KÍNH TIỀN BỐI TIEUDAOCUCLAC .
NguaQuaDoc
02/09/2015
Vô Danh Thiên Địa, on 02/09/2015 - 02:21, said:
Có gì đâu mà trâu vớí đàn thế bạn. Trong lòng vô vọng theo duyên gảy đàn cùng trâu vui chơi đồng cỏ . Vộ sự bạn à .
Có ai tranh luận kinh đúng sai với NguaQuaDoc đâu ? Nếu cho là tôi không tôn trọng thì chúng ta ngừng không bàn nửa . NguaQuaDoc giỏi không cần kinh nhưng tôi và nhiều người cần trích kinh vậy NguaQuaDoc nên tôn trọng ngươ`i khác khi họ trích kinh .
Vongkiep
02/09/2015
Thói tráo trở dở mặt như bàn tay của con người,thậm chí cả nơi chợ ảo thế này,bảo làm sao con người còn tin nhau nữa!
Đi với sói,phải biết gầm lên như sói!
Tại đây có kẻ còn nghĩ là hám danh,mưu cầu tư lợi,thật chua xót và mỉa mai!
Đi với sói,phải biết gầm lên như sói!
Tại đây có kẻ còn nghĩ là hám danh,mưu cầu tư lợi,thật chua xót và mỉa mai!
Vô Danh Thiên Địa
02/09/2015
Kẻ xấu thậm tệ ( tâm thần có vấn đề) không nhiều đâu, chẳng qua chưa thông tỏ mà thôi.
Vongkiep
02/09/2015
Vô Danh Thiên Địa
Hôm qua, 22:42
Kẻ xấu thậm tệ ( tâm thần có vấn đề) không nhiều đâu, chẳng qua chưa thông tỏ mà thôi.
Không phải giữ lễ với súc vật Ông ạ,ở ngoài đời mà sủa bậy tôi xiên ccmn ngay!
Hôm qua, 22:42
Kẻ xấu thậm tệ ( tâm thần có vấn đề) không nhiều đâu, chẳng qua chưa thông tỏ mà thôi.
Không phải giữ lễ với súc vật Ông ạ,ở ngoài đời mà sủa bậy tôi xiên ccmn ngay!
Vô Danh Thiên Địa
03/09/2015
Vongkiep, on 02/09/2015 - 12:38, said:
Vô Danh Thiên Địa
Hôm qua, 22:42
Kẻ xấu thậm tệ ( tâm thần có vấn đề) không nhiều đâu, chẳng qua chưa thông tỏ mà thôi.
Không phải giữ lễ với súc vật Ông ạ,ở ngoài đời mà sủa bậy tôi xiên ccmn ngay!
Hôm qua, 22:42
Kẻ xấu thậm tệ ( tâm thần có vấn đề) không nhiều đâu, chẳng qua chưa thông tỏ mà thôi.
Không phải giữ lễ với súc vật Ông ạ,ở ngoài đời mà sủa bậy tôi xiên ccmn ngay!
Mấy chuyện nhỏ này ông bận tâm làm chi . Ngoài đời mấy thằng có chức quyền nó sủa còn bậy hơn nhiều .
Vongkiep
03/09/2015
Mấy chuyện nhỏ này ông bận tâm làm chi . Ngoài đời mấy thằng có chức quyền nó sủa còn bậy hơn nhiều .
Thông thường,chỗ nào có Danh có Lợi có Vinh có Nhục thì không cần vời mà thị phi sẽ tự tìm đến.
Nơi đây cũng là một chỗ hay để những người đồng Khí hay tri kỷ tìm nhau,vậy mà cũng có thị phi,thế mới kì lạ,quá thể vô minh Ông ạ!
Thông thường,chỗ nào có Danh có Lợi có Vinh có Nhục thì không cần vời mà thị phi sẽ tự tìm đến.
Nơi đây cũng là một chỗ hay để những người đồng Khí hay tri kỷ tìm nhau,vậy mà cũng có thị phi,thế mới kì lạ,quá thể vô minh Ông ạ!
Vô Danh Thiên Địa
03/09/2015
Vongkiep, on 03/09/2015 - 04:35, said:
Mấy chuyện nhỏ này ông bận tâm làm chi . Ngoài đời mấy thằng có chức quyền nó sủa còn bậy hơn nhiều .
Thông thường,chỗ nào có Danh có Lợi có Vinh có Nhục thì không cần vời mà thị phi sẽ tự tìm đến.
Nơi đây cũng là một chỗ hay để những người đồng Khí hay tri kỷ tìm nhau,vậy mà cũng có thị phi,thế mới kì lạ,quá thể vô minh Ông ạ!
Thông thường,chỗ nào có Danh có Lợi có Vinh có Nhục thì không cần vời mà thị phi sẽ tự tìm đến.
Nơi đây cũng là một chỗ hay để những người đồng Khí hay tri kỷ tìm nhau,vậy mà cũng có thị phi,thế mới kì lạ,quá thể vô minh Ông ạ!
Thế giới mạng ảo nó mang con người từ khắp nơi hội tụ nhau nên sự bất đồng dị biệt càng nhiều ông à, tuy là mạng ảo nhưng bản ngã cá thể không ảo và môi trường mà cá thể đó sống sẽ phản ảnh sự ứng xử của cá thể qua mạng ảo như ngoài đời thật . Cá thể ở xã hội A sẽ nhìn cá thể ở xã hội B qua lăng kính xã hội A mà cá thể đó sống. Hiểu hiện tượng nó như thế để dể thông cảm nhau hơn .
Vongkiep
03/09/2015
Thế giới mạng ảo nó mang con người từ khắp nơi hội tụ nhau nên sự bất đồng dị biệt càng nhiều ông à, tuy là mạng ảo nhưng bản ngã cá thể không ảo và môi trường mà cá thể đó sống sẽ phản ảnh sự ứng xử của cá thể qua mạng ảo như ngoài đời thật . Cá thể ở xã hội A sẽ nhìn cá thể ở xã hội B qua lăng kính xã hội A mà cá thể đó sống. Hiểu hiện tượng nó như thế để dể thông cảm nhau hơn .
Đúng thế Ông ạ,cái đó do Văn Hoá vùng,miền,Âu Á khác nhau tạo nên.
Rồi đây,mọi khoảng cách sẽ được nối liền,mọi bất đồng sẽ được thông cảm và thể tất cho nhau hơn.
Người nói giỏi chưa chắc làm đã giỏi và ngược lại,vấn đề là cách diễn đạt thôi!
Ví như khi tôi viết,cái khó nhất là làm sao cho nó không có cái vẻ dạy đời,rất dễ gây hiểu lầm.Có lẽ cái đó thuộc về năng khiếu Sư Phạm mà bản thân mình không có,thế mới đau!
Đúng thế Ông ạ,cái đó do Văn Hoá vùng,miền,Âu Á khác nhau tạo nên.
Rồi đây,mọi khoảng cách sẽ được nối liền,mọi bất đồng sẽ được thông cảm và thể tất cho nhau hơn.
Người nói giỏi chưa chắc làm đã giỏi và ngược lại,vấn đề là cách diễn đạt thôi!
Ví như khi tôi viết,cái khó nhất là làm sao cho nó không có cái vẻ dạy đời,rất dễ gây hiểu lầm.Có lẽ cái đó thuộc về năng khiếu Sư Phạm mà bản thân mình không có,thế mới đau!
Vô Danh Thiên Địa
03/09/2015
Dùng Tâm mình viết thôi ông . Đức Phật nói có 84 ngàn vạn pháp môn. Hạt mạ gieo đến hạn kỳ sẽ nẩy mầm .
Vongkiep
03/09/2015
Vô Danh Thiên Địa
Hôm nay, 06:28
Dùng Tâm mình viết thôi ông . Đức Phật nói có 84 ngàn vạn pháp môn. Hạt mạ gieo đến hạn kỳ sẽ nẩy mầm .
Trời! Chính hợp ý tôi,như vạn vật dưới ánh sáng mặt trời cây nào trổ hoa ấy đúng không Ông?
Luận ngữ bảo "duy thượng trí dữ hạ ngu bất di"
Mình chỉ cố bơi giữa chỗ "Tài" và "Bất Tài" mà cũng khá khó khăn rồi!
Hôm nay, 06:28
Dùng Tâm mình viết thôi ông . Đức Phật nói có 84 ngàn vạn pháp môn. Hạt mạ gieo đến hạn kỳ sẽ nẩy mầm .
Trời! Chính hợp ý tôi,như vạn vật dưới ánh sáng mặt trời cây nào trổ hoa ấy đúng không Ông?
Luận ngữ bảo "duy thượng trí dữ hạ ngu bất di"
Mình chỉ cố bơi giữa chỗ "Tài" và "Bất Tài" mà cũng khá khó khăn rồi!
Vô Danh Thiên Địa
04/09/2015
Vongkiep, on 03/09/2015 - 17:17, said:
Vô Danh Thiên Địa
Hôm nay, 06:28
Dùng Tâm mình viết thôi ông . Đức Phật nói có 84 ngàn vạn pháp môn. Hạt mạ gieo đến hạn kỳ sẽ nẩy mầm .
Trời! Chính hợp ý tôi,như vạn vật dưới ánh sáng mặt trời cây nào trổ hoa ấy đúng không Ông?
Luận ngữ bảo "duy thượng trí dữ hạ ngu bất di"
Mình chỉ cố bơi giữa chỗ "Tài" và "Bất Tài" mà cũng khá khó khăn rồi!
Hôm nay, 06:28
Dùng Tâm mình viết thôi ông . Đức Phật nói có 84 ngàn vạn pháp môn. Hạt mạ gieo đến hạn kỳ sẽ nẩy mầm .
Trời! Chính hợp ý tôi,như vạn vật dưới ánh sáng mặt trời cây nào trổ hoa ấy đúng không Ông?
Luận ngữ bảo "duy thượng trí dữ hạ ngu bất di"
Mình chỉ cố bơi giữa chỗ "Tài" và "Bất Tài" mà cũng khá khó khăn rồi!
Vongkiep
04/09/2015
Nhà Phật nói căn cơ . Cụ Tiên Điền viết " Chữ Tâm kia mớí bằng ba chữ tài ". Xét xã hội bây giờ cần chữ Tâm hơn tài .
Khó lắm Ông ạ,Khổng Tử bảo 300 thiên Kinh Thi chỉ tóm vào một câu "Tư Vô Tà".
Phật lại nói" Chừng nào chứng A la hán,các ông mới nên tin tâm mình"
Riêng tôi chỉ cầu "không có bụng hại người" là đủ!
Khó lắm Ông ạ,Khổng Tử bảo 300 thiên Kinh Thi chỉ tóm vào một câu "Tư Vô Tà".
Phật lại nói" Chừng nào chứng A la hán,các ông mới nên tin tâm mình"
Riêng tôi chỉ cầu "không có bụng hại người" là đủ!