Jump to content

Advertisements




Một lá số dị biệt và kì lạ


261 replies to this topic

#76 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 13:32

Xin phép được tải lại hình (hình trên có lỗi chính tả)

Giải thích thuật ngữ: " xuất" chỉ sự hao mòn, tổn khí lao lực vất vả không đúng cung vị.
- Lộc Xuất (Lộc ra) = không Lộc.
- Khoa Xuất (Khoa ra) = không Khoa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#77 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 14:12

"Tôi thì thầy môn nào cũng có cái hay riêng mà ta có thể nghiên cứu và tiếp thu."

Đúng vậy, mỗi hệ thống lý luận đều có những điểm hay riêng của nó ; Riêng tôi như đã trình bày, tôi hướng đến hệ thống nào đơn giản nhất mà vẫn cho ra một kết quả đúng.

Quan điểm của tôi là :

Tuổi Nhâm thì : Thiên Lương - Tử Vi - Tả Phụ - Vũ Khúc ; Tại sao trong hệ thống này Khoa đi với Tả Phụ chứ không phải Thiên Phủ là bởi vì Thiên phủ luôn nhị hợp với Thái Dương và do đó Thiên phủ là ngôi vị Nguyệt tướng chứ Thiên phủ không phải là mô phỏng của một thực tinh ( một ngôi sao thực thụ ).

Và theo hệ thống lý luận của anh là : Nhâm : Thiên Lương - Tử Vi - Thiên Phủ - Vũ Khúc ; khi áp dụng vào bố cục của tuổi Nhâm , Tử vi + Thiên Phủ cư Dần, vậy cung Dần có đến 2 hóa cố định là Khoa và Quyền rồi cộng thêm 2 tự hóa nữa cũng là Khoa và Quyền, vậy thì lý giải như thế nào ?

Thanked by 2 Members:

#78 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 14:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 27/08/2018 - 14:12, said:

"Tôi thì thầy môn nào cũng có cái hay riêng mà ta có thể nghiên cứu và tiếp thu."

Đúng vậy, mỗi hệ thống lý luận đều có những điểm hay riêng của nó ; Riêng tôi như đã trình bày, tôi hướng đến hệ thống nào đơn giản nhất mà vẫn cho ra một kết quả đúng.

Quan điểm của tôi là :

Tuổi Nhâm thì : Thiên Lương - Tử Vi - Tả Phụ - Vũ Khúc ; Tại sao trong hệ thống này Khoa đi với Tả Phụ chứ không phải Thiên Phủ là bởi vì Thiên phủ luôn nhị hợp với Thái Dương và do đó Thiên phủ là ngôi vị Nguyệt tướng chứ Thiên phủ không phải là mô phỏng của một thực tinh ( một ngôi sao thực thụ ).

Và theo hệ thống lý luận của anh là : Nhâm : Thiên Lương - Tử Vi - Thiên Phủ - Vũ Khúc ; khi áp dụng vào bố cục của tuổi Nhâm , Tử vi + Thiên Phủ cư Dần, vậy cung Dần có đến 2 hóa cố định là Khoa và Quyền rồi cộng thêm 2 tự hóa nữa cũng là Khoa và Quyền, vậy thì lý giải như thế nào ?
Giờ có Whitebear ở đây thì hay nhỉ, chúng ta có thể hỏi chuyên sâu. Tôi cũng chỉ xin trích lại tài liệu đã được chia sẻ thôi, chỉ nói về tổng quan định hướng luận giải chứ không đi sâu vào kĩ thuật:

Read more: http://tuvilyso.org/...an/page__st__15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#79 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 15:25

Tôi lấy một ví dụ cho dễ hình dung: Giả sử trường hợp có Hóa Khoa, Hóa Quyền rồi lại tự hóa Khoa/Quyền rơi vào cung Phu Thê đi, thì sẽ thế nào:

1 - Cung Phu Thê vốn đã có Hóa Quyền năm sinh mà còn tự hóa:

- Nếu tự hóa Quyền, là ý tượng: mệnh tạo muốn quản thúc người phối ngẫu, mà người phối ngẫu cũng muốn quản thúc mệnh tạo; mệnh tạo có năng lực, người phối ngẫu cũng giỏi giang; mệnh tạo có cá tính mạnh, cá tính của người phối ngẫu cũng mạnh không kém; có thể nói là kẻ tám lạng người nửa cân.

- Nếu lại tự hóa Khoa, là lúc mệnh tạo nổi giận thì người phối ngẫu nhường, không để bụng, không tính toán so bì. Do có sao Khoa tự hóa, nên có ý tượng: người phối ngẫu có công phu tu dưỡng tốt.

2 - Cung Phu Thê vốn đã có Hóa Khoa năm sinh, mà còn tự hóa:

- Nếu là tự Hóa Quyền, là ý tượng: mệnh tạo đối xử rất dịu dàng, quan tâm chăm sóc, nhưng người phối ngẫu không những không biết trân quý, mà còn trói buộc mệnh tạo, chẳng lo gì cho mệnh tạo.

- Nếu lại tự hóa Khoa, là ý tượng: người phối ngẫu không biết trân quý tình cảm, trơ trơ ra, không phân biệt tốt hay xấu, không xem trọng mệnh tạo, mệnh tạo đối xử tốt với người phối ngẫu nhưng đối phương lại cho là phải như vậy.

3 - Thấy rằng Hóa Khoa năm sinh gặp tự hóa Khoa thì là Khoa Xuất chủ mất Khoa, tức mất khả năng tự tu dưỡng; Hóa Quyền năm sinh gặp tự Hóa Quyền mà rơi vào cung Phu Thê (lục thân) thì là xấu. Do vậy luận đoán trên có thể được kết luận rằng:

--> Mệnh tạo muốn quản thúc người phối ngẫu, mà người phối ngẫu cũng muốn quản thúc mệnh tạo; mệnh tạo có năng lực, người phối ngẫu cũng giỏi giang; mệnh tạo có cá tính mạnh, cá tính của người phối ngẫu cũng mạnh không kém; có thể nói là kẻ tám lạng người nửa cân. Mặt khác, người phối ngẫu không biết trân quý tình cảm, trơ trơ ra, không phân biệt tốt hay xấu, không xem trọng mệnh tạo, mệnh tạo đối xử tốt với người phối ngẫu nhưng đối phương lại cho là phải như vậy, và ngược lại...

Đại khái là thế.

À, mà kết luận trên cũng khá phù hợp với cung Phu Thê có Tử Phủ, hội Khoa Quyền tại Dần.

Sửa bởi Expander0410: 27/08/2018 - 15:54


Thanked by 1 Member:

#80 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 16:02

Tôi không rành về chuyện tình cảm, hôn nhân và không lưu tâm về khía cạnh này.
Có thể vấn đề này đang hot, đang là thời thượng, nhưng với tôi thì " ván đã đóng hòm " rồi thì chẳng cần gì nữa hahaha.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


P/s tui thì cứ " nhất âm, nhất dương chi vị đạo " thế mà yên chẳng có sóng gió gì cả.

Sửa bởi V.E.DAY: 27/08/2018 - 16:04


#81 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 16:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 27/08/2018 - 16:02, said:

Tôi không rành về chuyện tình cảm, hôn nhân và không lưu tâm về khía cạnh này.
Có thể vấn đề này đang hot, đang là thời thượng, nhưng với tôi thì " ván đã đóng hòm " rồi thì chẳng cần gì nữa hahaha.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


P/s tui thì cứ " nhất âm, nhất dương chi vị đạo " thế mà yên chẳng có sóng gió gì cả.

Haha, học thuật thôi mà. Chứ giờ áp thực tế vào topic trên này thì nhiều khi đắng.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại sao tôi nói: "Kết luận trên cũng khá phù hợp với cung Phu Thê có Tử Phủ, hội Khoa Quyền tại Dần".

- Rằng thì sinh năm Nhâm, có cung Phu Thê tại Dần thì đương nhiên cung Mệnh đóng tại Thìn. Và như vậy thì đương số thuộc Hỏa Lục Cục.

- Tử Vi Thiên Phủ an tại Dần thì đương số chỉ có thể có ngày sinh vào 1 trong 3 ngày đó là mùng 6 - 11 - 21 Âm lịch.

- Mệnh an tại Thìn thì tổ hợp (tháng sinh - giờ sinh) = {(3 - Tý), (4 - Sửu), (5 - Dần), (6 - Mão), (7 - Thìn), (8 - Tỵ), (9 - Ngọ), (10 - Mùi), (11 - Thân), (12 - Dậu)}.

(Vị nào không tin thì chọn bất kì giờ, ngày, tháng, năm sinh - Nhâm - được liệt kê bên trên rồi lập lá số thì sẽ thấy).

Như vậy đương nhiên Di sẽ có Vũ, Kị và Đà (Anh chị nào sinh tháng 3 năm Nhâm Thân thì Di ăn luôn bộ Linh Xương Đà Kị Vũ).

Di thuộc tam hợp Phu Thê, nơi có Khoa Quyền, ăn Tử Phủ miếu, thì người phối ngẫu là người tài năng, giỏi giang, nhưng do Kị, Đà, Quyền hội họp nên thuộc loại cứng đầu, khó bảo, hay ghen, tính tự kỉ do có chút ảnh hưởng của Vũ, coi mình là cái rốn của vũ trụ ... Bản thân đương số cũng là Sát Phá Tham với Mệnh Tham Lang cư Thìn, đôi khi cũng hiếu thắng, tự đắc rồi cả thèm chóng chán. Nói chung, khá giống như phần luận dụng tứ hóa phi tinh bên trên

Sửa bởi Expander0410: 27/08/2018 - 16:59


Thanked by 1 Member:

#82 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 27/08/2018 - 23:42

Trong các bộ môn Huyền học thì tôi theo tiên đề "Nhân pháp Địa, Địa pháp Thiên, Thiên pháp tự nhiên". Lý luận hay phương pháp nào không theo tiên đề trên để dẩn chứng hay xuất phát từ hiện tượng tự nhiên thì theo tôi là sản phẩm thuộc về suy luận thuần tuý.

Anh Expander0410 có thể giúp tôi hiểu nhanh qua các phương pháp như phi hoá, tự hoá trong tự nhiên nó là gì ? Ví dụ tứ hoá nguyên thuỷ thì đòi hỏi phải đủ 4 biến số năm, tháng, ngày, giờ để có Cục Số và an các sao từ đó mới được tứ hoá. Trong tự nhiên nó phản ảnh 4 mùa Xuân, Hạ , Thu, Đông v.v...còn tự hoá , phi hoá thì có đủ các biến số tạo thành như nguyên thuỷ không và phản ảnh trong tự nhiên là gì ? Đây là thắc mắc căn bản của tôi trước khi tìm hiểu một phương pháp nào. Cám ơn anh .

#83 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 04:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 27/08/2018 - 23:42, said:

Trong các bộ môn Huyền học thì tôi theo tiên đề "Nhân pháp Địa, Địa pháp Thiên, Thiên pháp tự nhiên". Lý luận hay phương pháp nào không theo tiên đề trên để dẩn chứng hay xuất phát từ hiện tượng tự nhiên thì theo tôi là sản phẩm thuộc về suy luận thuần tuý.

Anh Expander0410 có thể giúp tôi hiểu nhanh qua các phương pháp như phi hoá, tự hoá trong tự nhiên nó là gì ? Ví dụ tứ hoá nguyên thuỷ thì đòi hỏi phải đủ 4 biến số năm, tháng, ngày, giờ để có Cục Số và an các sao từ đó mới được tứ hoá. Trong tự nhiên nó phản ảnh 4 mùa Xuân, Hạ , Thu, Đông v.v...còn tự hoá , phi hoá thì có đủ các biến số tạo thành như nguyên thuỷ không và phản ảnh trong tự nhiên là gì ? Đây là thắc mắc căn bản của tôi trước khi tìm hiểu một phương pháp nào. Cám ơn anh .

Dear anh Vô Danh Thiên Địa, thực tâm tôi rất muốn giải thích cho tỏ tường nhưng câu hỏi của anh bao phổ quá, trong một hai trang cũng khó mà nói cho thấu.

Tôi có ý này, thực ra tất cả câu trả lời cho câu hỏi trên của anh đều nằm trong cuốn sách Trung châu tử vi đẩu số Tứ Hóa Phái của Nguyễn Anh Vũ, NXB Hồng Đức 2012. Nếu anh thực sự có tâm tìm hiểu thì nên tìm đọc cuốn trên.

Sửa bởi Expander0410: 28/08/2018 - 04:18


Thanked by 1 Member:

#84 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 04:30

Bạn nào có sách này thì scan phần thắc mắc của tôi dùm . Tôi không nghĩ thắc mắc của tôi phức tạp đến nổi phải đọc cã cuốn sách để hiểu đâu vì thắc mắc đơn giản của tôi không đòi hỏi hay liên hệ gì đến phải biết hệ thống lý luận của Trung châu .

#85 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5913 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 04:42

Gửi anh bản scan:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



P/s: Tôi cũng không rõ gửi link như vậy có vi phạm nội quy không. Nếu link trên mà không được phép post trên diễn đàn, kính phiền admin xóa comment này giùm. Xin cám ơn!

Sửa bởi Expander0410: 28/08/2018 - 04:48


Thanked by 2 Members:

#86 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1585 Bài viết:
  • 2044 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 28/08/2018 - 08:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 27/08/2018 - 23:42, said:

Anh Expander0410 có thể giúp tôi hiểu nhanh qua các phương pháp như phi hoá, tự hoá trong tự nhiên nó là gì ? Ví dụ tứ hoá nguyên thuỷ thì đòi hỏi phải đủ 4 biến số năm, tháng, ngày, giờ để có Cục Số và an các sao từ đó mới được tứ hoá. Trong tự nhiên nó phản ảnh 4 mùa Xuân, Hạ , Thu, Đông v.v...còn tự hoá , phi hoá thì có đủ các biến số tạo thành như nguyên thuỷ không và phản ảnh trong tự nhiên là gì ? Đây là thắc mắc căn bản của tôi trước khi tìm hiểu một phương pháp nào. Cám ơn anh .

Tự hoá phải xem hai yếu tố: vị trí của chính phụ tinh (vốn dĩ đã dùng [Can] Năm + [Chi và Can-Chi ~ nạp âm] Tháng + [số] Ngày + [chi] Giờ) + can của tháng tại vị trí an sao. Như vậy tự hoá bổ sung yếu tố can tháng.

Ta thường thấy nhắc đến khái niệm đắc địa ~ xem an tại cung nào, địa chi nào trong 12 con giáp/tháng. Như Thái Dương đắc địa tại cung ban ngày (Dần-Mùi). Thế còn tính thuận/đắc thời thì sao? Chẳng nhẽ không cần xem xét đến thiên can của vị trí đắc địa? Còn thuận/đắc nhân thì sao? Phải chăng cần xem nạp âm của cung trong tương quan với nạp âm của cung "di" hoặc của cung "nô bộc" của cung vị xem xét (ví dụ cung tài là cung "nô" của cung điền nguyên thủy)

Trong nền Tử Vi phổ thông trên thị trường, trước giờ chỉ xem xét: [Can, chi, nạp âm] Năm + [Chi và nạp âm] Tháng + [số] Ngày + [chi] Giờ. Đến khi Tử Vi tứ hoá phái phổ biến sang Việt Nam, chúng ta mới bắt đầu xét đến can của tháng. Còn [số] năm, [can, chi, nạp âm, số] của ngày, và [can, nạp âm] của giờ thì sao? Lưu ý không xét [số] của tháng và giờ vì chúng được định theo can/chi của năm và ngày ~ năm bao trùm tháng, ngày bao trùm giờ.

Thanked by 2 Members:

#87 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 08:42

Cám ơn 2 bạn, tôi đọc qua phần dẩn nhập có rất nhiều điểm bất đồng vớí tác giả về cách giải thích Đẩu và Số cũng như phân chia hệ thống tinh hệ của Tử Vi vớí số 15. Tôi dừng lại và không muốn đi sâu vào cách lý luận của phái Trung Châu làm gì, tôi sẽ ráng rà thêm khi rảnh rổi để xem có phần nào giải thích thắc mắc tôi nêu lên bên trên không.

Thanked by 2 Members:

#88 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 10:30

Vai trò của can tháng đã có sử dụng trong tử vi nguyên thủy rồi : đó là cặp Thiên Quan và Thiên Phúc. Ý nghĩa là lấy sự tương khắc mà thành ; Và Triệt lộ không vong lấy sự tương hợp của can tháng mà sinh ra vạn vật.

Sửa bởi V.E.DAY: 28/08/2018 - 10:32


Thanked by 2 Members:

#89 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 11:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 28/08/2018 - 08:27, said:



Tự hoá phải xem hai yếu tố: vị trí của chính phụ tinh (vốn dĩ đã dùng [Can] Năm + [Chi và Can-Chi ~ nạp âm] Tháng + [số] Ngày + [chi] Giờ) + can của tháng tại vị trí an sao. Như vậy tự hoá bổ sung yếu tố can tháng.

Ta thường thấy nhắc đến khái niệm đắc địa ~ xem an tại cung nào, địa chi nào trong 12 con giáp/tháng. Như Thái Dương đắc địa tại cung ban ngày (Dần-Mùi). Thế còn tính thuận/đắc thời thì sao? Chẳng nhẽ không cần xem xét đến thiên can của vị trí đắc địa? Còn thuận/đắc nhân thì sao? Phải chăng cần xem nạp âm của cung trong tương quan với nạp âm của cung "di" hoặc của cung "nô bộc" của cung vị xem xét (ví dụ cung tài là cung "nô" của cung điền nguyên thủy)

Trong nền Tử Vi phổ thông trên thị trường, trước giờ chỉ xem xét: [Can, chi, nạp âm] Năm + [Chi và nạp âm] Tháng + [số] Ngày + [chi] Giờ. Đến khi Tử Vi tứ hoá phái phổ biến sang Việt Nam, chúng ta mới bắt đầu xét đến can của tháng. Còn [số] năm, [can, chi, nạp âm, số] của ngày, và [can, nạp âm] của giờ thì sao? Lưu ý không xét [số] của tháng và giờ vì chúng được định theo can/chi của năm và ngày ~ năm bao trùm tháng, ngày bao trùm giờ.

Khi nói đến hệ thống thì trước tiên là xét hệ thống đó là đóng hay mỡ và stable hay unstable . Theo tôi Tử Vi là hệ thống dự đoán Mệnh căn cứ vào 1 điểm xác định của hệ Thờì Khôngnên nó phải là hệ thống đóng và stable .

Thanked by 1 Member:

#90 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

Gửi vào 28/08/2018 - 11:37

Khi nói đến hệ thống thì trước tiên là xét hệ thống đó là đóng hay mỡ và stable hay unstable . Theo tôi Tử Vi là hệ thống dự đoán Mệnh căn cứ vào 1 điểm xác định của hệ Thờì Không nên nó phải là hệ thống đóng (bảo toàn) và stable ( i.e. âm dương quân bình).
Ví dụ như hệ thống số của Lạc Thư là hệ thống đóng và stable nên hệ thống nào dùng nó phải tuân thủ theo định luật bảo toàn và quân bình âm dương.

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 28/08/2018 - 11:52


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |