Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
lenhhosung83, on 20/07/2011 - 16:33, said:
không bít bác ấy lái thật không hay lại tình trạng chung giáo dục việt nam, "lý thuyết thì rành, thực hành bằng 0"
Cậu Sung này nói mới chỉ đúng một nửa thôi! phải nắm qua lý thuyết trước, nắm kỹ càng tốt, xem các nút điều chỉnh tắt mở ở chỗ nào trước, có cảnh báo nguy hiểm nào không, tùy từng máy bay sẽ có nút ở vị trí khác nhau. Mở được nút khởi động rồi, thực hành nó mới trơn tru chứ! nếu lý thuyết mà cũng khôgn biết một tí nào thì cứ mò mẫm đến bao giờ mới tháo gỡ được chứ. Cậu không khởi động động cơ trước mà nhảy vào lái ngay thì sao mà nó bay lên mây được chứ, lần sau ko có cơ hội thứ 2 đâu!! Khi mà thực hành được rồi, thì lại quay lại để bổ sung lý thuyết và cô đọng lý thuyết lại để thành cẩm nang " đi guốc và nhào lộn trong bụng máy bay" chứ!!!!
Hôm nay chém tới đây đã nhé! tui phải về để còn luyện công cho khỏe, phòng khi có máy bay nào cần test thì cho lên 9 tầng mây !!!hihihi
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
lenhhosung83, on 20/07/2011 - 16:33, said:
không bít bác ấy lái thật không hay lại tình trạng chung giáo dục việt nam, "lý thuyết thì rành, thực hành bằng 0"
Cậu Sung này nói mới chỉ đúng một nửa thôi! phải nắm qua lý thuyết trước, nắm kỹ càng tốt, xem các nút điều chỉnh tắt mở ở chỗ nào trước, có cảnh báo nguy hiểm nào không, tùy từng máy bay sẽ có nút ở vị trí khác nhau. Mở được nút khởi động rồi, thực hành nó mới trơn tru chứ! nếu lý thuyết mà cũng khôgn biết một tí nào thì cứ mò mẫm đến bao giờ mới tháo gỡ được chứ. Cậu không khởi động động cơ trước mà nhảy vào lái ngay thì sao mà nó bay lên mây được chứ, lần sau ko có cơ hội thứ 2 đâu!! Khi mà thực hành được rồi, thì lại quay lại để bổ sung lý thuyết và cô đọng lý thuyết lại để thành cẩm nang " đi guốc và nhào lộn trong bụng máy bay" chứ!!!!
Hôm nay chém tới đây đã nhé! tui phải về để còn luyện công cho khỏe, phòng khi có máy bay nào cần test thì cho lên 9 tầng mây !!!hihihi