←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Hãy Xấu theo cách của bạn =))



1 2 3

KimCa's Photo KimCa 20/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 20/08/2014 - 16:43, said:

Hz cũng định hướng cung cấp hàng chất lượng, nhưng đi kèm thì giá thành cao hơn nhiều. Phục vụ các bác nhà giàu bao giờ cũng sông sênh hơn các bác nhà nghèo. Làm với nhà giàu thì thu nhập tốt hơn. Nhưng kiếm tiền không dễ chút nào, Hz đang chuyển qua cung cấp máy móc từ Nhật, hãng có thương hiệu tên tuổi.

Google rất có ích, và rất hiệu quả. Mình không dùng gói nhiều tiền, dùng gói mức vừa phải thôi. Muốn chi phí thấp nhất có thể sử dụng công cụ " đăng tin rao vặt free", khá có hiệu quả đấy nhé.

Tạo thương hiệu ngay từ đầu tốn chi phí lắm, trong khi mới thành lập mình mới chân ướt chân ráo, việc lo đầu tiên là tồn tại đã. Sau này nếu thuận lợi mà vững hơn thì mình sẽ quay lại đầu tư bài bản hơn.

HZ đang đi con đường vòng mà nhiều công ty khác đã đi, và thực tế cho thấy đi như vậy là kém hiệu quả và tốn thời gian. Việc xây dựng thương hiệu ngay từ ban đầu là rất cần thiết. Thương hiệu đó bắt đầu từ việc tạo được uy tín trong kinh doanh, có được niềm tin của khách hàng, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, PR...có nhiều khách hàng tiềm năng. Mà khi ai đó nhìn vào Logo sẽ nghỉ đến/biết công ty mình là công ty nào và làm về cái gì. Ban đầu sẽ không có thương hiệu, nhưng nếu xây dựng dần dần ngay từ ban đầu và đến khi tồn tại được và bước vào tăng trưởng thì đã có thương hiệu nhất định rồi.

Quảng cáo SEO không rẻ, nếu có rẻ thì thì không còn chất lượng từ khóa nữa. Đăng tin rao vặt free cũng là một kênh tốt khi chưa có tiền để quảng cáo các kênh khác. Nếu được thì gọi điện thoại để tìm kiếm khách hàng là tốt hơn cả. đăng tin free không những mình đăng mà nhiều công ty khác cũng đăng.
Sửa bởi KimCa: 20/08/2014 - 17:01
Trích dẫn

secretsoflife's Photo secretsoflife 20/08/2014

Thử phân tích:

"Chất lượng tích lũy niềm tin" >> niềm tin của ai? Khách hàng

"Tín thành kết nối lâu dài!" >> kết nối ai? Khách hàng

Cho thấy company đặt khách hàng lên ưu tiên. Cái recipe cho sự thành công của company trong câu đó là "chất lượng" + "tín thành", như 2 khúc xích nối lại thành hình con số infinity. Vì vậy, logo của thể dùng hình tượng từ tên của company + số "chất lượng" & "tín thành" và gộp chung tối giản hóa simplify logo lại. Và, màu sắc sinh khắc (đối với chủ company và sản phẩm chính của company) dùng trong logo cũng rất quan trọng. Đủ rồi ./.
Trích dẫn

hamzui9's Photo hamzui9 20/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 20/08/2014 - 17:00, said:

HZ đang đi con đường vòng mà nhiều công ty khác đã đi, và thực tế cho thấy đi như vậy là kém hiệu quả và tốn thời gian. Việc xây dựng thương hiệu ngay từ ban đầu là rất cần thiết. Thương hiệu đó bắt đầu từ việc tạo được uy tín trong kinh doanh, có được niềm tin của khách hàng, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, PR...có nhiều khách hàng tiềm năng. Mà khi ai đó nhìn vào Logo sẽ nghỉ đến/biết công ty mình là công ty nào và làm về cái gì. Ban đầu sẽ không có thương hiệu, nhưng nếu xây dựng dần dần ngay từ ban đầu và đến khi tồn tại được và bước vào tăng trưởng thì đã có thương hiệu nhất định rồi.


Hz biết là tầm nhìn của mình chưa xa, hiện tại Hz lo cái trước mắt là tồn tại đã, khi đã tồn tại rồi thì mới quay lại đầu tư được. Có thực mới vực được đạo mà. Rất nhiều ông chủ lớn họ đi lên từ hai bàn tay trắng, từ cái ông làm thợ tôn gò hàn ( như vợ chồng ông chủ Inox Sơn Hà), rồi từ những người đi bán hàng rong, ban đầu họ làm gì có tiền đầu tư thương hiệu. Tận dụng làm những gì tốt nhất trong điều kiện mà bản thân có.

Còn cách làm thì kết hợp rất nhiều cách có thể: seo google, gọi điện, mối quan hệ v.v....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 20/08/2014 - 17:00, said:

Quảng cáo SEO không rẻ, nếu có rẻ thì thì không còn chất lượng từ khóa nữa. Đăng tin rao vặt free cũng là một kênh tốt khi chưa có tiền để quảng cáo các kênh khác. Nếu được thì gọi điện thoại để tìm kiếm khách hàng là tốt hơn cả. đăng tin free không những mình đăng mà nhiều công ty khác cũng đăng.

Vậy nên kiếm tiền đâu có dễ, nhiều người sử dụng dịch vụ google, nhiều người đăng tin rao vặt. Và bài toán là: làm thế nào để thông tin đăng của mình hiển thị tốt nhất? Mình khẳng định lại đây là một trong những công cụ thôi, phải kết hợp nhiều cách làm khác nữa.

Còn gọi điện thoại thủ công lắm, mình chỉ gọi cho khách hàng có nhu cầu thôi. Giờ thời buổi này, cả ngày gọi điện thoại sà sã sà sã như thời đi làm thuê thì chết bạn à, mình không làm theo cách này.

Tại sao không nghĩ đến cách để khách hàng tự động gọi điện đến cho mình, mà những người đã gọi điện đến cho mình thì họ thực sự có nhu cầu, thực sự quan tâm, và làm việc với những người như vậy hiệu quả sẽ cao hơn.
Còn việc gọi điện thoại, nó là bài toán xác suất thôi, ví dụ như sác suất của mình: gọi khoảng 50 cuộc điện thoại thì sẽ có 1 người quan tâm, quá mệt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

sowhat, on 20/08/2014 - 17:16, said:

Thử phân tích:

"Chất lượng tích lũy niềm tin" >> niềm tin của ai? Khách hàng

"Tín thành kết nối lâu dài!" >> kết nối ai? Khách hàng

Cho thấy company đặt khách hàng lên ưu tiên. Cái recipe cho sự thành công của company trong câu đó là "chất lượng" + "tín thành", như 2 khúc xích nối lại thành hình con số infinity. Vì vậy, logo của thể dùng hình tượng từ tên của company + số "chất lượng" & "tín thành" và gộp chung tối giản hóa simplify logo lại. Và, màu sắc sinh khắc (đối với chủ company và sản phẩm chính của company) dùng trong logo cũng rất quan trọng. Đủ rồi ./.

Những góp ý của bạn rất là thiết thực. Hz sẽ suy nghĩ và lên ý tưởng từ góp ý của bạn.
Cám ơn bạn Sowhat rất nhiều!
Trích dẫn

DieuChau's Photo DieuChau 20/08/2014

Xấu k cần giấu ^^ zigzag huynh tái xuất giang hồ ^^ em về mách gấu ^^
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 20/08/2014 - 17:40, said:

Hz biết là tầm nhìn của mình chưa xa, hiện tại Hz lo cái trước mắt là tồn tại đã, khi đã tồn tại rồi thì mới quay lại đầu tư được. Có thực mới vực được đạo mà. Rất nhiều ông chủ lớn họ đi lên từ hai bàn tay trắng, từ cái ông làm thợ tôn gò hàn ( như vợ chồng ông chủ Inox Sơn Hà), rồi từ những người đi bán hàng rong, ban đầu họ làm gì có tiền đầu tư thương hiệu. Tận dụng làm những gì tốt nhất trong điều kiện mà bản thân có.

Còn cách làm thì kết hợp rất nhiều cách có thể: seo google, gọi điện, mối quan hệ v.v....



Vậy nên kiếm tiền đâu có dễ, nhiều người sử dụng dịch vụ google, nhiều người đăng tin rao vặt. Và bài toán là: làm thế nào để thông tin đăng của mình hiển thị tốt nhất? Mình khẳng định lại đây là một trong những công cụ thôi, phải kết hợp nhiều cách làm khác nữa.

Còn gọi điện thoại thủ công lắm, mình chỉ gọi cho khách hàng có nhu cầu thôi. Giờ thời buổi này, cả ngày gọi điện thoại sà sã sà sã như thời đi làm thuê thì chết bạn à, mình không làm theo cách này.

Tại sao không nghĩ đến cách để khách hàng tự động gọi điện đến cho mình, mà những người đã gọi điện đến cho mình thì họ thực sự có nhu cầu, thực sự quan tâm, và làm việc với những người như vậy hiệu quả sẽ cao hơn.
Còn việc gọi điện thoại, nó là bài toán xác suất thôi, ví dụ như sác suất của mình: gọi khoảng 50 cuộc điện thoại thì sẽ có 1 người quan tâm, quá mệt.

HZ đang có nhầm gì chăng, nhiều người từ bàn tay trắng, làm đủ mọi việc, và bắt đầu từ con số 0, đây là thời gian họ bươn trải để kiếm sống. Nhưng khi họ thành lập công ty thì mọi chuyện đã khác, họ có tên công ty, ngành nghề đăng ký kinh doanh, có kinh doanh những hàng hoá, dịch vụ nhất định, họ mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng...dần dần họ đi lên. HZ đã thành lập công ty, có ngành nghề kinh doanh được đăng ký, kinh doanh nhữung mặt hàng nhất định...thì khác, HZ muốn phát triển thì phải tạo thương hiệu.

Làm kinh doanh thì ai cũng phải trải qua khó khăn ban đầu, việc đăng quảng cáo để rồi người ta chủ động tìm đến mình là điều khó khăn, vì công ty mới thì chưa có thương hiệu, người ta biết mình là ai, liệu có thể tin tưởng được không đây...nếu có họ sẽ tìm những nhà cung cấp khác tốt hơn và đáng tin cậy hơn. Nếu chỉ chờ người ta liên hệ tới mình thì xác xuất còn thấp hơn cả gọi điên thoại rất nhiều. Để chủ động thì mình phải tự động liên hệ với khách hàng tiềm năng, khi có một lượng khách hàng rồi thì lúc này đã có base sẽ bớt vất vả hơn.

Làm chủ khi công ty chưa có gì so với làm thuê thì nó cũng gần giống nhau, mình phải làm nhiều hơn cả một người đi làm thuê, làm những việc nhỏ nhặt nhất, không sợ khó, sợ khổ...

Nếu công ty trụ được trong 3 năm đầu thì từ 3-5 năm sau sẽ có khủng hoảng, nếu vượt qua được thì phát triển tốt. khủng hoảng có thể về nhân sự, quản trị...90% công ty phá sản trong 3 năm đầu tiên.
Trích dẫn

fullhouse's Photo fullhouse 21/08/2014

Hưởng ứng chủ topic: Hãy xấu đi, xấu đi, xấu đi, đừng ngại ngần! Nói chung là xấu hết cỡ rồi.

À không, sẽ còn nhiều lúc xấu hơn nữa.
Trích dẫn

hamzui9's Photo hamzui9 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 21/08/2014 - 08:49, said:

HZ đang có nhầm gì chăng, nhiều người từ bàn tay trắng, làm đủ mọi việc, và bắt đầu từ con số 0, đây là thời gian họ bươn trải để kiếm sống. Nhưng khi họ thành lập công ty thì mọi chuyện đã khác, họ có tên công ty, ngành nghề đăng ký kinh doanh, có kinh doanh những hàng hoá, dịch vụ nhất định, họ mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng...dần dần họ đi lên. HZ đã thành lập công ty, có ngành nghề kinh doanh được đăng ký, kinh doanh nhữung mặt hàng nhất định...thì khác, HZ muốn phát triển thì phải tạo thương hiệu.

Làm kinh doanh thì ai cũng phải trải qua khó khăn ban đầu, việc đăng quảng cáo để rồi người ta chủ động tìm đến mình là điều khó khăn, vì công ty mới thì chưa có thương hiệu, người ta biết mình là ai, liệu có thể tin tưởng được không đây...nếu có họ sẽ tìm những nhà cung cấp khác tốt hơn và đáng tin cậy hơn. Nếu chỉ chờ người ta liên hệ tới mình thì xác xuất còn thấp hơn cả gọi điên thoại rất nhiều. Để chủ động thì mình phải tự động liên hệ với khách hàng tiềm năng, khi có một lượng khách hàng rồi thì lúc này đã có base sẽ bớt vất vả hơn.

Làm chủ khi công ty chưa có gì so với làm thuê thì nó cũng gần giống nhau, mình phải làm nhiều hơn cả một người đi làm thuê, làm những việc nhỏ nhặt nhất, không sợ khó, sợ khổ...

Nếu công ty trụ được trong 3 năm đầu thì từ 3-5 năm sau sẽ có khủng hoảng, nếu vượt qua được thì phát triển tốt. khủng hoảng có thể về nhân sự, quản trị...90% công ty phá sản trong 3 năm đầu tiên.

Hz thấy Mana còn thuyết lắm, Hz bằng trải nghiệm thực tế nên đúc kết như vậy. Trước kia, khi đi làm thuê Hz không đầu tư tiền vào web vào seo mà chỉ tận dụng các tin rao vặt, các website miễn phí. Có 1 cái web free mà Hz làm nó đã tự động lên top google một thời gian dài. Và Hz cũng kiếm đc vài khách hàng lớn từ mạng.

Hz không giỏi khoản ăn nói, nên chỉ nói ngắn gọn thế này " vừa rồi Hz ký đc cái hợp đồng gần 500tr, khách hàng này biết thông tin của Hz qua mạng". Ai thấy hữu ích thì áp dụng, đấy là kinh nghiệm của Hz nên chia sẻ vậy thôi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 20/08/2014 - 17:00, said:

Mà khi ai đó nhìn vào Logo sẽ nghỉ đến/biết công ty mình là công ty nào và làm về cái gì. Ban đầu sẽ không có thương hiệu, nhưng nếu xây dựng dần dần ngay từ ban đầu và đến khi tồn tại được và bước vào tăng trưởng thì đã có thương hiệu nhất định rồi.

Logo ở thời điểm này của Hz thì nó giống như một chiếc áo đẹp thôi. Còn để đầu tư logo, slogen thì nếu đầu tư bài bản thì mất rất nhiều tiền. Làm cái logo đơn giản thì hết vài trăm nhưng để có người tư vấn, làm hợp phong thủy thì giá vài chục, nhiều công ty lớn phải bỏ ra rất nhiều tiền để làm, cái này có thể sớt google sẽ thấy thông tin.
Trích dẫn

fullhouse's Photo fullhouse 21/08/2014

Cho mình góp slogan nhé, mình tham gia cho xôm tụ thôi:
Ký gửi niềm tin, nhận về giá trị hoặc Niềm tin trao tay (niềm tin lúc này cũng thay cho hình ảnh sản phẩm)
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 21/08/2014 - 10:07, said:



Hz thấy Mana còn thuyết lắm, Hz bằng trải nghiệm thực tế nên đúc kết như vậy. Trước kia, khi đi làm thuê Hz không đầu tư tiền vào web vào seo mà chỉ tận dụng các tin rao vặt, các website miễn phí. Có 1 cái web free mà Hz làm nó đã tự động lên top google một thời gian dài. Và Hz cũng kiếm đc vài khách hàng lớn từ mạng.

Hz không giỏi khoản ăn nói, nên chỉ nói ngắn gọn thế này " vừa rồi Hz ký đc cái hợp đồng gần 500tr, khách hàng này biết thông tin của Hz qua mạng". Ai thấy hữu ích thì áp dụng, đấy là kinh nghiệm của Hz nên chia sẻ vậy thôi.



Logo ở thời điểm này của Hz thì nó giống như một chiếc áo đẹp thôi. Còn để đầu tư logo, slogen thì nếu đầu tư bài bản thì mất rất nhiều tiền. Làm cái logo đơn giản thì hết vài trăm nhưng để có người tư vấn, làm hợp phong thủy thì giá vài chục, nhiều công ty lớn phải bỏ ra rất nhiều tiền để làm, cái này có thể sớt google sẽ thấy thông tin.

tớ làm công ty quảng cáo và website, thương mại điện tử nè. Cái Hz nói tớ biết cả chứ, có điều phải xem ngành nghề và mặt hàng như thế nào. nếu ít công ty kinh doanh cái mà Hz đang kinh doanh thì làm Seo là tốt, nhiều ngành nghề cạnh tranh nhau rất mạnh về seo, vì có rất nhiều công ty tham gia. tuỳ loại hàng hoá thôi.

Hz tin phong thuỷ nhỉ, hihi. tớ quen nhiều ông làm chủ doanh nghiệp khá thành công, ban đầu họ có tiền đâu mà dầu tư, logo họ tự làm, thương hiệu là họ tự tạo cho công ty, mình họ làm, không thuê người ngoài.

theo kinh ngiệm của tớ thì công ty mới thành lập kinh doanh hàng hoá dịch vụ đã phổ biến mà làm Seo thì thường không hiệu quả lắm, vì tốn nhiều tiền đầu tư. không biết Hz bán loại gì nên nói vậy thôi.
Trích dẫn

hamzui9's Photo hamzui9 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 21/08/2014 - 10:21, said:

tớ làm công ty quảng cáo và website, thương mại điện tử nè. Cái Hz nói tớ biết cả chứ, có điều phải xem ngành nghề và mặt hàng như thế nào. nếu ít công ty kinh doanh cái mà Hz đang kinh doanh thì làm Seo là tốt, nhiều ngành nghề cạnh tranh nhau rất mạnh về seo, vì có rất nhiều công ty tham gia. tuỳ loại hàng hoá thôi.

Hz tin phong thuỷ nhỉ, hihi. tớ quen nhiều ông làm chủ doanh nghiệp khá thành công, ban đầu họ có tiền đâu mà dầu tư, logo họ tự làm, thương hiệu là họ tự tạo cho công ty, mình họ làm, không thuê người ngoài.

theo kinh ngiệm của tớ thì công ty mới thành lập kinh doanh hàng hoá dịch vụ đã phổ biến mà làm Seo thì thường không hiệu quả lắm, vì tốn nhiều tiền đầu tư. không biết Hz bán loại gì nên nói vậy thôi.

Mình làm máy móc công nghiệp, khách hàng là các nhà máy sản xuất, ở tất cả các tỉnh thành.
" Logo tự làm, slogan tự làm " Mana nghĩ Hz chả lẽ không chế được cái nào sao?
Logo Hz tự chế rồi, có cả kho logo trên mạng đấy thôi, thích cái nào thì cóp cái đó, Hz có nhờ thằng em trai vẽ vời cho, nhưng không đạt yêu cầu nên đang muốn làm lại, còn " slogan tự làm" thì quá đơn giản. Nhưng để làm cái Logo, slogen ý nghĩa, chuyên nghiệp, đẹp, phù hợp, có đặc trưng riêng thì đâu có đơn giản.
Ý Hz là đầu tư bài bản, có người chuyên nghiệp tư vấn. Chứ còn mấy cái tự làm thì nói làm gì. Như câu sloge " Hãy nói theo cách của bạn", theo Hz nghĩ chắc cũng mất nhiều tiền đấy
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 21/08/2014 - 10:31, said:

Mình làm máy móc công nghiệp, khách hàng là các nhà máy sản xuất, ở tất cả các tỉnh thành.
" Logo tự làm, slogan tự làm " Mana nghĩ Hz chả lẽ không chế được cái nào sao?
Logo Hz tự chế rồi, có cả kho logo trên mạng đấy thôi, thích cái nào thì cóp cái đó, Hz có nhờ thằng em trai vẽ vời cho, nhưng không đạt yêu cầu nên đang muốn làm lại, còn " slogan tự làm" thì quá đơn giản. Nhưng để làm cái Logo, slogen ý nghĩa, chuyên nghiệp, đẹp, phù hợp, có đặc trưng riêng thì đâu có đơn giản.
Ý Hz là đầu tư bài bản, có người chuyên nghiệp tư vấn. Chứ còn mấy cái tự làm thì nói làm gì. Như câu sloge " Hãy nói theo cách của bạn", theo Hz nghĩ chắc cũng mất nhiều tiền đấy

nếu máy móc này không phổ biến hoặc có thì ở dạng chất lượng cao và tiên tiến thì làm SEO ok. Còn hàng hóa phổ biến thì làm SEO không hiệu quả, Ví dụ ngành nội thất ở Sài gòn có cả hàng nghìn công ty làm, nếu một công ty còn quá nhỏ chưa có tiền mà làm SEO thì liệu có thể trụ nổi ? cách đây vài năm khi nó còn mới thì còn hiệu quả tốt chứ giờ tràn ngập.

Đây là website có logo của một anh mình quen có tham gia diễn đàn này có logo tự thiết kế độc đáo và khá đẹp...dưới website ghi dòng chữ "logo và thương hiệu đã được bảo hộ, cấm sao chép khi chưa có sự đồng ý của công ty". web : bepxinh.vn
Trích dẫn

hamzui9's Photo hamzui9 21/08/2014

Nghề nghiệp của Hz giúp Hz gặp gỡ nhiều người giỏi, mà hay gặp những ông có chức vụ nhất định, cả GĐ, TGĐ của nhiều công ty, tập đoàn lớn. Ra ngoài mới thấy mình nhỏ bé, chả là gì so với xã hội cả. Ước mơ được như họ nhưng giờ Hz mới chập chững đi, không biết có bị vấp ngã không nữa, nhưng thôi ta cứ mơ

Anh chủ bepxinh thì mình có thấy trên face, chủ một xưởng đồ mộc nhỏ. Dọc đường Hỏa Lò, Xuân Phương thấy rất nhiều xưởng như vậy.
Còn logo thì càng tối giản càng đẹp, Mana hãy nhìn logo của các thương hiệu lớn xem, sẽ có sự khác biệt rất rõ.
Mana tham khảo một số logo đẹp:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 21/08/2014 - 11:43, said:

Nghề nghiệp của Hz giúp Hz gặp gỡ nhiều người giỏi, mà hay gặp những ông có chức vụ nhất định, cả GĐ, TGĐ của nhiều công ty, tập đoàn lớn. Ra ngoài mới thấy mình nhỏ bé, chả là gì so với xã hội cả. Ước mơ được như họ nhưng giờ Hz mới chập chững đi, không biết có bị vấp ngã không nữa, nhưng thôi ta cứ mơ

Anh chủ bepxinh thì mình có thấy trên face, chủ một xưởng đồ mộc nhỏ. Dọc đường Hỏa Lò, Xuân Phương thấy rất nhiều xưởng như vậy.
Còn logo thì càng tối giản càng đẹp, Mana hãy nhìn logo của các thương hiệu lớn xem, sẽ có sự khác biệt rất rõ.
Mana tham khảo một số logo đẹp:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Đúng rồi, đi ra thấy mình nhỏ bé, nếu ở VN mình tài sản trăm tỷ, nghìn tỷ là to ( tương đương với trăm triệu đô ) thì ra mấy nước khác mới thấy nhỏ nữa, tài sản cỡ triệu tỷ đồng.

Logo của 2 ông này thì mình hem có ý kiến gì cả, vì nó có cả đội ngủ chuyên gia mà. Mình làm nhỏ thì tự nghỉ logo, đó là ý tưởng của mình. Mana kém khoản thẩm mỹ lắm, nên chỉ thấy thế nào nói thế đó. như slogan " hãy nói theo cách của bạn" hem biết mất bao nhiêu tiền, chỉ thấy nó thông suốt, ít chữ, làu làu mà lại có ý nghĩa lớn...

cơ mà đội ngũ kỹ sư CNTT bên mình thiết kế thì Logo chất lượng chả rẻ chút nào, nếu có thể tự mình làm được thì tiết kiệm được nhiều hơn.
Trích dẫn

hamzui9's Photo hamzui9 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 21/08/2014 - 12:01, said:

Đúng rồi, đi ra thấy mình nhỏ bé, nếu ở VN mình tài sản trăm tỷ, nghìn tỷ là to ( tương đương với trăm triệu đô ) thì ra mấy nước khác mới thấy nhỏ nữa, tài sản cỡ triệu tỷ đồng.

Logo của 2 ông này thì mình hem có ý kiến gì cả, vì nó có cả đội ngủ chuyên gia mà. Mình làm nhỏ thì tự nghỉ logo, đó là ý tưởng của mình. Mana kém khoản thẩm mỹ lắm, nên chỉ thấy thế nào nói thế đó. như slogan " hãy nói theo cách của bạn" hem biết mất bao nhiêu tiền, chỉ thấy nó thông suốt, ít chữ, làu làu mà lại có ý nghĩa lớn...

cơ mà đội ngũ kỹ sư CNTT bên mình thiết kế thì Logo chất lượng chả rẻ chút nào, nếu có thể tự mình làm được thì tiết kiệm được nhiều hơn.

Không cần ra nước ngoài, ngay ở trong nước thôi, đánh giá mọi thứ đừng nhìn từ chủ quan cá nhân của mình.
Mana thuộc thế hệ 9x à?
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 21/08/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hamzui9, on 21/08/2014 - 12:59, said:

Không cần ra nước ngoài, ngay ở trong nước thôi, đánh giá mọi thứ đừng nhìn từ chủ quan cá nhân của mình.
Mana thuộc thế hệ 9x à?

Mana sn 91

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi KimCa: 21/08/2014 - 13:08
Trích dẫn


1 2 3