Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
Lou, on 14/04/2017 - 23:28, said:
Lu có nè, Anh Hmong lấy hông?
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
David Dao play poker
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
Cho Toa thuốc
Còn 1 cái link chỉ cho khám 1 tuần 1 lần vì vi phạm Lu dục đâu rồi.
còn cái này hơi bựa
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
))
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
Dr. Dao tất nhiên đầu óc nhanh nhẹn, trươcs khi bị kéo đi ảnh đã có những step rất đúng quy trình : gọi cho luật sư, ngồi iêm ko chịu đi và khi ảnh bị lôi đi thì đã đập mõm ngay vầu tay vịn bật máo như phim và "help! help! .." đầy thảm thiết hỡi ôi
United’s contract of carriage states that in the event of an overbooked flight, United Airlines has the right to refuse boarding to any passenger. Any airline can refuse passenger for any reason that is included in their contract of carriage. Once passengers refuse vouchers and flight changes, the airline can remove passengers without compensation.
Giàu là có số :
Clip đang hot là mấy nhân viên cảnh sát, lôi 1 anh bác sĩ gốc Việt ra khỏi máy bay, để nhường chỗ cho 4 nhân viên khác của hãng đi gấp.
Bọn hàng không tính toán để luôn cho khách đặt quá vài vé, về cuối cùng thì thế nào cũng có vài con cẩu hủy, đổi, lỡ vv, khi cất cánh là vừa đẹp ghế.
cơ mà có những chuyến đ*o đứa nào hủy hết, lúc này, hãng sẽ mặc cả với khách để đi chuyến sau, hỏi người tình nguyện, đền 1 số tiền, mời bay hạng nhất chuyến sau, nếu qua đêm mời ngủ khách sạn xịn nhất, và xông hơi, mát xa, bú diệu đều đc hãng trả vvvv, và chưa có khách nào từ chối cả.
Và theo thần toán lão phật gia tính thì chỉ 1 khách bị hủy trong 14 nghìn khách, quá đẹp.
Ví như vụ này, khách bay chuyến sau đc đền 800$ và tiền khách sạn, cũng ko tệ với chuyến bay nội địa.
Nếu ko có ai tự nguyện, những người bị chọn để mời đi chuyến sau là những khách mạt hạng nhất, bay ít và chọn loại rẻ, check in muộn vv , chứ đ*o phải chọn tình cờ và quy định của hãng hàng không cho phép lôi xuống.
Bọn khách hãy nhớ, máy bay và ghế thuộc về hãng hàng không, đ*o phải của chúng mày, chúng mày là đi thuê ghế trên đó thôi.
3 người vui và cầm tiền, riêng anh gốc Việt từ chối, bám bằng được vào ghế, hãng phải gọi cảnh sát và để lôi đc anh ra, thì có tý bạo lực, đ*o hiểu sao anh ngất xỉu, tôi tin anh làm trò.
[...]
Vụ này sẽ ra tòa, nếu Hãng HK chứng minh đc là overbooked, thì họ thắng, nếu đ*o, thì anh Đào thắng.
CÒn 2 bên thỏa thuận với nhau, anh Đào ôm vài triệu $ đi đánh bài thì thôi đỡ phải đáo tụng đình.
Trích từ Website bộ Giao Thông Mỹ:
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
(luật quốc gia >>> quy định hợp đồng của công ty)
"
Involuntary Bumping
DOT requires each airline to give all passengers who are bumped involuntarily a written statement describing their rights and explaining how the carrier decides who gets on an oversold flight and who doesn't. Those travelers who don't get to fly are frequently entitled to denied boarding compensation in the form of a check or cash. The amount depends on the price of their ticket and the length of the delay:- If you are bumped involuntarily and the airline arranges substitute transportation that is scheduled to get you to your final destination (including later connections) within one hour of your original scheduled arrival time, there is no compensation.
- If the airline arranges substitute transportation that is scheduled to arrive at your destination between one and two hours after your original arrival time (between one and four hours on international flights), the airline must pay you an amount equal to 200% of your one-way fare to your final destination that day, with a $675 maximum.
- If the substitute transportation is scheduled to get you to your destination more than two hours later (four hours internationally), or if the airline does not make any substitute travel arrangements for you, the compensation doubles (400% of your one-way fare, $1350 maximum). [...]"
Nói gọn là United sai vì không chịu tăng thêm khoản tiền đền bù hoặc bố trí chuyến bay khác để khách tự nguyện nhường ghế.
Luật cho phép hãng hàng không từ chối khách thừa nhưng chỉ trước khi khách đã vào chỗ ngồi (lúc Check-in hoặc trước đó). Khi đã vào chỗ ngồi rồi (seated) thì theo luật như trên: đề nghị bồi thường cho khách = hoàn tiền vé/sắp xếp chuyến sau + tiền phụ trợ cho đến khi khách đồng ý.
Sẽ không có chuyện United thắng đâu. Vì nếu luật sư của United giỏi thì nó sẽ đỡ tốn tiền bồi thường nhưng thua về PR. Nó sẽ chọn thua nhưng thua theo kiểu thương lượng ngầm ngoài tòa, trả tiền cho ông bác sĩ để lấy lại tiếng tăm.
Và không có gì lạ nếu các tay luật sư của United bới móc quá khứ và hiện tại của tay "phá đám" họ Đào này lên để công kích cá nhân nhằm giảm bớt áp lực PR (ví dụ:
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
) . Chiêu này xưa nhưng luôn có tác dụng; tuy vậy nó cũng chỉ là một lỗi ngụy biện -
Ad hominem / attack of character.
Dù kết quả tòa án phán quyết và thương lượng giữa các bên có ra sao, theo như quan sát và trao đổi của tôi với một số người bạn tại Mỹ lẫn Trung Quốc, doanh thu của United sẽ giảm đáng kể trong vài tháng tới. Chúng ta cùng xem sao.
Sửa bởi CaspianPrince: 15/04/2017 - 00:40