Jump to content






Advertisements




Nhân cách con người qua lăng kính tử vi


955 replies to this topic

#466

VuiVui



 

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

 

Gửi vào 17/07/2012 - 17:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

spypota, on 16/07/2012 - 20:39, said:

Các bác cho cháu hỏi:
Nếu áp dụng lý thuyết của bác vuivui, đối với trh những người Thân cư mệnh thì tính cách và nhân cách họ là 1 rồi, chẳng lẽ không có khả năng thay đổi? Theo thiển ý của cháu, mọi chuyện nên quy về bản chất vì không có gì là bất biến cả. Tính cách và nhân cách con người cũng không ngoại lệ. Sau nhiều năm sống trên đời, trải nghiệm nhiều sự việc, tiếp xúc nhiều loại người và môi trường sống, mỗi người đều ít nhiều có sự thay đổi. Tuy nhiên, người có bản chất tốt thì có thể tốt hơn hoặc bớt tốt chứ không thể trở thành xấu xa gian ác được. Tương tự, người có bản chất xấu xa thì chỉ có thể bớt xấu hoặc xấu xa hơn chứ không thể nào một bước thành "phật" được. Tuy kiến thức tử vi và kinh nghiệm sống cháu không nhiều nhưng cháu nghĩ mệnh mới chính là bản chất đó ạ (ví như câu cha mẹ sinh con, trời sinh tính). Khi sinh ra mỗi người giống như đã "tiềm tàng" nền móng tư tưởng và tính cách rồi. môi trường bên ngoài chỉ là thứ yếu, quan trọng vẫn là ý chí của mỗi người muốn phần "con" hay phần "người" vượt trội hơn.Vì vậy mới có những trường hợp "cây đắng sanh trái ngọt" hay "cây ngọt sinh trái đắng".
Thêm một ý nữa, cháu thấy chủ đề đang rơi vào tình trạng giống như việc tranh cãi:" con gà hay quả trứng có trước" vậy. Có lẽ sẽ chẳng bao giờ có kết luận cuối cùng.
Cháu chỉ góp vài lời như vậy thôi ạ!
Thường lý có câu: "làm đúng thì không sợ xấu, mà làm sai thì không thể tốt". Tốt hay xấu, đúng hay sai, tùy theo quan niệm, tùy thời tùy thế. Như họ Đặng ra lệnh dùng xe tăng xả đạn vào dân ở thiên an môn ! Đúng hay Sai, chả mấy ai dám bàn, vậy tốt hay xấu, chả dám nói ! Họ Đặng vẫn được xem là vị lãnh tụ vĩ đại, Đồng chí Polpot thực hiện đại cách mạng đối với dân tộc mình, dân cả nước có hơn 7 triệu, giết khoảng 2 triệu, mấy đồng chí Tàu khen Hảo Hảo. Tốt không hà. Cụ Phan từ chối hợp tác với quốc tế 3 CS, cụ Sai, nên Cụ không thành công. Cụ không du nhập cái chủ nghĩa giết người hàng loạt vào đất nước mình. Vậy đối với đồng chí Borodin, cụ Bất Hảo a ! Vậy là Cụ không có tốt à ? Một bà Mẹ bít miệng mũi đứa con đang ẵm ngửa, còn bú khiến con mình bị ngộp thở chết tốt, để cứu đồng chí mình. Sau chuyện đó, được các đồng chí, rồi đảng bộ và "nhân dân" khen, hảo hảo. Rồi tặng cho mấy cái bằng khen - cho sướng, thật đáng tự hào ! ậy ! vậy là tốt, bởi vì làm đúng ? Nhưng sau thì bà mẹ ấy, phát điên ?!
Vậy đúng với sai, tốt với xấu như thế là thế nào ? Có thể bàn được chăng ?
xấu tốt như thế, bàn không được, hỏi sao có thể bàn được đến nhân cách ?!
Vậy mà người xưa - ta, nay tự hào là văn minh, hiện đại bao nhiêu lần so với người xưa, hở tý ra là bàn hết chuyện trên trời dưới bể - nói rất đơn giản:
-Khổng tử nói: Nhân chi sơ, tính bổn thiện !!!
-Tuân tử lại nói: Nhân chi sơ, tính chủ ác !!!
Nhưng Lão tử lại nói: Bản lai diện mục. Tận cùng của vạn vật, ấy là Đạo.
Rồi theo đó mà bàn tới nhân cách.
Nên tôi đã nói ở trên, vượt lên trên sự đúng sai thì hiểu được thế nào là nhân cách.
Vậy lý bao nhiêu theo cái thói đời thường, đưa ra bao nhiêu cái ví dụ để định tốt xấu, đúng sai. Có thể bàn được nhân cách chăng ?
Người xưa đã bàn đến tận bản lai diên mục, hiểu thấu được nhân cách. Vậy mà ta nay, học bao nhiêu rồi mà vẫn còn luẩn quẩn với đúng - sai. Làm sao hiểu nỏi thế nào là nhân cách.
Cho nên, hiểu được người xưa thì Chu văn An với thất trảm sớ là người có nhân cách lớn, cao quý. Trần hưng Đạo với lời khuyên vua: Đẩy thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân ! Hay Bệ hạ muốn hàng, trước hãy chém đầu thân đi đã ! thì có nhân cách lớn, anh hùng dân tộc. Nhưng Trần ích Tắc cũng rước Tàu về " để cứu muôn dân" mà đời đời nguyền rủa là tên bán nước, nhân cách đê hèn, vinh thân phì gia. Phan thanh Giản, với hòa ước giao đất cho Giặc, ai dám bàn đúng sai, lịch sử còn phán xét, nhưng tử vi thì rõ ràng là nhân cách gian hiểm, khó lường. Mao trạch đông, ai dam bàn đúng sai, tốt với xấu ? Nhưng tử vi thì tuyên rành rành ra đấy. Nhân cách - tàn nhẫn bất lương.
Phật gia có câu: Ta không vào hang cọp thì ai vào đây ?
Ấy là đã rõ cái sự Dấn Thân. Mà đã có dấn thân thì có đúng, có sai ? Đúng sai thì tương đối. Sao phật tử vẫn cứ hành đạo vậy ? Ấy là vì, dấn thân vì Đạo, không màng đúng sai. Ấy chính là Nhân vậy.
Cho nên muốn bàn nhân cách, phải hiểu Đạo !!!
Thân ái.

#467

thanhlong4251



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 194 Bài viết:
  • 113 thanks

 

Gửi vào 17/07/2012 - 21:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 17/07/2012 - 17:25, said:

Thường lý có câu: "làm đúng thì không sợ xấu, mà làm sai thì không thể tốt". Tốt hay xấu, đúng hay sai, tùy theo quan niệm, tùy thời tùy thế. Như họ Đặng ra lệnh dùng xe tăng xả đạn vào dân ở thiên an môn ! Đúng hay Sai, chả mấy ai dám bàn, vậy tốt hay xấu, chả dám nói ! Họ Đặng vẫn được xem là vị lãnh tụ vĩ đại, Đồng chí Polpot thực hiện đại cách mạng đối với dân tộc mình, dân cả nước có hơn 7 triệu, giết khoảng 2 triệu, mấy đồng chí Tàu khen Hảo Hảo. Tốt không hà. Cụ Phan từ chối hợp tác với quốc tế 3 CS, cụ Sai, nên Cụ không thành công. Cụ không du nhập cái chủ nghĩa giết người hàng loạt vào đất nước mình. Vậy đối với đồng chí Borodin, cụ Bất Hảo a ! Vậy là Cụ không có tốt à ? Một bà Mẹ bít miệng mũi đứa con đang ẵm ngửa, còn bú khiến con mình bị ngộp thở chết tốt, để cứu đồng chí mình. Sau chuyện đó, được các đồng chí, rồi đảng bộ và "nhân dân" khen, hảo hảo. Rồi tặng cho mấy cái bằng khen - cho sướng, thật đáng tự hào ! ậy ! vậy là tốt, bởi vì làm đúng ? Nhưng sau thì bà mẹ ấy, phát điên ?!
Vậy đúng với sai, tốt với xấu như thế là thế nào ? Có thể bàn được chăng ?
xấu tốt như thế, bàn không được, hỏi sao có thể bàn được đến nhân cách ?!
Vậy mà người xưa - ta, nay tự hào là văn minh, hiện đại bao nhiêu lần so với người xưa, hở tý ra là bàn hết chuyện trên trời dưới bể - nói rất đơn giản:
-Khổng tử nói: Nhân chi sơ, tính bổn thiện !!!
-Tuân tử lại nói: Nhân chi sơ, tính chủ ác !!!
Nhưng Lão tử lại nói: Bản lai diện mục. Tận cùng của vạn vật, ấy là Đạo.
Rồi theo đó mà bàn tới nhân cách.
Nên tôi đã nói ở trên, vượt lên trên sự đúng sai thì hiểu được thế nào là nhân cách.
Vậy lý bao nhiêu theo cái thói đời thường, đưa ra bao nhiêu cái ví dụ để định tốt xấu, đúng sai. Có thể bàn được nhân cách chăng ?
Người xưa đã bàn đến tận bản lai diên mục, hiểu thấu được nhân cách. Vậy mà ta nay, học bao nhiêu rồi mà vẫn còn luẩn quẩn với đúng - sai. Làm sao hiểu nỏi thế nào là nhân cách.
Cho nên, hiểu được người xưa thì Chu văn An với thất trảm sớ là người có nhân cách lớn, cao quý. Trần hưng Đạo với lời khuyên vua: Đẩy thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân ! Hay Bệ hạ muốn hàng, trước hãy chém đầu thân đi đã ! thì có nhân cách lớn, anh hùng dân tộc. Nhưng Trần ích Tắc cũng rước Tàu về " để cứu muôn dân" mà đời đời nguyền rủa là tên bán nước, nhân cách đê hèn, vinh thân phì gia. Phan thanh Giản, với hòa ước giao đất cho Giặc, ai dám bàn đúng sai, lịch sử còn phán xét, nhưng tử vi thì rõ ràng là nhân cách gian hiểm, khó lường. Mao trạch đông, ai dam bàn đúng sai, tốt với xấu ? Nhưng tử vi thì tuyên rành rành ra đấy. Nhân cách - tàn nhẫn bất lương.
Phật gia có câu: Ta không vào hang cọp thì ai vào đây ?
Ấy là đã rõ cái sự Dấn Thân. Mà đã có dấn thân thì có đúng, có sai ? Đúng sai thì tương đối. Sao phật tử vẫn cứ hành đạo vậy ? Ấy là vì, dấn thân vì Đạo, không màng đúng sai. Ấy chính là Nhân vậy.
Cho nên muốn bàn nhân cách, phải hiểu Đạo !!!
Thân ái.
t
Bác vuivui viết bài này hay tuyệt!
khi hiểu đạo rồi thì nhân cách cũng chỉ là tương đối mà thôi,chẳng có ý nghĩa gì, bàn mãi thì tới muôn kiếp vẩn không hết và cũng chẳng giải quyết được chuyện gì.
Kính!

#468

PhotonBelt



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 129 Bài viết:
  • 180 thanks

 

Gửi vào 19/07/2012 - 09:42

nhân cách chỉ là tương đối , cứ thoải mái cướp ,hiếp , giết .

#469

thanhlong4251



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 194 Bài viết:
  • 113 thanks

 

Gửi vào 19/07/2012 - 11:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhotonBelt, on 19/07/2012 - 09:42, said:

nhân cách chỉ là tương đối , cứ thoải mái cướp ,hiếp , giết .
Hiểu như thế thì botay.com.

Thanked by 2 Members:

#470

VuiVui



 

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3835 thanks

 

Gửi vào 20/07/2012 - 00:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhotonBelt, on 19/07/2012 - 09:42, said:

nhân cách chỉ là tương đối , cứ thoải mái cướp ,hiếp , giết .
Không nên hiểu như vậy. Cho dù chỉ là tương đối thì cũng có phân biệt thiện với ác. Huống chi, nhân cách đâu có tương đối. Mà nói tới cái tuyệt đối thì cũng sai. Thế nên mới phải nói. Hiểu được Đạo thì hiểu được về nhân cách.
Lưu ý. Không phải ngẫu nhiên, nền tảng của tử vi là tư tưởng của Đạo gia.
Thân ái.

#471

nemchua1195



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 5 thanks

 

Gửi vào 25/07/2012 - 16:40

Liệu có thể nhìn ra tính cách lập dị của đương số từ 1 trong 2 lá số này không ạ? (vì không chắc chắn giờ sinh)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#472

lethanhnhi



 

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12961 Bài viết:
  • 25441 thanks

 

Gửi vào 25/07/2012 - 23:46

2 lá số đầu đều chập chập,xét điên thì lá số thứ 2 nặng hơn

Thanked by 3 Members:

#473

nemchua1195



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 5 thanks

 

Gửi vào 26/07/2012 - 11:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 25/07/2012 - 23:46, said:

2 lá số đầu đều chập chập,xét điên thì lá số thứ 2 nặng hơn
Quả là như vậy, cảm ơn bác lethanhnhi, liệu có phải do hỏa vượng quá, hỏa linh còn thủ cung mệnh?

Thanked by 1 Member:

#474

PMK



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1540 Bài viết:
  • 1691 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 16:35

Theo Tâm lý học Phật giáo (Duy Thức học), trong mỗi người vốn sẵn có hạt giống nghiệp thiện (thiện nghiệp chủng tử) và hạt giống nghiệp ác (ác nghiệp chủng tử). Những hạt giống này được huân tập (gieo trồng, xông ướp, tưới tẩm vào tâm thức) và lưu trữ trong tàng thức (Alaya) từ vô lượng kiếp về trước cho đến nay.

Nghiệp thiện là những suy nghĩ, hành động, lời nói và những thói quen tốt. Ngược lại, nghiệp ác là những suy nghĩ, hành động, lời nói cùng những thói quen xấu ác, có hại cho mình và người. Sở dĩ gọi là chủng tử nghiệp vì những nghiệp thiện ác này làm nhân, làm duyên đưa đến kết quả, cũng giống như hạt giống có khả năng sinh ra cây trái.

Những hạt giống nghiệp đã được huân tập từ trước, có sẵn trong tàng thức gọi là bản hữu chủng tử, những hạt giống mới được huân tập vào gọi là tân huân chủng tử.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy những đứa trẻ sinh ra đời đã mang theo những đặc điểm tâm lý riêng. Dù nhân cách chưa hình thành đầy đủ, nhưng phần nào biểu hiện của trẻ cho thấy tính tình mỗi đứa mỗi khác: Đứa thì lanh lợi, đứa lại khù khờ; đứa thì nhanh nhẹn, hiếu động nhưng có đứa lại chậm chạp, lười hoạt động; đứa tỏ ra mạnh mẽ, đứa lại tỏ ra yếu đuối; có đứa tính khí dữ dằn nhưng có đứa lại hiền lành, nhút nhát… Quá trình nuôi dưỡng đến khôn lớn, trẻ trưởng thành phải trải qua một thời gian dài để huân tập chủng tử nghiệp tức những nhận thức, suy nghĩ, nói năng, hành động rồi dần dần tạo thành thói quen, và bộc lộ rõ thành tính cách cá nhân. Vì thế môi trường sinh sống, giáo dưỡng, học tập, văn hóa, tập quán… đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng nhân cách con người.

Trong mỗi con người vốn đã có sẵn những hạt giống tốt như yêu thương, nhân ái, vị tha… lẫn những hạt giống xấu như sân hận, tham lam, ích kỷ, tranh đua, đố kỵ… Tuy nhiên có người hạt giống tốt nhiều hơn hạt giống xấu và ngược lại, có người hạt giống xấu nhiều hơn hạt giống tốt. Khi những hạt giống này gặp điều kiện thuận lợi, đủ duyên thì nó sẽ sinh sôi nảy nở. Một người tiềm tàng nhiều phẩm chất xấu như tham lam, ích kỷ, hiếu thắng, thích bạo lực… khi sống trong môi trường không lành mạnh như trong gia đình thường xảy ra bất hòa gây gổ đánh đập, thường chứng kiến những hành vi thiếu văn hóa của người xung quanh… thì những phẩm chất xấu, xu hướng bạo lực trong người đó sẽ gặp điều kiện sinh khởi.

Môi trường sống, hoàn cảnh bên ngoài tác động làm trỗi dậy những phẩm chất xấu. Đồng thời sự hấp thu, tiếp nhận thêm những phẩm chất xấu cũng làm tăng thêm những hạt giống xấu vốn có trong người đó. Có nghĩa là tân huân chủng tử (hạt giống mới huân tập vào) làm cho bản hữu chủng tử (hạt giống đã sẵn có) sinh khởi. Hai loại chủng tử này làm nhân làm duyên cho nhau, nương nhau sinh khởi và phát triển, những tân huân chủng tử này dần dần cũng trở thành bản hữu chủng tử, và nó lại tiếp tục sinh khởi, phát triển khi gặp điều kiện thuận lợi.

Dù trong mỗi con người ai cũng có hạt giống thiện, những phẩm chất tốt nhưng nếu các hạt giống bất thiện, những phẩm chất xấu nhiều hơn thì người đó dễ dàng nhiễm những thói hư tật xấu. Nhưng nếu trong người đó có phẩm chất tốt nhiều hơn thì những tác động xấu từ bên ngoài không đủ sức làm cho những hạt giống bất thiện, những phẩm chất xấu tiềm tàng trong người đó sinh khởi. Tuy nhiên, nếu có sự tiếp xúc và huân tập những thói hư tật xấu một cách thường xuyên, liên tục hoặc kéo dài thì những hạt giống bất thiện, những phẩm chất xấu sẽ được tiếp sức, sẽ được nuôi dưỡng làm cho lớn mạnh và đủ điều kiện sinh khởi.

Chúng ta dễ dàng nhận ra điều này trong hiện thực cuộc sống. Một đứa trẻ sinh ra trong môi trường thường xuyên xảy ra bạo hành gia đình: Ông bà cha mẹ gây gổ với nhau, cha mẹ chửi mắng đánh đập con cái, khi lớn lên có nhiều khả năng đứa trẻ ấy tái diễn lại cuộc sống của cha mẹ mình. Hoặc những đứa trẻ sống trong hoàn cảnh thiếu sự chăm sóc và thương yêu, không được quan tâm dạy dỗ, gần gũi bạn bè hư hỏng và hàng xóm láng giềng có nhiều thói hư tật xấu thì đứa trẻ ấy khó có thể trở thành một người tốt. Tuy nhiên, cũng có số ít trường hợp đứa trẻ sinh ra và lớn lên trong một môi trường không tốt nhưng sau này lại trở thành người tốt. Đó là trường hợp người ấy có sẵn trong tàng thức nhiều hạt giống thiện, nhiều phẩm chất tốt, năng lực này quá mạnh khiến cho những cái xấu không đủ sức xâm nhập vào. Thậm chí người đó có phản ứng mạnh mẽ ngược lại những cái xấu của môi trường xung quanh, không tiếp nhận cùng không tập nhiễm những cái xấu đó, và biểu hiện mà ta có thể thấy rõ là người đó có thái độ, cử chỉ không thích những điều bất thiện, xa lánh điều bất thiện, thậm chí có hành vi tích cực chống lại cái xấu cái ác.

Tóm lại, hạt giống thiện và bất thiện đều có sẵn trong mỗi con người, nếu gặp điều kiện thuận lợi thì nó sẽ sinh khởi và phát triển.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy những đứa trẻ có hành vi bạo lực, vi phạm pháp luật là những đứa trẻ thiếu thốn tình thương, thiếu sự giáo dục và nhất là chịu ảnh hưởng rất nhiều sự tác động của bạo lực gia đình (cha mẹ thường xuyên gây gổ, đánh đập con cái), bạo lực bên ngoài xã hội (người lớn xung đột với nhau mỗi khi có bất hòa, va chạm, phim ảnh sách báo thiên về bạo lực, trò chơi mang tính bạo lực và những thông tin bạo lực khắp nơi).

Do vậy, muốn xây dựng một con người tốt cần phải làm sinh khởi và phát triển nhiều hạt giống thiện, đồng thời triệt tiêu hoặc vô hiệu hóa những hạt giống bất thiện trong con người đó. Tạo môi trường sống lành mạnh, giáo dưỡng tốt chính là làm phát triển những hạt giống thiện, những phẩm chất tốt có sẵn trong người đó, đồng thời khiến cho những hạt giống bất thiện, những phẩm chất xấu trong người đó không có điều kiện sinh khởi. Sự gia tăng điều thiện, yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống là phương cách triệt tiêu hoặc vô hiệu hóa những hạt giống bất thiện, bạo lực.

PHAN MINH ĐỨC (Theo GNO)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#475

PMK



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1540 Bài viết:
  • 1691 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 16:49

Lá số là cố định, con người không có quyền chọn cửa sinh ra. Tuy nhiên, con người vẫn có quyền lựa chọn thay đổi trong suy nghĩ và hành động.

Do đó,

Phương Đông có câu: Tướng tự Tâm sinh, Tướng tùy Tâm diệt.

Phương Tây có câu: Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi.

Sửa bởi PMK: 28/07/2012 - 16:55


Thanked by 2 Members:

#476

PhotonBelt



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 129 Bài viết:
  • 180 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 16:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 28/07/2012 - 16:49, said:

Lá số là cố định. Con người không có quyền chọn cửa sinh ra nhưng có quyền lựa chọn thay đổi trong suy nghĩ và hành động.

Phương Đông có câu: Tướng tự Tâm sinh, Tướng tùy tâm diệt.

Phương Tây có câu: Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi.

nói vậy thôi chứ ai làm được , con người rất dễ sa ngã . Xem lá số nếu có tư chất thì mới ''thay đổi'' được , còn căn bản tầm thường quá thì gió chiều nào theo chiều đó , nếu sáng suốt thì phải biết tìm lãnh đạo tốt bụng mà thờ , để phát triển chủng tử thiện

Thanked by 1 Member:

#477

PMK



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1540 Bài viết:
  • 1691 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 17:00

Vững vàng hay sa ngã, đó là lựa chọn của mỗi người. Và quy luật Nhân Quả muôn đời vẫn đúng. Lúc gieo nhân không suy nghĩ cặn kẽ, đến lúc gặt quả thì đừng kêu ca vì mình làm thì tự mình chịu.

Thanked by 3 Members:

#478

PMK



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1540 Bài viết:
  • 1691 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 17:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhotonBelt, on 28/07/2012 - 16:54, said:

nói vậy thôi chứ ai làm được , con người rất dễ sa ngã
Không nên vơ đũa cả nắm. Bạn dễ sa ngã không có nghĩa là những người khác cũng dễ sa ngã. Vẫn có những trường hợp như hoa sen gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

Thanked by 1 Member:

#479

MaiYeuEm



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 119 Bài viết:
  • 175 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 17:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 28/07/2012 - 17:04, said:

Không nên vơ đũa cả nắm. Bạn dễ sa ngã không có nghĩa là những người khác cũng dễ sa ngã. Vẫn có những trường hợp như hoa sen gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

đó là bạn hả . Chỉ những người có lá số đẹp mới gần bùn ko tanh được ( riêu ở Dậu ) , còn thông thường thì gió chiều nào theo chiều đó thôi . Mà những người như vậy thường cô đơn ,vì khác người . Tạo hóa đền bù cho họ cái khác

Thanked by 2 Members:

#480

thanhlong4251



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 194 Bài viết:
  • 113 thanks

 

Gửi vào 28/07/2012 - 22:30

nói như silkblack(ko biết viết đúng hay ko

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)tôi thích bạn pmk rồi đó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |