Sửa bởi waterloo: 05/12/2016 - 22:06
Nghiệm lý lá số Liêm Sát cư Sửu của ông Donald Trump
#271
Gửi vào 05/12/2016 - 21:38
#272
Gửi vào 05/12/2016 - 22:13
waterloo, on 05/12/2016 - 21:38, said:
#273
Gửi vào 06/12/2016 - 00:00
AlexPhong, on 05/12/2016 - 09:52, said:
Điều này không phải lí bất toàn cũng chẳng phải gì kì lạ. Vì lâu nay người xem tử vi bỏ qua cái lí tam tài thiên địa nhân. Lá số tử vi suy cho cùng cũng chỉ để mô tả không gian sống của con người, đối chiếu không gian sẽ có thời gian. Cho nên cần có ít nhất ba yếu tố độc lập để đưa ra một nhận định trong tử vi. Người cổ gọi đó là tam tài: thiên địa nhân.
Nam phái coi trọng "thần sát", là những yếu tố "cứng" yếu tố "chết" có tác dụng thiết lập môi trường hoàn cảnh. Đặc tính là: tác dụng rộng, về lâu về dài, tuy nhiên cái gì đã thô thì phải thay đổi chậm, thay đổi chậm thì không dùng để xem tiểu vận được. Nói cách khác đây là những yếu tố tĩnh, thuộc tài thiên. Giống như một nhà khoa học, vì mưu sinh phải đi buôn kiếm sống không vợ chửi. Tuy nhiên, theo thời gian, anh ta sẽ bỏ buôn bán về khoa học vì THIÊN của anh ta là khoa học. Nếu các nhà mệnh lý Bắc phái cứ cắm mặt vào mấy năm anh ta đi buôn để xem có phát tài hay không thì không khác gì thầy bói xem voi. Lúc đó thầy mệnh lý Nam phái sẽ phán: anh sớm muộn sẽ quay lại với khoa học.
Bắc phái Đài Cảng phát triển trên cơ sở tứ hóa, và nhu cầu thị trường "chích kim thấy máu" nên buộc phải coi trọng phần động để xem vận. Phần động gồm những sao hàng NHÂN. Sao hàng Nhân là các sao an theo tháng theo giờ hoặc tổ hợp của tháng ngày giờ, như Tả Hữu Xương Khúc chính tinh. Và tứ hóa là sao tiến hóa nhất trong các sao, được nặn ra từ cả bốn yếu tố năm tháng ngày giờ. Cho nên tứ hóa cực động và cực huyền ảo, đáp ứng được nhu cầu "chích kim thấy máu" của thị trường mệnh lý hiện đại.
Bỏ THIÊN hay bỏ NHÂN đều ra thứ tử vi què cụt. Những thứ què cụt chỉ có thể tồn tại trên phim ảnh, ngoài đời thực cần cả chân cả tay mới được.
Trước hết, để khỏi hiểu lầm danh từ, xin ghi rõ các định nghĩa mà tôi xử dụng trong bài này:
-Thần Sát: là các sao thuộc can năm và chi năm.
-Phái Thần Sát: cho các thần sát vai trò quyết định. Thậm chí ngay cả tứ hóa cũng chỉ là bốn sao trong hàng thần sát. Cách xem của Tử Vi Việt nam (tối thiểu mấy mươi năm trước đây) thuộc khuynh hướng này, thí dụ rõ ràng nhất là phái Thiên Lương.
-Phái phi tinh: ám chỉ trường phái dùng phi tinh của mọi cung mọi tầng, xem phi tinh là yếu tố quyết định (như anh MikeDo chẳng hạn). Phi tinh là phái thiểu số ở Đài Loan, nhưng nhờ ảnh hưởng của những nhân tài như ông Khuyến học trai chủ mà có tiếng vang.
-Phái phối hợp: Phái phối hợp cũng dùng phi tinh, nhưng giới hạn hơn phái phi tinh (như khi xem hạn chỉ chú trọng phi tinh của hạn mệnh), và vẫn cho thần sát vai trò quan trọng. Đây là phái được đa số các nhà Tử Vi Đài Loan theo.
Cần mở ngoặc là cao thủ Đài Loan Tử Vân trước đây thuộc phái phối hợp, nhưng những sách gần đây của ông khi xem hạn thì xử dụng phi tinh của mọi cung trong tam phương tứ chính (như khi xem hạn thê thì xem hết phi tinh của các cung thê, quan, phúc, di), có thể coi là một chi phái mới của phi tinh.
Như tôi đã trình bày trong TVHTKH 1 và 2, cái lý của Tử Vi khởi từ chính tinh, tứ hóa, và các sao liên hệ; nên muốn nối kết thần sát vào Tử Vi thì phải cho Lộc Tồn một vai trò quan trọng (tương đương với tứ hóa) mới hợp lý. Vấn đề của phái phi tinh (như hiện tại) là phái này hoàn toàn không có một lô gích nào để ghép các thần sát vào. Thành thử dù không cố ý, trong đa số các bài luận số của phái phi tinh các thần sát gần như hoàn toàn vắng bóng. Vì thần sát là những tín hiệu mạnh mẽ đã được các nhà huyền học thiết lập từ rất lâu, tôi cho rằng bỏ thần sát là điểm “bất toàn” của phái phi tinh. Chính vì thấy điểm bất toàn ấy mà mặc dù có nghiên cứu các sách của phái phi tinh và bị hấp dẫn bởi tính nhọn sắc của cách luận mệnh, tôi vẫn chưa chịu theo phái này.
Phái thần sát cũng có khuyết điểm nghiêm trọng, như anh Alex đã nói trên, nên không nhắc lại. Thành thử tôi cho rằng cách xem tối hậu phải có tính phối hợp. Trong các nhân vật thuộc phái phối hợp tôi thấy ông Tử Vân có lý hơn cả nên cố học những cái hay của ông ấy. Chẳng ngờ những sách gần đây của ông lại rất nặng tính “phi tinh” (nhưng khác với cách xem của phái phi tinh). Phải chăng chính ông Tử Vân đã lâm vào bế tắc và đang cố tìm lối ra? Tôi không rõ, và đến bây giờ tôi vẫn chưa tìm ra cách luận Tử Vi tối hậu.
Nhưng tôi vẫn tin rằng cách xem tối hậu phải có tính phối hợp, không thể nào chỉ thuần thần sát hoặc thuần phi tinh.
Thanked by 3 Members:
|
|
#274
Gửi vào 06/12/2016 - 00:04
#275
Gửi vào 06/12/2016 - 02:11
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Kính chào bác. Trước hết, cháu xin phép được cảm ơn lời khen ngợi rất quá lời và động viên của bác. Điều đó cho thấy rằng cách tiếp cận của cháu có hi vọng là đúng hướng.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Tuy nhiên, khi đột phá từ bài toán hạn tháng lên đến hạn ngày và giờ, thì thực sự cháu gặp vấn đề khó khăn lớn, vì bản chất dịch lý của tháng và ngày khác xa nhau. Can chi ngày nó hoạt động hoàn toàn độc lập với số ngày âm lịch, vì một bên là bản chất tự nó, một bên thể hiện mối quan hệ tương hỗ với mặt trăng.
Nếu như không nghiên cứu tử tế, sẽ gặp vấn đề vận ngày 1 và ngày 13 xem giống hệt nhau, ngày mùng 1 gãy chân thì ngày 13 dù đương số đang nằm nhà cũng sẽ gãy chân, đang ngủ thì chân tự gãy làm ba khúc cho ứng hạn!!!
Nếu một người sử dụng thần sát làm trọng, chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng này, dù nghiên cứu tới bạc đầu về việc ghép ghép thần sát, thì cũng vậy, vì các thần sát của tầng tiên thiên đều giống nhau.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Do đó, bất cứ một công phu nào, đột phá được lên cảnh giới xem hạn ngày bắt buộc phải thỏa mãn một trong các điều kiện tối thiểu, đó là hoặc dùng can chi ngày, hoặc sử dụng số ngày khởi từ ngày đông chí/giáp tý. Đây là bài toán cháu tấn công trong vòng 3 năm gần đây.
Mặt khác, theo nguyên lý as above as under, hay dưới dạng tử vi, còn gọi là vận mệnh bất phân, một hiện tượng xảy ra ở tầng vận bắt buộc phải xảy ra ở tầng nguyên thủy hoặc ngược lại, các lý thuyết sử dụng can chi ngày/ vận hành từ đông chí bắt buộc phải xuất hiện một cách tự nhiên.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Muốn xem đúng vận năm, trước hết phải hiểu các sao an theo năm sinh.
Muốn tính đúng vận tháng, phải hiểu được các sao an theo tháng sinh.
Muốn tính đúng vận ngày, phải hiểu các hệ sao an theo ngày sinh, và can chi của ngày sinh.
Muốn tính đúng đến giờ, phải hiểu được hệ sao an theo can và chi giờ sinh.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Đó cũng là điều cháu rất ngạc nhiên, không hiểu mấy ông thái sơn bắc đẩu bên Đài Loan họ sử dụng công phu gì để đột phá vận ngày và giờ, trong khi kĩ thuật can chi và vận hành đông chí theo bác nói thì lại là một lối xem xa lạ kể cả với đài cảng? Bác là người kiến văn quảng bác, mong bác có lời chỉ lối.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Nhưng theo tôi đắc hãm tự nó không phải là yếu tố định cấp độ thành công. Bà má mi (của cô Kiều) có thể mệnh Tử Vi cư Ngọ, mệnh phụ phu nhân có thể Thiên Đồng hãm cư Tuất.
Ba thí dụ nổi tiếng đã từng làm giới mệnh lý Đài Cảng điên đầu: Tôn Dật Tiên Đồng hãm cư Dậu, Tưởng Giới Thạch Âm hãm cư Thìn, Mao Trạch Đông Tham hãm cư Thân. Ở đây tôi xin ghi nhận tôi phục Đài Cảng ở chỗ khi gặp ba lá số này đa số cao thủ không tránh né mà cố dùng nó làm tài liệu sửa sai cách xem của mình. Có thể tôi bi quan quá chăng, nhưng tôi nghĩ phản ứng đầu tiên của làng Tử Vi VN sẽ là bảo “lá số sai” rồi tìm ngay giờ khác.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Ví dụ, đại đa số đại gia chính tinh đều hãm địa, còn đại đa số thư kí văn phòng, công nhân khu công nghiệp đều miếu vượng, và nếu như có giải thích rằng "Chính tinh hãm đảo lộc quyền quang vinh" thì sợ rằng không thể hiện được bản chất của lý thuyết.
Cũng lý tương tự như vậy, với cái câu "Dĩ cùng tắc biến" hay "Dĩ cùng tắc tử", thì vấn đề lại là việc khác. Phải có một lý thuyết đứng đằng sau hiện tượng này.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Cháu tuyệt đối đồng ý với luận điểm của bác. Tuy nhiên, từ đây, nó lại đưa tới hai vấn đề khác nhau, tùy theo cách tiếp cận trọng về cung hay về sao. Thứ nhất nguyên lý cách an của Lộc tồn xuất phát từ phép chuyển bàn của Kỳ Môn Độn Giáp, và từ đó nếu như bác coi nó là tứ hóa thứ năm thì nghiễm nhiên phải hình thành một liên hệ trực tiếp giữa Độn Giáp và Tử Vi Bắc Phái, và do đó kết nối với lý thuyết Sái Minh Hoành.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
Nó đối lập với cách luận tử vi Nam Phái thông thường, là nghiên cứu phép hội sao tam phương tứ chính trước rồi từ đó đoán mò ra quan hệ giữa các cung.Tức là quan hệ của hai cách xem nó giống như kinh tế Vĩ Mô và kinh tế Vi Mô, một đằng chia ra để trị rồi nghiên cứu, một đằng nghiên cứu xong rồi tổng hợp, tuyệt đối không thể tách rời.Cũng vì vậy, việc cháu gạt bớt một số cách cục ra, đơn giản là vì nó impact nhỏ, và mình chưa hiểu tới nơi tới chốn, chứ không phải là vì tính tương thích hệ thống.
MikeDo, on 04/12/2016 - 12:39, said:
-------------------
Tôi cũng xin đính chính, đây không hề là "Phép xem mới"như nhiều người nhận định, mà là một lối xem cổ, đã hình thành và gọt dũa hơn 1000 năm. Còn cái gọi là" phép xem mới" là nói tới những cái đã xuất hiện trong vòng 100 năm trở lại đây, ví dụ như các hàng tự sáng tác vòng thái tuế của Thiên Lương, hay tử vi Bửu ĐỈnh là cái chưa trải qua sự gọt dũa tàn khốc của thời gian.
Thanked by 2 Members:
|
|
#276
Gửi vào 06/12/2016 - 02:35
MinhToan, on 05/12/2016 - 08:08, said:
Thì ra “Có bệnh được thuốc” là chiêu được mang từ bên tử bình áp vô tử vi tất không hợp. Bởi mỗi môn bói có các nguyên tắc luận giải riêng
Nhưng đúng là nhờ đọc các bài “có bệnh được thuốc” của ông Đoàn mà tôi hiểu ra tầm quan trọng của các cách “tuyệt xứ phùng sinh” thuộc loại này trong khoa Tử Vi. Thành thử tôi phải nhắc đến tên ông Đoàn, kẻo sau có người phanh phui ra là tôi mượn chữ của ông Đoàn rồi kết tội tôi là đạo văn. Giản dị chỉ có thế.
MinhToan, on 05/12/2016 - 08:08, said:
Bỏ qua lý thường có bệnh được thuốc khỏi bệnh đã mừng lấy đâu ra kỳ cách kỳ tài, tạm chấp nhận sự huyền diệu rồng xanh Thanh long thì phải tới vận ngộ Thanh Long mới phản vi kỳ cách.
Đại Vận đầu tiên hội Thanh Long tại cung Phúc ứng 25-34 ( thế xung chiếu không tính hội hợp ) mới phản vi kỳ cách LIêm Sát Hình Kỵ hạ cách ngộ Thanh long phản vi kỳ cách.LIêm Sát Hình Long Hà Kỵ.
MinhToan, on 05/12/2016 - 08:08, said:
Sửa bởi VDTT: 06/12/2016 - 02:37
#277
Gửi vào 06/12/2016 - 02:49
ThanhPhong5, on 05/12/2016 - 15:01, said:
Bằng chứng là an sao lá số tử vi nguyên thủy không có Thiên Không tiền Thái tuế.
Nhưng vậy thì nói được gì? Ông Quán Vân chủ nhân (viết quyển tử vi kinh điển cận đại Đẩu Số Tuyên Vi, ảnh hưởng trên Tử Vi VN rất lớn) bảo là tài liệu mà ông ấy được truyền lại có Thiên Không đấy. Ai đúng ai sai?
Tóm lại vẫn chưa thấy bằng cớ.
ThanhPhong5, on 05/12/2016 - 15:01, said:
#278
Gửi vào 06/12/2016 - 05:00
VDTT, on 06/12/2016 - 02:35, said:
Nhưng đúng là nhờ đọc các bài “có bệnh được thuốc” của ông Đoàn mà tôi hiểu ra tầm quan trọng của các cách “tuyệt xứ phùng sinh” thuộc loại này trong khoa Tử Vi. Thành thử tôi phải nhắc đến tên ông Đoàn, kẻo sau có người phanh phui ra là tôi mượn chữ của ông Đoàn rồi kết tội tôi là đạo văn. Giản dị chỉ có thế.
Để tôi nói rõ lại “có bệnh được thuốc” chỉ là một cách “tuyệt xứ phùng sinh”. Lưu ý rằng trong số ông Trump đây là cách cục nguyên thủy, không phải là đến hạn mới có. Nhưng vì cách này phải lệ thuộc cung thân, nên khi hạn gặp cung thân mới đủ lông cánh.
Cách xem của bạn hơi quá giản dị đấy. Nhắc lại, Long Hà Kị là cách cục nguyên thủy, không phải là cách do hạn mà thành. Là cách cục nguyên thủy nên dù còn yếu đi nữa hạn đầu đã có mặt rồi.
“Tuyệt xứ phùng sinh”: có 2 trường hơp:
1.“Tuyệt xứ phùng sinh” tại cung an Mệnh: Mệnh cư tuyệt địa, nhưng cung an mệnh sinh chính tinh cư mệnh, chính tinh cư mệnh lại cho sinh bản mệnh.
Lá số Liêm sát không ứng với trường hợp này
2. “Tuyệt xứ phùng sinh” tại VẬN: mệnh thân cách cục tốt gặp vận xấu nhưng vẫn thoát hiểm nhờ bản mệnh vững chắc hoặc được các sao tốt cứu giải
Lá số Liêm Sát là hạ cách gặp vận 55-64 tại cung Ngọ “ mã đầu đới kiếm phi yểu chiết nhi hình thương” ( Long Hà Kỵ không là cách cục nguyên thủy khi Long Hà xung Mệnh)
Lá số Mệnh Thiên Lương Mệnh Thân mạnh mẽ gặp vận 65-74 tại cung Ngọ “ mã đầu đới kiếm” mới “Tuyệt xứ phùng sinh” thành ” mã đầu đới kiếm trấn ngự biên cương”
Lá số mệnh Thiên lương sinh ngày 16 AL giờ Ngọ
Sửa bởi MinhToan: 06/12/2016 - 05:07
#279
Gửi vào 06/12/2016 - 06:55
Đinh Văn Tân, on 05/12/2016 - 10:05, said:
Đóng là vì những bài cuối không còn là đề tài Ông Trump nữa mà lợi dung để đã kích người khác .
Lá số nầy tôi vẫn dung để đoán Ông Trump đắc cử TT Mỹ, giàu tỷ phú , năm Bính Tuất, tháng Giáp Ngọ, Ngày Kỷ Mùi giờ Kỷ Tỵ .
Liêm sát chẳng qua bắt râu cha nọ đặt cằm mệ kia rồi cố gọt dũa .
Ông Trump sau khi nhậm chức sẽ là Ông Tổng Thống đầy quyền uy, đã đứng đầu Hành pháp còn ảnh hưởng luôn cả Thượng viện nơi mà quyết định cả chuyện bổ nhiệm , biểu quyết dự luật .
Sao không thấy ai gọt Liêm Sát luôn cả vấn đề nầy luôn đi .
Có Thầy Tử vi nào dám nói Liêm Sát cư Sửu mà giàu tỷ phú và nắm trong tay binh hung tướng mạnh ?
Thanked by 2 Members:
|
|
#280
Gửi vào 06/12/2016 - 07:23
Cảm ơn tiểu ban.
#281
Gửi vào 06/12/2016 - 07:32
MinhToan, on 06/12/2016 - 05:00, said:
1.“Tuyệt xứ phùng sinh” tại cung an Mệnh: Mệnh cư tuyệt địa, nhưng cung an mệnh sinh chính tinh cư mệnh, chính tinh cư mệnh lại cho sinh bản mệnh
Lá số Liêm sát không ứng với trường hợp này
2. “Tuyệt xứ phùng sinh” tại VẬN: gặp vận xấu nhưng vẫn thoát hiểm nhờ bản mệnh vững chắc hoặc được các sao tốt cứu giải
Lá số Liêm Sát hình kỵ thuộc hạ cách vận 55-64 ngộ Kình Dương tại Ngọ “ mã đầu đới kiếm phi yểu chiết nhi hình thương” ( Long Hà Kỵ không là cách cục nguyên thủy khi Long Hà xung Mệnh)
Donald Trump,Nam, 14/06/1946 DL, sinh tại NY, múi giờ UTC-5.
Lá số Mệnh Thiên Lương Tang Hổ đắc tam hóa thuộc Thượng cách vận 65-74 ngộ Kình dương tại Ngọ “ mã đầu đới kiếm” mới “Tuyệt xứ phùng sinh” thành ” mã đầu đới kiếm trấn ngự biên cương”
Lá số mệnh Thiên lương sinh ngày 16 AL giờ Ngọ
waterloo, on 06/12/2016 - 06:55, said:
MikeDo, on 06/12/2016 - 07:23, said:
Cảm ơn tiểu ban.
Sửa bởi MinhToan: 06/12/2016 - 07:36
#282
Gửi vào 06/12/2016 - 07:52
#283
Gửi vào 06/12/2016 - 08:18
waterloo, on 06/12/2016 - 07:52, said:
Đã có ý kiến lá số Thiên Lương vận 65-74 không phải " mã đầu đới kiếm trấn ngự biên cương " xin giải thích:
Chơi tử vi đừng câu nệ sách vở
Mã đầu đới kiếm danh trấn bốn phương
Chỉ ứng với tuổi này tuổi kia
Mã đầu đới kiếm thành ngữ ám chỉ
Họa tai hiểm hung trùng phùng
Mệnh Thân kém tất phi yểu chiết nhi hình thương
Còn Mệnh Thân cách cục tốt đẹp
Vận lại hội tín hiệu thành công
Sẽ là Mã đầu đới kiếm danh trấn bốn phương
Ở ngoài đời cũng vậy thôi
Trong hoàn cảnh hiểm nguy gian khó
Trong khi số đông thất bại thảm thương
Thì những người tài giỏi mạnh mẽ
Lại vượt qua hung hiểm gian nan
Làm nên những kỳ tích phi thường
Khiến thiên hạ trầm trồ ngợi ca
Read more: http://tuvilyso.org/.../#ixzz4S15J9MLo
TuViLySo.Org
Sửa bởi Uchiha: 06/12/2016 - 08:23
#284
Gửi vào 06/12/2016 - 09:50
Uchiha, on 06/12/2016 - 08:18, said:
Đã có ý kiến lá số Thiên Lương vận 65-74 không phải " mã đầu đới kiếm trấn ngự biên cương " xin giải thích:
Chơi tử vi đừng câu nệ sách vở
Mã đầu đới kiếm danh trấn bốn phương
Chỉ ứng với tuổi này tuổi kia
Mã đầu đới kiếm thành ngữ ám chỉ
Họa tai hiểm hung trùng phùng
Mệnh Thân kém tất phi yểu chiết nhi hình thương
Còn Mệnh Thân cách cục tốt đẹp
Vận lại hội tín hiệu thành công
Sẽ là Mã đầu đới kiếm danh trấn bốn phương
Ở ngoài đời cũng vậy thôi
Trong hoàn cảnh hiểm nguy gian khó
Trong khi số đông thất bại thảm thương
Thì những người tài giỏi mạnh mẽ
Lại vượt qua hung hiểm gian nan
Làm nên những kỳ tích phi thường
Khiến thiên hạ trầm trồ ngợi ca
Read more: http://tuvilyso.org/.../#ixzz4S15J9MLo
TuViLySo.Org
Mã đầu đới kiếm cháu tưởng chỉ có đồng âm kình tại ngọ chứ Thái dương miếu+kình mà cũng mã đầu đới kiếm ạ
#285
Gửi vào 06/12/2016 - 10:33
PhongMinhQuan, on 06/12/2016 - 09:50, said:
Mã đầu đới kiếm : Mã đây là hàm ý chỉ cung Ngọ / Ngựa của tuổi Bính an Kình Dương tại Ngọ. Văn mạch của đoạn phú đoán cách Mã đầu đới kiếm đề cập đến là đang nói về cách Đồng + Âm cư Tý đối với nữ và Đồng + Âm cư Ngọ đối với nam, và nếu là nam tuổi Bính thì làm đến Tướng quân trấn ngự biên thùy, ngày nay có thể xem tương đương là Tướng cấp vùng trấn ngự ở biên giới.
Sửa bởi V.E.DAY: 06/12/2016 - 10:37
Thanked by 2 Members:
|
|
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
Mỗi ngày một chút chiêm nghiệm về lá số...linh tinh |
Linh Tinh | babylon |
|
||
Nhiệm kỳ 2 của ô. Trump 2025-2028 |
Bát Tự Hà Lạc | Ngu Yên |
|
|
|
NGHIỆM LÝ HẠN CHẾT CỦA QUANGDCTMời Zero và các cao nhân bàn luận thoải mái |
Gặp Gỡ - Giao Lưu | quangdct |
|
||
Nghiệm lý lá số mệnh Vcd đắc tam không |
Tử Bình | Nguyentuananh79 |
|
||
Cần Những Tứ Trụ Nam Không Có Ta`i Tinh Để Nghiệm Lý |
Tử Bình | lymenhoc |
|
||
Xin nghiệm lý cách cục hay được mời ăn nhậu |
Linh Tinh | BiendoiQuyenluc |
|
4 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |