Đi tìm 30% "khả năng có thể cải thiện...
Kiwi
27/10/2011
Kiwi đọc cả topic này mới thấy mình là người quá đáng... Nhiều người mong muốn biết số để cải thiện, để giảm thiểu hậu quả xấu, còn Kiwi lại là người "vịn" cớ "số" để làm tàng
Trước đây trong break-up protocol, Kiwi còn nhớ câu cuối mình còn ghi:
"Vậy nhé..., nhân năm Thiên Không, tháng Phá Hao, ngày Hóa Kỵ, Kiwi viết, ký tên, đóng dấu cọc cọc"
Cái này là biết sẽ chết thảm mà vẫn cố lảm nhảm
Trước đây trong break-up protocol, Kiwi còn nhớ câu cuối mình còn ghi:
"Vậy nhé..., nhân năm Thiên Không, tháng Phá Hao, ngày Hóa Kỵ, Kiwi viết, ký tên, đóng dấu cọc cọc"
Cái này là biết sẽ chết thảm mà vẫn cố lảm nhảm
Mucdong
27/10/2011
TNT, on 27/10/2011 - 00:31, said:
Theo Dịch lý dịch toán cửu tinh thì Số Mệnh = Tính Mệnh, tức Tính + Mệnh
Nghĩa là bản tính riêng của mỗi con người quyết định Mệnh của họ.
Tính tình là của riêng ta, không một ai biết rõ bằng ta, không cần học coi bói, không cần mất thời gian nghiên cứu văn hóa phương đông,..v.v..
Tính cách mỗi người quyết định tương lai của họ, hãy coi ta có khả năng sửa tính tình ta hay không, rồi mới bàn tới việc sửa Mệnh.
Nghĩa là bản tính riêng của mỗi con người quyết định Mệnh của họ.
Tính tình là của riêng ta, không một ai biết rõ bằng ta, không cần học coi bói, không cần mất thời gian nghiên cứu văn hóa phương đông,..v.v..
Tính cách mỗi người quyết định tương lai của họ, hãy coi ta có khả năng sửa tính tình ta hay không, rồi mới bàn tới việc sửa Mệnh.
Mucdong thấy cái này là mang tính chủ nghĩa tự đắc cá nhân hơi bị quá độ. Không phải ai cũng biết mình có điểm xấu, xấu cái gì và phải sửa như thế nào đâu ạ. Nếu biết được thế thì khả năng "tự giác ngộ" cao quá.
Còn việc bản tính của mỗi người quyết định số mệnh của họ thì Mucdong đồng ý. Muốn cải thiện được số phận thì trước tiên phải hiểu được bản tính của mình, rồi cố gắng sửa đổi, uốn nắn những thứ chưa tốt theo chiều hướng tốt, hoặc là tìm những con đường phù hợp để phát triển những cái tốt của bản thân thì mới mong cải thiện được số phận.
Ai cho rằng không thể cải thiện được số phận thì người đó hoặc là quá bi quan, kém cỏi hoặc là quá tự đắc với những gì mình đang có.
Tử vi hay các môn số mệnh khác của Phương Đông đều được xây dựng trên nền tảng Dịch lý. Nếu Tử vi là 1 dãy số chết thì Dịch thành vô nghĩa. Nếu như Dịch có ý nghĩa, thì Tử vi không chết đứng một chỗ. Bởi vì Dịch bản thân nó đã là luôn chuyển động.
Tử vi nó cứ hay đúng, nhiều khi đúng đến cả những vận hạn rất nhỏ là tại vì "Non sông khó đổi, Bản tính khó dời".
Những người muốn cải số thì cũng nhiều. Nhưng những người dám cải số thì cực ít vì chẳng có mấy ai vượt qua nổi cái "tôi" bản ngã cao vòi vọi của mình.
Thế nên, sẽ chẳng có ai cải được số khi bản thân mình không dám cải số, không đám đối diện với chính những cái xấu của mình, bóc trần nó và chỉnh sửa, uốn nắn dần nó.
Kết quả chỉ đến với những ai có đủ dũng khí, sự quyết tâm, luôn nỗ lực tu rèn và hướng đến Chân - Thiện - Mỹ.
Nói chung là Ông Trời chẳng bao giờ phụ những công ai cố gắng. Không được cái lọ thì thế nào cũng phải được cái chai Nói ra "Ông Trời" cho oai thế thôi, chứ thực ra nó cũng là cái lẽ tự nhiên mà đã được đúc kết qua Dịch.
Thế nên bất kỳ ai nghĩ rằng có thể cải thiện được số phận thì có nghĩa là cải thiện được. Tất cả số phận nằm trong tay mình. Chỉ là mình có làm nổi không thôi.
Cố lên nào,
Thân!
HoaCai01
27/10/2011
Cải số, chữa mệnh là điều mong muốn của hầu như mọi người. Dĩ nhiên có thiểu số người không tin vào bói toán, có thiểu số người đang thành công vũ bão, họ sẽ không muốn dây dưa vào các thứ đang bàn ở đây, và cũng có thiểu số cần bám giữ, khuếch truơng tối đa cái đang có và cái muốn có nên cần tham vấn thầy.
Đại tá Quadafi xứ Lybia chắc không tin số mệnh và ông không có quân sư vấn kế nên đành chết thảm. Nhưng ngay cả có tiên tri gia đoán trước vận tử vong của ông, liệu ông có nghe theo lời bàn mà chạy trốn ôm của cải đi nơi khác, vậy còn gì là sự công bằng và hệ nhân quả.
Thiết nghĩ luật bù trừ rất công bằng, duy đó là khái niệm trừu tượng rất khó biết chắc thế nào là lý do xãy ra thế này mà không phải thế kia.
Dù sao đi nữa, hiểu số là bước đầu để tìm phuơng hướng tối ưu để mưu cầu lợi ích tối đa và giảm thiểu tổn thất.
Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 27/10/2011 - 01:27
Đại tá Quadafi xứ Lybia chắc không tin số mệnh và ông không có quân sư vấn kế nên đành chết thảm. Nhưng ngay cả có tiên tri gia đoán trước vận tử vong của ông, liệu ông có nghe theo lời bàn mà chạy trốn ôm của cải đi nơi khác, vậy còn gì là sự công bằng và hệ nhân quả.
Thiết nghĩ luật bù trừ rất công bằng, duy đó là khái niệm trừu tượng rất khó biết chắc thế nào là lý do xãy ra thế này mà không phải thế kia.
Dù sao đi nữa, hiểu số là bước đầu để tìm phuơng hướng tối ưu để mưu cầu lợi ích tối đa và giảm thiểu tổn thất.
Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 27/10/2011 - 01:27
TNT
27/10/2011
Ý kiến ai cũng hay hết, tóm lại ai đang gặp khó khăn, muốn sửa mệnh, trước hết hãy từ bỏ tuvilyso.org, bởi vì ngồi gõ bàn phím sẽ không tạo ra được xu bạc nào.
Có gõ tiếp mấy chục trang nữa, cũng không sửa được Mệnh, thay vào đó, nên trở lại cuộc sống thực, ngồi tự xét lại bản thân ta còn thiếu những gì, nên bồi dưỡng thêm những gì, ..v.v... để có cuộc sống tốt đẹp hơn, là thiết thực nhất.
Có gõ tiếp mấy chục trang nữa, cũng không sửa được Mệnh, thay vào đó, nên trở lại cuộc sống thực, ngồi tự xét lại bản thân ta còn thiếu những gì, nên bồi dưỡng thêm những gì, ..v.v... để có cuộc sống tốt đẹp hơn, là thiết thực nhất.
Mucdong
27/10/2011
Topic này xôm quá. Vừa post được 1 bài, nhìn lại đã thấy dài lê thê cả chục km rồi
TNT
27/10/2011
AnKhoa, on 27/10/2011 - 01:06, said:
Hy vọng, nếu lần sau thực sự muốn trao đổi, mời bạn chịu khó dành thời gian và đi đến cuối một chút. Nếu không e rằng, mỗi trao đổi chỉ đơn thuần là đưa ra vài cái thông tin, rồi có tranh luận cuối cùng cũng chả đem lại cái gì. Việc đó, đối với tôi là mất thời gian!
Thân!
TNT có đọc chứ, đọc tất cả các bài của bạn từ trước đến giờ, và biết rõ bạn đang mong muốn những gì, do bạn nói khi bạn là A thì khó sửa thành B được, vậy bạn mãi vẫn là Ông A, nếu bạn không chịu khó thay đổi thành Ông B thì bạn vẫn mang Tính Mệnh của Ông A thôi.
HoaCai01
27/10/2011
Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến nhau hoài
Rồi mai đây khi tình bay xa nhớ đến hôm này
Còn mãi mãi những gì mình chất chứa trong lòng
Còn cho nhau chút dư hương
Đừng tiếc nhau gì vấn vương
(Lời của cố nhạc sĩ Trường Kỳ)
ĐÚNG THẾ, NGÀY MAI TÔI SẼ TỪ BỎ NƠI ĐÂY TRONG 1 THỜI GIAN DÀI.
Lão ngoan, aka Hoa Cái
Kiwi
27/10/2011
AnKhoa
27/10/2011
Sáng nay tự dưng có một suy nghĩ thế này:
1. Mệnh là cái được định nghĩa, chỉ ra trong lá số
2. Thân là cái chính cơ thể hiện hữu thực tế của ta trong đời sống
3. Tâm là cái "tỉnh thức" ở giữa "điều hòa" hai thứ trên.
Tử Vi có luật:
1. Phán Mệnh phải coi Thân
2. Xem Thân phải quay lại nhìn Mệnh
3. Mệnh, Thân kém thì còn Phúc
Phải chăng?
Thân!
Sửa bởi AnKhoa: 27/10/2011 - 11:03
1. Mệnh là cái được định nghĩa, chỉ ra trong lá số
2. Thân là cái chính cơ thể hiện hữu thực tế của ta trong đời sống
3. Tâm là cái "tỉnh thức" ở giữa "điều hòa" hai thứ trên.
Tử Vi có luật:
1. Phán Mệnh phải coi Thân
2. Xem Thân phải quay lại nhìn Mệnh
3. Mệnh, Thân kém thì còn Phúc
Phải chăng?
Thân!
Sửa bởi AnKhoa: 27/10/2011 - 11:03
letmesee
27/10/2011
Cười chút chơi... :) Có đôi chút chảnh một tí, may mà trời cho lá số khá OK. Chả cần tìm cải kiến con khỉ gì cho mệt.
Mucdong
27/10/2011
AnKhoa, on 27/10/2011 - 11:01, said:
Sáng nay tự dưng có một suy nghĩ thế này:
1. Mệnh là cái được định nghĩa, chỉ ra trong lá số
2. Thân là cái chính cơ thể hiện hữu thực tế của ta trong đời sống
3. Tâm là cái "tỉnh thức" ở giữa "điều hòa" hai thứ trên.
Tử Vi có luật:
1. Phán Mệnh phải coi Thân
2. Xem Thân phải quay lại nhìn Mệnh
3. Mệnh, Thân kém thì còn Phúc
Phải chăng?
Thân!
1. Mệnh là cái được định nghĩa, chỉ ra trong lá số
2. Thân là cái chính cơ thể hiện hữu thực tế của ta trong đời sống
3. Tâm là cái "tỉnh thức" ở giữa "điều hòa" hai thứ trên.
Tử Vi có luật:
1. Phán Mệnh phải coi Thân
2. Xem Thân phải quay lại nhìn Mệnh
3. Mệnh, Thân kém thì còn Phúc
Phải chăng?
Thân!
Ý còn mơ hồ nên truyền đạt chưa rõ. Định nghĩa về Mệnh, Thân nghe cũng lơ mơ
Ở đầu nói đến Mệnh, Thân, Tâm. Phía sau nhắc đến Mệnh, Thân, Phúc. Vậy có phải muốn chỉ rằng cái Tâm được thể hiện qua cung Phúc không? Thiên hạ vẫn thường nói "Tâm Phúc"
Nếu lá số mà cả Mệnh, Thân, Phúc đều xấu thì liệu người đó có khả năng tự cải thiện số mệnh không nhỉ?
Thân!
Sửa bởi Mucdong: 27/10/2011 - 16:38
AnKhoa
27/10/2011
Mucdong, on 27/10/2011 - 16:35, said:
Ý còn mơ hồ nên truyền đạt chưa rõ. Định nghĩa về Mệnh, Thân nghe cũng lơ mơ
Ở đầu nói đến Mệnh, Thân, Tâm. Phía sau nhắc đến Mệnh, Thân, Phúc. Vậy có phải muốn chỉ rằng cái Tâm được thể hiện qua cung Phúc không? Thiên hạ vẫn thường nói "Tâm Phúc"
Nếu lá số mà cả Mệnh, Thân, Phúc đều xấu thì liệu người đó có khả năng tự cải thiện số mệnh không nhỉ?
Thân!
Ở đầu nói đến Mệnh, Thân, Tâm. Phía sau nhắc đến Mệnh, Thân, Phúc. Vậy có phải muốn chỉ rằng cái Tâm được thể hiện qua cung Phúc không? Thiên hạ vẫn thường nói "Tâm Phúc"
Nếu lá số mà cả Mệnh, Thân, Phúc đều xấu thì liệu người đó có khả năng tự cải thiện số mệnh không nhỉ?
Thân!
Thế thì thôi, sống làm gì cho khổ
Mệnh Thiên Tướng, Tướng Quân, Thiên Mã ngộ Tuần
Thân/Quan Lộc Tồn đồng cung Địa Không, bại cách "Kình Đà giáp Không"
Tài Phủ phùng Triệt không, gia thêm anh Địa Kiếp, Hỏa Tinh cho khoái
Phúc Liêm Sát hội Hỏa Tinh, Địa Kiếp
Lá số này của Tổng thư ký một bộ.
Thân!
Sửa bởi AnKhoa: 27/10/2011 - 19:24
Mucdong
27/10/2011
AnKhoa, on 27/10/2011 - 19:20, said:
Thế thì thôi, sống làm gì cho khổ
Mệnh Thiên Tướng, Tướng Quân, Thiên Mã ngộ Tuần
Thân/Quan Lộc Tồn đồng cung Địa Không, bại cách "Kình Đà giáp Không"
Tài Phủ phùng Triệt không, gia thêm anh Địa Kiếp, Hỏa Tinh cho khoái
Phúc Liêm Sát hội Hỏa Tinh, Địa Kiếp
Lá số này của Tổng thư ký một bộ.
Thân!
Mệnh Thiên Tướng, Tướng Quân, Thiên Mã ngộ Tuần
Thân/Quan Lộc Tồn đồng cung Địa Không, bại cách "Kình Đà giáp Không"
Tài Phủ phùng Triệt không, gia thêm anh Địa Kiếp, Hỏa Tinh cho khoái
Phúc Liêm Sát hội Hỏa Tinh, Địa Kiếp
Lá số này của Tổng thư ký một bộ.
Thân!
Khổ thì có chết được không?
Vừa nói sống làm gì cho khổ, sao còn đưa ví dụ ông Lưỡng Tướng này, xong chú toàn điểm xấu?
Tổng thư ký một bộ là xaooooo? Không có chức danh í. Nhưng nghe thì biết là chắc vị trí cũng oách oách.
Mà lá số trên cũng đâu có khổ mấy đâu. Mệnh Lưỡng Tướng (Mệnh có Tướng Quân thì luôn đủ bộ Binh Hình Tướng Ấn), Thiên Mã ngộ Tuần thì cũng vất vả mà không phát huy được nhiều khả năng thôi chứ cũng là con người có tài lãnh đạo.
Thân VCD Địa Không độc thủ nên Địa Không thành nòng cốt, cũng được xem là vững hơn, Kình Đà tụ lại thì càng có hội có thuyền. Nhưng người này nếu không tự phá quấy mình thì chắc cũng đi phá quấy người. Tuy nhiên Mệnh đấy thì cũng không phải người có nhiều hung tính, nên chắc cũng không đến nỗi nào lắm.
Phúc Liêm Sát , tứ linh, thanh long, thiên giải, Tả Hữu, lại giáp Xương Khúc, Thai Tọa, đắc vòng Thái Tuế thì son quá còn dzì nữa. Cung nhị hợp cũng tốt.
Lá số này phát triển tốt có thể nhờ cung Phúc nâng đỡ là nhiều.
Mình chém tý
AnKhoa
28/10/2011
Số thì có đấy. Nhưng mà dùng Tử Vi để định nghĩa số, e rằng lợi bất cập hại.
Phải chăng, Tử Vi sinh ra không phải để cầu, mà là để nghiệm?
Cho tới khi nào, cái nghiệm đủ, thì cái ta cầu sẽ đúng đắn hơn và nó sẽ tự đến?
Thân!
Phải chăng, Tử Vi sinh ra không phải để cầu, mà là để nghiệm?
Cho tới khi nào, cái nghiệm đủ, thì cái ta cầu sẽ đúng đắn hơn và nó sẽ tự đến?
Thân!
Việt Mão
28/10/2011
Cảm ơn AnKhoa đã tâm huyết đưa vấn đề này lên để mọi người cùng tham luận. Đối với riêng cá nhân VM thì đã nhìn nhận việc thay đổi cuộc sống sau khi hiểu được cơ bản lá số của chính mình là hoàn toàn được. Chỉ tiếc rằng khi còn trẻ VM cũng như nhiều người là mặc kệ số phận, khi hiểu rõ thì quỹ thời gian và cơ hội không còn nhiều. Vì vậy VM chỉ thay đổi được phần hậu vận của chính mình thôi. Thật đáng tiếc.
VM đã hiểu về việc thay đổi cuộc sống, cần phải vượt lên số phận (lá số của VM kém may mắn) nên đã thực hiện đúng một phần bài viết của AnKhoa. Việc làm này rất đơn giản không tốn tiền nhưng rất cần có TÂM. Kết quả thì vô cùng ấn tượng như ý, cuộc sống của VM bây giờ hoàn toàn không bị phụ thuộc vào lá số của mình nữa.
Vì vậy VM trích lại nguyên văn một phần bài của AnKhoa mà VM đã thực hành để mọi người cùng học hỏi:
Trích:
11, gia cường thân tâm đích tu luyện, sử thể nội âm dương ngũ hành thường xu bình hành. Cải biến mệnh vận tối hảo đích phương pháp thị thành tâm quy y phật đạo, tu luyện phật pháp đạo thuật, quyết tâm sám hối cải quá, phát đại thiện nguyện. Tại thử đề cung nhất ta giản tiện pháp môn: kiên trì bất giải địa niệm phật hào"Nam vô a di đà phật", cửu chi tự hữu hiệu quả. Hựu pháp, kiên trì niệm chuẩn đề thần chú, diện hướng tây phương, trạm tọa quân khả, kiền tâm tĩnh ý, kết chuẩn đề bồ tát thủ ấn ( như đồ ), trí vu hung tiền, tiên niệm:"Na yêu phật mẫu chuẩn đề vương bồ tát" ( tam biến ); tái niệm: "Kê thủ quy y tô tất đế, đầu diện đính lễ thất câu ( niệm chi âm ) chi ( niệm chức âm ), ngã kim xưng tán đại chuẩn đề, duy nguyện từ bi thùy gia hộ" ( tam biến ); nhiên hậu niệm:"Nam ( na ) vô ( yêu ) tát đa nam ( nam ), tam miểu tam bồ đà ( đề ), câu chi ( chi ) nam, đát ( đạt ) điệt tha ( tha ), úm ( ông ), chiết lệ chủ lệ, chuẩn đề sa bà ha" ( niệm đích biến sổ bất hạn, việt đa việt hảo ). Kết thúc thì niệm"Khấu tạ phật mẫu chuẩn đề vương bồ tát" . Tiếp trứ tái niệm vãng sinh chú thất biến: nam vô a di đa bà dạ, đa tha gia đa dạ, đa địa dạ tha, a di lợi sỉ bà tỳ, a di lợi đa, tây chẩm bà tỳ, a di lợi đa, tất gia lạn đế, a di lợi đa, tất gia lạn đa, gia di nị, gia gia na, chích đa gia địa, sa bà hà. Tối hậu hồi hướng niệm: bái thỉnh phật tổ bồ tát tương đệ tử sở niệm thần chú đích uy lực, tiêu trừ đệ tử sở hữu túc hiện nghiệp chướng dữ họa hoạn, đệ tử nguyện dĩ niệm phật niệm chú đích công đức, hồi hướng phụng hiến cấp thập phương tam thế nhất thiết phật, hồi hướng phụng hiến cấp đệ tử đích luy thế quyến chúc, sư trường cập lịch kiếp oan thân trái chủ, nguyện nhất thiết chúng sinh ly khổ đắc nhạc, thành tựu vô thượng phật đạo; nguyện dĩ thử công đức, trang nghiêm phật tịnh thổ, thượng báo tứ trọng ân, hạ tể tam đồ khổ, nhược hữu kiến văn giả, tất phát bồ đề tâm, tẫn báo thử nhất sinh, đồng sinh cực nhạc quốc. Niệm chú tối hảo dụng phổ thông thoại niệm, dụng bản địa phương ngôn niệm diệc khả, tối hảo dụng trớ ba vi động nhi bất xuất thanh đích phương pháp niệm. Nhược hữu phản ứng, lệ như nhãn lệ tị thế nhất bả lưu thì, bất tất quản tha, hoặc sát khứ hậu kế tục niệm hạ khứ. Niệm đáo thuần thục không vô xử, tự nhiên năng dữ bồ tát câu thông, đắc đáo bồ tát đích gia huệ.
Nguồn: http://tuvilyso.org/...an/page__st__75
Một lần nữa rất cảm ơn AnKhoa.
Copyright © TuViLySo.org
VM đã hiểu về việc thay đổi cuộc sống, cần phải vượt lên số phận (lá số của VM kém may mắn) nên đã thực hiện đúng một phần bài viết của AnKhoa. Việc làm này rất đơn giản không tốn tiền nhưng rất cần có TÂM. Kết quả thì vô cùng ấn tượng như ý, cuộc sống của VM bây giờ hoàn toàn không bị phụ thuộc vào lá số của mình nữa.
Vì vậy VM trích lại nguyên văn một phần bài của AnKhoa mà VM đã thực hành để mọi người cùng học hỏi:
Trích:
11, gia cường thân tâm đích tu luyện, sử thể nội âm dương ngũ hành thường xu bình hành. Cải biến mệnh vận tối hảo đích phương pháp thị thành tâm quy y phật đạo, tu luyện phật pháp đạo thuật, quyết tâm sám hối cải quá, phát đại thiện nguyện. Tại thử đề cung nhất ta giản tiện pháp môn: kiên trì bất giải địa niệm phật hào"Nam vô a di đà phật", cửu chi tự hữu hiệu quả. Hựu pháp, kiên trì niệm chuẩn đề thần chú, diện hướng tây phương, trạm tọa quân khả, kiền tâm tĩnh ý, kết chuẩn đề bồ tát thủ ấn ( như đồ ), trí vu hung tiền, tiên niệm:"Na yêu phật mẫu chuẩn đề vương bồ tát" ( tam biến ); tái niệm: "Kê thủ quy y tô tất đế, đầu diện đính lễ thất câu ( niệm chi âm ) chi ( niệm chức âm ), ngã kim xưng tán đại chuẩn đề, duy nguyện từ bi thùy gia hộ" ( tam biến ); nhiên hậu niệm:"Nam ( na ) vô ( yêu ) tát đa nam ( nam ), tam miểu tam bồ đà ( đề ), câu chi ( chi ) nam, đát ( đạt ) điệt tha ( tha ), úm ( ông ), chiết lệ chủ lệ, chuẩn đề sa bà ha" ( niệm đích biến sổ bất hạn, việt đa việt hảo ). Kết thúc thì niệm"Khấu tạ phật mẫu chuẩn đề vương bồ tát" . Tiếp trứ tái niệm vãng sinh chú thất biến: nam vô a di đa bà dạ, đa tha gia đa dạ, đa địa dạ tha, a di lợi sỉ bà tỳ, a di lợi đa, tây chẩm bà tỳ, a di lợi đa, tất gia lạn đế, a di lợi đa, tất gia lạn đa, gia di nị, gia gia na, chích đa gia địa, sa bà hà. Tối hậu hồi hướng niệm: bái thỉnh phật tổ bồ tát tương đệ tử sở niệm thần chú đích uy lực, tiêu trừ đệ tử sở hữu túc hiện nghiệp chướng dữ họa hoạn, đệ tử nguyện dĩ niệm phật niệm chú đích công đức, hồi hướng phụng hiến cấp thập phương tam thế nhất thiết phật, hồi hướng phụng hiến cấp đệ tử đích luy thế quyến chúc, sư trường cập lịch kiếp oan thân trái chủ, nguyện nhất thiết chúng sinh ly khổ đắc nhạc, thành tựu vô thượng phật đạo; nguyện dĩ thử công đức, trang nghiêm phật tịnh thổ, thượng báo tứ trọng ân, hạ tể tam đồ khổ, nhược hữu kiến văn giả, tất phát bồ đề tâm, tẫn báo thử nhất sinh, đồng sinh cực nhạc quốc. Niệm chú tối hảo dụng phổ thông thoại niệm, dụng bản địa phương ngôn niệm diệc khả, tối hảo dụng trớ ba vi động nhi bất xuất thanh đích phương pháp niệm. Nhược hữu phản ứng, lệ như nhãn lệ tị thế nhất bả lưu thì, bất tất quản tha, hoặc sát khứ hậu kế tục niệm hạ khứ. Niệm đáo thuần thục không vô xử, tự nhiên năng dữ bồ tát câu thông, đắc đáo bồ tát đích gia huệ.
Nguồn: http://tuvilyso.org/...an/page__st__75
Một lần nữa rất cảm ơn AnKhoa.
Copyright © TuViLySo.org


