Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1149 replies to this topic

#211 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 23/06/2021 - 11:14

Reuters: Liệu DOJ có bảo vệ Trump trong các vụ kiện nổi dậy như đã làm trong Vụ kiện tụng E. Jean Carroll không?
Jun 22, 2021

Glenn Kirschner

Nhiều hồ sơ kiện cáo đã nộp bởi các thành viên của Quốc hội, bao gồm Đại biểu Bennie Thompson và Eric Swalwell, cùng các thành viên của Cảnh sát Quốc hội Hoa Kỳ, những người bị thương vào ngày 6 tháng 1, và những người khác chống lại Donald Trump vì đã kích động nổi dậy.

Reuters đã công bố một đoạn "phân tích" suy đoán rằng Bộ Tư pháp có thể can thiệp vào vụ kiện và bảo vệ Donald Trump nhiều như đã làm trong vụ kiện phỉ báng E. Jean Carroll.

Video này thảo luận về cách DOJ không thể có quan điểm rằng việc kích động một cuộc nổi dậy được thiết kế để ngăn chặn quá trình chuyển đổi quyền lực một cách hòa bình là một hành động trong phạm vi nhiệm vụ chính thức của tổng thống.




#212 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 24/06/2021 - 06:04

DOJ / Garland Cần đề cập đến quốc gia về cuộc điều tra những người đã kích động sự nổi dậy
Jun 23, 2021

Glenn Kirschner

Đã có nhiều đồn đoán trong 24 giờ qua về việc liệu Bộ Tư pháp có tìm cách bảo vệ Donald Trump trong một số vụ kiện chống lại ông ta vì đã kích động các cuộc nổi dậy hay không.

Suy đoán này cho thấy vấn đề thực sự: sự thiếu liên lạc từ lãnh đạo DOJ về bản chất của cuộc điều tra đối với những người tài trợ, lên kế hoạch, tổ chức và kích động cuộc nổi dậy, cuộc tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ và nền dân chủ của chúng ta.

Điều này so sánh cuộc họp báo của DOJ được tổ chức vào ngày 7 tháng 6 về một cuộc điều tra đang diễn ra khác - cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền vào Colonial Pipeline - với sự im lặng chói tai liên quan đến cuộc điều tra Trump và công ty vì những tội ác rõ ràng của họ.





#213 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 25/06/2021 - 11:52

Tòa án NY đình chỉ Giấy phép hành nghề Luật của Rudy Giuliani cho những nói dối "Không kiểm soát" về cuộc bầu cử
Jun 24, 2021

Glenn Kirschner

Trong một lệnh tòa dài 33 trang kinh ngạc, Tòa án Tối cao New York, Bộ phận Phúc thẩm, đã đình chỉ giấy phép hành nghề luật sư của Rudy Giuliani vì những phát trực tuyến liên tục của ông về điều mà tòa án gọi là "những lời nói dối không thể kiểm soát" về cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Tòa án đưa ra rất chi tiết bằng chứng chứng minh Giuliani đã nói dối, trong số những thứ khác, bỏ phiếu ở Pennsylvania, bỏ phiếu ở Georgia, người chết bỏ phiếu, người chưa đủ tuổi bỏ phiếu, tù nhân đại hình bỏ phiếu v.v. Các thẩm phán đã nêu chi tiết cách Giuliani nói dối trong các cuộc họp báo , tại các phiên điều trần lập pháp của tiểu bang, trên các cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, podcast, chương trình truyền hình và tại tòa án.

Video này đánh giá những điểm nổi bật (hoặc có thể là điểm tối) trong những phát hiện của tòa án về những lời nói dối có hệ thống và sâu rộng của Giuliani được thiết kế để làm suy yếu niềm tin vào các cuộc bầu cử tự do và công bằng của chúng ta.





#214 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 26/06/2021 - 05:43

Giấy phép Luật Giuliani bị tạm ngưng là Phần 1 của Trách nhiệm giải trình: Điều tra hình sự SDNY là Phần 2
Jun 25, 2021

Glenn Kirschner

Một hội đồng gồm 5 thẩm phán nhất trí của Tòa án Tối cao New York, Phòng Phúc thẩm, đã đình chỉ giấy phép hành nghề luật sư của Rudy Giuliani vì những lời nói dối không ngừng, không thể kiểm soát của anh ta về cuộc bầu cử năm 2020. Đó là Phần 1 quan trọng của trách nhiệm giải trình cho hành vi sai trái của Giuliani. Phần 2 liên quan đến cuộc điều tra hình sự đang diễn ra mà Bộ Tư pháp / Quận phía Nam của Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ của New York đang tiến hành về Giuliani. Ngoài ra, Phần 3 của trách nhiệm giải trình nên là một cuộc điều tra về việc Giuliani có khả năng bị lộ vì đã kích động cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1 bằng cách thúc giục đám đông giận dữ tham gia vào "thử nghiệm bằng chiến đấu" ngay trước khi đám đông đến Điện Capitol Hoa Kỳ và . . . gây chiến.




#215 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 26/06/2021 - 05:56

Derek Chauvin bị kết án 22.5 năm tù vì tội giết George Floyd. Đủ chưa?
Jun 25, 2021

Glenn Kirschner

Thẩm phán Peter Cahill đã kết án cựu cảnh sát Minneapolis Derek Chauvin 22.5 năm tù vì tội giết George Floyd. Cho rằng mức án trung bình theo hướng dẫn tuyên án của Minnesota là 12.5 năm tù cho tội giết người "mức độ trung bình", Thẩm phán Cahill đã cao hơn 10 năm so với mức án hướng dẫn đó. Cho rằng thẩm phán nhận thấy có 4 tình tiết tăng nặng trong vụ án, thì 22.5 năm có phải là mức án thích đáng không? Dưới đây là một số lưu ý khi giải quyết câu hỏi khó này.




#216 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 27/06/2021 - 06:39

NY DA Vance to Indict Trump Org. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho các thẩm quyền khác để cuối cùng buộc tội Trump?
Jun 26, 2021

Glenn Kirschner

New York Times đưa tin rằng các công tố viên đang chuẩn bị truy tố hình sự Tổ chức Trump. Có những hậu quả sâu rộng của một bản cáo trạng như vậy. Video này thảo luận về hậu quả trực tiếp, hậu quả tài sản thế chấp và có lẽ quan trọng nhất là hậu quả không khí của việc tổ chức của cựu tổng thống bị truy tố hình sự.




#217 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 28/06/2021 - 06:02

Cuộc phỏng vấn gây sốc với The Atlantic của Bill Barr tiết lộ bằng chứng phân biệt đối xử về ý định tham nhũng của Trump
Jun 27, 2021

Glenn Kirschner

Trong một diễn biến đáng ngạc nhiên, cựu Tổng chưởng lý Bill Bar ngồi xuống để phỏng vấn với The Atlantic. Barr cho biết các tuyên bố của Trump về gian lận bầu cử, theo cách nói của Barr, "tất cả đều bullishit" Barr cũng tiết lộ rằng anh ta đã nói với Trump một cách không chắc chắn rằng không có gian lận bầu cử, và Trump đã trả lời, "bạn phải ghét Trump." Cho rằng Trump tiếp tục nói dối về việc cuộc bầu cử bị "gian lận" và kết quả "lừa đão", tài khoản đầu tiên của Barr về cuộc trò chuyện của anh ấy với Trump có thể chứng minh là bằng chứng buộc tội mạnh mẽ về ý định tham nhũng / kiến thức có tội / tội phạm mens rea* của Trump ông tiếp tục nói dối người dân Mỹ về gian lận bầu cử.

Trong một lời thú nhận kinh ngạc, Barr cũng kể lại cách Mitch McConnell yêu cầu ông giải quyết vấn đề nói dối trong cuộc bầu cử của Trump, không phải để cứu nền dân chủ hay để người dân Mỹ tin tưởng vào kết quả bầu cử, mà vì McConnell cần sự giúp đỡ của Barr để cứu đảng Cộng hòa của mình. chiếm đa số tại Thượng viện.

Bill Bar có thể đã xem cuộc phỏng vấn này như một bước đầu tiên trong chuyến đi phục hồi danh tiếng của mình. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn thực sự gây tổn hại sâu sắc đến danh tiếng của Barr, cùng với danh tiếng của Trump và McConnel.

* mens rea: là thuật ngữ dùng trong luật. Google dịch: ý định hoặc biết về hành vi sai trái cấu thành một phần tội phạm, trái ngược với hành động hoặc hành vi của bị cáo.




#218 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 29/06/2021 - 11:30

NY DA Theo dõi Cáo trạng Tổ chức Trump - Bản Cáo trạng Hình sự Đầu tiên Dự kiến sẽ sớm ra mắt. Sẽ không có khả năng là người cuối cùng
Jun 28, 2021

Glenn Kirschner

Một tiêu đề đáng báo động trên Politico chỉ ra rằng các luật sư của Trump đang nói rằng Luật sư Quận New York Cy Vance sẽ không truy tố Donald Trump. Tuy nhiên, các luật sư của Trump sau đó đã đủ tư cách cho yêu cầu của họ bằng cách nói rằng DA Vance nói với họ Trump sẽ không bị truy tố trong bản cáo trạng ĐẦU TIÊN dự kiến sẽ được đưa ra bởi đại bồi thẩm đoàn, nhưng cuộc điều tra hình sự đang diễn ra.

Khi các công tố viên điều tra các vụ RICO / âm mưu / tổ chức tội phạm lớn, họ hầu như luôn bắt đầu với các cáo trạng tương đối khiêm tốn được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác từ các cá nhỏ hơn. Các công tố viên sau đó xây dựng vụ án theo hướng cá tội phạm lớn hơn với một loạt những gì được gọi là cáo trạng thay thế. Vì vậy, đừng mong đợi thấy Donald Trump bị truy tố trong các vòng đầu tiên của các cáo trạng NY.

Video này trình bày tổng quan về kế hoạch truy tố điển hình để điều tra và chỉ ra các vụ án chống lại các tổ chức tham nhũng.





#219 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 30/06/2021 - 11:02

Theo dõi cáo trạng Tổ chức Trump: Tại sao các công tố viên phải mất quá nhiều thời gian để buộc tội?
Jun 29, 2021

Glenn Kirschner

Khi cả nước chờ đợi một bản cáo trạng có thể có của Tổ chức Trump được đưa ra bởi đại bồi thẩm đoàn New York liên quan đến các cuộc điều tra của Biện lý Cy Vance, câu hỏi thường được đặt ra - tại sao các công tố viên dường như mất nhiều thời gian để truy tố mọi người vì tội ác của họ?

Video này giải thích sự khác biệt giữa các cuộc điều tra của đại bồi thẩm đoàn "phản ứng" trong đó một vụ bắt giữ được thực hiện và các công tố viên lao động theo thời hạn nghiêm ngặt của tòa án và các cuộc điều tra của bồi thẩm đoàn "chủ động" - như những cuộc điều tra chống lại Matt Gaetz, Rudy Giuliani, Donald Trump và những người khác - ở đó không bị bắt và do đó không có thời hạn. Dưới đây là hậu quả của các vụ án mà các công tố viên làm việc trong đại bồi thẩm đoàn không có thời hạn.





#220 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 01/07/2021 - 11:41

NY DA Vance / Đại Bồi Thẩm Đoàn Ấn Định Truy Tố Tổ Chức Trump & Giám Đốc Tài Chánh Allen Weisselberg Vào Ngày Mai
Jun 30, 2021

Glenn Kirschner

Một số hãng tin đang đưa tin rằng Tổ chức Trump và Giám đốc tài chính Allen Weisselberg sẽ bị đại bồi thẩm đoàn New York truy tố hình sự vào ngày mai. Mặc dù bản thân Trump dự kiến sẽ không bị truy tố vào ngày mai, ngay cả luật sư của Trump, Ronald Fuschetti, nói về bản cáo trạng ngày mai, "đây sẽ là đòn đầu tiên của họ (của công tố viên)." Không cần phải nói, điều này cho thấy rằng các "cú đánh" bổ sung - các cáo trạng bổ sung - không còn xa. Thật vậy, tiếp tục ví von của ông Fushetti, bản cáo trạng ngày mai có thể được xem là hồi chuông mở đầu trong cuộc chiến lâu dài cho công lý.





#221 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 01/07/2021 - 14:17

BREAKING: Trump Organization, Top Exec Allen Weisselberg Reportedly Indicted by Grand Jury


A grand jury in Manhattan has indicted the Trump Organization and its chief financial officer, Allen Weisselberg,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

to people familiar with the matter. The criminal charges are not clear at this point, but they are expected to be unsealed on Thursday.

#222 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 01/07/2021 - 18:21

ông Tân con đang nuôi rồng , con có đặt tên sea dragon là tên ông Tân , sea dragon tên là đinh văn tân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



ko những nuôi rồng con còn nuôi cả khủng long nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 01/07/2021 - 18:21


#223 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 01/07/2021 - 22:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

FM_daubac, on 01/07/2021 - 11:41, said:

NY DA Vance / Đại Bồi Thẩm Đoàn Ấn Định Truy Tố Tổ Chức Trump & Giám Đốc Tài Chánh Allen Weisselberg Vào Ngày Mai
Jun 30, 2021

Glenn Kirschner

Một số hãng tin đang đưa tin rằng Tổ chức Trump và Giám đốc tài chính Allen Weisselberg sẽ bị đại bồi thẩm đoàn New York truy tố hình sự vào ngày mai. Mặc dù bản thân Trump dự kiến sẽ không bị truy tố vào ngày mai, ngay cả luật sư của Trump, Ronald Fuschetti, nói về bản cáo trạng ngày mai, "đây sẽ là đòn đầu tiên của họ (của công tố viên)." Không cần phải nói, điều này cho thấy rằng các "cú đánh" bổ sung - các cáo trạng bổ sung - không còn xa. Thật vậy, tiếp tục ví von của ông Fushetti, bản cáo trạng ngày mai có thể được xem là hồi chuông mở đầu trong cuộc chiến lâu dài cho công lý.


Ngành Tư Pháp Mỹ co hơi lạ hơn các nước Âu châu, Pháp .
Đại bồi thẫm đoàn do Chưởng Lý lựa chọn, dấu tên kẽo sợ nguy hiểm . Đại bồi thẩm đoàn nầy mà kết luận có tội là đã có tôi cho nên Ông Wessenberg dự định phải trình diện (hay là nạp mình) bị bắt ngay sau khi bản kết tội được khui ra chiều nay ở Mỹ .

Thanked by 1 Member:

#224 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 02/07/2021 - 01:46

Ông nầy tới trình diện rồi đây .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#225 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6736 Bài viết:
  • 5561 thanks

Gửi vào 02/07/2021 - 12:30

Tổ chức Trump và Giám đốc tài chính Allen Weisselberg bị cáo buộc về kế hoạch gian lận hình sự kéo dài 16 năm
Jul 1, 2021

Glenn Kirschner

Trong một bản cáo trạng đáng chú ý, đại bồi thẩm đoàn ở New York đã truy tố Trump Organization và Giám đốc tài chính Allen Weisselberg của tổ chức này về một âm mưu lừa đảo hình sự trong suốt 16 năm, tổng cộng hơn 1,7 triệu đô la tiền bồi thường ngoài sổ sách được thiết kế để trốn tránh hàng trăm hàng ngàn đô la thuế thành phố, tiểu bang và liên bang.

Dưới đây là phần đánh giá những điểm nổi bật của bản cáo trạng và thảo luận về việc mọi thứ có thể đi đến đâu từ đây.









Similar Topics Collapse

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |