Jump to content

Advertisements




Nghiệm Lý Tử Vi


60 replies to this topic

#16 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3806 Bài viết:
  • 24169 thanks

Gửi vào 16/03/2012 - 10:51

NẾU NÓI THEO KIỂU NGƯỜI XƯA THÌ ĐÂY LÀ MỘT LÀ SỐ ĐƯỢC XẾP VÀO DẠNG MỆNH NHƯỢC THÂN CƯỜNG .
GỌI LÀ MỆNH NHƯỢC VÌ : THÁI ÂM HÃM ĐỊA THỦ MỆNH , NÊU THỦA THIẾU THỜI SỨC KHỎE YẾU KÉM ĐẶC BIỆT LÀ CẬN RẤT NẶNG , THÁI ÂM , CŨNG LÀ BIỂU TƯỢNG NGƯỜI MẸ VÀ CŨNG LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA ĐÀN BÀ , PHÁI NỮ , TÌNH CẢM ..
THÁI ÂM THỦY KHẮC BÍNH HỎA KHẮC LUÔN CẢ MỆNH HỎA , DO ĐÓ KẾT QUẢ LÀ GÌ TA CÓ THỂ SUY RA ĐƯỢC .
CŨNG MAY , BÙ TRỪ LÀ CUNG AN MỆNH THUỘC MỘC , CHỨ KHÔNG THÌ ĐÃ ĐOẢN THỌ TỪ LÂU RỒI
GỌI LÀ THÂN CƯỜNG : VÌ THIÊN CƠ MỘC ĐẮC ĐỊA SINH MỆNH HỎA , VÀ HÓA QUYỀN ĐƯỢC SONG LỘC CHIẾU VỀ
DI ĐẮC TƯỚNG QUÂN THÂN CÓ QUỐC ẤN , THẾ LÀ ĐỦ LUÔN BỘ TƯỚNG ẦN QUYỀN LỘC .

#17 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 16/03/2012 - 11:49

Tuy nói Mệnh Nhược, Thân Cường là tốt. Nhưng nếu Mệnh bèo thì không có căn cơ, không có căn bản, cũng như không có năng lực để làm bàn đạp cho Thân (mai sau). Ta có thể hiểu rằng, Mệnh Nhược ở đây là nói kém hơn so với Thân, khi Thân tốt hơn Mệnh thì hậu vận được tốt hơn.

Mệnh ở lá số trên không tồi, tuy Âm Dương hãm nhưng được Tuần, Xương Khúc / Khôi Việt / Đào Hoa (tam minh) trợ lực, lại còn thêm Khoa Lộc chiếu, ngược lại không bị hung sát tinh xâm phá thì ngon lành. Mệnh Quan Tài khá sáng sủa. Cung Thân lại có Cơ Quyền Ấn + Song Lộc. Cung Quan cũng không tồi, Lương, Long Hà, Xương Khúc Quyền Lộc hội + giáp Long Phượng, Thai Tọa.

#18 SONGHI

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 141 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 16/03/2012 - 13:05

Mệnh hội đủ nguyên cả bộ văn hóa, trình độ khoa bảng sao ko làm Proffesor, hay Doctor được: Âm Dương, Xương Khúc, Khôi Việt Khoa- gia thêm Long Hà, Đào Hỉ...he..he..năng lực, cơ hội và may mắn có cả...hiếm thấy trên 1 LS.
SH

#19 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1845 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 16/03/2012 - 13:22

Trời, cứ tưởng là anh mình hóa ra là cha của cụ. Chít Trà cũng xin góp vài lời mạo muội cho số của kị. Để tỏ lòng thành kính ở bài này Trà sẽ 0 dùng văn dạng lanh chanh để luận!

Ở lá số này, Trà xin tiên đoán là không thể là số thọ được do thái âm thủy hãm dập tơi bời cả can Bính, do dần mộc sinh can hỏa (chi sinh can) nên số này sẽ có nội năng mà sinh tồn, thành ra sẽ không yểu mệnh. Vì sinh lực chủ yếu sẽ do đào hoa và thiên không điều quản nên kỵ sẽ phát triển thành người tiểu trí, mưu mô và ranh mãnh. Rất may mắn là kỵ có xương khúc và hóa khoa (tình yêu và hạnh từ học thức) nên kị biết giảm tiết và loại bỏ được cái ác hạnh của tiểu trí mà tu thân. Đó cũng là lí do (khi tiểu trí hợp vào binh hình) kị ra đường chính trị mà không theo con đường cứu nhân độ thế kiểu như Phật tổ (hồng loan) ngay từ ban đầu vì kị có thiên 0 (tham vọng) thủ mệnh.
Cái hạnh của hồng loan hội cùng với thiên cơ sẽ tạo thành Đức Trí ở thân chính là móc ngoặc làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời kỵ khi kỵ bắt đầu bước vào giai đoạn khai ngộ 'đại trí', và bước ngoặc đó là khi kỵ hoàn toàn đầu tư vào phúc đức (quan lộc của Kỵ khi vào thân), như đã nói thì Kỵ trở thành bác sĩ, cung tài có Dương và kiếp sát hội cùng hóa khoa giải nạn cho thấy kị sẽ sinh nhai (sinh ra hạnh và tiếng tăm 'hóa khoa' hơn là tiền bạc 'hóa lộc'), vì thế Kỵ sẽ chuyên ngành về mắt và physical medication. Khi đó quan của Kỵ cũng là di ở Thân sẽ được Long hà tạo thành thế vẫy vùng và điều kiện cho hóa khoa của kỵ giải nạn, cộng với song lộc từ tam hợp vào thân Kỵ sẽ có viện trợ hay sponsor từ phúc và di nên Kỵ sẽ 0 quá quan tâm về cơm ăn, miếng gạo mà có thể toàn tâm toàn ý chữa bệnh. Theo sự hiểu biết của Trà thì lúc đó có thể kỵ sẽ là 1 trong những người biến Thủ đức thành cái làng tập trung thương phế binh với 35 000 thương binh và 31 000 người mù. Cả thảy 66 000 người cần đến sự giúp đỡ của kỵ, đây liệu có phải cách rồng xanh vùng vẫy trong sóng lớn (Long Hà Sát).
Còn 1 vấn đề nữa là thiên tài của kỵ ở phúc, thiên thọ của Kỵ ở mệnh nên việc phúc kỵ làm sẽ đầu tư trực tiếp ra cái quả vào mệnh của Kị, cứ càng làm phúc thì mệnh Kỵ sẽ càng mạnh, vậy ta giả như Kỵ cứu 1000 người sẽ được thêm 1 năm tuổi thọ thì 66 000 người được Kị giúp sẽ cho kị thêm 66 năm tuổi thọ. Cho nên việc kỵ sống thọ với cái mệnh hiển sơ như vậy là hoàn toàn có thể lí giải được và đó cũng là một trong những cách cải đổi mệnh vận mà kỵ muốn nhắn nhủ tới chúng ta. Vậy Trà kết luận lại là mệnh Kỵ 0 dở là do bởi 1 con thiên thọ, mà Đại Trí của Kỵ đã đầu tư đúng vào con thiên tài, vậy đây đâu phải là mệnh nhược thân cường mà nên gọi là tiền sơ hậu chuẩn (tức là mệnh ban đầu phát triển sơ sơ về sau cách sống quá chính xác nên thành ra là Chuẩn cho việc biết cách sống)

Còn cái mục sư, thiền sư do y riêu, phong cáo tạo ra cũng chỉ là 1 hình thức, vị chức xã hội, y riêu, ấn quan là bác sĩ chẳng qua chỉ là mây mờ khói ảo chứ khi so sánh với trí sáng của thiên cơ (thiện) và đức hạnh hồng loan (Mỹ), cùng với cái (chân) chất của Trực phù thì Kỵ đã bước vào cảnh giới chân thiện mỹ mà không một danh tước, bằng cấp nào do phong cáo tạo ra có thể xứng tầm.

Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý nữa là thân Kỵ cư thê mà có quả tú trong thế trực phù có hóa quyền làm trời làm đất thì liệu với người bạn đời của Kỵ sẽ như thế nào, và liệu Kỵ có bước con đường giống phật tổ vì lợi ích chúng sinh mà hi sinh vợ con của chính mình không? Nhưng với hóa quyền tại thân cư thê thì Trà tiên đoán là chắc Kỵ cũng cỡ như Nguyễn Huệ, ra ngoài gầm trời thét núi nhưng về cũng phải lép vế Ngọc Hân. Giờ này chắc Kỵ hẳn cũng đang điều khoản, giải trình với vợ đây. Điều đó cho thấy Kỵ đã vì cái tình chung gửi khắp muôn nơi mà hi sinh cái tình riêng của mình, nên nếu có kiếp sau thì Kỵ cũng sẽ phải trả nợ một khối tình mà chưa đăng trình cõi thánh. Mạo muội góp vài lời mu muội, mong Kỵ chớ trách

Vài lời tiện luận!

Thanked by 4 Members:

#20 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 16/03/2012 - 23:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 14/03/2012 - 09:33, said:

NGƯỜI NÀY LÀ ;
-- BÁC SĨ
-- CHÍNH TRỊ GIA
-- TRIẾT GIA
-- HỌC GIẢ
-- GIÁO SƯ Y KHOA , PROFESSOR CLINICAL PATHOLOGY OF USC < UNIVERSITY OF SOUTHERN CALIFORNIA
-- THIỀN SƯ
-- MỤC SƯ
-- MỘT TRONG NHỮNG SĨ QUAN CAO CẤP VÀ TRẺ TUỔI NHẤT THỜI ĐỆ NHẤT CỘNG HÒA , ĐƯỢC CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM TRỰC TIẾP BỔ NHIỆM LÀM CHỈ HUY TRƯỞNG TRƯỜNG QUÂN Y .
NGƯỜI KỶ LUẬT NẾU KHÔNG MUỐN NÓI LÀ ĐẾN MỨC HƠI KHÓ CHỊU < ĐẨU QUÂN >, BẤT KHUẤT , HIÊN NGANG
THANH LIÊM ,.
MỆNH THÁI ÂM , VẬN TRÌNH THÁI DƯƠNG , LƯU 87 TRÙNG VỚI TIỂU HẠN NÊN GỌI ĐẠI TIỂU HÀN TRÙNG PHÙNG
ÂM DƯƠNG NGỘ KÌNH
TUỔI BÍNH GẶP NĂM NHÂM
TUỔI BÍNH TỐI ĐỘC PHÙNG HÓA KỴ
KHI TUỔI GIÀ , KHÔNG CÒN QUYỀN , HAY LỘC HAY TÌNH ĐỂ MẤT NÊN SẼ ĐÁNH VÀO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH LÀ SỨC KHỎE .
THÁNG 1 LÀ THÁNG NHÂM , TRỞ BỆNH , SANG THÁNG QUÝ TỨC THÁNG 2 ÂM LỊCH NĂM NHÂM THÌN THÌ HẾT SỐ .

Số này mệnh thiên không, thân long đức nên hợp với những gì mang tính lí thuyết, không đi vào cụ thể.
Mệnh Hỏa có Thái Âm hãm đúng là kém nhưng có Thiên Không nên lưỡng hỏa thành sơn, bản mệnh vững chắc trở lại, thân lại có Thiên Cơ hỏa sinh mệnh Mộc chủ về thọ nên số này không yểu.
Mệnh Thiên Không ở Mão cho nên trong đời tất có lúc sự nghiệp phải restart, cháu đoán đó là khi chính quyền miền Nam thất bại nên đương số phải di cư sang Mĩ và bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên số này vẫn có sự nghiệp hiển hách và tài lộc dồi dào vì thân có song lộc, mệnh có thái âm là tài tinh lại đắc thêm quyền ấn tướng nữa.
Số này chứng minh cho 1 điều là không phải cứ mệnh trong tam hợp thái tuế mới là người thành công được mà các ở vị trí khác cũng có thể thành công nếu như có thành cách tốt. Cái xấu của mệnh Thiên Không là tham vọng, thích lấn lướt, cầm đèn chạy trước ô tô ( thái tuế) nên hay thích vượt qua giới hạn. Tuy nhiên vì thân ở long đức nên người này có thể có tham vọng trong đầu nhưng khi bắt tay vào thi không vượt qua giới hạn nên thiên không không phạm vào được. Chưa kể người này làm về giáo dục và nghiên cứu thì rất cần thiên không, vì khi đó thinking out of the box là yếu tố phải có để thành công trong lĩnh vực này.
Bác Thành chấm cháu mấy điểm cho bài phân tích này a.
Minhbeo

Thanked by 3 Members:

#21 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3806 Bài viết:
  • 24169 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 00:06

MINHBEO1988 LUẬN RẤT SÁT , MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA TOPIC NÀY SẼ ĐƯỢC GIẢI TRÌNH LATER
ANH THIENQUANTHIENPHUC : VỊ NÀY KHÔNG PHẢI LÀ BÁC SĨ THIẾU TƯỚNG VŨ NGỌC HOÀN CỤC TRƯỞNG CỤC QUÂN Y , VNCH .

Thanked by 1 Member:

#22 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3806 Bài viết:
  • 24169 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 00:21

Trời, cứ tưởng là anh mình hóa ra là cha của cụ

VỊ NÀY KHÔNG CÓ RELATIONSHIP GÌ VỚI MM
NHƯNG MM CÓ CƠ DUYÊN GẦN GŨI , VÀ BIẾT KHÁ RÕ CUỘC ĐỜI CỦA CỤ .

SAO NGUYỆT ĐỨC ĐÃ LÀM CHO ÔNG TRỞ NÊN ĐOAN CHÍNH VÀ LIÊM KHIÊT CUNG THẾ CHO THẤY RẰNG NGƯỜI VỢ CHÍNH THỨC CỦA ÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH RỒI < CÔ PHỤ > : CÔ THẦN QUẢ TÚ
THÂN CƯ THÊ , VỚI NHỮNG CÁCH CỤC .... CHỨNG TỎ CHỈ KHI ÔNG LẬP GIA ĐÌNH VỚI NGƯỜI NÀY THÌ SỰ NGHIỆP MỚI THĂNG TIẾN THỰC SỰ , VÀ NGƯỜI VỢ NÀY LÀ MỘT NGƯỜI RẤT GIỎI KHIẾN ÔNG PHẢI KÍNH TRỌNG VÀ NỂ PHỤC .


NẾU CÁC BẠN CÓ NHÃ HỨNG VỚI LÁ SỐ NÀY THÌ LƯU Y VÁ CHÚ TRỌNG ĐẾN 2 NĂM : QUÝ MÃO 1963 VÀ ẤT MÃO 1975 ĐỂ XEM KHÁC NHAU Ở CHỖ NÀO .

Thanked by 4 Members:

#23 Manager

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 446 Bài viết:
  • 409 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 00:55

Vị này chắc là Y Sĩ Trung Tá lừng danh Hoàng Văn Đức đã làm Chỉ Huy Trưởng Trường Quân Y 1960-1963.

Thanked by 2 Members:

#24 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2982 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 01:00

Cả 2 năm đều tệ hại vì TH trúng vùng tăm tối của 3 sao ám : Cự Môn bị giáp góc bởi Đà Kỵ, gia Riêu .

1963 là năm binh biến giết chết vị nguyên thủ đức độ (ứng cung Dần Tử Phủ có Quyền) từng đề bạt mình tức cụ Ngô Đình Diệm. Mệnh Thái Âm sợ gặp ám tinh, Lưu Kình Lưu Đà xạ ki'ch cung Quan tức Quan bị ảnh hưởng xấu . LNDH vào Dần gặp Song Hao hai lần e rằng có sự đổi thay chức vụ .

Năm 1975, càng cao cấp chừng nào thì càng bị mất mát chừng đó vì thành phố đổi tên, đất nước đổi chủ, khỏi cần bàn.

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 17/03/2012 - 01:02


#25 knmd

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 29 Bài viết:
  • 73 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 01:07

@ bác minhminh, đc biết bác mm xuất thân cũng là bác sĩ quân y, xin hỏi bác có quen biết bác sĩ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, cựu chủ nhiệm Hội đồng quân y QLVNCH ko ?

Nguười này hiện nay đang ở Canada ... chủ nhiệm trang

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, thường xuyên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(có trong danh sách đen ko cấp Visa, cấm nhập cảnh VN)

#26 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2982 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 01:15

ha ha, tôi có 1 lá số nằm trong danh sách đen (bị cấm vào VN), thật ra là người thường thôi, chẳng qua vì giao du với 1 lá số gộc hàng khủng (sức mạnh cở 3-6 trong hàng chóp bu) nên bị người #2 triệt đường lui tới !

Thanked by 1 Member:

#27 knmd

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 29 Bài viết:
  • 73 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 01:17

Cháu có biết đến diễn đàn của cựu quân y VNCH, địa chỉ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, theo như trang này thì quả là lá số của ông Hoàng Văn Đức,

Trích dẫn

[size='12']LỊCH SỬ TRƯỜNG QUÂN Y

1951: Trường Quân Y Trung Ương (École Principale du Service de Santé Militaire) được thành lập do Nghị định số III/QP/ND ngày 7 tháng 8 năm 1951.

Giám đốc: Y sĩ Trung Tá Phạm Biểu Tâm.
Trụ sở: Bệnh viện Bác sĩ Patterson ở phố hàng Chuối, Hà Nội.

Số sinh viên gia nhập khóa 1 là 54 người, đa số là tình nguyện thẳng từ các trường Y Dược và một số tuyển lại từ các sinh viên Y Dược đã bị gọi động viên tại các trường Quân Sự Nam Định và Thủ Đức.

1952: Giám Đốc là Y Sĩ Trung Tá Nguyễn Đình Hào được bổ nhiệm chức Giám Đốc
Thời gian này Trường Quân Y Trung Ương tổ chức được chương trình nội trú cho sinh viên quân y.

1954: Y Sĩ Thiếu Tá Đinh Văn Thắng được bổ nhiệm làm Giám Đốc.

1955: Y Sĩ Thiếu Tá Trần Anh được bổ nhiệm làm Giám Đốc.

1956: Trường Quân Y Trung Ương giải tán và sát nhập vào Trung Tâm Huấn Luyện Quân Y, cơ sở tại Quân Y Viện Chi Lăng.
Chỉ Huy Trưởng: Y Sĩ Trung Tá Nguyễn Tăng Nguyên.

1957: Trung Tâm Huấn Luyện Quân Y dọn về trụ sở số 4, Hùng Vương, Chợ Lớn.
Chỉ Huy Trưởng: Y Sĩ Trung Tá Nguyễn Hữu Thư

1960: Y Sĩ Trung Tá Hoàng Văn Đức được cử làm Chỉ Huy Trưởng

1961: Trường lấy lại tên là Trường Quân Y

Sau 1963, những Chỉ Huy Trưởng kế tiếp là:

1964: Y Sĩ Trung Tá Nguyễn Quang Huấn.

1964: Y Sĩ Đại Tá Nguyễn Tuấn Phát.

1966: Y Sĩ Trung Tá Trần Minh Tùng.

1969: Y Sĩ Trung Tá Phạm Vận.

1973 - 30 tháng 4, 1975: Y Sĩ Đại Tá Hoàng Cơ Lân.

Ngoài những vị Chỉ Huy Trưởng trên còn Y Sĩ Đại Úy Lê Phước Thiện cũng có đảm nhiệm chức vụ Quyền Chỉ Huy Trưởng Trường Quân Y (không rõ thời gian nào).

Tổng cộng từ 1953 đến 1975 có 13 vị Giám Đốc hay Chỉ Huy Trưởng./[size]


Sửa bởi knmd: 17/03/2012 - 01:20


Thanked by 1 Member:

#28 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 02:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

knmd, on 17/03/2012 - 01:17, said:

Cháu có biết đến diễn đàn của cựu quân y VNCH, địa chỉ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, theo như trang này thì quả là lá số của ông Hoàng Văn Đức,
Dudem

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienPhucThienQuan, on 17/03/2012 - 01:00, said:

Cả 2 năm đều tệ hại vì TH trúng vùng tăm tối của 3 sao ám : Cự Môn bị giáp góc bởi Đà Kỵ, gia Riêu .

1963 là năm binh biến giết chết vị nguyên thủ đức độ (ứng cung Dần Tử Phủ có Quyền) từng đề bạt mình tức cụ Ngô Đình Diệm. Mệnh Thái Âm sợ gặp ám tinh, Lưu Kình Lưu Đà xạ ki'ch cung Quan tức Quan bị ảnh hưởng xấu . LNDH vào Dần gặp Song Hao hai lần e rằng có sự đổi thay chức vụ .

Năm 1975, càng cao cấp chừng nào thì càng bị mất mát chừng đó vì thành phố đổi tên, đất nước đổi chủ, khỏi cần bàn.
LNDH năm 1963 là khi đương số 47 tuổi Dương, 48 tuổi âm, như vậy là vào cung Mão chứ ah ?

Sửa bởi meobeo1988: 17/03/2012 - 02:15


#29 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2982 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 06:27

1963: 1963 - 1926 = 38 t AL tức LNDN vào Dần.

Trong DH Thái Tuế giuơng danh, vào năm 1960 tức năm Canh Tý thì cung TH cư Dần gặp Tủ Phủ nên được vua ban cho chức tước và xe ngựa long trọng (Lộc Mã Tử Phủ triều viên tại trục Dần Thân). Hãy đọc lại bài phân tích của tôi về vị trí cung Dần quan trọng đối với người này vì tứ trụ có 2 Dần hiện 2 Ấn tinh, lại giáp góc với Mệnh Thân thì vào cung Dần của DH Tứ Linh mới lừng danh và nắm Quyền cao như vậy! Tử Phủ giáp Quyền Ấn, ngay cả nội cung Dần đã có Quốc Ấn nằm ẩn bên trong (1).


(1) Một chiêu đặc sắc chỉ cho các bạn dùng lá số TB, nên để ý đến các trụ nào lập lại với các tính chất đặc sắc thì nhìn cung tuơng tự của lá số TV sẽ mang tính cách đó !

#30 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3806 Bài viết:
  • 24169 thanks

Gửi vào 17/03/2012 - 06:48

ĐIỀU MÀ LÀ CHO NHIỀU NGƯỜI VÌ LÝ DO NÀO ĐÓ GHÉT ÔNG , CŨNG VẪN PHÀI NỂ TRỌNG ÔNG LÀ
-- KHI TRUNG TÁ THIỆU < CỐ TT VNCH NGUYỄN VĂN THIỆU . > LÀM CHỈ HUY TRƯỞNG TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA ĐÀ LẠT , THÌ ÔNG CŨNG LÀM TRUNG TÁ CHỈ HUY TRƯỞNG , NHẬN TRÁCH NHIỆM XÂY DỰNG TRƯỜNG QUÂN Y , NÓI NHƯ VÂY ĐỂ HIỂU RẰNG ÔNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG SĨ QUAN HÀNG LÃNH ĐẠO , VÀ ĐƯỢC SỰ SÚNG ÁI CÙA CỐ TT NGÔ ĐÌNH DIỆM , NHƯNG ÔNG CƯƠNG QUYẾT VÀ NHẤT MỰC KHÔNG GIA NHẬP ĐẢNG CẦN LAO NHÂN VỊ
-- KHÔNG THAM GIA PHE PHẢN LOẠN ĐẢO CHÍNH CỦA 5 TƯỚNG MINH , KIM , ĐÔN , XUÂN , ĐÍNH
-- KHÔNG BÀN GIAO CHỨC VỤ CHỈ HUY TRƯỞNG MỘT CÁCH KHƠI KHƠI , KHI CÓ NGƯỜI ĐẾN TRƯỜNG QUÂN Y ĐÒI BÀN GIAO , KHI ÔNG CHƯA CO LỆNH TỪ CẤP TRÊN . CHO TỚI KHI ĐÍCH THÂN TƯỚNG ĐÔN GỌI ĐIỆN THOẠI CHO ÔNG .






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |