Jump to content

Advertisements




Bộ tam Obama, Clinton và Biden xắp bị bắt


250 replies to this topic

#61 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 30/10/2020 - 09:35

Trump đã vượt Biden theo khảo sát mới:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#62 PhapVan

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

Gửi vào 30/10/2020 - 10:02

Tính cách cá nhân của Ông Trump thấy vượt trội thông qua hình ảnh gia đình và những việc Ông đã làm cho xã hội trước khi ở vị trí Tổng Thống , có lẽ đa số cử tri sẽ nhận thấy điều đó

Thanked by 1 Member:

#63 SPLT

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 393 thanks

Gửi vào 30/10/2020 - 11:24

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến 3/11 nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Gdp quý 3/2020 của Mỹ dự tính tăng 31%.
Thật đáng ngưỡng mộ thành tích điều hành kinh tế của tổng thống Trump



Estimates are that the economy grew 30% in the third quarter, a postwar record.




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




@: Hic, diễn đàn ko cho chèn biểu đồ cua bloomberg
@@: Mỗi lần vào topic này lại thấy gai mắt vì chữ "xắp" của Sơn Vương

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#64 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 16:53

Kết quả khảo sát mới công bố cho thấy Tổng thống Donald Trump đã bứt phá ngoạn mục so với đối thủ Joe Biden của đảng Dân chủ tại bang chiến địa Iowa, nơi nắm giữ 6 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử 2020.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 01/11/2020 - 16:53


Thanked by 1 Member:

#65 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 18:33

Câu chuyện về cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 không phải về cựu Phó TT Joe Biden — một công chức tận tụy với thành tích hoàn hảo, kỹ năng quản lý công mẫu mực, kiến thức bách khoa về chính sách, lương tâm đạo đức chuẩn quốc gia và một người đàn ông tử tế đẳng cấp thế giới — khoác lên mình tấm áo giáp của "sự thật, công lý và phong cách Mỹ" để khôi phục lại linh hồn của nước Mỹ; xây dựng đất nước trở lại tốt đẹp hơn; như cách ông Obama kìm hãm các đại dương trào dâng, dập tắt các đám cháy rừng đang hoành hành và đẩy xa các trận cuồng phong đang điên cuồng phá phách; mọi người dân đều có cuộc sống sung túc, ấm no; làm bạn với tất cả các quốc gia; và hơn hết, đánh bại một "nhân vật xấu xa" mang tên Donald Trump, hóa thân của Adolph Hitler hay ác quỷ.

Thay vào đó, cuộc bầu cử lần này là về việc đảng Dân chủ mãi vẫn không thể chấp nhận thất bại trong cuộc bầu cử năm 2016 trước ông Trump, người sau đó đã phá bỏ chương trình nghị sự của ông Barack Obama để biến nước Mỹ thành một quốc gia cực tả. Đó là về sự thất bại của người Mỹ trong việc phong bà Hillary Clinton làm nữ hoàng và người thừa kế của ông Obama.

Đó là về việc báo chí chính thống năm 2016 mê mải nói về ứng cử viên Donald Trump chỉ vì mục đích giải trí và tăng doanh thu. Để rồi sau khi đã tạo ra “một con quái vật” thì lại từ bỏ mọi tiêu chí của một nền báo chí mang phong cách truyền thống, khách quan để trở thành công ty con trực thuộc đảng Dân chủ.

Đó còn là về một nỗ lực đảo chính chưa từng có tiền lệ của các quan chức cấp cao của Nhà Trắng bao gồm ông Joe Biden, Quốc hội, FBI, các cơ quan tình báo quốc gia và bộ máy hành chính để tuyên bố việc bầu ông Trump là bất hợp pháp, chặn đứng hoạt động quản trị, lãnh đạo của đương kim Tổng thống và phế truất ông trong ô nhục.

Và là về những người được mệnh danh là “Never Trumpers” - nhóm các nghị sĩ Cộng hòa thuộc giới tinh hoa và những người tố giác, những người luôn tìm cách hạ bệ ông Trump bằng mọi giá.

Cốt truyện của kỳ bầu cử lần này nên là: làm thế nào mà ông Trump có thể chịu đựng được các cuộc tấn công vô song, không ngừng nghỉ; chống chọi trước đại dịch chưa từng có và sự sụp đổ kinh tế; bản thân nhiễm virus COVID-19; và vẫn đang tiến gần đến đích của nhiệm kỳ thứ 2.

Cuộc bầu cử lần này là về vấn đề Kinh tế và Đại dịch.

Tổng thống Donald Trump phát biểu trong chiến dịch vận động tranh cử tại Arizona hôm 28/10. (Ảnh: AFP)

Kinh tế

Tháng 12/2019, nền kinh tế Mỹ đang khởi sắc ở mức kỷ lục và nhiều người cho rằng ông Trump sẽ là ứng cử viên bất khả chiến bại của cuộc đua năm 2020. Vì vậy, đảng Dân chủ đã nỗ lực đến tuyệt vọng để làm lu mờ thành tích kinh tế của ông.

Đầu tiên, ông Biden và ông Obama tuyên bố ông Trump đã thừa hưởng nền kinh tế mạnh nhất từ ​​trước đến nay và đang tranh công của chính quyền Obama-Biden. Nhưng cử tri Mỹ không cho là như vậy: nỗ lực phục hồi kinh tế của chính quyền Obama-Biden từ năm 2008 được ghi nhận là kém hiệu quả nhất.

Thứ hai, đảng Dân chủ sau khi thất bại trong việc luận tội đương kim Tổng thống đã sử dụng mọi chiêu trò trong cuộc điều tra Mueller vô căn cứ — sau thời gian 2 năm và tiêu tốn 48 triệu USD tiền thuế của dân — họ lại tiếp tục một lần nữa.

Một cuộc điều tra và một phiên điều trần luận tội đã được tiến hành từ ngày 4 đến ngày 13/12, với cáo buộc về nội dung cuộc điện đàm của Tổng thống Mỹ với người đồng nhiệm Ukraine.

Sau đó, đảng Dân chủ đã tổ chức một phiên tòa ở Thượng viện kéo dài từ ngày 16/1 đến ngày 5/2. Phán quyết đưa ra là ông Trump không có tội khiến đảng Dân chủ càng thêm phần cay đắng.

Thứ ba, đảng Dân chủ cuối cùng cũng có cơ hội. Trong nỗ lực ngăn chặn đại dịch, ông Trump đã cố gắng chỉ đạo các tiểu bang đóng cửa nền kinh tế của họ, nhưng một số chính quyền tiểu bang đã kháng cự và chặn lệnh Tổng thống vì họ có quyền đó: quyền hạn của Tổng thống đối với các tiểu bang rất giới hạn. Nhưng ông lại phải hứng chịu những chỉ trích khi các tiểu bang thất bại, và khi thành công sẽ không có tên của ông.

Đúng như dự đoán, hàng nghìn người dân Mỹ đã thiệt mạng do những quyết định đóng cửa hoặc mở cửa quá sớm hoặc quá muộn của một số Thống đốc tiểu bang. Vấn đề là không một ai biết chính xác phải làm gì.

Ngay lập tức ông Biden và giới truyền thông nhào lên đổ lỗi cho ông Trump về những ca tử vong, coi đó là trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu. Và hàng triệu người từng được hưởng lợi từ bùng nổ kinh tế dưới sự lãnh đạo của ông giờ đã quay lưng lại với ông.

Đại dịch CCOVID-19

Tháng 2/2020, ông Biden và phe Dân chủ đã nhận được “món quà” tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay: Đại dịch COVID-19. Họ đưa ra những cáo buộc như: ông Trump đã hành động quá muộn; phớt lờ "khoa học" trong các hoạt động ứng phó; quản lý kém trong suốt đại dịch; không có kế hoạch cho vật tư y tế, phương pháp điều trị, bệnh viện, tiêm chủng và nhiều vấn đề khác nữa...

Và rằng ông Trump là người thiếu trách nhiệm giải trình và thiếu minh bạch. Mọi cáo buộc này đều có thể dễ dàng được chứng minh là sai.

Ngay tháng 1 năm nay, trước khi có nhiều thông tin về chủng virus mới, ông Trump đã thành lập Nhóm đặc trách chống COVID-19 bao gồm các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới để quản lý và tư vấn cho ông về "khoa học" đại dịch.

Nhóm đặc trách đã nhận được nhiều khen ngợi với phương pháp tiếp cận “toàn chính phủ”. Chắc chúng ta còn nhớ, cũng tháng 1 đó, đảng Dân chủ đang bận túi bụi với việc luận tội Tổng thống. COVID-19 không khiến họ bận tâm.

Ngày 31/1, ông Trump ban bố lệnh cấm đi lại từ Trung Quốc. Ngày 11/3, ông Trump ban bố tiếp lệnh cấm đi lại từ châu Âu. Phe Dân chủ, bao gồm cả ông Biden, lên tiếng phản đối, gọi ông Trump là một người bài ngoại, phân biệt chủng tộc và gieo rắc hoang mang.

Nhóm đặc trách chống COVID-19 tổ chức họp báo công khai hàng ngày phát trên truyền hình quốc gia để cập nhật tin tức cho người dân và báo giới. Thay vì ghi nhận sự minh bạch và trách nhiệm giải trình của ông Trump, truyền thông cáo buộc ông sử dụng họp báo làm sự kiện tranh cử.

Phóng viên đến các cuộc họp này với những câu hỏi nhằm mục tiêu làm khó ông Trump. Chính các phóng viên đã trở thành tin tức, mọi cập nhật của Nhóm đặc trách trở nên mờ nhạt.

Nếu có thể nhìn nhận một cách công bằng thì sẽ thấy ông Trump, Nhóm đặc trách và quân đội Mỹ đã làm được nhiều việc đáng kể.

Ông Trump đã gặp gỡ, trao đổi với Thống đốc các tiểu bang, các nhà khoa học, các công ty dược phẩm, các nhà sản xuất, các nhà lãnh đạo của các ngành liên quan để đảm bảo có đủ thiết bị y tế, thuốc men và đồ bảo hộ; đảm bảo các kênh cung cấp được duy trì; quân đội ra quân đóng mới hàng nghìn giường bệnh; và chuẩn bị các bệnh viện quân sự hải quân để sẵn sàng bổ sung cho các bệnh viện dân sự.

Ông Trump đã làm việc với các ngành công nghiệp - vận tải, nông dân, chế biến thực phẩm, siêu thị và cửa hàng tiện dụng...để đảm bảo cung cấp đủ thực phẩm và nhu yếu phẩm cho người dân trong đại dịch.

Ông ấy cũng khởi động Chương trình đẩy nhanh tiến độ sản xuất vaccine có tên gọi Operation Warp Speed ​​để phê chuẩn nhanh các loại thuốc điều trị và vaccine chống COVID-19.

Điều kỳ lạ ở đây là cách ông Biden đối đầu với ông Trump - đầu tiên, ông ấy tuyên bố rằng ông Trump không có kế hoạch, rằng ông Trump đã buông xuôi trong cuộc chiến chống Covid-19 và rằng bản thân ông ấy có thể làm tốt hơn.

Ông Biden đã đưa ra một số kế hoạch xử lý đại dịch, nhưng đó chỉ đơn thuần là bản sao của những kế hoạch mà ông Trump đã thực hiện! Kể cả đến thời điểm hiện tại, ông Biden vẫn đang chạy các quảng cáo trên truyền hình về kế hoạch chống COVID và đó vẫn chỉ là bản sao của ông Trump.

Tệ hơn nữa, hầu hết các kế hoạch mà ông Biden đề xuất đều là kêu gọi triệu tập các lực lượng đặc nhiệm, đối thoại, trao đổi với các nhà khoa học - toàn những việc khiến công tác ứng phó bị trì hoãn.

Thay vì đoàn kết đất nước, đảng Dân chủ đang lợi dụng COVID để khiến đất nước chia rẽ hơn. Ông Biden không ủng hộ chương trình tiêm chủng; đánh giá thấp việc phát triển thuốc điều trị; và gieo rắc sự hoang mang, sợ hãi. Ông ấy tuyên bố sẽ đóng cửa nền kinh tế nếu có bất kỳ vấn đề gì dù nhỏ đến đâu.

Ngược lại, ông Trump đang trong vai trò là người khích lệ tinh thần, thông điệp của ông đến người dân là hãy giữ thái độ tích cực, người lớn quay trở lại công việc và trẻ em quay lại trường học để cố gắng sống một cuộc sống bình thường. Ông ấy cũng luôn nhấn mạnh rằng mọi hoạt động này sẽ được thực hiện một cách thận trọng và có trách nhiệm.

Hai chiến dịch tranh cử tương phản

Trong nhiều tuần qua, ngoại trừ một tuần nghỉ ngơi để phục hồi sau khi bị nhiễm virus, ông Trump đã liên tục bay từ tiểu bang này sang tiểu bang khác khắp nước Mỹ để vận động tranh cử, thu hút hàng ngàn người tham dự.

Ông ấy hiểu rằng sẽ không thể trông chờ điều gì khách quan trên báo chí về chiến dịch của mình nên ông chọn cách tiếp xúc trực tiếp với người dân. Ông tận dụng tài khoản Twitter làm kênh truyền thông cho mục đích này.

Điểm mạnh của ông Trump là ông ấy muốn xứng đáng với mọi phiếu bầu giành được. Người ta thấy ở ông ấy nguồn năng lượng và sức chịu đựng đáng kinh ngạc.

Ông Biden thì ẩn mình dưới tầng hầm nhà mình đã 6 tháng nay. Chỉ thi thoảng mới thấy bóng dáng ông ấy trên mạng và rất hiếm khi tiếp xúc trực tiếp. Chính sách phòng ngừa của ông Biden là đeo khẩu trang, giãn cách xã hội, và cách ly, vì vậy ông ấy đang thực hiện chính những việc mà ông ấy khuyến khích người khác làm.

Ông ấy đã thành công với đảng Dân chủ khi ai ai cũng đeo khẩu trang nhưng chưa thành công với đảng Cộng hoà.

Ông Biden cũng thích cách ly bởi việc này giúp ông tránh được các câu hỏi khi không có sẵn máy nhắc chữ bên cạnh. Truyền thông trung thành tuyệt đối bên ông: các kênh báo chí thận trọng che chắn cho ông, chỉ đặt những câu hỏi đơn giản, hoặc cho phép ông không cần trả lời.

Các vấn đề khác của chiến dịch tranh cử

Các vấn đề khác của chiến dịch tranh cử đã bị gạt ra ngoài lề. Quá tệ hại. Giới truyền thông thì vô cùng vui mừng khi không đả động đến những câu chuyện này, trừ việc tình hình của ông Biden khả quan và tình hình của ông Trump không có dấu hiệu tích cực.

Ông Biden đang làm mọi thứ khiến nước Mỹ càng trở nên chia rẽ. Khi làm như vậy, bất kể là ông Trump hay ông Biden thắng cử thì việc hàn gắn nước Mỹ hậu bầu cử sẽ là việc vô cùng khó khăn.

Bạo lực đô thị do những kẻ vô chính phủ và cực đoan gây ra trên khắp các thành phố nước Mỹ suốt 6 tháng qua đã đột dừng lại. Một số người cho rằng những nhóm này làm vậy để giúp ông Biden, người chưa bao giờ lên án tình trạng vô chính phủ.

Những người khác lại nghĩ rằng bạo loạn, đốt phá chính là thông điệp của các nhóm này về những gì có thể xảy ra nếu ông Trump thắng.

Ông Biden đang vướng vào vụ bê bối liên quan đến bản thân và con trai Hunter Biden với những cáo buộc “lợi dụng ảnh hưởng”, sử dụng các mối quan hệ của ông Biden để làm giàu cho bản thân và con trai thông qua các hợp đồng béo bở với các công ty Trung Quốc gây tổn hại cho nước Mỹ.

Sự việc này và thái độ nhún nhường trước Trung Quốc thời ông ấy còn đương chức trong chính quyền của ông Obama khiến người ta băn khoăn tự hỏi liệu ông Biden có chấp nhận để Trung Quốc khuất phục hay không. Báo chí chính thống tuyệt nhiên không đưa một chữ nào về vụ việc này.

Cuối cùng, kinh tế khó khăn và đại dịch đã nhấn chìm mọi bản tin về kế hoạch chuyển đổi toàn diện nền kinh tế Mỹ sang mô hình cực tả của ông Biden. Tuy nhiên, việc này, nếu xảy ra, sẽ thay đổi nước Mỹ theo cách khiến không ai có thể nhận ra nữa.

Rất có thể, một sáng nào đó người Mỹ tỉnh giấc và chợt thấy mình đang ở một đất nước khác.

Không thể tưởng tượng nổi!



Thanked by 1 Member:

#66 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 02/11/2020 - 16:48

Khi lặp lại chiến thắng ở các bang truyền thống này, cộng thêm sự ủng hộ từ bang Nebraska và Khu vực Quốc hội thứ hai của bang Maine, nơi Tổng thống Mỹ từng giành chiến thắng năm 2016, Trump gần như nắm chắc trong tay 260 phiếu đại cử tri, chỉ thiếu 10 phiếu so với "con số thần kỳ" 270

10 phiếu đại cử tri còn lại được cho sẽ được định đoạt ở ba bang chiến trường Pennsylvania, Michigan và Wisconsin. Trump từng gây chấn động năm 2016 khi trở thành ứng viên Cộng hòa đầu tiên thắng ở bang Pennsylvania và Michigan kể từ năm 1988. Ông cũng là ứng viên tổng thống đầu tiên của đảng Cộng hòa thắng ở Wisconsin kể từ sau khi cựu tổng thống Ronlad Reagan tái đắc cử năm 1984.

Pennsylvania có 20 phiếu đại cử tri, trong khi Michigan có 16 phiếu và Wisconsin có 10 phiếu. Với kịch bản như trên, ông chỉ cần thắng một trong ba bang để giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc đua năm nay, theo Bossie.



#67 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 03/11/2020 - 17:10



Dân mạng dự đoán kết quả bầu cử theo số phiếu của cử tri phổ thông, số đại cử tri bầu cho hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden như sau:

MỘT VÀI THÔNG TIN TRƯỚC NGÀY BẦU CỬ

- Tổng số cử tri Mỹ: khoảng 255,2 triệu
- Tổng số cử tri của đảng Dân chủ: 45.715.952 chiếm 17,91%
- Tổng số cử tri của đảng Cộng hoà: 33.284.020 chiếm 13,04%
- Tổng số cử tri các đảng phái khác: 4.200.000 chiếm 1,65%
- Tổng số cử tri độc lập: 172.000.000 chiếm 67,40%
(Số cử tri dân chủ nhiều hơn cử tri cộng hoà là 12.431.932, bất lợi nghiêng về Trump).

Số cử tri đã đi bỏ phiếu sớm là 97,867,186, trong đó đi bỏ trực tiếp 35,473,958, bỏ qua mail 62,393,228 (đã nhận) và 29,687,564 (đang trên đường). Số cử tri sẽ đi bầu vào ngày 3/11 khoảng 62 triệu.

Trong số hơn 97 triệu cử tri bỏ phiếu sớm thì có 45.2% cử tri dân chủ, 30.5% cử tri cộng hoà và 23.6% cử tri trung lập.

DỰ ĐOÁN PHIẾU PHỔ THÔNG

- Số cử tri đi bầu cỡ 62,5% tương đương 159,5 triệu, trong đó:
- Số cử tri đảng dân chủ: 42,75 triệu
- Số cử tri đảng cộng hoà: 32,45 triệu
- Số cử tri các đảng phái khác: 2,15 triệu
- Số cử tri độc lập: 82,15 triệu

Dự đoán: Biden sẽ được 77,91 triệu phiếu phổ thông, Trump sẽ được 79,25 triệu phiếu phổ thông.

Trong đó:

- Cử tri đảng dân chủ bầu cho Biden 80% ~ 34,20 triệu
- Cử tri đảng cộng hoà bầu cho Biden 10% ~ 3,25 triệu
- Cử tri độc lập bầu cho Biden 49.5% ~ 40,66 triệu

- Cử tri đảng cộng hoà bầu cho Trump 90% ~ 29,21 triệu
- Cử tri đảng dân chủ bầu cho Trump 20% ~ 8,55 triệu
- Cử tri độc lập bầu cho Trump 50.5% ~ 41,49 triệu

Cở sở dự đoán:

1) Cử tri đảng dân chủ không đoàn kết như cử tri đảng cộng hoà, số cử tri ủng hộ Trump kiên định, quyết liệt và cương quyết hơn số cử tri ủng hộ Biden.
2) Cử tri da trắng bầu cho Trump vẫn giữ tỷ lệ 53%, cử tri da đen và Mỹ latin bầu cho Trump tăng lên trên 20% và xấp xỉ 40% (cao hơn năm 2016).
3) Điều chỉnh kết quả các khảo sát của các kênh truyền thông lớn (phe dân chủ) theo hướng bổ sung những cử tri cộng hoà “im lặng”, không tham gia trả lời khảo sát nhưng vẫn lẳng lặng đi bỏ phiếu.

Như vậy quyết định thắng thua chủ yếu phụ thuộc vào cử tri độc lập (không đảng phái).

DỰ ĐOÁN PHIẾU ĐẠI CỬ TRI

Trong 14 bang chiến địa, Trump sẽ thắng ở các bang: Florida, Iowa, Michigan, Wiscosin, Arizona, Georgia, North Carolina, Ohio, còn Biden sẽ thắng ở các bang Minnesota, New Hampshire, Maine, Nevada, Nebraska, riêng bang Pennsylvania cơ hội thắng chia đều cho cả hai.

Như vậy, Trump sẽ được tối thiểu 302 phiếu đại cử tri, còn Biden được tối đa là 236 phiếu đại cử tri.

TÓM LẠI:
Dự đoán Trump sẽ thắng cử tuyệt đối cả phiếu đại cử tri lẫn phiếu cử tri phổ thông.

Thanked by 1 Member:

#68 1102

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 37 thanks

Gửi vào 03/11/2020 - 20:23

16 tiếng nữa. Vote for Trump.

#69 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 07:33

Có những bàn tay đen can thiệp gian lận vào phút cuối ở một số bang như Wisconsin trong cuộc bầu cử Mỹ nơi có 3.129.000 cử tri đăng ký bầu mà kiểm phiếu ra 3.170.206 phiếu đã bầu.

Không ngoại trừ điệp vụ từ một nước khác bằng mọi thủ đoạn, bằng mọi giá không để Trump thắng - vì điều đó liên quan đến chính số phận của họ.

Nước Mỹ - và - thế giới đã mãi mãi không còn như trước. Một số nơi thì lỗi do kiểm phiếu... có lợi cho Biden.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tối cao Pháp viện sẽ vào cuộc!

Sửa bởi SonVuong: 05/11/2020 - 07:41


#70 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1986 Bài viết:
  • 1761 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 07:42

Chánh án thuộc đảng Cộng Hoà. Yay!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#71 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 09:15

LÝ DO PHÁP LÝ TT TRUMP THẮNG CỬ

Theo quy định thì mọi việc kiểm phiếu các bang phải kết thúc lúc hết ngày bầu cử 3/11.

Do vậy việc kéo dài sang ngày khác của một số bang còn lại là do lỗi của họ. Số phiếu kiểm đếm sau đó sẽ ko được tính. Đảng Dân chủ cho rằng phải kiểm đếm hết "tất cả các phiếu" để kéo dài hòng gian lận.

Nhưng theo quy định pháp luật thì chỉ kiểm đếm hết tất cả "số phiếu hợp pháp" trong ngày bầu cử, hết ngày bầu cử 3/11 là ko được tính dù lý do gì.

Cho nên các bang nhiều phiếu đại cử tri đang ủng hộ áp đảo cho TT Trump như Michigan, Georgia, North Carolina, Winconsin cũng phải dừng lại, lấy ngay các tỷ lệ hiện tại để tính cho người đang dẫn đầu là TT Trump.

Duy chỉ có bang Pennsylvania là có xin phép trước và được chấp nhận cho lùi lại chậm 3 ngày để kiểm phiếu. Nhưng ở bang này theo hình dưới đây tỷ lệ đang rất cách biệt là 55,75% - 43,06% = 12,69% và tổng số phiếu của 2 bên (Trump và Biden) cộng lại là vào khoảng 5.255.000 phiếu.

Trong khi đó, tổng trưởng lý (thuộc đảng Dân chủ) của bang Pennsylvania đăng tweet thông báo tổng số phiếu bầu còn lại chỉ khoảng 1.000.000 (một triệu) phiếu. Như vậy, số phiếu còn lại này ko đủ để giúp Joe Biden thắng ông Trump ở bang này, chưa tính số phiếu ông Trump sẽ còn tăng thêm nữa. Câu chuyện là vậy. Đây là bằng chứng ko thể chối cãi được cho phe Dân chủ.

Do vậy, đảng Dân chủ và truyền thông bẩn bất ngờ cho dừng kiểm phiếu để tìm cách câu giờ và gian lận. Cho nên lý do TT Trump tuyên bố thắng cử là có cơ sở pháp luật và kiện lên tòa tối cao để công nhận điều này là việc làm đúng đắn.

Pham Viet

Thanked by 1 Member:

#72 tvforone

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 224 Bài viết:
  • 166 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 09:21

Mình đoán Sơn Vương mệnh phá quân nhỉ?

#73 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 09:31

Bang Arizona có 11 lá phiếu đại cử tri mà cả Tổng thống Donald Trump và ứng viên Joe Biden đều đang rất cần. Ước tính đến trưa 4.11 (giờ Mỹ), có khoảng 620.000 lá phiếu vẫn chưa được đếm ở Arizona, theo Đài CNN.

Trong số các lá phiếu còn lại cần được đếm, hầu hết là ở hạt Maricopa, từ 400.000-430.000 lá phiếu.

Theo giới chức bang Arizona, có 2,8 triệu cử tri đã bỏ phiếu ở bang này.

Đóng

Hiện ứng viên Biden dẫn trước với 1.411.086 lá phiếu so với 1.317.568 lá phiếu bầu của Tổng thống Trump.

Hạt đông dân nhất của bang Arizona là hạt Maricopa không thông báo có bao nhiêu lá phiếu sớm đã được chuyển đến các phòng phiếu vào Ngày Bầu cử 3.11.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 05/11/2020 - 09:32


#74 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 10:14

Arizona rất có thể Tối nay sẽ đổi màu sang màu đỏ sau khi thống đốc đảng cộng hoà Thắt chặt quá trình đếm phiếu tránh gian lận

Thanked by 1 Member:

#75 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 05/11/2020 - 11:44



Tiểu bang Wisconsin chỉ có 3,129,000 cử tri đăng kí bỏ phiếu, tuy nhiên hôm nay tổng số phiếu bầu lên tới 3,170,206. Mọi người có thấy lạ hông?

Sửa bởi SonVuong: 05/11/2020 - 11:46







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |