình; người phối ngẫu đối xử vui vè với anh em bạn bè cùa mệnh tạo.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tài bạch:

Người phối ngẫu có tài vận tốt, có tiền nhiều hơn mệnh tạo; sau kết hôn có thể nhờ người phối ngẫu trợ lực mà tăng thêm tài phú; tình cảm vợ chồng tốt đẹp, người phối ngẫu giỏi giao tế, có trợ lực cho mệnh tạo phát triển sự nghiệp; người phối ngẫu kiếm tiền thuận lợi toại ý, có khuynh hướng sáng lập cơ nghiệp, dễ kiếm tiền, thích hưởng thụ.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung tật ách:

Người phối ngẫu tính tình lạc quan, dễ phát phì, năng lực tính dục mạnh, sẽ đeo dính mệnh tạo, nhưng không tạo áp lực cho mệnh tạo, con cái khá nhiều, cũng khá lao tâm. Mệnh tạo có hứng thú với chính giới, rất có duyên với người khác giới, dễ có cơ hội đào hoa, lình cảm vợ chồng tốt đẹp, có lòng thương người, quan tâm nhiều về sức khỏe của mình.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung thiên di:

Người phối ngẫu có tính hướng ngoại, duyên ở bên ngoài khá tốt, đi xa vui vẻ, có nhiều quý nhân trợ giúp, thường hay viễn du. Mệnh tạo rất có duyên với người khác giới, duyên hôn nhân đến sớm, tình cảm thuận lợi, được người phối ngẫu quan tâm, chăm lo, trợ giúp kiếm tiền, có điều kiện để hôn nhân hạnh phúc.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc:

Người phối ngẫu xử sự với bạn bè của mệnh tạo rất tốt đẹp, tính cách hướng ngoại, nhiều bạn bè, biết giao tế, lạc quan, dễ phát phì, có duyên với trưởng bối. Mệnh tạo biết kiếm tiền, nhưng cũngdễ bị người giật liền; công việc hay sự nghiệp của mệnh tạo gặp nhiêu co hội lốt, có không gian để phát triển, có thể làm ăn mua bán.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung quan lộc:

Người phối ngẫu rất có duyên với người chung quanh, quan tâm sự nghiệp của mệnh tạo, có trợ lực cho sự nghiệp của mệnh tạo; người phối ngẫu nặng tinh thần sự nghiệp, có hứng thú với nhiều lãnh vực, công việc hay sự nghiệp đêu vừa ý, vùi vẻ trong công việc, làm việc bận rộn, đi làm có lương cao, thăng tiến nhanh.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung điền trạch:

Người phối ngẫu rất chăm lo cho gia đình, rất có duyên với người khác giới, nhiều bạn bè, cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc. Hoàn cảnh công việc hay sự nghiệp cùa mệnh tạo khá tốt đẹp, có phát triển.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung phúc đức:

Người phối ngẫu có phúc khí, được hường thụ, cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc, người phối ngẫu có sự nghiệp riêng của mình, còn có thể chi viện tiền bạc cho mệnh tạo.
Cung phu thê phi Hóa Lộc nhập cung phụ mẫu:

Người phối ngẫu có mối quan hệ tốt đẹp với cha mẹ và bậc trưởng bối của mệnh tạo, là người thông minh, biết kiếm tiền, quan tâm chăm sóc gia đình của mệnh tạo, có tiền mang về nhà.
(2) Cung phu thê phi Hóa quyền:

Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung mệnh:

Người phối ngẫu có thế mạnh, sẽ quản thúc mệnh tạo, giữa vợ chồng dễ có tranh chấp; lúc người phối ngẫu ra bên ngoài, đều có mục tiêu rõ ràng, khá chủ động, tích cực; về sự nghiệp hay công việc đều có tác phong hành sự quả quyết, rõ ràng và mau lẹ.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung huynh đệ:

Người phối ngẫu nắm quyền về sinh kế gia đình, thường cónhiều ý kiến về anh chị em của mệnh tạo, nhưng thái độ xử sự rất tốt đẹp, có thể cùng nhau bàn bạc; công việc hay sự nghiệp của người phối ngẫu có thể được khẳng định. Công việc hay sự nghiệp của mệnh tạo cũng tiến hành thuận lợi, có dục vọng vềquyền lực, thường xảy ra tranh chấp với cấp trên.
Cung phu thê tự Hóa Quyền:

Người phối ngẫu có cá tính mạnh, tính bướng bỉnh, có năng lực, có tài năng, có thể giúp mệnh tạo sáng lập cơ nghiệp, thích can dự vào sự nghiệp của mệnh tạo. Hôn nhân của mệnh tạo là kiểu tiếng sét ái tình, mới gặp đã yêu; cũng có thể vì người nhà ép buộc hoặc lỡ có con mà phải kết hôn; vợ chồng không nhường nhịn nhau, dễ xảy ra tranh chấp, cãi vả. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung tử nữ:

Người phối ngẫu dạy dỗ con cái khá nghiêm khắc, có nhiều ý kiến và yêu cầu cao đối với gia đình, nhung cũng rất quan tâm chăm lo cho gia đình; cơ năng tính dục của người phối ngẫu rất tốt; cũng có dục vọng cao về bất động sản.
Cung phu thê phi Hóa Quyên nhập cung tài bạch:

Người phối ngẫu giỏi quản lí tài chính, nắm quyền về kinh tế, có thể giúp mệnh tạo kiếm tiền; thái độ xử sự với người khác ở thế mạnh, nặng phô trương, xem trọng thể diện, chú trọng hưởng thụ, sẽ quản thúc mệnh tạo nhưng cũng chăm lo cho mệnh tạo.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung tật ách:

Người phối ngẫu có thân thể cường tráng, làm việc chăm chỉ, cá tính mạnh, không dễ nghe lời khuyên của người khác; sẽ đeo dính mệnh tạo, nhưng cũng bắt mệnh tạo làm việc. Mệnh tạo có hứng thú với chính giới.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung thiên di:

Người phối ngẫu ở bên ngoài thích được người ta khẳng định, ưa tranh cường hiếu thắng, ưa ra lệnh; cũng rất thích quản thúcmệnh tạo, nhất là hoạt động giao tế ở bên ngoài. Mệnh tạo thường vì đi làm việc ở bên ngoài mà phải bôn ba vất vả, thích hợp công tác ngoại vụ.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung nô bộc:

Người phối ngẫu không tùy tiện giao du bạn bè, mà có chọn lựa, rất trung thành với bạn bè; nhưng cũng có cạnh tranh, có nhiều ý kiên tranh luận với bạn bè; đối với vấn đề sinh kế gia đình thì không được vừa ý, nhưng cũng có thể gánh vác; đối với anh em bạn bè của mệnh tạo cũng có nhiều ý kiến, nhưng vẫn xừ sự tốt.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung quan lộc:

Người phối ngẫu hành sự tích cực, có húng tâm tráng chí, có trạ lực cho sự nghiệp của mệnh tạo, phàm chuyện gì cũng ưa chiếm thượng phong, giữa vợ chồng thường xảy ra tranh chấp; thích sáng lập cơ nghiệp, có thể nắm quyền, tài năng và năng lực đều có thể được khẳng định.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung điền trạch:

Người phối ngẫu ờ nhà hay ra oai, nắm quyền, có sức ảnh hường, ưa ra lệnh, nghiêm khắc với con cái. Mệnh tạo có thể nhờ người phối ngẫu trợ giúp mở tiệm làm ăn, kiếm tiền mua tậu nhà cửa.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung phúc đức:

Người phối ngẫu có vận sự nghiệp tốt, cũng có thể giúp mệnh tạo phát triển, chú trọng hưởng thụ, vì thể diện có thể tiêu xài một khoản tiền lớn, nhưng cũng có năng lực quản lí tài chính rất tốt.
Cung phu thê phi Hóa Quyền nhập cung phụ mẫu:

Người phối ngẫu có sức ảnh hưởng trong gia đình của hai người, có nhiều ý kiến không hợp với cha mẹ của mệnh tạo, nhưng vẫn cư xử phải đạo, lại rất quan tâm chăm lo cho mệnh tạo.
(3) Cung phu thê phi Hóa Khoa:

Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung mệnh:

Vợ chồng hai người đều có duyên với người khác giới, dễ có ngưòi thứ ba xen vào, tuy khó tránh có sóng gió, nhưng tình càm của hai người không mất, vẫn có thể sống với nhau đến đầu bạc. về sự nghiệp, người phối ngẫu có thể xoay sở vốn giúp mệnh tạo.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung huynh đệ:

Người phối ngẫu đối xừ hiên hòa với anh em bạn bè; công việc hoặc sự nghiệp của người phối ngẫu đều bình ổn, có kế hoạch rõ ràng về sinh kế gia đình.
Cung phu thê tự Hóa Khoa:

Người phối ngẫu có công phu tu dưỡng, có phong độ, lịch sự nhã nhặn, tú lệ đoan trang, xem trọng hình tượng của bản thân, rất có duyên với người chung quanh, có tố chất văn nghệ, gia thế thanh bạch, thường là con nhà thư hương. Hôn nhân của mệnh tạo thường là đồng sự, đồng hương, hoặc do người khác giới thiệu; công việc cùa mệnh tạo bình yên thuận lợi, ít sóng gió trắc trở, tự sáng lập sự nghiệp có thê có thanh danh, nhưng làm gì cũng không mở rộng, chi bình ổn mà thôi; hôn nhân cùa mệnh tạo dễ có người thứ ba xen vào, mà còn bị phát hiện rất nhanh. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tử nữ:

Người phối ngẫu dạy dỗ con cái rất sáng suốt, đúng cách, khiến cho chúng có không gian tự phát triển. Vợ chồng hai người đều rất có duyên với người khác giới, sau kết hôn vẫn còn có người theo đuổi.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tài bạch:

Người phối ngẫu xừ lí tài vụ rất có kế hoạch, tính toán rõ ràng, còn có thể trợ giúp mệnh tạo điều chuyển vốn liếng, xử sự rất có phong độ, hiền hòa, sáng suốt; vợ chồng tôn trọng nhau, hình tượng lúc nào cũng mới mẻ.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung tật ách:

Người phối ngẫu hiền hòa, sáng suốt, có lí lẽ , tôn trọng và quân tâm chăm sóc mệnh tạo, hiếu thuận với bậc trưởng bối, đối đãi anh em bạn bè của mệnh tạo rất tốt. Mệnh tạo có hứng thú hoạt động trong chính giới
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung thiên di:

Người phối ngẫu ra bên ngoài khá thuận lợi, gặp nhiều quý nhân, có hình tượng tốt, có tiền riêng, quan tâm chăm sóc mệnh tạo, thái độ hiền hòa, nhã nhặn.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung nô bộc:

Bạn bè của người phối ngẫu phần lớn đều sáng suốt, có lí lẽ, thái độ hiền hòa lễ độ, xử sự hòa hợp, có thể giúp đỡ lẫn nhau; về công việc hay sự nghiệp, người phối ngẫu có thể được cấp trên hay đông sự trợ lực.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung quan lộc:

Người phối ngẫu rất có duyên với người chung quanh, có trợ lực cho sự nghiệp công danh cùa mệnh tạo; về phương diện sự nghiệp hay công việc cùa họ, đêu có thể phát huy tài năng, được khẳng định.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung điền trạch:

Người phối ngẫu rất có duyên với người khác giới, biết trông nom lo liệu cho gia đình, sinh hoạt gia đình thư thả và thoải mái.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung phúc đức:

Người phối ngẫu có sự tu dưỡng tốt, có khí chất, có thị hiếu thanh nhã, làm việc có kế hoạch, chú trọng phẩm chất của cuộc sống, hường thụ có cân đối thu chi, công việc hay sự nghiệp đều bình ổn, có thể giúp mệnh tạo lên kế hoạch về tài chính, trợ giúp mệnh tạo trong sự nghiệp, đời sống hôn nhân hạnh phúc, có bầu không khí lãng mạn.
Cung phu thê phi Hóa Khoa nhập cung phụ mẫu:

Người phối ngẫu là con nhà có gia giáo, đối xử vui vẻ với cha mẹ của mệnh tạo, quan hệ rất tốt với bậc trưởng bối, có thể được cấp trên đề bạt, nâng đỡ; thích hợp làm biệc trong cơ cấu lớn như cơ cấu công hay cơ cấu giáo dục.
(4) Cung phu thê phi Hóa Kị:

Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung mệnh:

Tốt nhất là mệnh tạo nên kết hôn muộn, kết hôn sớm thường thường sẽ khó sống với nhau đến đầu bạc; nữ mệnh thường là người mẹ đơn thân, giữa vợ chồng có nhiều lời oán trách nhau. Sự nghiệp của mệnh tạo phát triển không được thuận lợi.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung huynh đệ:

Người phối ngẫu khó hòa hợp với anh em bạn bè của mệnh tạo, con đường giao lưu cảm thông giữa vợ chồng dễ bị đứt đoạn giữa chừng, đây là cuộc hôn nhân không được chúc phúc; sau kết hôn sinh kế gia đình dễ bị rơi vào cảnh khó khăn; trước khi kết hôn cũng gặp nhiều sóng gió trắc trở, hoặc khó có hôn nhân; sự nghiệp làm ăn không thuận lợi.
Cung phu thê tự Hóa Kị:

Người phối ngẫu có tính tình thẳng thắn , nhưng thiếu tự tin, hơi bi quan , dễ chuốc oán với tiểu nhân, thể chất yếu, nhiều bệnh đau, không trợ lực được cho công việc hay sự nghiệpcủa mệnh tạo. Mệnh tạo có duyên bạc với hôn nhân, khó tìm được đối tượng kết hôn, có khả năng sẽ không có hôn nhân, sau kết hôn dễ xảy ra tinh trạng đồng sàng dị mộng, thường vì chuyện nhỏ mà cãi vả, hôn nhân khó hạnh phúc. (Xin xem thêm mục liên quan trong chương 6)
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung tử nữ:

Người phối ngẫu quàn tâm lo liệu cho con cái thái quá, gây áp lực lớn cho con cái, tạo ra sự ngăn cách giữa hai bên, cách xử sự không được tốt đẹp; người phối ngẫu không thích ngồi đợi ở nhà, thường ra ngoài, đi xa. Lúc đi ra ngoài mệnh tạo nên cẩn thận, dê xảy ra sự cố giao thông. Sau kết hôn gia đình không yên ổn, dễ có ngườithứ ba xen vào, có thể sẽ có hôn nhân lần thứ hai, quan hệ giao tế không được tốt.
Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung tài bạch:

Mệnh tạo xừ lí vấn đề tình cảm với bạn khác giới không thỏa đáng, nên đánh mất tình yêu. Người phối ngẫu xem trọng tiền bạc, nhưng không giỏi quản lí tài chính, thường không giữ được tiền; tình càm vợ chồng không được tốt đẹp, sẽ vì tiền bạc mà cãi vả.
Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung tật ách:

Người phối ngẫu cá tính thẳng thắn, thể chất yếu, hay ghen tuông, sẽ đeo dính mệnh tạo, gây áp lực lớn cho mệnh tạo, dễ đánh mất tình yêu. Mệnh tạo thiếu duyên vợ chồng, dễ có tình hình sống chung như vợ chồng mà không kết hôn chính thức, nhưng nếu có kết hôn chính thức thì khó li hôn; sinh hoạt tính giao của vợ chồng không hòa điệu; sau kết hôn sẽ ra riêng, nhưng cuộc sống dễ xảy ra sóng gió.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung thiên di:

Người phối ngẫu không giữ được tiền, thường bôn ba ở bên ngoài, ra ngoài dễ có tai ách; trước khi kết hôn phần nhiều người phối ngẫu đã từng có tình yêu. Mệnh tạo nên kết hôn muộn, vợ chồng duyên phận bạc, dễ bị tình trạng gặp nhau ít mà xa nhau nhiều, hoặc sinh li tử biệt; nếu phối ngẫu ỉà người xứ khác hoặc lớn hơn trên bảy tuổi, thì có thể sống với nhau lâu dài. Hôn nhân khó hạnh phúc, trước khi kết hôn tuy có đào hoa, nhưng cũng khó kết hôn.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung nô bộc:

Người phối ngẫu có thể chất kém, khó mập; ít bạn bè, đối với bạn bè rất trọng tình nghĩa, nhưng thường gặp thị phi phiền phức, nếu có qua lại tiền bạc thì dễ bị thua thiệt. Sau kết hôn sinh kế gia đình dễ bị khủng hoảng, tiền giành dụm cũng dễ bị ,bạn bè giật; sự nghiệp gặp sóng gió, phát triển không thuận lợi.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung quan lộc:

Người phối ngẫu có tính hướng ngoại, thường bôn ba ở bên ngoài, không trợ lực cho sự nghiệp của mệnh tạo. Mệnh tạo sẽ sổng với người phối ngẫu đến già, và cũng cãi nhau đến già. Người phối ngẫu dốc toàn bộ tinh thần vào công việc, có tính chuyên nghiện, nhưng công việc hay sự nghiệp không ổn định, thường có tình trạng bò dở nửa chừng. Lúc ra ngoài mệnh tạo nên cẩn thận, phòng sự cố giao thông; nên kết hôn muộn.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung điên trạch:

Mệnh tạo thường kết hôn muộn, muộn thì có con trai. Người phối ngẫu tuy chăm lo cho gia đình, nhưng thường bôn ba ở bên ngoài. Tình cảm vợ chồng không được hòa hợp, hôn nhân dễ có người thứ ba xen vào, nhưng dù có tình nhân ở bên ngoài vẫn khó li hôn; mệnh tạo ra ngoài phải cẩn thận phòng sự cố giao thông.
Cung phu thê phi Hóa Kị nhập cung phúc đức:

Tâm thần của người phối ngẫu không được yên ổn, hay đâm đầu vào những chuyện không giải quyết được, tư tưởng dễ bị xung động, đời sống hôn nhân của hai người khồng được hạnh phúc, vợ chồng dễ vì tiền bạc mà cãi vả; người phối ngẫu không giữ được tiền, thường vì tâm trạng không tốt mà tiêu tiền để giải khuây.
Cung phu thê phi Hóa KỊ nhập cung phụ mẫu:

Người phối ngẫu có gia thế không tốt, thể chất yếu, xử sự không hòa hợp với cha mẹ của mệnh tạo. Vợ chồng duyên bạc, gần nhau ít mà xa nhau nhiều, dễ xảy ra tình trạng li hôn. Công việc hay sự nghiệp của người phối ngẫu không thuận lợi, khó được đề bạt, nâng đỡ; sau kết hôn sự nghiệp thường xuống dốc.

Thanked by 5 Members:

#12 Atula07

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 477 Bài viết:
  • 639 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 11:39

thật sự thì anh Gấu rất có tâm huyết với huyền học, có chăng là hơi khó khăn trong cách diễn đạt cho người khác hiểu nên mới copy sgk
cuốn sách tứ hóa phái này em nhớ anh có chia sẻ tới nửa cuốn lận, và em đã download về đọc, cũng nghiệm đc nhiều điều
bác Indochine có nhắn nhủ với em rằng lý thuyết tứ hóa này đã cũ và có nhiều điểm không đúng
riêng bản thân tự nghiệm thì thấy có chỗ đúng, có chỗ sai, có chỗ chưa bik vì tuổi đời còn trẻ, chưa đủ thất thập để nghiệm lại đường đời
nếu có 2 trường phái kiếm tông và khí tông, thì tứ hóa phái chính là khí tông, với một loạt các sao phi hóa bay nhảy rất linh hoạt trong lá số tử vi, không theo bất kì một cái khung hình nào cả, có chăng bài thơ khoa quyền lộc kị là không đổi mà thôi
nếu đã là khí, thì sẽ có chánh khí và tà khí
điều này cũng tạo nên sự khác nhau giữa Phong Thanh Dương và Nhạc Bất quần. Phong Thanh Dương chủ trương luyện kiếm trước, luyện khí sau. Nhạc Bất Quần thì luyện khí trước, sau đó mới luyện kiếm
Cũng giống như toán học với khoa học vậy. Không ai học khoa học trước, mà phải học toán trước. Khi có cái khung vững chắc, thì việc nghiên cứu khoa học mới đi đúng tiến trình đc. Thực tế cho thấy, nền toán học đã có từ rất lâu đời trước công nguyên, khoa học mãi về sau này mới phát triển, tuy nhiên hiện tại công nghệ cao đang đột biến từng giờ, từng ngày
em nghĩ lý thuyết cụ Thiên Lương dân dã, bình dân, dễ hiểu, có thể xem là cái nền căn bản, cái khung vững chắc cho bất kỳ ai yêu thích huyền học. khi đã vững cái khung đó rồi, thì các luồn khí sẽ tự động đc phân biệt: đâu là khí thật, đâu là tà khí
...........................
đang lưỡng lự ko bik có nên mua quyển tứ hóa phái ko.... dù sao cũng đọc đc nửa cuốn, mua thì tốn tiền, không mua thì tò mò

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#13 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 12:36

mục đích ta học theo cái mới của phi tinh và tứ hóa phải là để thu và nghiệm những cái mới và hay bổ sung cái khuyết và rõ dàng là có những ứng dụng tuyệt vời không thể phủ nhận của tử vi bắc phái! chứ không nên bước vào trạng thái thái quá kiểu như" bước vào thiên đàng" với tâm lý là kiểu bắt gặp được chính thư rồi lồng lộn, rên rỉ vì sung sướng. rồi phải xem đó là ngụy tác hay chế tác, hay suy diễn tác, rồi dùng phân tích kỹ lưỡng xem hư thực trước khi hì hục cày quốc!
rồi cũng đừng cao ngạo lập dị quá mà thành lố có khác gì thằng kennysang, thằng lệ rơi, con tưng! cho rằng mình là đúng, là chuẩn là học được chính thư. nói thẳng ra làm gì có ở ngoài mà có thể dễ dàng copy trên mạng trên của trang wet của tung của mà vội nghĩ là hàng xin?
còn những ngụy tác kiểu như hóa kỵ mà tự kỵ bằng 0, hóa kỵ giải không kiếp bằng thuốc tiên, xương khúc hóa giải không kiếp bằng thơ..vv.. và ...vv...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, thì có đến chúa cũng phải khóc thét lên! còn tất nhiên ai tin thì là việc của người đó!

việc bất đồng quan điểm và đạo có thể xảy ra và không tương đồng, không hòa, không hợp! nhưng không vì thế mà băm chép, khích tướng, xăm xỉa, mạt sát người khác là hàng chợ còn mình là hàng cave = vỉa hè!

bài pót trên của anh gấu là kiến thức cơ bản và có giá trị! nhưng chỉ khuyên không phải cái nào cũng đúng và áp dụng được!

đó là bài học tôi rút ra! không hề không ý đả kích hay xăm xỉa bất cứ ai vì sẽ dẫn đến thị phi, còn ai hẹp hòi nghĩ ngược lại tôi cũng xin chịu!

Thanked by 1 Member:

#14 vuive1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 112 Bài viết:
  • 47 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 12:38

Thực ra thì tôi nghiền ngẫm rất nhiều bài viết của a NhuThangThai, tôi thấm nhuần tư tưởng cảnh giác cao độ của a.
Hiện giờ tôi đang băn khoăn man thư 400k 2 tập trưng đầy sạp sách liệu có giá trị hơn man thư mười mấy k 1 quyển của tiền nhân.

#15 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 27/07/2015 - 12:39

Minhgiac đã thuộc cách an sao chưa? Khi chưa biết cách an sao thì không nên vào đây nói lung tung.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |