Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1096 replies to this topic

#601 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1835 thanks

Gửi vào 15/10/2016 - 09:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 15/10/2016 - 07:13, said:

Chơi Số kiểu gì mà lúc + lúc - , lúc x hằm bà lằn xấn cấu vậy ông bạn ? Kabbalah nhìn chắc cười bể bụng .
co nhûng cai k muon dua ra , thoi ai co duyen thi ho ngo

#602 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 15/10/2016 - 11:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tigerstock68, on 15/10/2016 - 09:15, said:

co nhûng cai k muon dua ra , thoi ai co duyen thi ho ngo
Có 72 rules trong thuật chơi số của Hebrew chứ không phải mấy trò kiểu này .

#603 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1835 thanks

Gửi vào 15/10/2016 - 15:28

Theo định luật Gresham, đồng tiền xấu sẽ loại bỏ đồng tiền tốt. Nếu đi xa hơn một bước thì người ta có thể ước đoán những chủ thuyết xấu cuối cùng sẽ loại bỏ những chủ thuyết tốt và những chính sách xấu chung qui sẽ loại bỏ những chính sách tốt. Ước đoán nầy tỏ ra hiển nhiên hơn từ thời Nixon-Kisinger, với chính trị đi đêm thông qua những thỏa hiệp ngấm ngầm nằm bên dưới chủ nghĩa duy lợi và chi phối đường lối ngoại giao của Mỹ. Và chính sách ngoại giao đi đêm của các tay chơi quốc tế tầm cở như Hoa Kỳ và Trung Quốc thường được mệnh danh là kịch bản Kissinger, cơ bản xây dựng trên chủ nghĩa duy lợi, khuyển nho, và thực dụng. Những thuộc tính căn bản của loại kịch bản nầy là phi chính trị, phi ý thức hệ, phi tổ quốc, và đương nhiên luôn luôn phi đạo lý. Hơn bất kỳ cường quốc nào khác, Hoa Kỳ có trong tay rất nhiều thứ để đổi chác khi ngồi vào thương thuyết hay “đi đêm” với đối phương. Những đổi chác công khai thường liên quan đến những tài sản vật lý hay quyền lợi chính trị của chính nước họ, trong khi những đổi chác ngấm ngầm lại liên quan đến những quyền lợi chính trị - kể cả chủ quyền - và tài sản vật lý như lãnh thổ, lãnh hải của những quốc gia đệ tam vốn có một số quan hệ với cả hai bên thương thuyết. Chẳng hạn, theo sau những thương thuyết giửa Nixon và Mao Trạch Đông, Đài Loan bị đẩy ra khỏi Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc, Việt Nam mất Hoàng Sa và sau đó mất luôn cả Miền Nam.


Philippines là một trong những nước có thực tâm bảo vệ lãnh hải của mình nhưng lại quá yếu kém. Họ nương vào Mỹ như nương vào một huyền thoại, một hiệp sĩ giả mạo đến để trục lợi, luôn tuyên bố không có ý đồ đối đầu với Trung Quốc. Và Trung Quốc ngoài mặt thì tỏ vẻ khó chịu với những động thái của Mỹ nhưng đôi lúc cũng tỏ ra "thông cảm" với Mỹ và cũng tuyên bố là sẽ không chủ trương đối đầu với Mỹ.

Việt Nam vốn là một vật tế thần của Mỹ dành cho Trung Quốc từ trong Chiến Tranh Việt Nam nên họ bình chân như vại trong thân phận một chư hầu của Trung Quốc với sự đồng thuận của Mỹ. Nếu Mỹ có thể chấp nhận chăn gối với chế độ Bắc Kinh thì họ cũng dễ dàng chăn gối với chế độ chư hầu Hà Nội. Trước kia khi phe thân Nga còn mạnh Hà Nội đã có lần kèn cựa với Trung Quốc qua cuộc chiến 1979, chẳng hạn. Sau khi khối Liên Xô cũ bị tan rã, sự kèn cựa đó không còn nữa, và Hà Nội thực sự xuôi tay. Thỉnh thoảng Hà Nội cũng lên tiếng phản đối chiếu lệ để che đậy bản chất chư hầu của họ nhưng dứt khoát họ không thể đi ngược ý chí của Bắc Kinh, một động thái có thể triệt tiêu vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng Sản ở nước nầy. Tối đa Hà Nội cũng chỉ lịch sự lễ độ thưa gởi với Bắc Kinh chứ chẳng dám nặng lời và dứt khoát không bao giờ dám manh động, trong lúc Bắc Kinh vừa la lối vừa hành động, tiến hai ba bước lùi một như chỗ không người. Điều nầy hơi lạ trong một thể chế luôn luôn xưng tụng chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Đúng, họ rất "anh hùng" khi đàn áp người dân trong nước, nhất là những người ra mặt chống Trung Quốc. Trong mắt của những người Việt chân chính, nỗi bất hạnh là vô biên từ hai phía (De deux côtés le malheur est infini.) Hai phía đây là Trung Quốc và tài phiệt Mỹ/Do Thái. Nếu Bắc Kinh coi thường vai trò của Mỹ thì Hà Nội cũng thế. Cùng lắm họ chỉ xem các Dân Biểu, Thượng Nghị Sỹ, và các Bộ Trưởng của Mỹ như những tay chào hàng cho các tập đoàn tư bản mà thôi.

Thanked by 2 Members:

#604 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 15/10/2016 - 21:55

Phần định luật Greham quá phiếm diện , thua xa Dịch của Á Đông khi nhìn xã hội biến hoá giữa Thái và Bĩ và các chủ nghĩa bị biến thái thể hiện cho trạng thái biến hoá giữa Thai' và Bĩ .

#605 BaoChung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 146 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 02:38

Mấy thằng não ngắn

#606 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7560 Bài viết:
  • 17351 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 07:42

Thì cũng giống chiêm tinh gia TVLS thôi .

Các nhà chiêm tinh dự đoán kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ
Ứng viên Hillary và ứng viên Trump
Mặc dù hội nghị mới khai mạc vào ngày 13/10 vừa qua nhưng những người tham gia đã bắt đầu đưa ra những dự đoán sơ bộ, tuy quả thật còn mang tính chất chung chung. Theo ý kiến phần lớn các đại biểu, nước Mỹ ngay trong tháng 10 này sẽ chứng kiến một sự kiện gây chấn động. Ngày bầu cử lại rơi vào thời kỳ Mặt Trời chuyển động khá đặc biệt - điều này có nghĩa là kết quả cuộc bầu cử sẽ bất ngờ và sẽ làm “nổ tung”, khiến nhiều người phải thất vọng.
Nếu căn cứ vào kết quả các cuộc thăm dò dư luận trong những ngày gần đây cho thấy ứng viên đảng Dân chủ bà Hillary Clinton đang chiếm ưu thế.
Còn các nhà chiêm tinh dự đoán một kết quả "ngựa về ngược", nghĩa là phần thắng sẽ thuộc về ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump.
Những người đưa ra dự đoán đó cho biết xét từ góc độ thiên văn học, ông Trump ứng với chòm sao Orion – chòm sao Thợ Săn, chòm sao của những nhân vật khổng lồ. Không phải vô cớ, ông Trump thể hiện những tính cách rất Mỹ - luôn luôn tấn công, luôn luôn hăng hái, xông xáo.
Tuy nhiên, cũng có một số nhà chiêm tinh lại có quan điểm ngược lại. Họ tiên đoán thắng lợi sẽ nghiêng về phía bà Hillary bởi vì vào đúng ngày bầu cử, vị trí của Mặt Trăng và Mặt Trời rất thuận lợi cho Tim Kaine, ứng viên Phó Tổng thống trong liên danh với bà Hillary.
Tuy nhiên, các nhà chiêm tinh nhấn mạnh rằng các dự đoán có thể mang tính 2 mặt và không nhất thiết trở thành hiện thực.
Theo Rambler.ru

Thanked by 1 Member:

#607 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1643 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 10:15

Đã nói Tử vi, Thiên Văn cả rồi, chỉ còn thiếu mỗi Địa Lý nữa là đủ, một diễn đàn rộng lớn thế này chả nhẽ ko có ai hứng khởi với việc tìm hiểu phong thủy nhà Trump và Hillary ?
Cùng là Phát cả, nhưng có cục phát cả Phú Quý, có cục chỉ phát Quý, có cục chỉ phát Phú thôi, nếu chỉ phát Phú thì cho dù có giầu tới Phú gia Địch quốc như Thạch sùng, bill, trump... đi chăng nữa thì cũng chỉ dừng lại đó, không phát Quý được.

Nếu thầy khongtuong còn ở đây thì hay biết mấy.

Kính các Thầy !

Thanked by 1 Member:

#608 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1835 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 11:00


Nguồn gốc của thuyết duy lợi

Thuyết Duy Lợi tự nó không phải là một ngụy thuyết vì nó đích thực tồn tại từ thời Phục Hưng Ý, chủ yếu bắt nguồn từ thuyết Machiavellianism của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, nhà ngoại giao đồng thời là nhà văn Ý của thế kỷ 16, tác giả của cuốn Il Principe. Khái niệm nầy được xử dụng tương tự trong tâm lý học hiện đại nhằm mô tả một trong ba hội chứng tâm lý:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(hai hội chứng kia là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Những đặc tính của hội chứng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


· Gian dối (deceptiveness) trong hành động và lời nói;

· Nhân sinh quan khuyển nho (cynical beliefs): không tin vào tính trung thực hay tính bản thiện trong những động lực và hành động của con người;

· Đầu óc thực dụng (pragmatic morality)

Riêng tại Hoa Kỳ, chủ nghĩa thực dụng hay duy lợi hiện đại rõ nét nhất từ thời Kissinger làm ngoại trưởng dưới thời Tổng Thống Richard Nixon với chủ trương sống chung hòa bình với chế độ Mao Trạch Đông với mục đích hai bên cùng có lợi. Trên một số phương diện, và ở một góc độ nào đó, ngay cả đến giai đoạn nầy thuyết duy lợi cũng chưa phải là một ngụy thuyết, vì mỗi quốc gia đều có những lợi ích riêng của họ phải bảo vệ và theo đuổi, mặc dù phải hy sinh quyền lợi của những quốc gia khác, kể cả những quốc gia mệnh danh là đồng minh. Chính trị là thay đổi nên khái niệm về bạn/thù cũng phải thay đổi. Hình thức chính trị và triết lý chính trị đó được phán xét ra sao thì tùy theo vị trí và thế giới quan của từng người, từng quốc gia và từng xu thế chính trị.


#609 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1835 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 11:50

Ngày 16 tháng 3 năm 2016. WikiLeaks tung ra một kho lưu trữ tìm kiếm cho 30.322 email và file đính kèm email gửi đến và đi từ máy chủ email riêng của Hillary Clinton. Hơn 50.547 trang tài liệu kéo dài từ ngày 30 Tháng Sáu năm 2010 đến ngày 12 tháng 8 năm 2014. Hơn 7570 trang tài liệu được gửi bởi Hillary Clinton. Các email đã được điều chỉnh thành hàng ngàn file PDF của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để lưu trữ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tigerstock68, on 16/10/2016 - 11:41, said:

Ngày 16 tháng 3 năm 2016. WikiLeaks tung ra một kho lưu trữ tìm kiếm cho 30.322 email và file đính kèm email gửi đến và đi từ máy chủ email riêng của Hillary Clinton. Hơn 50.547 trang tài liệu kéo dài từ ngày 30 Tháng Sáu năm 2010 đến ngày 12 tháng 8 năm 2014. Hơn 7570 trang tài liệu được gửi bởi Hillary Clinton. Các email đã được điều chỉnh thành hàng ngàn file PDF của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để lưu trữ.
Chiến dịch tranh cử Tổng thống của bà Clinton từng vấp phải trở ngại sau khi bà đã bị phát hiện đã sử dụng email cá nhân cho việc công dưới thời làm Bộ trưởng Ngoại giao. Một vài chuyên gia chỉ trích bà Clinton đã vi phạm luật liên bang trong việc này.

FBI cho biết đang điều tra vụ việc, tuy nhiên khẳng định bà Clinton không phải là đối tượng của cuộc điều tra. Về phía mình, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ cho hay bà không hề biết việc những email công việc được gửi đến hòm thư cá nhân của bà và rằng bà chỉ sử dụng email cá nhân cho những việc “nhỏ nhặt”.

Nhưng vấn đề không kết thúc ở đây: những nội dung của các emails lại liên quan tới cuộc Nội Chiến Libya làm hàng ngàn người chết và cả triệu người sống trong tình trạng không hơn loài vật ( nạn đói, chiến tranh, bệnh tật )


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#610 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 12:43

Bà Clinton còn dùng hệ thống network dành riêng cho các cựu tổng thống (ông Clinton) để gởi email . Hệ thống này được bảo mật đặc biệt và riêng biệt vớí hệ thống network của chính phủ và việc này bị xem là không hợp lệ cho vị trí của bà ta.
Theo tôi trái bom WikiLeaks đã trở thành nhàm dù có nổ to đến đâu cũng không còn là yếu tố làm dân Mỹ kinh ngạc để bỏ phiếu cho Trump nửa vì dân Mỹ đã biết bà này ra sao rồi nhưng vẩn chọn bà ta vì Trump quá bết từ tài đến đức.

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 16/10/2016 - 12:57


Thanked by 2 Members:

#611 NamY

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 91 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 15:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phapkhong, on 16/10/2016 - 10:15, said:

Đã nói Tử vi, Thiên Văn cả rồi, chỉ còn thiếu mỗi Địa Lý nữa là đủ, một diễn đàn rộng lớn thế này chả nhẽ ko có ai hứng khởi với việc tìm hiểu phong thủy nhà Trump và Hillary ?
Cùng là Phát cả, nhưng có cục phát cả Phú Quý, có cục chỉ phát Quý, có cục chỉ phát Phú thôi, nếu chỉ phát Phú thì cho dù có giầu tới Phú gia Địch quốc như Thạch sùng, bill, trump... đi chăng nữa thì cũng chỉ dừng lại đó, không phát Quý được.

Nếu thầy khongtuong còn ở đây thì hay biết mấy.

Kính các Thầy !

Bác tham khảo tạm nhá, đợi cao nhan xuat hiện vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




đây là tọa độ: Kinh tổng thể đã thất mê ly... ô ô ố mê ly...
40.762716, -73.974041

Sửa bởi NamY: 16/10/2016 - 16:11


Thanked by 2 Members:

#612 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 22:03

Chưa ai bàn ba` Trump có tướng mệnh phụ không? Ông Clinton thì miển khỏi bàn tướng mệnh phu.
Giải trí chơi :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 16/10/2016 - 22:19


Thanked by 1 Member:

#613 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7560 Bài viết:
  • 17351 thanks

Gửi vào 16/10/2016 - 23:59

Melania Trump 26/4/1970 Slovenia .

Thanked by 2 Members:

#614 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 17/10/2016 - 06:58

Có thể là mệnh phụ phú và quí chăng?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#615 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 550 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 17/10/2016 - 12:42

Trump lộ ảnh sàm sở phụ nữ, một tên hạ đẳng thế thì chảng thể nên bầu làm tổng thống, vì lúc ấy mọi giá trị đạo đức xh sẽ không còn






Similar Topics Collapse

9 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 9 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |