Jump to content

Advertisements




Lá số thật của tử tù HDH


122 replies to this topic

#1 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 10:41

HDH sinh vào lúc 4 giờ 09p, ngày 6/7/1985 dương lịch, tại p2, quận 5, Tp.H.C.M.

1/ Về tướng mạo: Bề ngoài khá đẹp trai, trắng trẻo, cao khoảng 1,67m, lưng tôm đi cong lưng

2/ Về tính cách: ·Nóng nảy, hay tự đắc và ngang tàng nên nhiều lúc không được lòng bạn bè.

3/ Cha mẹ: Ly hôn khi HDH còn nhỏ, cha có vợ khác và hiện đang bị bệnh sống lưng không đi lại được, HDH sống chung với mẹ và dì

4/ Anh chị em: HDH là con trưởng, dưới HDH chỉ có 1 đứa em gái sinh năm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Hạn: HDH bị bắt vào gày 21/3/2008 dương lịch, nhằm ngày 14/2/2008 âm lịch...

=> Hiện nay dư luận đang sục sôi cho rằng HDH bị oan, với tư cách lý số, mọi người hãy dùng học thuật luận xem HDH có bị oan hay không bị oan? Đặc biệt là hạn ngày, hạn tháng và hạn năm HDH bị bắt có ứng với lá số không nhé?



----------.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 23/05/2020 - 10:47


Thanked by 4 Members:

#2 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 13:53

Lệnh của Ông CT Nước cho hoản thi hành án năm nào ? Nếu giờ nầy đúng thì 4, 5 năm nữa được thả . Nhẹ hơn 2 giờ Tỵ, Ngọ .

Thanked by 4 Members:

#3 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 13:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 23/05/2020 - 13:53, said:

Lệnh của Ông CT Nước cho hoản thi hành án năm nào ? Nếu giờ nầy đúng thì 4, 5 năm nữa được thả . Nhẹ hơn 2 giờ Tỵ, Ngọ .

Dạ

Năm 2012, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bác đơn xin ân xá của Hồ Duy Hải. Sau đó, trước sự phản đối mạnh mẽ của dư luận trong nước và quốc tế cũng như Quốc hội Việt Nam, năm 2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ra lệnh tạm dừng thi hành án tử hình đối với Hồ Duy Hải. Việc này chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Tòa án nhân dân tối cao.

Thanked by 1 Member:

#4 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 17:42

Vậy thì có lẽ giờ Dần đúng .

Thanked by 2 Members:

#5 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 21:21

Ngày giờ sinh do thân nhân cung cấp - làm sao có được ? Liệu có sai lệch vì 1/ ngụy tạo 1 lá số đánh lừa làng lý số để giải tội cho HDH 2/ sai ngay từ nguyên bản tức khai sanh chẳng đúng ?

Tôi cho rằng lá số này đúng là của anh ta .

Cả 3 hạn - từ Dần, Sửu và Tý rất bi đát -- vừa vào hạn 2008 (12 năm trước khởi đầu chuỗi ngày thê thảm). Nếu qua được năm nay thì cũng hết đời vì còn phải qua hạn cung Tý .

Tràng Sinh cho tuổi Ất an tại Ngọ để Vượng an cung Dần thì nghiệm lý đúng cho cha bị bệnh liên quan tới lưng .

Topic trước mò giờ sai bét ! Tại sao ? Vì lý số gia có tâm phân biệt, ùa theo án lệnh và báo cáo của loại CA kém và ngay trình độ lý số gia chỉ tới đó mà thôi !

HC

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Hoa Cái: 23/05/2020 - 21:23


Thanked by 4 Members:

#6 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 23/05/2020 - 21:29

Vụ án xãy ra vào tối ngày 13 tháng 1 năm 2008  dương lịch, theo lá số HDH... mọi người có thể đoán được thời gian đó HDH đang làm gì không ạ?

#7 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 11:28

Cơ Lương tọa cung Thìn, người sinh năm Át, sao Kình dương nhập miếu thủ mệnh, có thể chế ngự được phần hung tính của nó... thuở nhỏ bất lợi cho cha mẹ, hôn nhân không như ý, đến tuổi trung niên và khi về già con cái sinh sống phân tán, xa cách.
Người có mệnh cách này cũng cần chú ý tôn trọng và giữ gìn kỷ cương, luật pháp. Tuy nhiên, hai sao Thiên khôi, Thiên việt lần lượt trong cung Tài bạch, Quan lộc hội chiếu mệnh, là mệnh cách Thiên ất củng mệnh, khi đại nạn ắt sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ.

(Trích tvsm)



Thanked by 6 Members:

#8 NguoiLuKhach

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 161 Bài viết:
  • 147 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 14:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 23/05/2020 - 21:21, said:

......
Topic trước mò giờ sai bét ! Tại sao ? Vì lý số gia có tâm phân biệt, ùa theo án lệnh và báo cáo của loại CA kém và ngay trình độ lý số gia chỉ tới đó mà thôi !

HC
Cháu rất tán thành với ý này của bác HC , mấy bữa 1 số chuyên gia lý số ở đây mò ra giờ sinh của HDH họ phán như thánh là HDH ... là kẻ giết người , loai đó đáng phải chết ... Thực sự mà nói đó là điều hết sức dã man và kh*n n*n !. Họ sẵn sàng '' nhân danh lý số '' để kết tội 1 con người , thậm chí 1 số người còn dùng 1 số phương pháp bói toán để bói ra HDH chính là kể giết người !. Họ bất chấp luật pháp , bất chấp đạo lý con người .
_____________________________________________________________________

Mấy bữa vừa rồi cháu định viết 1 bài nói về '' những giới hạn của tử vi và bói toán '' ở mục thảo luận tử vi , nhưng chán ko muốn viết !. Nay xin trình bày vài ý kiến của cháu về vấn đề này .

Ngày xưa cháu học bói mai hoa từ 1 người rất giỏi , phải nói đây là 1 trong những người giỏi hàng đầu VN , anh này từng coi cho rất nhiều quan chức cấp cao trong chính phủ . Ngày xưa đi học mai hoa 1 đêm anh thuộc 64 quẻ bằng cách lật ngược quẻ !. Anh chỉ học vài quẻ cơ bản rồi thêm bớt các hào và lật ngược ... anh nói 100 người chỉ có 2 người học được từ sư phụ ... và anh này còn sáng tạo ra 1 cách xem mới , kết quả nó vẫn đúng !. Và anh ấy có cách lật ngược quẻ để coi lại quá khứ trước khi sự việc sảy ra là như thế nào _ 1 quẻ dịch có thể biến ra hàng trăm quẻ ,... biến cho khi nào lặp lại thì thôi . ( cháu nói điều này là sự thật 1000000% , mọi người có thể ko tin nhưng đó là sự thật !!! ) . Cháu rất có duyên được gặp và quen anh ấy, anh ấy đã dạy cho cháu mai hoa ... tiếc là trình con non kém , mỗi lần gặp anh em chỉ nói chuyện đạo , chuyẹn đời ... ko bàn nhiều về mai hoa !.

Có lần cháu hỏi anh , anh có thể coi được vận mệnh của đất nước , chế độ không ? . Anh trả lời là ko coi được vì vấn đề này nó vượt quá khả năng mình ! . Mình chỉ coi được khi nào gặp được ông chủ tịch nước , thủ tướng , tổng bí thư ,... hoặc có 1 sự kiện chính biến nổ ra , gặp phe đối lập ... khi nào họ hỏi câu đó thì quẻ nó mới ỨNG . Còn không thì mình không thể coi được việc đó , mặc dù mai hoa và các môn bói dịch khác đều cho chúng ta biết trước mọi chuyện trong tương lai !.

Vậy vấn đề ở đây là gì ?. Làm sao để có thể bắn trăm phát trăm trúng ???...
Khi học về mai hoa dịch số , chúng ta muốn biết 1 việc sẽ xảy ra như thế nào thì tâm mình phải ĐỘNG , mà tâm ĐỘNG thì quẻ mới ỨNG , trong mai hoa và các môn bói toán khác , như bói bài, bói chân gà , bói lá trầu quả cau , bói lá cây ... thì việc quan trọng nhất là tâm phải ĐỘNG , tâm ĐỘNG có nghĩa là phải có TAM YẾU LINH ỨNG _ con mắt nhìn thấy , đôi tai lắng nghe , con tim cảm nhận . Đó chính là điều kiện bắt buộc để chúng ta muốn biết về 1 sự việc sẽ sảy ra như thế nào ! .

Nguyên tắc căn bản nhất của mai hoa là TÂM KHÔNG ĐỘNG QUỶ THẦN KHÔNG THÔNG . Bởi 1 quẻ dịch có sự gia hộ của các tổ sáng lập và quỷ thần 10 phương ... khi ta lấy 1 quẻ dịch cần phải tập trung và khấn ... Con lạy Văn Vương , Phục Hy , Triệu Khang Tiết , Khổng Minh , Dạc Hã Lão Nhân ... cùng quỷ thần 10 cho con xin hỏi 1 việc ... nay con kính nhờ Văn Vương , Phục Hy, Triệu Khang Tiết , Khổng Minh , Dạc Hã Lão Nhân ... cùng quỷ thần 10 phương cho con được sáng tỏ vấn đề ...
Ngày xưa trước khi lấy quẻ người ta còn thắp hương ... chỉ có như vậy quẻ mới ứng !. Cái mà chúng ta biết được là người khác cho chúng ta biết , chứ ko phải tự dưng mình biết đâu ! . Nó cũng giống như việc tại sao các ông thầy pháp khi mình đến nhà ông hỏi việc ... ông chỉ cần nhìn mặt mình là biết mình tên gì , ở đâu , nhà cửa làm sao , đang bị vấn đề gì ?... là do ông thầy đó nuôi 1 cái phần âm , nó làm nhiệm vụ do thám nói vào tai cho ông biết . Và bà Phan Thị Bích Hằng thấy được người âm là do có tiểu đồng ở bề trên phái xuống đi theo bà , cho bà thấy dc người âm và bà phải làm việc giúp đời !.
(Tôi nói hơi xa vấn đề chỉ là muốn làm sáng tỏ việc lấy quẻ mà thôi )

Còn 1 điều kiện thứ 2 nữa để việc chúng ta hỏi nó mới chính xác là vấn đề mà mình hỏi có LIÊN QUAN ĐẾN CHÚNG TA !. Có nghĩa chúng ta là người trong cuộc của vấn đề cần hỏi , mình ko thể hỏi việc linh tinh ,... hỏi việc của người khác , hỏi chơi chơi cho biết chuyện nó như thế nào ... như vậy quẻ nó sẽ không đúng nữa , mà khi quẻ nó không đúng thì có dịch kiểu gì nó cũng sai ...
Vừa rồi diễn đàn có 1 số bài viết nói về việc luận đoán kết quả tỉ số các trận đấu bóng đá của đội tuyển VN , đấy là điều hết sức nhố nhăng , họ cứ lấy bừa 1 quẻ nào đó rồi luận , chẳng may nó đúng ... rồi tự tung hô nhau lên .

Quay trở về vụ việc của HDH 1 số người xem quẻ việc Hải có phải là hung thủ hay không thì đó là việc hết sức khiên cuỡng !. Tôi không có ý nói mọi người trình độ dở , không biết coi , nhưng chúng ta chỉ có thể trả lời câu hỏi này chính xác 100% với 1 điều kiện là chúng ta được gặp mẹ của Hải hoặc cơ quan điều tra , hoặc CA . Vì họ là những người liên quan mật thiết đến vấn đề cần hỏi thì chúng ta mới ra được quẻ ĐÚNG !... và anh bạn tôi thường xuyên được bên CA mời coi quẻ .

Nói tóm lại vấn đề chúng ta chỉ có thể coi đúng khi người được coi tâm phải động , họ thực lòng muốn coi , và điều kiện thứ 2 là vấn đề mà họ muốn biết phải liên quan đến học ... Còn không thì không thể coi được vì quẻ sẽ KHÔNG ỨNG !.

Tôi chỉ là người trẻ tuổi , kiến thức nông cạn , kém cỏi không dám lên tiếng dạy bảo các vị tiền bối ở trên đây , nhưng đây là vấn đề căn bản nhất của bói dịch mà bất cứ ai học cũng biết ... đáng tiếc !, có lẽ họ nghiên cứu lý số bói dịch rất lâu năm rồi và luôn nghĩ rằng mình là người giỏi , chuyện gì trên thế gian cũng có thể biết được !.

Tôi xin kết thúc bài viết của mình ở đây và có 1 câu rất muốn hỏi tất cả các cao thủ bói toán trên đời này là hãy coi cho tôi 1 quẻ khi nào '' đất nước thực sự đổi thay '' ?...

#9 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 15:41

Cung Mệnh an tại Thìn có các sao Hóa lộc,Thiên lương. Chủ về cuộc đời gặp nhiều hung hiểm, nhưng có thể vượt qua được một cách an nhiên!

Nghiên cứu tinh mệnh học - Nguyễn Anh Vũ biên soạn

#10 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 16:21

Xin post lá số tử bình lên để các thầy tử bình nghiệm!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Viện kiểm sát ND Tối Cao báo cáo Chủ tịch nước những vấn đề chưa được làm rõ như:
+Việc mâu thuẫn về việc sử dụng thời gian của Hồ Duy Hải thể hiện Hải không thể có mặt ở bưu điện trước thời điểm nhân chứng Thường đến gọi điện thoại, nội dung này rất quan trọng nên phải hủy án để thực nghiệm điều tra lại;
+ Chưa làm rõ thời điểm chết của 2 nạn nhân để xác định Hồ Duy Hải có phải là hung thủ không, nên cần phải hủy án để trưng cầu giám định thời điểm chết thông qua tài liệu khám nghiệm (thức ăn trong dạ dày và dấu vết hoen tử thi);
+ Chưa làm rõ cơ chế gây ra vết thương trên cơ thể nạn nhân, về con dao mà bị cáo mô tả có khả năng gây ra vết thương đó không;
+Chưa làm rõ được động cơ gây án của đối tượng vì bản án sơ thẩm và phúc thẩm kết luận về động cơ gây án chưa phù hợp với tình tiết khách quan của vụ án;
+ Bỏ ngoài hồ sơ nhiều tài liệu quan trọng như lời khai ban đầu của bị cáo, lời khai nhân chứng, thu giữ dấu vân tay...
Viện KSND tối cao cho rằng cần hủy án để bổ sung các tài liệu này vào hồ sơ.
Báo cáo của Viện KSND tối cao cho rằng những vi phạm trên là vi phạm về nội dung do điều tra không đầy đủ và vi phạm về tố tụng, vì vậy đã ảnh hưởng đến giá trị chứng minh của chứng cứ, cần phải điều tra lại để thu thập thêm chứng cứ và khắc phục những thiếu sót, vi phạm nhằm giải quyết vụ án đúng pháp luật.
Đồng thời báo cáo của Viện KSND tối cao cũng nêu thêm, tại phiên tòa giám đốc thẩm, HĐTP TAND tối cao đã kết luận những vi phạm đó chỉ là sai sót về tố tụng và không làm thay đổi bản chất vụ án là trái nguyên tắc cơ bản trong tố tụng hình sự như: nguyên tắc "suy đoán vô tội", nguyên tắc "xác định sự thật trong vụ án", nguyên tắc "tuân thủ pháp luật trong hoạt động điều tra", nguyên tắc "trọng chứng hơn trọng cung".

Những vi phạm nêu trên sẽ tạo ra một tiền lệ hết sức nguy hiểm trong hoạt động tố tụng của các cơ quan tiến hành tố tụng khi giải quyết các vụ án sau này, đó là vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng nhưng vẫn kết luận có tội với lập luận có vi phạm nhưng không làm thay đổi bản chất vụ án.

Báo cáo của Viện KSND tối cao


Sửa bởi SonVuong: 24/05/2020 - 16:34


Thanked by 1 Member:

#11 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 19:54

Cám ơn 1 bài viết có ý nghĩa và đặc sắc của NguoiLuKhach .

Tâm động, quỷ thần kinh -- nhưng khi tâm loạn động thì người kinh ... hãi .

Khi mình không biết giới hạn của mình tới đâu thì vĩnh viễn mọi công sức và cố gắng trở thành vô nghĩa .

Có nhiều thứ kinh dị xảy ra ngoài sự hiểu biết của tôi và tôi biết có nhiều bậc kỳ tài và siêu nhân với nhiều công năng ngoại hạng .

Tôi thật ra không dám kết luận HDH có phạm tội hay không . Nếu cho là lá số này lập theo giờ sinh đúng và nếu tôi có dịp tiếp xúc với HDH thì may ra có thể ..biết được chăng !

Rất nhiều người không theo đuổi tới nơi các môn huyền học vì chỉ có người có căn duyên và cơ hội (thời gian, tiền bạc) ...mới có thể đi xa lâu dài được .

Càng suy nghĩ về hồ sơ này và xem xét các dữ liệu (data) thì tôi cho rằng HDH xem như người chịu u ám cả cuộc đời -- anh ta may ra được tù chung thân rồi từ từ được tha.

Lời nguyền Kiếp Kỵ hành hạ thế nhân được lập @ 3 cung -- Dần Sửu và Tý . Đà La hóa thành Kỵ khi gặp Thái Dương và càng làm cho Cự Môn u ám . Kiếp Sát chính là Địa Kiếp thứ 2 -- như thế Kiếp Kỵ thành lập trong hạn kỳ 2008 - 2017 (nên nhớ HDH bị bắt giam 2 tháng sau ngày thảm sát -- là lúc DH cung Dần thật sự nắm lệnh, còn án mạng xảy ra trong năm Đinh Hợi). Kiếp đóng Sửu ở giữa 2 Kỵ -- 1 Kỵ do Đà biến thành và Kỵ cố định . Như thế cách Kiếp Kỵ đươc củng cố liên thành trong suốt 3 DH.

Đà Riêu Kỵ hợp chiếu về cung an Thân vô chính diệu là cách sui sẻo, ma quái "ám trở" mình . Cho dù Cự Dương và Đồng Âm sáng tỏ nhưng bị phá cách nặng nề thì dư luận quốc tế và trong nước quyết liệt soi sáng vụ án đen tối nhiều mâu thuẩn này, đây là 1 kỳ án, rất tiếc tôi mất khả năng động quẻ để toán xem vài thứ linh tinh liên quan đến hồ sơ .

Con người thường phức tạp và suy diễn bậy bạ, tại đây tôi đã đọc các bài vớ vẫn của vài lý số gia mà tôi cho rằng tài năng còn kém thì lấy gì phán xét HDH có tôi hay không có tội .

Cuộc đời HDH như thế là bế tắc, xem như cũng trả nợ cho sự sắp đặt của lá số .

HC

#12 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 20:33

Thuỷ là tượng trưng của tự do, khi thuỷ bị thổ khắc thì hình tượng là bị giam cầm.

Mệnh cục sinh tháng ngọ, lại thêm ngày Bính ngọ, khí hoả lẫn thổ rất vượng có ý muốn khắc chế Nhâm thuỷ tại thiên can, tuy nhiên hàng can không xuất hiện Thổ, lại có Ất mộc đứng cạnh luôn trực chờ công kích Thổ để hộ về Thuỷ.

Mộc hộ vệ Thuỷ lại sợ Kim khắc Mộc. Ất Canh tuy hợp nhưng đây là hợp trói hợp khắc, chủ Canh kim trói và khắc Ất mộc làm Ất không thể khắc thổ hộ thuỷ.

2008, đại vận Canh thìn, niên Mậu tý, Canh kim khắc Ất mộc, Mậu thổ khắc Nhâm thuỷ.
2020, đại vận Kỷ mão, niên Canh tý, Canh kim khắc Ất mộc, Kỷ thổ khắc Nhâm thuỷ.

Khác là:

- Canh kim ở đây đã có ý sinh tý thuỷ, ứng mạnh vào nửa cuối năm
- Kỷ thổ dưới chân mão mộc luôn có hàm ý khắc

Để chốt thì chưa dám, nhưng tôi vẫn nghĩ lá số này sẽ có cửa sáng trong cuối năm nay.

Thanked by 5 Members:

#13 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 21:08

Tất cả đều do số mà ra, mới qua đại vận đầu tiên HDH phải bước ngay vào đại vận Thiên không, Đà la, Cô thần, Kiếp sát... nếu không ngục tù, e là HDH khó bảo toàn tính mạng.

Đại vận Quang Quý, Long Cái, Vũ Tham Hỏa sẽ giải thoát HDH, cửa sáng nhất để HDH bước ra cửa ngục là vào giữa năm Sửu!

Sửa bởi SonVuong: 24/05/2020 - 21:18


Thanked by 2 Members:

#14 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2968 Bài viết:
  • 26870 thanks

Gửi vào 25/05/2020 - 04:33

lá số này rất lạ là khá đúng về chi tiết,thật khó có thể là 1 lá số tự phục dưng .lá số phục dựng thì ko thể đúng đến từng năm
và diễn biến ko thể giống như thật . lá số này có lẽ lấy được từ tay 1 phóng viên nào đó đã đến gặp ba, mẹ của Hải , khi mà người nhà cũng muốn có ý nhờ vào báo chí để vớt vát phần nào cho con.

#15 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 25/05/2020 - 08:54

Phải công nhận, HDH có quá nhiều quý nhân... mệnh thân hưởng đủ Khôi Việt, cộng động mạng có cả ảnh màu hiện trường để giúp HDH:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |