Jump to content

Advertisements




TẬP XUẤT HỒN RA KHỎI THỂ XÁC TRONG VÒNG MỘT THÁNG.


12 replies to this topic

#1 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 17/02/2014 - 08:32

Không Biết Anh AnhSang còn đây ko chũ đề này trước đây anh post! em copy được vài phần!

Theo Khoa Học Ngoại Cảm Tây Phương Và Chương trình Bay Tự Do.
Do : ÁNH SÁNG – T2 - ÚC CHÂU – BIÊN DỊCH.
( Bắt đầu biên dịch ngày 3 tháng 06 năm 2006 )
Sách nầy sẽ hướng dẩn các bạn xuất hồn ra khỏi thể xác một cách thực hành cụ thể, theo trình tự mổi ngày cho đến hết một tháng.
Bắt đầu bằng bằng những bài tập của tâm trí, để giúp bạn tích tụ năng lượng, để từ đó thật sự ấn chứng kinh nghiệm xuất hồn ( OBEs ) và dần dần đi lên những kỷ thật cao cấp hơn như bay đến một nơi xa khác để nói chuyện với người thân yêu và có thể hưởng những thú yêu thương cùng người thân yêu trong thể vi diệu nầy ( OBE sex ).
Đến cuối ngày thứ 30, bạn có thể lào thông kỷ thuật xuất hồn nầy, và nó có thể giúp bạn đạt đến một cuộc sống tâm linh phong phú, vui vẽ và khõe mạnh.(
Đó là những lời quảng cáo ở phía sau sách).

Lời dịch giả : Sách nầy có nội dung triển khai, giống sách THUẬT XUẤT VÍA THEO PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC HUYỀN BÍ TÂY PHƯƠNG, nó sẽ cung cấp thêm kinh nghiệm và kiến thức về lảnh vực nầy cho hành giả.







MỤC LỤC Lời giới thiệu
TUẦN LỂ THỨ NHẤT : Bắt đầu vào thực hành :
Ngày 1 : Nhìn xuyên qua kiếng soi mặt.
Ngày 2 : Nhập định.
Ngày 3 : Tập ngoại cảm về thính giác.
Ngày 4: Tập ngoại cảm về khứu giác.
Ngày 5 : Phương pháp LOUVRE.
Ngày 6 : Vé xe khứ hồi.
Ngày 7 : Thăng bằng Thể xác với Tâm linh.
TUẦN LỂ THỨ HAI : Giai đoạn cất cánh :
Ngày 8 : Vươn lên cao.
Ngày 9 : Ngoại cảm cảnh vật trong phòng.
Ngày 10 : Hảy đến đó.
Ngày 11 : Thong thả dạo phố.
Ngày 12 : Bên trong và ở ngoài bạn.
Ngày 13 : Công việc chưa hoàn tất.
Ngày 14 : Những ngày trôi qua của tương lai.
TUẦN LỂ THỨ BA : Cao độ có được.
Ngày 15 : Những chuyến bay đêm.
Ngày 16 : Không nơi nào giống như nhà ta.
Ngày 17 : Âm thanh của âm nhạc.
Ngày 18 : Hồ nước ấm trên trời.
Ngày 19 : Khung trời ký ức.
Ngày 20 : Bay cao vào lâu đài tình ái.
Ngày 21 : Tình ái ngoại cảm muôn màu.
TUẦN LỂ THỨ TƯ : Bay lượn thoải mái.
Ngày 22 : Ngắm cảnh về đêm.
Ngày 23 : Sáng ngày hôm sau.
Ngày 24 : Những chuyến bay cao sảng khoái.
Ngày 25 : Du hành xuyên qua thời gian.
Ngày 26 : Thay hình đổi dạng.
Ngày 27 : Mở rộng vùng nhận thức ngoại cảm.
Ngày 28 : Mở rộng vùng thông tin ngoại cảm.
NGÀY 29 VÀ 30 : Bay tự do.
Lời cuối sách của dịch giả.
PHỤ LỤC A : Vài hàng cho những hành giả khiếm thị hoặc tàn tật.
PHỤ LỤC B : Những sách đọc thêm.

LỜI GIỚI THIỆU.
Bạn sẽ có cảm giác giống như là bị té rớt, xuống giường ngũ hay nửa đêm thức dậy thấy mình đang đi trên đỉnh nóc của nhà mình. Nó có thể xảy ra tức thì, giống như lúc bạn đang ngồi thoải mái trên ghế nệm, tai nghe nhạc êm dịu hoặc bắt đầu rơi vào một giấc ngũ ngon. Nó cũng có thể giống như những người đang nằm trong phòng mổ, mà quả tim đã ngừng đập hoặc những người vừa bị tai nạn xe cộ, thân thể đầy thương tích, đang chờ đợi trong phòng cấp cứu.
Những điều trên được định nghĩa là ẤN CHỨNG XUẤT HỒN RA KHỎI XÁC, khi Thần thức và thể xác của con người được tồn tại ở hai nơi khác nhau ; Tiếng Anh gọi là OUT–OF–BODY EXPERIENCE (OBE).
Không ai biết thật rỏ ràng OBE là gì ? Những người đã từng có ấn chứng về OBE nói rằng, họ thấy rỏ ràng là họ đã đi ra khỏi thân xác ; trong lúc đó, họ có thể lảng vảng gần thân xác hoặc nhìn thân xác từ trên cao, họ có thể bay ra khỏi nóc nhà để đi thăm thân quyến của họ ở một nơi xa xôi nào đó và họ có thể đi ngang qua địa cầu một cách dể dàng.
Những người có ấn chứng về OBE cho rằng, nó không giống với những giấc mơ hay những hoang tưởng ban ngày và sóng nảo cùng những khám nghiệm của cơ thể họ, được ghi nhận trong bệnh viện cũng đã chứng thật, là có những sự khác biệt nầy, trong những trạng thái nêu trên.
Căn cứ theo nhiều bản báo cáo, những người có ấn chứng về OBE có thể thấy thoáng qua những sự cố xảy ra từ nơi xa và có thể tạo ảnh hưởng lên hành vi của người khác hoặc thú vật. Những nhà Huyền Bí Học nói rằng OBE đã chứng minh cho thấy rằng LINH HỒN CÒN TỒN TẠI SAU KHI CƠ THỂ VẬT CHẤT ĐÃ CHẾT ; còn những nhà tâm lý và tâm thần học qui ước cho OBE là những ảo giác, là một loại xung động thần kinh, một ám ảnh đẹp nào đó ; đã xảy ra khi con người đang nghĩ ngơi, mệt mỏi hay có những căng thẳng về tâm sinh lý nào đó.
Thật sự, trong lịch sử con người, cho đến nay, mặc dù có nhiều bảng báo cáo được ghi nhận dưới nhiều hình thức khác nhau của OBE ; nhưng không một ai có thể hiểu rỏ ràng về nó.
Hiện nay, những nhà nghiên cứu cho OBE là một hiện tượng hấp dẩn và đầy sự bí ẩn, đang được lưu ý trong lảnh vực nghiên cứu về tâm thức của con người.
Người nào đã từng đi tắt qua đường nầy, đã có được những siêu cảm quan và có được nhiều kinh nghiệm phong phú, mới lạ về vũ trụ của tâm linh, mà lúc trước họ chưa bao giờ được biết đến.
Có lẽ, vì lý do nầy, mà ngày nay nhiều người đã tin rằng, OBE là một dấu hiệu tiến bộ của sự phát triển tâm linh và chỉ dành riêng cho những người đi theo một hệ thống tín ngưởng huyền bí hay trong những tu viện, tịnh xá nào đó ; họ phải trường chay hay tụng đọc kinh hay thần chú liên tục từ sáng cho đến tối.
Thật ra, KHÔNG CÓ GÌ QUA SỰ THẬT, là mọi người đều có thể ẤN CHỨNG XUẤT HỒN RA KHỎI XÁC hay là OBE, một cách dể dàng, mà không cần đi theo một hệ thống tin tưởng huyền bí hay dùng một loại thuốc gây ảo giác nào cả.
Căn cứ vào những kết quả nghiên cứu được về OBE trong suốt mười chín năm qua ; cho đến nay là năm 1989 ; của trường đại học DUKE, và viện nghiên cứu tâm linh cao cấp - Advanced Psychology - ở Los Angeles, cùng nhiều nơi khác ; Chương trình PHI HÀNH TỰ DO–FREE FLIGHT PROGRAM, sẽ nói rỏ ràng cho bạn biết phương pháp đơn giản, để làm thế nào trong ba mươi ngày, bạn có thể OBE một cách dể dàng.
Đương nhiên, là không có ai bảo đảm tuyệt đối, là bạn có thể OBE ; Tuy nhiên, nếu bạn thực hành theo những chỉ dẩn của chúng tôi, thì đó là một cơ hội tốt cho bạn có thể dùng OBE, để làm tăng cường thêm óc sáng tạo, nâng cao hiệu năng học hỏi, cải thiện tốt những mối liên hệ cá nhân, gia tăng sức mạnh bản thân và đạt được một cảm nhận mới về sự an lạc, trước mọi hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống hàng ngày.
Hảy xử dụng chúng một cách đúng đắn; Thật sự, với những bài thực tập rỏ ràng nầy, có thể giúp bạn an toàn lên đường để dự vào một cuộc thám hiểm đầy hấp dẩn miển phí và ngay tại tư gia của bạn.
Bạn sẽ bắt đầu cuộc lữ hành nầy vào tuần lể thứ nhất, bằng cách tập phát triển và tạo ra những giác quan, cùng những dụng cụ ngoại cảm, để có thể xử dụng chúng, cho một cuộc lữ hành OBE thành công tốt đẹp.
Đầu tiên bạn sẽ học cách vận dụng tối đa khả năng nhạy cảm của các giác quan, để từ đó có được những liên hệ siêu cảm đối với cơ thể, cùng những siêu cảm nhận đối với những năng lượng vi diệu của hoàn cảnh chung quanh ; ngoài ra bạn còn được học một kỷ thuật quan trọng là Kỷ Thuật Nhập Định, tức là khi bạn đi vào nhập định thì cơ thể của bạn thật buông thả thoải mái, và bất động như đi vào một giấc ngũ sâu, trong khi đó thì thần thức của bạn, thì thật là thức giác.
Những bài tập cho tuần lể thứ hai, trong trạng thái nhập định, bạn sẽ tập luyện khả năng dùng trí tưởng tượng để tạo một hình tư tưởng của quang cảnh, ở một nơi cách xa bạn, và hình nầy được hiện ra thật rỏ ràng từng nét trong màn hình, trong tâm khảm của bạn. Nhờ thực tập nhiều và cho đến khi nào, mà khả năng tạo hình của bạn được tiến bộ, tức tâm và định lực của bạn được nâng cao ; thì đó là lúc bạn sẽ có được cảm giác và khả năng làm cuộc phi hành tâm linh rồi vậy.
Những bài tập của tuần lể thứ 3, bạn sẽ học kỷ thuật OBE với bạn phụ tá hay người yêu và kỷ thuật OBE, lúc bạn sắp sửa rơi vào giấc ngũ.
Trong tuần lể thứ 4 của chương trình phi hành tự do, bạn sẽ học cách làm thế nào để vượt qua nghững chướng ngại, khó khăn, do tiềm thức của bạn tạo ra. Phối hợp với những kỷ xảo, mà bạn đã học và thực hành được trong hai mươi mốt ngày qua ; bạn sẽ bắt đầu học cách XUẤT HỒN RA KHỎI XÁC– OBE, một cách tự ý, an toàn và có kiểm soát.
Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy, nếu bạn muốn làu thông kỷ thuật OBE, thì bạn phải tập đi từ bước một, cần phải lào thông từng bước, trước khi sang bước khác. Bạn cần phải dành thời gian rộng rải, đủ để thực tập từng bước, tùy theo hoàn cảnh và tâm sinh lý của từng người, bạn đừng quá vội vàng, làm mất cơ bản ; bạn cần chuẩn bị vững vàng cho những bước sau cao hơn.
Mặc dù chương trình BAY TỰ DO–OBE, phác họa hoàn tất trong ba mươi ngày, nhưng bạn không cần phải bị, giới hạn bởi thời gian đó ; bạn có thể sắp đặt thời gian thích hợp tùy theo hoàn cảnh sinh hoạt và nhu cầu tâm sinh lý của bạn.
Chúng tôi không khuyến khích bạn, hoàn tất chương trình nầy, trước ba mươi ngày, hoặc dồn lại những bài tập của nhiều tuần lể, vào thực tập chung với nhau trong hai ngày nghỉ cuối tuần ; mặc dù những bài tập trong chương trình OBE – bay tự do, thật đơn giản và dể hiểu ; nhưng nếu phối hợp chúng lại và thực tập trong một thời gian ngắn, sẽ làm xáo trộn chương trình và làm chậm lại, đồng thời làm yếu đi khả năng OBE của bạn trong tương lai. Trên cơ bản, nếu bạn có khả năng tiến bộ một cách tiệm tiến, tuần tự ; thì bạn có thể kiểm soát được những chuyến phi hành tâm linh và bạn sẽ có nhiều cơ hội để điều chỉnh, để hoàn hảo nó hơn. Ngoài ra, kỷ thuật OBE có khuynh hướng phản ảnh trạng thái tâm lý hiện thời của bạn ; do đó,với những bước tiến thăng bằng, sẽ giúp cho bạn giảm thiểu đi những sự xáo trộn tâm sinh lý và làm tăng thêm nhiều hứng thú, cùng kinh nghiệm cho bạn trong khi thực hành chương trình bay tự do – OBE nầy vậy.
Sự sợ hải là một trạng thái tâm lý, thường gặp phải cho hành giả trong chương trình bay tự do – OBE. Vì người ta cho rằng, một khi xuất hồn ra khỏi thể xác, thì khó mà nhập trở lại, như vậy là phải chết đi.Sự sợ hải đó manh nha từ một giả định không tưởng, cho rằng OBE xuất phát từ điểm khởi đầu là HỒN LÌA KHỎI XÁC ; Mặc dù, chúng ta vẩn còn làm nhiều cuộc nghiên cứu, tìm hiểu và học hỏi sâu hơn về OBE, cùng bản chất của Ý THỨC ; thêm vào đó, những nghiên cứu khoa học, hiện nay không chứng minh được những điều đó. Thật ra, chúng tôi không tin rằng OBE, là những tha lực ngoại lai, đến từ bên ngoài, và chúng nó có thể chiếm hữu hay có khả năng kiểm soát chúng ta được ; mà chúng tôi tin rằng OBE là những trạng thái thức giác của tâm linh ngoại cảm của chúng ta, có được do tập luyện, và chúng ta có thể kiểm soát và xử dụng chúng một cách tùy ý, trong bất cứ lúc nào ta muốn. Cho nên chúng ta không bao giờ yếu đuối và mang tâm lý sợ hải vô cớ như thế, trong khi thực hành OBE ; nếu có, thì chỉ do tự chúng ta, tự tạo cho mình một cảm giác yếu đuối và sợ hải cho tự mình vậy. Do đó, chúng ta phải tin tưởng vững vàng và xuyên qua thực hành để cũng cố niềm tin là CÓ ĐI THÌ CÓ VỀ, CÓ RA THÌ CÓ VÀO, đó là một định luật cân bằng tâm linh và thể xác vậy.
Chúng tôi đề nghị, bạn nên xem những bài tập của chương trình bay tự do – OBE, có một ý nghĩa như là một cuộc du hành khám phá và mở rộng thế giới tâm linh bên trong và nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm tâm linh cùng nhiều kiến thức mới lạ, mà khoa học vật chất qui ước hiện nay không thể có được.
Hảy ghi nhớ, trong khi thực hành những bài tập OBE, nếu bạn cảm thấy sợ hải hay không được thoải mại tự nhiên, hay có vấn đề gì đó xảy ra, thì bạn hảy hướng tư tưởng, đưa tâm thức của mình trở về trạng thái ý thức sinh hoạt bình thường của mình và nghĩ ngay đến cơ thể của bạn cùng những cảm nhận thường ngày của nó ; và nếu bạn nghi ngờ khả năng của bạn, không thể thực hành chương trình bay tự do - OBE ; chúng tôi khuyến khích bạn nên khám Bác sỉ, trước khi thực hành chương trình nầy.
Để biến kỷ thuật OBE, thành những kinh nghiệm thích thú và hấp dẩn, bạn nên chọn một nơi an toàn và yên tịnh, không bị ai quấy rầy, để thực tập những bài tập trong chương trình bay tự do, bạn có thể ngồi trên một ghế sa long hay trên một ghế dựa một cách thoải mái, nhưng đừng quá êm dịu, vì nó dể đưa bạn rơi vào giấc ngũ, bạn có thể mặc bộ đồ ngũ hoặc đồ thể thao đã tháo lỏng dây và tháo ra tất cả những trang sức trong người ra.
Đầu tiên bạn cần hít thở vài hơi thở sâu và chậm, đồng thời bỏ ra vài phút cho tâm hồn được lắng đọng yên tịnh lại, trước khi bắt đầu tập những bài tập ; và bạn tự nhủ trong tâm một cách khẳng định rằng : Tôi cho phép tôi chỉ cảm nhận những kinh nghiệm nào, mà tôi có thể kiểm soát một cách an toàn và dể dàng mà thôi ; thân thể bạn càng buông xả mềm mại thoải mái và càng để tâm thức bồng bềnh theo những chỉ dẩn trong những bài tập OBE, thì bạn sẻ OBE một cách dể dàng hơn ; bạn đừng cưởng ép nó ; một cuộc du hành OBE thành công thường mang lại nhiều chất lượng phong phú, đáng ngạc nhiên ; chúng thường xảy ra khi ta không chú ý đến chúng hay ta đang hướng về một phía khác.
Sự phát họa ra chương trình bay tự do OBE, là để tạo ra một sự bố trí thuộc về tâm lý, để ta có thể có được những kinh nghiệm khác lạ và đáng ngạc nhiên xảy ra cho hành giả. Những sự cố ý, sắp đặt sẳn, để ép buột những kinh nghiệm OBE xảy ra theo dự đoán sẳn, sẽ can thiệp trực tiếp làm xáo trộn và làm hỏng đi tính chất tự nhiên và thực tế của chương trình nầy.
Xin các bạn hiểu rằng OBE có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong chương trình thực tập ; thực ra, chương trình bay tự do, không hạn chế phải đi theo một đường thẳng, để đến mục đích hoặc chỉ đạt đến, khi nào đi đến cuối đường và chỉ đạt đến khi đã hoàn tất chương trình ; mà chương trình nầy phác họa có những tác động qua lại lẩn nhau, tùy theo căn cơ hay tâm sinh lý của mổi người ; đồng thời, nó giúp cho hành giả có được một sự sắp đặt, đã được chấp thuận từ bên trong, để từ đó hành giả có thể hội đủ điều kiện, để tiến hành OBE một cách dể dàng và trôi chảy ; tuy nhiên chương trình hành động và thời gian thực tập, là do mổi hành giả tự quyết định và sắp xếp ; Nó có nghĩa là một người nào đó, có thể XUẤT HỒN RA KHỎI XÁC OBE, ngay từ lúc bắt đầu, còn những người khác phải đợi đến gần cuối chương trình hay đã hoàn tất chương trình, thì mới có thể OBE được.
Cho dù bạn là ai, chương trình bay tự do đã được phát hoạ, để cống hiến cho các bạn những giây phút thoải mái và thích thú. Một khi bạn đã quen thuộc và có được nhiều kinh nghiệm về OBE, thì đến lúc đó, tự bạn có thể sắp đặt, cho các bạn những chuyến du hành tâm linh, để đi đến những nơi mà bạn thích, như là đi đến trên một đỉnh đồi cỏ cao gần bải biển, để nhìn những dòng nước biển xanh biếc hoặc bay lên đỉnh tòa nhà cao ốc ở giữa thành phố Mahattan ; bạn có thể xúc tiến nhiều loại du hành OBE khác nhau, có liên quan tới những loại âm nhạc khác nhau, trong khi bạn đang thưởng thức chúng nó. Và cuối cùng bạn có thể dùng OBE để du hành đi sâu vào tiềm thức và vô thức của bạn, để thấy được bộ mặt thật của bạn – BẢN LAI DIỆN MỤC – và khám phá ra được những năng lực còn tiềm ẩn cùng những nhu cầu tâm linh cần khai mở của bạn.......
Bạn có thể hoặc không có thể OBE, khi thực hành những bài tập riêng biệt ; nhưng nếu bạn đi theo một cách có hệ thống của toàn bộ chương trình Bay Tự Do OBE, thì bạn sẽ có nhiều triển vọng và có thêm nhiều khả năng cùng chất lượng tốt, cho những chuyến du hành OBE vậy.


Thanked by 3 Members:

#2 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 17/02/2014 - 09:43

Có một lần vô tình mình mơ thấy mình thoát ra khỏi cơ thể, không hẳn là bay, chỉ cần nghĩ là thấy mình đang ở đó, cũng không hẳn tự do muốn đi là đi, chỉ có thể đến những nơi nhất định thôi. Vì không đến được nơi mình muốn nên đành quay trở lại. Trước đó mình rất sợ cái chết, nhưng khi thoát ra ngoài, nhìn chính mình đang ngủ, mình không muốn quay trở lại chút nào. Cái cảm giác đó thật khó diễn tả.

Thanked by 1 Member:

#3 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 17/02/2014 - 09:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nhiều khi đi thêm 1 con đường nữa ngang qua nhà Bi. rồi sao ?

#4 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 17/02/2014 - 09:46

TUẦN LỂ THỨ NHẤT : Bắt đầu vào thực hành :
Khi bạn tập xuất hồn ra khỏi thể xác tức là OBs, không có nghĩa là bạn sẻ lìa bỏ thể xác hoặc sẽ vĩnh viển xa rời, bỏ đời sống thực tế của xã hội vật chất hằng ngày ; Ngược lại, những kinh nghiệm Obs của bạn, sẽ giúp cho bạn có thể khám phá ra những mối liên hệ mật thiết, giữa bạn và cơ thể vật chất của bạn, ở một cấp độ tinh tế vi diệu hơn, mà thường ngày không bao giờ bạn có thể nghỉ đến hoặc kinh nghiệm được. Thật ra, một khi bạn để cơ thể của bạn được thư thả, và càng buông lỏng cùng với cảnh vật chung quanh, khi cơ thể bạn càng được thư thả bao nhiêu, thì bạn sẽ dể dàng Obs một cách dể dàng và tùy ý bấy nhiêu.....
Bởi thế, chúng tôi bắt đầu chương trình bay tự do với những bài tập, có mục đích làm tăng cường thêm, sự liên quan mật thiết giữa tâm lý của bạn và cơ thể của bạn. Sau khi qua được vài tuần, bạn sẽ hướng tâm thức của bạn ra ngoài, để khám phá ra sự liên quan giữa bạn và hoàn cảnh bên ngoài với một cấp độ vi tế hơn.
Khi bạn hoàn tất xong những bài tập của tuần lể đầu, tức là bạn đã có khả năng cao về việc dùng ý thức của mình để kiểm soát toàn bộ cơ thể cùng những cảm quan căn, sắc, trần, tương ứng....Ngoài ra, bạn còn đạt được khả năng về việc xử dụng ý chí một cách thông thạo, trong việc chuyển di thần thức từ một điểm bên trong cơ thể, để chuyển di thần thức ra ngoài cơ thể hoặc đi ngược lại, một cách dể dàng và thành thạo.
Cuối cùng, trong tuần lể đầu, bạn sẽ có thể đi vào trạng thái nhập định tức là, lúc đó cơ thể của bạn được buông xả nghỉ ngơi hoàn toàn, trong khi đó thần thức của bạn vẩn tỉnh táo và minh mẩn ; bởi vì, sự nhập định nầy, tạo cho cơ thể của bạn được thức giác với một cấp độ thấp và sự thức giác ở ý thức với một cấp độ cao ; trong lúc nầy nó sẽ tạo cho bạn có được một cảm giác rỏ ràng về sự tách biệt giữa cơ thể và ý thức.
Ngày 1 : Nhìn xuyên qua kiếng soi mặt :
Bài tập đầu tiên nầy sẽ giúp cho bạn làm quen với thân thể của bạn, bạn sẽ có thêm được một cái nhìn xa hơn và vi tế hơn nữa, về sự tương quan giữa tâm thức và thân thể của bạn.
Bắt đầu, bạn vào một phòng riêng của bạn, đóng tất cả cửa lớn và cửa sổ lại ; bạn hảy trút bỏ toàn bộ y phục trên người ra ; xong bạn hảy đứng trước một tấm kiếng, có thể phản chiếu được toàn thân của bạn.
Bây giờ bạn hảy nhìn vào kiếng và từ từ khám nghiệm toàn bộ thân thể của bạn, từ đầu đến chân, và lập lại vài lần. Xuyên qua sự khám nghiệm nầy, bạn dần dần làm quen và học hỏi thêm về cơ thể bạn, mà lúc trước bạn không có dịp làm quen với nó, một cách thong thả và tỉ mỉ như hiện nay, bạn xem xét cho đến khi, bạn cảm thấy rằng, bạn đã hoàn toàn làm quen và biết rỏ ràng và nhớ từng chi tiết về cơ thể của bạn ; bạn có thể cảm biết được sự khác biệt cơ thể của bạn, có những nét đặc biệt nào khác với những cơ thể của những người chung quanh bạn, mà bạn quen biết. Bạn hảy ghi nhớ và chú ý cơ thể bạn có những vết sẹo nào hay không, hay có những điểm nào đặc biệt hay dị thường, mà thông qua đó, bạn có thể nhận ra ngay, những điểm liên hệ giữa bạn và chúng nó.
Bạn làm thế nào để nhận ra cơ thể của bạn, một khi bạn xem một tấm hình, có bạn chụp chung với những người khác ? Cơ thể của bạn có mùi vị nào mà bạn cảm thấy thân quen ? Ngay bây giờ, bạn cảm nhận thấy trong miệng của bạn có mùi vị gì ? Đã có những thay đổi gì đối với cơ thể của bạn, khi bạn ngày một lớn lên và già thêm...? Bạn thích những đặc điểm nào về của thân thể bạn ? Và bạn muốn cơ thể bạn có những thay đổi như thế nào ?
Sau khi, bạn đã xét nghiệm cơ thể của bạn một cách tỉ mỉ xong, bạn vẫn đứng trước tấm kiếng ; mắt của bạn từ từ khép và nhắm mắt lại, miệng bắt đầu hít một hơi thở vừa chậm, vừa dài. Xong, bạn bắt đầu vừa hít vừa tưởng tượng và nhớ là bạn vẩn đứng trước tấm kiếng và trông thấy hình thân thể của mình rỏ ràng, giống như là lúc bạn mở mắt mà nhìn hình mình trong kiếng vậy ; sau đó, bạn thở ra từ từ, đồng thời mắt bạn lại mở ra, trong lúc thở ra, bạn nhìn vào trong tấm kiếng trước mặt có phản ảnh hình thân thể của bạn trong đó ; trong lúc nầy bạn cần nhìn và nhớ rỏ hình của bạn trong kiếng, để khi bạn nhắm mắt lại, bạn có thể gợi lại hình nầy trong tâm ảnh một cách rỏ ràng (lúc đầu sẽ mờ nhạt và mau tan mất, nhưng nhờ tập luyện lâu ngày thì tâm nhản sẻ mạnh mà hình sẽ thấy rỏ và sáng vậy ).
Bạn tập lại bài tập trên nhiều lần, cho đến bạn cảm thấy mệt, thì ngưng tập. Bài tập, đầu tiên nầy sẽ tập giới hạn từ 20-30 phút mà thôi.
Bạn cần cảm nhận và nhớ cách, lúc bạn chuyển tâm thức ra ngoài, khi bạn nhìn thân thể của bạn trong tấm kiếng, trong lúc bạn mở mắt ra ; và bạn hảy để ý và cảm nhận có những sự việc gì xảy ra, khi bạn hướng tâm thức của mình đi vào bên trong, để nhìn hình dáng thân thể vi diệu của bạn trong tâm thủy của bạn, mà danh từ chuyên môn gọi nơi nầy là khí hình hay còn gọi là huyền quang bí khiếu trong thuật tu Tiên hay là điều tâm trong lúc quán tưởng trong Mật Tông và Huyền Học.
Sau 30 phút tập luyện, bây giờ, bạn hảy mặc lại y phục cho chỉnh tề và bạn hảy ra khỏi nhà, đi dạo chơi vài căn phố hay đi thả bộ qua vài con đường yên tịnh, trong khoảng nữa tiếng đồng hồ, trong cuộc sống của trần thế....Trong lúc đi thả bộ, bạn cần đặc biệt lưu ý phương cách và sự chuyển động của thân thể như thế nào, cùng những cảm giác của bạn khi đi qua những con đường hay những căn phố quen thuộc nầy ; bạn chú ý đến sự đi và chuyển động của cơ thể dưới sự điều khiển của vô thức một cách dể dàng ; bạn hảy cảm nhận ra thân thể của bạn đáp ứng một cách liên tục và chịu sự điều khiển bởi những dòng tư tưởng của bạn, và thân thể xác thịt của bạn từ đó tuân theo những dòng tư tưởng nầy, để di chuyển một cách liên tục và dể dàng.
Sau khi bạn đi bách bộ xong, bạn hảy trở về nhà, vào phòng bạn tìm một chiếc ghế bành hay ghế nệm, mà với chiếc ghế nầy bạn có thể ngồi giản chân thoải mái và bạn ngồi xuống đó, mắt bạn vẩn mở ra ; bạn bắt đầu hít từ từ một hơi dài, đồng thời bạn chú ý đến sự cảm nhận của thân thể khi được ngồi thả dài trên một chiếc ghế êm và thoải mái ; bạn chú ý đến sự cảm nhận của các bắp thịt trong lúc nầy, và so sánh với lúc bạn đang đi bách bộ, thì sự cảm nhận của các bắp thịt nầy như thế nào, khi nó được thư thả và được nghĩ ngơi, bồi dưởng...Xong bạn lưu ý đến sự co bóp và nhịp đập của con tim trong lòng ngực của bạn lúc nầy như thế nào, bạn chú ý đến nhịp đập của tim từ từ đập chậm lại, khi bạn dần dần đưa thân thể vào trạng thái mềm mại và buông thả, thoải mái..... xong bạn ý thức đến hơi thở của bạn, nhịp thở cũng dần dần thở nhẹ và chậm lại....kế đến bạn động đậy và ngọ ngoạy các ngón tay và các ngón chân, bạn ý thức sự tương phản động đậy của các bắp thịt bên trong gắn liền với bộ xương, cùng các bắp thịt động đậy ở gần da.
Bây giờ, bạn hảy ngồi yên lặng, không động đậy, trong vòng 10 đến 15 phút, mắt vẩn mở ra ; thay vì quan sát, nhìn và cảm nhận cảnh vật chung quanh bên ngoài thân thể, qua các cảm quan thường tình của thân thể ; thì bạn hảy hướng tâm thức vào bên trong, tức là mắt bạn vẩn mở ra, nhưng ý thức của bạn không trụ vào các cảnh vật bên ngoài,mà bạn hảy để ý và cảm nhận một thế giới bên trong, ở một nơi nào đó trong thân thể của bạn ; bạn hảy xem mắt của bạn như là cánh cửa sổ của một chiếc xe hay cửa sổ của một chiếc máy bay, mà thần thức của bạn, nhờ nó mà bạn trông thấy được thế giới của cảnh vật bên ngoài vậy. Bây giờ bạn tưởng tượng là bạn từ từ thu nhỏ người lại vào bên trong thân thể vật chất của bạn, từ từ mổi lúc một nhỏ hơn ; và bạn cảm nhận được là thân thể vật chất của bạn như là một lớp bọc cao su, từ từ lỏng lẻo, rời ra và bao bọc lỏng lẻo chung quanh thần thức của bạn, vì hiện thời bạn đả biến nhỏ hơn thân thể vật chất của bạn rồi.
Bạn nên nhớ rằng bạn là chủ nhân, nên bạn không thể tự thấy mình được, vì nó vô hình đối với nhục nhản, nên tạm gọi chủ nhân nầy là Nguyên Thần, là bản lai diện mục ; do đó, thân thể của bạn là một người trợ tá đồng hành cùng bạn, trong đời sống trần thế nầy, đương nhiên tất cả những cảm quan của cơ thể xác thịt, cùng tâm thức đều là những dụng cụ, để bạn tiếp xúc với cỏi đời nầy và những cỏi vi tế hơn : ngũ quan của thân thể là mắt, tai, mủi, miệng, thân, là dùng để giao tiếp với cỏi vật chất, còn ý căn là một dụng cụ vi tế vô hình dính liền với thân xác sống, nó bao gồm ý thức, tiềm thức và vô thức, nó được dùng để liên lạc và nối liền với các thể phách, vía.... nguyên thần cùng những cỏi vi tế hơn với cỏi vật chất ; tuy nhiên mức độ liên lạc và tầm hoạt động mở rộng của nó, còn tùy thuộc vào trình độ tu luyện của mổi người ; nên mới có sự phân biệt người phàm tục và những bậc đã đắc dụng thần thông là ở đây vậy.
Ý thức là dụng cụ cao cấp của thân thể xác thịt, còn Thần thức là dụng cụ của Nguyên Thần và Nguyên thần là bạn đó, nó có thể xử dụng những thể của ý căn một cách dể dàng, nó có thể nở rộng ra và thu nhỏ lại như đặc tính của kính hội tụ và một trụ phát sóng phản hồi vậy, nó có thể dùng ý căn, để điều khiển thân thể, cùng ngũ quan thuộc thân thể nầy, mà tiếp xúc với thế giới vật chất ; đồng thời nó có thể minh tâm kiến tánh, hướng dẩn tình cảm con người sinh hoạt có lợi cho kiếp sống nhơn sinh ; tuy nhiên, nếu ý căn không được rèn luyện thường ngày và được rèn luyện theo đúng phương pháp tâm linh, thì nó sẻ bị những đam mê nhục dục của thể xác, cộng thêm những tình cảm ủy mị thường tình, ý căn sẻ xa lìa sự chi phối và hướng dẩn của nguyên thần, mà đi vào vòng nô lệ và làm tay sai cho thể xác cùng dục vọng của tình cảm ủy mị, để cuối cùng hủy diệt thể xác và phung phí sinh lực quí giá của một kiếp người trên trần thế.......
Nói với một nghĩa rộng hơn, Nguyên Thần có thể dùng ý thức để làm chiếc cầu thang đi sâu vào thế giới siêu hình của vũ trụ, nói nôm na thì ý thức giống như là 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ Không trong truyện Tây Du Ký và ý thức là biểu tượng học xuyên qua hình ảnh của Tôn Ngộ Không và chiếc niềng Kim Cô trên đầu Tề Thiên là biểu hiện cho phương pháp nhiếp tâm, thiền định vậy.
Bạn giữ hình thể nhỏ bé của bạn như thế trong thân thể vật chất của bạn trong một thời gian thoải mái.., cuối cùng bạn hảy hít thở vài hơi nhẹ nhàng và dài sâu ; sau đó bạn hảy tưởng tượng và hình dung là bạn từ từ biến to lên dần, cho đến khi bạn đã trở về đúng và vừa vặn với kích thước thân thể vật chất của bạn trong thường ngày, và lúc nầy bạn hảy trả ý thức của bạn về cho thân xác, và bạn hảy hướng ý thức ra ngoài thế giới vật chất bên ngoài thân thể, để từ đó bạn xử dụng thể xác một cách vô thức, như cuộc sống trong sinh hoạt thường ngày vậy.
Tập đến đây, có lẻ bạn rất hăng hái muốn tiếp tục, tập đến bài tập kế tiếp ; Nhưng, chúng tôi đề nghị,bạn hảy nghĩ ngơi một đêm cho khõe khoắn, và đây cũng là một cách để cho vô thức của bạn có thời gian để sắp xếp và hấp thu lấy những hình ảnh và những hình tư tưởng, mà ý thức của bạn đã cài đặt vào trong tâm thủy ở bài tập đầu tiên vừa qua.
Với bài tập, biến bạn nhỏ và to lên nầy ; bạn có thể tập nó vào bất cứ lúc nào, như lúc ngồi đợi xe, chờ đợi người khác hay vào những giờ nghĩ trong công việc hàng ngày ; vì sự tập luyện lập lại thường xuyên, những bài tập nầy, sẽ làm mạnh thêm tâm lực và định lực của bạn, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những bài tập kế tiếp.....

Thanked by 3 Members:

#5 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 17/02/2014 - 09:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LuUhUyEnDuC, on 17/02/2014 - 09:45, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nhiều khi đi thêm 1 con đường nữa ngang qua nhà Bi. rồi sao ?
Hiện tượng đó xảy ra khi người thân của mình mất. Sau sự việc, mình thay đổi suy nghĩ về cái chết, quan niệm sống, càng thêm tin tưởng các triết lý của nhà Phật.

#6 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 18/02/2014 - 10:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Monday, on 17/02/2014 - 09:59, said:

Hiện tượng đó xảy ra khi người thân của mình mất. Sau sự việc, mình thay đổi suy nghĩ về cái chết, quan niệm sống, càng thêm tin tưởng các triết lý của nhà Phật.

Vậy là Monday có căn tu rồi chúc mừng đó là bước đầu đễ chuyễn nghiệp .Học thiền định tâm có thễ giúp ích Monday khi đoán quẻ hay tử vi .

Thanked by 2 Members:

#7 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 18/02/2014 - 10:11

Ngày 2 :Nhập Định.
Bây giờ, bạn có thể sẳn sàng học kỷ thuật nhập định ; đây là một kỷ thuật đã được tìm ra bởi những nhà thể thao tâm lý trị liệu và của những nhà khảo cứu tìm những phương pháp để giải toả căng thẳng tinh thần, mà phương pháp nầy rất có hiệu quả trong việc giải tỏa những căng thẳng của tinh thần và giúp sự định tâm được dể dàng ; Kỷ thuật nầy còn là một nền tảng căn bản quan trọng trong chương trình Phi Hành Tâm Linh Tự Do.
Kỷ thuật nhập định căn bản nầy có thể tạo cho cơ thể của các bạn được hoàn toàn buông thả và hoàn toàn được ngơi nghĩ, như cơ thể vật chất của các bạn được đi vào một giấc ngũ ngon, trong khi đó thần thức của các bạn vẩn còn hoàn toàn tỉnh táo. Một khi cơ thể của các bạn được hoàn toàn ngơi nghỉ, thì nó xem như được yên tịnh, lùi vào bên trong hậu trường, nên tất cả những cảnh vật chung quanh, đều không còn được thu nhận bởi ngũ quan của nó nữa. Nhờ đó, trong lúc nầy các bạn có thể phát triển khả năng gom tụ năng lực của tinh thần mà phóng phát thần thức đi đến một địa điểm xa xôi tại một nơi khác, mà các bạn sẻ cảm thấy không còn bị hạn chế và trói buột bởi những điều kiện vật chất và cơ thể xác thịt nữa.
Để bắt đầu thực hành kỷ thuật nầy, các bạn hảy tìm một chiếc ghế bành và ngồi một cách thoải mái, các bạn duổi thẳng người ra, xong từ từ hít một hơi chậm và dài, sau đó bạn hảy thở tự nhiên ; kế đến, bạn hảy tưởng tượng có một nguồn năng lượng tinh thần được sản sinh ra, và được thể hiện dưới một dạng, là một luồng năng lượng ấm áp đang tuôn ra, bắt đầu từ chân, và từ từ đi lên trên khắp cơ thể của bạn ; bạn hảy tưởng tượng dòng năng lượng nầy di chuyển thật chậm chạp khi đi qua các phần của cơ thể, và bạn hảy để luồng năng lực ấm áp nầy dừng lại đủ thời gian để sưởi ấm và xoa bóp cho từng nhóm bắp thịt được hoàn toàn ấm áp và buông thả thoải mái, trước khi bạn di chuyển luồng năng lược nầy đi qua các phần khác của cơ thể.
Bạn hảy tưởng tượng dòng năng lượng nầy di chuyển thậm chạp, bắt đầu từ dưới chân, đi lên hai bắp chân, lên hai bắp đùi, đi lên hai mông, đi lên eo, đi lên lưng và bụng.
Trong quá trình nầy, bạn cảm thấy ở chân bạn và những bắp thịt ở hai chân càng lúc càng trở nên nặng nề, ấm áp và càng lúc bạn càng buông thả thoải mái, thì chúng hình như, thật sự, càng lúc càng lún chìm sâu xuống, phía dưới chiếc ghế mà bạn đang ngồi.
Khi bạn cảm thấy chân bạn càng buông thả và thoải mái thêm, tiếp tục bạn tưởng tượng luồng khí ấm nầy di chuyển theo chiều kim đồng hồ xoay quanh bụng, đi lên xương sống, xuyên qua thân trên mà đi vào ngực và vai của bạn. Những bắp thịt nào ở vùng bụng và lưng phía dưới bị căng thẳng, thì khi được luồng khí ấm đi tới liền được buông xả và bạn cảm thấy thoải mái vô ngần.
Khi phần dưới cơ thể của bạn đả được thoải mái và buông thả hoàn toàn, bây giở bạn tiếp tục tưởng tượng luồng khí ấm nầy, từ từ di chuyển đi lên qua xương sườn và hai vai, luồng khí ấm nầy sưởi ấm và làm thoải mái phần trên thân thể của bạn, hảy để lưng và ngực của bạn được sưởi ấm và được buông xả, thoải mái hoàn toàn trong một thời gian vừa đủ.
Xong bạn hảy tưởng tượng luồng khí ấm nầy, di chuyển vòng xuống hai cánh tay, đi ra các ngón tay, các luồng khí ấm nầy quay vòng xoa bóp hai cánh tay và các ngón tay, xong nó đi vòng trở lên hai vai, qua cổ và di chuyển lên đầu.
Bây giờ, bạn cảm thấy các bắp thịt ở cổ và mặt từ từ ấm dần lên và được buông xả, thoải mái khi được luồng khí ấm đi đến, tiếp theo bạn tưởng tượng luồng khí ấm nầy tuôn tràn toàn diện bộ đầu của bạn, làm cho toàn thân của bạn được hoàn toàn buông thả, nặng nề và thoải mái vô cùng.
Bạn hảy dùng tưởng tượng, để cho toàn thân của bạn, được thả chìm sâu xuống phía dưới chiếc ghế mà bạn đang ngồi.
Trong lúc nầy, một phần nào sự vi diệu bên trong của cơ thể bạn, sẻ cảm thấy nhẹ nhàng, lâng lâng, trong khi thân thể vật chất của bạn thì càng lúc càng trầm xuống, trọng lực gia tăng và bạn cảm thấy nó càng lúc càng trở nên nặng nề hơn.
Có lúc, bạn sẻ cảm thấy một cảm giác nhẹ nhàng lâng lâng, như mình đang lơ lửng ở phía trên cơ thể vật chất của bạn, và cơ thể vật chất nặng nề của bạn đang nằm im lìm ở dưới ghế.
Khi bạn có được những cảm giác và cảm nhận như thế, cứ để tự nó diển tiến từ từ và tự nhiên, tuyệt đối đừng đem sự phân tích suy luận của lý trí xen vào hay dùng ý chí mà tạo ảnh hưởng trên nó.
Bạn nên nhớ, chìa khóa thành công ở đây là bạn học cách đưa thân thể vật chất của bạn đi vào trạng thái hoàn toàn buông thả, thoải mái và thụ động, trong khi thần thức của bạn hoàn toàn tỉnh thức và vô cùng bén nhạy.
Trong khi thực hành phương pháp nầy, có lúc bạn vô tình đi mê vào giấc ngũ, thì bạn đừng lo ngại, cứ để tự nhiên ; khi nào thức dậy, bạn biết mình đang làm gì, thì bạn cứ tiếp tục để cơ thể ở vị trí củ và tiếp tục bài tập vừa bỏ dở lúc nảy ; ngay tại lúc nầy, cơ thể của bạn có lẻ đã được buông thả nhiều, do đó bạn tiếp tục làm cho cơ thể được buông thả và thoải mái thêm, mà không rơi vào giấc ngũ như trước nữa.
Để giúp cho được tỉnh táo, bạn có thể tưởng tượng những dòng năng lượng ấm áp nầy có những hình dạng kỷ hà học, hình học và có những màu sắc khác nhau, đang tuôn chảy qua cơ thể của bạn.Cách tốt nhất là bạn chỉ tập bài tập nầy, khi tâm thân vui vẻ và khõe khoắn, như vậy bạn sẽ dể dàng hoàn tất bài tập một cách tốt đẹp.
Khi cơ thể của bạn đã đạt đến hoàn toàn buông thả, trong khi thần thức thật là tỉnh táo, cứ giữ trạng thái nầy từ 15 đến 30 phút, nếu bạn thấy mình như là xuất thần ra khỏi thể xác rồi, thì hảy tự nhiên mà cảm nhận và hưởng thụ những giây phút lâng lâng nầy, mà không cần chú ý đến thời gian ; đương nhiên là, trước khi thực tập, bạn nên dặn người thân lưu ý, nếu có điều gì khác thường xảy ra và cần phải làm gì để bổ túc.
Có 2 phương pháp mà bạn có thể dùng, để ra khỏi trạng thái nhập định là :
1.- Là tâm thức của bạn không cần tỉnh thức nữa :
Tức là cuối cùng, bạn để mình êm đềm buông thả thần thức của mình trôi vào giấc ngũ ; phương pháp nầy có ưu điểm là, nhờ đi vào giấc ngũ sau khi thực hành nhập định, mà nhiều người đã đột nhiên thấy mình đã xuất hồn ra khỏi xác một cách dể dàng.
2.- Là thân thể của bạn không cần để cho nó buông thả nữa.
Còn nếu bạn muốn mình không bị cơn buồn ngũ lôi đi, thì bạn có thể từ từ lay chuyển hay nhúc nhích các ngón tay hay chân, hay là từ từ duổi thẳng các bắp thịt, xong bạn ngồi dậy, và nhìn chung quanh phòng, rồi lấy hai tay từ từ vịn lấy thành ghế, để tâm thức dần dần tiếp xúc trở lại với sinh hoạt thực tế của thế giới vật chất, rồi sau đó, từ từ đứng dậy, xong đứng tại chổ vài phút, trước khi cất chân đi chung quanh phòng. trong lúc đi bạn nhấc tay và chân đòng đưa, và bạn lưu ý cảm nhận trạng thấy được trạng thái đọng đặc và rắn chắc của cơ thể vật chất, mà thần thức của bạn đang hòa tan trong nó và đang điều khiển nó. Đây là một phương pháp tốt trong tương lai, để giúp bạn trở về và hòa nhập trở lại với thế giới vật chất, sau khi bạn đã thực tập xuất thần du hành trên thế giới tâm linh –OBE....
Chúng tôi đề nghị bạn hảy tập bài tập nầy ít nhất mổi ngày một lần trong suốt thời gian của chương trình 30 ngày Du Hành Tự Do.
Để có thể thông thạo phương pháp nhập định nầy ALERT RELAXATION một cách nhanh chóng và hoàn hảo ; bạn có thể tạo ra một bài tập có những chỉ thị cho bạn và bạn hảy ghi chép hay đánh máy những huấn lệnh thư giản cơ thể nầy theo như chiều hướng đã nêu trên, rồi nhờ một người bạn, trước khi tập, họ đọc lên tuần tự và ước đoán thời gian thích ứng, để bạn có đủ thời gian thư giản từng bộ phận cơ thể theo lời chỉ thị của bài tập ; hoặc là bạn tự đọc một cách chậm rải với ước đoán số lượng thời gian đầy đủ của những lời chỉ thị thư giản trên vào một băng cassette thu âm, để bạn có thể đưa những dòng năng lượng ấm đi thoa bóp từng phần cơ thể của bạn ; xong trước khi thực tập, bạn mở máy ra và chậm rải làm theo những lời chỉ dẩn trong đó.
Sau khi thông qua nhiều lần thực tập, bạn dần dần sẽ có kinh nghiệm, và bạn có thể tự mình thực tập đi vào nhập định một cách nhanh chóng và dể dàng mà không cần sự trợ sức của những thứ trên nữa.
Càng ngày bạn càng hoàn hảo thêm kỷ thuật nầy, tức là cơ thể bạn càng đi vào thư giản sâu, thì thần thức bạn càng có được một cảm nhận nhẹ nhàng của trạng thái tách rời khỏi cơ thể vật chất bên dưới. Cảm nhận nầy rất vi diệu và nó là một hình thức sơ khởi của kinh nghiệm Xuất Hồn Ra Khỏi Xác – OBE.....vậy.
Trong những ngày tới, bạn sẽ tập đến kỷ thuật điều khiển các giác quan – SENSORY FOCUSING ; kỷ thuật nầy sẻ giúp những giác quan của bạn trở nên linh động và bén nhạy hơn lên và bạn có thể định tâm vào một giác quan riêng rẻ nào đó, một cách dể dàng hoặc phối hợp vài giác quan lại cùng một lúc, trong một khoảng thời gian nhất định nào đó ; bạn còn học cách phóng scan, quét, đưa giác quan của bạn, hướng đến một địa điểm đặc biệt nào đó ở quanh bạn. Khi kỷ thuật nầy được tập phối hợp với kỷ thuật nhập định - ALERT RELAXATION, bạn có thể, thể nghiệm được kinh nghiệm OBE trong lúc đi bách bộ nữa. Kỷ thuật nầy còn có thể giúp bạn có thể kiểm soát và tạo ảnh hưởng lên OBE khi nó xảy ra.

Thanked by 2 Members:

#8 socnau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 438 Bài viết:
  • 764 thanks

Gửi vào 18/02/2014 - 18:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Monday, on 17/02/2014 - 09:43, said:

Có một lần vô tình mình mơ thấy mình thoát ra khỏi cơ thể, không hẳn là bay, chỉ cần nghĩ là thấy mình đang ở đó, cũng không hẳn tự do muốn đi là đi, chỉ có thể đến những nơi nhất định thôi. Vì không đến được nơi mình muốn nên đành quay trở lại. Trước đó mình rất sợ cái chết, nhưng khi thoát ra ngoài, nhìn chính mình đang ngủ, mình không muốn quay trở lại chút nào. Cái cảm giác đó thật khó diễn tả.
hồi nhỏ bản thân mình cũng thấy hoài. Lúc đầu cứ tưởng mơ nhưng thực chất k phải, vì có 1 lần ngủ trưa mẹ vào kêu dậy vì có ng thân ở xa về thăm. Lúc đó thấy rõ mình đang đứng đầu giường thấy mẹ đang lay mình dậy. K đc r bỏ đi, tự nhiên sau đó k thấy j hết, một hồi lâu sau mở mắt dậy tưởng mình mơ, sau đó mẹ mình kẻ có ng họ hàng ở xa ghé thăm vào kêu mình dậy nhưng ngủ say như chết. Lúc đó mình mới biết là thật. Về sau lớn dần thì khả năg đó mất lúc nào k hay

Thanked by 1 Member:

#9 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 18/02/2014 - 21:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

socnau, on 18/02/2014 - 18:52, said:

hồi nhỏ bản thân mình cũng thấy hoài. Lúc đầu cứ tưởng mơ nhưng thực chất k phải, vì có 1 lần ngủ trưa mẹ vào kêu dậy vì có ng thân ở xa về thăm. Lúc đó thấy rõ mình đang đứng đầu giường thấy mẹ đang lay mình dậy. K đc r bỏ đi, tự nhiên sau đó k thấy j hết, một hồi lâu sau mở mắt dậy tưởng mình mơ, sau đó mẹ mình kẻ có ng họ hàng ở xa ghé thăm vào kêu mình dậy nhưng ngủ say như chết. Lúc đó mình mới biết là thật. Về sau lớn dần thì khả năg đó mất lúc nào k hay
Có lẽ do kiếp trước bạn từng tu tập pháp môn này, nên kiếp này nó trở lại. Còn mình thì do được người đã mất độ mình thôi.

Thanked by 1 Member:

#10 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 22/02/2014 - 09:03

Ngày 3 : Tập ngoại cảm về THÍNH GIÁC.
Ngày thứ ba, bạn sẻ tập ngoại cảm về Thính Giác, tức cảm nhận thế giới bên ngoài qua sự nghe.
Bạn bắt đầu chỉ chú ý đến thính giác, là một giác quan không có sự cảm nhận bằng hình ảnh ; bởi vì giác quan của con người thường ngày, hầu hết chỉ chú trọng đến nhản quan, và để cho những hình ảnh thường ngày tuôn vào tâm thức quá nhiều, đến đổi nó làm tràn ngập và che lấp đến cả những giác quan khác.
Sự tập luyện cảm quan thính giác nầy, sẻ giúp cho bạn không bị những hình ảnh của nhản quan che lấp và nó sẻ giúp cho bạn giảm thiểu sự nhiểu loạn thông tin đến từ những giác quan khác trong lúc xuất thần OBE.
Bắt đầu cho bài tập nầy, bạn hảy đi đến một nơi nhộn nhịp như là một trung tâm siêu thị, chợ hay nhà ga xe lửa ; xong, bạn hảy tìm một chiếc ghế hay một băng trống, bạn hảy ngồi xuống, yên lặng, xong bạn hảy hít vào một hơi dài chậm rải, và bạn hướng tâm vào bên trong để cố gắng lắng nghe nhịp đập đều đều đến từ con tim của bạn ; một lúc sau, bạn hảy hướng sự chú ý đến hơi thở của bạn ; và cuối cùng bạn hảy tiếp tục cảm nhận và để tâm đến cùng một lúc, nhịp đập của tim cùng hơi thở của bạn ; sau đó bạn hảy mở rộng tầm nghe của bạn ra đến những âm thanh chung quanh, trong khi đó mắt của bạn vẩn mở ra, nhưng bạn đừng nên nhìn đến những nguồn âm thanh mà bạn đang nghe, nếu không thể tránh được, bất đắc dỉ bạn mới nhìn đến nó.
Khi bạn đã cảm thấy đủ và thoải mái, bạn hảy đứng dậy, và bắt đầu bước đi thong thả quanh nơi đó ; trong lúc đi, bạn nên nhớ là luôn để tâm nghe tiếng đập của con tim, hơi thở cùng những âm thanh chung quanh cùng một lúc, khi bước chân của bạn đi qua những nơi đó.
Trong lúc nầy, bạn nên nhớ là bạn chỉ chú tâm nghe những âm thanh mà thôi, và bạn phải bỏ qua,và không chú ý gì hết, đến những gì không thuộc về âm thanh ; đương nhiên là lúc đi, bạn cần để ý lối đi cùng sự an toàn, để khỏi phải va chạm vào đồ vật và người khác ở nơi đó. Nên lưu ý là bạn không được nhìn đến những nguồn phát ra âm thanh, mà bạn chỉ để tâm chú ý nghe nó mà thôi, tức là bạn nhìn bằng TAI của bạn đấy ; bạn chỉ cần nhìn đến nguồn âm thanh nào, chỉ khi nào thật cần thiết mà thôi.
Bạn chú ý đến những tầng lớp âm thanh chung quanh bạn, chú ý có những âm thanh đặc biệt nào, tức khắc làm bạn chú ý ngay đến nó, trong lúc những âm thanh khác chìm vào đàng sau hậu cảnh ; bạn bắt đầu chú ý và cảm nhận đến những âm thanh gần bạn, rồi sau đó, bạn lại chú ý đến những âm thanh cách xa bạn.
Bây giờ, bạn hảy chú ý đến âm thanh nào to nhất và làm bạn chú ý nhất, sau đó đến những âm thanh nhỏ hơn và cuối cùng là những âm thanh tiềm ẩn mà bạn chưa để ý đến nó từ lúc trước.
Bạn hảy tuần tự thực tập, lập lại tiến trình của sự nghe nầy nhiều lần, cho đến bao giờ bạn có thể tùy ý, chọn lấy bất cứ một âm thanh nào, mà bạn muốn nghe, và bạn chỉ chuyên tâm nghe rỏ được chỉ một âm thanh nầy mà thôi, trong khi đó, những âm thanh khác bị gạt ra ngoài tầm chú ý của bạn, và chúng nó không làm bạn bị phân tâm, và lúc nầy bạn đã nghe rỏ được, chỉ một âm thanh mà bạn đang theo dỏi mà thôi.
Khi bạn đã làm được việc trên ; bạn lại tập tiếp đến, bạn chọn một lượt hai ba âm thanh,cùng một lúc và theo dỏi chúng nó như trên, và bạn không nghe hay chú ý gì đến những âm thanh gì khác, hơn là nhóm âm thanh mà bạn đang theo dỏi nghe chúng nó mà thôi.
Cuối cùng, bạn tập nghe tất cả âm thanh chung quanh bạn cùng một lúc, mà không một âm thanh nào bị bỏ sót hay bị mất dấu vết.
Bạn cần bỏ ra tối thiểu từ 1-2 tiếng đồng hồ, để tập bài tập rà tần số âm thanh nầy. Sau khi tập xong bài tập nầy, bạn cần nghỉ xả hơi vài tiếng đồng hồ ; rồi sau đó tập dợt lại bài tập Nhập Định của ngày thứ hai vừa qua.
Ngày 4: Tập ngoại cảm về khứu giác.
Bài tập ngày thứ tư, sẻ giúp bạn điều chỉnh hoàn hảo cảm quan của khứu giác và vị giác, tức là khả năng ngưởi và nếm vậy.
Bạn đừng ăn trưa hoặc ăn cơm chiều, khi bắt đầu tập bài tập về khứu giác ở trước những buổi ăn nầy ; bởi vì thức ăn trong bạn sẻ gây ảnh hưởng cảm nhận sai lầm cho hoàn cảnh chung quanh ; và trong phần thực tập vị giác sẻ trở nên thành công hơn nhờ bạn nhịn ăn trước khi tập phần nầy.
Giống như khi bạn tập bài tập thứ ba về thính giác ; bạn hảy chọn một nơi nhộn nhịp nào mà bạn thích, nhưng bạn đừng chọn địa điểm mà bạn đã chọn cho bài tập thứ ba về thính giác, mà bạn hảy chọn một địa điểm mới khác, có nhiều mùi vị thích thú đối với bạn. Những địa điểm tốt nhất cho bài tập nầy là những khu buôn bán hay chợ bày hàng ở giữa trời, không có mái che ; những nơi buôn bán, giải trí ở ven biển, những gian hàng trong siêu thị, hay ở chòi nghỉ mát ăn uống nằm trong khu sở thú ở địa phương của bạn......Xong bạn đến ngồi yên lặng ở nơi đó, bắt đầu bạn hít một hơi dài thong thả và thở ra chậm rải, cơ thể buông thả ; xong bạn hảy hướng sự chú ý và định tâm của bạn về khứu giác, tức cảm nhận sự ngưởi mùi qua mủi bạn.
Đầu tiên, bạn hảy hướng khứu giác của bạn cảm nhận lấy những mùi thoát ra từ thân thể của bạn, bạn có ngưởi được loại nước hoa, hay xà bông tắm loại nào mà bạn thường dùng ; hay bạn đả ngưởi được những mùi gì thích thú đả tỏa ra từ thân thể của bạn ; hay là khứu giác của bạn có khi bị quen đi với một mùi nào đó của thân thể, mà nó không còn khả năng nhận ra mùi nầy nữa ; bạn hảy dùng tay xoa chạm vào nơi mà bạn có xoa nước hoa trước đó, xong bạn đưa lên mủi ngưởi, bạn sẻ cảm nhận trở lại mùi thơm nầy rất nồng, rồi một lúc sau, mùi thơm nầy một lần nữa, lại tan dần đi...
Sau đó, bạn chú ý còn những mùi thơm thân quen nào khác, toả ra từ thân thể của bạn ; có thể bạn ngưởi được mùi quần áo của bạn đang mặc, thí dụ như mùi thơm của loại xà bông giặc đồ ; nếu bạn mặc một loại áo khoát jacket hay áo da, thì mùi của nó khác với mùi chiếc áo mà bạn đang mặc như thế nào, hoặc là bạn ngưởi thấy mùi mồ hôi chảy ra ở dưới của lớp áo nầy ; bạn hảy tháo một, hai nút áo trước ngực và bạn hảy thọc mủi vào đó để ngưởi lấy mùi da thịt của bạn, có phải mùi bên trong bạn có mùi khác với mùi bên ngoài mà bạn đã ngưởi khi nảy.
Bây giờ, bạn hảy chuyển sự chú ý khứu giác của bạn ra đến hoàn cảnh chung quanh, và những mùi vị thân quen tỏa ra từ thân thể của bạn từ từ lui vào hậu trường,và những mùi mới đến từ bên ngoài, bắt đầu bay vào mủi của bạn ; bạn không cần nhắm mắt, xoay vòng người trở lại hay di chuyển về hướng đó ; mà bạn cứ đứng yên lặng tại đó, và dùng khứu giác để cảm nhận những mùi nào mạnh và gần bạn nhất ở chung quanh bạn.
Sau khi cảm nhận được các mùi nầy một cách rỏ ràng rồi, thì bạn hảy di chuyển đến nơi thích thú khác, mà bạn đã chọn sẳn ; trong khi bạn di chuyển, bạn hảy chú ý có những mùi nào chung quanh mà bạn có thể ngưởi được ; bạn có thể phối hợp những cảm quan khác để hướng bạn đến những mùi khác thích thú hơn và đừng chỉ chú ý đến một mùi, vì nó ở gần bạn nhất ; mà bạn lúc nầy, hảy chú ý đến những mùi khác ở những nơi khác đang cách xa bạn chổ đang đứng. Bạn hảy chú ý có những mùi nào, làm bạn thích thú và kéo sự chú ý khứu giác của bạn nhất, trong khi những mùi khác tan đi hay bay đi vào hậu trường, vì bạn không có chú ý đến chúng nữa, dù mùi nầy có gần bạn, bạn cũng không ngưởi thấy nó....
Bạn cần bỏ ra từ 30 phút đến một giờ đồng hồ để tập bài tập về khứu giác nầy. Sau khi tập xong, bạn cần nghỉ ngơi khoảng 15 đến 20, rồi mới tập đến bài tập kế tiếp, là bài tập của vị giác. Bạn có thể tập bài tập nầy ở cùng một địa điểm, khi bạn tập về khứu giác khi nảy.
BÀI TẬP CẢM QUAN VỊ GIÁC – NẾM
Bây giờ, bạn tập đến cảm quan của vị giác, tức cảm quan nếm các mùi vị ; Khi tập bài tập nầy, tốt nhất là bạn nên dành một buổi ăn chiều hay tối ở một nhà hàng hay ở một tiệm ăn ; bởi vì bạn sẽ có nhiều thời gian chú tâm đến cảm quan của vị giác, hơn là bị phân tâm và hoang phí năng lượng ở các khâu nấu ăn và sửa soạn buổi ăn cho bạn, điều quan trọng hơn nữa là bạn không bị các mùi vị của thức ăn trong lúc bạn nấu ăn sẽ ảnh hưởng đến bài tập trước khi đi vào bài tập ; ̣ nếu bạn thích ăn ở nhà, thì bạn cần một người quen nào đó, ở nhà chuẩn bị thức ăn và buổi cơm chiều cho bạn, rồi khi đúng giờ, bạn sẻ trở về nhà để tập bài tập.
Nếu bạn quyết định ăn ở ngoài tiệm ăn thì bạn nên chọn những tiệm ăn nào có những thức ăn và thực đơn lạ miệng và hấp dẩn ; bạn có thể đến những nơi hấp dẩn khách du lịch, có bày nhiều quán ăn của các dân tộc hoặc thức ăn của các quốc gia khác nhau ; khi bạn gọi thức ăn thì bạn nên gọi các món ăn có phối hợp nhiều món khác nhau, nếu bạn gọi một dĩa thức ăn, thì bạn nên gọi một dĩa thức ăn có pha trộn nhiều gia vị và thực phẩm khác nhau ; nếu dĩa nầy quá lớn, bạn đừng ráng ăn hết, mà bạn có thể xin một hộp nhựa plastic để đựng mang về nhà. Thức ăn bạn chọn, gồm có những món mà bạn chưa từng ăn qua trước đó ; những thức ăn trong buổi thực tập nầy bao gồm những món không thường xuất hiện trong những buổi ăn thường lệ ; đương nhiên là bạn đừng gọi những món nào mà bạn không thích hoặc không ăn được.
Khi người bồi bàn mang thức ăn đến cho bạn và để trên bàn trước mặt bạn ; đầu tiên bạn hảy thong thả và thư thái, phóng ánh mắt chậm chạp nhìn lướt qua thức ăn trên bàn, xong bạn tưởng tượng những mùi vị của những thức ăn nầy, một chốc nữa bạn sẻ đưa vào miệng và nó sẻ hấp dẩn như thế nào. Kế đến, bạn chậm rải hít một hơi dài và cảm nhận nếm mùi vị hiện thời trong miệng bạn như thế nào, trước khi bạn chuẩn bị ăn.
Đầu tiên, bạn hảy nếm những món có vị ngọt trước, và hảy để tâm thưởng thức mùi vị ngọt ngào của những món nầy ; kế đến bạn hảy tráng miệng bạn bằng nước trắng, để tẩy đi vị ngọt khi nảy ; kế đến bạn nếm những món có vị mặn, và theo thứ tự, những món có vị cay, nồng, lạt và lạnh ; đương nhiên là bạn cần phải tráng miệng bằng nước trắng tinh lọc, trước khi nếm qua vị khác, và bạn hảy để tâm chú ý cảm nhận và thưởng thức những mùi vị hấp dẩn của các món nầy.
Nhờ bạn nếm tuần tự các thức ăn và tráng miệng sau mổi món ăn, nên khẩu vị của bạn được chuẩn bị vô tư để nếm qua mùi vị khác và được các mùi vị nầy gây sự kích thích, khoái khẩu thích thú cho bạn.
Để tránh cho khẩu vị của bạn khỏi bị tê lì bởi những mùi vị hổn tạp, khi ăn bạn chỉ cần cắn từ từ từng miếng nhỏ và nhai kỷ chậm chạp để mùi vị nầy lan truyền và lan tỏa đi sự thơm ngon của nó trong toàn thân thể của bạn và bạn đừng quá hấp tấp mà nuốt trọng đi tất cả các thức ăn một cách vội vã.
Khi ăn, bạn cần chú ý và cảm nhận đến các vị trí khác nhau trong miệng của bạn, khi được các mùi vị của các món ăn nầy kích thích đến những vùng đó ; đồng thời bạn cần chú ý đến sự khử mùi của các món ăn khác nhau hoặc là mùi vị của món nầy, làm khỏa lấp đi mùi vị của mùi vị món ăn khác ; từ đó bạn có thể chiêm nghiệm ra sự tương khắc các mùi vị theo nguyên tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành như sau :
SỰ TƯƠNG KHẮC CỦA CÁC MÙI VỊ THEO NGŨ HÀNH ;
KIM = CAY - Khắc với – MỘC = CHUA
MỘC = CHUA - Khắc với – THỔ =NGỌT
THỦY= MẶN - Khắc với – HỎA = ĐẮNG
HỎA = ĐẮNG - Khắc với – MỘC= CHUA
THỔ = NGỌT - Khắc với – KIM=CAY
Ngoài ra, khi nếm các mùi vị của thức ăn, bạn cảm nhận và ý thức sự tương quan của các vị nầy với các cảm nhận của mùi do mủi ngưởi, có sự liên hệ với nhau như thế nào, tức khi nếm vị ngọt thì bạn liên tưởng đến khi mùi quen thuộc của món ngọt, trong kinh nghiệm lúc bạn ngưởi món ăn nầy trong bài tập trước ; Đương nhiên, có những món ăn quá nồng hay quá cay....bạn không cần ăn nó, nhưng hầu như bạn vẩn có thể cảm nhận được mùi vị của nó qua sự tỏa mùi của nó.
Khi bạn nếm qua một mùi vị hổn hợp, lạ lùng của một món ăn nào đó, mà bạn chưa từng nếm qua, thì cảm giác đầu tiên nầy nó cũng giống như lúc bạn bắt đầu đi vào trạng thái OBE vậy ; tức bạn rùng mình vô niệm vậy.....
Qua bài tập cảm nhận vị giác nầy, nó đã giúp cho bạn cảm nhận được sự tương quan sâu xa nội tại hơn nữa giữa bạn và thân thể của bạn ‘
Đã lâu rồi, bạn không có đủ thì giờ, hay không chú ý đến sự cảm nhận thích thú vị giác trong các bửa ăn ; và nay bạn đã tìm lại được sự thích thú cảm nhận nầy của vị giác trước khi ăn, trong khi ăn và sau khi ăn ; và nhất là trong những lúc bạn thật đói bụng, thì các cảm quan khác phải lui vào hậu trường của tâm thức, để nhường chổ cho cảm quan nhận thức vị giác của bạn hiện diện, và mang bạn vào thế giới ngon lành đầy mùi vị của các thức ăn cần thiết trong lúc đó.
Bạn cần dành khoảng một tiếng đồng hồ để tập bài tập vị giác nầy ; sau khi tập xong bạn cần nghĩ ngơi một chốc, rồi tập tiếp bài tập buông xả - ALERT RELAXATION - ít nhất là nữa tiếng đồng hồ.

Thanked by 2 Members:

#11 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4015 Bài viết:
  • 7430 thanks

Gửi vào 28/03/2014 - 11:37

Tôi thấy phương pháp này giống cách hành trì của Giáo phái Vô vi huyền bí Phật pháp ở Việt Nam.Tôi có tập thử ,nhiều lần kinh nghiệm điều này:Đang ngủ mơ màng bỗng dưng cảm giác chồng chành mất thăng bằng,sau đó tưởng như mình đang bay trên không gian nhưng không thấy được cơ thể của mình,quang cảnh nhận biết như thật ...

Thanked by 1 Member:

#12 Trangiabao

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 05/08/2019 - 18:29

Còn những phần sau không chủ topic ơi

#13 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 05/08/2019 - 19:18

tập theo cách này tầm nhìn ngắn, tập xong nghe nhìn cỡ bán kính 100 mét là hết đát... Tôi không luyện mà còn thấy được đồ đạc cách đây triệu năm ánh sáng đây này, ngày nào cũng bay với v=30km/s. Mấy bạn luyện thành rồi bay thi với tôi coi ai nhanh

Sửa bởi MahaChang: 05/08/2019 - 19:20







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |