Jump to content

Advertisements




Giải nghĩa "LỤC THẤT NGUYỆT GIAN" trong Sấm Trạnh Trình

Truyện Huyền Bí

140 replies to this topic

#16 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 30/01/2019 - 02:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Expander0410, on 30/01/2019 - 01:35, said:

Tôi không thể gửi toàn văn bản, đành gửi file ảnh:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Expander0410: 30/01/2019 - 02:57


#17 slcsv

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 30/01/2019 - 05:58

Và tôi lại nghĩ bạn "tầm chương trích cú" hơi nhiều, tức lấy một câu chỗ này gắn chỗ kia nhằm giải thích ý mình. Chữ "lục thất" theo lời giải thich của bạn như trên để chỉ ngày 13 và 42 năm, chắc ám chỉ sự kiện ngày 13/5/1951 và 13/5/1992, qua đó bạn "du di" 42 tính theo "tuổi ta" để trở thành 41, để khi cộng với 1951 thành 1992. Chữ "lục thất" là Hán tự, do vậy, theo tôi nghĩ, phải là ngày âm lịch nếu muốn nói tới ngày (ngày 13/5 ở trên tính theo dương lịch). Còn 'giang, hồ' lại trở thành họ, để chỉ Giang Trạch Dân và Hồ Diêu Bang. Có lẽ là một sự ngẫu nhiên, vì bài sấm đoạn trên có nói "Đảo Hoành sơn tam liệt ngũ phân", để chỉ miền Nam Việt Nam (từ câu "Hoành sơn nhất đái). Nếu bạn cho rằng để chỉ Trung Quốc, thì bạn có thể giải thích toàn bộ bài sấm (bắt đầu từ "Càn khôn phú tái vô lương" và chấm dứt ở "Đông Tây vô sự Nam thành quốc gia") mà bạn có thể tìm thấy ở bản Sở Cuồng 1930 trong Sấm Trạng Trình Toàn Tập của Nguyễn Thiên Thụ.

#18 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 30/01/2019 - 09:45

Bạn slcv tinh minh đến như vậy sao không giải bản "Sở cuồng" cho bạn đọc nhờ, tôi đã viết rằng nhận thức của tôi với Sấm Trạng Trình chỉ là kiểu anh thợ cày qua cửa ông đồ nghe lỏm mấy chữ thôi, tôi cũng thấy Sấm Trạng Trình có trên chục bản khác nhau nhiều quá tôi cũng chẳng biết hết, thỉnh thoảng lại thấy vài câu lạ lạ xuất hiện trên mạng, thấy cũng khá thú vị.
Khi giải Sấm tôi cũng thấy nhiều "Ngẫu nhiên" quá, tôi cũng chẳng hiểu làm sao lại trùng hợp và "ngẫu nhiên" quá như vậy, người Việt Nam ta có câu "mèo mù vớ cá rán", có bạn chê tôi "mù sờ voi" tôi cũng không thấy là lạ và cũng không thấy giận đâu, chúng ta người trần mắt thịt có mắt cũng như mù vậy, 400 năm trước có người chê Trạng Trình là "Thánh Nhân mắt mù", giờ người đi giải Sấm bị chê "mù sờ voi" cũng đáng đời !
"một kéo, hai kéo, ba kéo, thần khóc quỷ khóc" vì kéo mãi không nổi nên phải khóc, cười chi nổi!

#19 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 31/01/2019 - 15:22

"Kipsailam68: Lục thất nguyệt gian ghép lại ra chữ "Nguyễn". Còn muốn hiểu ý nghĩa câu "Ý ra lục thất nguyệt gian này" thì thực rất khó. Đại ý câu trên là khi nhân vật chính đã xuất hiện nhưng không phải ai cũng biết. Chỉ khi người ta hiểu ý nghĩa của chữ "Nguyễn" đó thì mới xác nhận rằng thánh nhân thực đã xuất hiện rồi, nhưng lại có danh tính khác với suy nghĩ ban đầu. "

Chữ Nguyễn trong Sấm Trạng Trình là gép bởi hai chữ : Phụ (cha, cả) và Nguyên (đầu mối, nguồn gốc).
Vậy Nguyễn đó là : Phụ Nguyên
"Danh vi Nguyễn gia tử
Kim tịch sinh ngưu lang

Phụ nguyên ý nghĩa có lẽ là Đấng Nguồn Cội, Đấng Cao Cả, Đấng Vô Cực chăng?
Tôi thấy trong "Thái Ất Thần kinh có khái niệm "Ất Cả"

#20 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 31/01/2019 - 15:32

Gửi bạn expander0410: Chiết hay bẻ hay gọt cũng là một cách để hiểu Sấm Trạng Trình nhưng không phải là chìa khoá.
Chìa khoá là càng ngây thơ càng biết nhiều, tiếc rằng tôi chỉ đủ ngây thơ để biết vài điều.
Những ai đủ ngây thơ để tri hết là quay trở về "ngận thiên chân" rồi lúc đó họ lại không nói cho người khác nghe đâu.
Cái gì bạn cho là chính thì người khác có thể cho là tà, hãy đọc bài "huyền cơ 2019" của mình và suy nghĩ cẩn thận bạn nhé!

#21 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 31/01/2019 - 15:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

catdang, on 31/01/2019 - 15:32, said:

Gửi bạn expander0410: Chiết hay bẻ hay gọt cũng là một cách để hiểu Sấm Trạng Trình nhưng không phải là chìa khoá.
Chìa khoá là càng ngây thơ càng biết nhiều, tiếc rằng tôi chỉ đủ ngây thơ để biết vài điều.
Những ai đủ ngây thơ để tri hết là quay trở về "ngận thiên chân" rồi lúc đó họ lại không nói cho người khác nghe đâu.
Cái gì bạn cho là chính thì người khác có thể cho là tà, hãy đọc bài "huyền cơ 2019" của mình và suy nghĩ cẩn thận bạn nhé!
Chủ topic hãy cứ ngây thơ đi. Tôi hết tuổi ngây thơ rồi. Nói đến chuyện "chìa khóa", chủ topic chắc gì đã hiểu được "chìa khóa" là gì? Tất cả "chìa khóa" mà chủ top nhắc đến có lẽ chỉ là quan điểm cá nhân mà thôi!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Expander0410, on 30/01/2019 - 02:29, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ví dụ như tôi không ngây thơ và tôi dịch câu "Phá Điền Thiên Tử Giáng Trần" thành "Mồng 1 tháng 4 năm Canh Dần Thiên Tử Giáng Trần". Nếu quy ra lịch dương thành đúng ngày 19 tháng 5 năm Canh Dần 1890. (kết hợp với Lục Thất Nguyệt Gian cũng chiết tự và ghép lại thành chữ NGUYỄN thì càng tăng độ hợp lý). Đúng hay sai tôi nghĩ chỉ có Trạng Trình mới có câu trả lời chính xác, còn chủ top thì ngây thơ lắm, có lẽ chẳng thể xác quyết đúng sai!

Lại nói, ai đó ngây thơ đến nỗi "phá" chữ Điền ra thành 4 chữ Thượng. Tôi ngây thơ hỏi lại tại sao không phải là 4 chữ Hạ?

Sửa bởi Expander0410: 31/01/2019 - 16:19


Thanked by 1 Member:

#22 kipsailam68

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 19 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 01/02/2019 - 08:09

"Phá điền thiên tử giáng trần". Nếu những ai cho rằng câu trên ám chỉ việc thánh nhân sinh ra thì tôi khẳng định là sai 100%. Vì sao ư? Đơn giản bởi nếu đúng như vậy thì 1 đống những câu thơ ở phía trước đều vô nghĩa hết. Cách giải thích hợp lý nhất chính là: thánh nhân hồi sinh (sống lại) sau khi đã chết. "chết" ở đây tất nhiên là chết linh hồn (hồn phi phách tán). Cụ thể hơn: Thánh nhân chết chung với Ma Vương trong cuộc chiến cuối cùng giữa 2 linh hồn cá thể hùng mạnh nhất. Cũng chính lý do đó mà quốc tế không người lãnh đạo và lâm vào cảnh chém giết tang thương: "Ta hồ vô phụ vô quân. Đào viên tán loạn ngô dân thủ thành. ...". Chỉ khi Thánh nhân hồi sinh thì chiến tranh kết thúc. Theo cách nói bên Công giáo thì thánh nhân là 1 chúa con, và được chúa cha là Thiên Chúa toàn năng giúp hồi sinh.

Để ý trước đó có mấy câu:
Ma vương sát đại quỷ
Hoàng thiên tru ma vương
Hoàng thiên chính là thánh nhân của chúng ta.

#23 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 01/02/2019 - 10:23

Bạch Vân Am thi tập:

"Hồng Nhật đông thăng tri đại hải
Bạch Vân tây vọng thị Thần Châu"

Mấy người hiểu được ý nghĩa thật sự của nó, đó là tấm lòng của Trạng Trình.
Rất tiếc là khi giải Sấm Trạng Trình tôi lại làm cho người khác thấy tức giận, vậy cho tôi xin lỗi bạn đọc nào đã thấy tức giận!

Sửa bởi catdang: 01/02/2019 - 10:32


#24 slcsv

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 01/02/2019 - 20:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

catdang, on 01/02/2019 - 10:23, said:

Bạch Vân Am thi tập:

"Hồng Nhật đông thăng tri đại hải
Bạch Vân tây vọng thị Thần Châu"

Mấy người hiểu được ý nghĩa thật sự của nó, đó là tấm lòng của Trạng Trình.
Rất tiếc là khi giải Sấm Trạng Trình tôi lại làm cho người khác thấy tức giận, vậy cho tôi xin lỗi bạn đọc nào đã thấy tức giận!


Mặt trời hồng ở đằng đông biết là biển lớn
Mây trắng, nhìn sang hướng tây, biết là đất thần châu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nguyễn Bỉnh Khiêm người Hải Phòng, do vậy hướng Tây nhìn từ đây chẳng phải là thần châu Trung Quốc (hướng Bắc). MR.Khanh.Hoang có nói 'thánh nhân về Nam' hàm ý cõi trung ương (thần châu) giờ đây đã chuyền về VN, cụ thể miền Tây VN.

#25 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 01/02/2019 - 20:32

Đúng vậy. Thần Châu trung ương đã dịch về
Nam. Nếu Chủ top đã nghiên cứu Thái Ất Thần Kinh sao không nghiên cứu gốc thời gian do đâu mà sinh. Nếu bạn thật thấy thì thời gian là do sự biến chuyển của không gian rồi dựa vào tánh giác của mọi mọi loài mà phân biệt cho vậy.
Nên vị Thánh Vương này dĩ nhiên là đã đi qua nhiều nước thọ thân, cảnh, tâm khác nhưng đều truyền lại lời tiền tri với hàm ý: ta sẽ trở lại, giáo độ chúng sanh. Gần như các dân tộc trên thế giới đều có 1 vị truyền ý như vậy trong quá khứ. Hiển nhiên là sẽ có. Nhưng bạn chủ top không thấy tâm linh, không hiểu tâm linh, nên không thấy tâm linh cả thế giới đang hội tụ về Việt Nam.
Mà thật ra tâm linh cũng dễ hiểu lắm. Ví dụ: người ta ăn cơm do đói bụng thì đói bụng là cái vận hành, là động cơ thúc đẩy người ta ăn cơm. Nên bên ngoài là sự nhưng bên trong là lý. Trên lý là lý nữa... tới cùng lý thì tới lý lìa lý...Truy như thế thì sẽ hiểu tâm linh.
Bạn hiểu được bạn sẽ hiểu vì sao dương cộng dương ra âm... nhưng âm cộng âm chỉ ra âm mà không ra dương. Do vậy lý là ở sau sự, nhưng ở sau tướng vủa lý thì là một cái lý bao trùm hơn. (1+1=2-âm, nhưng 2+2=4- âm mà không phải dương). Nghiên cứu Thái Ất thì phải hiểu lý và sự ở chỗ này. Nếu lìa nó, lìa tâm linh thì sao mà luận Sấm được. Việt Nam hiền giờ quá nhiều bậc minh triết, chỉ là bạn dám đi tìm và hạ mình để học hay không thôi. Ngồi đó dừng sự nói sự có đến tết Công gô cũng là cái vỏ may rủi thôi. Chảng bao giờ tới cái ruột.
Tôi có một vị thầy, có dạy pháp tán thân như vi trần, thọ nhận viên kim cang... chỉ dạy cho ai có duyên ngộ... hưởng pháp vị của pháp thân nhưng cũng chưa dám nhận là Thánh Vương.
Bạn chưa giải thích cho mình nghe câu: "thiên cơ bất khả lậu" đó nha

#26 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 01/02/2019 - 21:00

Mà nếu bạn hiểu lý sau lý, sau lý lại là cái lý to hơn... tới tận cùng thì là tánh không. Tức là Kinh Bát Nhã.
Nếu một vị truyền pháp mà lìa bát nhã, không thể nhập bát nhã. Truyền chỉ để tích phước, dùng lý huân tập lý thì vẫn trong vòng lý sự... sao tới nơi vô thượng tận cùng của Bát Nhã... VÔ THƯỢNG BỒ ĐỀ
Bạn soi xét lại pháp của người bạn nói truyền có thể nhập Bát Nhã chưa. Nếu đã thể nhập rồi, tức là tới tận cùng của tánh không thì chúc mừng bạn. Bạn đã tìm được Minh Chủ. Còn nếu vị đó vẫn trong lý dù cho cái lý đó có to lớn đến đâu thì xin lỗi bạn, vị đó chỉ là một vị Thiên thôi chưa Phải là Thiên chủ. Hành thiện và dạy thiện thôi.
Bởi vì Thánh Vương này là người hàng phục mọi lý, phá mọi pháp chướng, xoay vần lý sự, toàn bộ chư thiên đều hàng phục nói chi loài người. Mà chư thiên người ta có tâm tăng thượng mạn lớn lắm vì mỗi người đều có pháp hành của mình, đều cho pháp của mình là hơn người khác, vì bản chất thiên là đã điều khiển được lý vận hành được con người rồi. Họ xem con người thấp lắm. Nên để hàng phục họ là không dễ vì phải trùm chứa được họ. Quả vị này là Chuyển Luân Pháp Vương.
Nếu người bạn ám chỉ đạt tới chỗ mình nói thì thành tâm chúc mừng bạn. Và cũng mong bạn dẫn mình tới đảnh lễ Người đó để VỊ ấy chỉ dạy mình nhiều điều cao cả... để mình rõ hướng đi cho nguyện của mình.


#27 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 07/02/2019 - 09:40

"Quả vị này là Chuyển Luân Pháp Vương"

Trong bài: "Sấm Trạng Trình 2018", đã giải ra Danh hiệu của Thánh Nhân là "TU-DI VƯƠNG" vậy ý nghĩa là như thế nào? không biết tôi nên giải thích thế nào nữa đây?
Trong bài: "Lưu Bá Ôn Thôi bi đồ" có Danh hiệu "THƯỢNG THƯỢNG CHỦ THÁNH" là đối với Thiên Phật. Với con người là gì? sẽ phải thêm lên bao chữ thưọng nữa?
Trong bài: "Thử lại giải Sấm Trạng Trình" đã giải ra Mộc Tử sinh tại Kim Kê mục vào năm Tân Mão là khác với Mộc Tử trong "Lưu Bá Ôn Thôi bi đồ" hay sao?
Trong bài "Huyền cơ 2019" có câu "Thiên hạ Thánh Nhân giai xuất thế. Chính Dương Di Lặc nại sinh thời", vậy ý tứ là gì?

Có người nói : sao viết công phu vậy mà cuối cùng chẳng biết nói cái gì nữa.

Sửa bởi catdang: 07/02/2019 - 10:04


#28 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 07/02/2019 - 10:31

Trong "Lưu Bá Ôn Thôi bi đồ" viết: "Tam Tự Tam Pháp", "Trường sinh lưỡng ngọc"
Trong Sấm Trạng Trình viết :"Thủ túc Chánh Vương Tam lương tự. Lưỡng biên bàn ngạt tùy nhất khối"

Vậy có khác nhau nhiều không?

#29 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 16/02/2019 - 16:08

Bởi Slcsv:"Chữ "lục thất" thật ra rất khó hiểu, và có thể có nhiều ý nghĩa tùy ngữ cảnh của câu (như lục thất gian, lục thất nguyệt gian, lục thất niên gian, hay câu lai chiêu lục thất xuất minh quân ở trên). Mọi người hãy đóng góp sự suy nghĩ của mình, biết đâu cuối cùng chúng ta cũng có đáp số.

Đáp số cho câu này đáng ra phải viết trong bài ""Thử giải Sấm Trạng Trình" là bài giải "Nam bắc hà thời" mới đúng, nhưng vì có chữ “lục thất” nên xin viết cho bài này.

Trong bài trước có năm 1925 đọc là: nhất linh nhị ngũ niên.
1976 đọc là : nhất linh thất lục niên.
1951 đọc là : nhất linh ngũ nhất niên

Hãy xem LỤC THẤT biến ảo như thế nào ở đây:
Thất lục : 7+6 = 13
Nhị ngũ : 2+5 = 7
Nhất ngũ : 5+1 = 6
1976-1925 = 51
13-7 = 6
Trong 100 năm chỉ viết được một lần con số này thôi, ai ai thử tìm các số khác có hai năm cuối cộng là = 13 xem sao? Không có cặp số nào nữa đâu chỉ có THẤT LỤC mà thôi.
1951 đọc là : nhất linh ngũ nhất niên, 1951 nằm ngay giữa 1976 và 1925.
nhất linh ngũ nhất niên ý nghĩa là gì vậy? ai đã học cửu cung đều biết 5 là số trung cung, các cung còn lại là 9 đối 1, 8 đối 2, 7 đối 3, 6 đối 4. Khi cộng số cửu cung theo bất cứ hang ngang hay dọc hay chéo ta đều được tổng là 15 (nhất ngũ).
nhất linh ngũ nhất niên theo âm mà dịch là : năm của ngôi linh nhất (Ngôi 5 – Trung cung)

Có ví dụ khác : năm 1999 đọc là: nhất cửu cửu cửu niên. Người Trung Quốc rất sợ chữ cửu cửu này, cửu cửu cửu càng kinh sợ hơn. Đó chính là ý nghĩa của bài SẤM “cửu cửu càn khôn dĩ định”, tôi đã minh bạch bài này nhưng không muốn giải vì e nhiều người sẽ khó chấp nhận sự thật này. Nhưng tôi sẽ nói sơ vài dòng về bài này nếu có ai muốn tìm hiểu:

“cửu cửu càn khôn dĩ định
Thanh minh thời tiết hoa tàn
Trực đáo dương đầu mã vĩ
Hồ binh bát vạn nhập Tràng An”

Cửu cửu là 1999
càn khôn dĩ định là “cố an bài”
Thanh minh là tiết Thanh minh, đòi phải trả lại sự trong sáng .
thời tiết hoa tàn, là hoa bị dập vùi trong mưa gió, tiết CỐC VŨ
Trực đáo dương đầu mã vĩ , là thẳng đến cuối tháng ngọ, đầu tháng mùi.
Hồ binh, là binh ma quỷ ép nhập vào cõi người.
Bát vạn , là không đếm xuể.
Nhập Tràng An, là nhập Bắc Kinh.

Hãy xem tháng 4,5,6,7 dương lịch năm 1999 BẮC KINH CÓ GÌ LẠ THẾ?

Năm 2000 đọc là :Nhị linh linh linh niên.
Tất cả những năm 2000 về sau đều đọc là Nhị linh linh…, các bạn phải xem rất cẩn thận chữ “Nhị linh linh” này , “TÂN TAM TÀI” lẽ nào là “nhị linh linh” chắng?.

#30 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 16/02/2019 - 17:29

thơ trích:
  • Chữ rằng "Lục thất" nguyệt gian
    Ai mà nghĩ được mới gan anh tài!
Cái này mà không học về mảng "số học" trong Dịch thì đừng mơ có thể đoán được ý nghĩa. Mà số học thì nên đọc cuốn "Hoàng cực kinh thế", hiểu được thì đúng là "anh tài" thật.
-------------
Đại khái Hoàng cực chia tứ trụ làm năm tháng ngày giờ:
  • Chu kỳ năm gọi là Thái dương - tượng của bậc vua, cho nên Thái ất dùng Tuế kể để xét đại nghiệp, dùng cho bậc vua.
  • Chu kỳ tháng thì gọi là Thái âm - tượng của bày tôi, cho nên Thái ất dùng Nguyệt kể để xét việc quản trị, dùng cho bề tôi để tính đại cục, dùng cho Tể tướng.
  • Chu kỳ ngày thì gọi là "Tinh" - sao thì ngàn vạn trên trời, cho nên Nhật kể dành cho thứ dân.
  • Chu kỳ giờ thì gọi là "Thần" - đại khái là nhỏ nhặt hơn sao đi, cho nên Thời kể dùng để bàn lẽ chủ khách được mất tiến thoái trong một trận chiến.
Lục là số thành của Thủy, Thất là số thành của Hỏa. Đại khái 6 x 7 = 42 mà nhân với lục cực (42 x 6 = 252 tháng) là chu kỳ của Thái ất đi trong vòng 12 năm đấy.

----------
Cụ Catdang thích đoán mò chữ nghĩa, VN khuyên cụ đọc thử sách "Hoàng cực kinh thế tự ngôn" đi, nếu cụ ngộ được chân nghĩa còn xem được 129,600 năm cơ! (không cần phải đoán mò sấm rởm nữa đâu).

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |