5
Manh phái mệnh lý cơ sở - Đoàn Kiến Nghiệp
Viết bởi ThienKhanh, 04/05/16 15:34
27 replies to this topic
#16
Gửi vào 18/05/2016 - 13:01
Quý cô Thienkhanh có kiến thức rất uyên bác. Trên mạng hiếm có nữ giới nào học sâu được tử bình như vậy. Ngưỡng mộ =))
#17
Gửi vào 18/05/2016 - 13:16
Tôi là nam, không phải nữ.
Còn kiến thức uyên bác thì không dám nhận, cũng tìm tòi học hỏi từ những lần bản thân luận sai thôi.
Thanked by 1 Member:
|
|
Thanked by 1 Member:
|
|
#19
Gửi vào 18/05/2016 - 15:11
Nhân thấy bác ThienKhanh đây có hứng thú nghiên cứu ..tui cũng có đôi lời "tri âm" :
Có lẽ chúng ta , cả Manh Phái lẫn tất cả các Bang phái ..cả Tử Bình lẫn Tử Vi ...theo ngu ý của tui thì đều thiếu một điều kiện trong ngâm kíu ..nên khó tiến xa ..đó là mấy sách kiến thức tổng quát của Âm Dương gia ..Trên diễn đàn này theo tui ..có thể chỉ có rất ít người có kiến thức ..trong đó có cụ Hà Uyên ..tuy nhiên tui không có duyên gặp cụ trong một Topic nào nên không có duyên ..tâm sự ...
Như bản thân tui đây , nhiều khi không rõ Tứ Ngũ Dương .. Cữu âm ...Thiên Lang..bảy bảy bốn chín ..vv.. thì nên tìm hiểu rõ từ những loại sách nào ..hay chỉ là biết qua loa tản mác trong phong thủy, lý số ..thật là quá thiếu căn bản ...
..vậy nên cái ta biết là cái không có hệ thống ..không có cổ thư ..nên khi đọc Uyên Hải , Tam mệnh ..vv.. khó mà hiểu thấu được ..
..thật là đáng tiếc ..
..trước kia tui có 1 cuốn Bạch Hổ thông nghĩa ..bản .DOC thật tiện dịch để xem ..đáng tiếc thất lạc khi chưa kịp nghâm ..bây giờ ishare.sina không cho vào ..không biết làm sao tìm được những cuốn như vậy ..
Vậy nên tui khuyên bạn ThienKhanh nên tìm những cuốn Âm Dương gia, Đạo gia đọc trước ..những cuốn cổ thư của Lý Hư Trung, Trần Đoàn , Quỷ Cốc tử ..vv..nếu muốn tiến xa ..
..và chúng ta nên nhờ những người uyên bác ..chẳng hạn như cụ Hà Uyên giúp đở ..cho sách File DOC để có nguồn nghiên cứu ..
..Cuối cùng , tui hỏi xin quý vị nào có những sách cổ như vậy ..cho tui xin ...!!
Chân thành cảm ơn tất cả !
Có lẽ chúng ta , cả Manh Phái lẫn tất cả các Bang phái ..cả Tử Bình lẫn Tử Vi ...theo ngu ý của tui thì đều thiếu một điều kiện trong ngâm kíu ..nên khó tiến xa ..đó là mấy sách kiến thức tổng quát của Âm Dương gia ..Trên diễn đàn này theo tui ..có thể chỉ có rất ít người có kiến thức ..trong đó có cụ Hà Uyên ..tuy nhiên tui không có duyên gặp cụ trong một Topic nào nên không có duyên ..tâm sự ...
Như bản thân tui đây , nhiều khi không rõ Tứ Ngũ Dương .. Cữu âm ...Thiên Lang..bảy bảy bốn chín ..vv.. thì nên tìm hiểu rõ từ những loại sách nào ..hay chỉ là biết qua loa tản mác trong phong thủy, lý số ..thật là quá thiếu căn bản ...
..vậy nên cái ta biết là cái không có hệ thống ..không có cổ thư ..nên khi đọc Uyên Hải , Tam mệnh ..vv.. khó mà hiểu thấu được ..
..thật là đáng tiếc ..
..trước kia tui có 1 cuốn Bạch Hổ thông nghĩa ..bản .DOC thật tiện dịch để xem ..đáng tiếc thất lạc khi chưa kịp nghâm ..bây giờ ishare.sina không cho vào ..không biết làm sao tìm được những cuốn như vậy ..
Vậy nên tui khuyên bạn ThienKhanh nên tìm những cuốn Âm Dương gia, Đạo gia đọc trước ..những cuốn cổ thư của Lý Hư Trung, Trần Đoàn , Quỷ Cốc tử ..vv..nếu muốn tiến xa ..
..và chúng ta nên nhờ những người uyên bác ..chẳng hạn như cụ Hà Uyên giúp đở ..cho sách File DOC để có nguồn nghiên cứu ..
..Cuối cùng , tui hỏi xin quý vị nào có những sách cổ như vậy ..cho tui xin ...!!
Chân thành cảm ơn tất cả !
#20
Gửi vào 18/05/2016 - 21:06
@Dinhman:
Tặng bác cuốn Bạch Hổ Thông Nghĩa:
Không biết phải cuốn đó không? Tôi mới google được từ đây:
Lần trước thấy có bác chia sẻ ishare.sina, mà tiếc là tôi nghiên cứu môn này quá muộn, đến giữa năm 2013 mới bắt đầu nên đến khi thấy trang ishare.sina thì không còn vào được nữa.
Tôi thấy học phần ngọn trước cũng hay, tập coi số, từ đó tự nghiệm ra đạo lí riêng cho bản thân mình, đồng thời cũng nuôi dưỡng sự hứng thú rồi từ từ tìm hiểu sâu và rộng thêm những vấn đề khác. Nếu không có đủ hứng thú thì hay bỏ giữa chừng.
Theo kinh nghiệm bản thân thì học Tử Bình điều quan trọng là nắm vững căn cơ, sau đó tự thiết lập cho mình 1 hệ thống lí luận riêng, như vậy mới có cái nền để đi cao và xa hơn. Còn không có được hệ thống lí luận riêng thì chỉ là cắt cúp, sao chụp lại của người khác, mãi mãi không bằng người ta được.
Việc này thể hiện rất cụ thể qua cách xem mệnh của Manh Phái. Ví dụ, ông Đoàn Kiến Nghiệp thì có hệ thống chủ khách - thể dụng, hoán tượng, đảo tượng. Còn phái ông Bành Khang Dân thì điểm nhấn nằm ở chỗ dùng 12 cung chức, kết hợp thất chính tứ dư, nhị thập bát tú.
Tôi thấy việc hình thành 1 hệ thống lí luận của bản thân, sau đó đi luận mệnh, nghiệm lí rất là thú vị. Nói chung nếu không có hệ thống lí luận riêng thì rất khó tiến xa trong môn này. Còn 1 lí do tôi thấy khó tiến xa nữa là tự huyễn hoặc hoặc thần bí hoá hệ thống lí luận của mình để... gây chú ý, mà không kiểm tra thực tế. Theo tôi như vậy thì chỉ là tự mình hại mình.
Tôi còn cần bổ sung kiến thức về Dao Hệ (nghe nói đã thất truyền hoặc chỉ có bí truyền) trong Tử Bình. Hiện tôi chỉ nắm phần Ám Thần của Dao Hệ. Đây là phần tôi suy ra được từ Lan Đài Diệu Tuyển, tự đặt tên là Hư Thần cho dễ nhớ, sau thấy đặt là Ám Thần có lý hơn vì nó là biện pháp từ không lấy có (vô trung sinh hữu). Ai ngờ sau này đọc sách lại trùng hợp là đúng trong Tử Bình có Ám Thần thật, nên tôi nghĩ tôi có duyên với Dao Hệ. Hiện tôi sử dụng Ám Thần trong phần phi cung phi động của bản thân, dùng để đoán vận hạn. Nếu vị nào biết quyển sách nào đề cập đến Dao Hệ thì xin vui lòng chỉ giúp cái tên, tôi sẽ ráng đi tìm. Bù lại tôi sẽ dịch và đăng lên đây chia sẻ với anh em, chú bác cùng nghiên cứu.
Tặng bác cuốn Bạch Hổ Thông Nghĩa:
Không biết phải cuốn đó không? Tôi mới google được từ đây:
Lần trước thấy có bác chia sẻ ishare.sina, mà tiếc là tôi nghiên cứu môn này quá muộn, đến giữa năm 2013 mới bắt đầu nên đến khi thấy trang ishare.sina thì không còn vào được nữa.
Tôi thấy học phần ngọn trước cũng hay, tập coi số, từ đó tự nghiệm ra đạo lí riêng cho bản thân mình, đồng thời cũng nuôi dưỡng sự hứng thú rồi từ từ tìm hiểu sâu và rộng thêm những vấn đề khác. Nếu không có đủ hứng thú thì hay bỏ giữa chừng.
Theo kinh nghiệm bản thân thì học Tử Bình điều quan trọng là nắm vững căn cơ, sau đó tự thiết lập cho mình 1 hệ thống lí luận riêng, như vậy mới có cái nền để đi cao và xa hơn. Còn không có được hệ thống lí luận riêng thì chỉ là cắt cúp, sao chụp lại của người khác, mãi mãi không bằng người ta được.
Việc này thể hiện rất cụ thể qua cách xem mệnh của Manh Phái. Ví dụ, ông Đoàn Kiến Nghiệp thì có hệ thống chủ khách - thể dụng, hoán tượng, đảo tượng. Còn phái ông Bành Khang Dân thì điểm nhấn nằm ở chỗ dùng 12 cung chức, kết hợp thất chính tứ dư, nhị thập bát tú.
Tôi thấy việc hình thành 1 hệ thống lí luận của bản thân, sau đó đi luận mệnh, nghiệm lí rất là thú vị. Nói chung nếu không có hệ thống lí luận riêng thì rất khó tiến xa trong môn này. Còn 1 lí do tôi thấy khó tiến xa nữa là tự huyễn hoặc hoặc thần bí hoá hệ thống lí luận của mình để... gây chú ý, mà không kiểm tra thực tế. Theo tôi như vậy thì chỉ là tự mình hại mình.
Tôi còn cần bổ sung kiến thức về Dao Hệ (nghe nói đã thất truyền hoặc chỉ có bí truyền) trong Tử Bình. Hiện tôi chỉ nắm phần Ám Thần của Dao Hệ. Đây là phần tôi suy ra được từ Lan Đài Diệu Tuyển, tự đặt tên là Hư Thần cho dễ nhớ, sau thấy đặt là Ám Thần có lý hơn vì nó là biện pháp từ không lấy có (vô trung sinh hữu). Ai ngờ sau này đọc sách lại trùng hợp là đúng trong Tử Bình có Ám Thần thật, nên tôi nghĩ tôi có duyên với Dao Hệ. Hiện tôi sử dụng Ám Thần trong phần phi cung phi động của bản thân, dùng để đoán vận hạn. Nếu vị nào biết quyển sách nào đề cập đến Dao Hệ thì xin vui lòng chỉ giúp cái tên, tôi sẽ ráng đi tìm. Bù lại tôi sẽ dịch và đăng lên đây chia sẻ với anh em, chú bác cùng nghiên cứu.
Sửa bởi ThienKhanh: 18/05/2016 - 21:20
Thanked by 1 Member:
|
|
#21
Gửi vào 18/05/2016 - 21:32
Ám thần gồm ám hợp, ám củng, ám xung...các kiểu. Càng ám nhiều thì hư thần càng thật. Cái quan trọng là cái ám đó hợp với mệnh thì cát, nghịch mệnh thì hung. Phải không bạn ThienKhanh. Tôi cũng mới bập bõm tử bình =))
Thanked by 1 Member:
|
|
#22
Gửi vào 18/05/2016 - 21:46
@ThamLang112015: chính xác. Ám thần gồm ám hợp, ám hội, ám củng, ám xung, ám hại, ám hình. Đây là phép từ không lấy có, không phải quan hệ ám hợp như Thiên Địa Hợp, Thiên hợp Địa ám hợp như trong Tử Bình hay nhắc đến.
Không biết ThamLang112015 lấy phần lí luận Ám Thần này ở sách nào? Có thể cho tôi biết được không?
Ám Thần càng hội được nhiều mối quan hệ ám, sức mạnh càng rõ nét. Nhưng tôi không dùng ám thần cho cung mệnh hoặc cho bát tự, mà dùng cho 12 cung chức. Lấy ám thần lập Thái Cực, sau khi có Thái Cực thì bày bố (phi) Thần Sát. Sau đó tôi cho thần sát phi độn từ cung này sang cung khác để tính cụ thể vận hạn. Đây là phần thủ hình.
Dĩ nhiên là không bỏ được ngũ hành, phần thủ tượng tôi lấy từ chuyển động ngũ hành trong bát tự. Tức là bát tự là thực bàn, xem nó như 1 mảnh đất bài bố phong thuỷ (địa bàn). Cung chức là hư bàn, xem nó như tinh tú trên trời (thiên bàn). Quan sát thực bàn, thủ tượng. Sau đó quan sát hư bàn, thủ hình. Đại vận, lưu niên là cầu nối giữa thiên bàn và địa bàn.
Hình nếu khớp với tượng thì vận hạn đó có khả năng xảy ra cao. Hình nếu không khớp với tượng thì vận hạn đó khả năng xảy ra thấp, hoặc tiểu hạn đó bình thường, không có gì đặc biệt.
Trong hệ thống lí luận của ông Bành, tôi thấy có dùng cung chức, nhưng ngược lại. Cung chức thủ tượng, bát tự thủ hình. Đó là cách ông ấy sử dụng Nhất Chưởng Kinh (nếu tôi nhớ không lầm). Còn cách sử dụng cung chức và thất chính tứ dư, nhị thập bát tú, có đề cập mà không thấy luận nên tôi không dám chắc là dùng để thủ hình hay thủ tượng.
Trong hệ thống lí luận của ông Đoàn Kiến Nghiệp thì chủ khách, và lai cung (Niên Vận nhập mệnh) là 2 yếu tố giúp ông ấy "lọc" tượng loại vạn vật của thập thần.
Cách luận Tử Bình bình thường thì dùng cung tinh, và lai cung để lọc tượng.
Nói chung chỉ là 1 cách bổ trợ cho cách xem bát tự truyền thống. Vì vạn vật, vạn sự bao la, mà chỉ có 8 chữ trong bát tự để đại diện cho, thì việc lựa chọn tượng loại vạn vật khá vất vả. Nên phải có 1 hệ thống nào đó giúp việc chọn tượng loại vạn vật của thập thần và ngũ hành được dễ dàng hơn. Lúc đó thì ta mới biết gặp Thiên Tài là gặp tài hay gặp vợ hay gặp cái gì. Đỡ phải sử dụng tâm linh cảm ứng.
Cho nên chẳng qua cũng chỉ là bàng môn mà thôi. Chủ yếu giúp cho những ai có giác quan thứ 6 không tốt (như tôi).
Không biết ThamLang112015 lấy phần lí luận Ám Thần này ở sách nào? Có thể cho tôi biết được không?
Ám Thần càng hội được nhiều mối quan hệ ám, sức mạnh càng rõ nét. Nhưng tôi không dùng ám thần cho cung mệnh hoặc cho bát tự, mà dùng cho 12 cung chức. Lấy ám thần lập Thái Cực, sau khi có Thái Cực thì bày bố (phi) Thần Sát. Sau đó tôi cho thần sát phi độn từ cung này sang cung khác để tính cụ thể vận hạn. Đây là phần thủ hình.
Dĩ nhiên là không bỏ được ngũ hành, phần thủ tượng tôi lấy từ chuyển động ngũ hành trong bát tự. Tức là bát tự là thực bàn, xem nó như 1 mảnh đất bài bố phong thuỷ (địa bàn). Cung chức là hư bàn, xem nó như tinh tú trên trời (thiên bàn). Quan sát thực bàn, thủ tượng. Sau đó quan sát hư bàn, thủ hình. Đại vận, lưu niên là cầu nối giữa thiên bàn và địa bàn.
Hình nếu khớp với tượng thì vận hạn đó có khả năng xảy ra cao. Hình nếu không khớp với tượng thì vận hạn đó khả năng xảy ra thấp, hoặc tiểu hạn đó bình thường, không có gì đặc biệt.
Trong hệ thống lí luận của ông Bành, tôi thấy có dùng cung chức, nhưng ngược lại. Cung chức thủ tượng, bát tự thủ hình. Đó là cách ông ấy sử dụng Nhất Chưởng Kinh (nếu tôi nhớ không lầm). Còn cách sử dụng cung chức và thất chính tứ dư, nhị thập bát tú, có đề cập mà không thấy luận nên tôi không dám chắc là dùng để thủ hình hay thủ tượng.
Trong hệ thống lí luận của ông Đoàn Kiến Nghiệp thì chủ khách, và lai cung (Niên Vận nhập mệnh) là 2 yếu tố giúp ông ấy "lọc" tượng loại vạn vật của thập thần.
Cách luận Tử Bình bình thường thì dùng cung tinh, và lai cung để lọc tượng.
Nói chung chỉ là 1 cách bổ trợ cho cách xem bát tự truyền thống. Vì vạn vật, vạn sự bao la, mà chỉ có 8 chữ trong bát tự để đại diện cho, thì việc lựa chọn tượng loại vạn vật khá vất vả. Nên phải có 1 hệ thống nào đó giúp việc chọn tượng loại vạn vật của thập thần và ngũ hành được dễ dàng hơn. Lúc đó thì ta mới biết gặp Thiên Tài là gặp tài hay gặp vợ hay gặp cái gì. Đỡ phải sử dụng tâm linh cảm ứng.
Cho nên chẳng qua cũng chỉ là bàng môn mà thôi. Chủ yếu giúp cho những ai có giác quan thứ 6 không tốt (như tôi).
Sửa bởi ThienKhanh: 18/05/2016 - 22:02
#23
Gửi vào 18/05/2016 - 22:26
- Mệnh lý tinh hoa- Bành Khang Dân
- Lan đài diệu tuyển
- Mệnh lý huyền cơ tham bí
- Lan đài diệu tuyển
- Mệnh lý huyền cơ tham bí
Thanked by 1 Member:
|
|
#24
Gửi vào 19/05/2016 - 11:04
@ThienKhanh: Tôi cũng chỉ suy ra theo những tài liệu phổ biến, chứ không đọc sách nào nói riêng về ám thần cả. Phần này có vẻ như đã thất truyền.
Thanked by 1 Member:
|
|
#25
Gửi vào 19/05/2016 - 13:00
@ThamLang112015: Cám ơn. Hôm trước có đọc tài liệu nào đó có Ám Thần, hình như của manh phái. Nhưng chỉ nhắc đến mà không cung cấp thêm phần lí luận phía sau.
Sửa bởi ThienKhanh: 19/05/2016 - 13:02
#26
Gửi vào 19/05/2016 - 15:39
Thật là quý hóa quá !
Chào mừng tất cả các bạn !
Cảm ơn mọi người đã hưởng ứng ..Để tất cả có thêm tài liệu !
Cũng làm sáng thêm trên con đường tăm tối của làng Mệnh Lý Việt Nam .. với sự thiếu thốn và cô quạnh thường niên ... lâu lâu có vài vị khởi tâm nghiên cứu ..rồi tự mất hút vào khoảng trống .. rồi lại tái xuất ..với sự dậm chân tại chổ về lý luận ...trong đó có tôi ..
Nhưng tui tin rằng tương lai sẽ có đổi thay ...tất nhiên là phải vậy ..
Chúc tất cả mọi người tinh tấn và an lạc !
Xin cảm ơn những cuốn sách ! Chân thành cảm ơn !
Chào mừng tất cả các bạn !
Cảm ơn mọi người đã hưởng ứng ..Để tất cả có thêm tài liệu !
Cũng làm sáng thêm trên con đường tăm tối của làng Mệnh Lý Việt Nam .. với sự thiếu thốn và cô quạnh thường niên ... lâu lâu có vài vị khởi tâm nghiên cứu ..rồi tự mất hút vào khoảng trống .. rồi lại tái xuất ..với sự dậm chân tại chổ về lý luận ...trong đó có tôi ..
Nhưng tui tin rằng tương lai sẽ có đổi thay ...tất nhiên là phải vậy ..
Chúc tất cả mọi người tinh tấn và an lạc !
Xin cảm ơn những cuốn sách ! Chân thành cảm ơn !
Thanked by 1 Member:
|
|
#27
Gửi vào 15/06/2016 - 20:03
Hay! Đã lâu tại hạ không vào, thì:
Tử Bình hoa viên muôn lệ sắc
Hương đưa ngào ngạt ngát trời mây ...
Cảm ơn ThienKhanh !
Tử Bình hoa viên muôn lệ sắc
Hương đưa ngào ngạt ngát trời mây ...
Cảm ơn ThienKhanh !
Thanked by 1 Member:
|
|
#28
Gửi vào 17/07/2021 - 08:10
Ai biết bát tự tác giả Đoàn Kiến Nghiệp có thể chia sẻ không ạ? google được năm sinh 1967 - đinh mùi
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
Làm sao để biết người nào thích chửi người khác (khẩu nghiệp) |
Linh Tinh | Elohim |
|
||
tiên tri sắp ứng nghiệp, đại dịch mới là mpox? |
Y Học Thường Thức | Elohim |
|
||
làm sao để biết một sự kiện hay tai nạn xảy đến với mình là do Nghiệp hay do ngẫu nhiên |
Linh Tinh | Elohim |
|
|
|
cách xem duyên nợ nghiệp duyên (lá số địa bàn) |
Tử Vi | Elohim |
|
|
|
Tử Vân: Đẩu Số luận Sự Nghiệp - Cơ Nguyệt Đồng Lương phi lại nhânTử Vân, Quan Lộc, Sự Nghiệp |
Tử Vi | Quách Ngọc Bội |
|
||
Đức Phật Dược Sư và nghiệp chữa bệnh |
Linh Tinh | NgoaiTheCaoNhan |
|
26 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 26 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Tử Vi | Tử Bình | Kinh Dịch | Quái Tượng Huyền Cơ | Mai Hoa Dịch Số | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Địa Lý Phong Thủy | Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp | Bát Tự Hà Lạc | Nhân Tướng Học | Mệnh Lý Tổng Quát | Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số | Khoa Học Huyền Bí | Y Học Thường Thức | Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Thiên Văn - Lịch Pháp | Tử Vi Nghiệm Lý | TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |