Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
KimCa, on 20/08/2014 - 17:00, said:
HZ đang đi con đường vòng mà nhiều công ty khác đã đi, và thực tế cho thấy đi như vậy là kém hiệu quả và tốn thời gian. Việc xây dựng thương hiệu ngay từ ban đầu là rất cần thiết. Thương hiệu đó bắt đầu từ việc tạo được uy tín trong kinh doanh, có được niềm tin của khách hàng, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, PR...có nhiều khách hàng tiềm năng. Mà khi ai đó nhìn vào Logo sẽ nghỉ đến/biết công ty mình là công ty nào và làm về cái gì. Ban đầu sẽ không có thương hiệu, nhưng nếu xây dựng dần dần ngay từ ban đầu và đến khi tồn tại được và bước vào tăng trưởng thì đã có thương hiệu nhất định rồi.
Hz biết là tầm nhìn của mình chưa xa, hiện tại Hz lo cái trước mắt là tồn tại đã, khi đã tồn tại rồi thì mới quay lại đầu tư được. Có thực mới vực được đạo mà. Rất nhiều ông chủ lớn họ đi lên từ hai bàn tay trắng, từ cái ông làm thợ tôn gò hàn ( như vợ chồng ông chủ Inox Sơn Hà), rồi từ những người đi bán hàng rong, ban đầu họ làm gì có tiền đầu tư thương hiệu. Tận dụng làm những gì tốt nhất trong điều kiện mà bản thân có.
Còn cách làm thì kết hợp rất nhiều cách có thể: seo google, gọi điện, mối quan hệ v.v....
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
KimCa, on 20/08/2014 - 17:00, said:
Quảng cáo SEO không rẻ, nếu có rẻ thì thì không còn chất lượng từ khóa nữa. Đăng tin rao vặt free cũng là một kênh tốt khi chưa có tiền để quảng cáo các kênh khác. Nếu được thì gọi điện thoại để tìm kiếm khách hàng là tốt hơn cả. đăng tin free không những mình đăng mà nhiều công ty khác cũng đăng.
Vậy nên kiếm tiền đâu có dễ, nhiều người sử dụng dịch vụ google, nhiều người đăng tin rao vặt. Và bài toán là: làm thế nào để thông tin đăng của mình hiển thị tốt nhất? Mình khẳng định lại đây là một trong những công cụ thôi, phải kết hợp nhiều cách làm khác nữa.
Còn gọi điện thoại thủ công lắm, mình chỉ gọi cho khách hàng có nhu cầu thôi. Giờ thời buổi này, cả ngày gọi điện thoại sà sã sà sã như thời đi làm thuê thì chết bạn à, mình không làm theo cách này.
Tại sao không nghĩ đến cách để khách hàng tự động gọi điện đến cho mình, mà những người đã gọi điện đến cho mình thì họ thực sự có nhu cầu, thực sự quan tâm, và làm việc với những người như vậy hiệu quả sẽ cao hơn.
Còn việc gọi điện thoại, nó là bài toán xác suất thôi, ví dụ như sác suất của mình: gọi khoảng 50 cuộc điện thoại thì sẽ có 1 người quan tâm, quá mệt.
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
sowhat, on 20/08/2014 - 17:16, said:
Thử phân tích:
"Chất lượng tích lũy niềm tin" >> niềm tin của ai? Khách hàng
"Tín thành kết nối lâu dài!" >> kết nối ai? Khách hàng
Cho thấy company đặt khách hàng lên ưu tiên. Cái recipe cho sự thành công của company trong câu đó là "chất lượng" + "tín thành", như 2 khúc xích nối lại thành hình con số ∞ infinity. Vì vậy, logo của thể dùng hình tượng từ tên của company + số ∞ "chất lượng" & "tín thành" và gộp chung tối giản hóa simplify logo lại. Và, màu sắc sinh khắc (đối với chủ company và sản phẩm chính của company) dùng trong logo cũng rất quan trọng. Đủ rồi ./.
Những góp ý của bạn rất là thiết thực. Hz sẽ suy nghĩ và lên ý tưởng từ góp ý của bạn.
Cám ơn bạn Sowhat rất nhiều!