Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1175 replies to this topic

#226 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 03/07/2021 - 12:17

Bản cáo buộc tổ chức Trump / Weisselberg đề xuất 2 "nhân viên Trump" khác cũng có thể bị đưa ra cáo buộc
Jul 2, 2021

Glenn Kirschner

Có một câu đáng ngại trên trang 10 của bản cáo trạng Trump Organization / Allen Weisselberg gợi ý rằng hai nhân viên khác của Trump Organization có thể là người tiếp theo cho bản cáo trạng. Câu có nội dung: "Ngoài Weisselberg và thành viên gia đình của ông ta, hai nhân viên khác đã nhận được số tiền bồi thường đáng kể dưới hình thức thuê chỗ ở tại Thành phố New York và trả tiền thuê ô tô." Bạn không cần phải đọc giữa các dòng để nhận ra rằng hai nhân viên giấu tên của Trump Organization này có thể đã phạm cùng những tội ác mà Weisselberg vừa bị truy tố. Điều này đặt ra câu hỏi, ai khác có thể đã ở vị trí cao trong Tổ chức Trump hoặc cố thủ vững chắc trong vòng trong của Trump đến mức họ cũng có thể là một phần của kế hoạch lừa đảo. Chắc chắn có một số thành viên gia đình Trump dường như sẽ phù hợp với mô tả đó. Bất kỳ cách nào bạn cắt nó ra, ngôn ngữ này về việc “hai nhân viên khác” là người thụ hưởng của kế hoạch tội phạm là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy có khả năng bị cáo trạng trong tương lai.




#227 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 05/07/2021 - 07:14

Tuyên bố của Trump tại FLA Rally có thể được sử dụng làm bằng chứng ngoại phạm trong vụ truy tố thuế của DA Vance
Jul 4, 2021

Glenn Kirschner

Trong nhiều năm, Donald Trump đã khoe khoang về việc ông ấy là một thiên tài thuế rất giỏi: ông ấy nổi tiếng nói rằng việc ông ấy không trả thuế khiến ông ấy “thông minh”; ông nói với New York Times rằng ông biết mã số thuế tốt hơn "CPA tốt nhất". Tuy nhiên, bây giờ Trump Organization và Giám đốc Tài chính Allen Weisselberg của Trump đã bị cáo buộc về một âm mưu lừa đảo kéo dài 15 năm liên quan đến trốn thuế hình sự, Trump đã thay đổi quan điểm của mình. Tại cuộc biểu tình ở Florida, ông nói với đám đông rằng ông không biết liệu bạn có phải trả thuế cho khoản tiền bồi thường mà bạn nhận được cho ô tô, căn hộ hay để trả học phí trường tư của cháu bạn hay không. Trump cũng chỉ ra rằng không ai hiểu những điều như vậy.

Trump đột ngột quay đầu, từ một thiên tài thuế trở thành một người không biết gì về thuế có thể được sử dụng như công tố viên được tuyển dụng bởi Trump. Video này thảo luận về cách Trump cung cấp cho các công tố viên thêm bằng chứng buộc tội mỗi khi ông phát biểu.




#228 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 06/07/2021 - 11:28

545 Người nổi dậy hiện bị buộc tội như tòa án mới nộp đơn tiết lộ hành vi tấn công phóng viên tờ New York Times
Jul 5, 2021

Glenn Kirschner

FBI đang bắt giữ thêm nhiều kẻ nổi dậy hơn mỗi ngày. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy và nghe thấy Donald Trump kích động đám đông giận dữ vào ngày 6 tháng 1, nói với họ rằng hãy đến Thủ đô Hoa Kỳ và "ngăn chặn hành vi trộm cắp." Tuy nhiên, các tài liệu gần đây của tòa án nêu chi tiết cách các câu thần chú khác của Trump dẫn đến bạo lực vào ngày hôm đó. Cụ thể là vụ bạo hành một phụ nữ từng là phóng viên của New York Times. Đây là câu chuyện đó, với phần đưa tin thời gian thực tuyệt vời đang diễn ra của phóng viên Scott McFarlane của NBC News 4 Washington.




#229 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 07/07/2021 - 12:57

Tại sao các cáo buộc hình sự của tổ chức Trump có thể mở ra cơn lũ lụt cáo buộc: Vấn đề tiền sự
Jul 6, 2021

Glenn Kirschner

Các quốc gia khác truy tố các nhà lãnh đạo tội phạm của họ - Tổng thống, Thủ tướng, v.v. Ví dụ, Pháp, Hàn Quốc, Nam Phi và Ý đều đã truy tố các cựu lãnh đạo về những tội mà họ đã gây ra khi còn đương chức. Tuy nhiên, ở Hoa Kỳ không có tiền lệ truy tố tội phạm một cựu tổng thống.

Các công tố viên thường không thích thực hiện các chuyến đi hợp pháp thời con gái, tức là đưa ra một vụ án chưa từng có tiền lệ. Các công tố viên muốn có tiền lệ pháp lý như một bản thiết kế. Họ muốn có được sự thoải mái và che chở khi có thể chỉ ra ý kiến của tòa phúc thẩm - tiền lệ hợp pháp - và nói, "điều này đã được thực hiện trước đây, vì vậy tôi không vi phạm cơ sở pháp lý mới."

Tuy nhiên, logic và lẽ thường quyết định rằng, nếu bạn cần tiền lệ để buộc tội một cựu tổng thống thì chúng ta KHÔNG BAO GIỜ có thể buộc tội một cựu tổng thống. Thật vậy, cách mà các công tố viên tạo ra tiền lệ là làm điều gì đó lần đầu tiên.

Câu hỏi thực sự là - có điều gì cấm truy tố cựu tổng thống vì những tội ác mà ông ta đã gây ra khi còn đương chức hay không. Câu trả lời dứt khoát là KHÔNG - không có luật, không có quy chế, không có ý kiến của tòa phúc thẩm và không có tiền lệ Tòa án Tối cao nào cấm truy tố một cựu tổng thống.

Video này thảo luận về những cân nhắc của cơ quan tố tụng trong việc thực hiện một chuyến hành trình pháp lý đầu tiên - làm sáng tỏ một vụ án mới chưa có tiền lệ pháp lý và liên quan đến ví dụ về thời điểm các vụ án pháp lý mới như vậy được đưa ra tòa án của Washington, DC.




#230 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 08/07/2021 - 11:44

Theo sau Lãnh đạo của New York, Tòa phúc thẩm DC đã đình chỉ Giấy phép Luật của Rudy Giuliani.
Jul 7, 2021

Glenn Kirschner

Cách đây vài tuần, hội đồng Tòa án phúc thẩm New York gồm 5 thẩm phán nhất trí đã đình chỉ giấy phép hành nghề luật sư của Rudy Giuliani vì đã đưa ra "những tuyên bố sai lầm và gây hiểu lầm cho các tòa án, các nhà làm luật và công chúng nói chung" với tư cách là luật sư của Donald Trump. Bây giờ, một tòa án Phúc thẩm Quận Columbia đã đình chỉ giấy phép luật DC của Giuliani.

Tiếp theo là gì cho Giuliani. Vâng, một Master đặc biệt đang xem xét các bằng chứng thu giữ được từ nhà và văn phòng của Giuliani và chuẩn bị chuyển bằng chứng cho các công tố viên liên bang. Từng bước, trách nhiệm giải trình đang đến với Rudy Giuliani.




#231 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 09/07/2021 - 12:01

Tòa án DC giúp việc bỏ tù những người bạo động đang chờ xét xử dễ dàng hơn; Các công tố viên gợi ý về âm mưu mới
Jul 8, 2021

Glenn Kirschner

Hai diễn biến quan trọng trong các trường hợp nổi dậy:

Đầu tiên, tòa phúc thẩm DC đã đưa ra ý kiến rằng nên dễ dàng hơn trong việc giữ các bị cáo nổi dậy bỏ tù trong khi chờ xét xử. Dưới đây là một đánh giá của ý kiến đó.

Thứ hai, hồ sơ mới của các công tố viên về một trong những vụ nổi dậy cho thấy rằng họ đang dự tính theo đuổi một vụ khởi tố theo âm mưu "trung thành và nói nhiều" có thể gây rắc rối thực sự cho Donald Trump. Đây là lý do tại sao . . .




#232 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 10/07/2021 - 11:14

Vụ kiện phù phiếm của Trump chống lại Twitter / Google / Facebook sẽ bị loại bỏ. Nhưng trước nhất, lời cung khai?
Jul 9, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump đã đệ đơn một vụ kiện minh bạch chống lại Twitter, Google và Facebook, cho rằng quyền tự do ngôn luận trong Tu chính án thứ nhất của ông đã bị vi phạm. Vấn đề là, ngay cả khi đọc bản Hiến pháp một cách bình thường cũng có thể cảnh báo Trump và các luật sư của ông ấy rằng Tu chính án thứ nhất không áp dụng cho các doanh nghiệp tư nhân / nền tảng truyền thông xã hội. Đơn kiện của Trump sẽ bị bác bỏ và các luật sư của Trump có thể phải chịu các biện pháp trừng phạt vì đã đệ đơn kiện vô căn cứ. Dưới đây là tổng quan về cách mà vụ kiện này có thể diễn ra và khả năng Donald Trump bị buộc phải ngồi để tác chứng trước khi vụ kiện bị bãi bỏ.




#233 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 11/07/2021 - 07:30

Tổ chức Trump chấm dứt giám đốc tài chính Weisselberg khỏi một số nhiệm vụ. Có phải tổ chức Trump sắp đặt cho ông ta để sụp đổ?
Jul 10, 2021

Glenn Kirschner

Nhiều báo cáo liên quan rằng Allen Weisselberg, Giám đốc tài chính lâu năm của Tổ chức Trump, đã bị chấm dứt chức giám đốc và người kiểm soát một trong những khu nghỉ dưỡng chơi gôn của Trump ở Scotland. Mặc dù chúng ta không biết chính xác điều gì đằng sau động thái này, nhưng đây là một điểm dữ liệu quan trọng làm sáng tỏ mối quan hệ giữa Weisselberg và Tổ chức Trump khi họ bị truy tố cùng nhau với tư cách là đồng phạm trong một vụ án hình sự.

Khi các công tố viên truy tố các đồng bị cáo cùng nhau, nó có xu hướng dẫn đến việc các đồng bị cáo đoàn kết chống lại kẻ thù chung được nhận thức của họ - các công tố viên đang tìm cách buộc họ phải chịu trách nhiệm về tội ác của họ - HOẶC nó tách các đồng bị cáo ra và khiến họ phải xem xét cắt giảm sự mất mát của họ bằng cách hợp tác với cơ quan công tố. Tổ chức Trump chấm dứt Weisselberg khỏi một số nhiệm vụ của anh ta báo hiệu một sự rạn nứt có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa Tổ chức Trump và Weisselberg.




#234 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 12/07/2021 - 05:02

AG Garland Đã Nói Đất Nước Này đã bảo vệ gia đình ÔNG. Đã đến lúc ÔNG Bảo vệ Gia đình CHÚNG TA
Jul 11, 2021

Glenn Kirschner

Trong phiên điều trần xác nhận của mình cho Bộ trưởng Tư pháp, Merrick Garland đã trả lời câu hỏi từ Thượng nghị sĩ Cory Booker bằng cách nói như sau:

"Tôi đến từ một gia đình nơi ông bà ngoại chạy trốn chủ nghĩa bài Do Thái và ngược đãi. Đất nước đã đón chúng tôi vào và bảo vệ chúng tôi. Tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải đền đáp cho đất nước và đây là cách sử dụng tốt nhất mà tôi có được trong các kỹ năng của mình đền đáp trở lại."

Nhiều người Mỹ cảm thấy như chúng ta đang chứng kiến nền dân chủ bị sụp đổ bởi sự tiếp tục dối trá của Donald Trump về kết quả bầu cử. Đã đến lúc AG Garland phải bảo vệ gia đình của chúng ta ở đất nước của chúng ta như một cách để "trả ơn" - theo cách nói của ông - thực tế là quốc gia này đã bảo vệ gia đình ông ấy. Việc bảo vệ các gia đình chỉ có thể được thực hiện bằng cách quy trách nhiệm không chỉ những người ủng hộ Trump đã tấn công Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1, mà cả những người đã tài trợ, tổ chức và kích động cuộc nổi dậy.




#235 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/07/2021 - 11:08

Bài phát biểu CPAC của Trump và phản ứng của những người hâm mộ yêu mến ông ấy. Hận mại vì đất nước của chúng ta phải gánh chịu
Jul 12, 2021

Glenn Kirschner

Cựu Tổng thống Donald Trump đã có một bài phát biểu đầy căm thù, phần lớn là không có thực tế tại CPAC - Hội nghị Hành động Chính trị của Đảng Bảo thủ. Trump mắng mỏ Bill Barr vì đã không giúp ông lật ngược kết quả bầu cử, ông ta vu khống Hillary Clinton khi những người hâm mộ yêu mến ông hô vang "nhốt cô ấy lại", ông ta chế nhạo người khác và chửi rủa như một thiếu niên xấu tính, và các nhóm của ông ta trong đám đông yêu thích điều đó. Donald Trump sẽ tiếp tục làm tất cả những gì có thể để phá hủy nền dân chủ Mỹ cho đến khi Bộ Tư pháp cuối cùng truy tố ông ta vì nhiều tội danh mà ông ta đã vi phạm luật pháp Hoa Kỳ.





.

#236 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 14/07/2021 - 11:45

Donald Trump thổi luồng sinh khí mới cần cho một cuộc điều tra về thẩm phán Brett Kavanaugh
Jul 13, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump đã ngồi phỏng vấn với tác giả Michale Wolff cho cuốn sách mới có tựa đề Landslide. Trump tiết lộ một số điều về Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào các cuộc gọi mở cuộc điều tra về Kavanaugh. Thật vậy, Tạp chí New Yorker trước đây đã liệt kê rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp xung quanh Kavanaugh, bao gồm cả núi nợ đang bốc hơi một cách bí ẩn của ông. Video này xem xét một số vấn đề của Kavanaugh vẫn đang kêu gọi một cuộc điều tra đầy đủ, công bằng, phi chính trị.





.

#237 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 15/07/2021 - 11:38

DOJ Thông cáo Báo chí: Cập nhật Điều tra cuộc nổi dậy. Đây là cách các công tố viên đang xây dựng vụ án.
Jul 14, 2021

Glenn Kirschner

Bộ Tư pháp gần đây đã ban hành một thông cáo báo chí về tình trạng của cuộc điều tra về cuộc nổi dậy vào ngày 6 tháng 1. FBI và Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ cho Đặc khu Columbia đang khẩn trương tiến hành, bắt giữ (theo thông cáo báo chí) trung bình của ba người bạo động mỗi ngày. Sau khi mỗi người bị bắt, họ sẽ bị FBI thẩm vấn (giả sử bị cáo từ bỏ quyền Miranda của mình và đồng ý được phỏng vấn). Những cuộc thẩm vấn này là công cụ để phát triển bằng chứng về sự đồng lõa tiềm ẩn của những kẻ khác cao hơn trong chuỗi thức ăn tội phạm: kẻ gây quỹ, kẻ tổ chức và kẻ xúi giục. Rõ ràng là các công tố viên liên bang đang theo dõi một kế hoạch điều tra đã được thử nghiệm và đúng sự thật để điều tra theo cách của họ lên bậc thang tội phạm.




.

#238 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/07/2021 - 06:01

Tướng Mark Milley đã có chuẩn bị để ngăn chặn cuộc đảo chính đã cố gắng của Trump / Nỗ lực bất hợp pháp để giữ quyền lực
Jul 15, 2021

Glenn Kirschner

Trong cuốn sách mới của Carol Leonnig và Philip Rucker, "I Alone Can Fix It", các tác giả tiết lộ rằng Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mark Milley đã lên kế hoạch để đánh bại bất kỳ nỗ lực nào của Donald Trump nhằm giữ lại quyền lực một cách bất hợp pháp sau khi thua cuộc bầu cử tổng thống.

Tất cả các quân nhân được dạy rằng phải tuân theo mệnh lệnh hợp pháp và không tuân theo mệnh lệnh trái pháp luật. Tướng Milley đã tôn vinh lời tuyên thệ nhậm chức và trung thành với Hiến pháp bằng cách chuẩn bị đánh bại bất kỳ nỗ lực nào nhằm vào một cuộc đảo chính bất hợp pháp.

Dưới đây là một cuộc thảo luận về tầm quan trọng của việc các quan chức chính phủ của chúng ta được hướng dẫn bởi trách nhiệm của họ đối với Hiến pháp, đặc biệt là khi Trump và nhiều đảng viên Cộng hòa tiếp tục thúc đẩy Đại hoang ngôn đối với người dân Mỹ.





.

#239 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 17/07/2021 - 06:48

Donald Trump đưa ra một tuyên bố nói rằng "nếu tôi có làm một cuộc đảo chính" thì điều đó sẽ không xảy ra với Tướng Milley
Jul 16, 2021

Glenn Kirschner

Người dân Mỹ có lẽ đã mất khả năng ngạc nhiên trước những điều phi lý thốt ra từ miệng của Donald Trump. Tuy nhiên, khi một cựu tổng thống Hoa Kỳ viết, "nếu tôi định làm một cuộc đảo chính, thì một trong những người cuối cùng tôi muốn làm điều đó cùng với là Tướng Mark Milley", thật là sốc. Video này thảo luận về hàm ý của tuyên bố của Trump và cách nó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về việc ông tiếp tục thúc đẩy Lời nói dối lớn của ông.






.

#240 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 18/07/2021 - 05:21

Với Donald Trump, Nó luôn luôn về Grift: Lời cầu xin mới nhất của ông ấy về tiền mặt từ đám đông Mũ đỏ
Jul 17, 2021

Glenn Kirschner

Trump đệ đơn một vụ kiện phù phiếm chống lại Twitter, Google và Facebook và ông ấy NGAY LẬP TỨC xin tiền từ những người ủng hộ mình. Trump đưa ra một tuyên bố báo chí và tuyên bố nổi bật có nút "Đóng góp".

Khi Donald Trump cuối cùng bị truy tố, những người được hưởng lợi nhiều như bất kỳ ai sẽ là những người đội mũ đỏ.





.






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |