Jump to content

Advertisements




Bát tự của những người nổi tiếng


82 replies to this topic

#61 TanHongThuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 383 Bài viết:
  • 333 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 24/05/2012 - 10:41

Ấn năng không bị phá tọa đao hoa trùng lập , có quan thêm tí sát tàng, ngày đóng lộc , hay chứ. Nhất định trụ Vương ấn La con ngươi có lễ phép ưa qui củ, giao tiếp nên nã. Tư chất thông Minh tiếp thu nhanh bất ngờ.
Tài Vương trùng điệp không có ấn quan , lại thêm thương quan lộ tàng sinh vượng , liec qua là hieu bề ngoài thư sinh bên trong ngang tàng phóng túng hay nghịch chống kẻ mạnh bề trên, càng mạnh càng thích chống báng.học hành khó khăn , dù thương quan La có khiêu Mỹ thuật âm nhạc ngoại ngữ rõ .về đường thụ hưởng , hiển nhiên có nét được ưu dai.
Thể rối bố mẹ cách thương quan sinh tài thì con Cai La quan sát ,đóng sinh địa thì trụ con lại vượng ấn và quan, thành ra hai thứ nnghịch nhau lại cùng một nhà.
Mây dòng học mót của cao thủ diễn đàn post xem chơi .

Thanked by 2 Members:

#62 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 24/05/2012 - 11:19

con cái ông ấy thì:

con bà cả bà 2 đa số cũng thành đạt: nhưng vẫn hay xuống thăm bố & bà 3

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nói chung có vẻ thương ông ấy ...

bà 3 có 2 đứa: 1 gái và 1 trai, con gái năm nay 24t học kế toán ra mới đi làm, con trai đang học cấp 3. nói chung 2 chị em đều ngoan ...

bà 3 tính hơi đồng bóng một tý. chuyên cãi nhau với cả xóm, thấy vui phết

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#63 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 14/06/2012 - 20:57

ĐOÁN GIẢI HÔN NHÂN MINH TINH HÀN QUỐC SONGHYEKYO
05-11-2011
- Khuyết điểm chết người trong tính cách của Song Hye Kyo chính là quá trong sáng, quá đơn giản, dường như lúc nào cũng sống trên mây. Tính cách này khác hoàn toàn với tính cách của Hyun Bin.

Bất ngờ công khai tình yêu vào tháng 8/2009 sau khi cùng nhau đóng cặp trong một bộ phim truyền hình, Song Hye Kyo và Hyun Bin từng được báo chí Hàn Quốc gọi là “cặp đôi trong mơ” của điện ảnh xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, chưa đầy sáu tháng sau đó, người ta lại nhận được một thông tin sửng sốt hơ n: Hai người đã chia tay từ hai tháng trước đó. Thông tin này thực sự khiến những người hâm mộ cảm thấy vô cùng hụt hẫng và gần như không thể tin nổi. Tuy nhiên, các nhà âm dương cho rằng, việc mối tình đẹp như mơ của cặp đôi này đến và đi một cách chóng vánh như vậy đã được định đoạt từ trước…

Khi “cuộc tình như mơ” tan vỡ

Ngày 7/3/2010, nam diễn viên chính của “Secret Garden” chính thức lên đường gia nhập lực lượng hải quân Segyeri của Hàn Quốc. Sau khi làm thủ tục, vào buổi chiều ngày hôm đó, Hyun Bin tổ chức một buổi lễ tạm biệt những người hâm mộ. Hyun Bin sẽ tòng quân 21 tháng và theo kế hoạch sẽ giải ngũ vào tháng 12/2012. Hơn 2.000 người hâm mộ đã tới tiễn chàng tài tử thần tượng của mình lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, trong buổi tiễn đưa đầy xúc động đó, người ta không hề thấy bóng dáng của nữ diễn viên Song Hye Kyo - người bạn gái chính thức của Hyun Bin.

Đôi trai tài gái sắc của làng điện ảnh Hàn Quốc gặp nhau vào năm 2008 khi đóng chung trong phim truyền hình “Thế giới nơi họ sống” (The World They Live In) và phải lòng nhau trong quá trình cộng tác. Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi này vẫn duy trì mối quan hệ tình bạn và bắt đầu trở thành một cặp vào tháng 6/2009.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Đầu tháng 8/2009, quản lý của Song Hye Kyo và Hyun Bin đã thừa nhận mối quan hệ của họ. Cũng bắt đầu từ đó, người ta liên tục thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin xuất hiện trong các sự kiện truyền thông một cách đầy mãn nguyện và hạnh phúc. Vào lúc bấy giờ, báo chí Hàn Quốc đã gọi Song Hye Kyo và Hyun Bin là “cặp đôi như mơ” của điện ảnh nước này. Và cũng nhờ “cặp đôi như mơ” này, bộ phim “Thế giới nơi họ sống” do Song Hye Kyo và Hyun Bin đóng cặp vai chính đã trở thành một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, mặc dù cả hai đã rất cố gắng để duy trì mối tình của mình, song vẫn rất nhiều lần, báo chí đã rộ lên những thông tin về chuyện rạn nứt tình cảm, thậm chí là chia tay của cặp đôi này. Trong suốt thời gian Hyun Bin tham gia bộ phim “Secret Garden”, Song Hye Kyo gần như không bao giờ có mặt ở phim trường. Người ta nói tình cảm của “cặp đôi như mơ” chắc chắn đã “có vấn đề”. Tuy nhiên, Hyun Bin luôn khẳng định không hề có chuyện hai người đã chia tay.

Tiếp đó, khi Hyun Bin hoàn thành bộ phim “Thu muộn” cùng với diễn viên người Trung Quốc Thang Duy, tất cả các bạn bè của Hyun Bin đều có mặt chúc mừng, chỉ thiếu một mình Song Hye Kyo. Cho tới tận ngày Hyun Bin lên đường nhập ngũ, người ta vẫn không thấy bóng dáng của Song Hye Kyo ở đâu. Điều đó càng khiến nhiều người nghĩ tới việc “cặp đôi như mơ” này thực sự đã tan vỡ.

Người xưa nói quả không sai, “không có lửa làm sao có khói”, những nghi ngờ của báo giới và người hâm mộ không phải là hoàn toàn vô căn cứ. Bởi lẽ, chỉ một ngày sau khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ, lại một lần nữa, người quản lý của cả Song Hye Kyo và Hyun Bin đều tuyên bố họ đã chính thức chia tay từ đầu năm 2010. Trong bản thông cáo báo chí, người quản lý của cặp đôi này viết: “Chúng tôi muốn thông báo với đông đảo công chúng rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đã quyết định chia tay từ đầu năm nay (2010)”.

Lý do dẫn đến cuộc chia tay cũng được nói rất rõ: “Vì bận rộn với các dự án phim ảnh và lịch làm việc tại nước ngoài, cả hai không thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau khi người kia cần đến. Trong khi đó, cả công chúng và báo chí đều rất chú ý đến diễn biến chuyện tình của họ khiến họ càng gặp nhiều áp lực. Cả hai đã nhiều lần mệt mỏi vì những tin đồn không rõ nguồn gốc xung quanh chuyện riêng tư. Họ đều không có thời gian lẫn sự thoải mái để vượt qua những trở ngại đó, dẫn đến một khoảng trống lớn trong mối quan hệ. Vì vậy, cuối cùng cả hai đã đi đến quyết định chia tay”.

Mặc dù biết rằng, chuyện đường ai nấy đi của Song Hye Kyo và Hyun Bin vốn không phải là chuyện một sớm một chiều, song rất nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi đẹp như mơ này của điện ảnh xứ Hàn.

Thậm chí, phản ứng quá khích, nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, phải chăng chính nhà sản xuất của bộ phim “Thế giới nơi họ sống” mà hai người đóng cùng nhau đã cố ý sắp đặt mối tình này, để giờ đây, khi thời gian phát sóng của bộ phim đã qua đi, Hyun Bin đã lên đường nhập ngũ thì mối tình cũng kết thúc. Tuy nhiên, các nhà âm dương thì cho rằng, chuyện đến và đi một cách chóng vánh của cặp đôi này thực tế đều được định đoạt từ trước…

Lý giải của các nhà âm dương

Hyun Bin sinh ngày 25/9/1982, theo tính toán của các nhà âm dương thì Bát tự của Hyun Bin rất tốt, có Hợi Thủy Thương quan theo sát bên mình, biểu hiện của một người thông minh, nhanh nhẹn và học hỏi mọi thứ rất nhanh. Nhờ đó, vận mệnh của Hyun Bin rất tốt, có thể nói là đạt tới mức hoàn mỹ. Đó là lý do vì sao Hyun Bin liên tục gặp những thuận lợi và gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, theo các nhà âm dương, Bát tự của Hyun Bin cũng cho thấy, chàng trai này có một khuyết điểm rất lớn, đó chính là không khiêm tốn và rất tự tư. Một người có bản mệnh vượng Thương quan thường không biết chủ động quan tâm tới người khác hoặc thiếu đi sự bao dung và thông cảm cần thiết để duy trì các mối quan hệ tình cảm và gia đình. Bởi vì, bản chất của Thương quan là chủ quan và cực kỳ cá nhân. Những người mang bản mệnh vượng Thương quan bất kể là suy nghĩ hay giải quyết việc gì đều đứng trên lập trường của bản thân. Câu hỏi đầu tiên mà họ đặt ra thường là “với tôi thì sao?”. Trong tình yêu cũng không ngoại lệ, họ luôn đặt câu hỏi “mình cảm thấy thế nào?”.

Với tính cách này, Hyun Bin là người không bao giờ thích hợp với những mối tình theo dạng “sắt son” và có hậu. Bởi lẽ, với Thương quan quá thịnh trong bản mệnh hình thành tính cách có phần tự tư của Hyun Bin, trong tình yêu chắc chắn sẽ vì sự háo thắng của bản thân mà thường xuyên phải làm những việc giả dối hoặc do tự cho mình là người thông minh mà nói hay làm đều không chừa lại đường rút lui.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Nói tóm lại, với những người có bản mệnh và tính cách như Hyun Bin, duy trì mối quan hệ càng lâu sẽ càng cảm thấy ác cảm. Vì vậy, nếu như chọn Hyun Bin làm bạn trai thì có thể nhưng nếu muốn chọn chàng tài tử này làm chồng thì bất cứ người phụ nữ nào cũng nên cân nhắc. Đây có lẽ là một phần lý do khiến cuộc tình “đẹp như mơ” của điện ảnh xứ Hàn đã kết thúc một cách chóng vánh và đột ngột tới như vậy.

Một nguyên nhân khác, theo các nhà âm dương, đến từ phía Song Hye Kyo. Song Hye Kyo sinh ngày 26/2/1982, hơn Hyun Bin gần một tuổi. Tính toán theo Bát tự, bản mệnh của Song Hye Kyo là một người có mệnh giàu sang và phú quý. Tuy nhiên, Bát tự cũng cho thấy cô là người ít chủ động và không phải tuýp người hành động.

Ngoài ra, khuyết điểm chết người trong tính cách của Song Hye Kyo chính là quá trong sáng, quá đơn giản, dường như lúc nào cũng sống trên mây. Tính cách này khác hoàn toàn với tính cách tự tư của Hyun Bin, song cả hai lại có cùng một điểm chung, đó là, tình yêu là một chuyện còn hôn nhân thì lại là chuyện hoàn toàn khác.

Điểm lại những trang tình sử của Song Hye Kyo có thể thấy rằng, Hyun Bin không phải là nam diễn viên đầu tiên được cô diễn viên xinh đẹp của làng điện ảnh xứ sở Kim Chi để mắt tới khi hợp tác cùng nhau. Khi nữ diễn viên khả ái đóng chung với tài tử Kim Min Jong trong bộ phim “Guardian Angel” năm 2001, tin đồn hai người hẹn hò đã rộ lên.

Lúc đó, Kim Min Jong nói: “Tôi muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo cả cuộc đời”. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp sao không thành hiện thực. Tới năm 2003, Song Hye Kyo đóng chung với tài tử Lee Byung Hyun trong bộ phim “All In”. Hai người đem lòng cảm mến và công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay một năm sau đó, để lại sự tiếc nuối cho báo chí và những người hâm mộ về mối tình của một trong những cặp sao đẹp nhất xứ Hàn.

Và chỉ một năm sau đó, năm 2004, Song Hye Kyo hợp tác với ca sĩ nhạc pop Rain trong bộ phim hài tình cảm “Ngôi nhà hạnh phúc”. Mối quan hệ của cặp sao cũng gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực báo chí cùng sự đồn đoán của người hâm mộ.

Thành ra, cho tới khi chính thức công khai mối quan hệ với Hyun Bin vào năm 2009 thì cô diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đã trải qua ít nhất vài ba cuộc tình cả bí mật lẫn công khai với các bạn diễn. Điều đó cho thấy, dù tuyên bố ra sao trên báo chí thì Song Hye Kyo cứ ngây thơ đeo đuổi những cuộc tình lãng mạn theo cảm tính của mình. Vì vậy, có lý do để tin rằng mặc dù được cả báo chí lẫn người hâm mộ hết sức ca ngợi là “cặp đôi như mơ” của điện ảnh Hàn, song việc Song Hye Kyo và Hyun Bin sớm tan vỡ đã được ấn định từ trước đó.

(Báo ĐSPL)

Sửa bởi Tử Phủ Vũ Tướng: 14/06/2012 - 20:58


Thanked by 3 Members:

#64 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 15/06/2012 - 09:10

TRƯƠNG MẠN NGỌC

Luôn tự cho rằng mình là người phụ nữ yêu hết mình thế nhưng “mỹ nhân không tuổi” của làng điện ảnh Hồng Kông Trương Mạn Ngọc lại luôn gặp phải thất bại trên tình trường. Tới nay đã ở độ tuổi cận kề 50 và trải qua tới 8 mối tình, nhiều người bắt đầu băn khoăn rằng, chẳng biết đến khi nào người đẹp họ Trương mới tìm được bến đỗ…

7 mối tình dang dở của “mỹ nhân không tuổi”

Sinh năm 1964 tại Hồng Kông, Trương Mạn Ngọc theo gia đình di cư sang Anh quốc từ khi còn rất nhỏ, vì vậy những năm tháng tuổi thơ Trương Mạn Ngọc sống chủ yếu ở nước ngoài. Có lẽ vì vậy mà càng lớn, cô gái họ Trương càng tỏ ra xinh đẹp với khuôn mặt vừa thuần khiết nhẹ nhàng vừa pha chút cá tính rất Tây phương. Tới năm 1983, ở tuổi 19, Trương Mạn Ngọc trở về Hồng Kông và tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông do Đài truyền hình Hồng Kông TVB tổ chức. Trong cuộc thi đó, với vẻ đẹp khá lạ của mình, Trương Mạn Ngọc đã giành được ngôi vị Á hậu. Biến cố này đã đưa cuộc đời của Trương Mạn Ngọc sang một hướng hoàn toàn khác.

Sau khi đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp, Trương Mạn Ngọc đã được sự “săn đón” của các công ty quảng cáo, các đạo diễn, nhà sản xuất… Lúc đó, vì đã có bạn trai, cô từ chối nhiều kịch bản hấp dẫn. Nhưng sau đó không lâu, Trương Mạn Ngọc phát hiện, bạn trai cô vẫn quan hệ với cô bạn gái cũ. Không muốn làm kẻ thứ ba, cô tình nguyện rút lui khỏi mối tình chật chội đó.

Tháng 9/1987, Trương Mạn Ngọc gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Nhĩ Đông Thăng. Tựa như “tài tử gặp giai nhân”, cô gái Trương Mạn Ngọc 23 tuổi ngỡ như đang được sống trong khoảnh khắc diệu kỳ của tình yêu. Dù biết là Nhĩ Đông Thăng là một đạo diễn đa tình luôn được những người đẹp vây quanh, nhưng cô tin rằng anh sẽ vì cô mà thay đổi, sẽ vì cô mà viết và dựng nên một bộ phim của riêng hai người, anh làm đạo diễn và cô là diễn viên chính. Nhưng với bản tính “yêu xe hơn yêu bạn gái”, mải mê với công việc và những đường đua ở Macao, cuối cùng Nhĩ Đông Thăng cũng rời xa Trương Mạn Ngọc.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trương Mạn Ngọc và bạn trai người Pháp

Năm 1991, khi tham gia bộ phim Song thành cố sự (Câu chuyện hai thành phố), cô gặp và yêu Hanke – đạo diễn người Mỹ. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp thì vào thời gian cô đang tham gia bộ phim Nguyễn Linh Ngọc thì người bạn trai của cô cho công bố những bức thư tình cô gửi cho anh lên truyền hình.

Vậy là, khắp mọi nơi, người ta bàn tán về những bức thư tình, những tâm sự thầm kín nhất của cô dành cho người yêu thương. Đối với Trương Mạn Ngọc, đây là một sự xúc phạm không thể chấp nhận. Chia tay trong ức nghẹn, cô chỉ biết dồn tâm trạng vào tái hiện cuộc đời của nữ diễn viên tài sắc một thời của Trung Quốc - Nguyễn Linh Ngọc, minh tinh màn bạc với con đường tình ái đầy chông gai đã tự kết liễu đời mình khi còn rất trẻ.

Tới năm 1993, do công việc, Trương Mạn Ngọc thường qua lại giữa Hồng Kông – Thượng Hải và tình cờ quen biết thương gia Tống Học Kỳ, là một trong những thương gia trẻ tuổi nổi tiếng tại Hồng Kông. Tháng 11 năm đó, hai người công khai quan hệ. Cô hết sức yêu thương và ủng hộ sự nghiệp của anh, mỗi lần có người gọi đùa là “bà Tống”, Trương Mạn Ngọc đều mỉm cười hạnh phúc.

Thậm chí khi đó còn có thông tin hai người đã kết hôn tại La Mã. Khi chuyện kinh doanh của Tống Học Kỳ gặp nhiều rủi ro, chính Trương Mạn Ngọc đã bỏ tiền đóng góp cổ phần vào công ty anh để giúp đỡ. Nhưng không ngờ sau đó, vì tiền tài sự nghiệp, họ Tống kết hôn với một thiên kim tiểu thư dòng dõi, giàu có, cắt đứt quan hệ với Trương Mạn Ngọc.

Vậy là, cô lại trắng tay trên con đường tình duyên, chưa kể đến những tổn thất về mặt tài chính. Chuyện tình giữa hai họ Trương – Tống từng được giới báo chí khai thác triệt để và còn đem ra làm trò cười khi Trương Mạn Ngọc bị coi là “tiền mất tật mang”.

Năm 1996, Trương Mạn Ngọc gặp đạo diễn người Pháp, Olivier Assayas. Một năm sau, hai người chính thức yêu nhau. Năm 1999, khi đoàn làm phim Tâm trạng khi yêu làm lễ khởi quay, Trương Mạn Ngọc chủ động thông báo chuyện kết hôn.

Đây là cuộc kết hôn duy nhất của người đẹp họ Trương tính cho tới thời điểm hiện tại. Vì cuộc kết hôn này, Trương Mạn Ngọc đã thay đổi rất nhiều. Cô học tiếng Pháp, học cách thích ứng với văn hoá Pháp… bỏ qua những kịch ảnh phim và hợp đồng quảng cáo hấp dẫn để đảm nhiệm vai trò người vợ.

Cô từng nói: “Ở Pháp, cuộc sống của tôi rất đơn giản, nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa… như bao bà nội trợ khác thôi”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người không tránh khỏi đổ vỡ khi vị đạo diễn đa tình không vượt qua được sự cám dỗ của những người phụ nữ bên ngoài. Mặc dù Oliver đã xin lỗi và thừa nhận mình có ngoại tình song Trương Mạn Ngọc vẫn dứt khoát ly hôn. Cô chính thức chia tay vị đạo diễn người Pháp vào năm 2001.

Năm 2008, bảy năm sau khi chia tay với người chồng người Pháp, Trương Mạn Ngọc mới tìm thấy cảm giác yêu đương với người tình thứ 8 của mình. Và người may mắn không phải ai khác chính là anh chàng kiến trúc sư người Đức kém Trương Mạn Ngọc tới 8 tuổi Ole Scheere.

Hai người chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 4/2008 khi Trương Mạn Ngọc quyết định rời Paris về Bắc Kinh để sống cạnh anh chàng kiến trúc sư đang thực hiện bản thiết kế cho tòa nhà Đài truyền hình Trung Quốc tại đây. Cho tới nay, mối tình giữa Trương Mạn Ngọc và Ole đã kéo dài được 3 năm, một khoảng thời gian khá dài so với những mối tình trước kia của người đẹp họ Trương.

Và nhiều người bắt đầu nghĩ rằng, có lẽ đã đến lúc “mỹ nhân không tuổi” tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình. Tuy nhiên, các nhà âm dương thì lại cho rằng, người đẹp họ Trương sẽ không thể kết hôn trong 10 năm tới, cho tới khi bước qua tuổi 58, khi bản mệnh của cô chuyển sang một bước ngoặt mới.

Và dự đoán của các nhà Âm dương

Trương Mạn Ngọc sinh ngày 20/9/1964, tính theo Bát tự thì đứng chủ ngày là Nhâm Thủy, lại sinh vào tháng 8 âm lịch nên đứng chủ mùa là Dậu Kim. Kim có thể sinh Thủy, tạo thành cách cục Ấn Thụ. Với cách cục này, có thể thấy Trương Mạn Ngọc là người cô chấp, làm bất cứ việc gì cũng thiếu đi sự linh hoạt, “tùy cơ ứng biến”.

Do bản mệnh của Trương Mạn Ngọc “Kim nhiều Thủy vượng”, nên nếu muốn mọi sự tốt lành thì trong năm đó tất phải có Dụng thần có thể lưu thông Kim Thủy xuất hiện. Tốt nhất là có Hỏa tới phá Kim. Khi “Hỏa phá Kim” đồng thời cũng có thể sinh Thủy. Chẳng hạn như sinh vào các giờ Bính Ngọ hay Đình Mùi thì mới có thể vận hành Mộc Hỏa phá cách cục Dậu Kim và Thân Kim, lưu thông Kim Thủy.

Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương, trong bản mệnh của Trương Mạn Ngọc lại không hề có Hỏa, ngược lại chỉ có Dần Mộc và Giáp Mộc dẫn thông Kim Thủy. Chính vì vậy, xét về đường công danh, mệnh của Trương Mạn Ngọc không hề tốt. Điều may mắn đối với Trương Mạn Ngọc chính là trong ba bước ngoặt lớn của cuộc đời (năm 18, 28, 38 và 48 tuổi), thì đều là những năm Hỏa vượng vận hành. Chính vì vậy, trong vòng 30 năm này là 30 năm thành công nhất trong cuộc đời của mỹ nhân họ Trương.

Tuy nhiên, thiên can của các đại vận này không hô ứng với địa chi, song dựa vào những nỗ lực cá nhân và sự chăm chỉ của mình, Trương Mạn Ngọc vẫn nắm bắt được cơ hội thành công. Có thể nói, Trương Mạn Ngọc là người đã dùng chính sự chăm chỉ và nỗ lực của mình để vượt qua những chướng ngại trong bản mệnh vốn không mấy tốt đẹp của cô.

Về chuyện hôn nhân của người đẹp họ Trương, theo các nhà Âm dương, vì cô có Thực thương trong bản mệnh nên những thông tin về chuyện hôn nhân của cô rất phức tạp, nhất là khi cô bước vào đại vận từ 38-48 tuổi.

Đây chính là lý do vì sao trong suốt ba năm duy trì mối quan hệ với chàng kỹ sư người Đức Ole, giới truyền thông luôn đưa ra những thông tin về việc hai người đã đính hôn, ở cùng nhà hay thậm chí là đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương thì độ tuổi này, dù có lợi cho việc kết hôn, song nếu như chuyện kết hôn xảy ra thì chuyện xung khắc vẫn nhiều hơn là hòa hợp. Vì vậy, nếu như đã kết hôn thì cuộc tình giữa Trương Mạn Ngọc và Ole chắc chắn đã tan vỡ từ lâu chứ không thể duy trì tới nay.

Vậy tới khi nào Trương Mạn Ngọc mới có thể tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi độ tuổi của cô ngày một lớn hơn? Các nhà Âm dương cho rằng, sau khi bước qua độ tuổi 58, khi bước vào đại vận Đinh Mão, Trương Mạn Ngọc mới có cơ may tìm thấy một nửa của mình. Hiện tại, Trương Mạn Ngọc đang ở độ tuổi 47, đại vận Kỷ Tỵ, khoảng thời gian cuối cùng cho sự nghiệp của người đẹp họ Trương.




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bước sang đại vận 48-58 tuổi, đại vận Mậu Thìn, bản mệnh của Trương Mạn Ngọc sẽ cực xấu cả về đường công danh lẫn tình duyên. Trong đại vận Mậu Thìn sắp tới, chủ sự của đại vận sẽ là Cung Sát. Cung Sát và Thực Thần của bản mệnh Trương Mạn Ngọc sẽ tạo nên một thế xung khắc kịch liệt và điều này hoàn toàn không cho thấy dấu hiệu của chuyện hôn nhân.

Bản tính của Trương Mạn Ngọc vốn rất cố chấp, nhiều khi kiên cường nhưng cũng rất ngang bướng, vì vậy chắc chắn sẽ không chịu “thuần phục” sự bó buộc của Cung Sát – biểu thị cho chuyện hôn nhân. Vì vậy, nếu như có mối quan hệ tình cảm nào đó diễn ra trong thời gian này thì chắc chắn rằng giữa hai người sẽ liên tiếp xảy ra những chuyện bất hòa.

Chính vì vậy, các nhà Âm dương cho rằng, cho tới trước khi bước qua tuổi 58, nghĩa là ít nhất 11 năm nữa, người ta chắc chắn sẽ không được chứng kiến cảnh người đẹp Trương Mạn Ngọc lên xe hoa về nhà chồng. Chỉ mong, cho tới ngày đó, người đẹp họ Trương còn giữ được danh hiệu “mỹ nhân không tuổi” của mình.


(Báo ĐSPL)

(PS: không biết giờ sinh nên mình lập ls giờ dần ngẫu nhiên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Bạn nào biết giờ sinh của Trương Mạn Ngọc không?

Thanked by 2 Members:

#65 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 09:38

Giờ Tị đó, kim bạch thủy thanh !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tiếc rằng thấu Thực còn thấu cả Thuơng ! Hôn nhân không thuận !

Thanked by 2 Members:

#66 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 09:42

Hô hô, lại một em mệnh Thất Sát !

Thanked by 1 Member:

#67 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 15/06/2012 - 09:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Durobi, on 15/06/2012 - 09:42, said:

Hô hô, lại một em mệnh Thất Sát !
.
Mình rất thích vẻ đẹp và phong cách đóng phim của Trương Mạn Ngọc. Cứ thích vẻ đẹp nào y rằng là Thất sát.
Lá số tử vi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trong phim Anh hùng, Chương Tử Di và Trương Mạn Ngọc cùng đóng thì mới thấy rõ Trương Mạn Ngọc sắc nét hơn.

Sửa bởi Tử Phủ Vũ Tướng: 15/06/2012 - 10:05


Thanked by 2 Members:

#68 badboy

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3186 Bài viết:
  • 10751 thanks
  • LocationĐịa ngục

Gửi vào 15/06/2012 - 10:11

iêm thích vẻ đẹp của các chị Vũ khúc...

Thanked by 1 Member:

#69 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 10:12

Có em Chung Sở Hồng mệnh Vũ Tham, giờ sinh cũng rõ ràng, ngày 6/2/1960, 2h00 am.

Thanked by 1 Member:

#70 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 15/06/2012 - 10:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Durobi, on 15/06/2012 - 10:12, said:

Có em Chung Sở Hồng mệnh Vũ Tham, giờ sinh cũng rõ ràng, ngày 6/2/1960, 2h00 am.
LS tử bình:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ls tử vi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vẻ đẹp của Vũ Tham bao giờ cũng ở ánh mắt...tươi

Sửa bởi Tử Phủ Vũ Tướng: 15/06/2012 - 10:36


Thanked by 1 Member:

#71 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 10:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 15/06/2012 - 10:32, said:

LS tử bình:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ls tử vi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vẻ đẹp của Vũ Tham bao giờ cũng ở ánh mắt...tươi
Nhìn hình tướng giống Vũ Tham nhể, lại có lúm đồng tiền nữa, TPVT coi phim "Đồng thoại mùa thu" CSH đóng chung với Châu Nhuận Phát chưa ? kinh điển !

Thanked by 2 Members:

#72 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 15/06/2012 - 10:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Durobi, on 15/06/2012 - 10:45, said:

Nhìn hình tướng giống Vũ Tham nhể, lại có lúm đồng tiền nữa, TPVT coi phim "Đồng thoại mùa thu" CSH đóng chung với Châu Nhuận Phát chưa ? kinh điển !
Vũ Tham (đồng cung) ánh mắt bao giờ cũng chan chứa/gửi gắm tình cảm hơn Thất sát. Mình chưa xem phim đó, có khi xem rồi mà ko nhớ tên. LS cô này đẹp hơn ls Trương Mạn Ngọc nhỉ.

Sửa bởi Tử Phủ Vũ Tướng: 15/06/2012 - 10:51


Thanked by 2 Members:

#73 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 10:49

Tham Lang sống bằng tình cảm, đam mê
Thất Sát sống bằng lý trí, lý tưởng

Nên Tham Lang có sự dạt dào, ướt át còn Thất Sát lại lạnh lùng, khô khan (tất nhiên thỉnh thoảng cũng phải ướt)

#74 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 15:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Em này quan Tử sát gặp tuần mà vẫn rực rỡ nhỉ, Vũ tham linh Khoa Quyền Lộc thì Bộc phát mạnh, có gđ nào bộc phát nhỉ?

Thanked by 1 Member:

#75 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 15/06/2012 - 15:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 15/06/2012 - 10:32, said:

LS tử bình:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ls tử vi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vẻ đẹp của Vũ Tham bao giờ cũng ở ánh mắt...tươi
Tại hạ thấy Hoa công tử mắt ko tươi mà rất thâm trầm, tuy nhiên rất uy lực, chắc do Tử hóa sát vi quyền


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Durobi, on 15/06/2012 - 10:45, said:

Nhìn hình tướng giống Vũ Tham nhể, lại có lúm đồng tiền nữa, TPVT coi phim "Đồng thoại mùa thu" CSH đóng chung với Châu Nhuận Phát chưa ? kinh điển !
Hoa công tử cũng có lúm đồng tiền đấy, chắc tại Vũ tham

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |