

Một số nguyên lý của tổ hợp các tinh đẩu
Viết bởi ThienA, 01/04/15 18:37
137 replies to this topic
#91
Gửi vào 24/08/2015 - 15:53
Như vậy, vòng Tử vi ( Cơ dương vũ đồng liêm) nhị hợp từng cặp với vòng Thiên phủ, được hiểu như "cấu trúc nguyên tử " điều khiển cấu trúc vật chất bộc lộ thành Lý tính bên ngoài mà vòng Thiên Phủ làm chủ.
Như một vật dụng được làm từ thép, công dụng và hình dáng, độ bền của vật liệu này ( thiên phủ) bên ngoài thực ra là do cuộc chơi tổ hợp sắp xếp nguyên tử sắt Fe và Cacbon.
Với ý nghĩa lập trình cấu trúc cho vòng Thiên Phủ của vòng Tử vi, vòng Thiên phủ mang tính âm hiện hữu, vật chất tính được quy định bởi tính dương sáng tạo, tinh thần tính.
Vòng Thiên Phủ với Phủ - Âm - Tham - Cự tạo thành chuỗi vận hành sáng tạo Càn - Đoài - Ly - Chấn. Và khi nói về Càn Đoài Ly Chấn thực ra là đang nói về phần dương (+) của bát quái Càn/ Khôn; Đoài/ Cấn ; Ly/Khảm ; Chấn/ Tốn.
Để vận hành cỗ máy bát quái này, Càn/ Khôn dụng Phủ / Sát Tướng / Phá, 4 thực ra là Một.
Âm dụng thêm Lương tam hợp.
( còn nữa)
Như một vật dụng được làm từ thép, công dụng và hình dáng, độ bền của vật liệu này ( thiên phủ) bên ngoài thực ra là do cuộc chơi tổ hợp sắp xếp nguyên tử sắt Fe và Cacbon.
Với ý nghĩa lập trình cấu trúc cho vòng Thiên Phủ của vòng Tử vi, vòng Thiên phủ mang tính âm hiện hữu, vật chất tính được quy định bởi tính dương sáng tạo, tinh thần tính.
Vòng Thiên Phủ với Phủ - Âm - Tham - Cự tạo thành chuỗi vận hành sáng tạo Càn - Đoài - Ly - Chấn. Và khi nói về Càn Đoài Ly Chấn thực ra là đang nói về phần dương (+) của bát quái Càn/ Khôn; Đoài/ Cấn ; Ly/Khảm ; Chấn/ Tốn.
Để vận hành cỗ máy bát quái này, Càn/ Khôn dụng Phủ / Sát Tướng / Phá, 4 thực ra là Một.
Âm dụng thêm Lương tam hợp.
( còn nữa)
Thanked by 2 Members:
|
|
#92
Gửi vào 24/08/2015 - 19:24
cho hỏi cao thủ ThienA dựa vào đâu để "nạp" chính tinh vào bát quái?
#93
Gửi vào 25/08/2015 - 07:36
Dựa vào đặc tính tương đồng giữa chính tinh và bát quái tiên thiên bạn ah.
Cái này mới, không sách vở nào ghi, tôi dùng nhiều thấy logic nên sài thôi.
Phần viết bên trên khá rộng, riêng việc bàn về bản chất tiên thiên bát quái đồ để hiêu nó một cách đơn giản, tiện lợi đã khó. Nên tôi cũng ko mong nhiều người có thể hiểu, và có thể có sai sót ở cấp độ nào đó.
Nhưng đi vào từng góc nhỏ có thể dễ hơn, kiểu quẻ Đoài ứng với nguyên lý vận hành Thái âm - Vũ khúc, quẻ Ly ứng với Tham Lang - Thiên đồng, phần này thú vị, các quy luật ứng hợp nhiều hiện tượng tự nhiên, xã hội cả trong và ngoài tử vi.
Tư tưởng, hành vi, sự kiện xảy đến đối với 1 cá nhân ( đại diện bởi lá số) , và một biến cố tự nhiên, xã hội. Chắc chắn phải có mẫu số chung.
Nên nếu tôi có lấy một vài ví dụ tưởng như không đả động đến tử vi, thì thực ra là một biến cố ở quy mô lớn hơn, nhưng cùng một nguyên lý vận động của một quẻ tiên thiên, xảy đến với nhiều lá số riêng lẻ.
Cái này xuất phát điểm từ mai hoa dịch. Tôi ví dụ như việc cấp thoát nước sạch cho Hà Nội là một hình ảnh của quẻ Đoài Thái âm - vũ khúc. Hồ Hòa Bình ( thái âm) thì không thiếu nước, mhưng vì Tử liêm vũ, mà vũ khúc hào 3 quẻ Đoài loạn nhịp, nên thái âm có đẹp mấy cũng vô dụng. Ngược lại nước sông Hồng có nhiều mấy, nhưng rất nhiều phù sa, rất khó cho cỗ máy vũ khúc vận hành kinh tế.
Cũng vì tính đồng khí của mai hoa dịch, giữa một trong những hồ thuỷ điện, nước sạch, nông nghiệp lớn nhất nước. nên, từ lâu tôi đã hài hước nói rằng trục trặc dòng tiền, kinh tế, VNd sẽ tỉ lệ với số lần đường nước sông Đà vỡ, và tỉ lệ với tốc độ xây đường nước số 2, đợt vỡ, mất nước gần đây nhất chắc là liên quan tới điều chỉnh tỉ giá.
Các thầy phong thuỷ có thể rất giỏi khi xem đường nước sinh hoạt cho một toà nhà, căn hộ, biệt thự... nhưng lại hay quên đường nước - mà thực ra là túi tiền của triệu người dân.
Thái âm - điền sản trong 1 lá số, chẳng lẽ không rối loạn, bị rút ruột, khi tỷ giá một đồng tiền mất 10% ?
Nên câu chuyện về quẻ Tỉnh, về chiếc ao làng nước ra vào liên tục, vũ khúc nhịp nhàng điều hòa thái âm, nước sạch, môi trường sạch, rất gần với hình ảnh một bà mẹ đang mang thai ( thái âm) cần một túi ối trong lành cho đứa con trong bụng thở, chứ không xanh đục, bẩn thỉu như những túi ối của những bà mẹ dùng nước bẩn ở HN. Câu chuyện túi ối là do một thầy thuốc Đông y tâm sự
Cái này mới, không sách vở nào ghi, tôi dùng nhiều thấy logic nên sài thôi.
Phần viết bên trên khá rộng, riêng việc bàn về bản chất tiên thiên bát quái đồ để hiêu nó một cách đơn giản, tiện lợi đã khó. Nên tôi cũng ko mong nhiều người có thể hiểu, và có thể có sai sót ở cấp độ nào đó.
Nhưng đi vào từng góc nhỏ có thể dễ hơn, kiểu quẻ Đoài ứng với nguyên lý vận hành Thái âm - Vũ khúc, quẻ Ly ứng với Tham Lang - Thiên đồng, phần này thú vị, các quy luật ứng hợp nhiều hiện tượng tự nhiên, xã hội cả trong và ngoài tử vi.
Tư tưởng, hành vi, sự kiện xảy đến đối với 1 cá nhân ( đại diện bởi lá số) , và một biến cố tự nhiên, xã hội. Chắc chắn phải có mẫu số chung.
Nên nếu tôi có lấy một vài ví dụ tưởng như không đả động đến tử vi, thì thực ra là một biến cố ở quy mô lớn hơn, nhưng cùng một nguyên lý vận động của một quẻ tiên thiên, xảy đến với nhiều lá số riêng lẻ.
Cái này xuất phát điểm từ mai hoa dịch. Tôi ví dụ như việc cấp thoát nước sạch cho Hà Nội là một hình ảnh của quẻ Đoài Thái âm - vũ khúc. Hồ Hòa Bình ( thái âm) thì không thiếu nước, mhưng vì Tử liêm vũ, mà vũ khúc hào 3 quẻ Đoài loạn nhịp, nên thái âm có đẹp mấy cũng vô dụng. Ngược lại nước sông Hồng có nhiều mấy, nhưng rất nhiều phù sa, rất khó cho cỗ máy vũ khúc vận hành kinh tế.
Cũng vì tính đồng khí của mai hoa dịch, giữa một trong những hồ thuỷ điện, nước sạch, nông nghiệp lớn nhất nước. nên, từ lâu tôi đã hài hước nói rằng trục trặc dòng tiền, kinh tế, VNd sẽ tỉ lệ với số lần đường nước sông Đà vỡ, và tỉ lệ với tốc độ xây đường nước số 2, đợt vỡ, mất nước gần đây nhất chắc là liên quan tới điều chỉnh tỉ giá.
Các thầy phong thuỷ có thể rất giỏi khi xem đường nước sinh hoạt cho một toà nhà, căn hộ, biệt thự... nhưng lại hay quên đường nước - mà thực ra là túi tiền của triệu người dân.
Thái âm - điền sản trong 1 lá số, chẳng lẽ không rối loạn, bị rút ruột, khi tỷ giá một đồng tiền mất 10% ?
Nên câu chuyện về quẻ Tỉnh, về chiếc ao làng nước ra vào liên tục, vũ khúc nhịp nhàng điều hòa thái âm, nước sạch, môi trường sạch, rất gần với hình ảnh một bà mẹ đang mang thai ( thái âm) cần một túi ối trong lành cho đứa con trong bụng thở, chứ không xanh đục, bẩn thỉu như những túi ối của những bà mẹ dùng nước bẩn ở HN. Câu chuyện túi ối là do một thầy thuốc Đông y tâm sự
Thanked by 3 Members:
|
|
#94
Gửi vào 25/08/2015 - 12:01
có phải ví dụ Thiên Đồng là cái bụng, giống với Khôn là bụng...rồi suy ra Thiên đồng ứng với Quẻ Khôn
thế thì trong hai tập a = (A,B,C,D) và tập b = (A,E,F,G) có cùng tập con là A, rồi suy ra tập a chính là tập b. ô hô đúng là cao thủ.
cao thủ ThienA đang suy diễn theo cảm tính cá nhân, chứ không phải là logic.và cũng không mới bởi người ta đã nghỉ ra cả đống cách nạp chính tính vào bát quái.
cho nên Cao thủ có thể xem lại phương pháp của mình.
còn thế nhi hợp cũng được khối người nhắc đến rồi, nó đơn giản nhưng ít xuất hiện trong thực tế luận đoán nên người ta thường bỏ qua chứ không phải là không biết ý nghĩa của nhị hợp.
thế thì trong hai tập a = (A,B,C,D) và tập b = (A,E,F,G) có cùng tập con là A, rồi suy ra tập a chính là tập b. ô hô đúng là cao thủ.
cao thủ ThienA đang suy diễn theo cảm tính cá nhân, chứ không phải là logic.và cũng không mới bởi người ta đã nghỉ ra cả đống cách nạp chính tính vào bát quái.
cho nên Cao thủ có thể xem lại phương pháp của mình.
còn thế nhi hợp cũng được khối người nhắc đến rồi, nó đơn giản nhưng ít xuất hiện trong thực tế luận đoán nên người ta thường bỏ qua chứ không phải là không biết ý nghĩa của nhị hợp.
#95
Gửi vào 25/08/2015 - 12:25
Vì bạn suy luận thiên đồng là quẻ khôn, khác với tôi, và không có tính hệ thống ( cả tổ hợp) nên tôi không dám bàn luận
Suy cho cùng, phương pháp hay mấy, suy kiểu gì cũng phải có tính ứng dụng, mình ko dùng được thì đó không phải của mình.
Còn tôi luận tử vi, bước đầu tiên là tôi cân nhị hợp để xác định độ nông sâu của các cách cục, khác với bạn bảo là ít ứng dụng.
Có thể khác mọi ngườ, khi tôi đặt nhị hợp làm nòng cốt trước cả khi xem tam hợp, còn có giống họ bao nhiêu % tôi cũng ko quan tâm lắm </p>
Suy cho cùng, phương pháp hay mấy, suy kiểu gì cũng phải có tính ứng dụng, mình ko dùng được thì đó không phải của mình.
Còn tôi luận tử vi, bước đầu tiên là tôi cân nhị hợp để xác định độ nông sâu của các cách cục, khác với bạn bảo là ít ứng dụng.
Có thể khác mọi ngườ, khi tôi đặt nhị hợp làm nòng cốt trước cả khi xem tam hợp, còn có giống họ bao nhiêu % tôi cũng ko quan tâm lắm </p>
Sửa bởi ThienA: 25/08/2015 - 12:35
Thanked by 4 Members:
|
|
#96
Gửi vào 28/08/2015 - 07:00
Khi bàn về vũ khúc, thường gặp tính triết học, trật tự, logic, âm nhạc, cảm thụ nhịp điệu, vật lý, dáng đi của người ăn vũ khúc cũng thú vị ...Điều gì tạo nên nhịp điệu của người vũ khúc ?
Thỉnh thoảng ngôn ngữ hình ảnh truyền tải thông điệp tốt hơn ngôn từ.
Phát minh nho nhỏ như lực căng kéo trong chiếc nan hoa xe đạp, khác với chiếc bánh xe gỗ cổ điển.
Từ nguyên lý tưởng đơn giản này, những công trình siêu khủng ra đời dụng tính chất cơ lý của vũ khúc.
Vậy thái âm là gì, đoài cung là gì ?
Thỉnh thoảng ngôn ngữ hình ảnh truyền tải thông điệp tốt hơn ngôn từ.
Phát minh nho nhỏ như lực căng kéo trong chiếc nan hoa xe đạp, khác với chiếc bánh xe gỗ cổ điển.
Từ nguyên lý tưởng đơn giản này, những công trình siêu khủng ra đời dụng tính chất cơ lý của vũ khúc.
Vậy thái âm là gì, đoài cung là gì ?
Thanked by 1 Member:
|
|
#97
Gửi vào 28/08/2015 - 07:08
duplicated .................
duplicated .................
duplicated .................
duplicated .................
duplicated .................
Sửa bởi ThienA: 28/08/2015 - 07:11
#98
Gửi vào 28/08/2015 - 08:03
Thú vị là trước khi đến với dịch lý của những ls thuần kỹ thuật của người vũ khúc kiểu cụ Nguyễn Hiến Lê, các bác vũ khúc này đã được học nguyên lý kéo - nén, thừa thiếu bù nhau của kết cấu bê tông -cốt thép, đặc tính thừa nén/ thiếu kéo của bêtông được cân bằng hoàn hảo bởi đặc tính thừa kéo/ thiếu nén của sợi cơ thép, cáp. Chìa khoá là sự đồng nhịp giãn nở khi biến đổi nhiệt. Không khác một cơ thể thái âm với xương rắn chắc được cân bằng linh hoạt bởi cơ bắp vũ khúc.
Trong âm nhạc, dịch lý, cũng có những khoảng động tĩnh, kéo nén nhịp điệu như vậy.
Thái âm là sự thành hình và hiện hữu của các nguyên lý vận động, tiền bạc thuỷ khí, hay kỹ thuật kim khí, nhà cửa thổ khí, triết học học thuyết hỏa khí, sự sống mộc khí, chỉ là các hình hài khác nhau của nhịp điệu vũ âm thần khí đoài/ cấn tính khuyết đầy.
Trong âm nhạc, dịch lý, cũng có những khoảng động tĩnh, kéo nén nhịp điệu như vậy.
Thái âm là sự thành hình và hiện hữu của các nguyên lý vận động, tiền bạc thuỷ khí, hay kỹ thuật kim khí, nhà cửa thổ khí, triết học học thuyết hỏa khí, sự sống mộc khí, chỉ là các hình hài khác nhau của nhịp điệu vũ âm thần khí đoài/ cấn tính khuyết đầy.
Thanked by 4 Members:
|
|
#99
Gửi vào 28/08/2015 - 09:11
topic này rất là hay, up lên kẻo trôi
ThienA cũng bền chí thật
Đôi lúc có những mảng kiến thức mới mẻ, ng khai phá nó phải đơn độc chiến đấu 1 mình
Quá trình thì cay đắng nhưng thành quả lại ngọt ngào
Tui có thể thấy đc lối tư duy của ThienA rất mềm mại và linh hoạt, không quá cứng nhắc khuôn mẫu như sgk nhưng vẫn giữ đc tính logic cao
Hẳn ThienA là 1 cao nhân phái Võ Đang với 2 bộ thái cực quyền và thái cực kiếm huyền thoại
ThienA cũng bền chí thật
Đôi lúc có những mảng kiến thức mới mẻ, ng khai phá nó phải đơn độc chiến đấu 1 mình
Quá trình thì cay đắng nhưng thành quả lại ngọt ngào
Tui có thể thấy đc lối tư duy của ThienA rất mềm mại và linh hoạt, không quá cứng nhắc khuôn mẫu như sgk nhưng vẫn giữ đc tính logic cao
Hẳn ThienA là 1 cao nhân phái Võ Đang với 2 bộ thái cực quyền và thái cực kiếm huyền thoại
Thanked by 2 Members:
|
|
#100
Gửi vào 28/08/2015 - 11:12
Thực ra thiena cũng ko hẳn bền chí, chỉ là xem kênh National Geographic Chanel nói về kỹ thuật xây dựng sân vận động Wembley - một trong các sân lớn nhất thế giới, bắt nguồn từ ý tưởng của 1 chiếc nan hoa xe đạp, nên hứng thú viết bài thôi
Riêng tôi làm trong lĩnh vực xây dựng, gặp rất nhiều ls vũ sát, thái âm ăn mạnh vũ khúc về hình tướng, đặc tính cương cứng của thất sát hoà nhịp với Dự ứng lực của vũ khúc, nhiều tay làm cho VSL chuyên về Dự ứng lực cầu đúc hẫng, dây văng, nhà cao tầng
Tổ hợp vũ âm thường phân thành 4 loại, thuần âm ăn thái âm, thuần dương ăn vũ khúc, và thiếu âm- thiếu dương đảo pha âm dương vũ âm.
Thường các ls thuần âm, thuần dương không khác cách luận thông thường, nhưng thú vị nhất và khó luận, dễ mắc sai lầm là thiếu âm- thiếu dương cách, mệnh vũ khúc mà lại như thái âm, mệnh thái âm mà cương ngầm như vũ khúc
Riêng tôi làm trong lĩnh vực xây dựng, gặp rất nhiều ls vũ sát, thái âm ăn mạnh vũ khúc về hình tướng, đặc tính cương cứng của thất sát hoà nhịp với Dự ứng lực của vũ khúc, nhiều tay làm cho VSL chuyên về Dự ứng lực cầu đúc hẫng, dây văng, nhà cao tầng
Tổ hợp vũ âm thường phân thành 4 loại, thuần âm ăn thái âm, thuần dương ăn vũ khúc, và thiếu âm- thiếu dương đảo pha âm dương vũ âm.
Thường các ls thuần âm, thuần dương không khác cách luận thông thường, nhưng thú vị nhất và khó luận, dễ mắc sai lầm là thiếu âm- thiếu dương cách, mệnh vũ khúc mà lại như thái âm, mệnh thái âm mà cương ngầm như vũ khúc
Thanked by 2 Members:
|
|
#101
Gửi vào 28/08/2015 - 16:21
Ông nói đoạn trên hay dấy, Ví thép Dư ứng lực trong công nghệ đúc hẫng cân bằng cho Vũ Sát Thái.
Thế tôi hỏi ông: Trong phân hệ đó khi nào là Hợp Long?
Thế tôi hỏi ông: Trong phân hệ đó khi nào là Hợp Long?
#102
Gửi vào 28/08/2015 - 16:25
Thế nào là hợp long
#103
Gửi vào 28/08/2015 - 16:41
Dùng từ chuyên ngành là Dự ứng lực.
Tức là bố trí cáp chịu kéo tính toán ( dự phòng) để khử momen âm ( mô men kéo) của tĩnh tải và một phần hoạt tải tính toán.
Nếu dự ứng lực ( kéo) quá nhỏ, sẽ không khử hết ứng suất kéo trong bê tông, bê tông sẽ nứt.
Nếu dự ứng lực quá dư thừa, sẽ xuất hiện ứng suất kéo ở phía đối diện trục trung hòa của mặt cắt, bêtông sẽ nứt phía đối diện.
Thực ra hệ bêtông cốt thép là một hệ cân bằng động.
Với đốt hợp long cho kết cấu đúc hẫng, dây văng, momen âm cực tiểu, nhưng momen dương do hoạt tải lại cực đại, nên cáp dự ứng lực được bố trí ở bản đáy của kết cấu dầm hộp để khử ứng suất kéo
Nên tổ hợp âm vũ, muốn có được kết cấu siêu khủng, đầu tiên thái âm phải sinh vượng, tránh tuần triệt, sau đó là vũ khúc phải cân đối nhịp điệu ( đi kèm Tử Liêm Vũ) .
Chưa kể để thái âm đoài kim khủng, thì rất có thể càn cung Thiên phủ- chủ tể bát quái phải được nạp đầy nguyên khí
Tức là bố trí cáp chịu kéo tính toán ( dự phòng) để khử momen âm ( mô men kéo) của tĩnh tải và một phần hoạt tải tính toán.
Nếu dự ứng lực ( kéo) quá nhỏ, sẽ không khử hết ứng suất kéo trong bê tông, bê tông sẽ nứt.
Nếu dự ứng lực quá dư thừa, sẽ xuất hiện ứng suất kéo ở phía đối diện trục trung hòa của mặt cắt, bêtông sẽ nứt phía đối diện.
Thực ra hệ bêtông cốt thép là một hệ cân bằng động.
Với đốt hợp long cho kết cấu đúc hẫng, dây văng, momen âm cực tiểu, nhưng momen dương do hoạt tải lại cực đại, nên cáp dự ứng lực được bố trí ở bản đáy của kết cấu dầm hộp để khử ứng suất kéo
Nên tổ hợp âm vũ, muốn có được kết cấu siêu khủng, đầu tiên thái âm phải sinh vượng, tránh tuần triệt, sau đó là vũ khúc phải cân đối nhịp điệu ( đi kèm Tử Liêm Vũ) .
Chưa kể để thái âm đoài kim khủng, thì rất có thể càn cung Thiên phủ- chủ tể bát quái phải được nạp đầy nguyên khí
Thanked by 2 Members:
|
|
#104
Gửi vào 28/08/2015 - 17:13
Dân cầu mà không biết Hợp Long thì còn nói làm chi nữa?
#105
Gửi vào 28/08/2015 - 17:44
không liên quan.........................................................//////
Sửa bởi Can: 28/08/2015 - 17:55
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
![]() Nghiên cứu tinh mệnh học - Nguyễn Anh Vũ![]() |
Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | huygen |
|
![]() |
|
![]() Bài cơ bút của Công Chúa Liễu Hạnh về quốc vận thời Nguyễn |
Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Hoangtb |
|
![]() |
|
![]() sách nguyên bản tiếng Hoa của Gia Cát Vũ Hầu, gồm chương 3 Dùng người |
Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Elohim |
|
![]()
|
|
![]() SƯ MINH TUỆ VÀ PHÁP HÀNH DƯỚI GÓC NHÌN PHẬT GIÁO Nguyễn Thanh Huy* |
Nguồn Sống Tươi Đẹp | FM_daubac |
|
![]() |
|
![]() R.I.P Thiên Sứ aka Nguyễn Vũ Tuấn Anh |
Báo Tin | huygen |
|
![]() |
|
![]() Nguyẽn văn Khôi |
Y Học Thường Thức | minhminh |
|
![]() |
1 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Tử Vi | Tử Bình | Kinh Dịch | Quái Tượng Huyền Cơ | Mai Hoa Dịch Số | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Địa Lý Phong Thủy | Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp | Bát Tự Hà Lạc | Nhân Tướng Học | Mệnh Lý Tổng Quát | Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số | Khoa Học Huyền Bí | Y Học Thường Thức | Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Thiên Văn - Lịch Pháp | Tử Vi Nghiệm Lý | TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:
An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |
Quỷ Cốc Toán Mệnh |
Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |
Quẻ Mai Hoa Dịch Số |
Bát Tự Hà Lạc |
Thái Ât Thần Số |
Căn Duyên Tiền Định |
Cao Ly Đầu Hình |
Âm Lịch |
Xem Ngày |
Lịch Vạn Niên |
So Tuổi Vợ Chồng |
Bát Trạch |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:












